click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - vincentnguyen

Pages: [1] 2 3 4
1
Vietnamese Language / FTEC.IO - ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI!
« on: July 16, 2018, 11:19:12 AM »
Xin chào mọi người! Nếu các bạn là những người yêu thích, đam mê với ngành tiền kỹ thuật số và luôn tin kiếm dự án ICO đi đầu và có tiềm năng phát triển lâu dài. Chắc hẳn bạn cũng đă nhận thấy tiềm năng cũng như sự thú vị không thể bỏ qua của FTEC.IO. Ngoài ra, tôi cũng đă từng viết một bài tóm lược các lư do, những điều mà sẽ khiến bạn cảm thấy FTEC.IO quả là một dự án đáng để đầu tư!
Ngày hôm nay tôi sẽ viết tiếp những cập nhật các thông tin quan trọng của dự án, để cho những ai vẫn c̣n lăn tăn về dự án, những ai đă đầu tư th́ sẽ có thêm một bằng chứng rằng, đây quả là một dự án không thể bỏ qua! Hăy nắm lấy cơ hội này!

Tôi sẽ cùng các bạn lắng nghe xem CEO của FTEC đă trả lời phỏng vấn ǵ về dự án, tiếp theo chúng ta sẽ xem trong một Hội nghị lớn về ICO và công nghệ blockchain, FTEC đă gặp ai và nhận được đánh giá như thế nào, sau cùng hăy xem FTEC đă làm việc và kết hợp với những sàn giao dịch lớn nào cho tất cả nhà đầu tư, trader, holder yên tâm trong việc thanh khoản sau này.

PHỎNG VẤN CEO

Gần đây, tiền điện tử chỉ được biết đến trong những ṿng tṛn c̣n hạn hẹp, và những người b́nh thường th́ nghe nói về chúng chỉ qua các tin đồn. Nhưng t́nh h́nh đă thay đổi: tin tức về bitcoin và các loại tiền điện tử khác hiện nay đều có trên các phương tiện truyền thông.

Coinspeaker, một trong những nguồn tin tức có ảnh hưởng nhất với mọi người viết về các thương vụ về fintech, blockchain, tiền điện tử và thanh toán, đă nói chuyện với CEO của chúng tôi, Igor Torshin để t́m hiểu lịch sử của dự án và mục tiêu của nó ngay từ đầu.

Coinspeaker: "Anh quản lư thế nào để phù hợp với hơn mười dịch vụ trong một hệ thống?"

Igor Torshin: “Tôi đề nghị cải cách câu hỏi đầu tiên theo cách này -“ FTEC là ǵ ”? Tôi trả lời - đây là một dự án hợp nhất tất cả các dịch vụ trí tuệ và mạng lưới thần kinh thành một hệ sinh thái toàn diện. Tất cả điều này chúng tôi có thể làm nhờ vào kinh nghiệm thu được với việc thực hiện các dự án trước đây của chúng tôi coinbot.club. Một số dịch vụ của chúng tôi hiện nay đang hoạt động thành công và chúng tôi thực hiện ICO cho việc phát triển các dịch vụ đă lên kế hoạch. ”

Coinspeaker: “Dịch vụ của anh hoạt động như thế nào? Tại sao anh chắc chắn rằng mọi người sẽ hiểu một sản phẩm phức tạp như vậy và sẽ sử dụng nó? ”

Igor Torshin:
“Chúng tôi làm những điều phức tạp một cách đơn giản. Sẽ có một “Cryptoacademy” (Học viện Crypto) mô-đun riêng biệt trong hệ sinh thái của chúng tôi. Đây là một mô phỏng phức tạp mô phỏng các t́nh huống thực tế trên thị trường crypto. Bằng việc sử dụng các công cụ của mô-đun, người dùng sẽ có thể có được kinh nghiệm làm việc trong thị trường tiền điện tử mà không mất khoản tiền nào của họ. ”

Coinspeaker: "Bạn muốn thu hút sự chú ư của những người dùng tiềm năng như thế nào?"

Igor Torshin:
“Trước hết, cần lưu ư rằng chúng tôi đă có một sản phẩm đang hoạt động, đă đi vào thị trường và mang lại lợi nhuận. Trong tương lai, nền tảng sẽ tiếp tục phát triển theo lộ tŕnh, có thể được t́m thấy trên trang web chính thức của dự án. Đặc biệt, chúng tôi dự định ra mắt phiên bản beta của các mô-đun hệ sinh thái chính trong năm tới. Nhiệm vụ tạo ra một hệ sinh thái có chức năng thực sự càng sớm càng tốt là cơ sở cho một chiến lược phát triển cho năm tới. ”

Coinspeaker: "Lư do đưa đến sự thành công của dự án trước đây của anh là ǵ và anh tập trung vào điều ǵ khi tạo FTEC?"

Igor Torshin:
“Điều quan trọng là phải hiểu rằng xu hướng và khuynh hướng trong lĩnh vực tiền điện tử đang thay đổi liên tục. Ví dụ - đang có những sàn giao dịch tiền điện tử mới, các dự án đầy hứa hẹn, các đồng coin và các phương pháp tiếp cận để sử dụng công nghệ blockchain hầu như mỗi tháng. Đội nhóm của chúng tôi hoàn toàn hiểu rơ rằng có thể đạt được thành công trên thị trường này chỉ bằng cách theo dơi những thay đổi này và phát triển các giải pháp độc đáo mới. Cơ sở lâu dài cho sự phát triển của dự án là tạo ra một cộng đồng rộng lớn và tích cực. Để làm điều này, chúng tôi đă tạo ra một bộ phận đặc biệt có những nhân viên quảng bá dự án trong các mạng xă hội và trả lời tất cả các câu hỏi. ”

GẶP GỠ BOBBY LEE

Trong Hội nghị NextBlock mà chúng tôi đă tham gia vài ngày trước, chúng tôi đă gặp Bobby Lee, anh trai của người nổi tiếng Charlie Lee, người sáng lập Litecoin.

Bobby Lee là người đồng sáng lập BTCC (trước đây là BTCChina), sàn giao dịch bitcoin đầu tiên ở Trung Quốc và nền tảng tài chính bitcoin hàng đầu trên toàn thế giới.

Trước khi làm việc tại BTCC, ông Lee là Phó Chủ tịch Công nghệ về kinh doanh thương mại điện tử của Walmart tại Trung Quốc. Trước đây ông là Giám đốc Công nghệ CTO của SMG BesTV New Media, nhà vận hành IPTV lớn nhất ở Trung Quốc với số lượng người đăng kư nhiều nhất trên toàn cầu. Ông chuyển đến Thượng Hải vào năm 2007 và bắt đầu tại Trung tâm xuất sắc Trung Quốc của EMC, với tư cách là Giám đốc Kỹ thuật phần mềm, với trách nhiệm về Định lượng Đám mây và Lưu trữ đám mây. Ông Lee bắt đầu sự nghiệp tại Thung lũng Silicon với tư cách là kỹ sư phần mềm tại Yahoo!, và dẫn đầu sự phát triển sớm nhất của các cộng đồng trực tuyến. Ông tốt nghiệp Đại học Stanford với bằng B.S. và M.S. về Khoa học Máy tính và là thành viên của Chương tŕnh Nghiên cứu sinh Mayfield.

Ông kiếm được bằng EMBA từ CEIBS ở Trung Quốc. Ông Lee hiện đang phục vụ trong hội đồng quản trị của Bitcoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận thúc đẩy việc chấp nhận Bitcoin trên toàn cầu.


Ông Lee rất hứng thú với dự án của chúng tôi. Ông thích Hệ thống giao dịch thông minh Smart Trading System và Dịch vụ phân tích hành vi của Trader của chúng tôi bởi v́ dịch vụ đầu tiên đă có sẵn một mẫu thử nghiệm và dịch vụ này như dịch vụ thứ hai chưa bao giờ được tŕnh bày trước đây. Là người đồng sáng lập của sàn giao dịch crypto đầu tiên ở Trung Quốc, ông nói rằng các mô-đun này sẽ rất hữu ích cho cả sàn giao dịch và trader.

Chúng tôi đă thảo luận thêm về quan hệ đối tác và hợp tác với Bobby v́ vậy chúng tôi có thể sẽ công bố một sự hợp tác lớn trong tương lai gần!

HIỆN TẠI FTEC ĐANG HOẠT ĐỘNG VỚI NHIỀU SÀN GIAO DỊCH HƠN

Tin tuyệt vời cho tất cả chúng ta: Module FTEC đă làm việc với 8 sàn giao dịch!

Trước đây, chúng tôi có sự kết nối Poloniex, BitTrex, Binance và YObitNet.

Chúng tôi đă làm việc thêm với Hitbtc, HuobiCom, Kraken, và BitStamp gần đây v́ vậy các mô-đun của chúng tôi có thể làm việc với 8 sàn giao dịch!

Điều này cũng sẽ cho phép người dùng đăng kư trên các sàn giao dịch khác sử dụng Hệ thống giao dịch thông minh, Mô-đun quản lư lệnh giao dịch và các dịch vụ khác của chúng tôi cần các khóa trao đổi trong tương lai.

Hiện tại, chúng tôi đang làm việc trên sự kết nối với các sàn giao dịch khác. Bạn có thể theo dơi quá tŕnh này trong danh sách thay đổi của chúng tôi ;)

Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng các dịch vụ mới sẽ làm việc với Binance và Bittrex là chủ yếu. Các sàn giao dịch khác sẽ được kết nối dần cùng với sự phát triển.

Và đừng quên rằng ftec.network và tất cả các mô-đun của chúng tôi đều miễn phí và có sẵn cho tất cả mọi người cho đến khi kết thúc ṿng Bán công khai, hiện đang hoạt động! Và bạn vẫn có thể mua token của chúng tôi với chiết khấu 15%!

Để tham gia vào dự án cũng như nắm bắt thêm thông tin về dự án, hăy xem tại:
Web: https://ftec.io/
Telegram: https://t.me/FTECofficial
Github: https://github.com/FtecFoundation
Bitcointlak: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3161171.new#new
Tradingview: https://www.tradingview.com/u/CryptoAngels/
Reddit: https://www.reddit.com/user/ftecfound
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxAjFLMR2_X-IZqkhZrt8rA
Medium: https://medium.com/@ftecfound
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/ftec-io
Instagram: https://www.instagram.com/ftec.foundation/
Facebook: https://www.facebook.com/FTEC.Foundation/
Twitter: https://twitter.com/ftec_found

Tác giả: JennyDuong
Bitcointalk: devbounty
Telegram: https://t.me/duongminhtu
Myetherwallet: 0x739Be75aB0E36FCa1b3e4773AFA9E000E3783dc2

2
RAWG - Nền tảng khám phá tṛ chơi điện tử chuyển đổi kỹ năng của bạn thành loại hàng hóa và dịch vụ


Từ các nhà sản xuất của Kanobu, một phương tiện truyền thông về game hàng đầu ở Đông Âu


Chơi bất kỳ tṛ chơi nào - Nhận thành tích - Biến thành tích thành Tokens - Lợi nhuận




RAWG BOUNTY ĐANG CHẠY- CLICK HERE!






|| CẬP NHẬT: RAWG ĐĂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO THÊM $3TRIỆU – MỘT NỬA CHẶNG ĐƯỜNG ĐỂ TỚI HARD CAP $10triệu! ||





RAWG là ǵ


  • 57,000 games và đang tiếp tục tính
Cơ sở dữ liệu của chúng tôi dự kiến sẽ trở thành cơ sở đa nền tảng lớn nhất vào cuối năm tới với hơn 200.000 games.


  • Nền tảng xă hội và cộng đồng game thủ
Theo dơi tṛ chơi của bạn, theo dơi bạn bè và những người nổi tiếng, và nhận những đề xuất trên nhiều nền tảng - tất cả đều ở cùng một nơi.


  • RAWG tokens
Cách duy nhất để các game thủ được thưởng cho thành tích của họ trong một loạt các tṛ chơi.




TẠI SAO LẠI LÀ RAWG
Hiện nay không có những dịch vụ đề xuất phổ biến nào cho các tṛ chơi
Thị trường video game toàn cầu ngày càng tăng nhanh hơn dự báo
Quảng cáo trực tuyến được ước tính tạo nên một nửa tổng số thị trường quảng cáo vào năm 2021
Thật khó cho những người chơi để được nhận phần thưởng cho sở thích của họ




Tổng quan


RAWG là một dịch vụ trực tuyến với cơ sở dữ liệu các tṛ chơi từ tất cả các nền tảng phổ biến và hệ thống đề xuất.
Nó giống như IMDb cho các tṛ chơi - kết hợp một thư viện cá nhân, hệ thống đề xuất, dịch vụ xă hội để kết nối với bạn bè và những người có ảnh hưởng về chơi tṛ chơi và lịch cho các sự kiện và các bản phát hành game.


RAWG đang được phát triển thành:
  • trả lời câu hỏi "chơi tṛ ǵ tiếp theo" được dựa trên hồ sơ của người dùng;
  • cho phép các game thủ có được lợi ích thực tế từ kỹ năng chơi game, bằng việc sử dụng nền tảng blockchain;
  • cung cấp cho các nhà quảng cáo quyền truy cập vào đối tượng mục tiêu cho phép nhắm mục tiêu được đưa vào để tính toán đến lợi ích thực tế của người dùng.


Mục tiêu là xây dựng một hệ sinh thái đa nền tảng nơi mà các game thủ sẽ dành thời gian theo dơi bộ sưu tập tṛ chơi của họ; chia sẻ những ấn tượng và thành tích của họ với bạn bè; cho phép các thương hiệu giúp người dùng t́m thấy sự giải trí tốt nhất; trao phần thưởng người dùng cho kỹ năng chơi game của họ!


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XEM CHÚNG TÔI TẠI ONE-PAGERWHITEPAPER


CẬP NHẬT THAM GIA KÊNH CỦA CHÚNG TÔI
ĐỂ THẢO LUẬN THAM GIACHAT CỦA CHÚNG TÔI


Tổng cung token tối đa: 866 666 666 RAWG Tokens
Hard Cap cho đợt bán: 333 333 334 RAWG Tokens


1 RAWG Token = $0.03


|| cập nhật: rawg đă được đảm bảo thêm $3triệu – một nửa chặng đường để tới hard cap $10triệu! ||


CHƯƠNG TR̀NH RAWG BOUNTY - CLICK HERE!


XEM CHÚNG TÔI TẠI






THAM GIA ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN


Đầu tư tối thiểu: $5,000 tương đương trong ETH hoặc BTC.
Đầu tư tối đa: $1,500,000 tương đương trong ETH hoặc BTC.

Bonuses:
$100k–$300k: +5% in RAWG tokens.
$300k–$500k: +10% in RAWG tokens.
$500k–$1M: +15% in RAWG tokens.
$1M–$1.5M: +20% in RAWG tokens.

3
Vietnamese Language / Re: [BOUNTY] RAWG: CHƠI GAME VÀ KIẾM CRYPTO
« on: July 09, 2018, 03:50:23 AM »
Chiến dịch Reddit
Phân bổ: 666,667 RAWG tokens


Thưởng Bounty:
 
Thưởng cho các bài đăng:
5-15 upvotes - 100 ($3) RAWG tokens
16-30 upvotes - 150 ($4,5) RAWG tokens
31-50 upvotes - 200 ($6) RAWG tokens
51-100 upvotes - 250 ($7,5) RAWG tokens
100-250 upvotes - 300 ($9) RAWG tokens


Thưởng cho các b́nh luận:
50 ($1,5) RAWG tokens cho 1 b́nh luận



Quy tắc & Các điều khoản:
  • Đăng kư trang Reddit của chúng tôi
  • Tài khoản của bạn phải có ít nhất 1 tháng tuổi
  • Tài khoản của bạn phải có ít nhất 50 bài đăng và 20 lời b́nh luận-nghiêm túc theo đạo Karma
  • Các bài đăng và b́nh luận có tính tiêu cực theo đạo đức Karma sẽ không được chấp nhận
  • Không cho phép các tin spam hoặc tin hung hăng
  • Với một bài đăng được tính, nó cần phải được đăng trong các phân mục có liên quan cho ICO hoặc Gaming ví dụ: r/game, r/gaming, r/ethereum, r/icocrypto, r/gamedev, etc...
  • Bạn phải tham gia nhóm Telegram của chúng tôi – Tham gia ngay!


Tham gia thế nào:
Bước  1. Điền vào mẫu đơn
Bước  2. Nhận sự xác nhận từ người quản lư Bounty trong PM
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây




Chiến dịch Telegram Ambassador
Phân bổ: 666,667 RAWG tokens


Một chiến dịch hàng tuần.
Tất cả những ǵ bạn cần làm là thay đổi tên người dùng Telegram và ảnh hồ sơ của bạn.
Phần thưởng mở rộng sẽ được trao cho việc quảng bá RAWG cho các nhóm Telegram khác.


Thưởng Bounty:
Đối với tên người dùng và ảnh hồ sơ - 500 ($15) RAWG Tokens mỗi tuần
Phần thưởng bổ sung cho các tin nhắn - 33 ($1) RAWG Tokens mỗi tin



Quy tắc & Các điều khoản:
  • Bạn phải cập nhật tên người dùng Telegram của bạn thành "Tên của bạn | RAWG.io Ambassador".
  • Bạn phải thay đổi ảnh hồ sơ của bạn thành HERE.
  • Tên người dùng và ảnh hồ sơ sẽ được kiểm tra hàng tuần, nhưng ngẫu nhiên – không vào một hay ngày giống nhau nào trong tuần.
  • Để nhận thêm 33 ($1) RAWG Tokens mỗi tin nhắn, bạn phải báo cáo chúng trên chủ đề Bounty này (nhấp chuột phải vào tin nhắn/bài đăng của bạn và sao chép liên kết).
  • Tin nhắn/Bài đăng PHẢI được thực hiện trong các Nhóm Telegram có liên quan KHÁC NHAU. Chúng nên được thực hiện một cách có tính xây dựng, không phải theo cách được coi là spam

Tham gia thế nào:
Bước  1. Điền vào mẫu đơn
Bước 2. Nếu cần, hăy tạo một báo cáo trong chủ đề Bounty cho các phần thưởng bổ sung
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây
 
XIN VUI L̉NG SỬ SỤNG MẪU ĐƠN NÀY CHO BÁO CÁO HÀNG TUẦN CỦA CHIẾN DỊCH TIN NHẮN/BÀI ĐĂNG (BÁO CÁO TRONG CHỦ ĐỀ NÀY)

Quote
Telegram Ambassador Campaign
Telegram username:
1 Link on your message
2
3
4
5




Chiến dịch Media Nâng cao

Chúng tôi đang t́m kiếm các đối tác để quảng bá thêm cho ICO của chúng tôi. Nếu bạn là một người có ảnh hưởng tới truyền thông xă hội, quản trị viên nhóm, chủ bản tin, đại diện cho một cơ quan tin tức hoặc bạn có thể giúp chúng tôi quảng cáo dự án của ḿnh theo bất kỳ cách nào khác, vui ḷng liên hệ với chúng tôi bằng e-mail hoặc Telegram.
Vui ḷng bao gồm phần mô tả chi tiết về yêu cầu của bạn, các URL để đánh giá, thời lượng, chiều dài của công việc, v.v

Thưởng Bounty:
Chúng tôi sẽ tiến hành liên lạc riêng tư với bạn để thảo luận về những ǵ bạn phải cung cấp và đồng ư về số tiền thưởng.




Chương tŕnh giới thiệu
Phân bổ: 666,667 RAWG tokens
Bạn muốn kiếm thêm một số tiền từ các chiến dịch bạn đă tham gia? Hăy mời bạn bè tham gia chiến dịch Bounty của chúng tôi và nhân phần thưởng của bạn!


Thưởng Bounty:
  • 1-5 bạn bè được mời – 10% phần thưởng hàng tuần
  • 6-10 bạn bè được mời – 25% phần thưởng hàng tuần
  • 11-20 bạn bè được mời – 50% phần thưởng hàng tuần
  • 21-30 bạn bè được mời – 75% phần thưởng hàng tuần
  • 31 và nhiều hơn số bạn bè được mời – 100% phần thưởng hàng tuần


Tham gia thế nào:
Bước  1. Mời bạn bè của bạn tham gia vào chiến dịch Bounty của chúng tôi
Bước  2. Yêu cầu người bạn mà bạn đă mời điền vào mẫu đơn đăng kư của chiến dịch mà anh ta sẽ tham gia và thêm tên người dùng Telegram và BTT của bạn
Bước 3. Người bạn được mời của bạn phải hoàn thành ít nhất 1 chiến dịch Bounty của chúng tôi và đủ điều kiện cho việc nhận thưởng




50 người chơi một
Phân bổ: 333,333 RAWG tokens
 
Bạn có thực sự thích dự án của chúng tôi? Bạn có thể trở thành một phần trong đội nhóm của chúng tôi – đội tiên phong của RAWG!

Trên mạng lưới hỗ trợ dự án phía trước của chúng tôi. Chúng tôi đang t́m kiếm những người luôn sẵn sàng để có mặt tại các thời điểm thông báo để giúp chúng tôi với cộng đồng.

Kiểm duyệt các chủ đề ANN/Bounty, TG và Discord, v.v.
Truyền bá các tin tức, hành động, thông báo của chúng tôi trên các mạng xă hội, blog và trong cộng đồng của chúng tôi.
Thực hiện các ư tưởng của bạn để phát triển cộng đồng của chúng tôi.
Nhận và thực hiện một số nhiệm vụ đặc biệt và thú vị.

… và các cơ hội độc đáo và thú vị khác!


Thưởng Bounty:
Chúng tôi sẽ tiến hành liên lạc riêng tư với bạn để thảo luận về những ǵ bạn cần cung cấp và đồng ư số tiền thưởng.


Tham gia thế nào:
Bước 1. Điền vào mẫu đơn to get approved
Bước 2. Để sự phối hợp được rơ ràng hăy tham gia vào nhóm tṛ chuyện telegram riêng tư
Bước 3. Gửi báo cáo hàng tuần


Chúng tôi  đă thay đổi chiến dịch Bounty của ḿnh. Kiểm tra các phần thưởng cũ TẠI ĐÂY

4

Nền tảng khám phá tṛ chơi điện tử chuyển đổi những kỹ năng của bạn thành hàng hóa và dịch vụ


Chơi bất kỳ tṛ chơi nào - Nhận thành tích - Biến thành tích thành Tokens - Lợi nhuận






Chúng tôi đă thay đổi chiến dịch Bounty của ḿnh. Nếu bạn đă tham gia với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng và bạn có thể kiểm tra các bản danh sách cũ về việc thưởng của chúng tôi HERE




1 RAWG Token = $0.03


SALE - 333,333,334 RAWG TOKENS


CHÚNG TÔI DÀNH 6,666,667 TOKENS CHO CỘNG ĐỒNG!




CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Bạn sẽ phải KYC vào cuối ṿng bán công khai để đủ điều kiện nhận thưởng;
  • Thời gian chương tŕnh dự định kéo dài cho đến khi ṿng bán công khai kết thúc hoặc ngân sách được kêu gọi xong, tùy theo điều kiện nào xảy ra trước. Chương tŕnh có thể đóng cửa sớm hơn do đội nhóm của RAWG;
  • 6,666,667 token được phân bổ cho bounty. Số tiền này được cố định và sẽ không phụ thuộc vào kết quả ṿng bán công khai;
  • Là phần thưởng cho hoạt động Bounty, bạn nhận được RAWG tokens (1 RAWG Token = $0.03). Chúng tôi đang kết thúc với các hợp đồng thông minh để các token sẽ sớm được gửi đến ví của bạn và từ thời điểm đó, phần thưởng cho bounty sẽ được phân bổ theo mỗi tuần. Nhưng đừng quên là bạn phải KYC trước đó!
  • RAWG tokens kiếm được thông qua Chương tŕnh Bounty của chúng tôi sẽ được mở khóa vào 1 Tháng 10. Điều đó có nghĩa là tất cả những người tham gia Chương tŕnh Bounty của chúng tôi sẽ nằm trong số những người đầu tiên nhận được token!
  • Người quản lư Bounty có thể thực hiện các thay đổi nhỏ trong Chiến dịch Bounty, tạm dừng một hoặc tất cả các chiến dịch, ngừng một chiến dịch cụ thể hoặc thêm một chiến dịch mới, giới hạn số lượng người tham gia trong chiến dịch nếu thấy cần thiết;
  • Chỉ sử dụng một tài khoản trên mỗi nền tảng cho các mục đích của Chương tŕnh Bounty. Tài khoản của bạn phải hợp pháp, nó không thể là bot, phần mềm, hoặc bằng bất cứ cách nào khác;
  • Sử dụng nhiều tài khoản, gian lận, sử dụng người khác để thực hiện công việc và gửi spam hoặc bất kỳ hành vi phi đạo đức nào khi tham gia một trong các chiến dịch sẽ không được phép và sẽ khiến bạn bị loại khỏi chương tŕnh Bounty;
  • Hệ thống phần thưởng có thể thay đổi nếu chúng tôi không đạt được số lượng người tham gia như mong muốn;
  • Tham gia Telegram chính thức của chúng tôi là điều bắt buộc cho tất cả những người tham gia trong chiến dịch bounty;
  • Việc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được nêu trong tài liệu này sẽ dẫn đến sự chấm dứt từ Chương tŕnh Bounty và kết quả là bạn sẽ không nhận được bất kỳ token nào;
  • Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến công ty hoặc chiến dịch Bounty của chúng tôi, vui ḷng đưa ra câu hỏi cho chúng tôi trong Chủ đề ANN hoặc Bounty của chúng tôi hoặc qua Telegram




Tham gia ngay và nhận phần thưởng của bạn!

TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THAM GIA PHẢI THAM GIA NHÓM TELEGRAM CHÍNH THỨC CỦA CHÚNG TÔI


 
GỬI BÁO CÁO CỦA BẠN VÀO TỐI THỨ SÁU


TRANG TÍNH THƯỞNG ĐƯỢC CẬP NHẬT VÀO Thứ 2, HĂY LƯU Ư ĐIỀU NÀY KHI GỬI BÁO CÁO CỦA BẠN.


Chiến dịch: ENDED

1. Chữ kư và Avatar Bitcointalk - 10%

2. Chiến dịch dịch thuật và kiểm duyệt - 5%

3. Chiến dịch Blog và Media - 15%

4. Chiến dịch tạo Youtube, vimeo và video - 10%

5. Chiến dịch Twitter - 10% 
- CLOSED

6. Chiến dịch Reddit - 10%

7. Chiến dịch Telegram Ambassador -10%

8. Bounty độc quyền cho game thủ (đánh giá GAME) -10%
- CLOSED

9. Chiến dịch Media nâng cao - 5%

10. Chiến dịch giới thiệu - 10%

11. 50 Người chơi Một - 5%





Chiến dịch Chữ kư và Avatar Bitcointalk
Phân bổ: 666,667 RAWG tokens

Đại diện cho chúng tôi trên BTT bằng chữ kư - hăy cho thế giới một cơ hội để mở ra hành tinh RAWG! Đăng kư !

Thưởng hàng tuần:
Newbie: 150 tokens ($4.5)
Jr. Member: 450 tokens ($13.5)
Member: 1500 tokens ($45)
Full Member: 2700 tokens ($81)
Sr. Member: 3600 tokens ($108)
Hero/Legendary: 4800 tokens ($144)

 
Quy tắc & Các điều khoản:
  • Mọi người tham gia phải gắn chữ kư, văn bản cá nhân và avatar đại diện của chúng tôi theo cấp độ
  • Chúng tôi mong muốn bạn đăng 10 bài viết xây dựng mỗi tuần trong các chủ đề như ANN; Trading discussion; Project development; Marketplace.
  • Chữ kư, avatar và văn bản cá nhân phải được giữ cho đến khi kết thúc ṿng bán công khai (bạn sẽ được thông báo trong chủ đề này và trong nhóm telegram của chúng tôi khi nào bạn có thể xóa nó, không được xóa cho đến khi có hướng dẫn thêm)
  • Bạn sẽ phải tiếp tục gắn chữ kư, avatar và văn bản cá nhân của chúng tôi cho đến khi kết thúc chiến dịch
  • Sử dụng nhiều tài khoản sẽ bị cấm nếu bị phát hiện. Spam không được phép
  • Các bài đăng được tính mỗi tuần
  • Nếu cấp bậc của bạn thay đổi trong quá tŕnh của chiến dịch, hăy thông báo cho Người quản lư Bounty
  • Không điền vào biểu mẫu khi chưa gắn chữ kư của chúng tôi, hoặc bạn sẽ bị từ chối
  • Người dùng nào có niềm tin tiêu cực về dự án không đủ điều kiện cho chiến dịch bounty
  • Bạn phải tham gia nhóm Telegram của chúng tôi - Tham gia ngay!


Tham gia thế nào:
Bước 1. Thêm chữ kư theo cấp bậc của bạn, avatar và văn bản cá nhân
Bước 2. Điền vào mẫu đơn
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây


Avatar



Quote
https://imgur.com/OzjHIXE
https://imgur.com/XkMcfOm
https://imgur.com/fTiJYN9


Văn bản cá nhân:
RAWG
Don’t mine. Play!



Newbie:
RAWG: Don’t mine. Play!
Code: [Select]
[center]RAWG: Don’t mine. Play![/center]

Jr. Member:
●~|| RAWG ||~●
Don’t mine. Play!
Play any game - Get the achievements - Turn the achievements into Tokens - Profit
Code: [Select]
[center]●~|| RAWG ||~●
Don’t mine. Play!
Play any game - Get the achievements - Turn the achievements into Tokens - Profit[/center]


Member:
RAWG ▓ Video Game Discovery Platform ▓ RAWG
▓Don’t Mine. Play!▓
Code: [Select]
[center]▓[url=https://token.rawg.io/] RAWG [/url] ▓ Video Game Discovery Platform ▓[url=https://token.rawg.io/] RAWG [/url]▓[/center]
[center]▓Don’t Mine. Play!▓[/center]
[center][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=3154912]|BitcoinTalk|[/url] [url=https://t.me/RAWGeng]|Telegram|[/url] [url=https://www.facebook.com/rawgtheworld/]|Facebook|[/url] [url=https://twitter.com/rawgtheworld]|Twitter|[/url] [url=https://discord.gg/pnkFE]|Discord|[/url] [url=https://medium.com/rawg]|Medium|[/url] [url=https://www.reddit.com/r/RAWG/]|Reddit|[/url] [/center]


Full Member:
▓Don’t Mine. Play!▓
Code: [Select]
[center]▓[url=https://token.rawg.io/][color=black] RAWG[/color] [/url][color=red]▓[/color] [url=https://token.rawg.io/][color=#FF4500]Video Game Discovery Platform[/color][/url] [color=red]▓[/color][url=https://token.rawg.io/][color=black] RAWG [/color][/url]▓[/center]
[center]▓Don’t Mine. Play!▓[/center]
[center][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=3154912]|BitcoinTalk|[/url] [url=https://t.me/RAWGeng]|Telegram|[/url] [url=https://www.facebook.com/rawgtheworld/]|Facebook|[/url] [url=https://twitter.com/rawgtheworld]|Twitter|[/url] [url=https://discord.gg/pnkFE]|Discord|[/url] [url=https://medium.com/rawg]|Medium|[/url] [url=https://www.reddit.com/r/RAWG/]|Reddit|[/url] [/center]


Sr. Member:
.
RAWG
Play to earn!





                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   


Video Game Discovery Platform
|Telegram||Reddit||Facebook||Twitter|



                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   



Code: [Select]
[center][table][tr][td][url=https://token.rawg.io/][font=OpenSans-Bold][size=2px].
[size=26px][b][color=#FFD949] RAWG[color=#BCCEFF][size=16px]
Play to earn![/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td][td][url=https://token.rawg.io/][size=3px][font=monospace][color=#4CAF50]


                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   
[/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td]
[td]
[color=#BCCEFF][size=24px][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=3154912][font=OpenSans-Bold]Video Game Discovery Platform[/url]
[url=https://t.me/RAWGeng][color=#00BFFF][size=16px]|Telegram|[/url][url=https://www.reddit.com/r/RAWG/][color=#FF6347][size=16px]|Reddit|[/url][url=https://www.facebook.com/rawgtheworld/][size=16px]|Facebook|[/url][url=https://twitter.com/rawgtheworld][color=#00BFFF][size=16px]|Twitter|[/url][font=OpenSans-Bold]
[/td]
[td][url=https://token.rawg.io/][size=3px][font=monospace][color=#4CAF50]


                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   
[/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td]
[td][center][url=https://token.rawg.io/][font=OpenSans-Bold][b][color=#FFD949][size=16px]Don’t Mine.
[color=#BCCEFF][size=22px]Play![font=OpenSans-Bold][/td][td]
[/td][/tr][/table]


Hero/Legendary:
.
RAWG
Play to earn!





                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   


Video Game Discovery Platform
|Telegram||Reddit||Facebook||Twitter|



                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   



Code: [Select]
[center][table][tr][td][url=https://token.rawg.io/][font=OpenSans-Bold][size=2px].
[size=26px][b][color=#FFD949][glow=#FDE6FF,1] RAWG[color=#BCCEFF][size=16px]
Play to earn![/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td][td][url=https://token.rawg.io/][size=3px][font=monospace][color=#4CAF50]


                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   
[/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td]
[td]
[color=#BCCEFF][size=24px][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=3154912][font=OpenSans-Bold][glow=#FFF6D4,1]Video Game Discovery Platform[/url]
[url=https://t.me/RAWGeng][color=#00BFFF][size=16px]|Telegram|[/url][url=https://www.reddit.com/r/RAWG/][color=#FF6347][size=16px]|Reddit|[/url][url=https://www.facebook.com/rawgtheworld/][size=16px]|Facebook|[/url][url=https://twitter.com/rawgtheworld][color=#00BFFF][size=16px]|Twitter|[/url][font=OpenSans-Bold]
[/td]
[td][url=https://token.rawg.io/][size=3px][font=monospace][color=#4CAF50]


                                       
           ▄███▄▄      ▄▄████▄▄       
     ▄▄█████████████████████████▄     
    ██████████████████████████████▄   
   ███████  ██████████████  ████████   
   █████      █████████  ████  ██████ 
   ███████  ██████████████  █████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ██████████████████████████████████ 
   ███████████▀          ▀███████████ 
   ████████▀                ▀███████▀ 
    ▀████▀▀                   ▀████▀   
[/td][td][url=https://token.rawg.io/]

[/td]
[td][center][url=https://token.rawg.io/][font=OpenSans-Bold][b][color=#FFD949][glow=#FDE6FF,1][size=16px]Don’t Mine.
[color=#BCCEFF][size=22px]Play![font=OpenSans-Bold][/td][td]
[/td][/tr][/table]




Chiến dịch Blog và Media
Blogs, Bài báo, Đánh giá
Phân bổ: 1,000,000 RAWG tokens

Hăy xem ḿnh là bậc thầy của chiếc bút? Hăy truyền bá một lời về
Nền tảng của RAWG - Don't mine. Play!
Chúng tôi cần những người có thể mô tả dự án của chúng tôi bằng tất cả vinh quang của ḿnh và mang thông điệp của chúng tôi đến cộng đồng blog.

Thưởng Bounty:
 
  • Đăng bài viết tự tạo duy nhất bằng tiếng Anh lên blog của bạn - 3000 ($90) RAWG tokens
  • Đăng bài viết (tự tạo hoặc dịch) bằng các ngôn ngữ khác vào blog của bạn – 3000 ($90) RAWG tokens
  • Đăng lại các bài viết từ các blog của chúng tôi (Reddit, Medium or Telegram) lên blog của bạn - 500 ($15) RAWG tokens
  • 10 bài viết độc đáo nhất sẽ được thưởng thêm 1000 ($30) RAWG tokens

Quy tắc & Các điều khoản:
 
  • Bài viết phải có thể truy cập miễn phí
  • Blog/Bài báo phải có tối thiểu 800 kư tự không tính dấu cách
  • Các bài đăng trên các nền tảng như Reddit, Medium, LinkedIn, Steemit, Newbium và Golos được phép nhưng chỉ có một bài đăng cho mỗi người dùng cho mỗi nền tảng sẽ được chấp nhận. Blog cá nhân hoặc trang web cho đối tượng duy nhất cũng được cho phép
  • Bài viết phải có ít nhất 2 liên kết hoạt động tới trang web và kênh Telegram của chúng tôi
    - Website
    - Telegram-group
    - Telegram-channel
  • Trang web/blog nơi bạn đăng nội dung phải ít nhất 3 tháng tuổi và phải có ít nhất 30 người theo dơi.
  • Nội dung tại các trang web và blog nơi có số lượt xem hoặc người đăng kư không minh bạch sẽ không được chấp nhận. (Blogspot, Wordpress, Telegra.ph, etc.)
  • Người nộp đơn phải biểu thị địa chỉ ETH của ḿnh dưới bài báo cô/anh ta gửi
  • Mọi ngôn ngữ đều được chào đón, nhưng nó sẽ được kiểm chứng. Không sử dụng bất kỳ tŕnh dịch máy nào (như  Google translate, Frengly, etc)
  • Bài viết sẽ chỉ được chấp nhận nếu nó được viết bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn
  • Nội dung không đáp ứng bất kỳ quy tắc nào ở trên sẽ không được chấp nhận
  • Bạn phải tham gia nhóm Telegram của chúng tôi - Tham gia ngay!

Tham gia thế nào:
Bước 1. Viết bài viết của bạn, đăng nó lên chủ đề này
Bước 2. Điền vào mẫu đơn
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây




Chiến dịch tạo Youtube, Vimeo và video
Phân bổ: 666,667 RAWG tokens
RAWG: Don't mine. Play!


Thưởng Bounty:
  • Tối đa 1000 người đăng kư – 1000 ($30) RAWG tokens
  • 1000 - 5000 người đăng kư - 2000 ($60) RAWG tokens
  • 5000 và nhiều hơn người đăng kư - 3500 ($105) RAWG tokens
  • 10 video  tốt nhất* sẽ được thưởng thêm  1000 ($30) RAWG tokens


Quy tắc & Các điều khoản:

  • Video phải mang tính mô tả và phải dài ít nhất 2 phút. Những bài trong các h́nh thức tŕnh bày dạng âm nhạc sẽ không được chấp nhận. Bài nói phải được tạo bởi một người thật, những video được chỉnh sửa với sự trợ giúp của bộ tổng hợp giọng nói sẽ không được chấp nhận.
  • Bạn phải có ít nhất 100 người đăng kư trên blog của bạn (Youtube, Vimeo, etc)
  • Một video không được đăng nhiều lần. Không áp dụng cùng một video trên các trang web khác nhau
  • Video phải có thể truy cập miễn phí
  • Video phải phản ánh thông tin như được nêu trên trang web chính thức website
  • Video phải có những thông tin sau trong phần mô tả:
        - Website
       - Whitepaper
       - Telegram-group
       - Telegram-channel
       - Facebook
       - Twitter


*Các  video hay nhất sẽ chỉ được chọn nếu chiến dịch có từ 30 người tham gia trở lên.


Tham gia thế nào:
Bước  1. Tạo một video, đăng nó lên chủ đề này
Bước  2. Điền vào mẫu đơn
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây




Chiến dịch Dịch thuật và Người kiểm duyệt
Phân bổ: 333,333 RAWG tokens


T́m kiếm những người cùng chí hướng để dịch và kiểm duyệt chủ đề ANN và Bounty của chúng tôi cho các ngôn ngữ sau:

Chủ đề ANN: Tiếng Trung | Tiếng Nhật | Tiếng Việt | Tiếng Hindi
Chủ đề Bounty: Tiếng Trung | Tiếng Nhật | Tiếng Việt | Tiếng Hindi


Các bản dịch đă được đặt chỗ hoặc đă sẵn sàng:

Tiếng Hindi - ANN | Bounty
Tiếng Indonesia - ANN thread | Bounty
Tiếng Italia - ANN | Bounty
Hàn Quốc - ANN
Tiếng Bồ Đào Nha - ANN | Bounty
Tiếng Nga - Bounty
Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ - ANN | Bounty
Tiếng Ả Rập - ANN | Bounty
Tiếng Việt - ANN | Bounty


Proofreading thoải mái đặt chỗ:
Chủ đề ANN: tiếng Ả Rập | Trung Quốc | Tiếng Hindi | Tiếng Indonesia | Tiếng Ư | Tiếng Nhật | Tiếng Hàn | Bồ Đào Nha | Tiếng Tây Ban Nha | Tiếng Việt |
Chủ đề Bounty: tiếng Ả Rập | Trung Quốc | Tiếng Hindi | Tiếng Indonesia | Tiếng Ư | Tiếng Nhật | Tiếng Hàn | Bồ Đào Nha | Tiếng Tây Ban Nha | Tiếng Việt |


Thưởng Bounty:
Bản dịch chủ đề ANN – 1500 ($45) RAWG tokens
Proofreading chủ đề ANN - 750 ($22.5) RAWG tokens
Bản dịch chủ đề Bounty – 3000 ($90) RAWG tokens
Proofreading chủ đề Bounty - 1500 ($45) RAWG tokens
Kiểm duyệt chủ đề ANN – 100 RAWG tokens ($3) mỗi bài đăng/trả lời có tính xây dựng trong chủ đề ANN
Kiểm duyệt chủ đề Bounty – 60 RAWG tokens ($1.80) mỗi bài đăng/trả lời có tính xây dựng trong chủ đề Bounty



Quy tắc & Các điều khoản:
 
  • Những người tham gia phải ít nhất là Junior Members
  • Đăng các cập nhật thường xuyên trong nhóm (ít nhất hai lần một tuần) và trả lời các câu hỏi - Nhóm của RAWG sẽ cung cấp cho bạn tất cả nội dung cần thiết
  • Không sử dụng Google Dịch hoặc bất kỳ tŕnh dịch trực tuyến nào khác, bạn sẽ bị cấm tham gia chiến dịch
  • Sau khi bạn đă được chỉ định với công việc, bạn sẽ phải hoàn thành bản dịch/proofreading chủ đề ANN trong 2 ngàychủ đề Bounty nên được hoàn thành trong ṿng 4 ngày
  • Bạn phải tham gia vào nhóm Telegram của chúng tôi - Tham gia ngay!


Tham gia thế nào:
Bước  1. Điền vào mẫu đơn
Bước  2. Nhận được xác nhận từ người quản lư Bounty của chúng tôi trong PM
Kiểm tra trạng thái của bạn tại đây






5

Các công ty công nghệ lớn đă chủ động định hướng lại xung quanh AI và việc học về máy móc: Google hiện là AI đầu tiên, Uber có ML chạy qua các tĩnh mạch và các pḥng thí nghiệm nghiên cứu AI nội bộ tiếp tục xuất hiện.

Họ đang rót tài nguyên và chú ư vào việc thuyết phục thế giới rằng cuộc cách mạng thông minh của máy móc hiện đang đến. Đặc biệt, họ chú tâm vào việc học sâu, đặc biệt, là bước đột phá thúc đẩy sự biến đổi này và tăng cường sức mạnh cho những chiếc xe tự lái mới, trợ lư ảo và hơn thế nữa.

Có thể bạn hỏi, nhưng ở t́nh huống cụ thể nào, chúng ta sẽ sử dụng ML hoặc AI trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng câu hỏi thực sự là, ứng dụng nào bạn đang sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của bạn có chứa Việc học về máy móc hoặc AI. Bởi v́ ML và AI đang ở trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta rồi. Đó là điều duy nhất họ cần phải làm để làm việc nhiều hơn, để có thể hữu ích hơn.

Ngày nay, một AI và ML chứa các chương tŕnh có thể

- Nhận diện đối tượng trong h́nh ảnh
- Điều hướng bản đồ của London Underground
- Dịch giữa các ngôn ngữ
- Nói
- Nhận biết cảm xúc trong lời nói
- Lái xe
- Bay một Drone (máy bay không người lái)
- Khám phá những cách sử dụng mới cho các loại thuốc hiện có

Danh sách có thể tiếp tục và tiếp tục. Tôi chỉ muốn chọn những điều thú vị nhất, nhưng nếu tôi viết ở đây những cái mà tôi biết hoặc muốn sử dụng, bạn có thể không bao giờ đọc bài đăng này bởi v́ sẽ xẩy ra trường hợp rằng nó không bao giờ kết thúc. Nhưng thực tế là, những thứ mà AI và ML có thể làm ngày nay chỉ là khởi đầu của đường hầm. Có rất nhiều ứng dụng mà chúng tôi có thể yêu cầu trợ giúp từ ML và AI.

Vâng, bạn có thể có được ư tưởng rằng tại sao Facebook, Google, Amazon loại công ty lớn đang làm việc trên AI và ML với sức mạnh gần như đầy đủ. Rơ ràng, ML và AI sẽ định h́nh tương lai cho chúng ta. Nhưng bạn có thể nhận thấy rằng chỉ có một vài công ty làm việc cho các dự án ML và AI.

V́ vậy, ngoài danh sách dài mà chúng ta có thể làm ngày nay với AI, và bất chấp sự cường điệu này xung quanh trạng thái của nghệ thuật, trạng thái của thực hành ít tương lai hơn.

Chúng ta cũng cần những người chơi nhỏ trong lĩnh vực này. Việc thiếu dữ liệu và sự khó khăn trong truy cập của nó khiến người chơi nhỏ phải lùi bước. Và khi họ t́m thấy những dữ liệu cần thiết, không được tổ chức là buộc họ phải chi nhiều tiền hơn để làm cho nó được tổ chức. Sức mạnh mới h́nh thành của họ là không đủ để họ trả tiền cho dữ liệu hoặc làm cho nó được tổ chức. Đó là lư do tại sao ngành công nghiệp thiếu một viễn cảnh mới. Như trong mọi t́nh huống, trong khi người chơi nhỏ dễ dàng phát hiện ra các vấn đề hàng ngày tốt hơn, người chơi lớn đang tập trung các vấn đề lớn hơn. Điều đó buộc chúng ta phải chờ đợi họ xem những người chơi lớn đó gặp phải vấn đề hàng ngày.

Để cung cấp thông tin cần thiết cho người chơi nhỏ, các sáng kiến ​​dựa trên blockchain phải xác định các chiến lược thích hợp và chính xác để dân chủ hóa dữ liệu.

Đây là nơi mà Quadrant Protocol đến để giúp đỡ

Quadrant Protocol là ǵ?
Như trong mô tả của họ, Quadrant là một giao thức dựa trên blockchain cho phép truy cập, sáng tạo và phân phối các sản phẩm và dịch vụ dữ liệu với tính xác thực và xuất phát ở cốt lơi của nó. Nền kinh tế dữ liệu tương tự như không gian; chưa được lập bản đồ và hỗn loạn. Quadrant phục vụ như là kế hoạch chi tiết cung cấp một hệ thống có tổ chức cho việc sử dụng dữ liệu phi tập trung.

Ngay bây giờ nền kinh tế dữ liệu bị vô tổ chức và ít được biết đến. Quadrant hứa hẹn một hệ thống được tổ chức đúng cách sẽ tạo thuận lợi cho việc sử dụng dữ liệu được phân cấp. Người tạo giao thức Quadrant tin rằng dữ liệu phải chính xác và nguyên bản để cải thiện nền kinh tế của ḿnh. Công ty tuyên bố có một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả chứng minh tính toàn vẹn của dữ liệu. Để cho phép trao đổi các dịch vụ như DaaS và Al giữa các tổ chức, công ty cung cấp cơ sở hạ tầng. Nó tạo điều kiện cho việc bán dữ liệu của các nhà cung cấp dữ liệu dựa trên các hợp đồng. Đồng thời, nó cho phép người mua mua nó và cũng cung cấp cho họ cơ sở bổ sung về độ chính xác của dữ liệu truy t́m. Ở đây, thủ tục xác minh dán dữ liệu có ích.

Quadrant h́nh dung chính nó tạo ra một tương lai hứa hẹn cho chất lượng, tính minh bạch và tính xác thực của dữ liệu mà các công ty AI nhận được, giúp họ tạo ra những hiểu biết và dịch vụ có hiệu quả sâu rộng.

Đó là lư do tại sao chúng ta có thể gọi nó là một bản vẽ chi tiết cho việc lập bản đồ dữ liệu phân cấp.

Các tính năng của Quadrant Protocol
Dán dữ liệu
Chúng đóng dấu cho tính xác thực, cho phép người mua dữ liệu theo dơi và có bằng chứng về việc ai đă tạo dữ liệu.

Tạo cḥm sao
Họ là những người tiên phong táo bạo để mạo hiểm, tạo điều kiện cho họ tạo ra các hợp đồng dữ liệu thông minh đầu tiên và được triển khai để tạo ra các sản phẩm dữ liệu mới

Dữ liệu và dịch vụ phong phú
Họ đang trao quyền cho tâm trí sáng nhất để tạo ra các cḥm sao Mega - các sản phẩm và dịch vụ mới trên Quadrant.

Các trường hợp kinh doanh
Bản đồ Quadrant phân tách các nguồn dữ liệu để các sản phẩm dữ liệu mới, sáng tạo có thể được tạo ra để giúp các công ty đáp ứng nhu cầu dữ liệu của họ. Điều này có thể được thực hiện thông qua sự tham gia của các bên liên quan sau đây:

* Những người trông trẻ - các nhà sản xuất dữ liệu nguyên tử (ADP) tạo các bản ghi dữ liệu gốc. Họ tạo ra Sao (dữ liệu thô), sau đó có thể được nhóm thành Cḥm sao.
* Những người tiên phong - Nhà cung cấp dữ liệu tạo ra các sản phẩm dữ liệu với các hợp đồng thông minh trên Quadrant.
* Elons - những người có tầm nh́n sử dụng các sản phẩm dữ liệu đă tạo và với họ, xây dựng các sản phẩm và dịch vụ mới và độc đáo. Họ dựa vào các cḥm sao và các bản thiết kế Constellation để hiểu được không gian dữ liệu mà họ sẽ đi qua.
* Người giám hộ - các nút chính bảo vệ tính toàn vẹn của chuỗi, đảm bảo rằng nó không bị xâm phạm. Người giám hộ đảm bảo rằng các cḥm sao do những người tiên phong tạo ra không bị xâm phạm và cung cấp các dịch vụ dán tem, xác thực và xác minh dữ liệu.

Token ICO
Dưới đây là chỉ số token của Quadrant Protocol.

Viết tắt: EQUAD
Loại token: ERC20
Giá token ICO: 1 EQUAD = 0,0500 USD
Mục tiêu gây quỹ: 20.000.000 USD
Tổng số token: 1.000.000.000
Có sẵn cho đợt bán Token: 40%
Không thể tham gia: CANADA, TRUNG QUỐC, HÀN QUỐC, NEW ZEALAND, MỸ
Chấp nhận: ETH

Lộ tŕnh


Đội nhóm


Đội ngũ cố vấn


Lưu ư quan trọng
Bản Testnet của Quadrant đang hoạt động. Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết từ đây.

Họ đă hợp tác với Bluzelle. Đó quả là một sự hoàn hảo bởi v́ khu vực làm việc của Bluzelle. Dự án chắc chắn sẽ được thực hiện một cách tích cực. Kiểm tra chi tiết từ đây

Các liên kết
Quadrant Protocol Website: https://www.quadrantprotocol.com/
Quadrant Protocol Whitepaper: https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/quadrant-home-secure/assets/images/Quadrant_Protocol_Whitepaper_V1.0.pdf
Quadrant Protocol Telegram: https://t.me/quadrantprotocol
Quadrant Protocol Reddit: https://www.reddit.com/r/quadrantprotocol/
Quadrant Protocol Medium: https://medium.com/quadrantprotocol
Quadrant Protocol Bitcointalk Page: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3339497.msg34942930#msg34942930
Quadrant Protocol Bounty/ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3739014.0
Quadrant Protocol Linkedin: https://www.linkedin.com/company/quadrantprotocol/

Tác giả: Jenny Duong
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2166888
Myetherwallet: 0x739Be75aB0E36FCa1b3e4773AFA9E000E3783dc2

6
What Is Countinghouse Fund?


Countinghouse Fund is an already-established foreign exchange direct hedge fund which uses coded algorithms and mathematical techniques to force profit from volatility and movement in the market. We are raising capital for a new fund in order to apply our existing techniques to the world of cryptocurrency, which shows greater volatility than fiat currency exchange.

Our Mission

Our goal is to maximise investor profits through mathematical risk management and application of algorithmic trading methods to the crypto-currency market, and to further legitimise the blockchain as a viable investment and currency alternative

Key Advantages
With over a decade of experience in trading on the foreign exchange market, both manually and algorithmically, our team is well-positioned to transfer these skills over to the cryptocurrency exchange.

All investor capital will go straight into our investment accounts due to the fact that we are an already established business with existing infrastructure and an already tested and working product

Our algorithmic trading models have yielded strong success on the fiat currency exchange throughout Countinghouse’s existence, and our updated cryptocurrency algorithms have outperformed these fiat models substantially over the past 12 months.

Previous fiat exchange algorithms have netted our fund 70-120% per annum, and our updated cryptocurrency algorithms has yielded much higher results in the last twelve months.

Using crypto-tokens as units in the fund allows investors to take profit or transfer ownership without needing Countinghouse as an intermediary.


"The tokenised nature of the fund allows entrances and exists at any time whilst giving token holders the ability to consult in real time the value of their holdings. We may be seeing a glimpse into the future here of future fund transparency offered by the blockchain."
ICO Examiner

"Since the company is not a startup, investors can be much certain of a successful project in the offing.... investors would be smartly benefiting by a massive output, even as digital currencies continue to gain acceptance."
A. Scott-Briggs, Tech Bullion

"On the overall, all indications have shown good ideas and prospects for the CountingHouse cryptocurrency market project. You just may never tell, which token will gradually become the giant."
Eseandre Mordi
Coin Announcer



Why Countinghouse?

Value- Our ICO represents excellent value and is a good vehicle for increasing social mobility, as traditionally a fund such as ours would require an initial investment of greater than $300,000. Due to the decentralised and peer-to-peer nature of the ICO market, investors can invest as much or as little as they wish. For an example, an investor may only have $1000 total in liquid capital to invest, which would usually exclude them from any managed fund or venture capital. However, due to the progressive nature of the ICO market, this investor can diversify into separate ICO offerings, Countinghouse Fund and four others at $200. This gives this investor a diversified portfolio at previously inaccessible prices.

Investment Security Priority- Crypto-currency holding will be kept across multiple wallets for security purposes, where practical we will be using hardware and cold wallets to increase security (this will not always be practical due to the requirement of a human element). Countinghouse Fund will hold fiat currency in non-lending, 100% liquidity banks, these banks have higher fees but they are the world’s most secure global banks, which will allow us to successfully trade arbitrage between crypto and fiat currencies and deliver substantial profits to token-holders without the restriction of bank-run holds in financial downturns (this can happen with lending banks as the need to protect their reserve limit).

Established- 90% of our existing business structure can be transferred over to the crypto-currency arm of our fund, meaning more of investor funds will be directly invested into our strategies. This means your capital will get to work straight away with us, delivering potential returns as soon as our crypto-algorithms are turned on.

Experience- Countinghouse Fund benefits from the combined decades of experience and adaptability of its traders. Mathematical risk-mitigation and trading algorithms have been developed in response to ever-changing market conditions on the foreign exchange, the same principles and algorithms that have now been adapted to the crypto-currency exchange.

Fluid- Holdings in an ICO fund can be liquidated and acquired at any juncture, in amounts as small or large as the investor requires, providing Countinghouse Fund token-holders far greater flexibility and market-responsiveness than found in traditional share holdings. This allows Countinghouse investors to enjoy an adaptable and highly liquid portfolio when holding our ICO tokens.  This also allows for a live update at any time of the value of the investors holding.

Our Tokens- Countinghouse Fund’s tokens are standard ERC20 tokens, which can be acquired globally.


Our Key Values
We made a place for ourselves as a unique and high-performing fund by thinking outside the square and creating new ways of trading. This has been a contributing factor to the development of our first value, as we are always looking to adopt new technologies and processes to increase the yield to our investors. This, of course, is what led us to trying out our algorithms on the Crypto-currency markets, and in turn discovering its incredible profit potential.

Locating the Crypto-Currency arm of our fund in the Seychelles allows the fund to properly execute our arbitrage trading methodology (between fiat and crypto exchanges) without delay. We believe the unrestricted transfer between fiat and crypto currency is of vital importance to the success of our fund’s performance, but it also provides a solid foundation with which our investors contribute to the ever expanding legitimisation and adoption of blockchain technology as an investment and currency alternative.

Risk is a constant hurdle in the currency market and managing it correctly makes the difference between an unsustainable fund and a fund that will constantly yield reliable results for those who have invested.

Our Roadmap

December 2008
3 Traders combine efforts and form DPP, a private partnership to take advantages of economies of scale

August 2013
Countinghouse is formed due to a high demand from investors for a hedge fund run by the team at DPP capital, using their , non-predictive 'profit-from-movement' technique.

2013-2016
Countinghouse consistently yields profits of 70%-120%PA. Attracting more investors and notoriety in the professional investment community.

January 2017
Countinghouse starts a year-long experiment, using one of their fiat currency algorithms to trade BTC/USD

Later in 2017
Countinghouse continues to investigate the Crypto-market as the success of their experiment is beginning to become apparent

End of 2017
The results from the experiment are amazing, Countinghouse begin planning the new fund and ICO, along with developing our multi-sided arbitrage technique for crypto-exchanges.

Jan to Feb 2018
Countinghouse offers a private sale to existing investors to join the new fund. Countinghouse raises just over $4,300,000.00 toward the new fund.

April 2018
Expected launch of Countinghouse Fund ICO.

June 2018
ICO ends, funds are transferred into multiple wallets and accounts to be traded. Trading starts straight away once funds moved.

June 2018
Multiple pairs to be traded and stage one of arbitrage begins (this is a simpler stage while the opportunities are there)

2018 to 2019
Fund continues trading and as simple arbitrage opportunities evaporate we engage stage two arbitrage (more complex and less detectable arbitrage)

Ongoing​
As the fund grows we will need to constantly re-balance and spread across multiple exchanges to reduce slippage.

Token Details
Ticker: CHT
Price: 1 ETH = 1000 CHT
Token Type: ERC20
Early Investor Bonus: 15% bonus CHT
Token Cap: 50,000,000 CHT
Pre-Sale Bonus: 30% bonus CHT

CHT work as tradable fund units, allowing you to monitor your investment live and liquidate according to your own investment strategy.

CHT 5,215,000 Privately Pre-sold: Privately pre-sold to existing Countinghouse Fund investors
30 % Bonus Tokens Available: Up to a possible 30% bonus tokens
CHT 200,000 Allocated to Team: 1% (200,000 tokens) has been issued to the Countinghouse Team

This means that 99% of all funds are put straight to work trading, not being used for establishing infrastructure!


Investment Distribution
10% Passive Investment (ICOs etc)
30% Double-Sided Arbitrage
60% Crypto Algorithmic Trading

The main focus of our portfolio lies in crypto-currency algorithmic trading, which captures profit through market volatility, and as such we will allocate 60% of our fund to this strategy. 30% of our fund will be used in our double-sided arbitrage method adapted for crypto-currency, and the final 10% of the fund will be used for crypto-debentures (loans) and ICO investments to provide a diversified and secure foundation for fund growth. Fund allocation to these strategies may change to increase profitability over time.

INFORMATION: 
Web: https://www.countinghousefund.com/
Telegram: http://t.me/Countinghouse
Reddit: https://www.reddit.com/user/Countinghouse_Fund/
Facebook: https://www.facebook.com/Countinghouse-289073354768908/
Twitter: https://twitter.com/CountinghouseFd

Author: Vincent

Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

7
USECHAIN Là Ǵ ?
Usechain là một dự án sinh ra để hỗ trợ cho việc phát triển hệ sinh thái mirror identity blockchain đầu tiên, và đây sẽ là blockchain đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên giao thức Identity Mirror, bên cạnh những cộng nghệ hiện có th́ Usechain sẽ có rất nhiều thay đổi và nâng cấp về công nghệ và kết cấu ,..., giúp cải thiện được các vấn đề hiện tại của các blockchain khác đang gặp phải đặc biệt là sự tắc nghẽn trong việc phát triển blockchain, nếu như Dapps hiện tại vẫn chưa được sử dụng và áp dụng rộng răi th́ Usechain sẽ là dự án giúp cho những ứng dụng này được chấp nhận và sử dụng rộng răi trên nhiều lĩnh vực như games, tài chính, quản lư, vạn vật kết nối internet...


Blockchain UseChain nhận dạng coin như thế nào?


Như các bạn đă biết Bitcoin được biết đến là đồng tiền với công nghệ Blockchain 1.0, Ethereum được phát triển sau đó bởi Vitalik kết hợp với hợp đồng thông minh ( smart contract ) được biết đến như là công nghệ blockchain 2.0, và gần đây nhất một đồng tiền đang rất được cộng đồng quan tâm, được biết đến với công nghệ blockchain 3.0 và có thể đạt tốc độ 10,000 giao dịch trên giây - EOS.

USECHAIN sử dụng cơ chế đồng thuận RPOW ( Randomized Proof of Work ), đây là một bước tiến đáng kể trong lịch sử tiền mặt kỹ thuật số, cộng nghệ mới này sẽ cân bằng về mọi mặt như tốc độ giao dịch, bảo mật, cơ chế mă hóa,..... giải quyết được tất cả các vấn đề mà blockchain của Bitcoin, Ethereum, EOS đang gặp phải.


Hoạt động minh bạch


Usechain đă thiết lập một điều kiện tiên quyết, nơi nó sử dụng cùng một mức độ bảo mật để duy tŕ sự riêng tư giữa danh tính và blockchain công cộng ẩn danh. Bằng cách làm như vậy, nền tảng này cung cấp cơ sở hạ tầng hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau. 

Mă thông báo chính thức của usechain là UST dựa trên giao thức ERC20 trên nền tảng Ethereum. Mục đích chính của việc tạo mă thông báo là tạo cơ hội cho tất cả những người tham gia tham gia vào việc xây dựng toàn bộ cộng đồng. Mă thông báo cũng sẽ được sử dụng để thưởng cho các nhà phát triển và những người ủng hộ cộng đồng của nền tảng này cũng như thúc đẩy toàn bộ hệ sinh thái phát triển. UST cũng sẽ cho phép mọi người tham gia có mă thông báo sử dụng Dapp trên nền tảng usechain.

=> Usechain là một dự án mang lại sự cân bằng, đảm bảo về cả ba yếu tố cần thiết của một blockchain, sự phân quyền, tính bảo mật và tính mở rộng, trong khi Bitcoin đảm bảo về tính bảo mật và tính phân quyền, nhưng nó lại rất kém về tính mở rộng, EOS th́ chỉ mạnh về tính mở rộng nhưng bảo mật kém và bị ảnh hưởng bởi tính tập trung, Ethereum th́ bảo mật và phân quyền nhưng tính mở rộng chỉ khá hơn Bitcoin một chút. Trong khi đó, Usechain là blockchain cân bằng được cả ba yếu tố trên, một dự án rất đáng quan tâm.

ROADMAP

2016
Xác định blockchain dựa trên nhận dạng.
Nghiên cứu về thuật toán của blockchain dựa trên cơ chế nhận dạng.
Đưa ra khái niệm về mă thông báo nhận dạng

Q1 & Q2 2017
Lập kế hoạch nguyên tắc và mục tiêu thiết kế.
Lập kế hoạch phát triển.
Chính thức khởi động dự án Usechain.

Q3 2017
Xây dựng hệ thống thiết kế và giao thức cơ bản.
Hoàn thiện hệ sinh thái Usechain.

Q4 2017
Phát triển blockchain công khai.
Hợp tác với các đối tác để hoàn thiện các ứng dụng.

Q1 2018
Phát triển các chức năng cơ bản của blockchain cơ bản.
Phát triển hệ thống nhận dạng bằng gương phản xạ.
Thiết lập trung tâm xác thực

Q2 2018
Phát triển hệ thống bảo mật.
Xây dựng cộng đồng cốt lơi và đạt được hơn 50.000 thành viên.

Q3 2018
Phát triển thuật toán đồng thuận RPOW.
Phát triển các hợp đồng thông minh nâng cao.
Xây dựng thuật toán đồng thuận TPOS.
Khởi chạy phiên bản beta.
Cộng đồng đạt được hơn 100.000 thành viên.
Khởi chạy DApp đầu tiên.

Q4 2018
Thiết lập cấu trúc chuỗi con.
Phát triển giao tiếp các chuỗi phụ.
Xây dựng quỹ sinh thái Usechain để thúc đẩy phát triển
Phát triển cộng đồng đa ngành.

2019
Tích hợp AI
Phát triển hệ thống mă hóa đa chức năng.
Phát triển thuật toán đồng thuận RPOW
Phát triển các Dapp
Thiệt lập sàn giao dịch phi tập trung.

Core Team



Advisors


More information:
Website: http://www.usechain.net/
Telegram: https://t.me/usechaingroup
WhitePaper: http://www.usechain.net/usechain_en.pdf
Medium:  https://medium.com/usechain
Facebook: https://www.facebook.com/UsechainFoundation/
Twitter:https://twitter.com/usechain

Author: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

8
Global decentralized marketplace for the secure and transparent buying and selling of personal data. Opiria-Platform enables consumers to create a passive income stream by monetizing their personal data. Companies can buy personal data directly from consumers to understand their needs and to design better products and services. PDATA Token is the currency for trading personal data on the blockchain

Opiria platform used by


Media




Our Vision
Develop a global decentralized marketplace for the secure and transparent trading of personal data based on the blockchain. Establish PDATA token as the currency that expresses the value of personal data.





We are building the first Ethereum blockchain based marketplace for the secure and transparent buying and selling of personal data. Opiria-Platform enables consumers to create a passive income stream by monetizing their personal data. Companies can buy personal data directly from consumers. PDATA token is the currency that expresses the value of personal data.
We create PDATA to make you count!

Concept
Personal data - the oil of the twenty-first century
Your personal data is extremely valuable for companies to understand consumers and to design products and services that fuel desire.

Today it is stolen from you without your knowledge or consent and sold for big money without even compensating you.

We set out to change that! We create PDATA token to MAKE YOU COUNT.
With Opiria platform you can sell your personal data directly to companies. In exchange you get PDATA tokens that you can cash out for real money.

The Opiria platform enables a secure, fair and transparent trading of your personal data which is fully compliant with the principles of the General Data Protection Regulation.

YOU COUNT for the next evolution step of your desired car, phone or health service.

250Bil USD/year
trading volume of personal data

57Million
B2C companies that need your personal data

12Billion USD/year
failed investment due to failed product innovation

80 USD
value of your email address

100 USD
for providing feedback about a product

How it works


The PDATA token ecosystem consists of consumers and companies, facilitating a two-sided token economy. Companies can purchase personal data directly from consumers by compensating them with PDATA tokens.

Consumers receive PDATA tokens for providing personal data to companies. Consumers can decide which personal data they disclose and who gets access to it. Due to blockchain mechanisms consumer's anonymity and data privacy is fully protected.
The Opiria platform is a fully transparent open marketplace for the secure trading of personal data without any middleman. The PDATA token puts value in personal data and creates a currency that exactly expresses their value.

Companies get quick and easy access to personal data from consumers by compensating them with PDATA tokens. Companies receive more specific data of higher quality and will be able to make the right decisions when designing new products and services as well as to better target marketing and sales activities.

Opiria is already a real product with real customers helping lots of Fortune 500 companies. It provides them a direct line to their consumers to understand their requirements and to design better products and services, respectively.


OPIRIA MANAGEMENT TEAM

Dr.-Ing. Christian Lange
Founder & CEO




Christian is a Technical University of Munich alumni. He holds one Master´s of Science in Mechanical Engineering and one Ph.D. in Human Factors and Ergonomics. Christian has a proven track record of entrepreneurship. He was founder of Ergoneers GmbH in 2005 which he developed into Ergoneers Group with subsidiaries and sales partners in more than 20 countries. Within 10 years he boot-strapped Ergoneers Group from $0 to a $5+ million in revenue without any equity investment. In 2015 he exited Ergoneers Group.

Dipl.-Inf. Marlene Gagesch
Co-Founder & CTO




Marlene obtained a Master´s of Science in Computer Science from Friedrich Alexander Universität Erlangen-Nürnberg. Her specialties include scalable software architecture, requirement engineering and management of international software teams. After working as software developer and requirement manager at Siemens she joined Ergoneers GmbH in its early start-up phase. She headed the software development department and under her management the companies´ software product grew into an internationally successful complete data acquisition and analysis platform with 1000+ B2B customers.

OPIRIA SOFTWARE DEVELOPMENT TEAM


ADVISORS



FAQ

Description of the project, what are you doing?
Global decentralized marketplace for the secure and transparent buying and selling of personal data. Opiria-Platform enables consumers to create a passive income stream by monetizing their personal data. Companies can buy personal data directly from consumers to understand their needs and to design better products and services. PDATA Token is the currency for trading personal data on the blockchain.

How will PDATA token holders benefit from Opiria's existing business and future success?
The great thing is that we already have a working product with existing renowned customers such as Mercedes, BMW, Audi and GM. The platform we propose is already in use with all clients, minus the blockchain element.
We use the contributions from the Token Generation Event (TGE) to accelerate two things:
1.     technical development
2.     growth of our user base (users who are providing data, information, feedback)

PDATA Token holders will benefit in two ways:
1.     Since we already have the platform minus the blockchain element the “time to market” for the platform including the blockchain element is much shorter than if the development would start from scratch after the TGE.
Also having all those renowned customers makes sure that our consumers will be able to start selling their personal data right away to big corporations after the launch of the blockchain element.
2.     Consumers that hold PDATA Tokens have an advantage over consumers that don´t hold tokens. If a consumer holds more PDATA tokens than another consumer, he is more likely to receive a "personal data request” from a company earlier than consumers with less PDATA tokens. This gives consumers that keep a larger pool of PDATA tokens on-hand on average a small time advantage to sell their data to companies
 
Will the unsold tokens be burned?
Yes, tokens that are offered and that are not sold get burned.

When will PDATA tokens be distributed to contributors and unlocked?
Tokens will be distributed immediately after contribution by Opiria’s smart contract.
The PDATA tokens will be unlocked 30 days after the TGE.
The bonus tokens will be unlocked 30 days after unlocking the main tokens.

Once the PDATA token is integrated into Opiria, will all future transactions happen only in PDATA tokens?
Tokens will be distributed immediately after contribution by Opiria’s smart contract.
The PDATA tokens will be unlocked 30 days after the TGE.
The bonus tokens will be unlocked 30 days after unlocking the main tokens.

Will you be chain agnostic or strictly Ethereum?
We start on Ethereum but we design everything so that we can migrate to a different blockchain in the future if necessary or advantageous

What is the difference between Opiria and PDATA?
Opiria is our existing product. Opiria is a consumer research platform that allows companies to understand the needs and requirements of their consumers by receiving data/information/feedback about how their consumers use their or their competitor´s products or services, what they like about it, what needs to be improved, what is missing and so on.

PDATA is the token that we are issuing. PDATA token will be used to compensate consumers for providing personal data to companies via our global decentralized marketplace for the secure trading of personal data.

How do you handle the GDPR compliance?
With the platform we ensure that following guidelines of the General Data Protection Regulation are fulfilled:
The consumer owns the personal data and has full control over it.
Personal data never leaves the consumer in an unencrypted format and only the consumer holds the key to decrypt it.
Personal data can only be transferred to a company with the consumer´s consent. In addition to that the consumer knows exactly who gets the data and for what purpose.
The trading of personal data is fully transparent and traceable on the blockchain whereby the anonymity of the trading parties is completely protected.
A more detailed description on how the platform is designed to comply to the GDPR is available in the PDATA Whitepaper.

INFORMATION:
Web: https://opiria.io/
Telegram: https://t.me/pdatatoken
Medium: https://medium.com/pdata-token
Twitter: https://twitter.com/PDATA_Token
Facebook: https://www.facebook.com/pdatatoken/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHlYIEsxIhTVwVCxxr_JTXw
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3076122.new#new
Reddit: https://www.reddit.com/r/PDATA/

Author: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

9
Orvium is the first open source and decentralized framework for managing scholarly publications’ life cycles and the associated data


Orvium Disruption
Science Revolution in the Blockchain

Decentralized Model

Icon for decentralized modelOrvium unlocks the full potential of a decentralized, fair, transparent and competitive market, free of biases, oligopolies and private interests.

Zero-delay Publication

Icon for zero-delay publicationScientific work is available from the moment it is submitted. Orvium establishes an independent, decentralized and immutable time-stamped proof of existence, authorship and ownership.

Full lifecycle traceability
Icon for full lifecycle traceabilityA public trace of all the activity is kept in the blockchain: submission, revisions, accepted and rejected peer reviews, copyright and user license changes, etc.

Authors select license and own the copyright
Icon for ownership of license and copyrightOrvium produces bespoke licensing models by design. The model is always the author's own decision.

Research Data and Process
Icon for research data and processOrvium empowers scientists to share their complete studies by making available research data, code, etc. This increases scientific validity.

Big Data Analytics and Machine Learning

Icon for big data analyticsOrvium integrates Big Data Analytics with the blockchain. This unlocks valuable insights to improve scientific production.

Decentralized Journals

Icon for decentralized journalsDecentralized journals offer a low maintenance, highly flexible, cost effective and completely autonomous way of handling and categorizing scientific literature, while offering an additional line of business for authors and editors.

Collaborative Environment

Icon for Orvium social platformOrvium provides a collaborative framework for any single process related to the manuscript life cycle.

Involve Society in Scientific Evolution

Icon for Orvium social platformOrvium invites the general public to redefine journals, to create challenges that increase scientific validity and to promote patronage campaigns in both the public and private sectors.

Transparent, Universal, Unbiased and Accessible Science


Blockchain.
All transactions (e.g., submissions of manuscripts, revisions, publications, peer reviews, oracle actions, patronage results etc.) are stored on the blockchain and are accessible to anyone.

Decentralized Storage.
Unlocks a public, globally accessible, fully traceable and trustworthy record of the publication process at a minimal cost.

Big Data & Artificial Intelligence.
Leverages forefront Big Data technologies and artificial intelligence developments to take scientific validity to a completely new level. Replacing the current obsolete rules with unbiased and transparent data-driven solutions.

Open Source Framework.
Orvium's source code will be published under an open source license and driven by the community.

The ORVIUM (ORV) Token


Efficient and Unbiased Business Model.

ORV establishes a transparent, comprehensive and competitive business model to support global research.
 
Recognition and Reward.
ORV enables a fair cost-distribution model to authors, ensuring reward and recognition for all participants.
 
Cost Effective Journals.
ORV enables journals to become viable and sustainable at a low cost.
 
Continuous Evolution.
ORV ensures a continued evolution of the platform while supporting global research.

Orvium Token Publication Model

Manuscript Submission
During submission periods, manuscripts (initial or new versions) are available to the whole community. Authors can offer ORV tokens to encourage the community to submit peer reviews. The number of ORV tokens offered will be determined by the author.
 
Scientific Review
Reviewers can submit reviews of any manuscript at any time. Through proper analysis and public exposure to the results, Orvium allows both public recognition of reviewers’ work and a reward in the form of Orvium tokens.
 
Copyright and License
Orvium gives authors full control over licensing and copyright. If a paid licensing model is chosen, journals and/or readers pay ORV tokens for accessing the content.

Research Data
Authors can share the data used in their research. They are able to select the licensing and copyright model that suits them best. This data-licensing freedom will facilitate a new research data-market. This will effectively help authors reduce costs at the same time as earning rewards for their work, which will then serve as the basis for others’ economic benefit.

Decentralized Autonomous Journals


Smart Contract-Based Journals
Journals are managed as decentralized autonomous organizations by smart contracts. These are defined transparently by contributors, who offer ORV tokens and receive specific Journal Tokens.
 
Open and Transparent Management
The management rules are publicly available. Journal tokens empower contributors by providing decision-making capabilities using a variety of voting and participation schemas.
 
Benefits are Shared Among Contributors
Contributors earn revenue based on their contributions and the rules defined in the smart contract. The operational costs associated with reviews, copyright agreements and Orvium Licenses are covered by the owner’s stake.

Our Team
Founders

Manuel Martin

Profile picture of co-founder Manuel Martin
Manuel's career has been focused on supporting large collaborations through technological innovation. He has led critical data-management, big data and machine-learning initiatives for the largest and most complex scientific instrument ever built (CERN LHC). In addition, he has collaborated with NASA-JPL, Fermilab (U.S. Dept. of Energy) and GSI, among others. He has contributed, as a guest lecturer, to the Executive Program at ESADE Business School, and has advised international companies such as Oracle, BMW, Caixa, Gassco, Eni, UPS.

Antonio Romero
Antonio has led several big-data and machine-learning projects for the R&D partnership between CERN and multiple ICT market-leaders. His work - accelerating cutting-edge predictive-maintenance and machine-learning solutions - has fuelled ground-breaking operations and optimizations at the CERN accelerator complex. He has collaborated with other institutions such as Fermilab, GSI and EMBL-EBI.

Roberto Rabasco
Over ten years’ experience working in the private sector for international companies such as Deutsche Telekom, Just Eat or Asos Ltd. Leading, designing and developing high-availability software solutions. Roberto enjoys being part of, as well as leading, successful and productive teams. Decentralized technologies advocate and passionate about developing innovative and creative solutions. He built his own software house in 2016.

Scientific Advisors
Alberto Di Meglio Ph.D.
Alberto is Head of the CERN openlab partnership programme. He is also senior project manager at CERN with more than 20 years of experience in leading technology projects and activities in the field of computer science and software engineering within large scale collaboration frameworks. He has a degree in Aerospace Engineering and a Ph.D. in Electronic and Electrical Engineering.

Tom Soderstrom
Visionary and practitioner in applied collaboration, leads a collaborative, practical and hands-on approach with JPL and industry to investigate emerging IT technology trends relevant to NASA and large enterprises. Tom has led large scale and remote teams in both startups and large companies. Some examples include Telos, enterWorks, Digital Island, Exodus, Cable & Wireless, and Raytheon.

Chris Mattmann Ph.D.
Expert in software design and construction of large-scale data-intensive systems. He co-invented Apache Tika, one of the most widely used frameworks for content detection and analysis. His work has also been utilized for a number of NASA space missions. He is a member of the Board of Directors for the Apache Foundation and adjunct Associate Professor at the University of Southern California's Viterbi School of Engineering.


Miguel Angel Pesquera Ph.D.
Regional Minister of industry and technological development of the Government of Cantabria, as well as creator of companies of Internet technology innovation. Member of the jury for the Prince of Asturias Awards for scientific and technical research.

Nico Orce Ph.D.
His research includes the study of the abundance of elements in the Universe, existence of collective nuclear excitations and development of new nuclear models. He is based at different laboratories around the world, including iThemba LABS, University of Kentucky, TRIUMF and CERN.

Jesús Villadangos Ph.D.
As Associate Professor at Universidad Pública de Navarra (Spain) Jesús has developed his main working experience on distributed algorithms design and also encouraging business excellence by applying CMMI appraisal programs.


Business Strategy Advisors

Bernd Lapp
Bernd Lapp has several years of management experience across multiple industries, including finance, digital media and sports. Since 2015 he has been focussing on new technologies, advising consultation firms and joined the Advisory Board at the Ethereum Foundation.

Nicolai Oster
Nicolai Oster is the Head of ICO, leading the ICO Department at Bitcoin Susise, and Advisor for several ICOs. Bitcoin Suisse, established in 2013, is a world leading regulated crypto financial company, based in Cryto Valley, Zug, Switzerland. Bitcoin Suisse has successfully assisted, facilitated and executed many ICOs, such as Melonport, Bancor, OmiseGO, Streamr, Zilliqa and many more - dating all the way back to the ICO of the Ethereum Foundation.

Christopher Tucci Ph.D.
Christopher is Professor of Management of Technology at the Ecole Polytechnique Fédérale de Lausanne (EPFL), where he holds the Chair in Corporate Strategy & Innovation. His primary area of interest is waves of technological changes and how they influence entrant/incumbent dynamics. He is co-author of several books and has published a large number of articles. He received the Ph.D. in Management at the MIT

Franco Amalfi
Leads a team focused on innovation, tools and strategies to help government officials to effectively use modern cloud based emerging technologies. Amalfi also publishes articles on leveraging technology to drive business value for governments. He is also a frequent speaker at government conferences.

Davide Gallo
Computer Engineer and MBA with 15 years of experience in go-to-market and alliances for Leading Companies in Big Data. Leads the AWS Alliances in Switzerland building strategic Partnership with high impact companies. Passionate about Blockchain, mentors start-ups with high potential in technology and business value.

Ruben Garcia
Ruben holds a Master’s in Marketing and is a Business Analyst with more than 10 years’ experience working for world-leading retail companies such as Costco Wholesale and Metro Group. He is passionate about the application of Blockchain technologies in creating innovative technological solutions.

Marek Herm
From 2004 to 2008 Marek was a legal officer in the Directorate-General for Taxation and Customs Union and the Directorate-General for Competition in Brussels. He has been a member of the International Fiscal Association (IFA) since 2005, a member of the Estonian Taxpayers Association since 2008, and a member of the board of IFA Estonia since 2011. He also works as an international tax law lecturer at Tallinn University of Technology.

Techs

Jose Carlos Luna Duran
Security expert and software engineer working at CERN for more than 15 years creating the software solutions for network automation. He recently moved to big data and uses his security expertise in training the next generation of software engineers through the CERN Whitehat initiative. He is the co-founder of the int3pids security research group, participating in the top world-wide CTF competitions since 2007, achieving a top 3 position in many.

Marc Magrans de Abril
Full-stack computer engineer and economist with 15 years of experience, mostly building software for large and complex scientific collaborations. Highly flexible, Marc has mutated back and forth between developer, DevOps, and/or team lead. His motivation at work is to learn and give value to colleagues and users alike.

Ignacio Coterillo
Responsible for the Database on Demand service, an automation platform for database management which hosts hundreds of databases for the CERN user community. His professional interests are centered around Open Source, programming languages, databases and data analysis.

Hector Valverde Ph.D.
Ph.D. in Molecular Biology with an extensive background in Research and Software Development. He has taken the role of author, reviewer, Editor and Main Developer of Editorial Services for Scientific Publishing.

Jose Andres Cordero
Full stack software engineer working for the CERN Database on Demand service for more than 3 years, performing database administration tasks and developing the new service infrastructure in modern technologies to evolve the existing one. His interests and experience include Big Data, Semantic Web and Artificial Intelligence.

Raul Murillo Garcia Ph.D.
Senior software engineer with experience in the academic field and a career of over 12 years at CERN. Recently, Raul has been developing his interest in Blockchain technologies. He has a degree in Electronics Engineering and a Ph.D. in Real-Time Systems.

Carlos Ghabrous Larrea
Senior Telecommunication Engineer with ten years’ experience in SW development, wireless technologies and testing. Carlos has extensive experience working with international teams and customers split between different locations. Committed to executing plans to completion with high quality.

Alejandro Iribarren
Service Manager with more than 13 years’ experience at CERN and, previously, at IBM. He was in charge of CERN's 11 petabyte tape backup infrastructure for more than 9 years, and has now moved on work on the Linux Software Building infrastructure, which produces packages and linux images for the CERN cloud.

Token Generation Event


Roadmap

2018 Q1
Idea conception and development
White paper creation
Incorporate company and legal framework definition
Establish collaboration frameworks for partners
Functional prototype (Web interface, API, smart contracts)
Marketing campaign
Creation and public audit of Token Generation Event smart contracts

2018 Q2 to Q3
Token Generation Event
Talent finding and recruitment
Platform: User identification, Paper submission, Peer review

2018 Q4 to 2019 Q1
Platform first public release
Bug bounty program
Decentralized journals management
Licenses and Copyrights Management
Develop research institution collaboration program
Develop grant R&D program

2019 Q2 to Q3
Patronage
Funding campaigns
Establish agreements with universities and research organizations to incentivize the Orvium publication model

2020 Q1
Launch Orvium 1.0
Fine tune the operational efficiency
Adiabatic and continuous integration of the R&D results to the Orvium platform
Market capture and expansion of the business model
Enhance collaboration programmes and frameworks

INFOMATION:
Web: https://orvium.io/
Telegram: https://t.me/orvium
Twitter: https://twitter.com/orvium
Reddit: https://www.reddit.com/r/Orvium/
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3535259.0
Facebook: https://www.facebook.com/orvium.io
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/orvium
Medium: https://medium.com/@orvium
Instagram: https://www.instagram.com/orvium/

Author: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

10
Uncloak is the world's first blockchain powered cyber threat solution putting businesses one step ahead of hackers.
Introducing Uncloak:The future of cyber threat detection

Advanced artificial intelligence to check public & hidden internet data for “Zero Hour” cyber threats.
Next generation vulnerability cyber security scanning.
True blockchain 3.0 powered, allowing verified IT security experts worldwide to collaborate in resolving cyber threat vulnerabilities and be rewarded through a fully automated system.



PROJECT ROADMAP

Q4 2016
Development of CSaaS - “Cyber security as a service” application for customers to perform their own security checks
Q1 2017
Strategic Partnership formed with Adecco™, the world's largest human resources firm to provide cyber security consultancy to public/private sector clients
Q4 2017
CSaaS renamed to Uncloak™
Q1 2018
Strategic alliance formed with world leading artificial intelligence software developers
Q1 2018
Released whitepaper
Q1 2018
Building community and strategic relationship
Q2 2018
Uncloak™ UNC token crowd sale
Q2 2018
Development of cyber threat detection AI engine (beta)
Q3 2018
Development of bug bounty alpha based on EOS™
Q3 2018
Launch of Uncloak™ channel partner model
Q3 2018
Launch of Bug Bounty community
Q4 2018
Launch of Uncloak™ bug bounty alpha on EOS testnet
Q4 2018
Alpha launch of Uncloak™ AI engine
Q4 2018
Uncloak™ general public platform release

TOKEN DISTRIBUTION


OUR TEAM



ADVISORS


INFOMATINON:

Web: https://uncloak.io
Telegram: https://t.me/uncloakio
Twitter: https://twitter.com/uncloakio
Facebook: https://facebook.com/uncloakio
Linkedin: https://linkedin.com/company/uncloakio
Medium: https://www.medium.com/@uncloak.io/
Reddit: https://www.reddit.com/user/uncloakio/

Author: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

11
Ethereum Tokens / MEDIA PROTOCOL - ICO review
« on: May 31, 2018, 04:41:11 PM »
Smart URLs leverages blockchain to let publishers reward visitors and incentivise traffic, to provide transparent data sharing and seamless paywalls


MEDIA Protocol redistributes power from existing media owners – third-party intermediaries that disproportionately benefit from the exchange of content and centralised distribution platforms – to media creators, publishers and consumers. MEDIA Protocol provides the data publishers need, the reward creators deserve and the relevance consumers desire.

Media is one means to interact between one individual to another so as to create a very good social relationship for relationships between individuals. How to create good content or media that everyone can accept? It takes a lot of time and money to create quality content. But not for Project that I will explain now. This project will enable everyone to create quality Content and connect directly with consumers who will see or purchase the content.


What is MEDIA PROTOCOL?
MEDIA PROTOCOL is a tool for creating quality, transparent and secure content for use by both content creators or content users so that the content can be well distributed to the consumer. How to rate the content quality or not? So what it takes to create quality content requires the following:

Transparent - The goal is to free the creator of the work or create content that the user wants so everyone can enjoy the content created by the user without any restrictions on the user.

Direct - How does our content value and value? So the MEDIA PROTOCOL platform creates to separate content creators, content publishers and consumers so that all users of this platform can see how much they contribute to the creation of that content.

Sustainable - With MEDIA Protocol, there is no additional ‘toll’ levied on creators or publishers, and control is maintained by each actor. Content creators and publishers are directly rewarded for the content they create and push, incentivising each, and consumers are rewarded for the personal preference data they generate.

Disruptive - Traditionally, an intermediary, such as a newspaper or content distribution platform, sits between and disproportionately benefits from the relationship between creators, publishers and consumers. MEDIA Protocol disrupts this paradigm – providing a scalable economic foundation that ensures directness, transparency and security.

A protocol


A protocol is a set of rules governing the exchange or transmission of data between devices.

MEDIA Protocol



MEDIA Protocol is a set of rules that governs the flow of value between actors in the Marketing & Advertising industries.



MEDIA Protocol will be used to create an ecosystem that leverages the power of blockchain to bring transparency to the flow of value between users and media.

MEDIA Protocol in Action

CryptoCatnip is the first dApp to incorporate MEDIA Protocol. It demonstrates a model of content distribution with compelling advantages for publishes and consumers.



DownloadCrytpoCatnip to earn MEDIA Tokens while reading the latest crypto news.



MEDIA Tokens (MEDIA) are the means through which value is exchanged within the MEDIA Protocol system – the fuel – and will be exchangeable for fiat.

The current content monopoly held by centralised media owners and content distribution platforms is inefficient and unsustainable. Creators, publishers and consumers alike desire more control and transparency, to create, distribute and consume equitably, with no intermediary gatekeeper.


With MEDIA Protocol, there are no clandestine algorithms, intermediated relationships or centralised data hoarders. MEDIA Protocol allows for direct exchanges and interactions in a new economy, with incentives for each actor, for example, by creating a direct channel for publishers to promote content through consumption incentives, and for consumers to pay directly for paywalled content and reward favoured content creators and publishers with MEDIA Tokens.

MEDIA Protocol reciprocally incentivises the creation, distribution and consumption of content, with each actor possessing a greater degree of control and insight.

Example of a MEDIA Protocol application


How to get Token Media or join the MEDIA PROTOCOL Project?
The MEDIA PROTOCOL project starts sales in 2018 and you can participate in Media Token purchases and earn bonuses on every Token Media purchase during the sales. For more information, you can visit the official Website of the MEDIA PROTOCOL project or join TelegramMEDIA PROTOCOL.


So the conclusion of MEDIA PROTOCOL project is needed for the latest innovations in the creation of quality content without having to take a long time and can be accessed directly with consumers who want to see the content. For more information you can visit MEDIA PROTOCOL official website or social media below:

WEBSITE : https://www.mediaprotocol.org/
MEDIUM : https://medium.com/@mediaprotocolsm
FACEBOOK : https://fb.me/MEDIAprotocol
TWITTER : https://twitter.com/MEDIA_Protocol
LINKEDIN : https://www.linkedin.com/company/media-protocol/
ANN THREAD : https://bitcointalk.org/index.php?topic=3396313.new#new
TELEGRAM : https://t.me/Media_Protocol_Community
Author: Vincent
Admin Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

12
Databroker Dao là dự án chuyên về thị trường bán và mua dữ liệu cảm biến. Là một thị trường phân cấp cho dữ liệu cảm biến IoT sử dụng công nghệ Blockchain, Databroker DAO cho phép chủ sở hữu cảm biến biến dữ liệu được tạo ra thành các luồng doanh thu. Điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành công nghiệp khác nhau. Dữ liệu sẽ được sử dụng và trở nên hiệu quả hơn.


Giới thiệu về dự án .

Ngày nay, các công ty sử dụng dữ liệu cảm biến để tối ưu hóa và giám sát hoạt động của họ. Kết quả là một mục đích duy nhất cảnh quan dữ liệu. DataBroker DAO thúc đẩy tiến tŕnh thực sự 'sống thông minh' bằng cách làm cho dữ liệu này dễ tiếp cận với các thành phố, tổ chức và doanh nhân với giá cả phải chăng.

Các cá nhân, công ty, nhà nghiên cứu và các chính phủ đang chi hàng trăm tỷ $ mỗi năm để mua và duy tŕ các cảm biến IoT. Sự phát triển của đầu tư và ứng dụng trong IoT thực sự đáng kinh ngạc, tuy nhiên, tất cả các dữ liệu thu thập được từ các thiết bị này đều bị khóa trong các xilô và tường vườn hoa.

Trên con đường của nó từ cảm biến đến silo, tất cả dữ liệu này chảy qua các nhà khai thác cổng như các công ty viễn thông, mạng lưới và thậm chí các bảng điều khiển của các nhà sản xuất cảm biến. Những chủ sở hữu cảm biến này thường có hai năm cho vị trí của họ và dữ liệu họ tạo ra. Tiểu học thị trường cho các cảm biến này dự kiến sẽ đạt 1.2 ngh́n tỷ USD vào năm 2019, và ước tính rằng ít nhất 10% dữ liệu được tạo ra đă được t́m kiếm cho những người khác (1-3 lần), giá trị của dữ liệu bị khóa sẽ đạt 120 tỷ vào năm tới


DATABROKER DAO: Thị trường ngang hàng với dữ liệu cảm biến tốt

Sử dụng một thị trường dựa trên hợp đồng thông minh trên mạng Ethereum, có thể mở khóa giá trị này. Thông qua các nhà điều hành gateway của họ, chủ sở hữu cảm biến đặt dữ liệu được tạo ra bởi cảm biến của họ để bán (trong khi xếp một số thẻ DTX của họ), và người mua có thể khám phá và mua quyền truy cập vào dữ liệu sử dụng token DTX giống nhau.
Nhà khai thác cổng sẽ chạy nút chặn mainstream riêng của Ethereum và chạy mă nguồn mở DataBrokerDAO dAPI (API phân phối) trên đầu trang. Dữ liệu được tạo ra bởi các cảm biến của khách hàng được gửi (trong cùng một trung tâm dữ liệu) tới dAPI của họ để kiểm tra xem ai đă mua quyền truy cập và gửi dữ liệu trực tiếp đến vị trí do người mua chỉ định khi mua.
V́ nhà khai thác cổng kết nối đă được thiết lập để xử lư dữ liệu mà khách hàng của họ tạo nên nên việc định tuyến các luồng dữ liệu đă mua vào một vị trí trên internet là một phần mở rộng đơn giản

Để làm như vậy, nhà điều hành gateway được trao 10% mỗi giao dịch trong thẻ DTX. Nền tảng cũng kiếm được 10% và, quan trọng nhất, con sư tử chia sẻ đi đến chủ sở hữu cảm biến nhận được 80% số tiền thu được.

Để chuyển từ một địa phương sang một thị trường toàn cầu, việc triển khai DataBroker DAO được nhân rộng với vô số các nhà khai thác cổng trên toàn thế giới.
Điều này cho phép truy cập vào một thị trường toàn cầu cho dữ liệu. Bất kỳ ai trên thế giới sẽ có thể mua bất kỳ dữ liệu có sẵn nào ở bất cứ đâu, làm cho nó thật sự "một thị trường toàn cầu về dữ liệu địa phương".

Bạn có thể kiếm tiền từ Databroker

Chủ cảm biến
Có thể kiếm tiền từ dữ liệu của họ và biến chi phí ch́m đắm vào một nhà sản xuất tiền tiềm năng và ít nhất là cơ hội thu hồi một số khoản đầu tư của họ trong cảm biến IoT.

Nhà phát triển mạng lưới
Có được quy mô và tốc độ trong việc thông qua mạng lưới của họ như là các công ty viễn thông kết nối có thể đưa ra một chiến thắng trở lại cho các tài khoản doanh nghiệp của họ, một USP rơ ràng.

Các nhà sản xuất cảm biến
Có thể ngăn chặn 'cuộc chạy đua đến tận đáy' để sản xuất và kéo các nguồn lực và vốn ra khỏi sản xuất và phân bổ những dịch vụ có lợi nhuận cho SaaS.

Sáng kiến ​​thành phố thông minh
Có thể giới hạn chi phí trả trước cho việc nạp đô thị với các cảm biến đủ và biến chi phí đó thành khoản đầu tư có thời gian hoàn vốn trong ṿng 2-3 năm và thu nhập liên tục sau đó.

Ngành nông nghiệp
Trong ngành nông nghiệp ở Bỉ ngày nay, 10% nông dân là "techie". Họ triển khai các cảm biến bao gồm gió, nhiệt độ, áp suất khí quyển, độ ẩm, mức PH trong đất. Nền tảng này sẽ cung cấp khả năng bù đắp một phần chi phí này.

Học giả
Có thể truy cập hàng ngh́n bộ cảm biến và có thể mua dữ liệu trực tiếp và rẻ hơn trên thị trường, cắt giảm các nhà cung cấp dữ liệu đă thiết lập.

Thời gian bán token của dự án
Mục tiêu là có 1 mă DTX để trang trải các giá trị trung b́nh của dữ liệu từ một cảm biến trong một tuần. Điều này cho phép dự án đủ granularity (18 decimals) để làm việc với micropayments, ngay cả sau khi tăng trưởng đáng kể và tăng giá. dự án xác định mức giá tương ứng cho mỗi mă thông báo bằng cách xem xét dự đoán thị trường trong phần trước cho năm 2024. Lúc đó dự án dự kiến sẽ có 2,5 tỷ USD chảy qua nền tảng cho 225 triệu cảm biến.

2 500 000 000 USD / năm
225 000 000 Bộ cảm biến / năm
= 11.11 USD / SENSOR / NĂM

Dự án xác định số lượng thẻ tối đa được phát hành là 225 triệu, số lượng cảm biến trên nền tảng vào năm 2024. 5% dành cho các khuyến khích của nhóm trong 4 năm tới. Phần lớn quỹ của nhóm này sẽ được phân phối cho các thành viên trong nhóm tham gia dự án và sẽ được cấp trong các giai đoạn trong 3 năm, và các thẻ không được trả lại sẽ được hoàn trả cho quỹ trong trường hợp thành viên của nhóm rời khỏi đội. Phần c̣n lại được phân phát cho các thành viên trong nhóm và cố vấn hiện tại.
Thêm 10% quỹ dành cho quỹ nền. Phần lớn các thẻ này sẽ được sử dụng để cho phép người dùng doanh nghiệp mua các thẻ thông tin bằng tiền tệ để dễ dàng chấp nhận những người dùng quan trọng này. Điều này sẽ xảy ra nếu không có giải pháp thông qua trao đổi nào có thể được t́m thấy, và dần dần trong 4 năm tới để không ảnh hưởng đến thị trường.

Những người ủng hộ sớm nhất của dự án , những người mua thẻ thông tin DATA cũ, sẽ nhận được khoản tiền tương đương với khoản đầu tư ETH ban đầu của họ với mức giá hiện tại bằng thẻ DTX với tỷ lệ thưởng là 60% để thưởng cho họ sự tin tưởng của họ trong dự án. Tổng số này chiếm 6,5%.

30% hoặc 67.500.000 thẻ sẽ bị khóa cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2021. Hiệu quả làm giảm nguồn cung hiện có đáng kể trong tương lai gần.

0,5% của thẻ được dành riêng cho chiến dịch tiền thưởng.
Phần c̣n lại, 108.000.000 phiếu (48%) sẽ được bán cho sự kiện bán hàng này

Việc bán token sẽ chấp nhận mua hàng trong ETH. Các thẻ sẽ được chuyển một tuần sau khi bán xong.


Lộ tŕnh của dự án
PRESALE: THÁNG 3, NĂM 2018 4PM CET

Giai đoạn sắp đặt trước của sự kiện bán vén này bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Trong lần trưng bày này, một khoản thưởng trị giá 50% sẽ được áp dụng (6000 DTX / ETH) và số tiền mua tối thiểu trong khoảng thời gian này là 10 ETH.

TOKEN SALE: NGÀY 26 THÁNG 4 NĂM 2018 4PM CET
Việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Bán sẽ chạy trong 4 tuần. Ngày đầu tiên sẽ nhận được 10% tiền thưởng.

THƯƠNG MẠI: NGÀY 30 THÁNG 5 NĂM 2018
Các mă thông báo sẽ không được chuyển nhượng cho đến 1 tuần sau khi kết thúc bán hàng (30 tháng 5 năm 2018). Vào thời điểm này, chúng tôi cam kết liệt kê mă thông báo DTX trên Chankura.com vào thời điểm đó và đang xác định một hoặc hai lần trao đổi để liệt kê nó vào, vào lúc đó

Q2 2018: THÔNG CÁO BÁO CHÍ MAINNET
Với sự sẵn có và khả năng thương mại mă thông báo DTX, nền tảng này có thể chuyển sang mạng chính.

Q2 2018: THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM MỞ RỘNG
Một trong những thách thức lớn hơn đối với DataBroker DAO sẽ mở rộng quy mô của nhóm nhanh chóng đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mở đầu một nhóm bán hàng mới và các nhà phát triển bổ sung là một công việc khó khăn. Kể từ tháng 9, đây là một trọng tâm hoạt động và đây sẽ là trường hợp cho những năm tới.

Q2 2018: TÍCH HỢP CÁC NHÀ KHAI THÁC GATEWAY
Con đường chính để nhận con nuôi hàng loạt được tích hợp với các nhà khai thác cổng để có thể tích hợp hàng triệu bộ cảm biến trong một lần. Nền tảng DAO của DataBroker sẽ được tích hợp với các cổng của các nhà khai thác cổng này. Chúng tôi sẽ làm việc trên cả tiêu chuẩn và thư viện chung để dễ dàng tích hợp và thực hiện việc tích hợp ban đầu cho các toán tử đầu tiên trong Liên minh DAO của DataBroker.

Q3 2018: CẢI THIỆN INTERFACE TRƯỚC KHI G THEN (WHITE LABELED)
Một mặt là sự tập trung của DataBroker DAO chủ yếu vào dAPI. Đây là nơi luồng dữ liệu sẽ chảy qua, và kết hợp với các hợp đồng thông minh giá trị cốt lơi của nền tảng này. Chúng tôi mong đợi khá nhiều nhà khai thác cổng vào sử dụng dAPI để xây dựng một thị trường trong nền tảng hiện tại của họ. Tuy nhiên sẽ có một số ít không có cách tiếp cận tích hợp, hoặc không có hệ thống hiện có để tích hợp với. Đó là lư do chúng tôi sẽ xây dựng một giao diện DAO của DataBroker trên thị trường và cung cấp giao diện này dưới dạng biểu mẫu có màu trắng cho các nhà khai thác cổng. Khi triển khai nền tảng này lần đầu tiên, giao diện này sẽ trở nên phổ biến và sẽ đ̣i hỏi nhiều kỹ năng khác nhau (kiến trúc thông tin, thiết kế, phát triển web và điện thoại di động) trong hai năm đầu để xây dựng một giao diện cấp một. Đây sẽ là trọng tâm nặng vào quư 3 năm 2018 để đạt được hướng dẫn tiếp theo.

Q4 2018: NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA SỐ LIỆU RIÊNG TƯ
Làm việc với các thành viên liên minh của chúng tôi đă dạy chúng ta rất nhiều. Bao gồm cả thực tế rằng có một tập hợp dữ liệu lớn trên thị trường mà các công ty muốn bán cho bất kỳ ai trừ một đối thủ cạnh tranh hoặc chỉ là một nhóm các công ty được liệt vào danh sách trắng. Như vậy khả năng này sẽ được tích hợp trong các hợp đồng thông minh ngay từ đầu và làm việc ở phía trước sẽ tiếp tục vào quư 4 năm 2018.

Q1 2019: TĂNG CƯỜNG DỮ LIỆU
Việc truy cập dễ dàng vào số lượng lớn dữ liệu mở ra nhiều sự lựa chọn cho nhiều công ty mới thành lập trên toàn cầu. Tăng cường và tập hợp sẽ cung cấp dữ liệu có giá trị hơn so với bản thân dữ liệu thô. Nhóm sẽ t́m kiếm và hợp tác với các đối tác trong Liên minh để cung cấp các dịch vụ có giá trị dựa trên dữ liệu thô bằng cách cung cấp các thư viện và tích hợp cho các công cụ thường được sử dụng. Tích hợp với công cụ AI (như cung cấp bởi các nhà cung cấp đám mây lớn, hoặc Tensorflow) đến để tâm trí. Sự tích hợp ban đầu sẽ được thực hiện với các bộ xử lư dữ liệu trong Liên minh của chúng tôi trong quư 1 năm 2019




ĐỐI TÁC


Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án mọi người có thể truy cập các đường link đưới đây để nắm rơ hơn :
Website : https://databrokerdao.com
Whitepaper : https://databrokerdao.com/whitepaper/WHITEPAPER_DataBrokerDAO_ENG.pdf
Facebook : https://www.facebook.com/DataBrokerDAO/
Twitter : https://twitter.com/databrokerdao
Telegram : https://t.me/databrokerdao
Bounty : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2909180.0
Author: Vincent
Admin Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

13
DAV.NETWORK Đồng Coin của ngành Giao thông vận tải

Giao thức truyền tải dựa trên blockchain
Kích hoạt một mạng lưới vận tải phi tập trung, ngang hàng, toàn cầu


Chúng tôi đang xây dựng cơ sở hạ tầng phi tập trung để
cách mạng hóa ngành công nghiệp vận tải trên công nghệ blockchain

Blockchain có ư nghĩa ǵ với công nghiệp vận tải ngày nay?

Gọi xe phi tập trung

Người lái xe và hành khách bây giờ có thể giao tiếp trực tiếp với nhau bằng cách sử dụng Blockchain, không cần có người trung gian nào tham gia  thu lợi

Giao thông trong thành phố một cách thuận tiện

Truy cập giao thông một cách thuận tiện xung quanh thành phố của bạn và kiếm được các DAV Tokens để sạc xe đạp hoặc xe tay ga của bạn

Việc vận chuyển có người lái phi tập trung

Gửi và nhận các gói hàng bằng việc nhấn một chiếc nút với việc vận chuyển có người lái phi tập trung trên Mạng lưới DAV.

Blockchain có ư nghĩa ǵ với công nghiệp vận tải ngày mai?

Việc vận chuyển bằng máy bay không người lái

Máy bay không người lái giao tiếp lẫn nhau và các nhà cung cấp dịch vụ cho việc giao hàng, sạc và bảo tŕ

Vận tải tự lái

Việc vận tải cung cấp nhận tài liệu, điều hướng đến đích của họ và được trả tiền cho các dịch vụ một cách tự động

Chia sẻ đi xe tự lái

Nhận một chuyến đi từ một chiếc xe tự lái hoặc chia sẻ chiếc xe của riêng bạn trên mạng lưới và kiếm được các DAV Tokens

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CỦA BLOCKCHAIN


- Một sổ kế toán kiểm chứng dữ liệu, lưu lại lịch sử của nhà cung cấp dịch vụ và người dùng, kết nối các công ty bảo hiểm hoặc đơn vị thứ 3
- Hệ thống phân cấp hoàn toàn, không phụ thuộc bởi chính phủ, tổ chức, ngân hàng hay doanh nghiệp nào
- Thiết lập một tiêu chuẩn thanh toán toàn cầu
- Một hợp đồng thông minh, đảm bảo uy tín, tin cậy giữ các nhà cung cấp dịch vụ

CỘNG NGHỆ DAV



Decentralized Discovery



DAV cho phép các phương tiện tự nhận biết lẫn nhau, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng xung quanh.
DAV triển khai nhận biết phi tập trung, bằng cách sử dụng giao thức ngang hàng không dựa trên máy chủ trung tâm.
Thay vào đó, các tín hiệu được tập hợp và phân chia truy cập theo cách cực kỳ hiệu quả

Communication Protocol


DAV sẽ là một trung tâm thiết lập, chuyển hóa và phân phối các kịch bản lộ tŕnh khác nhau. Thông tin liên lạc này được chia thành hai nhóm:
Trong blockchain được thực hiện trực tiếp bằng các hợp đồng thông minh và thông qua các tín hiệu được phát ra bởi những hợp đồng thông minh
Ngoài blockchain được thực hiện ngang hàng bằng cách sử dụng hệ điều hành của DAV

Trustless Cooperation Tools



Giải quyết vấn đề niềm tin giữa người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ bằng các hợp đồng thông minh chuyên dụng.
Các hợp đồng thông minh này là đơn vị quản lư, phân chia và bảo lănh cho quy tŕnh vận hành.
Các hợp đồng gắn trực tiếp với mă thông báo DAV, đảm bảo giải quyết tài chính cho các giao dịch giữa nhiều bên mà không yêu cầu bất kỳ sự tin tưởng nào được thiết lập trước.

ROADMAP


CÁC SẢN PHẨM

Drone Missions App

Nhiệm vụ là ứng dụng đầu tiên được xây dựng để giới thiệu hệ sinh thái DAV.
Nó kết nối người dùng t́m cách gửi các dịch vụ với máy bay tự động.
Người sử dụng dịch vụ máy bay không người lái, sẽ chi trả cho các dịch vụ đó bằng sự hợp tác không tin cậy được khởi động trên nền tảng blockchain.
T́nh trạng hiện tại: Tích hợp với đối tác máy bay không người lái đầu tiên (Copter Express) đang được tiến hành.
https://missions.io/
https://github.com/DAVFoundation/missions

Drone Charging Network



DAV kết nối máy bay không người lái và trạm thu phí công khai, nơi họ có thể mua và bán các dịch vụ tính phí các thẻ DAV.
T́nh trạng hiện tại: Thành viên của DAV Alliance hiện đang triển khai một mạng lưới trạm thu phí ở miền bắc Italy. Các trạm này sẽ cung cấp dịch vụ tính cước thông qua mạng lưới DAV để đổi lấy mă số thẻ DAV.
https://developers.dav.network/protocols/drone-charging/

Drone Flight Planning



DAV kết nối máy bay không người lái và các nhà cung cấp dịch vụ cho phép họ mua và bán các dịch vụ lập kế hoạch bay trên hệ thống DAV, sử dụng mă thông báo DAV.
Máy bay không người lái lộ tŕnh của chuyến đi được lên kế hoạch của họ và tính toán giá cả của tuyến đường thanh toán bằng thẻ DAV
Khi một nhiệm vụ đă được tạo, nhà cung cấp dịch vụ đến một danh sách check các tọa độ bay qua, để máy bay không người lái có thể đến đích một cách an toàn. Kế hoạch bay này sẽ xem xét các cân nhắc về môi trường, địa h́nh và quy định.
T́nh trạng hiện tại: Sự tích hợp với thành viên của đối tác liên kết  DAV đang ở giai đoạn cuối cùng, để dịch vụ có thể được cung cấp ở Nevada, Hoa Kỳ bắt đầu từ tháng 5 năm 2018.
https://developers.dav.network/protocols/route-planning/

DAV CLI and Testnet




Công cụ giao diện ḍng lệnh (CLI) của chúng tôi được xây dựng để phát triển các ứng dụng và dịch vụ mà tương tác với DAV một cách dẽ dàng. Nó cho phép các nhà phát triển dễ dàng chạy một testnet nội bộ có chứa các hợp đồng DAV, tạo ra các hợp đồng tạo ra sự bảo mặt xác minh bằng những ch́a khóa riêng tư và công khai và đăng kư chúng trên blockchain. Điều này cho phép bất kỳ ai cũng dễ dàng tạo ra những dự án mới hoặc sửa đổi một dự án đang tồn tại để tương thích với DAV và hơn thế nữa.
T́nh trạng hiện tại: Phiên bản testnet các chức năng đầy đủ và việc thiết lập danh tính xác minh đă được các dự án Nền tảng sử dụng. Công việc kết nối chức năng đăng kư với hợp đồng thông minh nhận dạng đang được tiến hành.
https://github.com/DAVFoundation/dav-cli

Cổng thông tin Nhà phát triển DAV



Cổng thông tin Nhà phát triển của chúng tôi kết hợp với hệ thống dữ liệu API, các phương thức giao tiếp, và các chỉ dẫn cho việc chạy giao diện lệnh yêu cầu của chúng ta, cho phiên bản testnet nội bộ, và việc khai thác các block.
T́nh trạng hiện tại: Nhiều phương thức giao tiếp đă được viết, và một bản hướng dẫn người dùng cho những công cụ CLI của chúng tôi đă có sẵn.
https://developers.dav.network/

Trải nghiệm Khối block



Việc khám  phá khối block của chúng tôi cho phép người dùng trải nghiệm các bản thử nghiệm testnet Ethereum.nội bộ Điều này giúp phát triển và gỡ lỗi cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng và dịch vụ đỉnh cao của DAV.
T́nh trạng hiện tại: Công việc đang được tiến hành để đóng gói việc khám phá khối block cho phép nó khởi động tự động từ Công cụ DAV CLI.
https://github.com/DAVFoundation/xplore

Nhiệm vụ Kiểm soát



Hệ thống nhiệm vụ kiểm soát phục vụ như là lớp phát hiện thám hiểm và lớp giao tiếp nhằm kết nối và theo dơi các phương tiện, những người dùng và các dịch vụ.
T́nh trạng hiện tại: Công việc hoàn thành đầy đủ cho việc chạy các môi trường mô phỏng với việc giao hàng không người lái. Hiện đang được mở rộng để hỗ trợ các phương tiện của các đối tác đầu tiên của chúng tôi.
https://missions.io/
https://github.com/DAVFoundation/missioncontrol

Thuyền tự lái



DAV và Đại học Hàng hải California đang phát triển một chiếc thuyền tự lái gọi là n3m0 (phát âm là "Nemo"). n3m0 sẽ nhận diện và hoàn thành nhiệm vụ chụp h́nh ảnh cho các sinh viên và được thanh toán bằng DAV token. Khi n3m0 yêu cầu thanh toán, nó sẽ trả DAV token cho sinh viên để giao dịch cho việc thanh toán các dịch vụ. n3mo sẽ chứng minh quyền tự chủ thực sự bằng cách kiếm tiền và chi tiêu tiền để chăm sóc các nhu cầu riêng của ḿnh; tất cả đều phục vụ cho việc đo đạc đại dương cho trường Đại học.
T́nh trạng hiện tại: Thuyền đă sẵn sàng. Công việc đang tiến hành trên máy tính và các bản cập nhật cho Nhiệm vụ kiểm soát và các Nhiệm vụ đang được tiến hành.
https://github.com/DAVFoundation/n3m0

Robot T́m kiếm và Cứu hộ



DAV và Husarion (một nền tảng tạo mẫu robot) đang phát triển một POC liên quan đến một robot tự động sẽ thực hiện nhiệm vụ t́m kiếm và cứu hộ không người lái. Người t́m kiếm sẽ trả giá cho các nhiệm vụ để định vị tự động vị trí đă mất liên lạc với chủ sở hữu của họ, đi đến vị trí đă biết cuối cùng của họ, và sau đó sử dụng lidar trên máy bay và tầm nh́n máy tính t́m thấy chúng và gửi lại tọa độ chính xác của chúng.

Trạng thái hiện tại: Thuật toán thị giác máy tính của ROSBot đang được cập nhật để hỗ trợ xác định tự động.
https://husarion.com/#rosbot

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Dav là ǵ?
DAV là một nền tảng phần mềm mă nguồn mở cho phép bất cứ ai mua hoặc bán các dịch vụ vận tải trong một thị trường phân cấp. DAV tích hợp vào bất kỳ phương tiện nào (ô tô, máy bay không người lái, tàu), cho phép những chiếc xe đó khám phá, giao tiếp và giao dịch với nhau bằng cách sử dụng một loại tiền kỹ thuật số được gọi là DAV token. Điều này h́nh thành một mạng lưới giao thông có người lái phi tập trung ngày nay và là cơ sở hạ tầng cơ bản cho một mạng lưới giao thông tự trị không người lái ngày mai. DAV thực hiện điều này thông qua giao thức DAV kết nối các phương tiện, người dùng và nhà cung cấp dịch vụ trên một mạng lưới.

Tại sao điều này cần được thực hiện trên blockchain?
DAV có khả năng chuyển giao thông tin P2P của Internet và chuyển giao giá trị P2P được thực hiện bởi blockchain (trong trường hợp này, thông qua DAV token) và đưa chúng đến kết luận logic tiếp theo của chúng, cho phép việc chuyển P2P của hàng hóa vật lư. Hăy xem xét kịch bản này: một gói hàng cần được vận chuyển bằng việc sử dụng máy bay không người lái. Các bên liên quan bao gồm người gửi, người nhận, nhà điều hành máy bay không người lái, công ty bảo hiểm hàng hóa và trọng tài viên. Blockchain, và các hợp đồng thông minh cụ thể, cho phép chúng ta điều khiển các giao dịch P2P này , trực tiếp giữa các bên, mà không cần trung gian, do đó giảm chi phí cho tất cả các bên trong khi cung cấp cho họ sự đảm bảo mà họ cần để điều khiển kinh doanh mà không nhất thiết phải tin tưởng lẫn nhau trước đó.

Các phương tiện tự lái dường như xa vời trong tương lai, làm thế nào điều này có thể được áp dụng ngày nay?
Ngày nay giao thức của chúng tôi tạo ra một mạng lưới giao thông vận tải phi tập trung với các phương tiện có người lái trên đường và trong không trung mà chúng ta thấy ngày nay. Chúng tôi đă xây dựng cơ sở hạ tầng cơ bản cho phép những chiếc xe này khám phá, giao tiếp và giao dịch với nhau bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.
Cơ sở hạ tầng tương tự này sẽ cho phép các phương tiện tự lái phát hiện, giao tiếp và giao dịch với nhau. Mặc dù xe ô tô và xe tải tự lái vẫn chưa đạt được sự chấp nhận chính thống, thế giới đang tràn ngập trong sự đổi mới trong những chiếc máy bay không người lái. Các công ty lớn và nhỏ đang xuất hiện trên toàn thế giới cung cấp các dịch vụ máy bay không người lái cho ngành công nghiệp và công chúng. Tra cứu những ǵ Amazon đang làm, hoặc 7-Eleven, hoặc Flytrex và bạn sẽ thấy bằng chứng vững chắc rằng các máy bay không người lái đă đến và đang đổ xô vào để lấp đầy một khoảng trống về dịch vụ rất lớn.
Bằng cách sử dụng giao thức của chúng tôi với các phương tiện tự lái, trước tiên DAV sẽ tập trung vào công nghệ trên thị trường máy bay không người lái và t́m kiếm mà được được chấp nhận chính thống. Xe ô tô tự lái, những chiếc xe buưt, xe tải và phương tiện hàng hải sẽ được giải quyết trong kế hoạch này.

Mục đích của DAV token là ǵ? Tại sao lại sử dụng một token mới? Tại sao không sử dụng ETH hay bất kỳ một loại nào khác đă tồn tại?
DAV token rất cần thiết cho một thị trường vận tải phi tập trung thực sự. Các token được chuyển bằng việc sử dụng các hợp đồng nhiệm vụ thông minh. Các hợp đồng này được tự động thực thi, v́ vậy con số token được trả cho chủ xe, cho nhà cung cấp dịch vụ và cho công ty bảo hiểm một cách chính xác, vào đúng thời điểm, với một quy tŕnh đă được thỏa thuận để xử lư các tranh chấp tiềm năng. Về mặt kinh tế, DAV token là cần thiết để người dùng tham gia vào nền tảng DAV cải tiến. Ngày nay, chủ sở hữu xe và nhà cung cấp dịch vụ họ xem xét giá trị của hệ sinh thái vận tải phi tập trung sẽ có lợi từ các rào cản thấp về lịch sử đối với thị trường nhập khẩu (được nền tảng DAV kích hoạt), cùng với tối ưu hóa hoạt động. Điều tương tự cũng xảy ra đối với các chủ sở hữu DAV một khi có nhiều DAV hơn thị trường trong những năm tới.


Các phương tiện sẽ nhận được phần mềm DAV như thế nào? Liệu nhà sản xuất có cho phép hay thực hiện điều này trên tất cả phụ tùng phương tiện?

Chúng tôi đang triển khai nhiều hơn một cấp độ. Đầu tiên, chúng tôi có phần mềm có thể lắp ráp bên ngoài phương tiện (tức là, hoặc trên một máy chủ từ xa, hoặc trên một thành phần phụ tùng gắn liền với phương tiện). Phần mềm này có thể nói chuyện với phương tiện bằng việc sử dụng các API đang tồn tại của nó để cung cấp cho nó các lệnh, nhận dữ liệu từ xa và hơn thế nữa. Chúng tôi đă làm việc với một số nhà sản xuất xe (cả có người lái và tự lái) theo cách này, cả việc tích hợp với các API hiện có của chúng, và làm việc với họ để mở các khả năng API mới. Thứ hai, có những tiêu chuẩn chung đang nổi lên cho các phương tiện sẽ cho phép bổ sung các “ứng dụng” bên ngoài vào IVI của xe (tất nhiên với các điều khoản thích hợp). Chúng tôi liên lạc với một số người đă làm rất nhiều việc lớn về vấn đề này tại Automotive Grade Linux, và chúng tôi cũng đang mong chờ điều đó tốt. Cuối cùng, chúng tôi sẽ làm việc với các nhà sản xuất để tích hợp công nghệ DAV trực tiếp vào phương tiện của họ. Điều này sẽ xảy ra ở giai đoạn sau, nhưng chúng tôi cũng đă nói chuyện với một vài công ty về việc này rồi. Để thực hiện điều này, chúng tôi đang tạo các công cụ và SDK dành cho nhà phát triển cho các nền tảng và ngôn ngữ lập tŕnh khác nhau. Những công cụ này dễ dàng cho việc phát triển của bên thứ ba và cho phép các đối tác của chúng tôi tập trung vào việc kinh doanh cốt lơi của họ bằng cách trừu tượng hóa rất nhiều sự phức tạp trong công việc với blockchain, tiến hành các giao tiếp phi tập trung, v.v.

Blockchain nào sẽ DAV được xây dựng trên đó?

DAV được xây dựng trên Ethereum Blockchain.
 
Liệu việc mở rộng trên nền tảng Ethereum Blockchain có là một vấn đề?
Chúng tôi đang xem xét rất nhiều cách tiếp cận khác nhau để cải thiện thời gian giao dịch và phí thấp hơn (điều này rất quan trọng đối với các khoản thanh toán rất nhỏ), bao gồm việc sử dụng chuỗi bên, nhưng chúng tôi vẫn chưa công bố bất kỳ điều ǵ. Chúng tôi cũng đang thảo luận với một số đối tác có thể giải quyết mọi vấn đề về khả năng mở rộng. Chúng tôi chọn nền tảng Ethereum bởi v́ nó có sự tập trung lớn nhất của toàn bộ tài năng của những nhà phát triển làm việc trên đó trong không gian blockchain. Nhóm phát triển cốt lơi tại Quỹ Ethereum được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các nhà lư thuyết tṛ chơi và các chuyên gia xác minh chính thức, và họ có nhiều nguồn tài trợ. Ngoài ra, các lợi ích thương mại và công nghiệp liên kết với Ethereum blockchain đều là những ông lớn nặng kư trên toàn cầu: Cisco, Deloitte, Intel, Mastercard, Pfizer, Credit Suisse… chỉ kể tên một số. Với sự ủng hộ và quan tâm đó, chúng tôi cảm thấy Ethereum hiện là giao thức có cơ hội lớn nhất cho sự chấp nhận trên toàn cầu vào thời điểm này. Để giải quyết các thắc mắc của bạn về tốc độ giao dịch và sự tắc nghẽn, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi cần xem xét tiềm năng thay v́ trạng thái hiện tại. Chúng ta đều nhận ra rằng đây vẫn c̣n là những ngày đầu cho ngành công nghệ blockchain, và do đó các nền móng hiện đang được xây dựng cho việc sử dụng trong tương lai. Vitalik Buterin gần đây đă nói, “Tôi mong đợi năm 2018, ít nhất là trong không gian Ethereum mà tôi có thể nói tốt nhất về nó, đây sẽ là năm của hành động. Đây sẽ là năm mà tất cả các ư tưởng xung quanh khả năng mở rộng, Plasma, bằng chứng về cổ phần và quyền riêng tư mà chúng tôi đă nghiên cứu và tinh chế trong bốn năm qua sẽ trở thành mă thật, sống động mà bạn có thể chơi trong một h́nh thức cực kỳ trưởng thành trong một số trường hợp trên các phiên bản testnets, và trong một số trường hợp quan trọng ngay cả trên mainnet công khai. Tất cả mọi người trong không gian Ethereum đều nhận ra rằng thế giới đang theo dơi, và chúng tôi đă sẵn sàng cung cấp. Sau khi nói tất cả điều đó, CTO và CEO của chúng tôi cả hai đều là những nhà công nghệ hoàn hảo, những người luôn theo dơi một cách chặt chẽ về hệ sinh thái rộng lớn hơn, và một nền tảng khác sẽ tạo ra một trường hợp tốt hơn cho sự thành công của DAV, việc chuyển đổi sẽ là một lựa chọn.

Ai đứng sau DAV?
Nhóm của DAV bao gồm những người đại diện thành công, các nhà sáng tạo, chuyên gia blockchain và các chuyên gia về phương tiện tự lái. Nhóm của chúng tôi, cùng với các cố vấn, đối tác và cộng đồng của chúng tôi, đang xây dựng cùng nhau một tương lai cho ngành giao thông vận tải.

Dự án của bạn được kết hợp ở đâu?
DAV là một tổ chức phi lợi nhuận đă đăng kư tại Treforma AG, Grabenstrasse 25 6340 Baar, Zug, Thụy Sĩ. Nhóm nghiên cứu đặt tại Tel Aviv, San Francisco, Vancouver và Thụy Sĩ.

Khi nào bán token?
Từ ngày 11 tháng 6 năm 2018 đến ngày 25 tháng 6 năm 2018. Tại thời điểm này, việc bán token của chúng tôi bị hạn chế đối với những người từ một số khu vực pháp lư nhất định bao gồm Hoa Kỳ hoặc Trung Quốc.

Liệu bạn sẽ giữ một presale trước ngày 11 tháng 6?

Đúng vậy, presale của chúng tôi hiện đang hoạt động với số tiền đăng kư tối thiểu là 1000 ETH. Nếu quan tâm, vui ḷng gửi email đến [email protected] với tên đầy đủ và quốc gia cư trú của bạn để biết thêm thông tin. Chi tiết chính xác về số tiền thưởng sẽ được thảo luận tại thời điểm đó. Do nhu cầu cao, chúng tôi yêu cầu bạn hăy kiên nhẫn sau khi gửi email của bạn. Nhóm của chúng tôi sẽ phản hồi các yêu cầu theo thứ tự nhận được.

Web: https://dav.network/
Telegram: https://t.me/DAVNetwork
FacebookL https://www.facebook.com/DAVNetworkTeam
Twitter: https://twitter.com/DavNetwork
Youtube: https://www.youtube.com/c/DAVNetwork
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/dav-foundation
Reddit: https://www.reddit.com/r/DAVNetwork/
Github: https://github.com/DAVFoundation
Medium: https://medium.com/davnetwork
Whitepaper: https://dav.network/whitepaper.pdf

Author: Vincent
Admin Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804



14
Ethereum Tokens / COTI ICO review. One token to rule all payments
« on: May 30, 2018, 06:46:07 PM »
Today’s online payment industry has billions of people involved with over a trillion dollar transaction volume which is further expected to grow in the coming years. Though online traditional payment systems can offer scalability and faster transactions, they charge high fees. This is where digital currencies can offer an amazing alternative by facilitating greater security and low fees. However, they face the challenge of scalability and low adoption rate. Our today’s ICO review is of the company that targets these obstacles by developing a decentralized network that integrates the benefits of both the systems.
Stay tuned for our COTI ICO Review to know how it plans to achieve this!



Important dates
Token Sale Begins: Jun 15
Token Presale white-list: 21st May to 23rd May
Max supply: 2,000,000,000
Token for sale: 600,000,000
Hard Cap: 30,000,000 USD
Price: 1 COTI = 0.1 USD
Accepts: ETH, BTC
COTI: Digital currency built for payments
COTI (Currency of the Internet) is a payments transaction network that is supported by its native digital currency. It combines the best of both traditional payments and blockchain technology to set the standard for the payment system.
It is more than just a platform or a digital currency, it is a digital payment ecosystem that comprises of  DAG-based consensus model, Mediation System, currency exchange, Trust Scoring Engine, and decentralized governance.
This payment network facilitates an efficient global commerce via its instant, reliable, and low-cost payment solution. An advantageous option for merchants and consumers alike, it will further accelerate on-demand markets and mobile payments while enabling the mass adoption of digital currencies for payments.

Now, the evaluation time!!!
A detailed whitepaper


COTI has a detailed technical whitepaper along with two other papers that describe business overview and token economy. Coming onto the prototype, which is an integral part of a project is lacking here. The team doesn’t have anything on the GitHub as well which doesn’t provide the investors with something concrete to put their trust in.
The project also involves a multi-currency wallet along with the services of inexpensive multisig and escrow account, however, there is no info on where will the initial funds will go.

ICO funds budgeting
The project gives a clear breakdown of funds that allocate the biggest chunk of the funds i.e. 30 percent on R&D. 15 percent of the funds will go towards marketing while legal & compliance department will get 15 percent.
To establish a functioning market for COTI, 7 percent goes to market maker while 8 percent will be allocated to Merchant services like hedging services. 7 percent of the funds will be covering the operational expenses and another 7 percent will be set aside for the COTI fund while the remaining 5 percent of the sale proceeds will target cyber security.

Team profile
A team of 21 people, COTI surely knows people are what it takes to make a project successful. From data science, research engineering, software engineering, finance, legal & compliance, business development, marketing to community, social & operations, software development and blockchain, COTI team is well endowed in vast industry experience.

Shahaf Bar-Geffen – CEO, Shahaf has previously co-founded a digital media advertising company and has a B.Sc degree in Biotech and Economics from Tel Aviv University along with being an Israeli Air Force officer (Major, reserves).
Dr. Nir Haloani – CTO, An innovator in machine learning, AI and data compression, Nir has over 19 years of experience in leading research and development teams. He has a degree in computer science and mathematics and a Ph.D. in applied mathematics.
Idan Lakritz – Blockchain Expert, Idan has been in the blockchain space since 2013 with a professional experience as CPA at PwC and E&Y.

Business model
Initially, ERC20 tokens will be issued to have an official record of sold tokens. Once its Mainnet launches, ERC20 tokens will be converted into COTI’s token. It has also been expected that ERC20 tokens will be listed on at least one major exchange before the end of September 2018.

The native currency of the COTI will run the network and the interactions between merchants, mediators, consumers, and node operators. This currency can be used for various purposes:

Though the COTI network supports other digital as well as fiat currencies, COTI offers low-to-zero transaction fees. For mediation, one needs to have COTI coins and node operators will also be incentivized in native currency and would further need them to validate any node activity. Moreover, all the fees can only be paid with COTI coins and merchant rolling funds are denominated in these coins as well.

Backing technology
The distributed ledger of COTI is based on directed acyclic graph (DAG) data structure, similar to IOTA. This structure will allow COTI to conduct over 10,000 transactions per second.

The project follows the know-your-customer measures along with anti-money laundering standards.
As for the restricted areas, COTI is not allowing quite a good number of countries to participate in this ICO viz. People’s Republic of China, Afghanistan, Bosnia and Herzegovina, Central African Republic, Cuba, Democratic Republic of Congo, Democratic People’s Republic of Korea, Eritrea, Ethiopia, Guinea-Bissau, Iran, Iraq, Israel, Libya, Lebanon, Somalia, South Sudan, Sudan, Syria, Uganda, United States of America, Vanuatu and Yemen as mentioned in its FAQ page.

The project has six backers and advisors apart from the main team that includes Dr. Matt McBrady, Steven Heilbron, Avi Chesed, Stas Oskin, Sebastian Stupurac, and Ophir Gertner who are the experts in the field of investment and blockchain

Crypto-sale resiliency
COTI is registered in Gibraltar which has been aiming towards regulating the promotion, sale, and distribution of digital token. Gibraltar is a crypto friendly nation that is working towards providing adequate and balanced information to investors buying tokens.

Token Distribution: Out of the total 2 billion COTI tokens, 30 percent will be used for both public or private token sales i.e. 600 million. 440,000,000 (22%) COTI tokens will get to reserve for the development and stability of the ecosystem.
The team will be allocated 15 percent of the tokens as compensation for early involvement that will be locked for 6 months then proportionally released quarterly.

13 percent of the tokens will go to the incentive program for merchants, partners, users, and validators for early adoption that doesn’t have any locking period. Backers, partners, and advisors get 10 percent of the tokens while other 10 percent will be allocated to providing liquidity measures.

Security: As for the security of its currency exchange, the exchange implements a multi-tiered security architecture which limits attack vectors and attack ingresses. All traffic in COTI’s exchange is encrypted end-to-end using Transport Layer Security (TLS) 1.2 (utilizing SHA256 keys) and all data-at-rest is secured with AES-256 encryption

Community acceptance
The team follows a wider communication approach by being available on a number of platforms like Twitter with 12.4k followers, Facebook, Youtube with 742 subscribers, over 2k followers on LinkedIn, and about 29,000 members on Telegram. They are also present on Steemit, Medium, Reddit, Bitcointalk, Bountyox, and, GitHub.

Roadmap
Stage of Project
The Alpha net which will be performed by 10 Nodes will be launched in Q3 of this year. The roadmap of the project talks about its others milestone as well, the test net of COTI’s services is expected in Q4 of 2018 while the Mainnet will come during Q2 of 2019.


COTI targets the online payment industry which has a great potential. By providing a thorough solution that offers benefits like decentralization, security, low fees and scalability along with an added layer of trust and a native currency exchange. All of this and a dynamic team with crypto-friendly Gibraltar as their registered country, COTI has a lot of potentials.
The most pressing issue is the non-availability of the prototype whose Alpha version won’t be released until after the ICO.

Methodology
To rate an ICO, we follow a list of parameters that are basically the KPIs (Key Performance Indicators) of a project viz:
Whitepaper – Availability of code or prototype, the breakdown of funds, wallet for crowdsale

Team Profile – Team’s strength and reputation
Business Model – Problem solved, purpose & utility of the token and the economic model
Backing Technology – Blockchain infrastructure, clarity of terms & conditions and token software
Crypto-sale Resilience – Incorporation, token distribution, legal risks and security aspect
Community Acceptance – Clarity & frequency of communication and social media presence

By asking the right questions, we maintain the integrity and viability of our ICO review while following a rating method that is based on the criticality of a particular factor. For instance, elements like token utility and funds breakdown have been given the highest importance while the team members’ reputation and plan to attract a user base are of medium criticality.

We have a team of robust professionals who rate the ICO projects in completely unbiased manner.
Want your ICO to be reviewed by Coingape? Let us know
Caution: Coingape publishes the ICO project reviews only for the information purpose. It is not an invitation for investment. When making investment decisions, conduct your individual assessment and consult with an advisor.
The presented content may include the personal opinion of the author and is subject to market condition. Do your market research before investing in cryptocurrencies. The author or the publication does not hold any responsibility for your personal financial loss.

Web: https://coti.io/
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2273863.0
Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
Author : nguyenquangminh
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

15
Databroker Dao là dự án chuyên về thị trường bán và mua dữ liệu cảm biến. Là một thị trường phân cấp cho dữ liệu cảm biến IoT sử dụng công nghệ Blockchain, Databroker DAO cho phép chủ sở hữu cảm biến biến dữ liệu được tạo ra thành các luồng doanh thu. Điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành công nghiệp khác nhau. Dữ liệu sẽ được sử dụng và trở nên hiệu quả hơn.


Giới thiệu về dự án .
Ngày nay, các công ty sử dụng dữ liệu cảm biến để tối ưu hóa và giám sát hoạt động của họ. Kết quả là một mục đích duy nhất cảnh quan dữ liệu. DataBroker DAO thúc đẩy tiến tŕnh thực sự 'sống thông minh' bằng cách làm cho dữ liệu này dễ tiếp cận với các thành phố, tổ chức và doanh nhân với giá cả phải chăng.

Các cá nhân, công ty, nhà nghiên cứu và các chính phủ đang chi hàng trăm tỷ $ mỗi năm để mua và duy tŕ các cảm biến IoT. Sự phát triển của đầu tư và ứng dụng trong IoT thực sự đáng kinh ngạc, tuy nhiên, tất cả các dữ liệu thu thập được từ các thiết bị này đều bị khóa trong các xilô và tường vườn hoa.

Trên con đường của nó từ cảm biến đến silo, tất cả dữ liệu này chảy qua các nhà khai thác cổng như các công ty viễn thông, mạng lưới và thậm chí các bảng điều khiển của các nhà sản xuất cảm biến. Những chủ sở hữu cảm biến này thường có hai năm cho vị trí của họ và dữ liệu họ tạo ra. Tiểu học thị trường cho các cảm biến này dự kiến sẽ đạt 1.2 ngh́n tỷ USD vào năm 2019, và ước tính rằng ít nhất 10% dữ liệu được tạo ra đă được t́m kiếm cho những người khác (1-3 lần), giá trị của dữ liệu bị khóa sẽ đạt 120 tỷ vào năm tới



DATABROKER DAO: Thị trường ngang hàng với dữ liệu cảm biến tốt

Sử dụng một thị trường dựa trên hợp đồng thông minh trên mạng Ethereum, có thể mở khóa giá trị này. Thông qua các nhà điều hành gateway của họ, chủ sở hữu cảm biến đặt dữ liệu được tạo ra bởi cảm biến của họ để bán (trong khi xếp một số thẻ DTX của họ), và người mua có thể khám phá và mua quyền truy cập vào dữ liệu sử dụng token DTX giống nhau.
Nhà khai thác cổng sẽ chạy nút chặn mainstream riêng của Ethereum và chạy mă nguồn mở DataBrokerDAO dAPI (API phân phối) trên đầu trang. Dữ liệu được tạo ra bởi các cảm biến của khách hàng được gửi (trong cùng một trung tâm dữ liệu) tới dAPI của họ để kiểm tra xem ai đă mua quyền truy cập và gửi dữ liệu trực tiếp đến vị trí do người mua chỉ định khi mua.
V́ nhà khai thác cổng kết nối đă được thiết lập để xử lư dữ liệu mà khách hàng của họ tạo nên nên việc định tuyến các luồng dữ liệu đă mua vào một vị trí trên internet là một phần mở rộng đơn giản
Để làm như vậy, nhà điều hành gateway được trao 10% mỗi giao dịch trong thẻ DTX. Nền tảng cũng kiếm được 10% và, quan trọng nhất, con sư tử chia sẻ đi đến chủ sở hữu cảm biến nhận được 80% số tiền thu được.
Để chuyển từ một địa phương sang một thị trường toàn cầu, việc triển khai DataBroker DAO được nhân rộng với vô số các nhà khai thác cổng trên toàn thế giới.
Điều này cho phép truy cập vào một thị trường toàn cầu cho dữ liệu. Bất kỳ ai trên thế giới sẽ có thể mua bất kỳ dữ liệu có sẵn nào ở bất cứ đâu, làm cho nó thật sự "một thị trường toàn cầu về dữ liệu địa phương".

Bạn có thể kiếm tiền từ Databroker
Chủ cảm biến

Có thể kiếm tiền từ dữ liệu của họ và biến chi phí ch́m đắm vào một nhà sản xuất tiền tiềm năng và ít nhất là cơ hội thu hồi một số khoản đầu tư của họ trong cảm biến IoT.

Nhà phát triển mạng lưới
Có được quy mô và tốc độ trong việc thông qua mạng lưới của họ như là các công ty viễn thông kết nối có thể đưa ra một chiến thắng trở lại cho các tài khoản doanh nghiệp của họ, một USP rơ ràng.

Các nhà sản xuất cảm biến
Có thể ngăn chặn 'cuộc chạy đua đến tận đáy' để sản xuất và kéo các nguồn lực và vốn ra khỏi sản xuất và phân bổ những dịch vụ có lợi nhuận cho SaaS.

Sáng kiến ​​thành phố thông minh
Có thể giới hạn chi phí trả trước cho việc nạp đô thị với các cảm biến đủ và biến chi phí đó thành khoản đầu tư có thời gian hoàn vốn trong ṿng 2-3 năm và thu nhập liên tục sau đó.

Ngành nông nghiệp
Trong ngành nông nghiệp ở Bỉ ngày nay, 10% nông dân là "techie". Họ triển khai các cảm biến bao gồm gió, nhiệt độ, áp suất khí quyển, độ ẩm, mức PH trong đất. Nền tảng này sẽ cung cấp khả năng bù đắp một phần chi phí này.

Học giả
Có thể truy cập hàng ngh́n bộ cảm biến và có thể mua dữ liệu trực tiếp và rẻ hơn trên thị trường, cắt giảm các nhà cung cấp dữ liệu đă thiết lập.

Thời gian bán token của dự án
Mục tiêu là có 1 mă DTX để trang trải các giá trị trung b́nh của dữ liệu từ một cảm biến trong một tuần. Điều này cho phép dự án đủ granularity (18 decimals) để làm việc với micropayments, ngay cả sau khi tăng trưởng đáng kể và tăng giá. dự án xác định mức giá tương ứng cho mỗi mă thông báo bằng cách xem xét dự đoán thị trường trong phần trước cho năm 2024. Lúc đó dự án dự kiến sẽ có 2,5 tỷ USD chảy qua nền tảng cho 225 triệu cảm biến.
2 500 000 000 USD / năm
225 000 000 Bộ cảm biến / năm
= 11.11 USD / SENSOR / NĂM
Dự án xác định số lượng thẻ tối đa được phát hành là 225 triệu, số lượng cảm biến trên nền tảng vào năm 2024. 5% dành cho các khuyến khích của nhóm trong 4 năm tới. Phần lớn quỹ của nhóm này sẽ được phân phối cho các thành viên trong nhóm tham gia dự án và sẽ được cấp trong các giai đoạn trong 3 năm, và các thẻ không được trả lại sẽ được hoàn trả cho quỹ trong trường hợp thành viên của nhóm rời khỏi đội. Phần c̣n lại được phân phát cho các thành viên trong nhóm và cố vấn hiện tại.
Thêm 10% quỹ dành cho quỹ nền. Phần lớn các thẻ này sẽ được sử dụng để cho phép người dùng doanh nghiệp mua các thẻ thông tin bằng tiền tệ để dễ dàng chấp nhận những người dùng quan trọng này. Điều này sẽ xảy ra nếu không có giải pháp thông qua trao đổi nào có thể được t́m thấy, và dần dần trong 4 năm tới để không ảnh hưởng đến thị trường.
Những người ủng hộ sớm nhất của dự án , những người mua thẻ thông tin DATA cũ, sẽ nhận được khoản tiền tương đương với khoản đầu tư ETH ban đầu của họ với mức giá hiện tại bằng thẻ DTX với tỷ lệ thưởng là 60% để thưởng cho họ sự tin tưởng của họ trong dự án. Tổng số này chiếm 6,5%.
30% hoặc 67.500.000 thẻ sẽ bị khóa cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2021. Hiệu quả làm giảm nguồn cung hiện có đáng kể trong tương lai gần.
0,5% của thẻ được dành riêng cho chiến dịch tiền thưởng.
Phần c̣n lại, 108.000.000 phiếu (48%) sẽ được bán cho sự kiện bán hàng này


Việc bán token sẽ chấp nhận mua hàng trong ETH. Các thẻ sẽ được chuyển một tuần sau khi bán xong.

Lộ tŕnh của dự án
PRESALE: THÁNG 3, NĂM 2018 4PM CET
Giai đoạn sắp đặt trước của sự kiện bán vén này bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Trong lần trưng bày này, một khoản thưởng trị giá 50% sẽ được áp dụng (6000 DTX / ETH) và số tiền mua tối thiểu trong khoảng thời gian này là 10 ETH.
TOKEN SALE: NGÀY 26 THÁNG 4 NĂM 2018 4PM CET
Việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018 lúc 4 giờ chiều CET. Bán sẽ chạy trong 4 tuần. Ngày đầu tiên sẽ nhận được 10% tiền thưởng.
THƯƠNG MẠI: NGÀY 30 THÁNG 5 NĂM 2018
Các mă thông báo sẽ không được chuyển nhượng cho đến 1 tuần sau khi kết thúc bán hàng (30 tháng 5 năm 2018). Vào thời điểm này, chúng tôi cam kết liệt kê mă thông báo DTX trên Chankura.com vào thời điểm đó và đang xác định một hoặc hai lần trao đổi để liệt kê nó vào, vào lúc đó
Q2 2018: THÔNG CÁO BÁO CHÍ MAINNET
Với sự sẵn có và khả năng thương mại mă thông báo DTX, nền tảng này có thể chuyển sang mạng chính.
Q2 2018: THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG CỦA NHÓM MỞ RỘNG
Một trong những thách thức lớn hơn đối với DataBroker DAO sẽ mở rộng quy mô của nhóm nhanh chóng đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mở đầu một nhóm bán hàng mới và các nhà phát triển bổ sung là một công việc khó khăn. Kể từ tháng 9, đây là một trọng tâm hoạt động và đây sẽ là trường hợp cho những năm tới.
Q2 2018: TÍCH HỢP CÁC NHÀ KHAI THÁC GATEWAY
Con đường chính để nhận con nuôi hàng loạt được tích hợp với các nhà khai thác cổng để có thể tích hợp hàng triệu bộ cảm biến trong một lần. Nền tảng DAO của DataBroker sẽ được tích hợp với các cổng của các nhà khai thác cổng này. Chúng tôi sẽ làm việc trên cả tiêu chuẩn và thư viện chung để dễ dàng tích hợp và thực hiện việc tích hợp ban đầu cho các toán tử đầu tiên trong Liên minh DAO của DataBroker.
Q3 2018: CẢI THIỆN INTERFACE TRƯỚC KHI G THEN (WHITE LABELED)
Một mặt là sự tập trung của DataBroker DAO chủ yếu vào dAPI. Đây là nơi luồng dữ liệu sẽ chảy qua, và kết hợp với các hợp đồng thông minh giá trị cốt lơi của nền tảng này. Chúng tôi mong đợi khá nhiều nhà khai thác cổng vào sử dụng dAPI để xây dựng một thị trường trong nền tảng hiện tại của họ. Tuy nhiên sẽ có một số ít không có cách tiếp cận tích hợp, hoặc không có hệ thống hiện có để tích hợp với. Đó là lư do chúng tôi sẽ xây dựng một giao diện DAO của DataBroker trên thị trường và cung cấp giao diện này dưới dạng biểu mẫu có màu trắng cho các nhà khai thác cổng. Khi triển khai nền tảng này lần đầu tiên, giao diện này sẽ trở nên phổ biến và sẽ đ̣i hỏi nhiều kỹ năng khác nhau (kiến trúc thông tin, thiết kế, phát triển web và điện thoại di động) trong hai năm đầu để xây dựng một giao diện cấp một. Đây sẽ là trọng tâm nặng vào quư 3 năm 2018 để đạt được hướng dẫn tiếp theo.
Q4 2018: NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA SỐ LIỆU RIÊNG TƯ
Làm việc với các thành viên liên minh của chúng tôi đă dạy chúng ta rất nhiều. Bao gồm cả thực tế rằng có một tập hợp dữ liệu lớn trên thị trường mà các công ty muốn bán cho bất kỳ ai trừ một đối thủ cạnh tranh hoặc chỉ là một nhóm các công ty được liệt vào danh sách trắng. Như vậy khả năng này sẽ được tích hợp trong các hợp đồng thông minh ngay từ đầu và làm việc ở phía trước sẽ tiếp tục vào quư 4 năm 2018.
Q1 2019: TĂNG CƯỜNG DỮ LIỆU
Việc truy cập dễ dàng vào số lượng lớn dữ liệu mở ra nhiều sự lựa chọn cho nhiều công ty mới thành lập trên toàn cầu. Tăng cường và tập hợp sẽ cung cấp dữ liệu có giá trị hơn so với bản thân dữ liệu thô. Nhóm sẽ t́m kiếm và hợp tác với các đối tác trong Liên minh để cung cấp các dịch vụ có giá trị dựa trên dữ liệu thô bằng cách cung cấp các thư viện và tích hợp cho các công cụ thường được sử dụng. Tích hợp với công cụ AI (như cung cấp bởi các nhà cung cấp đám mây lớn, hoặc Tensorflow) đến để tâm trí. Sự tích hợp ban đầu sẽ được thực hiện với các bộ xử lư dữ liệu trong Liên minh của chúng tôi trong quư 1 năm 2019

ĐỐI TÁC


Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án mọi người có thể truy cập các đường link đưới đây để nắm rơ hơn :
Website : https://databrokerdao.com
Whitepaper : https://databrokerdao.com/whitepaper/WHITEPAPER_DataBrokerDAO_ENG.pdf
Facebook : https://www.facebook.com/DataBrokerDAO/
Twitter : https://twitter.com/databrokerdao
Telegram : https://t.me/databrokerdao
Bounty : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2909180.0
Tác giả : nguyenquangminh
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Pages: [1] 2 3 4
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services