click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - deception1359

Pages: [1] 2 3 ... 14
1
Sàn giao dịch tối ưu




Tham gia cộng đồng của chúng tôi.


2





YẾU TỐ NGƯỜI DÙNG TRONG NỀN TẢNG


•   ZROCOR - Công cụ giải quyết

ZROCOR là một hệ thống hoạt động, kinh tế và tổ chức được thiết kế để lưu trữ các công cụ p2p cung cấp thực thi dự án tinh gọn, xây dựng cộng đồng và độc lập tài chính cho người dùng. Hệ sinh thái dựa trên một mô h́nh công nghệ với hệ thống bảo mật hiện đại nhất: bằng chứng về một blockchain được liên kết riêng. Các chức năng cụ thể của thiết kế này là quản lư các công cụ đầu tư cho các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ. Như chúng ta đă thấy trong quá khứ, một công nghệ không thể cung cấp bảo mật thực sự, do đó, song song với công nghệ, có một môi trường pháp lư cung cấp sự minh bạch, kiểm soát và quyền nhất cho phần lớn người dùng: một tổ chức tự trị phi tập trung.

•   Pandora - Quản lư trường hợp ứng dụng

Một ứng dụng dựa trên tŕnh duyệt chạy các ứng dụng và dữ liệu của bạn ở một nơi với kiểm soát truy cập liên tục. Pandora giữ một danh sách để bạn có thể t́m thấy mọi thứ bạn đă tạo. Hệ thống kiểm soát truy cập hợp nhất của Pandora bao gồm dữ liệu từ mỗi ứng dụng và theo mặc định, mọi thứ đều được bảo mật cho bạn. Pandora đơn giản hóa việc tuân thủ các yêu cầu bảo mật, quy định và bảo mật dữ liệu.

•   Obsidian - Bảng điều khiển quản lư hoạt động

Obsidian là bản dịch kỹ thuật số của 041 Incubation, được tạo cho người dùng để họ có thể độc lập thực hiện phương pháp của chúng tôi mà không gặp bất kỳ rào cản giá nào. Được làm cho đơn giản, mục đích của nó là cung cấp h́nh ảnh và ra quyết định đầy đủ trong quá tŕnh làm việc cùng nhau.

•   ZRO - Ví đa tiền tệ, đa chuỗi

Ví của chúng tôi hướng đến người dùng và bao gồm một tŕnh tạo khóa, danh sách địa chỉ, báo cáo giao dịch và chức năng trao đổi nguyên tử đa mạch. Người dùng có thể sử dụng ví của ḿnh để theo dơi mă thông báo ethereum mainnet và mă thông báo của các ứng dụng ZROCOR. Tính năng trao đổi nguyên tử sẽ giúp người dùng nhận và thay đổi mă thông báo. Người dùng có thể mua mă thông báo ứng dụng của riêng họ trực tiếp trên ZRO, ví riêng của chúng tôi trái với ETH.

•   Thriveblocks - Mạng cộng đồng toàn cầu

Thriveblocks là một mạng xă hội liên hiệp [4]. Đây là một cơ sở tự cung cấp, miễn phí và chức năng, được cung cấp cho tất cả người dùng và thành viên của mạng được liên kết để kết nối, kết nối và trao đổi, bất kể họ sử dụng các công cụ ZROCOR khác hay quyền sở hữu ZRO4. Sẽ không có cầu nối với các mạng xă hội khác, v́ chúng tôi muốn giữ bí mật và bảo mật dữ liệu của người dùng. Ứng dụng được lưu trữ trên blockchain là hệ thống quản lư SMS từ Twilio. Hệ thống thanh toán được cung cấp bởi CoinPayments.

•   Dayone Startups – Cổng gây quỹ cộng đồng đầu tiên trong số nhiều cổng khác

Dayone Startups sẽ cho phép tất cả mọi người có ư tưởng thể hiện điều này cho các nhà đầu tư và hoàn thành rẻ yêu cầu tăng vốn. Dayone Startups tập trung vào việc củng cố các nỗ lực quản lư quan hệ nhà đầu tư của bạn. Thành phần này cho phép các doanh nhân t́m thấy những người có thể cung cấp vốn nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác, chiếm lĩnh đường cong học tập dốc mà hầu hết các doanh nhân phải đối mặt, đối mặt với triển vọng biến ư tưởng của họ thành một doanh nghiệp thành công..


KIẾN TRÚC ZROCOR


•   Tổng quan

Kiến trúc được xây dựng với hai mục tiêu cơ bản trong tâm trí. Đầu tiên, tạo ra các phương tiện truyền thông linh hoạt và an toàn, chia sẻ và trao đổi kiến thức và dữ liệu trên phạm vi toàn cầu. Thứ hai là tạo ra các phương tiện lưu chuyển vốn minh bạch và hiệu quả thông qua các công cụ đầu tư. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi đă chọn các công nghệ sau đây, theo ư kiến của chúng tôi, là các blockchain hiệu quả nhất vào lúc này.


•   Một Blockchain được liên kết riêng

Một nhánh của công nghệ EOS Stack. Đây là blockchain đáng tin cậy nhất, loại bỏ sự cạnh tranh, xử lư giao dịch nhiều hơn 38 lần so với mạng ethereum và 70% khối lượng tuyệt đối của tất cả các blockchain. Nhiệm vụ khó khăn của chúng tôi là phát triển thành một blockchain phi tập trung bằng cách kết nối các thành viên của một mạng lưới liên kết trong 24 tháng tới.


•   Node công khai trên Ethernet Mainnet

Trường hợp mă thông báo ZRO4 [ERC20] tồn tại và sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch để mua và bán.


•   Hợp đồng Atomic Swap

Cho phép bạn chuyển mă thông báo ứng dụng ZRO4 sang mạng Ethereum có tính thanh khoản cao và blockchain ZROCOR cho phép trao đổi kinh tế trong mạng. Cây cầu này đảm bảo rằng chủ sở hữu ZRO4 sẽ liên tục theo dơi việc ra vào của họ từ ZROCOR. Khi người dùng tham gia vào hệ sinh thái ZROCOR thông qua Ví ZRO để trao đổi kinh tế trên các ứng dụng mạng, v́ điều này họ cần thay đổi mă thông báo ZRO4 [ERC20] của ḿnh sang ứng dụng của chúng tôi bằng hợp đồng Atomic Swap này.


•   Quản lư cơ sở dữ liệu

Trung tâm Trải nghiệm ZROCOR tạo điều kiện cho việc liên lạc, truy cập dữ liệu, khu vực làm việc chung, zapps, nguồn nhân lực và danh mục đầu tư tiền điện tử của tất cả các thành viên mạng. Điều này đ̣i hỏi hoạt động của một số cơ sở dữ liệu tích hợp và một hệ thống phân tích cú pháp, kiểm soát truy cập, trao đổi dữ liệu, đồng bộ hóa và tương tác.


•   RelateID

Tổ chức phi lợi nhuận phi tập trung cho các dịch vụ nhận dạng và lưu trữ dữ liệu độc lập cho các cá nhân. Mạng ZROCOR sẽ tương tác với API RelateID, trích xuất và chuyển giao dịch, KYC, AML, OFAC và dữ liệu người dùng. RelateID là đối tác lư tưởng v́ nó cũng hoạt động với một chuỗi bằng chứng có sẵn công khai, cung cấp quyền và quyền tài sản để truy cập dữ liệu cá nhân của mỗi người. Điều này cho phép ZROCOR tự động tuân theo các quy tắc của GDPR và áp dụng chúng trên phạm vi toàn cầu, bất kể thiếu quyền riêng tư và nhận dạng kỹ thuật số tại các khu vực pháp lư địa phương.


•   Demux

Một công nghệ cho phép giao diện truy vấn hợp lư hơn cho kho dữ liệu chính..






Chủ đề này sẽ được quản lư bởi nhóm ZROCOR.

4


ICO ĐANG DIỄN RA


Cung cấp các tài liệu bí mật và thương mại dựa trên gửi thư truyền thống trong những thập kỷ trước. Gửi thư truyền thống cho phép bạn tự tin gửi tài liệu với bằng chứng cụ thể về giao hàng/không giao hàng mà các giải pháp phân phối kỹ thuật số hiện đại đă không thể thực hiện được điều này.

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng tất cả các tài liệu/thông tin in có thể bị giả mạo. Hàng năm, hàng tỷ đô la Mỹ bị mất đi do gian lận tài liệu.
Mặt khác, bất cứ khi nào có nhu cầu cung cấp hoặc phát một lượng dữ liệu kỹ thuật số khổng lồ, chẳng hạn như tṛ chơi, hệ điều hành hoặc phim, tính toàn vẹn dữ liệu thường không thể được đảm bảo. Ngoài ra, nó đ̣i hỏi một kết nối rất ổn định trong một thời gian dài giữa người gửi và người nhận, hoặc giữa một máy chủ lớn và người nhận. Trong nhiều trường hợp, mọi người chỉ cần sao chép dữ liệu vào phương tiện, chẳng hạn như dùng DVD, ổ USB hoặc đĩa cứng và gửi cho người nhận qua thư.

BitTorrent (BT) dường như là câu trả lời cho những vấn đề này. Tuy nhiên, nó không thể phục vụ như một sự khuyến khích cho các đồng nghiệp cung cấp dữ liệu bí mật cho họ và nó không thể cung cấp một bản ghi không thể chối căi về việc giao hàng hoặc cố gắng gửi dữ liệu cho ai đó. Đây là những ǵ Blockchain có thể giúp đỡ.

Kết hợp Blockchain và BT để cung cấp nền tảng ngang hàng khuyến khích các mạng ngang hàng cung cấp dữ liệu nhạy cảm cho người khác là khái niệm cốt lơi của nền tảng Phân phối Authapers.
Nền tảng này cũng hỗ trợ chứng nhận nguồn dữ liệu và phân phối dữ liệu để phê duyệt.



Nền tảng này có tác động lớn đến các ngành công nghiệp khác nhau. Bất kể các bên hợp pháp, kế toán, thương mại, thương mại đều được hưởng lợi rất nhiều, tiết kiệm chi phí in ấn và bưu chính. Nó cũng giúp giải quyết vấn đề ṛ rỉ bản quyền. Nhà phát hành dữ liệu có thể tạo nhiều bản sao dữ liệu với các h́nh mờ khác nhau và lưu chúng trên nền tảng này trước khi được bán cho người khác. Việc phân phối h́nh ảnh hệ thống qua mạng trở nên thuận tiện, v́ cả hai bên không cần phải trực tuyến cùng nhau.

Chúng tôi đă phát hành một đồng tiền dựa trên ERC-20, Authapers Coin (AUPC) và phân phối nó cho những người ủng hộ và đối tác.
Với AUPC, bạn có thể:
1) Khi nền tảng đă sẵn sàng, AUPC sẽ được niêm yết mă thông báo trên nền tảng.
2) Chi trả cho chúng tôi hoặc các đối tác của chúng tôi cho các dịch vụ (chúng tôi đang chuẩn bị, chúng tôi sẽ thông báo nó trên trang web ICO, khi nó sẵn sàng).
3) Niêm yết trên sàn giao dịch (đang áp dụng, xuất bản trên các kênh của chúng tôi khi chúng tôi hoàn thành).


Tiêu chuẩn mă thông báo: ERC-20
Số lượng mă thông báo: 400,000,000
Giá bán mă thông báo: 0.001 ETH
Giảm giá tới 15% khi đăng kư với người giới thiệu!

Mục tiêu: 250,000 ETH
Softcap: 25,000 ETH
Ngày bắt đầu ICO: 10 tháng 3, 2019
Ngày kết thúc ICO: 15 tháng 8, 2019
 
 
Phần thưởng giới thiệu
Tối đa 10% AUPC + 5% ETH cho người giới thiệu đă quảng bá dự án này cho những người khác tham gia!

Tất cả việc phân phối mă thông báo và tiền thưởng được gửi ngay lập tức trên một hợp đồng thông minh!

Thận trọng: Bạn phải đảm bảo rằng bạn hợp pháp để mua AUPC trước khi mua thực tế. Trong khi chúng tôi biết rằng việc mua mă thông báo từ công dân Trung Quốc và Hoa Kỳ bị cấm.

5



Hệ sinh thái AMMUT được tạo ra, thiết kế và trang bị để giải quyết các vấn đề đ̣i hỏi sức mạnh tính toán cao, chẳng hạn như deep learning, mining, tính toán khoa học, kết xuất CGI, kết xuất 3D và bao gồm một số thành phần khác.






8

                  




Nhận cả: Ether (ETH) TỨC TH̀ và mă thông báo IPT sau khi
tham gia vào Chiến dịch Bounty của TerraGreen (Ṿng 2)






NÓ HOẠT ĐỘNG RA SAO


1. Tham gia vào một hoặc tất cả các chiến dịch Bounty sau đây được thực hiện bởi TerraGreen (đối tác của chúng tôi), để kiếm một số cổ phần:
Chiến dịch Twitter: 15%
Chiến dịch Facebook: 15%
Chiến dịch Chữ kư: 30%
Chiến dịch YouTube: 25%
Chiến dịch Bài viết: 15%

CHÚ Ư: Chiến dịch Bounty của TerraGreen (Ṿng 2) hỗ trợ số lượng người tham gia không giới hạn, nhưng bị giới hạn về thời gian cho đến ngày 6 tháng 3 năm 2019. Tại đây bạn có thể kiểm tra số lượng người tham gia hiện tại và số cổ phần của họ..


2. Đăng kư trên nền tảng TOKPIE và nhấp vào [Deposit] để mang lại tới 50% số tiền thù lao thu được trong số dư tài khoản TOKPIE của bạn.
LƯU Ư. Không nhấp vào "Deposit" cho đến khi bạn nhận được một số cổ phần và thực hiện đúng các hướng dẫn gửi tiền để tăng tốc quá tŕnh xử lư.


3.Bán cổ phần tiền thưởng của bạn trên chợ để nhận ETHER (ETH) ngay lập tức!
TGN_Stake_R2_Twitter / ETH
TGN_Stake_R2_Facebook / ETH
TGN_Stake_R2_Signature / ETH
TGN_Stake_R2_YouTube / ETH
TGN_Stake_R2_Articles / ETH

CHÚ Ư:
- Bằng cách nhấp vào các liên kết ở trên, bạn có thể đặt lệnh giao dịch, kiểm tra tỷ giá hiện tại, yêu cầu, giá phù hợp mới nhất và biểu đồ giá.
- Bạn có thể bán và mua cổ phiếu TGN cho đến khi kết thúc chiến dịch Bounty của TerraGreen, dự kiến diễn ra vào ngày 2 tháng 5 năm 2019.
- Tất cả các nhà thầu Bounty của TGN sẽ tự động nhận tiền xu TGN vào số dư tài khoản Tokpie của họ sau 60 ngày kể từ ngày 2 tháng 5 năm 2019, theo tỷ lệ chuyển đổi được tiết lộ khi kết thúc bởi chiến dịch phần thưởng của TerraGreen (Ṿng 2)..
– Bạn có thể kiểm tra giá cổ phần hiện tại mà không cần đăng kư..
- Phí thương mại trade fees sau đây được áp dụng.



Nhận cả hai: Ethereum NGAY BÂY GIỜ và tiền xu TGN có giá trị sau này. Không cần phải chờ 4 - 6 tháng để kiếm tiền từ công việc của bạn nữa!





FAQ

Q: Tôi có thể xem một số phản hồi về cách hoạt động của tính năng này không?
A: Chắc chắn, đây không phải là chiến dịch “Nhận ETH cho cổ phần ngay lập tức” đầu tiên của chúng tôi. Kiểm tra tại chiến dịch trước hoặc chủ đề ANN của chúng tôi dành riêng cho Cổ phần Tiền thưởng giao dịch.

Q: Làm thế nào bạn có thể chứng minh rằng nó không lừa đảo?
A: Kiểm tra chiến dịch tiền thưởng chính thứcTOKPIE kư hợp đồng với TerraGreen.

Q: TOKPIE là ǵ?
A: TOKPIE là một trao đổi mă hóa mới thâm nhập thị trường, cung cấp một dịch vụ độc đáo Bounty Stake Trading (Cổ phần tiền thưởng giao dịch) cho thợ săn và nhà đầu tư ban đầu.

Q: Nếu tôi có câu hỏi. Tôi có thể hỏi ở đâu?
A: Bạn có thể đăng câu hỏi của ḿnh tại đây hoặc hỏi họ trên Nhóm Telegram TOKPIE.

Q: Tôi không hiểu ǵ hết. Bạn có thể giải thích thêm?
A: Có, đây là một đồ họa thông tin cho bạn:




Tham chiếu (sao chép-dán thông tin từ blog TOKPIE): https://tokpie.io/blog/earn-free-ethereum-eth-instantly-for-doing-simple-bounty-tasks/

9
Nhận ETH ngay lập tức

Nhận Ether cho tỷ lệ phần thưởng kiếm được trong các chiến dịch.
Không cần phải đợi 6 tháng trở lên để kiếm tiền từ công việc của bạn phải trả phí!

Hơn thế nữa! Bạn lấy cả hai: ETH, bán cổ phiếu NGAY LẬP TỨC, khi bạn kiếm được và xứng đáng là token của các dự án được lựa chọn cẩn thận sau này.


Dự án: POVcoin 
Làm theo các liên kết dưới đây để kiếm cổ phần và bán (nếu bạn muốn)
một số trong số chúng ngay lập tức trên Sàn giao dịch TOKPIE




Dự án: TerraGreen 
Sẽ sớm xuất hiện. Bounty đă kích hoạt.





Dự án: Crypt-ON  HOÀN THÀNH
Làm theo các liên kết dưới đây để kiếm cổ phần và bán (nếu bạn muốn)
một số trong số chúng ngay lập tức trên Sàn giao dịch TOKPIE





Dự án: Betform HOÀN THÀNH
Làm theo các liên kết dưới đây để kiếm cổ phần và bán (nếu bạn muốn)
một số trong số chúng ngay lập tức trên Sàn giao dịch TOKPIE







FAQ

Q: Tôi có thể xem phản hồi về cách thức này hoạt động không?
A: Tất nhiên, hăy xem các đánh giá của chiến dịch đă hoàn thành trước đó.

Q: Tôi có phải trả tiền để tham gia không?
A: Không. Nạp cổ phần của bạn và rút các mă thông báo cơ bản sau đó (nếu bạn mua hoặc giữ cổ phần tiền thưởng trên TOKPIE) khi các chiến dịch hoàn tất, là MIỄN PHÍ.
Chỉ một chút hoa hồng thương mại nhỏ được áp dụng từ 0.005-0.009 cho những khoản này là để rút tiền. Kiểm tra phí.

Q: Làm thế nào bạn có thể chứng minh rằng đây không phải là lừa đảo?
A: Kiểm tra các chiến dịch tiền thưởng chính thức và TOKPIE kư hợp đồng với Betform, với Crypt-ON, và POVcoin.

Q: Tôi có thể bán cổ phần kiếm được trong các chiến dịch khác với một khoản phí không?
A: Có, kiểm tra và định kỳ xem xét chủ đề ANN để xem các chiến dịch có sẵn khác.

Q: TOKPIE là ǵ?
A: TOKPIE là một sàn giao dịch tiền điện tử mới đang tham gia vào thị trường, cung cấp dịch vụ Bounty Stake Trading (Cổ phần tiền thưởng giao dịch) độc đáo cho các thợ săn và nhà đầu tư sớm.

Q: Tôi vẫn chưa hiểu rơ. Bạn có thể giải thích thêm?
A: Có, đặt câu hỏi tại đây hoặc duyệt qua chủ đề ANN dành riêng cho Bounty Stakes Trading.



Sao chép-dán và thông tin từ blog TOKPIE: https://tokpie.io/blog/get-ether-eth-immediately-tokens-later-for-content-creation/

10



image loading...


   

image loading...
image loading...

     

image loading...
image loading...
image loading...
image loading...
image loading...
image loading...
image loading...
image loading...
image loading...

Cảm ơn bạn đă ghé thăm thông báo của LivenPay trên diễn đàn này. Chúng tôi tạo ra mạng thanh toán toàn cầu tốt nhất thế giới và ví di động để mua sắm hàng ngày.

Liven là một công ty Úc đă hoạt động từ năm 2014 và chúng tôi đang tung ra loại tiền dịch vụ mạng của chính ḿnh LivenCoin (LVN) dưới dạng mă thông báo Ethereum ERC-20.

Dự án LivenPay bao gồm một hệ sinh thái gồm các thương nhân, người dùng và các tổ chức từ thiện liên kết với cổng thanh toán LivenPay.

Ứng dụng Liven Wallet là một điểm nhập trực quan cho hơn 400,000 người dùng trong hệ sinh thái.

Mă thông báo LVN được thưởng cho mỗi lần mua với Liven và có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán từ các thương gia hoặc làm phương thức quyên góp cho các tổ chức từ thiện hoặc được lưu trữ trong Liven Wallet để gửi cho các đối tác khác.

ICO LVN hiện đang trong giai đoạn Bán trước riêng tư, bạn có thể đăng kư trên Livenpay.io và chúng tôi đă sẵn sàng mở bán mă thông báo LVN cho công chúng trong tương lai gần.






Cung cấp tiền mă hóa ban đầu LVN (ICO)
Bán riêng tư: 01 tháng 5, 2018 - 18 tháng 2, 2019
Bán công khai: 18 tháng 2, 2019 - 14 tháng 4, 2019

LivenPay ICO công khai sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 2


11

Thu nhập thụ động cho chủ sở hữu mă thông báo eGM do lợi nhuận từ việc khai thác tiền điện tử


_______________________________________________________________________________  

                       


WEBSITE | WHITEPAPER | FACEBOOK | TWITTER | TELEGRAM  |LINKEDIN
_______________________________________________________________________________  



Kiếm thu nhập thụ động ngày càng tăng hàng tháng

Xem video và t́m hiểu làm thế nào bạn có thể đạt được mục tiêu thu nhập thụ động hàng tháng của ḿnh.






                       


WEBSITE | WHITEPAPER | FACEBOOK | TWITTER | TELEGRAM  |LINKEDIN

13





GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI


VECAP - Câu chuyện của chúng tôi

Câu chuyện về Vecap bắt đầu khi mạng gia đ́nh của một trong những người sáng lập của chúng tôi
bị hack và thông tin cá nhân của anh ta đă được mua. Anh tắt máy console điều khiển tṛ chơi và ngắt kết nối
với Internet. Dữ liệu của anh biến mất, nhưng với sự biến mất này xuất hiện một ư nghĩ đáng lo ngại kỳ lạ:

Có bao nhiêu người bị nhắm mục tiêu bởi tin tặc này với cùng một phương pháp?



Thế hệ tiếp theo của Nhà thông minh





12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334

12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334
VẤN ĐỀ

Bảo vệ chưa toàn vẹn

Một số thiết bị của các công ty nổi tiếng và các
nhà cung cấp khác có các lỗi nghiêm trọng
trong hệ thống bảo mật của họ: mă hóa không đầy đủ,
yêu cầu xác thực yếu (ví dụ: đăng nhập tự động),
khả năng kết nối bên ngoài thông qua VPN. Tất cả
những ǵ cần thiết là một thiết bị không an toàn để xâm
phạm an ninh của ngôi nhà thông minh của bạn. Tin tặc chỉ
cần t́m một điểm yếu kém để phá vỡ toàn bộ mạng của bạn.

Xâm nhập nhanh

Tin tặc chỉ cần ít hơn một phút để truy cập các thiết bị gia
đ́nh thông minh, từ điện thoại và TV đến bộ định tuyến và
bảng điều khiển, tất cả các máy này đều được kết nối với
Internet. Một số lượng lớn thiết bị có lỗ hổng zero-day sẽ bị
hack ngay khi lỗi được biết đến, trước khi các nhà sản xuất có
thể tung bản vá lỗi tất cả các thiết bị thông minh dễ bị xâm nhập.

Suy nghĩ ngắn hạn đe dọa an ninh dài hạn.

Nhiều cổng ngơ truy cập

B́nh quân chủ sở hữu của một ngôi nhà thông minh có một số
thiết bị thông minh và một thiết bị không được bảo vệ là đủ để
xâm nhập vào toàn bộ mạng. Số lượng lỗ hổng sẽ trở nên
nghiêm trọng, v́ dự kiến trong năm 2020 sẽ có trung b́nh 50
sản phẩm được kết nối trong mỗi nhà.

ĐỌC THÊM



12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334




GIẢI PHÁP

Vecap bắt đầu cuộc cách mạng về bảo mật IoT

Đừng lo lắng, quyết định của chúng tôi rất tham vọng v́ nó đơn
giản. Chúng tôi sẽ sử dụng các giao dịch hợp đồng thông minh
để bảo vệ tất cả các thông tin liên lạc nội bộ trong hệ thống nhà
của bạn. Mỗi hành động trên nền tảng Vecap sẽ được ghi lại trong
blockchain của chúng tôi, trong một cơ sở dữ liệu bất biến, và không
phải chịu tác động. Một tin tặc sẽ phải kiểm soát 51% mạng
như vậy chỉ để điều khiển một thiết bị cụ thể, khiến nỗ lực
này không thể thực hiện được theo như chính sự bất biến của nó.

Bằng cách bảo vệ các kết nối giữa mỗi thiết bị và hợp nhất tất cả các
nhà thông minh trên mạng phi tập trung, Vecap bảo vệ tất cả thông
tin cá nhân khỏi những kẻ xâm nhập. Chúng tôi đă đạt được một tiêu
chuẩn bảo mật mới không dựa trên các tính năng bảo mật tích hợp.

ĐỌC THÊM
12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334




ĐỘI NGŨ


1234567891011121314151617181920212223


Imad Labbadi
Sáng lập & CEO


Doanh nhân có kinh nghiệm trong các khái
niệm chiến lược và phát triển kinh doanh.
8 năm kinh nghiệm trong công nghệ. Những
người đam mê Blockchain với sự hiểu biết sâu
sắc về công nghệ của họ Với niềm đam mê
bán hàng và Mindset Coaching


1234567891011121314151617181920212223


Frank Wobig
Đồng sáng lập & COO


Chuyên gia truyền thông trong các mô
h́nh công nghệ kinh doanh. Thiết lập
các mối quan hệ báo chí và giao tiếp nội
bộ của chúng tôi với sự hiểu biết sâu sắc
về blockchain và tiền điện tử.







123456789101112131415161718192021222324


Claas Gnerlich
Doanh nhân có kinh nghiệm phát triển
web và các sản phẩm kỹ thuật. Chuyên
phát triển nền tảng iOS và Android.




123456789101112131415161718192021222324


Boris Bosnar
Doanh nhân có kinh nghiệm trong việc
phát triển trang web, ứng dụng web, hệ
thống quản lư nội dung, hệ thống front và
backend cùng các công nghệ web khác.



123456789101112131415161718192021222324


Sems Samaras
Đam mê phát triển và trưởng nhóm kỹ
thuật. Với kinh nghiệm trong việc phát
triển Blockchain Ethereum. Ông làm việc
như một nhà phát triển phần mềm
và tư vấn CNTT.










PHÂN PHỐI MĂ THÔNG BÁO & LỘ TR̀NH














12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334
Vecap GmbH
Potsdamer Straße 188
10783 Berlin / Germany
12345678910111213141516171819202122232425262728293031323334




© 2018 vecap.io | Imprint | Privacy

14
Vietnamese Language / [ANN][ARCC] - ĐỒNG TIỀN DỰ TRỮ CHÂU Á
« on: February 10, 2019, 04:11:54 PM »



THÔNG ĐIỆP TỪ
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

NHIỆM VỤ

Dự trữ tiền tệ quốc tế Blockchain, IBMR.io, là một dự trữ phát triển kinh tế và dịch vụ tư vấn tác động xă hội được tạo ra để thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn diện phân tán của người nghèo đô thị làm việc tại các thị trường mới nổi tham nhũng thông qua việc phát hành tiền tệ dự trữ tiền điện tử khu vực được hỗ trợ bởi cơ cấu kinh tế phi tập trung, tài sản cơ bản và san bằng thị trường khu vực.

Bằng chứng xă hội về công việc 'là nền tảng của mô h́nh phát triển kinh tế IBMR.io, tạo ra một mạng lưới phân phối lợi ích toàn diện nhằm thúc đẩy tính minh bạch xă hội triệt để cho một môi trường kinh doanh không tham nhũng, sử dụng tối ưu đồng tiền dự trữ kinh tế vĩ mô ổn định. sản xuất.

IBMR.io được đăng kư tại Singapore và hướng phát triển đầu tiên của nó là Đông Nam Á. Thông qua việc phát hành và hỗ trợ ARCC, Đồng tiền dự trữ châu Á, IBMR.io dự định sẽ phá vỡ ṿng nghèo đói, tham nhũng và bất b́nh đẳng giàu có ở các thị trường mới nổi với sự trợ giúp của các tài sản tiền điện tử phi tập trung và công nghệ blockchain.


GIỚI THIỆU VỀ ARCC


TỔ CHỨC

PHÁT TRIỂN KINH TẾ




QUẢN TRỊ



15

_______________________________________________________________________________
GIAI ĐOẠN WETCOIN PREMINE
Với Premine có sẵn cho tất cả mọi người.
Wetcoin là loại tiền điện tử đầu tiên cho phép bạn tham gia và hưởng lợi từ thời điểm nó xuất hiện. Nhờ hệ thống khai thác trực tuyến độc đáo, mọi người đều có thể tham gia vào premine.
_______________________________________________________________________________


WEBSITE | BOUNTY THREAD | TELEGRAM | DISCORD | FACEBOOK | YOUTUBE | MEDIUM  | REDDIT

                     

_______________________________________________________________________________

Điều khiến Wetcoin.win khác biệt với các dự án khác là nó mang đến cho bạn cơ hội truy cập vào tiền điện tử mới từ giai đoạn pre-mine của nó.
Nó cũng có một hệ thống khai thác trực tuyến độc đáo sẽ cung cấp khai thác dễ dàng, điều mà người dùng chưa từng thấy.

Với hệ thống khai thác trực tuyến độc đáo.
Tạo tiền điện tử của riêng bạn:

Không cần đầu tư vào thiết bị đắt tiền.
Không tốn chi phí điện.
Không cần tải phần mềm.
Không cần kiến thức kỹ thuật
Không tốn phí bảo tŕ hàng tháng.


Tăng theo cấp số nhân về độ khó
Độ khó khai thác tăng 0,5% cho mỗi khối được trích xuất.

Với mức tăng 0,5% công suất cần thiết để phát hành mỗi đơn vị mới, và nhờ tỷ lệ gộp, giá tăng gấp đôi KHOẢNG 140 đơn vị. Hăy là một trong những người đầu tiên nhận được lợi ích.

Với Premine có sẵn cho tất cả mọi người.
Premine tiền của bạn cho chi phí của khối đầu tiên.

Cuối cùng, tất cả những người tham gia chơi theo cùng một quy tắc, trong giai đoạn sơ bộ, mọi người đều có thể giành chiến thắng và nhận được tiền của họ do khai thác khối đầu tiên, bất kể có bao nhiêu khối được khai thác.


Chúng tôi đang tích cực phát triển nội dung của Internet. Chúng tôi sẽ cập nhật web khi tất cả các tài liệu bổ sung đă sẵn sàng.

Pages: [1] 2 3 ... 14
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services