click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - tranquynhan

Pages: [1]
1
Vietnamese Language / Lư Giải Nguyên Nhân IEO Hết HOT
« on: May 09, 2019, 04:07:20 PM »

Tâm Lư Đầu Tư IEO : Đầu tiên phải kể đến, là bất kỳ ai mua thành công IEO, đều mua xong và bán ngay lập tức khi được list lên sàn. Cũng đúng thôi, v́ họ đă mất niềm tin rồi, họ tham gia thị trường chỉ là đầu cơ, đánh bạc, khi có lăi th́ phải bán, nếu là tôi th́ tôi cũng sẽ bán chứ không mạo hiểm HOLD TO DIE. Và khi nhà nhà bán liên tục th́ giá coin/token đó sẽ giảm SML thôi.
Sàn Quốc Tế : Các bạn thấy đấy, Bittrex là sàn quốc tế, họ không có nâng đỡ cho bất kỳ 1 token này, do đó, các bạn đừng ảo tưởng mà nghĩ rằng cứ đầu tư là thắng. Do đó các con được list trên này th́ đều đúng với giá trị thật của nó, mà giá trị thật của nó th́ cũng chưa rơ khi nó chỉ là đang trên dự án, đang phát triển, IEO để thu hút vốn nhằm có tiền để nghiên cứu. Cho nên chắc ǵ nó đă thành công, chắc ǵ nó đă thất bại…Nhưng với nhà đầu tư khi giá chia 10 th́ đă là thất bại lớn.

Sàn Trung Quốc : Đây là lư do tôi có nhắc đi nhắc lại, nếu quan tâm IEO th́ hăy cứ chơi sàn của Trung Quốc, bởi v́ các sàn Tung Của luôn tạo fomo cực đỉnh nhằm lôi kéo nhà đầu tư, Họ sẵn sàng dùng tiền để nâng giá sàn lên gấp 5,10,20…Bởi v́ thế mà các IEO của họ luôn rất HOT, Có lẽ các bạn luôn thấy xuất hiện các từ ngữ “bán hết trong 7 giây, bán hết trong 1 phút…)? Nhưng về lâu về dài th́ không ổn, khi mà bất cứ ai mua IEO xong, và chốt lời ngay lập tức, th́ sau này dần dần tâm lư nhà đầu tư sẽ luôn như thế, nó sẽ không tốt cho dự án cũng như nhà đầu tư. V́ nó sẽ chỉ là canh bạc, ai mua sớm và thoát sớm th́ thắng, c̣n lại sẽ là kẻ thua cuộc hết.

Token Sàn : khi tham gia IEO của các sàn China, để tham gia các bạn phải mua token sàn của họ, từ đó dùng token sàn này để mua IEO. Và rủi ro bắt đầu từ đây. Giả sử khi bạn mua Token KCS trên sàn Kucoin với giá 2.3$ để tham gia IEO Kucoin Spotlight, Tôi vẫn nhớ y răng rằng sau khi IEO kết thúc, giá KCS đă từ 2.5$ về lại 1$. Và nếu bạn đầu tư 1000$ lúc đỉnh, Sẽ xảy ra trường hợp : Bạn mua thành công IEO, xả về KCS giá và lăi 2.5 lần token KCS, nhưng giá KCS rớt mạnh, tính ra bạn may mắn sẽ lăi gấp đôi là sẽ thu về khoảng 2000$ Và nếu bạn mua không thành công, giá KCS rớt như thế th́ đă lỗ 600$ nếu như bạn hold KCS mà không bán.

Tâm Lư Đám Đông : khi các nhà đầu tư không c̣n cảm thấy IEO hot nữa, họ sẽ truyền tai nhau, và hiệu ứng xấu lan rộng dần xảy ra. Tất nhiên, đây là quy luật thị trường, đầu tư có lăi th́ nhà nhà nhào vô, thua lỗ th́ nhà nhà né. Từ đó IEO sẽ dần giảm nhiệt, chưa biết sau này sẽ có những thông tin tốt nào hỗ trợ nhưng mới đây, những nhà đầu tư IEO bên China thua lỗ, họ đă lập nhóm, biểu t́nh, và Chính quyền đă vào cuộc…Nếu ở Việt Nam th́ cũng thế thôi (thắng th́ khoe – thua th́ lại đi báo công an)

2
Trong 15 tháng qua, một mùa đông đă tàn phá ngành công nghiệp tiền điện tử và Bitcoin. Các đồng coin đă mất phần lớn giá trị từ mức cao nhất mọi thời đại của chúng và các công ty trong ngành như Coinbase, Ledger, ShapeShift, Bitmain,.. phải sa thải hoặc ngừng hoạt động hoàn toàn. Nhưng một nhà phân tích tuyên bố rằng BTC đă thoát khỏi trạng thái giảm giá.

Mùa đông crypto cuối cùng cũng kết thúc
Nhà phân tích tiền điện tử của eToro – Mati Greenspan – đă lưu ư rằng BTC đă vượt qua một xu hướng gấu dài hạn, có nghĩa là thị trường gấu đă “kết thúc hoàn toàn”. Thật vậy, một số nhà phân tích khác như Alex Kruger cũng từng tuyên bố như vậy khi Bitcoin vượt lên trên mức 4.200 USD.

Nhận xét này được đưa ra chỉ sau một hoặc hai tuần, khi Tom Lee đưa ra nhận xét tương tự. Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Fundstrat đă đến Bloomberg để tuyên bố rằng Bitcoin tăng đột biến vào đầu tháng 4 dựa trên việc mua hàng thật sự chứ không phải là hành động thao túng như một số người đă nghĩ. Điều này có khả năng liên quan đến một báo cáo của Reuters đă nói rằng một nhóm hoặc một tổ chức duy nhất đă mua một số lượng Bitcoin trị giá đến 100 triệu USD trên ba sàn giao dịch, tạo ra một luồng FOMO ngắn hạn đẩy BTC lên cao hơn.

Bitcoin vẫn chưa được kiểm soát

Tuy nhiên, tất cả điều này không có nghĩa là BTC đă sẵn sàng để tăng cao hơn đáng kể. Như Greenspan lưu ư, vẫn có khả năng BTC sẽ trải qua một nửa sau của mô h́nh Bart Simpson, có nghĩa là có khả năng diễn ra đợt bán tháo mạnh mẽ về các mức trước khi tăng (trong khu vực 4.000 USD) trong vài tuần tới. Ông nói thêm rằng tin tức về Tether và Bitfinex vẫn c̣n “quẩn quanh” trên thị trường tiền điện tử, v́ vụ kiện liên quan đến hai công ty vẫn đang diễn ra, và có khả năng dẫn đến một đợt giảm mạnh.

Patrick Heusser từ Crypto Broker AG đă lặp lại ư tưởng rằng việc BTC vượt quá 6.000 USD là không thể xảy ra trong ngắn hạn. Ông nói với CoinTelegraph rằng do tầm quan trọng của cả Bitfinex và Tether, bất kỳ sự phát triển tiêu cực nghiêm trọng nào liên quan đến hai thực thể đó, như việc đóng cửa của hai thực thể chẳng hạn, có thể có tác động mạnh trong ngắn hạn. Từ góc độ kỹ thuật, ông lưu ư rằng thị trường tiền điện tử có phần tăng nhanh quá mức, và việc rút về mức 4.800 USD sẽ tốt cho thị trường và có khả năng sẽ cung cấp cho BTC một cơ sở vững chắc để tiến lên phía trước.

3
Nhà phân tích Robert Sluymer, người đă dự đoán chính xác đợt giảm mạnh hồi giữa tháng 11/2018, tin rằng Bitcoin đă sẵn sàng cho một đợt tăng lớn trong nửa cuối năm nay khi ông nh́n vào xu hướng kỹ thuật dài hạn đang phát triển.

Fundstrat dự báo mức cao mới mọi thời đại cho Bitcoin vào năm tới
Fundstrat là một trong những công ty chính thống ở Phố Wall đă sớm chuyển sang phân tích Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, và thậm chí họ đă phát triển cái mà họ gọi là Chỉ số Khốn khổ Bitcoin (BMI).

Người đồng sáng lập Tom Lee là một Bitcoin Bull khi ông từng tin rằng tiền điện tử có thể đạt 25.000 USD vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, điều đó đă không xảy ra và Lee đă phải từ bỏ mục tiêu giá của ḿnh.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tuần trước, Lee nói rằng ông nh́n thấy mức cao mới mọi thời đại vào năm 2020, điều đó có nghĩa là tài sản kỹ thuật số có thể vượt qua mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 20.000 USD.

Nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức sẽ thúc đẩy đà tăng của Bitcoin
Lee nói rằng có 11 dấu hiệu cho thấy Bitcoin đang hướng đến một thị trường tăng giá, như khối lượng giao dịch cao hơn và sự gia tăng số lượng các nhà đầu tư tổ chức giao dịch tiền điện tử.

Và Lee đă không đơn độc khi Fidelity Digital Assets gần đây đă thực hiện một cuộc khảo sát và cho biết rằng tài sản tiền điện tử sẽ chứng kiến ​​nhiều khoản đầu tư từ các tổ chức hơn trong năm năm tới

Với sự quan tâm của cả nhà đầu tư cá nhân và tổ chức đang tăng lên, sẽ không ngạc nhiên khi thấy dự đoán tăng giá của Fundstrat sẽ trở thành sự thật. Đây là lư do tại sao bây giờ có thể là thời điểm tốt để “mua Bitcoin trước khi nó đạt 20.000 USD vào năm tới”.

4
Hiệu suất tốt của Bitcoin đă khiến cộng đồng tiền điện tử trở nên náo nhiệt hơn. Các trader hiện đang xem 6.000 là một trong những mốc cực kỳ quan trọng. Xung quanh mốc giá này, rất nhiều sự kháng cự mạnh đă tập hợp lại, điều này khiến các trader lo lắng, sợ Bitcoin khó có thể tiếp tục đà tăng này trong thời gian tiếp theo.

Bây giờ những ǵ Bitcoin sẽ làm trong vài ngày tới là không chắc chắn. Sau khi đạt được đà tăng lớn này, có khả năng BTC sẽ giảm trở lại một chút hoặc “nghỉ ngơi” trong vài ngày cuối tuần. Nhưng nh́n vào hiệu suất của Bitcoin trong những tháng qua, chúng ta không c̣n có thể phủ nhận t́nh thế đă thay đổi, và một năm tốt hơn năm 2018 có thể đang ở phía trước chúng ta.

5
Bước đầu tiên đến một mức đỉnh mới

Peter Brandt – một trong những trader tiền điện tử nổi tiếng nhất, đă tweet rằng hiệu suất BTC hiện tại rất giống với những ǵ đă diễn ra vào tháng 11 năm 2015, khi Bitcoin chỉ mới có giá 340 USD, đây là bước đệm lần đầu tiên để nó di chuyển lên mức cao nhất mọi thời đại là 19.800 USD vào cuối năm 2017.

Nhiều bằng chứng về thị trường gấu đă kết thúc

Ngày càng có nhiều báo cáo nói rằng Bitcoin đă chạm đáy khi nó ở mức khoảng 3.100 USD vào tháng 12 năm 2018. Hai báo cáo gần đây nhất về vấn đề này, một đến từ ​​công ty nghiên cứu và tư vấn Delphi Digital đă được công bố ngay trước khi đà tăng này diễn ra; và một đến từ nhà phân tích CryptoKea, người này đă dựa vào chỉ số “Mayer Multiple” nổi tiếng:

Mayer Multiple và việc di chuyển trở lại trên 1.0 có thể vừa chỉ ra đáy của thị trường gấu này, giống như nó đă chỉ ra thành công hai đáy của thị trường gấu trước đó.

Điều đáng chú ư là, bất cứ khi nào chỉ số vượt lên trên 1.0 một lần nữa (xem các dấu màu xanh lá cây), đáy lại xuất hiện. Đây là trường hợp đă diễn ra ở cả hai thị trường gấu trước đó và có vẻ như nó cũng có thể báo hiệu sự kết thúc của thị trường gấu này.


Bên cạnh đó, nhiều nhà nghiên cứu đă kết luận rằng:

Trên thực tế, chúng ta thực sự đă bắt đầu thấy một sự tăng trưởng rất nhẹ giữa những người hold tài sản dài hạn, phù hợp với xu hướng sau khi chu kỳ trước chạm đáy.

Chúng tôi đă bắt đầu một chu kỳ thị trường mới

Bên cạnh tất cả các dấu hiệu tích cực khác trên thị trường Bitcoin, mọi thứ đều chỉ ra sự khởi đầu của một chu kỳ thị trường mới cho Bitcoin.

Sau chu kỳ đầu tiên vào năm 2011 và chu kỳ thứ hai vào năm 2015, đầu năm 2019 có thể đánh dấu sự khởi đầu của chu kỳ thứ ba. Và chu kỳ này có thể đưa Bitcoin đến mức 300.000 USD/BTC vào tháng 11 năm 2019 nếu chúng ta tuân theo mô h́nh của chu kỳ trước.

6
Nhà phân tích Wusten, gần đây đă lập luận rằng nếu Bitcoin theo xu hướng dài hạn trong lịch sử, nó có thể nằm dưới 6k USD cho đến cuối năm 2019 hoặc thậm chí 2020.

Nếu Bitcoin tiếp tục tuân theo xu hướng lịch sử, th́ “thập giá vàng” gần đây – chứng kiến ​​đường trung b́nh động 50 ngày vượt trên đường trung b́nh động 200 ngày – sẽ chỉ là một “báo động giả”. Wusten giải thích rằng Bitcoin sẽ vẫn bị giữ dưới 6.400 USD, nơi nó đă giao dịch trong hầu hết thời gian của năm ngoái, cho đến tháng 10. Đến tháng 10, nhà phân tích hy vọng các loại tiền điện tử sẽ tiến vào mùa xuân và khi đó, BTC sẽ thấy một đột phá thực sự. Wusten không phải là người đầu tiên tuyên bố rằng Bitcoin cần thêm nhiều tháng tích lũy trong tương lai.

Trong một tweet được đăng sau khi Bitcoin tăng vọt lên 5.000 USD vào ngày 1 và ngày 2 tháng 4, Josh Rager – một trader nổi tiếng – đă nói rằng trong chu kỳ trước, BTC phải cần tới 216 ngày để tích lũy giá trị từ khu vực đáy đến “mùa xuân crypto”. Nhưng hiện giờ, Bitcoin chỉ mới trải qua 113 ngày tích lũy. Và như vậy, Rager lưu ư rằng để các xu hướng trong lịch sử được thỏa măn, BTC có thể vẫn bị mắc kẹt trong một phạm vi hẹp cho đến ngày 19 tháng 7 năm 2019.

7

Theo TechCrunch, các nhà nghiên cứu bảo mật tại Symantec cho biết họ đă nhận thấy sự gia tăng đột biến một phần mềm độc hại mới có tên gọi Beapy, sử dụng các công cụ của NSA để lây nhiễm trên hệ thống mạng công ty và biến các máy tính thành “nô lệ” đào tiền điện tử.

Beapy được phát hiện lần đầu tiên vào tháng 1.2019 và đă gây ra hơn 12.000 trường hợp nhiễm độc cho 732 tổ chức, hơn 80% trong số này được t́m thấy ở Trung Quốc. Phần mềm độc hại này hầu như chỉ nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp có số lượng lớn máy tính để tạo ra số tiền lớn. Thông tin này được Alan Neville, nhà nghiên cứu chính của Symantec thông báo trong một email gửi tới TechCrunch.

Phần mềm độc hại sẽ lây nhiễm qua email và sau khi lây nhiễm, nó sẽ mở ra một cửa hậu liên tục trên máy tính bị nhiễm và phát tán rộng khắp mạng. Một khi các máy tính trên mạng có cửa hậu, phần mềm độc hại Beapy sẽ tải về từ máy chủ điều khiển của tin tặc và lây nhiễm đến từng máy tính. Đây cũng là cách thức đă giúp phát tán phần mềm ransomware WannaCry vào năm 2017.

8

Chữ thập vàng trong Bitcoin được nhiều người tin là dấu hiệu của sự tăng giá, đưa Bitcoin lên đỉnh cao mới. Tuy nhiên, trong một cuộc thăm ḍ trên Twitter gần đây được thực hiện bởi Tom Lee th́ lại thấy rằng chỉ 43% tin rằng “thập giá vàng” là một dấu hiệu tăng giá.

Thập giá vàng (Golden Cross) chỉ xuất hiện khi đường trung b́nh động 50 ngày vượt qua đường trung b́nh động 200 ngày từ phía dưới trên biểu đồ hàng ngày.

Theo kết quả, 24% tin rằng đây là tín hiệu của một cái bẫy và đă đến lúc phải bán. 43% trong số 3.708 người b́nh chọn tin rằng bây giờ là thời điểm tốt để mua. Tuy nhiên, chỉ với tỷ lệ 43%, nó đă không giành chiến thắng thuyết phục

Mặc dù kết quả có thể không hứa hẹn như suy nghĩ ban đầu, nhưng đây là “thập giá vàng” đầu tiên của Bitcoin kể từ năm 2015. Vào thời điểm “thập giá vàng” xuất hiện lần cuối cùng, bullrun đă kéo dài đến đầu năm 2018. Dựa trên điều này, nhiều người nghĩ rằng bullrun tiếp theo đang diễn ra.

9
Theo một báo cáo gần đây của startup công nghệ điều tiết Coinfirm, chỉ 14% trong số 216 sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu được cấp phép bởi các nhà quản lư.

Startup có trụ sở tại Luân Đôn đă nghiên cứu về 216 sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu để phác thảo những rủi ro chính có thể liên quan đến các sàn giao dịch này.

Theo báo cáo, Coinfirm đă chia thành bảy loại rủi ro, bao gồm giấy phép và ủy quyền, đánh giá khách hàng (CDD) và xác minh danh tính khách hàng (KYC), chống rửa tiền (AML), tuân thủ, biện pháp xử phạt, SPF, quyền hạn và tiêu cực và bất lợi trong truyền thông.

Nghiên cứu cho thấy 69% sàn giao dịch không có thủ tục CDD và KYC đầy đủ và minh bạch, trong khi chỉ có 26% áp dụng các thủ tục AML chẳng hạn như giám sát giao dịch hoặc tuyển dụng nhân viên có kinh nghiệm trong việc chống rửa tiền.

Chỉ 60% các sàn giao dịch có cung cấp hỗ trợ các loại tiền tệ fiat, trong khi 40% vẫn chỉ thực hiện giao dịch giữa các loại tiền điện tử.

Thú vị nhất là khoản Coinfirm xác định sàn Binance có rủi ro pháp lư cao do thời gian tiếp xúc lâu dài của Binance với các loại tiền điện tử ẩn danh như Monero, Zcash; ngoài ra khi gửi-rút tiền cho các giao dịch dưới 2BTC th́ Binance không yêu cầu phải tuân thủ các quy tŕnh KYC.

Trong báo cáo, Coinfirm c̣n cung cấp hiệu suất rủi ro trung b́nh của các sàn giao dịch tại các khu vực pháp lư cụ thể. Các quốc gia có rủi ro thấp gồm Úc, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Thụy Sĩ và một số quốc gia khác. Trong khi các quốc gia có nguy cơ cao là Nga, Belarus, Ukraine, Iran, một số quốc gia châu Phi và các quốc gia khác.

Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Ả Rập Saudi được đánh giá là có rủi ro trung b́nh.

10
Miracle Tele là nhà khai thác mạng di động ảo (MVNO) hoạt động đầy đủ đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ duyệt và gọi quốc tế chất lượng cao trong một thẻ SIM có sẵn ở 163 quốc gia.
Người dùng của Miracle Tele sẽ nhận được phần thưởng hai tuần 1 lần  nhờ vào việc nắm giữ token TELE (là token được bảo đảm bởi tài sản của công ty) trong chuỗi khối Ethereum. Hiện tại nếu bạn nắm giữ 100 TELE (mua với giá ICO stage 2 là 15€)th́ giá trị ước tính bạn nhận được sau 1 tháng là 2.1€. Bạn có thể rút ngay khi đạt min tối thiểu 10€, bằng ETH, BTC, ... Nếu bạn quan tâm vui ḷng truy cập trang web:
Website:  https://miracletele.com/?friend=fd01dd18e8c3ea
Telegram: https://t.me/miracletelecom




11
Ironx là một liên doanh được thành lập bởi IronFX Group - một nền tảng hàng đầu trong giao dịch trực tuyến toàn cầu và Tập đoàn EmurgoHK - đă phát triển dự án blockchain thành công Cardano. Cùng nhau, họ đă phát triển một sàn giao dịch tiền điện tử được quy định đầy đủ đầu tiên trên thế giới, với mức độ bảo mật cao, sẽ mang đến cho người dùng cơ hội đầu tư vào tiền điện tử và tiền fiat.
Hiện tại, có một số vấn đề trong ngành công nghiệp tiền điện tử, ngăn cản các nhà đầu tư tiềm năng và ḱm hăm sự phát triển của toàn ngành. Các vấn đề chính bao gồm: biến động cao và thanh khoản thấp, khiến việc chuyển đổi thành tiền tệ fiat trở nên khó khăn, thiếu các công cụ đáng tin cậy để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những kẻ lừa đảo, chất lượng dịch vụ và bảo mật thấp trên các nền tảng cung cấp dịch vụ trao tiền điện tử.

 Sàn giao dịch IronX được thiết kế để giải quyết các vấn đề nêu trên. Nó có mức độ bảo vệ cao chống lại các cuộc tấn công của tin tặc, nó có một bộ công cụ phổ biến để thực hiện giao dịch trực tuyến và cung cấp cho người dùng dịch vụ tốt nhất. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các thương nhân mới và những người đă có nhiều kinh nghiệm. Nhóm phát triển của IronX bao gồm các chuyên gia có tŕnh độ cao trong lĩnh vực thương mại trực tuyến, bảo mật và phát triển công nghệ blockchain từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này cho phép IronX cung cấp hỗ trợ cho người dùng bằng 30 ngôn ngữ khác nhau và ở các múi giờ khác nhau trên thế giới.

IronX cung cấp một loạt các dịch vụ cho các nhà đầu tư và sẽ cung cấp cho họ quyền truy cập vào các thị trường: Forex, cổ phiếu, tương lai, hàng hóa và chỉ số. Ironx sẽ sử dụng công nghệ AlphaPoint, sẽ cung cấp giám sát liên tục và cho phép tốc độ giao dịch lên tới một triệu giao dịch mỗi giây. Lợi thế của Ironx là được hỗ trợ bởi hai thực thể lớn và có nhiều kinh nghiệm, trong đó tập đoàn IronFX đă được công nhận trên toàn thế giới với hơn 1,2 triệu người dùng, IronFX cũng đạt được rất nhiều giải thưởng lớn từ năm 2013 cho đến nay. C̣n EmurgoHK là một công ty công nghệ blockchain, người đứng sau Cadarno với hơn 150.000 người theo dơi.
Người dùng trong hệ sinh thái IronX sẽ có thể tự do chuyển tài khoản tiền điện tử và tiền điện tử của họ sang nền tảng IronFX một cách đơn giản và hiệu quả, sử dụng cơ sở văn pḥng hỗ trợ chung và các công cụ thanh toán và ngân hàng tốt nhất có sẵn trên nền tảng củaIronFX. Kinh nghiệm có được trong lĩnh vực Quản lư rủi ro và Quản lư tuân thủ sẽ được sử dụng như một cầu nối hoàn hảo để giúp thực hiện quá tŕnh chuyển vị trí này từ giao dịch tiền điện tử sang Giao dịch trực tuyến truyền thống.

Từ quan điểm đầu tư, đây chắc chắn là một dự án hấp dẫn, đặc biệt là ở giai đoạn phát triển ban đầu, v́ tất cả chúng ta đều hiểu rằng đầu tư ở giai đoạn phát triển ban đầu thú vị và có lợi hơn nhiều so với mua tài sản của công ty trong khi nó đă vững chắc, chưa kể thị trường tài sản kỹ thuật số đang tăng trưởng từng phút trên phạm vi toàn cầu. Cá nhân, ư kiến ​​của tôi là một dự án khá thú vị và một nhóm có tầm nh́n rộng về t́nh h́nh trong thế giới tiền điện tử, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tích cực đến sự thành công và triển vọng của IronX Exchange.

Liên hệ với nhóm dự án hoặc xem tin tức bạn có thể liên kết mà tôi để lại dưới đây.



Trang web: https://ironx.io/ru/

Whitepaper: https://ironx.io/IronX_WP_Version_1.2.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/IronXExchange/

Twitter : https://twitter.com/IronXExchange



Author: nreal

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=157153

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services