click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Dr.Lecter

Pages: [1] 2 3 ... 6
1
Coin Home / GNO - New Revolution Smart Contract Language
« on: March 28, 2023, 08:24:08 AM »

What is Gno.Land?

Gno.land is platform to write smart contracts in Gnolang (Gno). Using an interpreted version of the general-purpose programming language Golang (Go), developers can write smart contracts and other blockchain apps without having to learn a language that’s exclusive to a single ecosystem. Web2 developers can easily contribute to web3 and start building a more transparent accountable world.

The Gno transaction token GNOT and the contributor memberships power the platform, which runs on a variation of Proof of Stake. Proof of Contribution rewards contributors from technical and non-technical backgrounds, fairly and for life with GNOT. This consensus mechanism also achieves higher security with fewer validators, optimizing resources for a greener, more sustainable, and enduring blockchain ecosystem.

Any blockchain using Gnolang achieves succinctness, composability, expressivity, and completeness not found in any other smart contract platform. By observing a minimal structure, the design can endure over time and challenge the regime of information censorship we’re living in today.

Gnoland tokenomics

The primary token of Gnoland is the $GNOT (Gno token), often used with the ugnot unit on-chain. The token first use case will be to pay the transaction fees and reward validators.

As Gnoland is still in testnet, the token is not live yet, but there is already some token distribution inside the genesis of the new test2 testnet. Token distribution is still in progress and might be subject to changes until mainnet launch.

Another token, called $GNOSH (Gno shares), will be used to reward the contributors with a mechanism called Proof of Contribution that is still being defined. $GNOSH will be earned through bounties and distributed to contributors. The transaction fees will be distributed between the validators and $GNOSH holders. The more $GNOSH you earn, the bigger your proportion is inside the contributor pool. While the contributors won't lose $GNOSH, they will be diluted every time new $GNOSH is distributed.

Initial distribution

A fixed volume of 1 billion $GNOT is emitted at genesis.

The proposed distribution is the following:
  • 750 million $GNOT distributed through airdrops for $ATOM holders and stakers on 05/20/2022 (see snapshot here). A larger ratio will be given to those who voted NO and NO WITH VETO on Cosmos Hub Proposal #69 and YES (see Peace Declaration) in different proportions.
  • 100 million $GNOT will be attributed between New Tendermint Inc. and Jae Kwon; the repartition is expected to be communicated publicly.
  • 100 million $GNOT will be given to the Core Mission DAO, which will manage the community efforts and ecosystem around the project. This DAO is yet to be defined.
  • 50 million $GNOT will be distributed to early GitHub and ecosystem contributors. In this amount, 10k were attributed to test1 testnet, 100k to test2, 2M between faucet0 and faucet1.
There is no listing price announced yet.


Discuss with the community

- Discord: https://discord.com/invite/3YbdqVP8Tb
- Telegram: https://t.me/gnoland
- Twitter: https://twitter.com/_gnoland
- Github: https://github.com/gnolang/gno
- Onboard: https://test3.gno.land/


2
Vietnamese Language / Cuộc thi giao dịch Wasabi Testnet
« on: January 10, 2023, 04:10:07 AM »

Cuộc thi giao dịch Wasabi Testnet sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 và kết thúc vào ngày 15 tháng 3 năm 2023. Tất cả mọi người đều có thể tham gia miễn phí. Đây là cơ hội duy nhất để các nhà giao dịch hàng đầu cạnh tranh để giành giải thưởng và xem trước các tùy chọn NFT phi tập trung. Những người chiến thắng sẽ kiếm được phần thưởng tiền mặt cùng với một số NFT airdrop:

  • Giải nhất: 2 ETH và 2 Wasabi NFT Airdrop
    Giải nh́: 1 ETH và 2 Wasabi NFT Airdrop
    Giải ba: 0.5 ETH và 2 Wasabi NFT Airdrop
    Top 4–10: 1 Wasabi NFT Airdrop
    Top 10 -100: danh sách được cho phép 1 Wasabi NFT

Wasabi NFT cấp quyền truy cập vào phiên bản Mainnet beta giới hạn của chúng tôi, trước khi nó được phát hành ra công chúng. Với tư cách là chủ sở hữu NFT, bạn sẽ đủ điều kiện nhận airdrop token trong tương lai và được chăm sóc riêng với các nhà giao dịch và nhà sưu tập hàng đầu trên máy chủ bí mật của chúng tôi.

Xếp hạng:

Người chiến thắng được xác định bởi số điểm cao nhất kiếm được. Điểm của bạn được tính bằng các tiêu chí sau:

  • 1 điểm cho mỗi lệnh được thực thi
    1 điểm cho mỗi lệnh sử dụng: arbitrage tool.
    [Số lăi x 100] điểm dành cho điểm nhận được từ: arbitrage tool.
    [Số lăi x 100 x 2] điểm nếu số điểm lăi được chia sẻ lên Twitter từ trang web này (gấp đôi số điểm).
    Bạn có thể nhận được 10 điểm từ việc t́m kiếm lỗi hoặc gửi phản hồi trải nghiệm thông qua: this form. Tất cả các phản hồi sẽ được xem xét bởi đội ngũ.

Để tham gia bạn hăy làm theo các bước sau:


Chi tiết bản tiếng anh: https://wasabi.xyz/competition

3
Trading / How To Trade on Apex Pro!
« on: October 07, 2022, 06:12:34 AM »
What is Apex Pro?

Apex pro is a MULTI-CHAIN PERMISSIONLESS TRADING EXCHANGE
“Engineered for high-performing precision trades in the decentralized derivatives market.” It is backed by Davion Labs.

In this article I will try with testnet network but you could use mainnet for retroactive program with 1,500,000 $esApex in reward.

Ok, let’s get start how to trade on Apex Pro! 🚀🚀🚀

I, Preparing

1, Wallet: You will need a crypto wallet: metamask, trust, rainbow…

Follow this article to create metamask wallet if you are a newbie ;)

2, Faucet: connect your wallet into: https://testnet.pro.apex.exchange/

Choose testnet network and wallet, I’m using goerli-testnet and metamask

Click to agree:

Next click to send request and confirm sign in your wallet:

When you done, click here to faucet:

Click claim => “Success” is good


Now you should have at least 0.01gETH and 1000USDC test in your wallet.
3, deposit:

click to deposit:


enable assets by confirm on metamask:

deposit and wait at least 10 confirmations:

And finally, I get my fund in Exhange and ready to manage some oders:


II, Trading

If you don’t know what are these market price, limit price, conditional price. You should take a look about:
- Market Order vs. Limit Order: What’s the Difference?
- Conditional Order
I will try with “market price” for quick Opening my oder:

Input quantity and click Long


Wow, I can’t believe that a Dex can open my position as fast as CEX.  8) 8) 8)

Close postion by selecting limit for your prediction about price:

Or market if you want to quick.



Done! I completed a Long oder!

Let’s check with “dashboard”, you will all details about your account like Total Equity, history trading and news from Apex team. :D


Thank you for reading! Do not miss about two bounty campaign are living:

- 1,500,000 esAPEX With ApeX Pro’s Retroactive Airdrop
- 25,000 USDC in Rewards With ApeX Pro’s Feedback Campaign

Official website: https://apex.exchange/
Twitter: https://twitter.com/OfficialApeXdex
Medium: https://apexdex.medium.com/
Discord: https://discord.com/invite/366Puqavwx
Telegram: https://t.me/apexdex

4
Vietnamese Language / ApeX - Sàn giao dịch phái sinh phi tập trung
« on: August 13, 2022, 01:42:03 PM »
Apex là ǵ?


ApeX là một giao thức phái sinh phi tập trung, không được phép và không bị giám sát trên mạng chính Arbitrum, cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo thị trường hoán đổi vĩnh viễn cho bất kỳ token nào. ApeX cung cấp cho người dùng toàn quyền truy cập vào các tài sản trên Ethereum và mang lại sự linh hoạt tối đa trong khi vẫn duy tŕ toàn quyền kiểm soát tài sản của họ.

Mô h́nh tạo thị trường tự động điều chỉnh

Không giống như các CEX sử dụng sổ lệnh giới hạn trung tâm (CLOB), các giao thức phi tập trung thường sử dụng các nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) để tạo điều kiện giao dịch tài sản. ApeX sử dụng nhóm công thức hoán đổi hằng số (x * y = k) và một cách tiếp cận mới được gọi là mô h́nh Elastic AMM (eAMM), thường được sử dụng bởi các giao thức stablecoin theo thuật toán để duy tŕ chốt của nó bằng cách tăng (tạo ra) và giảm (đốt) nguồn cung của tài sản báo giá ảo (ví dụ: DAI) theo nhu cầu thị trường.

Điều này có nghĩa là người dùng chỉ phải cung cấp tài sản cơ sở trong khi tài sản được báo giá được tổng hợp bởi eAMM, dẫn đến hiệu quả sử dụng vốn cao hơn. Ngoài ra, mô h́nh eAMM cho phép người dùng giao dịch trên bất kỳ cặp tài sản gốc onchain nào — một lợi ích khác của việc không được phép.

Bảo mật

ApeX đă tiến hành một cuộc kiểm tra với BlockSec và đă đăng một khoản tiền thưởng lỗi trên Immunefi với giá $ 50K. Tiền thưởng này đại diện cho 1,2% TVL giao thức hiện tại (4,1 triệu đô la) — theo Immunefi, tiền thưởng lỗi nghiêm trọng phải đại diện cho ít nhất 10% TVL giao thức. Do đó, mở rộng tiền thưởng lỗi cùng với giao thức TVL có thể khuyến khích tốt hơn các tin tặc gửi tiền thưởng và giữ an toàn cho tiền của người dùng và giao thức.

Mô h́nh token của ApeX:



Token gốc của Giao thức ApeX là $APEX. Nó có nguồn cung tối đa là 1 tỷ token, khoảng 588 ngh́n trong số đó đang được lưu hành tại thời điểm viết bài. Các token được phân phối giữa đội ngũ và các cố vấn của nó 15%), cũng như các nhà đầu tư ban đầu (8%), đang ở trong khoảng thời gian 12 tháng và thời gian kiểm tra 2 năm. Những quỹ đầu tư phía sau bao gồm một số cái tên đáng chú ư như Jump Trading, Dragonfly Capital và Tiger Global.



Kế hoạch mở khóa:


Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi một sự mở khóa lớn từ việc phân bổ DAO sau khoảng thời gian 36 tháng. V́ lượng token này được kiểm soát bởi DAO, người ta có thể cho rằng số token đó không c̣n lưu hành cho đến khi được sử dụng. Ngược lại, điều này cũng có thể dẫn đến áp lực bán lớn nếu các token được phát hành với số lượng lớn.

Mọi người nếu quan tâm xin tham khảo thêm thông tin tại đây:

- website: https://apex.exchange/
- Twitter: https://twitter.com/OfficialApeXdex
- Discord: https://discord.gg/VRrYXpFM

5

Đây là Blockchain đầu tiêu dùng con người để xác nhận mạng lưới. Để sở hữu coin bạn không cần phải sử dụng các thiết bị đặc biệt hay kiếm từ cổ phần, chỉ cần 1 chiếc laptop cấu h́nh trung b́nh.
Bạn có thể dễ dàng tham gia đào loại tiền điện tử đầu tiên có thuật toán sử dụng người thật,  xem thêm tại: idena.io và chia sẻ ư kiến của bạn.

CÁC BƯỚC ĐỂ BẮT ĐẦU:

1. Truy cập idena.io để t́m hiểu thêm về Idena.
2. Tải và cài đặt Idena Node và Ví Idena tại:  https://idena.io/?view=download hoặc tạo từ mă nguồn mở: https://github.com/idena-network
3. Nhận đăng kư  các tin tức mới nhất tại: https://t.me/IdenaAnnouncements
4. Tham gia nhóm telegram tại: https://t.me/idena_vietnamese và nhóm tiếng anh: https://t.me/IdenaNetworkPublic sau đó làm theo hướng dẫn ở tin nhắc được ghim.
5. Chắc chắn rằng node của bạn đă được đồng bộ hoàn toàn cũng như được kích hoạt bởi Invitation Code. Kiểm tra trạng thái nhận dạng, nó nên là: "Candidate". Không thể kích hoạt đc code trên trước 5 phút khi mà phiên xác nhận diễn ra.
6. T́m hiểu về các xử lư các flips tại đây: xem thêm tại blog nè:  https://medium.com/idena/how-to-prove-your-identity-anonymously-919bdfe5249a và kiểm tra thử tại đây: https://flips.idena.io/?pass=idena.io


LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH "NGƯỜI XÁC THỰC"?

1. Kiểm tra xem khi nào diễn ra phiên xác nhận tiếp theo trên website: idena.io và trên Ví.
2. Ví của bạn phải được đồng bộ hoàn toàn trước khi phiên xác thực diễn ra.
3. Máy tính của bạn bắt buộc phải đồng bộ với giờ internet: time.is
4. Xử lư các flips trong phiên xác nhận. Hăy nhanh nhẹn. 6 cặp flips đầu tiên bắt buộc phải gửi trong ṿng chưa đầy 2 phút.


TIẾP THEO LÀ G̀?

1. Khi mà bạn đă trở thành người xác thực, hăy giữ cho node của bọn online để đào coin.
2. T́m hiểu các tạo các flips. Đừng quên tạo 3 flips cho lần xác thực tiếp theo.

6
Sơ lược về công ty Anyone
Công ty Anyone được điều hành tại Hồng Kông và Belize

Trụ sở ở Hồng Kông là đầu năo chính cho các hoạt động giao dịch anyone và cũng chuẩn bị bổ sung thêm một mô h́nh kinh doanh.

Belizeanyone với hoạt động chính là các ṣng bài Casino.

Mô h́nh kinh doanh bổ sung là hoạt động trang web anyone đầu tư mà dựa trên một đề nghị và các trang web chia cổ tức, có cổ phần trong tất cả các lợi nhuận từ việc giao dịch anyone và tṛ chơi anyone.

Hiện đang có 4 mô h́nh kinh doanh đó:

1, Sàn giao dịch ANYONE.

Sẽ cho phép quy đổi trực tiếp từ anycoin qua btc hoặc các loại tiền tệ kỹ thuật số khác. khi bạn muốn chơi game th́ sẽ dùng btc để mua anycoin thông qua các sàn giao dịch hoặc có thể sử dụng sàn giao dịch đơn giản phía dưới ( nó sẽ sớm hoạt động). Sau đó sử dụng anycoin đổi qua chip với tỷ giá cố định mỗi chip là 1$ và có thể sử dụng Chip để chơi các tṛ chơi trong phần ANYGAME phía dưới.

https://simple.any-one.exchange


Nhiều sàn giao dịch đă được tạo ra và mất đi. Tuy nhiên, chi phí cao của niêm yết là không thể truy cập vào các nhà phát triển tiền mă hóa. Chi phí niêm yết caoo và nhà phát triển tiền mă hóa thỏa thuận duy nhất trên p2p, và được phân phối với giá do sự can thiệp của nhà môi giới. Kế đó, khi bạn đưa tên ḿnh lên các sàn giao dịch, bạn sẽ thấy rất nhiều lệnh bán để thu thập số tiền chính từ các người dùng mà bạn có. Giá đă giảm rất nhiều, và những người sở hữu nó vẫn tiếp tục giảm để bán nhanh hơn. Đây là một ṿng luẩn quẩn và lặp đi lặp lại. Kiến nghị. Sàn giao dịch với chi phí niêm yết thấp • • • Mở rộng quyền truy cập cho các nhà phát triển tiền mă hóa với chi phí thấp và giá cả hợp lư. Bất cứ ai muốn sở hữu tiền mă hóa có thể trực tiếp xác định giá trị của tiền tệ mă hóa và mua hay bán nó thông qua giao dịch. ANYONE-Sàn giao dịch giúp ngăn ngừa tổn thất do sự can thiệp bên ngoài và gian lận môi giới, vấn đề lớn nhất với các giao dịch P2P.

2, Các tṛ chơi ANYONE

https://www.any-one.games
Có tṛ chẵn lẻ dựa trên blockchain của anyone. ḿnh thấy game này là công bằng nhất. :D tại không ai có thể dự đoán dc thông tin của block tiếp theo là ǵ. Luật chơi khá đơn giản đó là chọn chẵn (even) hoặc lẻ ( odd) mỗi 60 giây đó cũng chính là thời gian tạo mới mỗi block của blockchain anyone. Sau khi Block mới được tạo ra th́ biết được kết quả là chẵn hoặc lẻ. tỷ lệ cược gần như là 1 ăn 1. Tất nhiên có mất 1 chút phí nếu bạn thắng. ví dụ: bạn cược 100$ th́ khi thắng bạn sẽ nhận lại 95$. C̣n các game khác th́ ḿnh cũng chưa chơi, thấy nó cũng khá đơn giản.



3, Chương tŕnh cổ tức của ANYONE

dividend.any-one.games

Về cơ bản là sẽ gửi tiền vào và nhận lăi dựa theo lợi nhuận từ casio. ( hiện tại ~6% trên tháng)

ANYONE- Cổ tức • • • Người ta nói rằng chúng tôi sẽ sử dụng 30% đến 60% doanh thu của chúng tôi. Tuy nhiên, không có cách nào để xác nhận bạn là chủ sở hữu cổ tức. Bởi v́ loại tiền mă hóa đó vẫn được tạo ra và tổng cung luôn luôn thay đổi. Dự định. Minh bạch cổ tức. • • • Tổng cung đă được cố định và 100% lượng đó sẽ được phân bổ. Chủ sở hữu có vốn sở hữu nếu số lượng cổ tức được chia cho tổng số tiền ban hành. Do đó, chủ sở hữu có thể xác minh tỷ lệ số lượng và cổ tức của cổ tức bất cứ lúc nào.

4, Chương tŕnh giới thiệu thành viên.

Sẽ sớm được khởi chạy. :D

Một công ty dịch vụ theo định hướng toàn cầu, ANYONE phấn đấu và tham gia vào các hệ sinh thái tiền mă hóa lớn hơn và nhiều người dùng. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thể tin tưởng và mong muốn được cao hơn.

My Bitcointalk: Hopebrignt

7


Giới thiệu Tổ Chức Anyone

Tổ Chức Anyone được điều hành tại Hồng Kông và Belize
Trụ sở ở Hồng Kông là đầu năo chính cho các hoạt động giao dịch anyone và cũng chuẩn bị bổ sung thêm một mô h́nh kinh doanh.
Belizeanyone với hoạt động chính là các ṣng bài Casino.

Mô h́nh kinh doanh bổ sung là hoạt động trang web anyone đầu tư mà dựa trên một đề nghị và các trang web chia cổ tức, có cổ phần trong tất cả các lợi nhuận từ việc giao dịch anyone và tṛ chơi anyone.
Thông tin chi tiết của mỗi mô h́nh kinh doanh đang hoạt động cho mỗi mô h́nh kinh doanh.


Sử dụng AnyOne Coin

Anyone coin được sử dụng cho rất nhiều mục đích.

1. Sử dụng như một loại tiền tệ chính cho việc giao dịch Anyone, chúng tôi muốn hạ thấp các rào cản của nhiều  giao dịch coin thông qua các chi phí thấp của danh sách.

2. Nó được sử dụng trong các trận đấu của các Anyone Game. Bạn có thể tân hưởng các tṛ chơi giống như đang thực hiện giao dịch.

3. Trang web đầu tư Aniwon đă chuẩn bị cho đầu tư ngắn hạn và dài hạn. Chúng tôi có những sản phẩm có thể kiếm được lợi nhuận từ 2% đến 15% mỗi tháng bằng cách đầu tư vào Anyone coin. Bạn có thể xem thêm lợi nhuận thông qua hệ thống đề nghị.

4. Nếu bạn có ít nhất 100.000 coin trong hơn 12 giờ trên trang web anyone có thể chia cổ tức và bạn có thể chia sẻ lợi nhuận ở mức tổ chức bởi Giao dịch Anyone và bất kỳ một trong những tṛ chơi, tính theo 00 giờ UTC.



Thông số AnyOne Coin

-----------------------------------------------------------------------------------------

Kiểu : POW
Thuật toán : SHA256
Thời gian mỗi khối : 60 giây
Đảm bảo giao dịch : 50 xác nhận
Có sẵn : 100 %

Khối 1 : 11000000000 ANY (55% - NẮM GIỮ BỞI  TỔ CHỨC ANYONE)
Khối 2 : 6000000000 ANY (30% - DỰ TRỮ BỞI CÔNG TY)
Khối 3 : 2000000000 ANY (10% - KHỐI LƯỢNG BÁN SỚM)
Khối 4 : 1000000000 ANY (5% - KHỐI LƯỢNG BÁN KÍN)
Khối 5~ : 0.1 ANY

<Ports>
rpcport : 12706
p2pport : 12606

POW đă kết thúc..
nó chỉ được hoạt động để duy tŕ mạng lưới bởi TỔ CHỨC Anyone

-----------------------------------------------------------------------------------------

Tổng số phát hành là 20 tỷ đồng và là đồng tiền phát hành đă hoàn thành.
POW chỉ hoạt động bởi Tổ Chức Anyone để duy tŕ mạng lưới, và coin được tạo ra bởi khai thác chỉ được sử dụng cho mục đích mua đền bù coin, bị chấm dứt bằng tiền hoa hồng.

* 11 tỷ ANY được nắm giữ bởi Tổ Chức AnyOne
Nó không được phân phối ra thị trường mà sẽ được nắm giữ như là cổ tức của cổ phiếu.
Bởi v́ cổ tức cổ phần tạo ra 100% doanh thu được tạo ra (tất cả tiền thu được từ Giao Dịch Aniwon và Anyone Games), Bất cứ ai cũng sẽ nhận được cổ tức tương tự và sử dụng chúng cho chi phí hoạt động.

* 6 tỷ ANY được dự trữ bởi công ty (Công ty nắm giữ khi tung ra phát triển bổ sung và kinh doanh bổ sung)

* 2 tỷ ANY khả dụng cho đợt chào bán
* 1 tỷ ANY cho việc bán kín

Lượng tối đa sẽ phân phối cho thị trường là 9 tỷ ANY và tỷ lệ cổ tức tối đa là 45%.



Tháng hai - 2019
-  Thành lập công ty TNHH Anyone  (đă xong)
– Khởi chạy giao dịch Anyone
- Anyone Mainnet (đă xong)
- Bán kín  Anyone  (đă xong)
– chào bán Anyone

Tháng Ba - 2019
-  Giấy phép cho tṛ chơi Anyone Curaca
– Ra mắt trang web cổ tức Anyone
– Ra mắt trang web các tṛ chơi Anyone
– Các tṛ chơi Anyone – ra mắt các tṛ chơi thành viên.

Quư II  - 2019
– Ra mắt phần giới thiệu trang web Anyone
– Tṛ chơi Anyone – Ra mắt tṛ Taisai
– Tṛ chơi Anyone  – Ra mắt tṛ Baccarat

Quư III - 2019
– Văn pḥng Anyone tại Malaysia.
– Anyone Games –  Ra mắt Texas hold’em
– Anyone Games – Ra mắt Blackjack
– Anyone Games – Ra mắt Slot Machine 5 Games

Quư IV - 2019
– Anyone Games – Ra mắt Roulette
– Anyone Games – Ra mắt Slot Machine 5 Games
– Anyone Games – Ra mắt Texas hold’em Tournament

Quư I - 2020
– Anyone Games – Ra mắt Taisai trên ứng dụng di động
– Anyone Games – Ra mắt Baccarat trên ứng dụng di động
– Anyone Games – Ra mắt Texas hold’em trên ứng dụng di động
– Anyone Games – Ra mắt Blackjack trên ứng dụng di động
– Anyone Games – Ra mắt Roulette trên ứng dụng di động
– Anyone Games – Ra mắt Slot Machine trên ứng dụng di động



Tải ví
windows 32bit
https://github.com/anyonecore/AnyoneBinary/releases/download/0.16.3/anyone-qt32.zip

windows 64bit
https://github.com/anyonecore/AnyoneBinary/releases/download/0.16.3/anyone-qt64.zip

Android
https://github.com/anyonecore/AnyoneBinary/releases/download/0.16.3/Electrum-3.3.4.0-ANYONE.apk

Bản cáo bạch phiên bản 1.1
https://github.com/anyonecore/AnyoneBinary/blob/master/ANYONE_WHITEPAPER.pdf




Official Website : https://www.any-one.org
Official Discord : https://discord.gg/YhaDDGh
Official Twitter : https://twitter.com/AnyoneLTD
Official Explorer : https://explorer.any-one.org

8
                    


1. Bạn đă từng có ước mơ nhận ‘TIỀN MẶT’ ngay lập tức khi nhận được cổ phần + token của các dự án?


2. Bạn đă từng có ước mơ nhân 10 khoản đầu tư crypto của bạn?


3. Bạn đă từng có ước mơ tặng mạnh doan số bán Token?


Nếu bạn trả lời “có” cho bất kỳ câu hỏi nào ở trên th́ bạn chắc chắn nên đọc chủ đề này để biết TOKPIE làm cho giấc mơ của bạn thực sự như thế nào!

Nếu bạn không có thời gian để đọc, chỉ cần chọn một trong các lựa chọn sau:

(1.1) Bạn muốn nhận tiền mặt bằng’ (ETH) cho FB, TW, Chữ kư ngay bây giờ! Đă kết thúc thành công
(1.2) Bạn muốn nhận tiền mặt bằng’ (ETH) cho việc viết báo và làm phim ngay bây giờ! [Khả dụng cho đến 21, tháng một, 2019]
(1.3) Bạn muốn nhận tiền mặt bằng’ (ETH) cho FB, TW, Reddit, YouTube, Signature, LinkedIn, Telegram ngay bây giờ! [Khả dụng cho đến 31, tháng một, 2019]

(2) Bạn muốn nhân 10 lần số tiền đầu tư của ḿnh.
(3) Bạn muốn gia tặng doanh số bán Token.

Nếu không, xin mời xem chi tiết:


          


     









Sàn giao dịch TOKPIE đă khởi chạy thành công một dịch vụ độc đáo:



GIAO DỊCH CÁC CỔ PHẦN TIỀN THƯỞNG


NÓ LÀ G̀

Giao dịch các cổ phần tiền thưởng là cuộc cách mạng trong thực tế phổ biến của chiến dịch tiền thưởng và nhiều hơn nữa!
Nó cho phép thợ săn tiền thưởng nhận được cả: tiền mặt ngay lập tức sau khi thực hiện bất kỳ loại của các hoạt động tiền thưởng + token sau này.
Nó sẽ giúp nhà đầu tư để có được 10 lần tỷ lệ hổi vốn bằng cách nhận thu mua các cổ phần trên với giá rẻ.
Nó là rơ ràng và đơn giản là không thể đúng, nhưng nó là đúng và đă làm việc nhờ việc trao đổi TOKPIE.


NÓ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ G̀

Vấn đề của thợ sẳn tiền thưởng
- Rủi ro cao nếu quá tŕnh bán Token thất bại và không nhận được công lao.
- Phải đợi từ 4-7 tháng làm việc chăm chỉ.

Vấn đề nhà đầu tư:
- Cơ hội thấp để nhận được lợi nhuận từ việc đầu tư.
- Rủi ro cao nếu việc bán Token thất bại.

Vấn đề của các Startup (ICOs):
- Lượng quan tâm đến việc bán Token là thấp
- Giá token có thể bị xả khi lên sàn giao dịch.


NÓ LÀM VIỆC NHƯ NÀO
Kiểm tra xem nó hoạt động như nào.

1. TOKPIE niêm yết các tiêu đề cổ phần tiền thưởng liên quan, sau khi hợp tác với nhóm khởi nghiệp (ICO)
2. Tất cả các thợ săn tiền thưởng tham gia vào một chiến dịch săn tiền thưởng Startup (ICO) có khả năng
đặt cọc một phần của các cổ phần ngay lập tức khi họ giành được trên TOKPIE
3. thợ săn tiền thưởng & các nhà đầu tư /thương nhân có khả năng trao đổi cổ phần với ETH
hoặc giữ chúng cho đến khi thực hiện
4. TOKPIE chuyển đổi cổ phần tiền thưởng để token có liên quan khi chiến dịch săn tiền thưởng kết thúc.
Kết quả, tất cả các bên liên quan nhận token vào tài khoản của ḿnh trên TOKPIE.


LỢI THẾ

Thợ săn tiền thưởng:
* BÁN một phần cổ phần tiền thưởng của bạn cho ETH ngay lập tức ngay sau khi họ giành được
* Không cần phải chờ 4-7 tháng hoặc lâu hơn để được khen thưởng với 'tiền' (ETH)
* Nhận ETH ngay lập tức + token sau đó!

Nhà đầu tư:
* Không cần phải chờ đợi cho sự phát triển dự án để có thể x10, chỉ cần thử mua nó với mức giá rẻ hơn 10 lần!
* Hạn chế tối đa thiệt hại có thể gây ra bởi ICO không thành công.

Nhóm khởi nghiệp (ICOs):
* Tăng cao khả năng bán được token (ICO) không thay đổi quỹ tiền thưởng!
* thúc đẩy cộng đồng và những người nắm giữ token
* MIỄN PHÍ niêm yết Token trên TOKPIE khi chiến dịch kết thúc!
   

FAQ

Q: Liệu tôi có thể thử mua cổ phần tiền thưởng bây giờ?
A: Có Bạn có thể bánmua ngay bây giờ


Q: TOKPIE là ǵ?
A: TOKPIE à việc trao đổi tiền kỹ thuật số mới thâm nhập vào thị trường bằng cách cung cấp một dịch vụ trao đổi cổ phần duy nhất để thợ săn và các nhà đầu tư sớm.
Q: khi có câu hỏi, tôi có thể hỏi ai?
A: Bạn có thể đặt câu hỏi tại đây: TOKPIE telegram.




                                   



10
MedChain

Xem qua các quy định đợt bán sớm của chúng tôi

Lưu ư: Đây là một Quy định CF, SEC đă thông qua  Pre-ICO, để bảo vệ cả nhà đầu tư và MedChain, KYC là cần phải có.
| Website | Bản cáo bạch nháp | Facebook | Twitter | Telegram |



Sứ mệnh của MedChain là để sử dụng công nghệ blockchain để thiết lập tốt hơn,
an toàn và minh bạch hơn khuôn khổ cho các hồ sơ y tế điện tử bao cả cải thiện các
chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân và giúp giảm chi phí của nhà cung cấp chăm sóc y tế.


Hệ thống EMR hiện nay là tập trung với khả năng hạn chế giao tiếp,
không đầy đủ minh bạch và thiếu khả năng tương tác. Những vấn đề cơ sở hạ tầng có thể được giải quyết bằng MedChain.

Hệ thống y tế  thế kỷ 21 đ̣i hỏi khả năng tương tác -
Khả năng của hệ thống máy tính và phần mềm để trao đổi và sử dụng thông tin bệnh nhân quan trọng, cho phép các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe ban đầu để giao tiếp với các nhà cung cấp bổ sung như các pḥng thí nghiệm và nhà thuốc.
Nhưng hiện đang có sẵn hồ sơ y tế điện tử (EMR) hệ thống có thể không theo bệnh nhân giữa các nhà cung cấp và có thể không tạo thuận lợi cho giao tiếp hiệu quả.

MedChain là Giải Pháp

         
         

Lợi ích của nhà cung cấp
Bằng cách sử dụng blockchain và phần mềm của MedChain,
các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe có thể có quyền truy cập gần như ngay lập tức đến
hồ sơ y tế của bệnh nhân mới, và có khả năng có thể tiết kiệm nhiều
tỷ đô la mỗi năm tiền phạt liên quan đến vi phạm dữ liệu.

Ngoài tiết kiệm đáng kể, thông tin bệnh nhân cũng có thể
được lưu giữ an toàn với cực kỳ giảm nguy cơ dữ liệu mang tính chất
bị ṛ rỉ.
         

Lợi ích của bệnh nhân
Bằng cách sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng web của MedChain,
bệnh nhân sẽ có thể loại bỏ và/hoặc tránh kiểm tra dư thừa
do thiếu hồ sơ chia sẻ giữa các nhà cung cấp.
Hồ sơ sức khỏe cũng có thể là gần như ngay lập tức có sẵn
trong các trường hợp khẩn cấp, kể cả khi các cá nhân là
không đáp ứng nhưng có điện thoại thông minh của họ trên chúng.

Blockchain của MedChain

Giao thức mạng MedChain dựa trên dữ liệu và lớp ứng dụng tích hợp một loại Token tiêu chuẩn ERC20 hoặc tương tự trên một blockchain Ethereum.

Khai thác, xác nhận dữ liệu, lưu trữ dữ liệu, bằng chứng của việc lưu trữ và bằng chứng của việc khôi phục sẽ được cung cấp bởi một mạng lưới phân cấp
máy chủ và liên kết như là một phần của giao thức blockchain kết hợp với phần mềm MedChain (thông qua cả hai ứng dụng bệnh nhân & nhà cung cấp)
cho MedCoins, chuyển đổi MedCoins thành Entry Token, và để đảm bảo thanh toán cho Entries blockchain.

Các MedChain blockchain sẽ hoạt động như một thuật toán lưu trữ cho mạng lưu trữ phân cấp,
mà sẽ hoàn toàn có thể kiểm tra và kiểm chứng bởi một mạng lưới các máy chủ liên quan.
Các máy chủ liên sẽ được trả với MedCoins để đổi lấy không gian lưu trữ và truy xuất thông tin.

Mọi yêu cầu lưu trữ và truy xuất sẽ hoạt động với việc sử dụng nhập Token MedCoins.
liên kết nút khai thác sẽ được bồi thường với MedCoins để thực hiện giao dịch hợp lệ và xác minh.


Tại sao lại chọn MedChain?

Tại thời điểm nhiều công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được trừ thị trường Mỹ v́ nhiều lư do,
chủ yếu là để tránh SEC xem xét kỹ lưỡng, mà c̣n v́ HIPAA tuân thủ có thể khó hiểu và tuân thủ cho người lănh đạo.

Người sáng lập của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt chăm sóc y tế CNTT, và như là doanh nhân.
Bạn có thể xem các trang Linkedin họ để biết thêm về lịch sử của họ, nhưng một thời gian ngắn;
đồng sáng lập của chúng tôi cũng là người sáng lập kiêm CEO của Zynex y tế (Mă CK: ZYXI), một công ty thiết bị y tế được giao dịch công khai.

Xem qua các quy định đợt bán sớm của chúng tôi

Lưu ư: Tại Mỹ, các dịch vụ được quy định được YÊU CẦU BỞI LUẬT PHÁP cung cấp để liệt kê một lượng lớn rủi ro tiềm ẩn liên quan đến đầu tư.
Mặc dù những rủi ro này tồn tại với hầu hết các khoản đầu tư mà bạn không thể thấy trước đây nếu bạn chưa tham gia vào các dịch vụ được kiểm soát.



11


Trang web: mb8coin.io

Bản Cáo Bạch

Liên hệ với chúng tôi: Facebook | Twitter | Github | Telegram

____________________________________________________________________________________________


MB8 Coin - Sự khích lệ mới đối với mạng lưới phần thưởng khách hàng thân thiết hiện tại.

Multibuy đă khởi chạy hệ thống phần thưởng khách hàng thân thiết của họ từ năm 2005.
 
Nó đă được chứng minh và thành công vang dội, Sự mở rộng thệ thống phần thưởng khách hàng thân thiết Eurocredit Plus của chúng tôi đă là một cơ hội rơ ràng sử dụng một cách hiệu qủa những lợi ích mà công nghệ Blockchain mang lại.

Bằng cách thay đổi sự truyền thống “khép kín mô h́nh hệ thống phần thưởng”, chúng tôi mong muốn mở rộng đối với nhiều thị trường mới, thúc đẩy sự đổi mới của không gian thú vị này.

Sự chuyển đổi này cũng sẽ cho phép cho nền tảng được cải thiện mạnh mẽ và mở rộng v́ lợi ích của tất cả những người tham gia.

MB8 Coin sẽ là một loại tiền kỹ thuật số được phát hành với một thế giới thực cung cấp khả năng sử dụng và sẽ được chấp nhận như là một phần hoặc toàn bộ thanh toán trong ṿng mạng lưới hiện có của nhà cung cấp và nhà bán lẻ.

MB8 Coin được thiết lập để trở thành cốt lơi của mạng lưới phần thưởng đang được sử dụng dưới nhăn trắng bởi hơn 2100 doanh nghiệp.



____________________________________________________________________________________________


Chiến dịch quảng cáo

Chiến dịch chữ kư [FULL] https://bitcointalk.org/index.php?topic=3747961.0
Chiến dịch Twitter [FULL] https://bitcointalk.org/index.php?topic=3747594.0
Chiến dịch tiền thưởng của MB8 Coin [OPEN] https://bitcointalk.org/index.php?topic=3795042.0

Xin vui ḷng tham khảo tất cả các yêu cầu dịch thuật trong Chiến dịch tiền thưởng của MB8 Coin ở trên

____________________________________________________________________________________________


Thông số kỹ thuật của MB8 Coin

Chi tiết Coin
Tên: MB8 Coin
Kư hiệu: MB8
Thuật toán: X13
Loại: Bằng chứng của cổ phần (Proof of Stake - POS)
Có tích hợp Segwit
Phân phối chính thông qua ICO
Toàn bộ lượng coin không bán hết sẽ bị hủy bỏ

Chi tiết POS
Thời gian kỳ hạn của POS: 4 giờ
Thời tối đa của POS : không
Số lượng Block cho POW: 1
Kỳ hạn Coinbase: 101 khối
Xác nhận giao dịch: 1
Thay đổi độ khó: theo mỗi khối
Phần thưởng: 5% mỗi năm
Gấp đôi phần thưởng (10%) cho 6 tháng đầu tiên.

Chi tiết về phần có sẵn
Có sẵn: 571 triệu MB8 Coin
Lượng Coin khả dụng cho đặt mua: 550 triệu MB8 Coin
Nghiên cứu và phát triển: 10 triệu MB8 Coin
Ngân qũy cấp cho việc tiếp thị: 11 Triệu MB8 Coin
*Toàn bộ lượng coin không bán hết sẽ được hủy bỏ.





12
ASSETFUN: MỘT NỀN TẢNG TOKEN CỦA HỆ SINH THÁI PHÂN QUYỀN

—TIỀN CỦA CỘNG ĐỒNG—KHÔNG ICO—

   

Về chúng tôi
Website| Whitepaper | Twitter | Reddit | Telegram




AssetFun Giải thích ngắn gọn

AssetFun là một nền tảng token của hệ sinh thái phân quyền. AssetFun blockchain xây dựng một cây cầu kết nối giữa thế giới thực và các tài sản kỹ thuật số, cho phép người dùng để thực hiện dự đoán thị trường, phát hành Token và phát triển các ứng dụng phân quyền (DAPP).

AssetFun phá vỡ rào cản giữa các nền kinh tế thực thể và blockchain, cung cấp cho các doanh nghiệp với dịch vụ tài sản Token để số hoá, gởi thông tin và đánh giá tài sản thật của họ, và tạo thành các ngành công nghiệp khác nhau thành một hệ sinh thái blockchain chia sẻ bởi thị trường Token. Người sử dụng với token có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ, sản phẩm và các quyền và lợi ích trong hệ sinh thái được chia sẻ, tránh cô lập token và tối đa hóa việc chia sẻ giá trị.

Trên nền tảng blockchain AssetFun, các doanh nghiệp và người dùng cá nhân có thể hưởng lợi trực tiếp từ các hệ sinh thái. Bằng cách tham gia vào blockchain, người dùng có thể mang lại giao thông phong phú và nguồn lực cho các doanh nghiệp để giúp họ phát triển. Các doanh nghiệp được hưởng lợi từ cộng đồng và có thể chia sẻ cổ tức với cộng đồng thông qua hệ thống blockchain, nhận ra những lợi ích lẫn nhau.

Vào lúc bắt đầu của thiết kế của nó, khái niệm blockchain AssetFun của tập trung vào an ninh, ổn định và khả năng mở rộng để tạo ra một nền tảng blockchain đó là linh hoạt, dễ truy cập, và chi phí thấp.






Các yếu tố cốt lơi của AssetFun

1. Khởi tạo Token (Trực tuyến)
Chức năng này cho phép người dùng để tạo ra một Token trên ASSETFUN. Kỷ niệm phát hành bởi người sử dụng có thể đại diện của công ty cổ phần, lợi ích, chứng từ sản phẩm, số điểm hoặc các loại tài sản.


2. Thị trường Token (Đang phát triển)
Chức năng này cho phép các trao đổi trực tiếp giữa các Token, ASSETFUN blockchain thể hiện phân cấp cơ chế sàn giao dịch Token để đảm bảo trật tự kết hợp có hiệu quả. Với Token người dùng có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ, sản phẩm và quyền và lợi ích trong các hệ sinh thái được chia sẻ.


3. Dự đoán (Trực tuyến)
Người dùng có thể tạo chủ đề dự báo khác nhau trên ASSETFUN blockchain, chẳng hạn như blockchain tài sản, chứng khoán, vàng và Ngoại tệ. ASSETFUN tránh thiếu sót của 'thao tác kết quả' trên thị trường truyền thống dự báo. Cơ chế đồng thuận sẽ được áp dụng để ghi dữ liệu công bằng tài sản khác nhau vào blockchain để đảm bảo rằng các dữ liệu có thể không phải là giả mạo.


4. Ứng dụng phân quyền (Đang phát triển)
Nền tảng ASSETFUN blockchain, với tính toàn diện mạnh mẽ và ổn định, có thể truy cập dữ liệu bên ngoài hệ thống blockchain và cung cấp một ổn định và linh hoạt nâng cấp cơ chế, mà cung cấp cho người dùng doanh nghiệp dịch vụ phát triển ứng dụng tốt.


5. Các thứ khác
- Gây quỹ phân quyền
- Khởi tạo phân quyền
- Chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc
- Bảo hiểm phân quyền






AssetFun Token
Tên: AssetFun
Kư hiệu: AFT
Thuật toán: DPOS
Thời gian mỗi khối: 3 giây
Phí giao dịch: 0.01
Tổng cung: 300 triệu

Framework: Graphene






Đi đến trang web: www.assetfun.net
Blockchain browser: https://block.assetfun.net/
Testnet: https://test.assetfun.net/





Chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi
https://www.assetfun.org/bounty/
Chủ đề tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3157473.0





Cộng đồng
Twitter: https://twitter.com/AssetFun
Medium: https://medium.com/@AssetFun
Facebook: https://www.facebook.com/fun.asset.1
Email: [email protected]
Github: https://github.com/AssetFun/
Reddit: https://www.reddit.com/r/Assetfun/
Telegram: https://t.me/assetfun






Phân bổ (Tổng 300 triệu)

30% cho Airdrop.

20%  Dành cho cộng đồng toàn cầu. Để duy tŕ cộng đồng trực tuyến, quảng bá hoạt động ngoại tuyến.

20%  Hợp tác kinh doanh. Để niêm yết sàn giao dịch và các loại chi phí hợp tác.

10%  cho Blockchain hệ dài hạn chi phí duy tŕ. Điều này một phần được sử dụng cho các hoạt động nội bộ của hệ thống và được sử dụng cho các vai tṛ khác của blockchain hệ thống theo cơ chế đồng thuận và thợ mỏ
         DPOS để đảm bảo hoạt động b́nh thường của hệ thống. Những người ủng hộ trong cộng đồng có thể chạy cho vai tṛ hệ thống và tham gia duy tŕ hệ thống.

20%  dành cho đội ngũ Assetfun. Đối với sản phẩm blockchain và nghiên cứu công nghệ, chức năng blockchain và phát triển chuyên sâu.




AFT đă niêm yết trên các sàn:
ALLCOIN.COM
BCEX.TOP
COINBELL.ORG
5IQUANT.ORG





13
QUẢNG CÁO THÔNG MINH GIAO DỊCH TOKEN
Cuộc cách mạng trong giao dịch quảng cáo















14
Xin vui ḷng tham gia Discord hoặc Telegram của chúng tôi cho các tin tức và thông báo mới nhất về dự án Velox!

Chuyển đến:
Tổng quan dự án - Bản cáo bạch & Lộ tŕnh - VeloxCoin [VLX] Thông số - Hướng dẫn cài đặt Ví và đồng bộ - Thông tin sàn VLX - CHIẾN DỊCH TIỀN THƯỞNG












15
Chào mừng các đồng nghiệp thân mến!
Chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn tại trang dự án của chúng tôi!

Có 500 triệu doanh nghiệp nhỏ mà ít người chú ư đến!
Chúng tôi đang xây dựng nền tảng cho những doanh nghiệp như vậy và giảm chi phí cho chuẩn bị ICO xuống c̣n 5000$[/color],
thấp hơn 10 lần so với chi phí trung b́nh của thị trường.

Những lợi thế:

Nền tảng ICO đầu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ
Phát triển tự động trực tuyến cho một doanh nghiệp nhỏ
Để chuẩn bị chu kỳ đầy đủ của ICO
Hợp đồng Thông minh trong 1 phút


xem chi tiết tại trang web: https://sbcplatform.com

Pages: [1] 2 3 ... 6
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services