click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - ChuckBuck

Pages: [1] 2 3 ... 31
1

Cho cc bạn!
Chắc hẳn gần đy cc bạn cũng đ nghe rất nhiều về sự pht triển cũng như phổ biến của loại hnh Game MMO với cc vật phẩm khng thể thay thế, NFT. Cơn sốt tiền điện tử đầu năm nay đ tạo tiền đề cho NFT trở thnh xu hướng đầu tư mới nhất. Những hoạt động mua bn tc phẩm nghệ thuật cũng khiến giới truyền thng khng thể lm ngơ trước sức ht của NFT.

Một trong những tựa game NFT thnh cng nhất trn thế giới ở thời điểm hiện tại chnh l Alien World. Nhưng trong bi viết ny, mnh sẽ khng ni thm về n, thay vo đ, mnh muốn giới thiệu một tựa game mới đang bắt đầu được pht triển v được kỳ vọng sẽ l đối thủ cạnh tranh của những tựa game ny trong tương lai.

Vậy, Farsite l g?
Farsite l một tr chơi MMO RPG/RTS hoạt động trn nền tảng phi tập trung                                                                       
với cc yếu tố phiu lưu trong bối cảnh khoa học viễn tưởng dựa trn
một cu chuyện về thế giới hậu tận thế, sẽ được pht hnh trn Ethereum 2.

Chng ta khm ph vũ trụ hoặc thiết lập căn cứ trn cc hnh tinh để săn tm
vật liệu qu hiếm để chế tạo tu v cc m-đun mạnh mẽ,
giao dịch trn thị trường mở, chiến đấu để ginh lấy chiến lợi phẩm
v vinh dự cai quản ton bộ chm sao!

Xem video giới thiệu ở đy!



Bạn c thể lm g với Farsit?

C rất nhiều cng việc để bạn lm v xy dựng đội qun của mnh ở đy, v dụ như:
  • Người vận chuyển: hon thnh cc hợp đồng giao hng để kiếm tiền
  • Thợ mỏ: sở hữu một số khu vực trn cc hnh tinh v thiết lập cơ sở của bạn ở đ để khai thi ti nguyn
  • Người chế tạo: nhận ti nguyn, c cc bản thiết kế để chế tạo độc quyền cc sản phẩm
  • Qun đội: chiến đấu v cướp bc để ginh chiến lợi phẩm từ cc nạn nhn của bạn
  • Nh thm hiểm: Khm ph vũ trụ rộng lớn v săn lng cc loại vật liệu mới.
  • Thống đốc: Kiểm sot v đặt ra cc quy tắc đối với cc ngi sao m bạn quản l, thu được tiền từ cc hoạt động ở đ
  • Nh tuyển dụng: Tuyển dụng những phi cng mới tham gia vo tr chơi v gip đỡ họ, bạn sẽ kiếm được tiền từ cc hoạt động của họ trong tương lai
  • Chnh trị gia: Thnh lập một cng ty, một lin minh, dẫn dắt v quản l cc thnh vin để tch lũy tiền v thống trị thị trường
  • Nh giao dịch: Mua bn, vận chuyển hng ha đến nơi c nhu cầu v thu lợi nhuận từ cc giao dịch ny



Bạn c nn tham gia ngay by giờ?

Chắc chắn rồi, nền tảng ny đang trong qu trnh pht triển,
hiện tại, họ đ mở đăng k cho người dng mới
v đưa ra những ưu đi tuyệt vời! Người dng tham gia vo thời gian ny
 sẽ hon thnh cc nhiệm vụ trong airdrop của họ để nhận được điểm tch lũy,
gip mở kha cc chức năng v nng cấp, tạo lợi thế lớn cho cc hoạt động trong tương lai.                                                 
Thử nghĩ xem khi tr chơi ny bắt đầu hoạt động chnh thức,
khi những người mới cn đang loay hoay với việc nng cấp tu chiến,
bạn đ sẵn sn chiến đấu v ginh lấy một số địa điểm trn cc hnh tinh,
n thật sự tuyệt vời phải khng? Đ chnh l lợi thế tuyệt vời nhất m bạn c.

Cc nhiệm vụ để tch lũy l rất đơn giản v dễ dng, v vậy, đừng chần chừ,
hy tham gia ngay để trở thnh một trong những thống đốc trong tương lai!

Bn cạnh l hnh ảnh về cc mốc tch lũy m bạn c thể đạt được,
khi bạn đạt được mức tối đa, bạn đ sẵn sng để hon thnh đội qun mạnh mẽ của bạn,
sẽ khng c nhiều người c thể đạt được sức mạnh ny đu!




2
Vui lng gh qua chủ đề ny để đọc về cch m tưởng ny bắt đầu. Thoải mi chia sẻ tưởng của ring bạn, khai ph ci mới, cũng như hỏi chng ti bất kỳ điều g trong chủ đề tương tự.


Kể từ khi Covid-19 được pht hiện, virus chết người ny đ xm chiếm trn ton thế giới (Cập nhật trực tiếp, ảnh chụp mn hnh thời gian hiện tại), chng ta đang phải đối mặt với cuộc sống m kinh tế, x hội tồi tệ hơn bao giờ hết. Hầu hết cc khu vực trn thế giới đều bị kha, nhiều người mất việc lm, hết tiền tiết kiệm, hết lương thực v cc nhu, yếu phẩm khc. Khủng hoảng trong mọi lĩnh vực, bao gồm chăm sc sức khỏe, cc trường hợp tử vong đang vượt qua mức tưởng tượng, hng loạt ca nhiễm mới mỗi ngy. Cc chnh phủ đang nỗ lực để gip đỡ người dn của họ, những vẫn chưa đủ. Những người giu c cũng đang ra sức gip đỡ họ. Cng nhau, tất cả chng ta đang cố gắng gip loi người sống st v chiến đấu chống lại loại virus chết người ny.
 
Khng c g đng ngạc nhin, sự khủng hoảng xuất pht từ đại dịch ny cũng đang ảnh hưởng đến cộng đồng của chng ta (Bitcointalk.org). C thể c một danh sch di những người m đang cần tiền, nhưng c thể v tnh trạng hiện tại của cộng đồng, họ qu ngại ngng để hỏi trước cng chng (khủng hoảng trong tầng lớp trung lưu). Nhưng một vi sự gip đỡ c thể gip đỡ gia đnh của họ. Chng ti khng muốn bất kỳ thnh vin no trn diễn đn cảm thấy c đơn. Nếu bạn đang cần hỗ trợ ti chnh, th đy l nơi bạn c thể đến. Chng ti đang ở đy v chờ đợi cuộc gọi của bạn.


 
Chng ti l một nhm đang gy quỹ cho cc bạn bằng cch thực hiện một loạt cc sự kiện trn khắp diễn đn. Ngn sch sẽ được gửi đến địa chỉ k quỹ. Chng ti đang thiết lập mọi thứ cho bạn. Chỉ cần gọi cho chng ti, lm cho chng ti tin rằng bạn đang c nhu cầu chnh đng, chng ti sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn v gia đnh của bạn.

Địa chỉ quyn gp
3Covid19s5zLNzQHGGLBeqkizwApUb19bj

 

 

Lm sao để đăng k?
Bạn c thể đăng k cng khai hoặc cũng c thể đăng k b mật ty theo muốn của bạn. Chng ti tn trọng quyền ring tư của bạn v cơ quan chủ quản sẽ đảm bảo rằng quyền ring tư của bạn được bảo vệ. Chng ti cũng c thể gọi cho cc tổ chức khc v chia sẻ về thng tin của bạn để xc minh (nếu c thể), nhưng chng ti sẽ lun đảm bảo rằng thng tin của bạn vẫn an ton. Chng ti sẽ khng lm việc với bất kỳ tổ chức no m chng ti khng tin tưởng với cc tiu chuẩn cao nhất.
 
Để lại một bi đăng trong chủ đề ny hoặc gửi tin nhắn c nhn cho Royse777, Lauda. Cung cấp cho chng ti một tưởng tốt về tnh huống m bạn đang gặp phải. Cung cấp cng nhiều thng tin cng tốt để chng ti c thể sử dụng thng tin v cố gắng hết sức để xc nhận rằng sự p dụng của bạn l hợp php, c thể chấp nhận m khng cần tốn nhiều thời gian.

Kết quả cuối cng sau khi đăng k
Cơ quan chủ quản c trch nhiệm đảm bảo rằng khng ai khai thc cơ hội ny, cũng c trch nhiệm đảm bảo rằng ton bộ dự n ny đang tiếng tới pha trước. Một yu cầu với địa chỉ đng gp sẽ được gửi đến k quỹ (DarkStar_) để gửi khoản viện trợ được yu cầu đến những người dng được chấp nhận.

Giữ khoảng cch đối với x hội, ở nh. Chng ta lun lun chiến thắng.

Nội dung - Lauda, Royse777 | Thiết kế - Untold | Dịch giả - ChuckBuck

3

"Khng ai trở nn ngho tng v cho đi" - Anne Frank

Yu cầu tất cả mọi người ở đy vui lng quyn gp cng nhiều cng tốt cho những người ngho bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, để chng ti c thể mua thực phẩm cho họ. Ti cũng c thể k quỹ ở đy nếu bạn muốn, v ti cũng đang lin lạc với một vi người để k quỹ ở đy. Cho đến lc đ, ti nghĩ rằng danh tiếng của ti ở đy l đủ cho những đng gp nhỏ.

Dịch vụ k quỹ được cung cấp bởi minerjones
Vui lng chuyển tiền của bạn đến địa chỉ k quỹ sau:

BTC: 3QKLyiGvwUgSeCJcKKQnmvW6XsB1fbFBjM
LTC: MTdonmhzvNwhxSTg7yQjV92Yz3EEAycgj9
BCH: qrds3ct02l5vxd39pkzr0x0rh3ylkyz8esttdnjvc7
ETH: 0xe39Ac15001147271520c817aa855241d4Ec77486


Bối cảnh
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hầu hết cc quốc gia đều p dụng lệnh đng cửa, tương tự như trường hợp ở Pakistan [tin tức: https://www.aljazeera.com/news/2020/03/pakistan-daily-wagers-struggle-survive-coronavirus-lockdown-200325115143152.html]. V vậy, việc đng cửa hng ngy dường như gy ra những ảnh hưởng lớn v họ khng thể thực hiện cng việc hng ngy, khng thể nui gia đnh, vợ con. D họ khng chết bởi Corona, nhưng ti tin rằng họ sẽ chịu ảnh hưởng bởi tnh trạng thiếu lương thực. V vậy, tất cả chng ta phải bước tới v gip đỡ những gia đnh ngho kh trong khu vực của chng ta. Ti yu cầu tất cả cc bạn hy nhn vo khu phố của cc bạn v xem liệu c trường hợp no cần nhận được sự gip đỡ của bạn khng.

Ti l ai
Hầu hết mọi người ở đy biết ti, ti đ ở đy từ năm 2014 v lm việc với vai tr quản l tiền thưởng từ năm 2016. Ti được tin tưởng bởi nhiều người, khch hng của ti đ tin tưởng ti với tiền thưởng của họ (token, BTC & ETH) v ti chưa bao giờ ph vỡ lng tin của họ, thậm ch ti đ trả lại cho họ token cn dư sau khi phn phối. Ngoi ra, ti c nhiều giao dịch khc ở đy v lun diễn ra sun sẻ, bạn c thể thấy n trong phản hồi của ti. Ti cũng đ cho vay với li suất 0% chỉ để gip đỡ những người ngho ở đy.

Ti đang lm g
Ti đ tự hnh động v chi gần 0.04 BTC, cộng tc với tổ chức tnh nguyện tn l JZT [Jadojahad/Jihad for Zero Thalassemia]. "Chng ti l một" v tổ chức thu thập thực phẩm cho gần 1 nghn gia đnh trong vng một thng. Nhưng như bạn đ biết, đại dịch ny khng chỉ diễn ra trong vng 1 thng, n c thể ko di thm một vi lần nữa, những gia đnh đ sẽ cần thực phẩm cho những ngy tiếp theo. Chng ti cần phải cung cấp cho họ. Hiện tại, chng ti đang cung cấp cho họ cc sản phẩm sau đy cho mỗi gia đnh trong một thng.
1. Floor 20kg (ti khng biết đy l g  :D - i don't know what is this)
2. Split Bengal gram 1kg - Đậu xanh
3. Split Red Lentil 1 kg - Đậu lăng đỏ
4. White Bengal gram 1 kg - C vẻ như n l đậu trắng  :D
5. Sugar 2-1/2 kg - Đường
6. Salt 1 kg - Muối
7. Lemon Bar 1 pack - Chanh
8. Soap 3 pack - X phồng
9. Lipton Tea 250 grams - Tr Lipton
10. Butter 1 kg - Bơ
11. Oil 1 kg - Dầu ăn
12. Rice 3 kg - Gạo

Đy l tổng chi ph cho mỗi gia đnh: 2500 rupees Pakistan/0.002112 BTC theo tỷ gi hiện tại [ngy 6 thng tư năm 2020]
[Ti sẽ chia sẻ t gi hối đoi với bạn vo mỗi ngy thực hiện trao đổi]

Lm thế no để mang lại sự minh bạch ở đy?
"Minerjones" đang cung cấp dịch vụ k quỹ tại đy, nơi bạn c thể chuyển tiền của bạn. Bất kỳ khi no ti nhận đủ dữ liệu của cc gia đnh, c thể l 10-20+ gia đnh, ti sẽ yu cầu "minerjones" chuyển tiền cho ti, nhờ đ ti c thể chuyển đổi chng sang tiền địa phương của mnh v mua cc mặt hng thực phẩm v giao chng. Ti sẽ chia sẻ cc hnh ảnh v bin lai của cc mặt hng được mua v giao. Ti cũng c thể livestream với "minerjones" nếu được yu cầu khi ti mua cc mặt hng v thực phẩm. Chng ti c thể khng thể chia sẻ hnh ảnh phn pht cho mỗi gia đnh v mục đch ẩn danh.

Nếu bạn c bất kỳ cu hỏi, sự nghi ngờ hoặc đề nghị no khc xin vui lng gửi ở đy, để ti c thể trả lời cho bạn.

Nh ti trợ
1. irfan_pak10. 0.02BTC
2. ice_man75.  100$

Đeo chữ k ny để ủng hộ chng ti
Code: [Select]
[center][table][tr]
[url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=5240168.0][font=montserrat,Arial][b][size=22px][glow=#F91,2][color=transparent]..[/color][color=#fff]Fund raising/ Donations needed for the poor families[/color] [color=#000]COVID-19 Pandamic[/color][color=transparent]..[/color][/glow][/size]
[size=1pt]
[font=montserrat,Arial][size=8px][b][color=#000]No one has ever become poor by giving. ― Anne Frank | We are requesting you to please take part in fundraising campaign in any possible way you can.[/td][td][/td][td][/td][td][tt][size=27px][size=2pt][color=#F91]
[/td][/tr][/table][/center]

[Hoạt động ngy 4 thng 4 năm 2020]



Bi viết ny được dịch từ chủ đề chnh thức của irfan_pak10: 💰Fundraising campaign-Feed the one who are affected by the COVID-19 🦠Pandemic

The article has been edited a lot to fit the natural language of Vietnam, but the meaning of the article is unchanged  ;)

4
Coin về gio dục em thấy c vẻ ko c tương lai cho lắm ạ
chỉ tiếc l đến thời điểm hiện tại vẫn chưa c g pht triển

5
Thời gian bỏ phiếu của ZEON Network trn LBank v OKex 2 đ kết thc!

Chng ti c v tr thứ hai trn LBank.io


Cảm ơn sự ủng hộ của cc bạn!

Đội ngũ của chng ti muốn thng bo rằng mọi người c thể bỏ phiếu sau khi xc minh 1 lần vo mỗi 24h! V vậy, xin vui lng bỏ phiếu hng ngy v hỗ trợ cho dự n yu thch của bạn như c nhn ti https://cl.ly/3b20265ef108

Bất kỳ ai khng biết cch bỏ phiếu để nhận được 85 đ vui lng đọc bit.ly/ze0nvoting

Như đ hứa, ti sẽ ni một vi điều về ZEON Mastercard:

1. N sẽ được cung cấp miễn ph trn ton thế giới cho tất cả mọi người.

2. Bạn c thể lưu trữ ZNC trong một chiếc v đảm bảo an ton v sử dụng ZEON Mastercard (USD) được tch hợp với đồng xu ZNC.

3. Bạn c thể thanh ton cho tất cả mọi thứ bằng cc sử dụng đồng xu ZNC (tỷ lệ ZNC/USDT sẽ được thay đổi mỗi 60 giy).

Thng bo chnh thức sẽ được cng bố vo thng 9.

6
Vietnamese Language / ANN - Arevalor
« on: September 04, 2018, 05:57:36 PM »


CHƯƠNG TRNH TIỀN THƯỞNG
CHƯƠNG TRNH TIỀN THƯỞNG TRN BITCOINTALK
WEBSITE | FAQ | WHITEPAPER | REDDIT | TWITTER
TELEGRAM | INSTAGRAM | FACEBOOK | CONTACT US
Cc cột mốc ICO :
20/8- Bắt đầu Pre-Sale
27/8 - Kết thc Pre-Sale
24/9 - Bắt đầu bn cng khai
15/10 - Kết thc bn cng khai












7
Vietnamese Language / Bounty AREVALOR
« on: September 04, 2018, 12:54:32 PM »




ĐỂ TRỞ THNH MỘT THỢ SĂN TIỀN THƯỞNG CỦA AREVALOR: ĐIỀN VO BIỂU MẪU NY




ĐỂ XEM STAKE CỦA MNH< VUI LNG TRUY CẬP BẢNG TNH NY(Mỗi dạng Bounty nằm trong một trong những tab ở pha dưới)


Chương trnh Bounty bắt đầu vo ngy 21 thng 7 năm 2018 v sẽ chạy cho đến khi kết thc việc bn token vo ngy 15 thng 10 năm 2018. Token sẽ được phn phối trong vng 2 tuần sau khi hon thnh việc bn token.

2% tổng số token ORB, hoặc 3.200.000 ORB sẽ c sẵn cho chiến dịch tiền thưởng.

Bạn sẽ nhận được token ORB để thực hiện cc hoạt động của chương trnh tiền thưởng. Cổ phiếu ORB sẽ được phn phối trong suốt Chương trnh Bounty giả định nhiệm vụ đ được coi l hon thnh bởi nhm AREVALOR.
Để được hỗ trợ v đặt cu hỏi về chiến dịch tiền thưởng, vui lng lin hệ với chng ti theo địa chỉ [email protected]
Chiến dịch dịch thuật l chiến dịch tiền thưởng duy nhất yu cầu sự cho php từ AREVALOR.
Xin vui lng gửi email đến [email protected] v đặt chổ "Dịch" trong chủ đề ny để nhận được ph duyệt để tiếp tục.
AREVALOR bảo lưu quyền thay đổi cc quy tắc của chương trnh nhằm phục vụ tốt nhất cho sự pht triển v bền vững của Nền tảng AREVALOR.
Chng ti khng tha thứ cho sự chửi thề, phn biệt chủng tộc, hoặc hnh vi xấu v những người tham gia khc bị buộc tội tham gia vo hnh vi xấu sẽ bị loại.
Tất cả nội dung phải được xử l theo cch chuyn nghiệp.

Phần thưởng sẽ được xc nhận sau mỗi hai tuần.



BitcoinTalk.org Campaign 640,000 ORB
Chữ k phải được giữ cho đến khi Hết hạn giao dịch Token vo ngy 15 thng 10 năm 2018.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng v 5 cu trả lời mỗi tuần.


Để bi đăng của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn từ một hoặc nhiều lựa chọn nội dung bn dưới:
-Đặt cu hỏi về AREVALOR.
-Khuyến khch v đưa ra l do tại sao những người khc nn tham gia Orb Token Sale.
-Thực hiện so snh doanh số bn token khc so với ORB (ni về ưu điểm so với nhược điểm, tnh năng, phn bổ, v.v.)


Bi đăng ph hợp phải chứa hơn 40 từ v cu trả lời phải c hơn 25 từ.
Bi đăng phải c lin quan v mang tnh xy dựng; chất lượng thấp, gửi thư rc v sao chp sẽ khng đủ điều kiện.
Nếu bạn bị cấm trong khi tham gia cc bounties của bạn sẽ khng được khen thưởng.


Số lượng stake ORB sẽ được hiển thị trong bảng tnh trong lin kết chương trnh tiền thưởng ở trn. AREVALOR c quyền quyết định nội dung no sẽ được thưởng. Cc ti khoản c xếp hạng tin cậy phủ định sẽ khng được thưởng.

Bi đăng trong cc bảng sau sẽ đủ điều kiện:
-Bitcoin:
Bitcoin Discussion / Development & Technical Discussion / Mining / Technical Support / Project Development
-Economy
Economics / Marketplace / Trading discussion
-Alternate cryptocurrencies
Altcoin Discussion / Announcements (Altcoins) / Mining (Altcoins) / Marketplace (Altcoins) / Speculation (Altcoins)
-Local

Tất cả ngn ngữ đều được cho đn, nhưng vui lng cung cấp bản tm tắt bằng tiếng Anh về bi đăng cho AREVALOR để xem xt.
Thứ hạng được p dụng l xếp hạng khi bạn hon thnh chiến dịch.
Bảng dưới đy phc thảo cc cổ phần mỗi tuần cho mỗi cấp bậc.
Nếu bạn chọn khng lm chữ k v chỉ muốn trả lời [/ b], ORB của bạn mỗi tuần được giảm xuống cn 40%.
Để ginh được cổ phần trong chiến dịch Chỉ trả lời, bạn cần đăng v trả lời trn ANN thread: FOUND HERE


Người dng sẽ nhận được stake ORB sau ty thuộc vo thứ hạng của họ mỗi tuần.
ORB stake mỗi tuần (Chng ti chỉ c thể cho php 20 người từ mỗi thứ hạng tham gia):
-Jr. Member:     50
-Member:         100
-Full Member:   200
-Sr. Member:    300
-Hero Member: 400
-Legendary:     500




Đng gp nội dung, Blog v Phương tiện truyền thng 320,000 ORB
AREVALOR thưởng cho người viết, người sng tạo nội dung v nh xuất bản c token ORB để tạo nội dung chất lượng.
Nội dung c thể c nhiều hnh thức v được phn phối qua nhiều knh, chẳng hạn như ấn phẩm phương tiện, tạp ch, blog, video v hơn thế nữa.
AREVALOR sẽ thực hiện theo quyết định về những g sẽ đủ điều kiện; tất cả nội dung được mở để đnh gi.


Nội dung sẽ được xếp hạng ph hợp:

ORB stakes awarded:
Top Quality:       2000
High Quality:      1500
Good quality:      400
Average Quality: 200
Poor Quality:      100


Để tham gia, hy gửi lin kết nội dung, blog, video, bi viết, v.v. đ xuất bản của bạn đến [email protected] v bao gồm chi tiết của bạn.

Nội dung phải l bản gốc. Khng sao chp những người khc.
Bạn c thể sử dụng bất kỳ hnh ảnh, biểu tượng, đồ họa v cc mặt hng thương hiệu khc của chng ti được tm thấy trn trang web của chng ti.
Cc bi viết phải di hơn 600 từ v Video phải c t nhất 60 giy.
Nội dung phải chứa t nhất 1 lin kết đến AREVALOR.com. Để đạt được chất lượng trung bnh vượt qu một lin kết đến AREVALOR.com cũng như một lin kết khc đến Twitter hoặc BitcoinTalk cần phải c mặt.
Bi viết hoặc m tả cũng phải chứa một lin kết đến hồ sơ BTT của bạn để chứng minh quyền tc giả của bạn.
Cc nền tảng blog như Medium, Steemit, Newbium, v.v., được cho php, nhưng chỉ c 3 bi đăng trn mỗi người được chấp nhận trn cc nền tảng ny.
[/u]




Dịch Thuật 540,000 ORB
Tham gia nhm thảo luận telegram https://t.me/arevalorco
Phần thưởng AREVALOR để dịch Whitepaper, chủ đề ANN v Bounty.
Bản dịch phải l bản gốc v được tạo bởi người dng.
Việc sử dụng Google Dịch v cc cng cụ khc bị nghim cấm v sẽ dẫn đến việc bị loại.
Người dịch c thể mất tối đa 3 ngy. Nếu bạn cần thm thời gian, vui lng yu cầu.
Vui lng gửi lin kết hoặc ti liệu dịch đến [email protected].

Cc ngn ngữ sau được cho đn: Japanese, Chinese, Hindi, Arabic, Korean, Spanish, Russian, German, French, Portuguese, Italian and Punjabi.
Đề nghị khc vẫn được cho đn.


ORB stake distribution:
White paper:    5,500
ANN Thread:     3,500
Bounty Thread: 2,500


Trạng thi đặt trước bản dịch:
Cc bản dịch sau đ được bảo lưu (updated 7/25):
Spanish
Hindi
Arabic
Vietnamese
Indonesian
Turkish
Russian
Filipino
Romanian





Facebook Bounty 300,000 ORB
Thch/Theo di trang Facebook của chng ti.
Phải c t nhất 200 người bạn / người theo di nếu sử dụng trang. Số lượng bạn b / người theo di phải hiển thị.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng v 5 cu trả lời mỗi tuần trn Facebook.
Để cc hoạt động trn Facebook của bạn đủ điều kiện, bạn cần chọn t nhất một trong ba loại chủ đề bn dưới:
Nng cao / trả lời cu hỏi về AREVALOR.
Khuyến khch / nu bật l do tại sao mọi người nn tham gia Chương trnh token sale ORB.
Thực hiện so snh tch cực với việc bn token hoặc ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bạn phải gh thăm AREVALOR.com trong cc bnh luận.
Viết một cu về một tnh năng tch cực của AREVALOR hoặc một ci g đ bạn đang mong chờ khi sử dụng AREVALOR.
Để được coi l hợp lệ, cc bi đăng trn Facebook phải chứa từ 50 từ trở ln v cu trả lời phải từ 20 từ trở ln mới đủ điều kiện.
Bi đăng v trả lời c t hơn số từ hợp lệ sẽ khng đủ điều kiện.
Chia sẻ bi đăng từ trang Facebook của AREVALOR t nhất 2 lần một tuần.
Cc bi đăng khng được xa khỏi trang c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch tiền thưởng v phải được cng khai.
Bạn phải l chủ sở hữu của cc ti khoản bạn sử dụng v chng phải l ti khoản gốc.
Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận. Khng cho php sử dụng nhiều ti khoản.
AREVALOR c quyền thực hiện quyền quyết định khi xc định những g được coi l hoạt động đủ điều kiện.


Những người tham gia sẽ nhận được số lượng ORB khc nhau ty theo số lượng bạn b / người theo di; cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần :
200+        : 25
1000+      : 150
3000+      : 200
10000+    : 250
25000+    : 300
100000+  : 500




Twitter Bounty 300,000 ORB
Theo di chng ti trn Twitter.
Ti khoản của bạn phải cng khai v c t nhất 200 người theo di.
Bạn cần tạo t nhất 2 tweet v 4 tweet lại mỗi tuần.
Để nội dung của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn t nhất một trong ba loại nội dung dưới đy:
Nng cao / trả lời cu hỏi về AREVALOR
Lm nổi bật l do tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh token sale cho người dng.
Thực hiện so snh mang tnh xy dựng với cc m thng bo bn hng khc hoặc hoặc ico (xem xt sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bi đăng phải chứa 100 k tự trở ln để đủ điều kiện.
Cc tweet khng được xa khỏi Twitter c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch Bounty v phải được cng khai.
Ti khoản Twitter phải l bản gốc v thuộc sở hữu của bạn. Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận.
Người dng c nhiều ti khoản sẽ bị loại.


Số lượng cổ phần ORB dựa trn số lượng người theo di.

Cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần:
200+        : 25
1000+      : 150
3000+      : 200
10000+    : 250
25000+    : 300
100000+  : 500




Instagram Bounty 300,000 ORB
Theo di trang Instagram của chng ti.
Phải c t nhất 200 người bạn / người theo di.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng mỗi tuần trn Instagram.
Để cc hoạt động trn Instagram của bạn đủ điều kiện, bạn cần chọn t nhất một trong ba loại chủ đề dưới đy:
Nng cao / trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
Khuyến khch / nu bật l do tại sao mọi người nn tham gia Chương trnh token saleORB.
Thực hiện so snh tch cực với việc bn token hoặc ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bạn phải gh thăm AREVALOR.com trong cc bnh luận
Viết một cu về một tnh năng tch cực của AREVALOR hoặc một ci g đ bạn đang mong chờ khi sử dụng AREVALOR.
Để được coi l hợp lệ, cc bi đăng trn Instagram phải c t nhất 20 từ, bao gồm cả thẻ bắt đầu bằng #.
Giống như bất kỳ bi đăng no được tạo bởi ArevalorCompany trn Instagram
Cc bi đăng khng được xa khỏi trang c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch tiền thưởng v phải được cng khai.
Bạn phải l chủ sở hữu của cc ti khoản bạn sử dụng v chng phải l ti khoản gốc.
Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận. Khng cho php sử dụng nhiều ti khoản.
AREVALOR c quyền thực hiện quyền quyết định khi xc định những g được coi l hoạt động đủ điều kiện.


Những người tham gia sẽ nhận được số lượng ORB khc nhau ty theo số lượng bạn b / người theo di; cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần :
200+       : 25
1000+     : 150
3000+     : 200
10000+   : 250
25000+   : 300
100000+ : 500





Reddit Bounty 300,000 ORB
Ti khoản Reddit của bạn phải t nhất 15 ngy v nghiệp vụ đăng + nhận xt của bạn phải c t nhất 30.

Chỉ cc bi đăng trong cc phn mục phụ sau đy mới được tnh: r/arevalor, r/bitcoin, r/ethereum, r/ethtrader, r/icocrypto, r/cryptocurrency, r/finance, r/altcoins, r/cryptomarkets

Bi đăng v nhận xt c tiu cực v spam sẽ bị từ chối. Nội dung khng c thng tin hữu ch v chỉ mua phiếu bầu m khng c bất kỳ bnh luận no v đng ngờ sẽ bị loại. Spam v ti khoản đng ngờ sẽ bị loại

Bi đăng trn cc phn mục phụ khc phải c lin kết đến https://www.reddit.com/r/arevalor

Nội dung phải l bản gốc v c thể sử dụng hnh ảnh, biểu trưng, đồ họa v cc ti liệu xy dựng thương hiệu chnh thức của chng ti được xuất bản trn trang web của chng ti v trong chuỗi ANN.
Số lượng bi đăng tối thiểu l 2 lần mỗi tuần v nhận xt l 4 lần mỗi tuần.
Để nội dung của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn t nhất một trong 3 ty chọn bn dưới:
Nng cao hoặc trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
Lm nổi bật cc tnh năng của AREVALOR v tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh Giảm gi cho người dng
Tạo so snh tch cực với cc token sale v ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.)
Người dng c nhiều ti khoản sẽ bị loại.
Người dng sẽ nhận được cổ phần ORB theo số lượng upvotes; cổ phần của ORB sẽ được thưởng như sau:



5+     : 10

10+   : 20
20+   : 40
40+   : 80
60+   : 200
100+ : 400




YouTube Bounty 500,000 ORB
AREVALOR thưởng cho người tạo nội dung YouTube.
AREVALOR sẽ thực hiện quyết định cuối cng sẽ đủ điều kiện.
Bạn phải c t nhất 200 người đăng k trn knh của mnh.
Nếu bạn muốn phỏng vấn với nhm, vui lng điền vo biểu mẫu ny.
Đối với cc cuộc phỏng vấn chất lượng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng 2500 ORB.
Đối với video, chủ đề phải bao gồm một trong cc nội dung sau v di t nhất 1 pht. Lưu rằng cc video di hơn thường đảm bảo xếp hạng chất lượng cao hơn.
-Hy trả lời hoặc trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
-Cc tnh năng cao cấp của AREVALOR v tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh giảm gi của AREVALOR
-Tạo một so snh tch cực với bn hng token khc hoặc hoặc ico (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.)
Phần thưởng ORB cho video sẽ được trao theo người đăng k knh v lượt xem tối thiểu bằng 30% người đăng k:



200+       : 25
1000+     : 150
3000+     : 200
10000+   : 250
25000+   : 300
100000+ : 500

8
Hy tham gia bỏ phiếu ngay by giờ v nhận được 40 đ. Zeon tiếp tục đi đến Okex, LBank

https://medium.com/@zeonnetwork/get-40-usd-for-voting-now-zeon-goes-on-okex-lbank-2bf16a584911

9
Chng ti rất tự ho thng bo rằng Zeon Network ICO đ ko di thm 90 ngy. Khi thị trường chỉ diễn biến theo xu hướng giảm, chng ti quyết định mở rộng ICO v thực tế bạn c thể mua thm đồng xu với cng mức gi bằng tiền điện tử.

Thực tế ny lun được sử dụng bởi nhiều dự n thnh cng. Theo cch đ, chng ta c thể kể đến Kakushin, AirToken, Kryll v một vi dự n khc.

N chủ yếu được thực hiện để lm cộng đồng của cc dự n trở nn lớn hơn. Bởi v khi cộng đồng lớn hơn, cơ chế về tnh cng bằng sẽ hoạt động bởi cộng đồng, v bởi BẠN.

Ngy kết thc ICO l 1 thng mười năm 2018.

Ngoi ra, khoảng tiền thưởng thm cũng được ko di cho đến khi đ v bạn c thể kiếm được nhiều đồng xu hơn. Tham gia sng tạo, dịch thuật v một vi chiến dịch khc để nhận phần thưởng cho cng việc của bạn.

Chng ti cũng cần thm cc nh pht triển, người quản l cộng đồng chuyn gia tiếp thị v lợi ch của x hội v nng cao trải nghiệm của người dng khi tham gia dự n của chng ti.

Bạn c thể tm thấy danh sch đầy đủ cc chiến dịch tiền thưởng của Zeon ở đy

ZEON* Proof Of Care
Website: www.zeon.network

Facebook: https://www.facebook.com/zeoncoin/

Twitter: @zeon_coin

Telegram: https://t.me/zeon_officialgroup


10
1. Trong mọi nỗi lực để đạt được kết quả tốt nhất với mức vốn ha tối đa 15 triệu đ, chng ti sẽ gia hạn thời gian ICO đến ngy 1 thng 10 năm 2018.

2. Chng ti lm việc rất chăm chỉ mỗi ngy để biến ZEON thnh một trong những dự n tốt nhất của năm. By giờ l cơ hội tốt nhất để mọi người mua đồng xu ZNC với gi chỉ 0.0005 đ v vẫn nhận được một số tiền thưởng.

3. Khng c số tiền mua tối thiểu. Cho d bạn trả 1 đ hoặc 10 000 đ, chng ti vẫn rất biết ơn sự hỗ trợ của bạn

4. Gần đy, chng ti nim yết ZNC trn IDEX, điều ny chứng minh chất lượng của dự n v n mới chỉ l khởi đầu. Lượng giao dịch hng ngy trong thng 8 sẽ l 15.000 - 35.000 đ. 2 sn giao dịch nữa sẽ được nim yết vo cuối thng ny.

5. Chng ti đang bắt đầu phn phối ZNC cho tất cả cc nh đầu tư đ mua cũng như đ tham gia vo cc chương trnh tiền thưởng của chng ti. Tm ZNC trong bảng điều khiển zeon.network của bạn trong tuần tới.
Việc rt ZNC chỉ sẵn sng sau ICO. Để giữ gi trị ZNC ổn định, cộng đồng đ quyết định việc rt tiền chỉ c sẵn sau khi dự n đ hon thnh ICO vo ngy 1 thng 10.

6. ZEON thuộc về tất cả mọi người, xin vui lng giữ hoạt động, đọc tất cả email, bnh luận, bi đăng, upvote v chia sẻ để hỗ trợ cho dự n.
Chng ti cần tất cả mọi người bỏ phiếu vo thng tới để đảm bảo rằng chng ti được nim yết trn Kucoin v Indodax.
Nết tất cả chng ta lm việc cng nhau, chng ta c thể được nim yết trn Okex (nơi m chng ti đang đm phn hiện tại).

11
ICO của Zeon đang được mở rộng với một số tin tức quan trọng:

https://medium.com/zeon-network/zeons-ico-is-extended-and-important-news-must-read-28a2c9d89110


12
Bạn muốn nhận MIỄN PH 100 ZNC khng? Chỉ cần điền vo biểu mẫu v viết địa chỉ email v v ERC 20 của bạn tại đy: http://bit.ly/100znc

13
ZEON sẽ đưa ra thng bo về việc pht hnh ZEON Mainnet trong một hội nghị trực tiếp.
Việc sử dụng cc hợp đồng thng minh trn mạng lưới Ethereum đảm bảo cung cấp tất cả cc khoản thanh ton cho người dng v tnh minh bạch tuyệt đối cho tất cả cc giao dịch.

Để kiểm tra hợp đồng thng minh của chng ti v kiểm tra số dưa của tất cả cc địa chỉ, vui lng truy cập ở đy:  http://bit.ly/ze0netherscan

14
Theo lộn trnh, ZEON đ chnh thức pht hnh đồng xu ERC 20 ZEON cho tất cả người mua v chủ sở hữu v.
Trong những tuần tới, đồng xu ERC 20 ZEON c thể được rt về địa chỉ v Ether của bạn!
Những người mua ban đầu sẽ được trao đổi đồng xu ERC 20 ZEON cho một ZNC sau khi pht hnh ZEON Mainnet tại một thời điểm xc định bởi ZEON.


15
PDATA vui mừng thng bo về mối quan hệ đối tc mạnh mẽ giữa PDATA v sn giao dịch của Hn Quốc - Coinrail. Như một bước đầu tin, việc bn đồng xu sẽ được pht hnh trn Coinrail v cuối thng bảy. Điều ny cho php người dng mua đồng xu PDATA trực tiếp trn sn giao dịch Coinrail. PDATA sẽ tiếp tục sự hợp tc ny sau ICO v xy dựng gi trị cho cộng đồng chung!

Pages: [1] 2 3 ... 31
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved| Privacy Policy| DMCA | About Bitcoin Garden| Support & Services