click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - patykuprova

Pages: [1] 2
1
Vietnamese Language / kiến thức về AELF Fan
« on: April 11, 2021, 05:10:35 AM »

Mạng lưới blockchain công cộng cho nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai​
Công nghệ blockchain của AELF cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các doanh nghiệp đang đối mặt với các vấn đề trong thế giới thực​
Aelf là ǵ?​

Mục tiêu chính của bản thân là giải quyết “ Khả năng mở rộng, phân tách nguồn lực và mô h́nh quản trị thích ứng” , ba điểm nghẽn chính mà các blockchain hiện tại đang phải đối mặt.

Không giống như các blockchain truyền thống phụ thuộc vào chuỗi chính cho tất cả quá tŕnh xử lư, Aelf bao gồm chuỗi chính và các chuỗi bên ứng dụng đơn, sáng tạo. Với sự ra đời của các chuỗi bên, mạng không bị tắc nghẽn, điều này sẽ giúp mạng mở rộng quy mô hiệu quả. Điều này được thực hiện bằng cách tổ chức mỗi sidechain để chỉ có một ứng dụng riêng lẻ chạy trên nó, trong khi chuỗi chính đóng vai tṛ chủ yếu như một người giám sát và ô bảo mật.

Một lợi thế khác của chuỗi bên là Tương tác chuỗi chéo. Điều đó có nghĩa là blockchain Aelf sẽ có thể tương tác với các mạng blockchain bên ngoài như Ethereum, Bitcoin, v.v. giúp chia sẻ thông tin.

Để giải quyết các vấn đề quản trị, Aelf đă chọn tham gia quy tŕnh Bằng chứng cổ phần được ủy quyền (DPoS). DPoS theo cách tương tự như PoS, nhưng có các tính năng khác và “dân chủ” hơn để đảm bảo một cách tiếp cận hiệu quả và công bằng hơn. Trong DPoS, chủ sở hữu mă thông báo có thể bỏ phiếu để chọn các nút hoặc chúng ta có thể nói 'thợ đào'. Số phiếu bầu được tính theo tỷ lệ của người bỏ phiếu và Khối nhận được nhiều phiếu bầu nhất là những người được ủy quyền tham gia các nhóm nút hoạt động & dự pḥng.


Aelf Token và Công dụng của nó​

Mă thông báo Aelf không thể được khai thác bằng PoW như Bitcoin hoặc Ethereum. Tổng nguồn cung cấp mă thông báo bị khóa ở mức 1.000.000.000.

25% số token (250.000.000) đă được bán trong một đợt bán riêng vào năm 2017
25% số token (250.000.000) sẽ bị khóa với Aelf Foundation với thời gian bảo quản ba năm
16% số token (160.000.000) sẽ được Aelf Team khóa trong hai năm
12% số token (120.000.000) sẽ được sử dụng để khai thác trong hơn 100 năm
12% mă thông báo (120.000.000) sẽ được sử dụng để hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và Air Drops đang diễn ra trong ba năm
10% (100.000.000) c̣n lại sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chi phí Cố vấn và Đối tác trải dài trong thời gian kiểm tra hai năm

Staking of Aelf token to be a delegate​

Aelf sử dụng DPoS để đạt được sự đồng thuận. Trước tiên, chúng ta hăy hiểu thêm về DPoS (Bằng chứng cổ phần được ủy quyền).

DPoS theo cách tương tự như PoS, nhưng khác và có nhiều tính năng “ dân chủ ” hơn giúp nó công bằng và hiệu quả hơn. Trong DPoS, những người nắm giữ mă thông báo sẽ bỏ phiếu để bầu chọn các nút hoặc chúng ta có thể nói những người khai thác. Các nút nhận được nhiều phiếu bầu nhất là những người sản xuất / khai thác khối.

Trong trường hợp của Aelf, sẽ có 17 nút hoạt động trong năm đầu tiên và con số này sẽ tăng thêm hai mỗi năm. Ngoài các nút đang hoạt động, cũng sẽ có một số nút dự pḥng (100 theo giao tiếp ban đầu) có thể thay đổi hoặc không thay đổi trong tương lai. Mục đích duy nhất của các nút dự pḥng là tạo bộ đệm mạnh, thay thế một trong các nút đang hoạt động nếu chúng hoạt động kém hoặc có hại cho mạng

Chủ sở hữu mă thông báo hàng tuần có thể bỏ phiếu cho các nút yêu thích của họ hoặc thậm chí bỏ phiếu cho một nút mới. Để đổi lại số phiếu bầu, các Nodes sẽ chia sẻ một phần phí blockchain giữa những người bỏ phiếu.

Staking of Aelf tokens to be a SuperNode​
Như đă thảo luận trước đó, công việc của nút là xác nhận khối, chạy mạng và đảm bảo sức khỏe của an ninh mạng thay mặt cho các đại biểu. Đổi lại Nodes đó nhận được phần thưởng khối dưới dạng thanh toán. Một phần của nó, lần lượt được chuyển cho các cử tri như một phần thưởng để tiếp tục bỏ phiếu cho các nút.

Các nút này sẽ tạo thành mạch nước của chuỗi khối Aelf trong tương lai. Để trở thành một nút, bạn cần phải đặt cược một số lượng cố định mă thông báo Aelf. Số lượng mă thông báo cần được đặt cọc sẽ được nhóm chính thức thông báo trước khi khởi chạy mạng chính.

Token Aelf như một phương thức thanh toán để sử dụng hệ thống​


Đầu tiên chúng ta hăy hiểu một chút về DApps. DApps ( ứng dụng phi tập trung) như tên cho thấy, một ứng dụng phi tập trung chạy trên blockchain cung cấp một loạt các chức năng.

Một trong những nền tảng DApp tốt nhất hiện đang tồn tại là nền tảng Ethereum. Nhưng do những hạn chế khác nhau mà nó có, Nó không phù hợp với chức năng cấp doanh nghiệp. Khi Aelf ra mắt, nó được kỳ vọng sẽ vượt qua nhiều cạm bẫy mà chuỗi khối Ethereum hiện đang phải đối mặt và mở đường cho cuộc cách mạng cấp doanh nghiệp.

Khi các dApp sử dụng nền tảng, nó cần phải trả cho nền tảng một khoản phí cố định (ở đây là mă thông báo gốc). Khi nền tảng trưởng thành, ngày càng có nhiều dApp bắt đầu sử dụng nền tảng, điều này thúc đẩy nhu cầu về mă thông báo khiến nó trở nên có giá trị hơn.

Aelf Mainnet dự kiến sẽ sớm được tung ra thị trường. Nó mở ra một kỷ nguyên mới của blockchain và sẽ mở đường cho các ứng dụng cấp doanh nghiệp, vốn sẽ đẩy nhanh sự thích ứng toàn cầu của blockchain.

Aelf đă đưa ra suy nghĩ cụ thể về việc tạo ra một mă thông báo có mục đích sử dụng nhất định và nhu cầu liên tục. Điều này sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của hệ sinh thái và xây dựng nền tảng ổn định cho giá trị của mă thông báo.

2
Bài viết giới thiệu về Những thử thách mà Buddy sẽ phải đối mặt

Xin chào các bạn, hôm nay ḿnh xin được giới thiệu đến với các bạn những thành viên chủ chốt của dự án Buddy
Buddy là Nền tảng Phân tán Tự động hóa sự Phát triển
Buddy áp dụng chế độ tự điều khiển cho phát triển ứng dụng, cho phép chọn quy mô đối với thiết kế ứng dụng, giúp tạo ra Sàn Giao dịch DevOps và Lưới điều khiển sự tự động hóa phân tán GRID, điều hiện đang là thử thách đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, kiểm tra và triển khai ứng dụng.
Xin mời các bạn xem video giới thiệu về dự án Buddy do Top ICO Channel thực hiện
https://www.youtube.com/watch?v=qSpM2YCcBmI&feature=youtu.be

I. Giới thiệu về dự án Buddy

http://token.buddy.works/

1. Buddy là ǵ?

Buddy là một "nền tảng tự động hóa phi tập trung". Bằng cách tự động hóa phát triển ứng dụng, Buddy làm cho việc xây dựng ứng dụng có thể mở rộng, giảm thời gian và công sức cần thiết từ các nhà phát triển. Họ đang cố gắng làm gián đoạn cách "các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng của họ".

Buddy được thành lập vào năm 2007 với tầm nh́n áp dụng tự động hóa ứng dụng trong quá tŕnh phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển tham gia vào những thách thức sáng tạo hơn là tập trung và lăng phí thời gian vào các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Buddy là một phần mềm phân cấp dựa trên Blockchain, sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá tŕnh phát triển ứng dụng.

Buddy áp dụng tự kiểm soát để phát triển ứng dụng, cho phép quy mô thiết kế ứng dụng, tạo nền tảng giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động phân tán GRID, hiện đang được tiến hành. Những thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

DevOps là một giai đoạn phát triển phần mềm được sử dụng để mô tả sự hợp tác giữa phát triển phần mềm và các chuyên gia CNTT. Việc áp dụng DevOps là một tiến bộ lớn nhưng nó có những hạn chế riêng của nó.

2. Đánh giá thị trường tự động hóa ứng dụng của Buddy

Nền tảng của Buddy đang bước vào ngành công nghiệp tự động hóa ứng dụng với thị phần đáng kể, hiện trị giá 110 tỷ USD. Trong năm 2017 đến năm 2020, số lượng phát triển ứng dụng và nhu cầu triển khai phần mềm được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng khích lệ. Ngành công nghiệp này dự kiến trị giá 345 tỷ đô la vào năm 2020. Ngày càng có nhiều lĩnh vực đang sử dụng DevOps, từ ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, bảo hiểm, v.v. Có một cơ hội tuyệt vời cho Buddy để phát triển và phát triển kinh doanh của ḿnh.


3. Tốc độ tăng trưởng của thị trường mà Buddy đang theo đuổi


II. Những thử thách mà Buddy sẽ phải đối mặt



Phát triển tự động hóa ứng dụng đem lại lợi ích to lớn cho các tổ chức nhưng cũng có nhiều thách thức để thích nghi, bởi các lư do sau:

1. Tâm lư & Văn hóa
2. Cơ sở hạ tầng lạc hậu
3. Độ phức tạp ứng dụng
4. Tích hợp công cụ
5. Tự động hóa kiểm tra bị bỏ ngỏ
6. Không có kế hoạch DevOps
7. Thiếu hụt đào tạo
8. Quá nhiều công cụ

9. Khó khăn khi chọn quy mô
Các nhóm lớn coi sự tự động hóa là yếu tố cơ bản để tạo giá trị khác biệt và để động lực giá trị, họ gặp vấn đề khi muốn chọn quy mô cho cơ sở hạ tầng DevOps
10. Các công cụ lạc hậu
Các giải pháp đến và đi tạm thời không thể tiếp tục phát triển và phải được thay thế
11. Không có giải pháp dành cho các nhóm xuyên chức năng
Tổn hại đến tính hiệu quả và văn hóa tổ chức bởi sự mâu thuẫn trong thái độ và mục tiêu

Trên đây là bài Viết của ḿnh về những khó khăn mà Buddy sẽ phải đối mặt khi theo đuổi thị trường Devops này. Và giải pharp Buddy đưa ra là ǵ? Xin mời các bạn đón đọc ở những bài viết sau nhé!!

Ngoài ra các bạn có thể t́m thấy những thông tin hữu ích tại các kênh thông tin chính thống sau đây
Useful link
Website: https://token.buddy.works
Whitelist: https://token.buddy.works/whitelist
Whitepaper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy #whitelist

3
Vietnamese Language / Bitcoin hay Bitcoincash?
« on: September 24, 2018, 06:30:37 PM »
Bitcoin hay Bitcoincash?
Có rất nhiều và tin đồn xung quanh việc Bitcoin tiến hành hard fork ra Bitcoin Cash (BCH). Như là một đồng cryptocurrency đầu tiên nhưng cũng là cryptocurrency đắt tiền nhất, Bitcoin (BTC) cũng được biết đến với giao dịch chậm và mức phí tốn kém và kích thước khối nhỏ. Kích thước khối của Bitcoin chỉ là 1mb, và giữ ít giao dịch ở mức cao hơn nhiều. Để cải thiện t́nh h́nh, Bitcoin Cash(BCH) được khởi xướng ra đời bởi một nhóm các nhà đầu tư và thợ mỏ. Điều này trước đó đă phát sinh nhiều cuộc thảo luận và thị trường crypto chia thành phe: ủng hộ BCH và người ủng hộ BTC, mỗi nhóm có một quan điểm khác nhau.

Bitcoin Cash (BCH) là kết quả của việc Hard Fork Bitcoin. Nó là vô cùng tương tự trong nhiều cách để Bitcoin (BTC), nhưng Bitcoin tiền mặt có một vài sự khác biệt kỹ thuật mà làm cho một tác động lớn. Sự khác biệt trong khối kích thước đă trở thành điểm chuyển cho BCH. Nó cũng có một thuật toán khai thác mỏ dễ dàng hơn, nhưng nó cũng dẫn đến hiệu ứng phụ không mong muốn khối lần có thể trở thành thời gian chặn khó đoán trước bằng cách chuyển từ vài giây đến vài giờ ngoài. V́ vậy, đồng xu có một thuật toán khai thác năng động mà giới thiệu một số tính nhất quán hơn cho blockchain BCH và tham gia nhiều thợ mỏ làm việc trên nó


4
Buddy xây dựng blockchain của hôm nay và mai sau


I. Khái niệm về Buddy
Nền tảng Tự động hóa Phát triển Phân cấp


Buddy đặt phát triển ứng dụng trên autopilot và làm cho ứng dụng xây dựng có thể mở rộng, tạo ra một DevOps Marketplace và GRID tự động hóa thách thức cách các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai ứng dụng của họ.

Hơn 7.000 nhà phát triển sử dụng Buddy mỗi ngày trên hơn 120 quốc gia. Khách hàng nổi bật: INC. Magazine, CGI.com, ING Bank.

Tầm nh́n của Buddy là trở thành xương sống mà những người tài năng có thể xây dựng các ứng dụng và dịch vụ thay đổi trên thế giới. Mục tiêu của Buddy là giảm tải hàng triệu nhà phát triển bằng cách giảm tải mọi thứ có thể được tự động hóa - mang lại cho họ thời gian để sáng tạo.

Tự động hóa phát triển cung cấp giá trị tuyệt vời nhưng việc áp dụng nó là một thách thức v́ phức tạp ứng dụng, văn hóa ăn sâu và quá nhiều công cụ. Đây là lư do tại sao Buddy muốn trở thành người điều khiển khác biệt và giá trị quan trọng có thể mang lại lợi ích cho tất cả các công ty CNTT. Nghiên cứu cho thấy rằng tự động áp dụng đúng cách bởi những người biểu diễn cao từ trung b́nh đến lớn tiết kiệm hơn 30 triệu đô la mỗi năm.

Buddy được hỗ trợ bởi sản phẩm đă được thiết lập và với tầm nh́n được nêu trong báo cáo chính thức của Buddy, sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho những người nắm giữ Token.

II. Buddy xây dựng blockchain của hôm nay và mai sau

Trong khi những người đam mê blockchain trung b́nh sẽ contend một âm mưu hoặc khác là lư do đằng sau việc áp dụng chậm của blockchain, sự thật đơn giản vẫn là blockchain chỉ là quá phân cấp cho tốt của riêng ḿnh. Và nó không phải là sự phi tập trung mà bạn đă suy nghĩ.

Sự tự do của blockchain đă tạo điều kiện cho các nhà sáng tạo và nhà phát triển bắt đầu, tài trợ và phát triển các giải pháp cho cộng đồng toàn cầu là vô song. Những đổi mới thường bị hạn chế và khai thác trên các nền tảng tập trung hiện nay có một lối thoát phân tán để phát triển và phát triển mà không có sự thiên vị, phân biệt đối xử và cơn ác mộng của các hệ thống tập trung. Sự tự do này đă dẫn đến vô số các giải pháp hệ sinh thái nhằm giải quyết một vấn đề tập trung hoặc tái tạo một giải pháp tập trung không có sự riêng tư, tin cậy và các vấn đề an ninh truyền thống đi kèm. Tuy nhiên, trong ḷng nhiệt thành của ngành công nghiệp non trẻ này để giải quyết những vấn đề này, Buddy đă liên kết với các hệ sinh thái đa dạng thường giải quyết các ṿi của cùng một vấn đề với ít hoặc không có sự giao tiếp giữa chúng.

Một nơi bị chia rẽ

Không có công ty, chính phủ hoặc tổ chức nào có khả năng sở hữu hoặc kiểm soát nó, công nghệ blockchain đă cân bằng sân chơi khi nói đến việc tạo ra một hệ sinh thái bao gồm cho tất cả bất kể vị trí địa chính trị hay điều kiện kinh tế xă hội. Tuy nhiên, hệ sinh thái này tồn tại giống như một con búp bê Matryoshka - các hệ sinh thái được lồng vào nhau, trong khi các đổi mới tiếp tục co lại.

Đối với việc sử dụng blockchain để đạt được chiều cao, cần có một giải pháp cho phép tất cả các ứng dụng phi tập trung này giao tiếp với nhau, chứ không phải là các nhà phát triển buồn bă với nhiệm vụ gian nan phải quyết định hệ sinh thái phát triển. Các nhà phát triển nên quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng tầm nh́n của họ để tối đa hóa các nguồn lực sẵn có cho họ, không giới hạn nó để phù hợp với một nền tảng cụ thể. Đây là nơi Buddy bước vào.

One Block, Different Chains

Phát triển cho một blockchain là đủ cứng. Có mă và triển khai cùng một phát triển cho một blockchain khác là đủ để làm cho bất kỳ nhà phát triển balk. Làm cho 3 đến 10 blockchains khác nhau và tầm nh́n đó bắt đầu. Với tính năng Tự động hóa Phát triển đột phá của Buddy (DevOps), nhiều phiên bản của cùng một ứng dụng phi tập trung có thể được triển khai thành các blockchains khác nhau cùng một lúc mà không cần phải mă hóa lại nó. Bây giờ các nhà phát triển có thể kiểm tra và thử dApps của họ trên các blockchains khác để xem nó hoạt động tốt như thế nào trong bất kỳ điều kiện nào, làm cho dApps đa chuỗi có thể mà không gặp rắc rối khi mă hóa lại.

Mối quan hệ của giải pháp này là thị trường độc đáo của Buddy kết nối các nhà phát triển với nhau để phát triển ứng dụng tự động trên các chuỗi và các giao thức. Với Buddy, các nhà phát triển và các nhà sáng tạo không c̣n phải hạn chế tầm nh́n của họ đối với giới hạn hạn chế của một blockchain cụ thể. Từ các ví đa dây chuyền và trao đổi với tiền điện tử và ICO, chuỗi kư quỹ, và cổng thanh toán, tiềm năng là vô tận!

Đă phát triển một sản phẩm làm việc và một danh sách ấn tượng gồm các đối tác và người tiêu dùng bao gồm Amazon, Google & GitHub, Buddy hiện đang nỗ lực hoàn toàn cho blockchain, hỗ trợ tự động hóa phát triển cho các ứng dụng dựa trên EOSIO . Sự hỗ trợ này cải thiện đáng kể sự phát triển và triển khai các ứng dụng EOS, cho phép các nhà phát triển không chỉ xây dựng và triển khai ứng dụng của họ nhanh hơn mà c̣n tập trung vào việc tạo nhiều tính năng hơn thay v́ duy tŕ quá tŕnh tạo. Điều này đánh dấu bước đầu tiên trong tầm nh́n lớn của Buddy để đưa blockchain vào riêng của nó, cho phép các nhà phát triển xây dựng một ngày mai tốt hơn, thông minh hơn và nhanh hơn.

Những trang thông tin chính thống
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

5
Phân Tích và Hướng Dẫn Về BUDDY - Cách triển khai WordPress trực tiếp từ Slack


Cách triển khai WordPress trực tiếp từ Slack
Với sự đơn giản nằm ở cốt lơi của nó, Slack luôn có vẻ như là một sự bổ sung hoàn hảo cho Buddy. Và điều đó đă xảy ra: với hơn 50% cổ phần trong các tài khoản đang hoạt động, đây là sự tích hợp phổ biến nhất của Buddy mọi thời đại.

Trường hợp sử dụng phổ biến nhất cho Slack và Buddy là gửi thông báo về việc xây dựng và triển khai đă hoàn thành cho kênh nhóm của bạn. Tuy nhiên, không nhiều nhà phát triển biết rằng bạn cũng có thể chạy triển khai trực tiếp từ Slack:

https://buddy.works/guides/images/slack-wp/slack-wp-2.png
Trường hợp sử dụng: một dự án WordPress
Giả sử bạn có một ứng dụng WordPress với quy tŕnh phân phối sau:

Chuẩn bị tài sản bằng cách chạy các tác vụ trong Gulp
Triển khai các tài sản đă biên dịch sang máy chủ FTP
Thông báo cho nhóm của bạn về việc triển khai hoàn tất hoặc gửi tin nhắn tới QA rằng đă xảy ra sự cố
Với Buddy, bạn có thể kích hoạt tất cả những điều trên bằng một runlệnh đơn giản

Thiết lập dự án với Buddy
Đăng kư Buddy bằng tài khoản GitHub / Bitbucket hoặc email của bạn
Tạo một dự án mới, chọn nhà cung cấp Git của bạn và chọn dự án của bạn:
Với mục đích của hướng dẫn này, Buddy sẽ sử dụng kho lưu trữ Git với một chủ đề WP hiện có: https://github.com/buddy-works/buddy-wp-theme.git

Thiết lập đường Pipeline phân phối
Bây giờ chúng ta hăy thêm một Pipeline phân phối sẽ xây dựng và phân phối dự án của bạn khi nhận lệnh:

Nhấp vào Thêm kênh mới
Đặt chế độ kích hoạt thành 'Khi nhấp'
Chọn nhánh mà bạn muốn triển khai
Nhấp vào Thêm Pipeline mới khi sẵn sàng

Xác định hành động phân phối
Bây giờ là lúc để tái tạo quy tŕnh làm việc của bạn thành hành động:

Thêm một hành động xây dựng để xử lư các tệp của bạn trước khi triển khai. Trong ví dụ này, chúng ta sẽ sử dụng Gulp để biên dịch SCSS thành CSS.
Thêm hành động chuyển vào loại máy chủ của bạn. Trong ví dụ này, Buddy sẽ triển khai FTP.
Thêm hành động Slack để nhận thông báo triển khai đă hoàn tất. Bạn cũng có thể thêm thông báo thứ hai trong phần 'Hành động chạy trên thất bại' sẽ gửi thông báo tùy chỉnh trong trường hợp xảy ra sự cố (ví dụ: bản dựng không thành công)

Khi bạn hoàn tất, toàn bộ đường dẫn sẽ trông như sau:

Chạy Pipeline từ Slack
Nếu tích hợp lệnh Slack của bạn được cấu h́nh đúng, hăy kích hoạt Slack của bạn và nhập lệnh để chạy triển khai:

/[pipeline_name] run
đó pipeline_namelà tên của lệnh mà bạn đă nhập trong tích hợp lệnh Slash của bạn.
Xin chúc mừng! Bạn vừa làm chủ được Slack đến mức bạn thậm chí không phải bỏ nó để xây dựng và triển khai WordPress

Những trang thông tin chính thống
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

6
Bài Viết Tóm Tắt, Phân Tích và Hướng Dẫn Về BUDDY - Làm thế nào để sử dụng MySQL trong PHP Build
Đôi khi khi chạy bản dựng hoặc thử nghiệm ứng dụng của bạn, cơ sở dữ liệu là bắt buộc để tương tác. Trường hợp sử dụng phổ biến nhất bao gồm PHP và MySQL. Trong Buddy, bạn có thể dễ dàng thêm MySQL vào hành động được thực hiện, cùng với nhiều dịch vụ khác. Dịch vụ như vậy không có ǵ khác ngoài một thùng chứa Docker gắn liền với thùng chứa chính trong đó việc xây dựng được thực hiện.
Chú ư: Nó giống như cài đặt một máy chủ SQL trên máy chủ từ xa, với dữ liệu kết nối có sẵn sau khi cài đặt.

Bước 1: Thêm dịch vụ
Chuyển đến hành động xây dựng và chuyển sang tab Dịch vụ . Chọn MySQL từ danh sách thả xuống:

Bước 2: Thêm chi tiết kết nối
Khi cơ sở dữ liệu được đính kèm, bạn sẽ thấy các chi tiết kết nối cần được đặt trong tệp cấu h́nh của ứng dụng của Buddy. Trong ví dụ này, Buddy sẽ sử dụng một .envtệp:

Bước 3: Chuẩn bị PHP container cho MySQL
Chuyển sang tab Tùy biến môi trường , nhấp vào Cài đặt tiện ích mở rộng PHP trong cửa sổ lệnh và chọn gói cho MySQL:

Thao tác này sẽ thêm một vài ḍng mới vào cửa sổ tùy chỉnh:

Bước 4: Kết nối với cơ sở dữ liệu
Tại thời điểm này, bạn nên có một môi trường làm việc đầy đủ, trong đó bạn có thể tương tác với cơ sở dữ liệu của bạn. Bước cuối cùng là kết nối với cơ sở dữ liệu để bạn có thể chạy các lệnh SQL:

Chú ư: Cơ sở dữ liệu không có sẵn cho đến khi thực thi các lệnh. Kết quả này từ cách thùng chứa Docker chính được chuẩn bị:
Kéo h́nh ảnh cơ sở
Chạy các lệnh 'Tùy biến môi trường'
Khởi chạy vùng chứa mới với dịch vụ
Chỉ khi đó bạn mới có thể chạy các lệnh.

Những trang thông tin chính thống
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

7
Vietnamese Language / Liệu rằng EOS có tốt hơn ETH?
« on: September 19, 2018, 07:05:42 PM »
Liệu rằng EOS có tốt hơn ETH? Xin mời các bác tham gia thảo luận.

8
Thời gian cuối năm 2017 và suốt 2018 vừa chúng ta đă chứng kiến sự biến động lớn của giá Bitcoin, các bạn hăy đưa ra nhận định ra sao về giá bitcoin trong năm 2019. Chia sẻ nha.

9
Như tiêu đề: Anh em chọn sàn giao dịch nào để giao dịch tiền kĩ thuật số? và tại sao? chia sẻ cho newbie đi nào!

10
Vietnamese Language / [Review ICO] Buddy và Sandbox
« on: September 16, 2018, 06:25:35 PM »
I. Tổng quan về dự án Buddy
1. Buddy là ǵ?
Buddy là một "nền tảng tự động hóa phi tập trung". Bằng cách tự động hóa phát triển ứng dụng, Buddy làm cho việc xây dựng ứng dụng có thể mở rộng, giảm thời gian và công sức cần thiết từ các nhà phát triển. Họ đang cố gắng làm gián đoạn cách "các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng của họ".

Buddy được thành lập vào năm 2007 với tầm nh́n áp dụng tự động hóa ứng dụng trong quá tŕnh phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển tham gia vào những thách thức sáng tạo hơn là tập trung và lăng phí thời gian vào các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Buddy là một phần mềm phân cấp dựa trên Blockchain, sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá tŕnh phát triển ứng dụng.

Buddy áp dụng tự kiểm soát để phát triển ứng dụng, cho phép quy mô thiết kế ứng dụng, tạo nền tảng giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động phân tán GRID, hiện đang được tiến hành. Những thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

DevOps là một giai đoạn phát triển phần mềm được sử dụng để mô tả sự hợp tác giữa phát triển phần mềm và các chuyên gia CNTT. Việc áp dụng DevOps là một tiến bộ lớn nhưng nó có những hạn chế riêng của nó.

2. Đánh giá thị trường tự động hóa ứng dụng của Buddy
Nền tảng của Buddy đang bước vào ngành công nghiệp tự động hóa ứng dụng với thị phần đáng kể, hiện trị giá 110 tỷ USD. Trong năm 2017 đến năm 2020, số lượng phát triển ứng dụng và nhu cầu triển khai phần mềm được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng khích lệ. Ngành công nghiệp này dự kiến trị giá 345 tỷ đô la vào năm 2020. Ngày càng có nhiều lĩnh vực đang sử dụng DevOps, từ ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, bảo hiểm, v.v. Có một cơ hội tuyệt vời cho Buddy để phát triển và phát triển kinh doanh của ḿnh.

II. Kiểm tra và xem trước Sandboxes

Một phần quan trọng khác của Buddy là sandbox. Họ cung cấp kiểm tra dùng một lần & xem trước môi trường để chạy ứng dụng và trang web trực tiếp từ Các kho lưu trữ Git mà không cần bất kỳ máy chủ riêng hoặc máy ảo nào. Nhờ vào môi trường dùng một lần khéo léo của Buddy, các nhóm sẽ loại bỏ tắc nghẽn phát triển, nhận môi trường toàn bộ tức th́ cho mọi chi nhánh không có kinh nghiệm cấu h́nh và nhận kết quả và phản hồi nhanh hơn. Sandbox của Buddy là một trong những sản phẩm săn thành công nhất
Sắp ra mắt với +1500 người đăng kư.

1. Cách Sandboxes hoạt động
Buddy phát hiện nội dung của kho lưu trữ của người dùng và chọn bên phải ngăn xếp để chạy một ứng dụng mà không cần bất kỳ cấu h́nh nào. Những hộp cát này giảm cung cấp máy chủ, cấu h́nh môi trường và chạy một ứng dụng vào một bước duy nhất. Dịch vụ tự động tự động này cơ sở hạ tầng phát triển là một ví dụ được thực hiện tốt của một NoOps rộng tiếp cận.
Cách Sandbox hoạt động, đồ họa thông tin

2. Môi trường được hỗ trợ
Khả năng phát hiện tự động các ứng dụng của người dùng cho phép Buddy khởi chạy chúng không có bất kỳ cấu h́nh nào.
Dưới đây là tổng quan về chồng mà Buddy hiện đang hỗ trợ:

3. Tính năng Sandbox đáng chú ư
- Dịch vụ
Người dùng có thể mở rộng sandbox của họ bằng các dịch vụ như MySQL hoặc MongoDB và tự động tái tạo các ngăn xếp này cho tất cả các nhánh

- Truy cập đầu cuối
Nếu cần thiết, một sandbox có thể được truy cập thông qua một thiết bị đầu cuối cho ứng dụng gỡ lỗi và cấu h́nh bổ sung.

- Luôn tươi mới và có thể chia sẻ
Hộp cát có thể được cập nhật tự động cho mọi thay đổi được đẩy lên mă và dễ dàng chia sẻ với thế giới bên ngoài để thu thập phản hồi hoặc kết nối từ các dịch vụ bên ngoài.

III. Ư kiến cá nhân về Buddy
Điểm mạnh:
Buddy an toàn với mô h́nh kinh doanh đang hoạt động và số lượng người dùng ngày càng tăng của MVP, nền tảng DevOps của họ
Blockchain được sử dụng để giải quyết vấn đề cốt lơi của ngành công nghiệp phát triển ứng dụng: mở rộng các hoạt động tự động hóa phát triển và xây dựng một kho ứng dụng mở cho các nhà phát triển bởi các nhà phát triển
Dự án dựa trên một doanh nghiệp có lợi nhuận, một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp và phát triển web SaaS
60% mă thông báo được bán và các đội được liên kết với các mục tiêu của chủ thẻ
Quan hệ đối tác tuyệt vời với Microsoft, Google và Amazon

Điểm yếu:
Mă thông báo dựa trên nền tảng Ethereum, do đó, nó có thêm rủi ro liên quan đến nền tảng Ethereum
Đó là một mă thông báo tiện ích, do đó nó không được hỗ trợ bởi bất kỳ tài sản nào

IV. Những trang thông tin chính thống
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

11


I. Tổng quan về dự án Buddy
1. Buddy là ǵ?
Buddy là một "nền tảng tự động hóa phi tập trung". Bằng cách tự động hóa phát triển ứng dụng, Buddy làm cho việc xây dựng ứng dụng có thể mở rộng, giảm thời gian và công sức cần thiết từ các nhà phát triển. Họ đang cố gắng làm gián đoạn cách "các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng của họ".

Buddy được thành lập vào năm 2007 với tầm nh́n áp dụng tự động hóa ứng dụng trong quá tŕnh phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển tham gia vào những thách thức sáng tạo hơn là tập trung và lăng phí thời gian vào các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Buddy là một phần mềm phân cấp dựa trên Blockchain, sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá tŕnh phát triển ứng dụng.

Buddy áp dụng tự kiểm soát để phát triển ứng dụng, cho phép quy mô thiết kế ứng dụng, tạo nền tảng giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động phân tán GRID, hiện đang được tiến hành. Những thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

DevOps là một giai đoạn phát triển phần mềm được sử dụng để mô tả sự hợp tác giữa phát triển phần mềm và các chuyên gia CNTT. Việc áp dụng DevOps là một tiến bộ lớn nhưng nó có những hạn chế riêng của nó.

2. Đánh giá thị trường tự động hóa ứng dụng của Buddy
Nền tảng của Buddy đang bước vào ngành công nghiệp tự động hóa ứng dụng với thị phần đáng kể, hiện trị giá 110 tỷ USD. Trong năm 2017 đến năm 2020, số lượng phát triển ứng dụng và nhu cầu triển khai phần mềm được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng khích lệ. Ngành công nghiệp này dự kiến trị giá 345 tỷ đô la vào năm 2020. Ngày càng có nhiều lĩnh vực đang sử dụng DevOps, từ ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, bảo hiểm, v.v. Có một cơ hội tuyệt vời cho Buddy để phát triển và phát triển kinh doanh của ḿnh.

II. Buddy và cách tự động hóa Pipe line
1. Buddy là một phát triển ứng dụng toàn diện
Buddy là một phát triển ứng dụng toàn diện và tự động hóa triển khai nền tảng. Mục đích của nó là làm cho việc áp dụng DevOps trở nên cực kỳ dễ dàng, minh bạch và dễ dàng. Ở đây, tại Buddy, chúng tôi tin rằng đây là nền tảng cho sự thay đổi văn hóa theo yêu cầu của phát triển ứng dụng tự động hóa

Buddy, nền tảng DevOps / Automation / The C của nhà nước-of-the-nghệ thuật có bốn thành phần chính: Pipe Line, hộp cát, điều khiển phiên bản và tích hợp.

2. Tự động hóa Pipe Line
DevOps là một chiến lược cho phép các tổ chức cung cấp các tính năng mới cho người dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể. Ư tưởng cốt lơi của tự động hóa là tạo quy tŕnh có thể lặp lại, đáng tin cậy và tăng dần để lấy phần mềm từ khái niệm đến khách hàng. Mục tiêu của liên tục Phân phối là để cho phép một ḍng chảy liên tục của các thay đổi vào sản xuất thông qua một dây chuyền sản xuất phần mềm tự động. Pipe Line phân phối liên tục là những ǵ làm cho nó tất cả xảy ra.

Việc áp dụng thành công các Pipe Line Buddy được thúc đẩy bởi một sự hiểu biết sâu sắc rằng không có thứ ǵ như một Pipe Line tiêu chuẩn. Đây là lư do tại sao Buddy đă làm cho Pipe Line tự động hóa cực kỳ linh hoạt trong tự nhiên.

3. Cách hoạt động Pipe Line
Các khối xây dựng cơ bản của Buddy là các hành động. Đây là các bước Buddy thực hiện trong một Pipe Line. Mỗi Pipe Line có thể có số vô hạn các bước. Người dùng bắt đầu xây dựng các Pipe Line tự động hóa của họ bằng cách chọn hành động đầu tiên mà họ muốn thực hiện và tiếp tục từ đó. Trên một nút bấm, các Pipe Line có thể được thực hiện trên mọi mă đẩy tới một kho lưu trữ, bằng tay hoặc liên tục. Điều này có nghĩa là bất kỳ DevOps nào cũng có thể được xử lư, chẳng hạn như triển khai liên tục, theo dơi và tự động sao lưu dữ liệu sản xuất. Sử dụng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.

4. Hành động, các bước của Pipe line
Các hành động được chia thành các danh mục cụ thể. Dưới đây là tóm tắt nhanh về ngăn xếp và quy tŕnh công việc có hỗ trợ riêng trong Buddy.

5. Đặc điểm Pipe Line đáng chú ư
Hệ thống tập tin
Mỗi Pipe Line có bộ nhớ tệp riêng biệt, nơi người dùng có thể lưu và cung cấp kết quả từ giai đoạn phát triển và sản xuất của họ
môi trường

5. Biến
Để tùy chỉnh luồng thực thi Pipe Line và thực hiện các tác vụ lặp lại dễ dàng xử lư, Buddy cung cấp quản lư tiên tiến các biến môi trường.
 
6. phân tích
Người dùng có thể theo dơi và giám sát thời gian thực thi Pipe Line và trạng thái của chúng cải thiện quy tŕnh tự động hóa và thời gian xây dựng ứng dụng

7. Quyền
Các tổ chức lớn hơn có thể quản lư cẩn thận quyền truy cập vào các Pipe Line cụ thể, môi trường và các tài nguyên khác với phạm vi quyền hạn chi tiết.

III. Ư kiến cá nhân về Buddy

Điểm mạnh:
Buddy an toàn với mô h́nh kinh doanh đang hoạt động và số lượng người dùng ngày càng tăng của MVP, nền tảng DevOps của họ
Blockchain được sử dụng để giải quyết vấn đề cốt lơi của ngành công nghiệp phát triển ứng dụng: mở rộng các hoạt động tự động hóa phát triển và xây dựng một kho ứng dụng mở cho các nhà phát triển bởi các nhà phát triển
Dự án dựa trên một doanh nghiệp có lợi nhuận, một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp và phát triển web SaaS
60% mă thông báo được bán và các đội được liên kết với các mục tiêu của chủ thẻ
Quan hệ đối tác tuyệt vời với Microsoft, Google và Amazon

Điểm yếu:
Mă thông báo dựa trên nền tảng Ethereum, do đó, nó có thêm rủi ro liên quan đến nền tảng Ethereum
Đó là một mă thông báo tiện ích, do đó nó không được hỗ trợ bởi bất kỳ tài sản nào

IV. Những trang thông tin chính thống
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

12
Buddy ra mắt tùy chọn cơ sở dữ liệu mới (MySQL, Postgres, MariaDB)
Buddy là một công cụ thông minh cho phép bạn xây dựng và triển khai các dự án web của bạn. Tuy nhiên, trước khi ứng dụng được triển khai tới máy chủ, nó được kiểm tra đầu tiên trong các thùng chứa Docker được định cấu h́nh trước. Một số thử nghiệm, ví dụ như tích hợp, E2E hoặc Selenium, yêu cầu một ứng dụng hoạt động hoàn toàn với những thứ như cơ sở dữ liệu và lưu trữ phiên.

Buddy hỗ trợ chức năng này với các dịch vụ nhỏ được kích hoạt trong các hành động xây dựng:

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đă bổ sung thêm cơ sở dữ liệu cho 3 dịch vụ cơ sở dữ liệu phổ biến nhất: MySQL, Postgres và MariaDB.

Cách thức hoạt động của cơ sở dữ liệu
Trước tiên, bạn cần tải tệp lên với SQL dump ( .sql, .sql.gz). Bạn có thể làm điều đó bằng cách thêm tệp vào repo (không được khuyến nghị) hoặc bằng cách tải tệp đó lên Hệ thống tệp của đường dẫn dưới dạng tệp tĩnh. Khi tệp nằm trong tệp Filesytem, ​​nó đủ để bạn trỏ đến nó trong các chi tiết dịch vụ.

Cách hoạt động khi tải cơ sở dữ liệu
Buddy sẽ tải cơ sở dữ liệu từ dump mỗi lần build được kích hoạt. Nếu bạn muốn, bạn có thể tăng tốc độ xây dựng bằng cách kiểm tra 'Cơ sở dữ liệu bộ nhớ cache giữa các lần thực hiện' trong các tùy chọn dịch vụ. Bằng cách này, cơ sở dữ liệu sẽ được tải từ băi chứa chỉ trên thực thi đầu tiên.

Xác định cơ sở dữ liệu mặc định
Từ bây giờ, bạn cũng có thể xác định tên mặc định của cơ sở dữ liệu sẽ được tạo ngay từ đầu. Nếu bạn đă chỉ định kết xuất SQL trong đường dẫn, Buddy sẽ nhập dữ liệu từ cơ sở dữ liệu đó. Nếu không, nó sẽ tạo ra một cơ sở dữ liệu rỗng bằng cách sử dụng tên mặc định.

Useful link
Website: https://token.buddy.works
Whitelist: https://token.buddy.works/whitelist
Whitepaper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy #whitelist

13
Buddy - Nền tảng DevOps & Tự động hóa

I. Giới thiệu về Buddy
Khi các bạn vào trang Token sale https://token.buddy.works/vn của dự án Buddy các bạn sẽ thấy một giới thiệu ngắn gọn về Buddy:

Quote
Buddy áp dụng chế độ tự điều khiển cho phát triển ứng dụng, cho phép chọn quy mô đối với thiết kế ứng dụng, giúp tạo ra Sàn Giao dịch DevOps và Lưới điều khiển sự tự động hóa phân tán GRID, điều hiện đang là thử thách đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, kiểm tra và triển khai ứng dụng.

Buddy đặt phát triển ứng dụng trên autopilot và làm cho ứng dụng xây dựng có thể mở rộng, tạo ra một DevOps Marketplace và GRID tự động hóa thách thức cách các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai ứng dụng của họ.

Hơn 7.000 nhà phát triển sử dụng Buddy mỗi ngày trên hơn 120 quốc gia. Khách hàng nổi bật: Tạp chí INC, CGI.com, Ngân hàng ING.
Tầm nh́n của Buddy là trở thành xương sống mà những người tài năng có thể xây dựng các ứng dụng và dịch vụ thay đổi trên thế giới. Mục tiêu của Buddy là giảm tải hàng triệu nhà phát triển bằng cách giảm tải mọi thứ có thể được tự động hóa - mang lại cho họ thời gian để sáng tạo.

Tự động hóa phát triển cung cấp giá trị tuyệt vời nhưng việc áp dụng nó là một thách thức v́ phức tạp ứng dụng, văn hóa ăn sâu và quá nhiều công cụ. Đây là lư do tại sao Buddy muốn trở thành người điều khiển khác biệt và giá trị quan trọng có thể mang lại lợi ích cho tất cả các công ty CNTT. Nghiên cứu cho thấy rằng tự động áp dụng đúng cách bởi những người biểu diễn cao từ trung b́nh đến lớn tiết kiệm hơn 30 triệu đô la mỗi năm.

Buddy được hỗ trợ bởi sản phẩm đă được thiết lập và với tầm nh́n được nêu trong báo cáo chính thức của Buddy, sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho những người nắm giữ mă thông báo.

II. Buddy và nền tảng DevOps

DevOps là một chiến lược cho phép các tổ chức cung cấp các tính năng mới cho người dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể. Ư tưởng cốt lơi của tự động hóa là tạo ra quy tŕnh lặp lại, đáng tin cậy và từng bước cải tiến để lấy phần mềm từ khái niệm đến khách hàng.

Buddy, nền tảng DevOps / Automation có bốn thành phần chính: pipelines, sandboxes, version control and
integrations.


1. Automation Pipelines

DevOps là một chiến lược cho phép các tổ chức cung cấp các tính năng mới cho người dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể. Ư tưởng cốt lơi của tự động hóa là tạo quy tŕnh có thể lặp lại, đáng tin cậy và tăng dần để lấy phần mềm từ khái niệm đến khách hàng. Mục tiêu của liên tục Phân phối là để cho phép một ḍng chảy liên tục của các thay đổi vào sản xuất thông qua một dây chuyền sản xuất phần mềm tự động. Đường ống phân phối liên tục là những ǵ làm cho nó tất cả xảy ra.

Việc áp dụng thành công các đường ống Buddy được thúc đẩy bởi một sự hiểu biết sâu sắc rằng không có thứ ǵ như một đường ống tiêu chuẩn. Đây là lư do tại sao Buddy đă làm cho đường ống tự động hóa cực kỳ linh hoạt trong tự nhiên

Cách Pipiline hoạt động th́ các bạn tham khảo tại https://files.buddy.works/ico/AboutBuddy.pdf
2. Test & Preview Sandboxes



Một phần quan trọng khác của Buddy là sandbox. Họ cung cấp kiểm tra dùng một lần & xem trước môi trường để chạy ứng dụng và trang web trực tiếp từ Các kho lưu trữ Git mà không cần bất kỳ máy chủ riêng hoặc máy ảo nào. Nhờ vào môi trường dùng một lần khéo léo của Buddy, các nhóm sẽ loại bỏ tắc nghẽn phát triển, nhận môi trường toàn bộ tức th́ cho mọi chi nhánh không có kinh nghiệm về cấu h́nh và nhận kết quả và phản hồi nhanh hơn.

Cách Sanboxes hoạt động th́ các bạn tham khảo tại https://files.buddy.works/ico/AboutBuddy.pdf

3. Integrations

Buddy đă hợp tác với các nhà lănh đạo thị trường để cung cấp trải nghiệm cho người dùng bằng cách cung cấp hỗ trợ toàn diện cho
ngăn xếp. Các tích hợp có nhiều phạm vi: SSO, kéo, tải lên và đồng bộ hóa dữ liệu trong thời gian thực, tự động cấu h́nh quy tŕnh công việc, quản lư tài khoản và người dùng và hơn thế nữa. Khi đưa ra phản hồi, người dùng Buddy là liên tục bị ấn tượng bởi bộ mở rộng được tích hợp tốt tích hợp

Cảm ơn các bạn đă theo dơi bài viết, các bạn có thể theo dơi thêm các thong tin tại đây:
Useful link
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

14
Vietnamese Language / [Review ICO] Lợi ích của Buddy và DevOps
« on: September 02, 2018, 06:52:20 PM »

Bài viết giới thiệu về Lợi ích của Buddy và DevOps

Xin chào các bạn, hôm nay ḿnh xin được giới thiệu đến với các bạn những thành viên chủ chốt của dự án Buddy
Buddy là Nền tảng Phân tán Tự động hóa sự Phát triển
Buddy áp dụng chế độ tự điều khiển cho phát triển ứng dụng, cho phép chọn quy mô đối với thiết kế ứng dụng, giúp tạo ra Sàn Giao dịch DevOps và Lưới điều khiển sự tự động hóa phân tán GRID, điều hiện đang là thử thách đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, kiểm tra và triển khai ứng dụng.
Xin mời các bạn xem video giới thiệu về dự án Buddy do Top ICO Channel thực hiện
https://www.youtube.com/watch?v=qSpM2YCcBmI&feature=youtu.be

I. Giới thiệu về dự án Buddy

http://token.buddy.works/

Buddy là một "nền tảng tự động hóa phi tập trung". Bằng cách tự động hóa phát triển ứng dụng, Buddy làm cho việc xây dựng ứng dụng có thể mở rộng, giảm thời gian và công sức cần thiết từ các nhà phát triển. Họ đang cố gắng làm gián đoạn cách "các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng của họ".

Buddy được thành lập vào năm 2007 với tầm nh́n áp dụng tự động hóa ứng dụng trong quá tŕnh phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển tham gia vào những thách thức sáng tạo hơn là tập trung và lăng phí thời gian vào các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Buddy là một phần mềm phân cấp dựa trên Blockchain, sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá tŕnh phát triển ứng dụng.

Buddy áp dụng tự kiểm soát để phát triển ứng dụng, cho phép quy mô thiết kế ứng dụng, tạo nền tảng giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động phân tán GRID, hiện đang được tiến hành. Những thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

DevOps là một giai đoạn phát triển phần mềm được sử dụng để mô tả sự hợp tác giữa phát triển phần mềm và các chuyên gia CNTT. Việc áp dụng DevOps là một tiến bộ lớn nhưng nó có những hạn chế riêng của nó.

II. Lợi ích của Buddy


1. Nền tảng mở:
Nền tảng mở duy nhất kết nối tất cả các nhà phát triển, chuyên gia và người dùng cuối. Bây giờ chúng ta có thể tiếp cận với chuyên môn của các nhà phát triển.

2. Chi phí thấp:
Ứng dụng cung cấp chất lượng cao với chi phí thấp hơn. Blockchains lớn và liên tục để làm cho nó hiệu quả chi phí.

3. Tính đơn giản của bản thân ứng dụng:
Các công cụ nhỏ hơn cần thiết, không lặp lại các tác vụ tương tự, tiết kiệm thời gian, phân phối nhanh hơn.

4. Đối với người dùng cuối :
Thêm thời gian để tạo, làm việc thoải mái hơn, có kết quả nhanh hơn với ít công việc hơn, phân phối sản phẩm nhanh hơn, quy tŕnh làm việc đơn giản, giảm sử dụng công nghệ tiên tiến, tự tin hơn, chất lượng cao hơn với chi phí thấp hơn, ít công cụ hơn các chuyên gia và bí quyết của họ, tiếp cận với sự đổi mới, truy cập nhanh vào dịch vụ, ứng dụng và API, phản hồi nhanh hơn.

5. Đối với người sáng tạo ứng dụng :
Cơ hội quảng bá cộng đồng, truy cập tức th́ vào hàng ngh́n nhà phát triển, khả năng làm mọi thứ dễ dàng hơn và thông minh hơn cho cộng đồng, chi phí phân phối và tiếp thị ứng dụng thấp hơn.

6. Đối với cộng đồng Blockchain :
Mă nguồn mở và miễn phí cho mọi người, hàng ngày giới thiệu Blockchain cho các nhà phát triển thông qua các kênh của đối tác đám mây của Buddy.

7. Dành cho các chuyên gia :
Tự động hóa quy tŕnh mua lại khách hàng, truy cập tức th́ tới hàng ngh́n nhà phát triển với chi phí thấp hơn.

III. Lợi ích của DevOps

Cửa hàng ứng dụng dành cho nhà phát triển tạo nên bởi những nhà phát triển có giải pháp tự động hóa phát triển ứng dụng

1. Kỹ thuật
• Thử nghiệm và triển khai tự động
• Phản hồi nhanh hơn từ khách hàng
• Loại bỏ các tắc nghẽn và giải quyết vấn đề nhanh hơn
• Thay đổi mă được triển khai nhanh hơn
• Khôi phục nhanh hơn từ thời gian ngừng hoạt động
• Ít phức tạp hơn để quản lư

2. Văn hóa
• Tăng cường hợp tác giữa phát triển và hoạt động
đội
• Hạnh phúc hơn, đội ngũ năng suất hơn
• Cam kết của nhân viên cao hơn
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Minh bạch trong việc chia sẻ kiến thức và kỹ năng

3. Kinh doanh
• Phân phối nhanh hơn các tính năng và sự hài ḷng của khách hàng tốt hơn
• Môi trường hoạt động ổn định
• Cải thiện giao tiếp và cộng tác
• Nhiều thời gian đổi mới và ít sửa chữa và bảo tŕ
• Chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp
• Mức độ trung thành của nhân viên tốt hơn, được đo bằng Net Promoter của nhân viên
Điểm số (eNPS)
• Đạt được mục tiêu tổ chức và nhiệm vụ dễ dàng hơn

Để biết thêm thông tin, xin mời các bạn đọc thêm về bản báo cáo thị trường của Buddy https://files.buddy.works/ico/Market.pdf

Ngoài ra các bạn có thể t́m thấy những thông tin hữu ích tại các kênh thông tin chính thống sau đây
Useful link
Website: https://token.buddy.works
Whitelist: https://token.buddy.works/whitelist
Whitepaper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy #whitelist

15
Vietnamese Language / [Review ICO] Thông tin mở bán Token sale Buddy ICO
« on: September 02, 2018, 06:41:32 PM »
I. Giới thiệu về Buddy
Buddy là một "nền tảng tự động hóa phi tập trung". Bằng cách tự động hóa phát triển ứng dụng, Buddy làm cho việc xây dựng ứng dụng có thể mở rộng, giảm thời gian và công sức cần thiết từ các nhà phát triển. Họ đang cố gắng làm gián đoạn cách "các nhà phát triển ngày nay xây dựng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng của họ".

Buddy được thành lập vào năm 2007 với tầm nh́n áp dụng tự động hóa ứng dụng trong quá tŕnh phát triển phần mềm cho phép các nhà phát triển tham gia vào những thách thức sáng tạo hơn là tập trung và lăng phí thời gian vào các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Buddy là một phần mềm phân cấp dựa trên Blockchain, sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá tŕnh phát triển ứng dụng.

Buddy áp dụng tự kiểm soát để phát triển ứng dụng, cho phép quy mô thiết kế ứng dụng, tạo nền tảng giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động phân tán GRID, hiện đang được tiến hành. Những thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng.

DevOps là một giai đoạn phát triển phần mềm được sử dụng để mô tả sự hợp tác giữa phát triển phần mềm và các chuyên gia CNTT. Việc áp dụng DevOps là một tiến bộ lớn nhưng nó có những hạn chế riêng của nó.

II. Thông tin mở bán ICO Dự án Buddy
Kí hiệu: BUD

• Tỷ giá: 1 BUD = 0,0002 ETH

• Tổng cung: Ban đầu 300 token BUD được cấp cho Token Sale. Số tiền cuối cùng sẽ phụ thuộc vào tiền thưởng sẽ

được áp dụng trong Crowdsale.

• Điều khoản: Token không được bán hết trong Crowdsale sẽ bị hủy

• Hardcap - số tiền huy động tối đa: khi đạt được giới hạn này, Buddy sẽ không nhận nữa. Hardcap là 60,000 ETH

• Giao thức: ERC20

• Sẽ không có thêm token được phát hành nữa!

Lịch bán ICO:

Biểu đồ phân bổ token:
Giá trị của Token:

Mục đích sử dụng

Các quỹ được huy động trong ICO Buddy sẽ được sử dụng để phát triển Nền tảng triển khai và phát triển ứng dụng phân cấp có tính năng tự động hóa và chia sẻ tự động hóa GRID, DevOps Marketplace, làm cho mă nguồn mở Buddy và công nghệ phát triển ứng dụng Blockchain: dAppOS -as-a-Dịch vụ và BlockchainOps.
Tuy nhiên, với tư cách là một doanh nghiệp thành công của SaaS, việc có một sản phẩm tuyệt vời là không đủ. Để đảm bảo thành công của thị trường và ROI của người mua token, ICO sẽ tài trợ cho việc thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường của ḿnh.
Hơn nữa, Buddy muốn trở thành địa điểm học tập của Blockchain kỹ năng phát triển cho các lập tŕnh viên hiện tại và sớm được hỗ trợ, được hỗ trợ bằng cách truy cập miễn phí vào nền tảng Buddy (học sinh & giáo viên).

III. Những kênh thông tin chính thức của dự án Buddy
Website: https://token.buddy.works
White paper: https://files.buddy.works/ico/BuddyWhitepaper.pdf
One paper: https://files.buddy.works/ico/OnePager.pdf
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3798597
Telegram: https://t.me/buddytoken
Twitter: https://twitter.com/buddygit
Facebook: https://www.facebook.com/gitbuddy/

Về tác giả (Written by)
Bitcointalk user name: patykuprova
Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1153860
#buddyico #ico #crypto #automation #devops #buddy

Pages: [1] 2
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services