click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - tranduong123

Pages: [1] 2 3
1
Chỉ mới một ngày, sau khi kết thúc đợt pullback gần nhất, một dự đoán về đợt pullback tiếp theo đă xuất hiện và lần này, nó nằm ngay mức 12.400 USD.
Trong một phân tích gần đây của TradingView, nhà giao dịch tài chính nổi tiếng đă tuyên bố rằng một đợt điều chỉnh mạnh mẽ đă được xây dựng trong một khoảng thời gian dài, kể từ khi Bitcoin vượt qua mức 5.800 USD và sau đó là 8.000 USD.

Phân tích dự đoán sự phục hồi lần này sẽ đưa Bitcoin lên mức 12.400 USD.

Điều này rất quan trọng, v́ theo nhà phân tích Survivalism, một khi 12.400 USD bị tấn công, việc điều chỉnh xuống 9.000 USD – nơi đóng vai tṛ là một mức quan trọng của cả hỗ trợ lẫn kháng cự trong vài tuần qua – sẽ bắt đầu diễn ra. Điều này vẫn chưa xảy ra, nhưng xem xét tính chính xác của mục tiêu 12.400 USD th́ đợt pullback 25% này có thể trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Về lư do kỹ thuật cho sự đảo ngược này, Survivalism đă chỉ ra ba thứ. Đầu tiên, việc chuyển về 9.000 USD sẽ cho Bitcoin cơ hội xem lại các mức hỗ trợ trong xu hướng tăng mà BTC đă theo sát từ cuối tháng 4 đến hai tuần trở lại. Thứ hai, funding rate trên BitMEX đă đạt mức rất cao, ngụ ư rằng các “long” có thể cần phải đóng vị thế của họ, dẫn đến sự mất giá của tiền điện tử. Và cuối cùng, chỉ số ADX – một chỉ số dùng để xác định sức mạnh của một xu hướng – dường như đang cho thấy sự yếu ớt của đà tăng.

2
Trading Room, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng đă giải thích lư do tại sao anh nghĩ rằng Bitcoin có thể tăng vọt lên 7.200 USD trong tương lai gần.

Đồng tiền điện tử số một thế giới cuối cùng đă phá vỡ thành công mức 6.000 USD vào ngày hôm nay, nhiều nhà phân tích đang mở rộng mức tăng trong dự đoán của họ với một khung thời gian dài hơn.

Và nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng có tên Trading Room với gần 70 ngh́n người theo dơi trên Twitter, đă giải thích trong một tweet rằng Bull cần phá vỡ đường MA 100 tuần để kéo dài đà tăng. Theo nhà phân tích, chính việc không phá vỡ đường MA 100 tuần là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của đà tăng và làm xuất hiện pull back.


Tuy nhiên, nếu đường này bị phá vỡ ở phía tăng điểm, chúng ta có thể sẽ chứng kiến mức giá nằm trong khoảng từ 6.700 – 7.200 USD.

Kể từ đầu năm 2019, thị trường Bitcoin đă rời khỏi đảo gấu khi giá BTC tăng gần 20% chỉ trong một ngày để đạt mức 5.000 USD vào ngày 2 tháng 4 và đă tăng dần lên tới mức giá 6.000 USD chỉ vài giờ trước đó.

Câu hỏi mà mọi người đang đặt ra vào lúc này là giá của Bitcoin sẽ đi đến đâu từ đây?

Toàn bộ cộng đồng tiền điện tử hiện đang háo hức hy vọng rằng đợt tăng giá trong những tuần gần đây sẽ là khởi đầu cho một sự bùng nổ mới, thúc đẩy BTC đạt được mức cao mới mọi thời đại.

3
Cách đây vài tiếng trước, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đă thông báo đến người dùng của ḿnh về việc bị hacker tấn công.

Dưới đây là toàn bộ vụ việc được Binance thông báo chính thức đến người dùng:

“Chúng tôi đă phát hiện ra một cuộc tấn công bảo mật lớn vào ngày hôm nay, lúc 17:15:24 ngày 07/05/2019. Hackers đă có thể chiếm được một số lượng các API keys, mă 2FA và một số thông tin khác. Các hackers đă sử dụng tổng hợp các kĩ thuật tất công, bao giờ từ phishing, viruses và các công cụ tấn công khác. Chúng tôi vẫn đang tổng hợp tất cả các phương thức tấn công đă được sử dụng. Có thể có một số các tài khoản đă bị tấn công và chưa được t́m ra.


Các hackers đă có thể rút 7000 BTC trong một giao dịch: https://www.blockchain.com/btc/tx/e8b406091959700dbffcff30a60b190133721e5c39e89bb5fe23c5a554ab05ea

Giao dịch trên chỉ là một giao dịch duy nhất bị ảnh hưởng. Nó cũng ảnh hưởng đến ví nóng BTC của chúng tôi, ví chỉchiếm khoảng 2% tổng số BTC chúng tôi nắm giữ. Tất cả các ví khác của Binance đều an toàn và không bị tấn công.

Các hackers đă rất kiên nhẫn chờ đợi và thực hiện hàng loạt các hành động được điều phối kĩ càng qua hàng loạt các tài khoản vào thời điểm thích hợp nhất. Giao dịch này được thiết kế xử lư và vượt qua được những kiểm soát bảo mật. Không may lần này chúng tôi đă không thể khoá việc rút này trước khi nó được thực hiện. Ngay sau khi phát hiện, hệ thống đă kích hoạt cảnh báo rút. Chúng tôi đă khoá ngay lập tức toàn bộ việc rút.

Binance sẽ sử dụng quỹ #SAFU  của ḿnh để bù lại toàn bộ sự việc này. TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÙNG HOÀN TOÀN KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG.

4
Tỷ phú Mỹ Warren Buffett, vốn trước giờ là một người không ưu tiền điện tử, trong đó ông đặc biệt chú ư đến Bitcoin và đă nhiều lần lên tiếng chỉ trích đồng tiền số này.

“Bitcoin là công cụ cờ bạc, nó không làm được ǵ”

“Đó chỉ là một công cụ cờ bạc… đă có nhiều tṛ gian lận liên quan đến tiền ảo. Đă có những sự biến mất và nhiều thiệt hại xảy ra. Bitcoin chẳng tạo ra thứ ǵ cả”, nhà đầu tư huyền thoại nói với một nhóm nhà báo trước khi bắt đầu hội nghị cổ đông thường niên của Berkshire Hathaway – tập đoàn mà ông Buffett giữ vai tṛ Tổng giám đốc (CEO) kiêm Chủ tịch – ở thành phố Omaha thuộc bang Nebraska.

“Bitcoin chẳng làm được ǵ, mà chỉ ngồi không ở đó. Đối với tôi, nó giống như một cái vỏ ṣ hoặc thứ ǵ đó tương tự, chứ chẳng phải là một kênh đầu tư”, ông nói thêm.


Thậm chí, Buffett c̣n so sánh Bitcoin với một chiếc cúc trên áo ông. “Tôi tháo cái cúc áo này ra, rồi bảo đây là một đồng tiền ảo… Tôi mời bạn mua nó với giá 1.000 USD, và tôi chờ xem giá của nó có tăng lên mức 2.000 USD vào cuối ngày hay không… Nhưng chiếc cúc áo chỉ có một công dụng, và công dụng đó là rất hạn chế”, ông nói.

Trước đây, ông Buffett từng gọi Bitcoin “chẳng khác ǵ bả chuột”, và Phó chủ tịch Berkshire là ông Charlie Munger từng nói chơi tiền ảo “đúng là mất trí”.

Blockchain rất hứa hẹn nhưng Bitcoin th́ không
Giá Bitcoin hiện đang dao động quanh ngưỡng 5.800 USD, cao nhất trong 6 tháng, phục hồi một phần sau đợt giảm chóng mặt vào năm ngoái.

Tuy phê phán Bitcoin, ông Buffett, 88 tuổi, người được mệnh danh là “nhà tiên tri xứ Omaha”, thừa nhận rằng công nghệ blockchain hậu thuẫn tiền ảo có một số điểm hứa hẹn.

“Blockchain là một công nghệ rất to lớn, nhưng không cần đến Bitcoin. Như ngân hàng JPMorgan Chase đă tự phát hành đồng tiền ảo của riêng họ”, ông Buffett nói ngày 4/5.

Khi được hỏi liệu ông có tham gia vào lĩnh vực blockchain, Buffett đáp: “Có thể chúng tôi sẽ làm gián tiếp, nhưng không, tôi sẽ không phải là người có thể đi đầu về blockchain”.

Tại kỳ đại hội cổ đông lần này, Berkshire báo lăi gần 22 tỷ USD trong quư 1/2019, so với mức lỗ 1,14 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái và khoản lỗ ṛng 25,39 tỷ USD của quư 4/2018.

Khoản lăi lớn này phản ánh biến động giá trị tài sản theo quy định kế toán đ̣i hỏi phải báo cáo dựa trên mức tăng giá của các khoản đầu tư, cho dù công ty có kế hoạch bán ra tài sản đó. Berkshire có 15,1 tỷ USD lợi nhuận như vậy trong quư 1. Đối với Buffett, những khoản lăi như vậy không có nhiều ư nghĩa.

Trong khi đó, lợi nhuận hoạt động – bộ phận mà Buffett xem là cốt lơi để đánh giá kết quả kinh doanh của công ty – tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 5,6 tỷ USD, so với mức 5,29 tỷ USD cùng kỳ 2018.

Vào thời điểm cuối tháng 3, Berkshire có 114,2 tỷ USD tiền mặt và các khoản tương đương tiền.

5
Rapids là một dự án sáng tạo với niềm đam mê đổi mới và thiết kế những sáng tạo đẹp. Đội ngũ phát triển đă h́nh dung tất cả các khía cạnh nhất định của các dự án tiền điện tử trong quá khứ mà họ  muốn thấy đă thành hiện thực, và họ  đang áp dụng những triết lư cơ bản đó vào Rapids.
Kết  hợp các công nghệ của phương tiện truyền thông xă hội cùng với công nghệ blockchain, Rapids mong muốn làm cho các giao dịch trực tuyến trở nên dễ tiếp cận hơn. Với Rapids được nhúng vào các nền tảng truyền thông xă hội, chúng ta sẽ có thể gửi và nhận thanh toán trực tiếp cho bạn bè, gia đ́nh, đồng nghiệp, công ty và bất kỳ ai ở giữa một cách dễ dàng.
Rapids hiện đang trong giai đoạn phát triển và đang mở rộng hàng ngày. Theo dơi Rapids và bật thông báo trên phương tiện truyền thông xă hội để cập nhật các tin tức, cuộc thi và quà tặng mới nhất
Rapids Việt Nam
https://t.me/RapidsVietnam
http://twitter.com/RapidsVietnam
Thông tin về RPD
+ CMC: https://coinmarketcap.com/currencies/rapids/
+ Danh sách các sàn đă list: https://www.rapidsnetwork.io/get-rapids/
Rapids global
+Website: http://Rapidsnetwork.io
+Twitter:
- https://twitter.com/RapidsRPD
- https://twitter.com/teamrpd
+Telegram
- Chính thức: https://t.me/RapidsOfficial)
- Thông báo: https://t.me/RapidsNews
- Rapids ($ RPD) Tipbot: https://t.me/rpdtipbot
- Chơi tṛ chơi TeamRPD | #TeamRPD: https://t.me/TeamRPD
- Hỗ trợ $ RPD: https://t.me/rpdsupport
+ Discord: https://discord.gg/DT7BQRZ
+ Twitch: https://www.twitch.tv/teamrpd
+ Youtube: https://t.co/DXr3gDIJrb
+ BitcoinTalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5009962.0
+ Medium: https://medium.com/rapidsofficial
+ WhitePaper: https://www.rapidsnetwork.io/whitepaper/

Hướng dẫn nhận $RPD với tipbot
- https://t.me/RapidsVietnam/41

6
Các quỹ pḥng hộ tiền điện tử gần đây đă huy động được 275 triệu USD. Ngoài ra, các hoạt động giao dịch cũng đang dần sôi động trở lại, điều này khiến nhiều người cho rằng “mùa đông” tiền điện tử sắp kết thúc để nhường chỗ cho “mùa xuân” tiền điện tử.


Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đă giảm hơn 80% so với mức cao 813 tỷ USD, xét về mặt phân tích kỹ thuật thị trường tiền điện tử vẫn c̣n đang bị “phe gấu” kiểm soát, và tính đến thời điểm hiện tại sự ảm đạm này đă kéo dài được 15 tháng kể từ tháng 1 năm 2018.

Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, với sự hỗ trợ của một số tổ chức tài chính lớn, ngành công nghiệp tiền điện tử đă chứng kiến ​​sự tiến bộ đáng kể trong các lĩnh vực bao gồm thể chế hóa, quy định và áp dụng.

Và gần đây nhất, hai quỹ pḥng hộ lớn trong thị trường tiền điện tử là Pantera Capital và XRP Capital đă lần lượt huy động được 175 triệu USD và 100 triệu USD. Điều này cho thấy sự khả quan khi các công ty đầu tư đang quay trở lại thị trường.

Trong một thị trường gấu của bất kỳ ngành công nghiệp hoặc loại tài sản nào, hoạt động của các công ty, dự án, nhà phát triển và công ty đầu tư thường sụt giảm khi lợi ích đối với lĩnh vực đó giảm đáng kể.

Mặc dù điều đó đúng với phần lớn các dự án trong thị trường tiền điện tử, các dự án chất lượng, đội ngũ, nhà tổ chức đầu tư và các quỹ pḥng hộ đă có thể huy động vốn mới và tiếp tục mở rộng giữa một trong những thị trường gấu tồi tệ nhất trong lịch sử tiền điện tử.

Ḍng vốn chảy vào thị trường tiền điện tử chắc chắn đă giảm trong 15 tháng qua. Nhưng, điều quan trọng nhất là việc tăng vốn đă được phân bổ cho các dự án và đội ngũ chất lượng đang thực hiện, nâng cao tiêu chuẩn chung của ngành công nghiệp bitcoin.

Quỹ pḥng hộ Pantera Capital – quỹ đầu tư tỷ đô đầu tiên trong lĩnh vực tiền điện tử, đă thành công trong việc huy động hàng trăm triệu đô la giữa cơn băo giá. V́ các nhà đầu tư vẫn tin tưởng rằng các dự án chất lượng sẽ tồn tại trong cái gọi là “Crypto Winter”.

Pantera Capital lưu ư rằng trong những tháng tới, họ sẽ giúp các nhà đầu tư nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp mở tại các thị trường mới nổi hoặc phát triển các khu vực pháp lư.

Michael Arrington, người sáng lập TechCrunch và XRP Capital, cũng tiết lộ rằng sau khi kết thúc ṿng huy động 30 triệu USD trong tuần này, công ty đă vượt qua mục tiêu huy động ban đầu là 100 triệu USD.

7
Vietnamese Language / Bitmain bỏ kế hoạch IPO
« on: March 28, 2019, 03:32:09 PM »
Bitmain Technologies, nhà sản xuất máy đào bitcoin lớn nhất thế giới, vừa bỏ kế hoạch chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) ở Hồng Kông.

South China Morning Post cho hay thông tin này được đưa ra giữa cảnh Bitmain sa thải hàng loạt nhân viên và thực hiện cải tổ dàn lănh đạo. Thị trường tiền mă hóa hiện trong cảnh giảm giá kéo dài. Cụ thể, công ty thừa nhận hôm 26.3 rằng đơn xin IPO của họ, vốn được nộp lên giới chức Hồng Kông hôm 26.9, vừa hết hạn sáu tháng. Hăng không có ư định nộp lại đơn mới ngay mà cho hay sẽ nộp lại “vào thời điểm thích hợp trong tương lai”.

Trước đây, nhiều người từng kỳ vọng công ty 5 năm tuổi sẽ huy động hàng tỉ đô la Mỹ trong đợt IPO liên quan đến tiền mă hóa lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, viễn cảnh tồi tệ hơn sau khi giá bitcoin hạ 70% và 500 tỉ USD bị xóa sạch khỏi tổng giá trị thị trường tiền mă hóa trong năm qua.

Một trong các lư do khiến giới quản lư Hồng Kông ngại phê duyệt IPO cho các hăng liên quan đến tiền mă hóa là việc thiếu khung pháp lư trong ngành. Hăng sản xuất dàn đào tiền mă hóa Trung Quốc Canaan Creative và Ebang International Holdings cũng nộp đơn xin IPO, song đơn của Canaan hết hạn vào tháng 11.2018 c̣n Ebang th́ có cập nhật hồ sơ trong tháng 12.2018, trước khi nó hết hạn.

Vào thời điểm “hoàng kim” năm 2017, Bitmain kiểm soát khoảng 75% thị trường máy đào tiền mă hóa, các máy tính chuyên dụng để cá nhân, doanh nghiệp xác nhận giao dịch và nhận thưởng bằng đồng mới. Nửa đầu năm 2018, hăng lời 740 triệu USD, tăng 795% so với trước đó một năm. Bộ đôi đồng sáng lập Bitmain là Wu Jihan và Micree Zhan Ketuan lọt top doanh nhân tiền mă hóa giàu nhất thế giới, với tổng tài sản là 46 tỉ nhân dân tệ, tương đương 6,8 tỉ USD, theo Báo cáo Hurun 2018.


Sản phẩm chủ lực của Bitmain là dàn đào Antminer S9, ra mắt vào năm 2016 và chiếm 60% các lô hàng phần cứng khai thác bitcoin trong năm 2017. Tháng 11.2018, Bitmain ra mắt hai mẫu Antminer mới là S15 và T15. Đây là hai bản cập nhật chủ yếu cho ḍng sản phẩm Antminer trong gần 2,5 năm.

Ngoài tiền mă hóa, Bitmain từng cố bước vào mảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Năm 2017, hăng tung chip AI đầu tiên dưới thương hiệu Sophon. Dù vậy, mảng này chỉ chiếm 0,1% doanh thu 2,8 tỉ USD của công ty trong nửa đầu năm ngoái.

Trong tuyên bố về IPO hôm 26.3, Bitmain cũng cho biết hai nhà đồng sáng lập sẽ từ bỏ vai tṛ đồng CEO công ty song vẫn tiếp tục cố vấn phát triển chiến lược cho doanh nghiệp. Người đảm nhiệm vị trí CEO sẽ là Wang Haihao, nhà thiết kế chip từng đứng đầu nhiều bộ phận trong doanh nghiệp. Trước khi đầu quân cho Bitmain, ông Wang công tác tại hăng thiết kế bán dẫn có trụ sở ở Bắc Kinh Availink từ năm 2010 đến 2017, đảm nhiệm vai tṛ lập tŕnh viên phần mềm, quản lư sản phẩm.

8
Theo thống kê dữ liệu toàn cầu sẽ tăng từ 33 Zettabyte (ZB) vào năm 2018 lên 175 ZB vào năm 2025 và 90ZB dữ liệu trong số đó sẽ được tạo ra bởi thiết bị Io. Ngoài ra, dự báo có hơn 150 tỉ thiết bị IoT được kết nối với nhau năm 2025 trên toàn thế giới, với phần lớn được thiết lập để tạo dữ liệu trong thời gian thực. Lượng dữ liệu theo thời gian thực sẽ ngày càng tăng trong tương lai, quy mô thị trường của ngành cũng sẽ tăng theo tỉ lệ thuận với lượng dự liệu được tạo ra.

Vanta là một dự án mới đang có mục tiêu trở thành một nền tảng truyền dữ liệu và kết nối phi tập trung được sử dụng rộng răi. Vanta hướng tới thị trường dữ liệu rộng lớn và đầy tiềm năng, nó cung cấp lựa chọn thay thế cho các tổ chức thương mại cũng như những người dùng b́nh thường.

Dự án Vanta Network là ǵ ?
Vanta là một mạng thông minh phi tập trung kết nối thời gian thực dựa trên công nghệ blockchain. Vanta ứng dụng công nghệ sổ cái phân tán và tiền điện tử , các nút trong hệ thống Vanta góp phần truyền tải dữ liệu thời gian thực mà không phụ thuộc và hệ thống phi tập trung. Điều này cho phép tạo ra một mạng dựa trên blockchain với chi phí thấp có thể được sử dụng vởi bất ḱ ai thông qua API, SDK hoặc các mô-đun tùy chỉnh tích hợp với các ứng dụng đang sử dụng. Vanta thể mở rộng hệ sinh thái của ḿnh thông qua các mô-đun này để tích hợp các hệ thống hiện tại yêu cầu chức năng kết nối mạng thời gian thực.

Mạng thông minh của VANTA hoạt động như một mạng phi tập trung thực hiện các chức năng truyền, xử lư và lưu trữ dữ liệu thời gian thực bằng cách chọn các đồng nghiệp cộng tác và đánh giá lẫn nhau. Hệ sinh thái VANTA cũng bao gồm Khung Mạng, là khung blockchain được xây dựng trên tiêu chuẩn mă hóa PGP, giúp mạng đạt được mức hiệu suất cao khi xử lư truyền thông tin và truyền dữ liệu theo thời gian thực an toàn. Hơn nữa, Giao thức ARKAS, giao thức mạng P2P phi tập trung, thiết lập các kênh định tuyến liền mạch qua các nút, trong khi Chuỗi KANUS áp dụng thuật toán đồng thuận Proof of Network kết hợp các nút thông minh, tự liên kết với Chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh (VRF) (PBFT) để duy tŕ hiệu quả bên cạnh việc giảm chi phí.

Vanta được sử dụng như thế nào?


Nhóm phát triển dự án đưa ra một số trường hợp sử dụng tiềm năng, họ cho biết Vanta cho phép phát triển và vận hành các dịch vụ mạng thời gian thực có thể mở rộng, ổn định và an toàn với chi phí thấp. Do đó, các nhà phát triển có thể phát triển các khả năng kết nối mạng thời gian thực dựa trên Vanta một cách nhanh chóng và rẻ tiền mà không cần xây dựng một máy chủ riêng biệt hoặc phát triển toàn bộ nền tảng mạng thời gian thực.

Tiềm năng úng dụng bao gồm các lĩnh vực truyền thông, phát trực tuyến, viễn thông và IoT là ch́a khóa và VANTA sẽ cho phép các cá nhân và công ty phát triển hiệu quả các dịch vụ có thể truyền và xử lư dữ liệu thời gian thực và nhóm dự kiến ​​cung cấp các lựa chọn thay thế dựa trên blockchain. Họ cũng đặt mục tiêu đi trước các dự án blockchain hiện tại bằng cách cung cấp các chức năng như nhắn tin văn bản, cuộc gọi thoại / video, truyền phát video và xử lư dữ liệu mà các công nghệ sổ cái phân tán hiện tại không thể giao tiếp trong thời gian thực.

Nhóm xác định nhắn tin, truyền tệp, phát triển cuộc gọi thoại và video, truyền phát video thời gian thực quy mô lớn và truyền và xử lư dữ liệu thời gian thực khác nhau được thu thập từ các cảm biến IoT là các ứng dụng chính cho mạng Vanta. Họ cũng hy vọng sẽ cung cấp và mở rộng các giải pháp mạng viễn thông cấp doanh nghiệp cho các doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, nhóm cũng nhắm đến mục tiêu các tṛ chơi dựa trên nhiều người chơi trong thời gian thực v́ chức năng truyền dữ liệu thời gian thực dựa trên P2P do Vanta cung cấp cho phép các nhà phát triển tạo tṛ chơi nhiều người chơi với chi phí thấp bằng cách chỉ phát triển ứng dụng tṛ chơi và bất kỳ dữ liệu tṛ chơi người chơi nào có thể được tạo bằng cách sử dụng SDK Vanta cho máy khách của người chơi máy chủ tṛ chơi.

Vanta Network đem lại lợi ích ǵ ?

-Với các nhà phát triển: Vanta giúp họ phát triển và vận hành một dịch vụ truyền thông thời gian thực có khả năng mở rộng, đáng tin cậy và bảo mật cao với chi phí thấp.

- Với người dùng: Họ được sử dụng các dịch vụ chất lượng cao khác nhau miễn phí hoặc gần như miễn phí mà không phải lo lắng về quyền riêng tư.

- Với các tổ chức: Vanta giúp họ xây dựng một mạng viễn thông dựa trên blockchain giữa các tổ chức khác nhau.

Nhận xét

Vantta có kế hoạch xây dựng hệ sinh thái của riêng ḿnh như một blockchain nền tảng, đồng thời cung cấp một mô-đun cốt lơi dưới dạng SDK hoặc API để cung cấp quyền truy cập độc lập nền tảng vào mạng Vanta. Điều này sẽ cho phép tất cả các nền tảng và ứng dụng truy cập các khả năng kết nối mạng thời gian thực và tận dụng các dịch vụ của nền tảng, do đó dẫn đến việc mở rộng nhanh chóng hệ sinh thái VANTA. Nhóm cũng sẽ cung cấp hỗ trợ và ươm tạo các dự án dApp sử dụng Mạng VANTA và nhằm mục đích tiếp tục h́nh thành liên minh với các tổ chức học thuật và pḥng thí nghiệm nghiên cứu và thiết lập mối quan hệ vững chắc với các ngành công nghiệp phi blockchain.

Các bạn muốn t́m hiểu thông tin thêm về đội ngũ, lộ tŕnh cũng như chi tiết thêm về dự án vui ḷng truy cập các liên kết bên dưới.

WEBSITE: https://vanta.network/

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5095100

TELEGRAM: https://t.me/vantanetwork

TWITTER: https://twitter.com/vantanetwork

FACEBOOK: https://www.facebook.com/vantanetwork/



Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

9
Dự án Orbis là ǵ?

Orbis là một nền tảng được xây dựng dựa trên một công nghệ blockchain độc đáo, Orbis có sẵn hai đồng tiền cho người dùng sử dụng, nó cho phép họ rút, chuyển khoản, chi tiêu, đầu tư. Orbis là một giải pháp giao dịch thật sự tất cả trong một, Nó bao gồm các ứng dụng di động, máy tính cá nhân, thẻ vật lư và các chi nhánh. Nhóm phát triển của Orbis đang giải quyết tất cả các vấn đề về ngân hàng và tiền điện tử, họ sẽ phát triển loại tiền ổn định giá đầu tiên. Đồng tiền tiện ích ORBS được sử dụng để chuyển khoản, thanh toán và tiết kiệm, nó được liên kết trực tiếp với đồng tiền bảo mật ORBISi - được hỗ trợ bởi tài sản của công ty Orbis.



Tầm nh́n và sứ mệnh của Orbis


Tầm nh́n đầy tham vọng của Orbis là phát triển các chi nhánh trực tiếp trên toàn thế giới. Các chi nhánh này sẽ có các máy ATM tự phục vụ với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo tại chơ. Tại các chi nhánh của Orbis, người dung có thể thực hiện bất kỳ giao dịch và dịch vụ tài chính như ở một ngân hàng thông thương: thanh toán, chuyển khoản, rút tiền, gửi tiền và đầu tư. Các chi nhánh này của Orbis sẽ hoạt động hoàn toàn tự động, khách hàng sẽ được phục vụ bởi các rô bốt có trí thông minh nhân tạo. Điều đó giúp giảm thiểu lỗi và gian lận cũng như phù hợp với tầm nh́n của dự án là tự động và phi tập trung. Với Orbir sẽ không có phí giao dịch, không lăng phí thời gian và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại bất kỳ chi nhánh nào của Orbis.

Mục tiêu của Orbis

Orbis đang đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ cho ít nhất 3 triệu người tại các quốc gia Mỹ Latin, châu Á và châu Phi đến năm 2020, với sự hợp tác của các ngân hàng Orbis sẽ cung cấp các chi nhánh tự phục vụ đầu tiên.

Các ngân hàng và các phương thức chuyển đổi phí hiện tại đang được thực hiện thông qua con người đă cho thấy nhiều sai lầm của con người có thể gây tổn thất cho khách hàng. Do đó Orbis đă thiết kế một cỗ máy an toàn và đặt chúng tại các chi nhánh của Orbis trên toàn thế giới với các ATM tự phục vụ và robot có trí tuệ nhân tạo nhằm loại bỏ những lỗi gây ra bởi con người. Số tiền mà một người có thể chuyển sẽ được thực hiện vô hạn theo cách một hoặc hai cách ngắn gọn, ngăn chặn gian lận và lừa đảo.


Giải Pháp của Orbis

Hệ thống tài chính tập trung hiện tại chỉ phục vụ lợi ích của một số ít, đó là các ngân hàng, tổ chức tài chính. Orbis muốn mang lại giải pháp ngân hàng cho những người cần chúng nhất, các vấn đề liên quan mà ORBIS dự định sẽ giải quyết là

Việc loại bỏ các khoản phí cao và tốn kém cũng như rào cản gia nhập thông qua việc loại bỏ dịch vụ trung gian

Giảm đáng kể thời gian chờ đợi nên gần như giao dịch được thực hiện ngay lập tức

Hệ thống phục vụ tự động không giới hạn số lần

Loại bỏ các giấy tờ phức tạp và quan liêu

Tất cả những điều này và hơn thế nữa sẽ được ORBIS giải quyết dựa vào Nền tảng di động, máy tính để bàn, ATM tự động, việc sử dụng sẽ đơn giản cho mọi lứa tuôi và mọi tŕnh độ.

Thông tin chi tiết về dự án

WEBSITE : https://orbistransfer.com/

ANN : https://bitcointalk.org/index.php?topic=3844192.0

WHIITEPAPPER : https://orbistransfer.com/downloads/Orbis-White-Paper-2.pdf

TELEGRAM : https://t.me/orbisgroup

TWITTER : https://twitter.com/OrbisToken

FACEBOOK : https://web.facebook.com/OrbisToken/

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/orbis_token/

Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

10
Thị trường tiền điện tử vẫn c̣n khá non trẻ, các giao dịch tiền điện tử vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Các nhà đầu tư đặc biệt là các nhà đầu tư mới phải đối mặt với vô số khó khăn khi t́m hiểu và nghiên cứu thị trường này. Việc xác định các tin tức giả mạo, các dự án lừa đảo là rất khó khăn với nhưng người chưa có nhiều kinh nghiệm. Thị trường ngày càng phát triển đ̣i hỏi phải có một cách thức giúp bảo vệ các nhà đầu trước những thông tin tiêu cực trong thị trường tiền điện tử. Đó là mục tiêu mà CoinAnalyst hướng tới.


CoinAnalyst là ǵ?

CoinAnalyst là một nền tảng được phát triển dựa trên dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm mục đích phân tích và cung cấp các cách thức t́m kiếm tự động trong thị trường tiền điện tử. Trí tuệ nhân tạo đóng vai tṛ phân tích dữ liệu trong thị trường và hiển thị dữ liệu một cách trực quan cho người dùng dễ hiểu nhất. Nhờ vào các dữ liệu có được các nhà đầu tư có được đánh giá đúng đắn về mức độ rủi ro của đồng tiền họ dự định đầu tư.

Cách thức CoinAnalyst hoạt động?

CoinAnalyst sử dụng một hệ thống giám sát có tên Web Obsever ( được phát triển bởi Cogia Intelligence ) để tiến hành thu thập tất cả các thông tin về tiền điện tử từ tất cả các nguồn ví dụ như các blog, các trang mạng xă hội như Facebook, Twitter, Reddit,... Các thông tin sẽ được lưu trữ và hiển thị trên nền tảng trong các chi mục, người dùng có thể t́m kiếm thông tin trực tiếp trên nền tảng bằng công cụ t́m kiếm liên kết với các công cụ t́m kiếm hàng đầu như Google và Bing. CoinAnalyst sẽ tự động sắp xếp các tệp video và âm thanh và chuyển đổi chúng thành văn bản giúp cho người dùng dễ dang hiểu nội dung. Ngoài ra CoinAnalyst c̣n hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Tiếng Nga, tiếng trung, tiếng Nhật và Ả Rập.


Về phần người dùng, họ đăng kư trên nền tảng và trả một khoản phí sau đó họ chỉ cần lựa chọn các đồng tiền điện tử họ quan tâm. Họ sẽ nhận được các thông báo về xu hướng của các đồng tiền họ đă lựa chọn trực tiếp trên nền tảng hoặc thông qua Email hoặc Telegram. CoinAnalyst cũng sẽ được phát hành các phiên bản trên các nền tảng Web, Android và IOS. CoinAnalyst sử dụng mă thông báo COY, nó có thể được sử dụng để thanh toán khoản phí sử dụng hàng tháng của nền tảng. Bên cạnh đó gười dùng cũng có thể trả thêm tiền để sử dụng các tính năng nâng cao.

Các tính năng của CoinAnalyst

Phát hiện "tâm trạng" của thị trường

Các nhà đầu tư thể hiện tâm trạng của ḿnh với các đồng tiền bằng các bài đăng của họ trên các nền tảng truyền thông, Việc nắm bắt thông tin này rất quan trọng. CoinAnalyst sử dụng các thuật toán máy học để phân tích các thông tin này.

Mẹo giao dịch

Các mẹo giao dịch cũng được hiển thị riêng cho mỗi đồng tiền điện tử, dựa trên dữ liệu từ tradingview.com. Phân tích sẽ đưa ra lời khuyên nên bán một đồng tiền hay không.

Thông báo về các tín hiệu "bơm" & "xả"

Người dùng có thể nhận được tin nhắn cảnh báo về các hành động "bơm" & "xả" thông qua Telegram hoặc tin nhắn trực tiếp giúp họ có hành động kịp thời.

Thông tin chi tiết:
Website: https://coinanalyst.tech/

Whitepaper: https://coinanalyst.tech/whitepaper/

Telegram: https://t.me/CoinAnalyst

Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2094911


Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

ETH address: 0xDF87a56ea413725029a5d9c3d671658C71a367C8

11
Link marketcap: https://coinmarketcap.com/currencies/vulcano/
Link airdrop Và bounty có ref: https://contest.vulcano.io/7876/5683912
                            Không ref: https://contest.vulcano.io

Công cụ cần thiết: Telegram Twitter Email Exchange wallet
Đăng kư Vulcano và xác nhận email của bạn
Tham gia kênh bất ḥa Vulcano
Gửi địa chỉ Vulcano của bạn (sử dụng địa chỉ ví ở sàn CoinExchange, Crex24 hoặc BiteBTC)
Thực hiện nhiệm vụ xă hội cơ bản
Thích trên Facebook
Theo dơi trên Twitter
Theo dơi trên Instagram
...

YouTube Bounty
Chất lượng cao - 30.000 VULC (Top 2 video)
Chất lượng trung b́nh - 15.000 VULC (5 video hàng đầu)
Chất lượng kém - ZERO

Bounty cho những người viết bài đánh giá
Chất lượng cao - 20.000 VULC (Top 2 bài viết)
Chất lượng trung b́nh - 10.000 VULC (10 bài viết hàng đầu)
Chất lượng kém - ZERO

Giành chiến thắng hoặc từ 1.000-5.000 VULC cho những người chiến thắng ngẫu nhiên trong suốt cuộc thi.


12
Tổng quan về dự án

Các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số tập trung ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến xă hội, điều đó gây ra các vấn đề đối với nhà quảng cáo và người dùng. Mọi người phải xem những quảng cáo có nội dung không phù hợp, họ lo sợ bị lộ thông tin cá nhân trong khi đó các nhà quảng cáo mất ḷng tin từ người dùng, hiệu quả của các quảng cáo thấp, hơn thế nữa họ c̣n phải đối phó với các gian lận trong quảng cáo, và hàng loạt vấn đề khác cần giải pháp khác phục. Với ư tưởng thay đổi thị trường này, Rally muốn tạo ra một nền tảng mới nhằm thay đổi thị trường này.

Rally là một nền tảng đượ thiết kế riêng nhằm phân bổ giá trị hợp lư khi người dùng chia sẻ nội dung của nhà quảng cáo, người dùng sẽ được thưởng khi chia sẻ nội dung của nhà quảng cáo lên trang mạng xă hội của ḿnh. Điều đó giúp nhà quảng cáo tăng hiệu quả cho quảng cáo của ḿnh bằng cách đưa ra trực tiếp đề xuất với người dùng khi họ chuyển tiền công cho người dùng.

Tại sao Rally áp dụng Blockchain?


Blockchain là giải pháp tốt nhất giúp Rally ghi lại các đông góp cũng như phần thưởng của người dùng trên nền tảng, Blockchain giúp nâng cao tính an toàn, minh bạch của nền tảng. Rally sử dụng blockchain của Ethereum phát triển một mô h́nh Smartlinks, chúng gắn liền với hợp đồng thông minh. Smartlinks cho phép thiết lập hợp đồng trực tiếp giữa nhà quảng cáo và người dùng một cách an toàn, minh bạch và nhanh chóng. Rally cũng có kế hoạch phát triển blockchain của riêng nó, khi nền tảng phát triển đủ lớn.


Mă thông báo Rally

Rally sử dụng mă thông báo RALLY như một đơn vị tiền tệ nội bộ trong nền tảng của nó, RALLY được sử dụng để thưởng cho người dùng với những đóng góp của họ. Giá trị của RALLY được thúc đẩy bởi số lượng người dùng và nhà quảng cáo trên thị trường. RALLY cho phép người dùng tương tác với nền tảng Rally và xây dựng cộng đồng của riêng ḿnh, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối chia sẻ phần thưởng giữa các bên liên quan. Các nhà quảng cáo sử dụng RALLY như là một phần của ưu đăi của họ. Khi người dùng đă kiếm được mă thông báo, nhà quảng cáo có thể cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ để đưa nó trở lại từ người dùng.

Lợi ích của dự án Rally

- Với người dùng: Họ nhận được phần thưởng dựa trên sự đóng góp của họ, họ có thể chia sẻ mă thông báo mà họ có được.

- Với nhà quảng cáo: Họ có thể trực tiếp phân phối nội dung quảng cáo đến đúng đối tượng với chi phí thấp nhất. Tạo được niềm tin với khách hàng.

Thông tin chi tiết về dự án


Website: https://www.rallyairdrop.com/

Whitepaper: https://www.rallyairdrop.com/assets/docs/RallyWhitePaper.pdf

Telegram: https://t.me/rallyairdrop

ANN post: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5032410.0



Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

ETH address: 0xDF87a56ea413725029a5d9c3d671658C71a367C8

13
Khi nhắc đến vấn đề bảo mật, luôn có thứ ǵ đó cần cải thiện và nâng cấp. thực tế đă chứng minh việc kết hợp các công nghệ khác nhau lại với nhau đă làm gia tăng đáng kể hiệu quả cảu bảo mật so với công nghệ riêng lẻ. Sự kết hợp của phần mềm và phần cứng được coi là giải pháp bảo mật tốt nhất cho đến bây giờ. Nhưng nếu kết hợp thêm công nghệ blockchain th́ kết quả sẽ như thế nào? Với mục đích này, Securypto nâng cao tính bảo mật và đưa nó lên cấp độ mới bằng cách kết hợp công nghệ Phần cứng, Phần mềm và Blockchain. Điều này không chỉ mang lại sự bảo mật và sự riêng tư chưa từng có do sử dụng giao thức mă hóa nâng cao, mà c̣n làm cho nền tảng trở nên minh bạch hơn.


Securypto là ǵ?

Securypto là một dự án được phát triển dựa trên công nghệ blockchain, với muc tiêu lưu trữ ẩn danh và truyền tải dữ liệu được mă hóa, nhắn tin ẩn danh cũng như kiếm tiền từ phân phối nội dung ẩn danh. Tất cả đều đạt được nhờ sự kết hợp cân bằng giữa phần cứng, phần mềm và công nghệ blockchain. Ngoài ra, Securypto là mă nguồn mở.

Các thành phần trong nền tảng Securypto

- Phần cứng: Phần cứng chuyên dụng được thiết kế riêng để làm việc với giao thức securypto được gọi là DigiSafeGuard (DSG). Nó không chỉ là một chiếc ví phần cứng mà c̣n có nhiều tính năng nâng cao. DSG được xây dựng mă hóa cấp ở cấp cao nhất không thể bị bẻ khóa. Đó là một thiết bị ngoại tuyến do đó không thể bị tấn công bằng các cuộc tấn công mạng. Hệ thống tiên tiến này khi kết hợp với phần mềm securypto và blockchain sẽ tạo ra giải pháp bảo mật tối ưu nhất. Các tính năng của DigiSafeGuard có thể kể đến như: Tin nhắn được mă hóa ẩn danh, Chuyển tệp được mă hóa ẩn danh, Xác thực hai yếu tố và Quản lư đăng nhập, Thiết bị mă hóa dữ liệu độc lập, Kho dữ liệu phần cứng.


- Phần mềm: Phần mềm Securypto được thiết với nhiều tính năng chính như thân thiện với người dùng, nguồn mở, quyền riêng tư và bảo mật. Phần mềm Securypto không chỉ tương thích với DigiSafeGuard, mà c̣n có sẵn để chạy trên các hệ điều hành phổ biến như Linux, Windows, Android và IOS. Do đó, bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính nào cũng có thể được chuyển đổi thành công cụ mật bằng phần mềm Securypto.

- Blockchain: Sử dụng công nghệ blockchain cho phép Securypto tạo ra sự đồng thuận, an toàn và minh bạch. Đồng thời nó cũng tạo ra phạm vi cho quản lư nội dung trả tiền, do đó cho phép người dùng của nó nhận được phần thưởng khi tải xuống và tải lên nội dung. Nhưng đồng thời cũng đảm bảo quyền riêng tư của người dung và giữ bí mật danh tính của người dùng.


Giới thiệu Securypto coin và ICO

Securypto phát hành đồng xu tiền điện tử của riếng nó được gọi là đồng xu Securypto (SCU). Đó là một mă thông báo tiện ích cần thiết để chuyển dữ liệu được mă hóa ẩn danh trên nền tảng blockchain Securypto và kiếm tiền từ Quản lư nội dung trả phí.

ICO của dự án khởi chạy vào tháng 12, với việc bán trước bắt đầu từ ngày 3 tháng 12, sau đó là bán công khai. ICO sẽ chạy theo các giai đoạn với các mức khuyến măi khác nhau và kết thúc vào ngày 1 tháng 4 năm 2019. Để biết thêm chi tiết về thời gian ICO và các khuyến măi, hăy truy cập:

Web: https://www.securypto.io

Whitepaper: https://www.securypto.io/whitepaper-securypto.pdf

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5055447

Twitter: https://twitter.com/Securypto

Facebook: https://www.facebook.com/securypto/

Telegram: https://t.me/securypto



Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

14

Các dịch vụ gọi xe đang nở rộ và phát triển với tốc độ chóng mặt, chúng đem lại khá nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng và tài xế. Càng phát triển các dịch vụ này càng bộc lộ nhiều vấn đề ngăn cản sự phát triển như: mô h́nh tập trung dẫn tới t́nh trạng độc quyền cạnh tranh không công bằng, các trung gian làm tăng chi phí, thu nhập của tài xế không ổn định họ càng ngày càng phải làm thêm nhiều hơn để tăng thu nhập, thiếu sự trung thành của khách hàng, không có một hệ sinh thái hoàn chỉnh kết nối tài xế, nhà phát triển và khách hàng. Công nghệ Blockchain nổi lên là một công nghệ mới hứa hẹn có thể giải quyết rất nhiều vấn đề của cuộc sống hiện đại. Drife là một dự án muốn áp dụng Blockchain nhằm thay đổi ngành công nghiệp c̣n non trẻ này.

Giới thiệu về dự án Drife


Drife là một nền tảng gọi xe phi tập trung được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain với mục đích trao quyền cho các tài xế, người đi làm và các nhà phát triển cộng đồng, họ là những người tạo giá trị trong hệ sinh thái. Drife sẽ thay đổi mô h́nh kinh doanh hiện tại và loại bỏ các trung gian, nó sẽ là h́nh mẫu mới trong lĩnh vực gọi xe. Drife là nền tảng tiên phong với đầy đủ các tính năng của một nền tảng gọi xe phi tập trung.

Với tiềm năng to lớn của công nghệ Blockchain, Drife muốn mang lại một mô h́nh mới giúp giải quyết các vấn đề c̣n tồn tại ở mô h́nh kinh doanh tập trung hiện tại. Sự phát triển của nền tảng góp phần nâng cao giá trị tổng thể, mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan như thu nhập của lái xe, giá vé hành khách, an ninh mạng và quản trị minh bạch.



Nền tảng Drife có những ưu điểm ǵ?

Trong một thập kỷ phát triển của công nghệ blockchain, đă có hàng ngh́n dự án ra đời , nhưng phần lớn trong số chúng đều thiếu tính ứng dụng trong thực tế. Drife với tầm nh́n của ḿnh, sẽ là một nền tảng có tính ứng dụng cao với bốn thành phần chính trên nền tảng của ḿnh.

- Không có hoa hồng: Drife sẽ loại bỏ mô h́nh lợi nhuận dựa trên hao hồng hiện tại sang mô h́nh kinh tế phi tập trung mới, với mô h́nh này 100% giá vé được trả trực tiếp đến tài xế.

- Khuyến khích nền tảng xă hội: Drife mang đến các ưu đăi bổ sung cho người dùng mạng của ḿnh từ đó góp phần vào việc cải thiện nền tảng thông qua tương tác xă hội.

- Quản trị: Drife Cho phép và tin tưởng vào sự tham gia dân chủ của những người dùng trên nền tảng về việc ra quyết định tài chính và hoạt động cho nền tảng này.

- An toàn: Drife đề cao sự an toàn của người dùng và nỗ lực để thực hiện tốt nhất có thể. Drife cũng cung cấp cơ sở hạ tầng để phát tín hiệu khẩn cấp trong cộng đồng để có sự giúp đỡ khi cần thiết.

Kết luận

Drife là một dự án táo bạo áp dụng các công nghệ tien phong mang tính cách mạng và khả năng ứng dụng lớn , thị trường gọi xe trực tuyến được dự báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới th́ khả năng thành công của dự án là rất cao. Để biết mọi thông tin chi tiết về dự án vui ḷng truy cập các liên kết:

★ Web: http://drife.one/
★ Twitter: https://twitter.com/Drife_official
★ Lightpaper: https://www.drife.one/wp-content/uploads/2018/10/Drife-Lightpaper.pdf
★ Telegram: https://t.me/Drife_officialchat
★ Facebook: https://www.facebook.com/drife.official


Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420


15
Ngành giao thông vận tải là một ngành cực kư quan trọng, nó như là huyết mạch của nền kinh tế. Tuy vậy, sự kém hiệu quả trong quá tŕnh vẫn chuyển cũng như sự chậm chạp trong đổi mới công nghệ đang khiến cho ngành công nghiệp quan trọng này ngày càng tụt hậu. Hiện tại đă có rất nhiều các dự án muốn ứng dụng công nghệ Blockchain vào ngành này. EndChain là một trong số những dự án đó, tầm nh́n của EndChain là trở thành một nền tảng cung cấp giải pháp phổ quát cho lĩnh vực vận tải và hậu cần bằng công nghệ Blockchain.

Giới thiệu về EnChain

EndChain là một nền tảng phi tập trung có mục tiêu đem lại giải pháp tối ưu nhất cho các bên liên quan trong ngành giao thông vận tải thông qua các giao dịch đơn giản và minh bạch.Điều đó giúp cho sự trao đổi hàng hóa có thể diễn ra một cách an toàn, liền mạch và có thể theo dơi được. EndChain sẽ tập trung vào toàn bộ quá tŕnh trong chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất cho đến người tiêu dùng.

EndChain hoạt động như thế nào?

EndChain sẽ áp dụng loại mă vạch mới đang chờ cấp bằng sáng chế kết hợp với mă QR trên tất cả các sản phẩm trong chuỗi cung ứng của ḿnh. Điều này sẽ giúp dễ dàng quản lư tất cả các sản phẩm trong chuỗi bằng cách theo dơi tất cả các sản phẩm từ lúc được sản xuất đến thời điểm chúng đến tay người tiêu dùng. Để làm được điều đó, mỗi sản phẩm được quét tại điểm sản xuất và gán một mă định danh riêng trong chuỗi.

Hơn nữa, EndChain sẽ giúp giảm thiểu hành vi trộm cắp và nâng cao trách nhiệm của đơn vị vận chuyển thông qua mă vận chuyển, được quét và gửi đến các trung tâm phân phối và vận chuyển. Sau khi người tiêu dùng nhận được hàng hóa của họ, EndChain Sẽ giúp đơn giản hóa quá tŕnh bán hàng giữa nhân viên và người dùng do các hàng hóa đă được lưu trên Blockchain và chỉ cần quét để thực hiện quá tŕnh mua bán.



Lợi thế của EndChain

EndChain sử dụng các hợp đồng thông minh với chuỗi cung ứng của ḿnh, Điều đó tăng cường tính minh bạch và tuân thủ pháp lư của tất cả các bên liên quan, đồng thời cũng đảm bảo tính hợp lệ của các tài liệu số hóa trong chuỗi cung ứng. Tất cả dữ liệu liên quan được ghi vào blockchain.Người dùng có thể xem nhưng không thể xóa bất ḱ dữ liệu nào, do đó sẽ giảm sai sót của nhân viên và bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng.

EndChain có một quy tŕnh giao tiếp được mă hóa mà chỉ những người tham gia mới có quyền truy cập vào nó V́ vậy tất cả các khâu trong quá tŕnh sản xuất và vận chuyển đều được bảo mật. EndChain sẽ đánh dấu tất cả các hàng hóa bị đánh cắp trong hệ thống, từ đó xác định và phát hiện nhanh hành vi trộm cắp trong quá tŕnh sản xuất và vận chuyển.

Thông tin về ICO EndChain

– Token: ENCN

– Ngày diễn ra ICO : 1/12/2018 – 15/1/2019

– Giá ICO : 1 ENCN = 0.24 USD

– Bonus: 50%

– Nền tảng: Ethereum

– Chấp nhận thanh toán: BTC, ETH, BCH, LTC

– Soft cap: 4,000,000 USD

– Hard cap: 15,000,000 USD

– Quốc gia: Hong Kong

– Whitelist/KYC: Không

Để biết thêm thông tin chi tiết vui ḷng truy cập:

Website: https://www.endchain.io/

Whitepaper: https://www.endchain.io/assets/whitepaper

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5056272.msg47212821#msg47212821

Telegram: http://t.me/endchainIO


Author: tranduong123

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2078420

Pages: [1] 2 3
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services