click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Cryptowolf

Pages: [1]
1
LỊCH TR̀NH BỎ PHIẾU CHO TƯƠNG LAI CỦA HUOBI TOKEN



Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.

Huobi Global cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích và công cụ để đảm bảo cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của ḿnh. Ngoài Huobi Global Exchange – sàn giao dịch với hơn 100 cặp trao đổi/mua bán, Huobi c̣n có HADAX – một sàn con của Huobi Global với co chế bỏ phiếu giúp các token nhỏ có cơ hội để lên sàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản Huobi Global, hăy đăng kí ngay tại đây:https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=5kxa3

1. Huobi Token là ǵ?
 


Huobi Token hay HT là token do Huobi Group phát hành, hay mọi người hay gọi với cái tên “coin sàn”. HT được xây dựng như là cốt lơi của của hệ sinh thái Huobi, nó được sử dụng như 1 đồng tiền chính trên sàn giao dịch Huobi cùng với các ưu đăi đi kèm như được giảm % khi thực hiện lệnh, nhiều cặp crypto mà bạn có thể tiến hành giao dịch... Những người dùng lưu trữ HT token cũng nhận được nhiều ưu đăi.

Với HT, các bạn có thể trao đổi, mua bán với các đồng tiền điện tử khác, được giảm phí khi giao dịch nếu dùng nó để mua điểm, được nhận airdrop từ các dự án khác và nhiều điều tuyệt vời khác.
HT c̣n được dùng như một “lá phiếu” dùng để bầu chọn các dự án được list trên HADAX (nay là Huobi NEXT), là một trong những chiến dịch khác biệt mà Huobi đưa đến người dùng.

Livio Weng, Phó chủ tịch Huobi Group cho biết:

“Một trong những giá trị cốt lơi của Huobi là trao cho người dùng quyền lựa chọn tối đa. Chúng tôi tin rằng cộng đồng HT nên cất lên tiếng nói và thể hiện quan điểm của ḿnh về tương lai của HT.”

Huobi Token cũng là một “quỹ bảo trợ” của Huobi Group, được Huobi mua lại sau mỗi quư. Từ 14:00 giờ, ngày 03.12.2018 đến 14:00, ngày 06.12.2018, Huobi sẽ tổ chức bỏ phiếu quyết định Huobi Token (HT) sẽ được airdrop cho những người đang nắm giữ HT hay được công ty mua lại và burn (đốt coin). Việc bầu chọn sẽ đươc thực hiện công khai. Chúng ta sẽ t́m hiểu chi tiết ở phần dưới của bài viết này.
 


Đây là sự kiện bỏ phiếu công khai dành cho tất cả người dùng đang nắm giữ HT, trao cơ hội để người dùng được quyết định tương lai của HT.

2. Quy định bỏ phiếu Huobi Token:

Các quy định dành cho người tham gia bỏ phiếu:
• Snapshot lượng Huobi Token đang nắm giữ: 22:59:59, 02.12.2018 (giờ Việt Nam)
• Thời gian bỏ phiếu: 14:00, 03.12.2018 – 14:00, 06.12.2018 (giờ Việt Nam)
• Người được bỏ phiếu: người dùng đang sở hữu hơn 01 Huobi Token (HT)

Nguyên tắc bỏ phiếu:

• Mỗi Huobi Token đại diện cho 01 phiếu bầu
• Mỗi user chỉ được bỏ phiếu 01 lần
• Kết quả sẽ được thông báo sau 05 ngày làm việc
• Phần trăm phiếu bầu sẽ được tính trên tổng số phiếu tham gia
• Hoạt động giao dịch HT và các loại cryptocurrency khác sẽ không bị ảnh hưởng

Tương lai của Huobi Token (HT) đang nằm trong tay những holder HT, hăy để Huobi và cộng đồng lắng nghe quan điểm của bạn qua từng phiếu bầu.

3. Ưu điểm và nhược điểm của việc Airdrop và Đốt cháy

• Airdrop:

Việc phát airdrop cho chủ sở hữu HT sẽ giúp các HT Holder có nhiều HT hơn, sẽ làm cho họ cảm thấy thích thú, tin tưởng hơn và sẽ có hội thu được nhiều lợi nhuận khi HT tăng giá. Tuy nhiên điều này sẽ không làm giảm lượng cung của HT, khi người dùng sở hữu nhiều HT họ sẽ bán bất cứ lúc nào khiến cho giá trị của HT giảm giá tồi tệ hơn. Sẽ không gây được sự hứng thú từ các nhà đầu tư khác với HT, dần dần sẽ làm cho vốn hóa HT vị giảm, khối lượng giao dịch cũng giảm bất lợi cho Huobi và chủ sở hữu HT chân chính là rất lớn.

• Burn - Đốt cháy:

Việc đốt cháy sẽ làm cho tổng cung của HT giảm đi, tạo nên sự khan hiếm và có thể kích cầu sự tăng giá của HT, khi giá trị của HT tăng sẽ hấp dẫn nhà đầu tư làm cho khối lượng giao dịch tăng lên, vốn hóa tăng kết quả là giá trị của HT sẽ tăng bền vững hơn. Nhược điểm là số thẻ HT bị đốt sẽ không thể lấy lại được làm cho nguồn cung bị giảm. Tuy nhiên, đốt HT là một phương án tốt, giúp làm giảm nguồn cung HT – tức là tang tính khan hiếm của HT, sẽ giúp giá trị HT tăng lên.

4. Ư kiến cá nhân về việc airdrop/burn HT token

Cá nhân tôi cho rằng cả đốt cháy hay airdrop HT token đều mang lại lợi ích cho những khách hàng, những HT HOLDER. Tuy nhiên, việc airdrop sẽ không làm giảm nguồn cung của HT mà nó c̣n có thể làm cho HT bị lạm phát, tức giá HT sẽ giảm sâu hơn do những người được airdrop sẽ bán HT của ḿnh ra thị trường. Ngược lại, việc burn HT sẽ làm cho HT khan hiếm, giảm lượng cung của HT Token, điều này sẽ giúp cho giá HT tăng lên, Có thể vượt mức đỉnh là 6 USDT/HT.

Miễn trừ trách nhiệm: Trên đây chỉ là những suy nghĩ và kinh nghiệm cá nhân chứ không phải là những lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hăy t́m hiểu kĩ để làm chủ những quyết địnhu của ḿnh. Chúc các bạn thành công

#Huobi #Global #HuobiGroup #HT #HUOBITOKEN #HTVOTE

2
HUOBI GLOBAL RA MẮT HỘI NGHỊ ĐẦU TƯ UY TÍN APAC ĐẦU TIÊN



Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.
Huobi Global cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích và công cụ để đảm bảo cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của ḿnh. Ngoài Huobi Global Exchange – sàn giao dịch với hơn 100 cặp trao đổi/mua bán, Huobi c̣n có HADAX – một sàn con của Huobi Global với co chế bỏ phiếu giúp các token nhỏ có cơ hội để lên sàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản Huobi Global, hăy đăng kí ngay tại đây https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=5kxa3

Với tham vọng trở thành một trong những sàn giao dịch tiền tệ hàng đầu thế giới, Huobi luôn có những chính sách tốt, phù hợp, nắm đầu xu thế và đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Huobi liên tục mở rộng tầm ảnh hưởng của ḿnh. Đó là sự mở rộng ra Trung Đông và Châu Phi với Huobi MENA, Huobi Bắc Mĩ, Huobi Canada…Và mới đây Huobi Global đă cho ra mắt Hội nghị đầu tư APAC Prestige đầu tiên vào ngày 12 tháng 11 năm 2018.
 


Cụ thể, vào ngày 12/11/2018 tại Singapore, Hội nghị thượng đỉnh đầu tư APAC đă diễn ra một cách trang trọng với sự tham gia của hơn một trăm người tham dự. Đây cũng chính là bước tiền đề, khởi đầu cho sự thành lập các trung tâm định lượng mới tại Châu Á, API và các giao dịch tiền điện tử tại khu vực Châu Á Thái B́nh Dương của Huobi.
 

Huobi rất khác biệt so với các sàn giao dịch khác. Không như hâu hết các sàn giao dịch tiền điện tử trên thế giới, Huobi không chỉ là một “sàn giao dịch”. Huobi là cả một hệ sinh thái (Ecosystem) với rất nhiều sản phẩm như sàn giao dịch Huobi Global, Huobi Next (trước là HADAX), Huobi OTC, HUSD (đồng tiền quy đôi giữa các stable coin), Huobi Wallet, Huobi Capital….
Là sàn giao dịch tiền điện tử đứng thứ 3 trên thế giới về khối lượng giao dịch trong 24h với hơn 100 loại tài sản được trao đổi, mua bán. Huobi rất thu hút người dùng với một giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng cùng với các công cụ đầy đủ đề các trader có thể tham khảo và đưa ra được các quyết định đúng đắn. Hơn nữa, Huobi c̣n có chỉ số HB10 – Chỉ số giúp người dùng nắm bắt được tổng quan về thị trường.

Buổi hội nghị có sự tham gia của rất nhiều các nhà giao dịch cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực cryptocurrencies cũng như Blockchain. Chúng ta có thể kể tới các chuyên gia như: Justin Chow - Giám Đốc phát triển kinh doanh của Cumberland; John Lin - Giám đốc điều hành và người sáng lập Tilde; Damien Loh - Giám đốc đầu tư của Ensemble Capital… Các chuyên gia đă đưa ra t́nh h́nh thị trường hiện tại, thảo luận về những chủ đề mới trong tương lai và có những trnah luận, góp ư với nhau về thị trường tiện điện tử, những thuận lợi, và khó khăn, phjuongw hướng trong tương lai… Vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó là những lợi ích của AI- Trí tuệ nhân tạo trong giao dịch, vấn đề về bảo mật trong giao dịch, các vấn đề phát sinh khác…
 


Edward Chen – Giám đốc điều hành của APAC, đă có bài thuyết tŕnh về hệ sinh thái Huobi cũng như những vấn đề liên quan và trả lời các câu hỏi từ phía người tham dự. Hệ sinh thái Huobi, Huobi Ecosystem là một hệ sinh thái đầy đủ toàn diện nhất trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ về tiền điện tử hiện nay khi Huobi cung cấp cho người dùng của họ một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ sàn giao dịch, trung tâm nghiên cứu, Huobi OTC, các công cụ hỗ trợ…

Trong buổi hội thảo cũng đă thảo luận về vấn đề sử dụng AI -trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng phục vụ hiện nay. Khi mà chúng ta đang ở trong thời đại 4.0 - khi mà công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng, công nghệ được phát triển từng ngày, và trí thông minh nhân tạo là một ứng dụng thực tế cao vào tất cả mọi ngành, đặc biệt hơn nữa việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo vào các giao dịch sẽ làm cho mọi việc trở nên dễ kiểm soát hơn, an toàn và bảo mật hơn. Cũng trong buổi hội thảo vấn đề khả năng ứng dụng các chiến lược giao dịch của thị trường truyền thống trong thị trường mật mă cũng được đưa ra tranh luận một cách sôi nổi và thẳng thắn.
 

Edward Chen — giám đốc điều hành APAC đă phát biểu:

Thị trường tiền điện tử là một thị trường phát triển nhanh, v́ điều này xảy ra, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức sẽ t́m cách tham gia vào thị trường này.

Edward Chen cũng nói thêm:

Việc mở rộng Huobi cho các nhà đầu tư lớn trong khu vực liên kết chặt chẽ với chiến lược toàn cầu của chúng tôi.”

Buổi hội thảo cũng là dịp mà Huobi Global công bố sự ra mắt của Prestige Investors Club - một tổ chức độc quyền, chỉ dành cho các nhà giao dịch định lượng, và các chuyên gia trong lĩnh vực. Khi tham gia vào Prestige Investors Club, các khách hàng sẽ có những ưu tiên, những lợi ích đặc biệt bao gồm những nhà quản lí tài khoản, hỗ trợ giao dịch cấp cao cho API và được tham gia các cuộc thảo luận chuyên môn.
 
Hiện tại Huobi đang có chương tŕnh khuyến mại dành cho các khách hàng đăng kí mới: Từ ngày 09 tháng 11 đến ngày 23 tháng 11, những người đăng kư mới và có khối lượng giao dịch API tích lũy trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được hưởng mức phí giao dịch chiết khấu trong cùng khoảng thời gian theo bảng dưới đây:



Miễn trừ trách nhiệm:  Trên đây chỉ là những suy nghĩ và kinh nghiệm cá nhân chứ không phải là những lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hăy t́m hiểu kĩ để làm chủ những quyết địnhu của ḿnh. Chúc các bạn thành công

#Huobi #Global #Launches First Ever APAC #Prestige #Investor #Summit
#Huobi #Prestige #Investors #Club #Edward #Chen, #Huobi’s APAC #Managing #Director

3
Vietnamese Language / Ḱ 4: Ḍng chảy tiền tệ
« on: September 21, 2018, 04:48:03 PM »
Bài 6: Ḍng chảy tiền tệ


Trong ḱ 4 này này, tôi sẽ giải đáp một vài nghi vấn của hầu hết các bạn về tiền tệ.  Để làm hiện rơ “ḍng chảy tiền tệ”, chúng ta sẽ đi trả lời những câu hỏi sau.

Tiền có được bằng cách nào ?
Có bốn cách phổ biến để có được tiền:
  • Tự kiếm được qua các loại thu nhập
  • Tự kiếm được qua các loại thu nhập
  • Vay nợ
  • Được người khác cho, tặng
  • Cướp từ người khác
Trong bài này, tôi sẽ chỉ nói về cách thứ 2: Vay nợ.
Một điều cực kỳ quan trọng cần ghi nhớ: “Mọi khoản vay mượn trên đời đều có thế chấp.”

Có ba h́nh thức vay nợ:
+ Từ người thân, bạn bè: Lăi suất cực thấp. Thế chấp: Ḷng tin, t́nh cảm.
+ Từ h́nh thức cho vay nặng lăi: Lăi suất cao. Thế chấp: Tài sản, thậm chí tính mạng.
+ Từ ngân hàng, tổ chức hoặc gọi vốn cộng đồng. Lăi suất vừa. Thế chấp: Tài sản, chứng minh tài chính.

Đi sâu vào h́nh thức thứ 3, khi bạn muốn kinh doanh, buôn bán, nhưng lại thiếu vốn, bạn có thể vay vốn từ ngân hàng. Tất nhiên, họ sẽ yêu cầu bạn thế chấp, thường thấy nhất là thế chấp bằng đất đai, nhà cửa. Họ sẽ tiến hành định giá tài sản, giảm trừ giá trị theo thời gian trong tương lai do lạm phát. Sau đó sẽ đưa ra hạn mức mà bạn có thể vay, hạn mức này sẽ nhỏ hơn giá trị tài sản đă định giá. Tất nhiên sự định giá này cũng chỉ tương đối, không thể chính xác hoàn toàn. Tại sao ngân hàng lại làm như vậy?
Mục đích của việc làm này là:

- Nếu bạn kinh doanh thuận lợi, ngân hàng sẽ có được lăi suất vay đảm bảo
- Ngược lại, trong trường hợp bạn phá sản, họ sẽ tịch thu nhà cửa của bạn mà họ vẫn không bị lỗ khoản cho vay

Điều quan trọng ở đây là sau khi vay vốn, bạn đă có vốn để kinh doanh và vẫn c̣n có nhà để ở. Tương tự như thế, một công ty được cổ phần hóa, chia ra làm nhiều phần qua h́nh thức phát hành cổ phiếu bán cho cộng đồng để gọi vốn. Chính là thế chấp cả công ty, doanh nghiệp để vay vốn. Tuy có nhiều h́nh thức khác nhau, nhưng bản chất vấn đề th́ không thay đổi.

Trước lúc t́m hiểu tiếp, hăy ghi nhớ rằng: “Để hiểu được một vấn đề rộng lớn, hăy học cách thu nhỏ thế giới. Với tiền tệ, bạn có thể thu nhỏ thế giới chỉ c̣n bằng một cái chợ quê.”

Để hiểu được một vấn đề rộng lớn, hăy học cách thu nhỏ thế giới. Với tiền tệ, bạn có thể thu nhỏ thế giới chỉ c̣n bằng một cái chợ quê.

Với quốc gia cũng tương tự như thế, một đất nước không thể tự chủ trong việc in tiền. V́ nếu như vậy, sẽ xảy ra hiện tượng in tiền tệ một cách bừa băi, nền kinh tế sẽ sụp đổ. Tất cả các quốc gia phải thỏa thuận những đạo luật chung. Khi một đất nước muốn in thêm tiền, phải thế chấp tài nguyên quốc gia với ngân hàn g thế giới, sử dụng sức mạnh nội tại, sẵn có để đổi lấy vốn phát triển, không khác ǵ việc một cá nhân vay vốn ngân hàng cả. Quốc gia nào phá vỡ quy tắc này chắc chắn sụp đổ nhanh chóng.

Tiền được kiểm soát như thế nào ?
Hệ thống tiền tệ trên thế giới được kiểm soát và điều chỉnh thông qua các hệ thống ngân hàng. Đứng sau các ngân hàng này có thể là chính phủ, tổ chức hoặc tập đoàn, gia tộc bí ẩn. Họ nắm giữ quyền lực chi phối đến cả thế giới. Chúng ta không đi sâu về vấn đề này. Nếu bạn muốn có thể t́m đọc cuốn “Chiến tranh tiền tệ” để hiểu sâu hơn nữa.
Tiền từ đâu đến ?

Đây là một câu hỏi hoàn toàn vô nghĩa. Giống như câu hỏi: Quả trứng có trước hay con gà có trước ? Bạn hăy suy ngẫm thật kĩ, việc biết được câu trả lời không hề đem đến cho bạn một lợi ích nào cả. Bạn chỉ cần biết rằng, trứng hay gà đều có thể chế biến thành những món ăn rất ngon để bạn thưởng thức. Tiền cũng vậy, chỉ cần hiểu ư nghĩa và công dụng của nó là đủ !!!

Cũng có thể trả lời miễn cưỡng rằng: Tiền từ chính những thứ xung quanh chúng ta, đem lại lợi ích cho chúng ta. Nó chẳng qua chỉ là tên gọi mà thôi. Tên gọi để quy ước cho một vật trung gian giúp trao đổi, thúc đẩy sản xuất ra nhiều hàng hóa hơn. Tiền có thể là bất cứ thứ ǵ và bất cứ thứ ǵ đều có thể là tiền. Hiện tại, người ta quy ước tờ giấy mà chúng ta có là tiền tệ. Thực chất, ngay từ đầu, chỉ có danh từ “Tiền” ra đời mà thôi. Chúng ta cảm giác nó rất thực, nhưng nó vốn không thực đến vậy.

“Tiền bạc vốn là thứ không thực, như bao thứ chúng ta nh́n thấy được mà không hẳn là có. Nhưng tiền bạc lại phản ánh chính bản thân người sử dụng chúng.”


Tiền bạc vốn là thứ không thực, như bao thứ chúng ta nh́n thấy được mà không hẳn là có. Nhưng tiền bạc lại phản ánh chính bản thân người sử dụng chúng.

Cứ như vậy, ḍng chảy vô h́nh của tiền tệ cứ thể xoay chuyển từ quốc gia này đến quốc gia khác, từ túi người này đến túi người khác. Và trên đường đi của nó, bao thứ được gây dựng thêm, bao thứ bị sụp đổ. Giống như gió băo, vốn không nh́n thấy được, chỉ có biểu hiện mà thôi. Khi làm con người ta thấy mát dịu, khi lại làm cho người ta khiếp sợ.

“Không có đồng tiền nào là tốt hay xấu, bẩn hay sạch, chỉ có cách người ta dùng nó mà thôi”. “Tiền là điều kiện cần nhưng chưa đủ để đưa đến sự giàu có. Và mọi thứ mua được bằng tiền đều có hạn sử dụng”

Không có đồng tiền nào là tốt hay xấu, bẩn hay sạch, chỉ có cách người ta dùng nó mà thôi
Tiền là điều kiện cần nhưng chưa đủ để đưa đến sự giàu có. Và mọi thứ mua được bằng tiền đều có hạn sử dụng

Các quy luật của tiền tệ là ǵ ?

Tiền tệ có ba quy luật lớn:

- Nếu nằm bất động, không được thực hiện vai tṛ, ư nghĩa của ḿnh, tiền sẽ dần mất đi giá trị
- Mỗi người có một giới hạn sở hữu tiền riêng. Hăy học cách cho đi, giới hạn này sẽ mở rộng đến vô hạn
- Không có ǵ trên đời là miễn phí, mọi thứ đều có giá trị của nó. Tiền tự biết cách xoay ṿng. Cái vốn không thuộc về bạn sẽ có ngày nó mất đi

Hiểu biết sâu sắc về ḍng chảy của tiền tệ sẽ giúp các bạn có cách nh́n toàn vẹn về đời sống kinh tế và xă hội.
Link ḱ 1: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=46973.msg324967#msg324967
Link ḱ 2: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=46989.msg325374#msg325374
Link ḱ 3: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=47031.msg326712#msg326712

4
Vietnamese Language / Cách tăng follow cho Twitter
« on: September 20, 2018, 11:29:58 AM »
Như tiêu đề, Twitter là 1 công cụ không thể thiếu cho ae làm bounty. Không có Twitter hoặc ít follower như kiểu súng mà ít đạn hoặc súng ngắn vậy!

Vậy trong bài này em muốn nhờ mọi người chia sẻ những kinh nghiệm để tăng follow một cách nhanh chóng và là lượng follow thật!

Mong nhận được nhiều chia sẻ từ anh em Hunter.

Bonous bức ảnh cho anh em lộc lá ạ:


5
Vietnamese Language / Ḱ 3: Khái quát về tiền tệ
« on: September 20, 2018, 06:15:58 AM »
Khái quát tiền tệ

Mở đầu phần này, tôi sẽ đưa đến cho các bạn cách nh́n nhận chung về tiền bạc. Chúng ta ai cũng biết đến tiền, sử dụng nó nhưng ít ai hiểu sâu sắc về nó.

Mọi thứ sinh ra đều có ư nghĩa, tiền tệ cũng lại như thế. Có rất nhiều ư nghĩa khác nhau nhưng bao gồm hai ư nghĩa chính:

  • Làm cho việc cất giữ, trao đổi và lưu thương hàng hóa diễn ra thuận lợi hơn
  • Tiền tệ không hề có khả năng dùng làm mốc để dịnh giá nhiều thứ khác như chúng ta lầm tưởng. Bản chất của nó cũng là một loại hàng hóa, thậm chí nó như là chứng khoán của một quốc gia có thể đem ra mua bán, trao đổi. Bản thân nó biến động không ngững. Giá cả của các loại hàng hóa cũng chỉ tương đối với nhau mà thôi

Ư nghĩa của tiền tệ: Mọi thứ sinh ra đều có ư nghĩa, tiền tệ cũng lại như thế)
  • Vật trung gian tiện lợi (Ư nghĩa 1)
  • Cũng là một loại hàng hóa (Ư nghĩa 2)

Hăy tưởng tượng bạn có thỏi vàng rất lớn nhưng bạn đang cực kỳ đói bụng đến mức có thể mất mạng ngay. Bên cạnh bạn là anh chàng có vài chiếc bánh ngọt và anh ta muốn đổi bánh lấy thỏi vàng. Bạn có đồng ư đổi không ? Chắc chắn bạn sẽ đổi ! Như thê, ở thời điểm này, vài chiếc bánh ngọt có giá cả thỏi vàng. Không hề có đắt hay rẻ ở đây, lúc đó bạn cần bánh ngọt hơn là vàng. Điều này có thể thay đổi nhận thức của chúng ta về giá trị.

Ư nghĩa thực sự của giá trị nằm ở câu hỏi: “ Ngay lúc này, ( Trong tương lai, ) điều ǵ ( thứ ǵ ) làm cho bạn ( ai đó ) cảm thấy hạnh phúc ( cần thiết/ mong muốn/ thích thú ) hơn.”

“ Ngay lúc này, điều ǵ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn?”

Hăy ghi nhớ câu hỏi trên và tạm quên đi cách tư duy về tăng hay giảm giá một thứ ǵ đó. Quan trọng là ở một thời điểm, người ta cần thứ ǵ hơn!

Sau ư nghĩa là đặc tính của tiền tệ. Tiền tệ có năm đặc tính quan trọng:
-Hiếm (Đảm bảo sự quư giá)
-Dễ chia nhỏ (Thuận tiện cho việc chi trả, mua bán)
-Dễ cất giữ (Thuận tiện cho việc tích trữ)
-Đảm bảo ẩn danh khi mua bán (Bảo mật các hoạt động chi tiêu, mua bán. Khi tiêu tiền giấy, khó xác định bạn đă chi tiêu như thế nào, nhưng nếu dùng tài khoản ngân hàng, người khác có thể biết rơ bạn đă làm ǵ)
-Không bị kiểm soát bởi bất kỳ ai (Đảm bảo tính công bằng, tránh việc cá nhân hay tổ chức nào đó lạm dụng gây ra sự mất giá, lạm phát)

Các đặc tính trên sẽ góp phần tạo ra giá trị cho tiền tệ mà chúng ta vẫn thường sử dụng.
Để chúng thực sự được đem ra sử dụng, chúng cần các phương thức xác nhận giá trị:
- Được một tổ chức nắm quyền lực, có khả năng tác động lớn tới cộng đồng đứng ra bảo lănh giá trị cho loại tiền tệ phát h́nh. Tương tự như chúng ta tin rằng tờ VND có giá trị do nó được nhà nước bảo lănh và chúng ta tin vào quyền lực của nhà nước
- Được nhiều người thừa nhận và sử dụng. Số người dùng tăng, giá trị sẽ càng tăng.
- Được phép quy đổi với một đơn vị chung trên cả thế giới (Bản vị vàng)

Chỉ cần một trong ba cách thức trên, một loại tiền tệ phát hành sẽ có giá trị để lưu thương hàng hóa.

“Giá trị của tiền tệ phụ thuộc mạnh mẽ vào niềm tin của con người. Khi niềm tin biến mất, mọi thứ sẽ sụp đổ. Bản thân nó thực chất chỉ là một ư tưởng”


Ḱ 4: Lược sử tiền tệ

Link bài viết trước:
Ḱ 1: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=46973.msg324967#msg324967
Ḱ 2: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=46989.msg325374#msg325374
Ḱ 4: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=47162.msg329318#



6
Do all bounty hunters dump Cryptos after they get paid?

I believe this is not a fair assessment as a lot has to do with the crypto project itself.

Its a matter of perspective really, not all bounty hunters have the same experience or motive, some people just need an opportunity to get crypto for projects that are very difficult to get in the token sales, Example is Ncash tokens of Nucleus.Vision the project has a 1 million USD budget and it is still above ICO price even in the bear market.


7
Từ toán học, công nghệ, kinh tế, đời sống đến đạo

Bài học này là tản mạn về những mẩu nhỏ có vẻ rời rạc, tách biệt, giường như thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nhưng chúng vô cùng hữu ích, làm nền tảng giúp các bạn hiểu sâu sắc từng bài học trong khóa sau này. Các bài về sau cũng có tính chất có vẻ không mấy liên quan đến nhau như thế, các bạn chính là người phải tự kết nối chúng lại với nhau, kết nối và kết nối, để đi vào chiều sâu của trí tuệ.

Toán học – Phương tŕnh và công thức

Về toán học, tôi muốn nhắc đến các phương tŕnh và các công thức. Phương tŕnh có thể có một nghiệm, hai nghiệm, nhiều hơn thế hoặc vô số nghiệm, thậm chỉ là vô nghiệm hoặc không giải được. Phương tŕnh đưa ra yêu cầu cần phải t́m một cái ǵ đó, một giải pháp, một giá trị để giải quyết một số vấn đề. Quỹ đạo các v́ sao, năng lượng hay tính diện tích. C̣n công thức th́ như những bản chỉ dẫn để giải quyết vấn đề, ví như công thức nấu ăn. C̣n phương tŕnh và công thức của đời sống khá phức tạp, rối rắm. Điểm quan trọng của các phương tŕnh và công thức toán học là chúng Logic, vững chắc với nhận thức của mọi người tại thời điểm đó. Về sau chúng sẽ xuất hiện và làm nền tảng cho mă hóa và công nghệ Blockchain.

Công nghệ - Điện và Từ

Về công nghệ, tôi muốn nhắc đến điện, điện có hai trạng thái cơ bản là bật và tắt, trong công nghệ nó được gán trạng thái 1 và 0. Tập hợp của cặp trạng thái này được dùng để biểu diễn thông tin hiển thị, là căn bản của máy tính, hay chính là các Bit thông tin. Hiểu thật đơn giản, cho điện đi vào chỉ trạng thái 1 và đèn trên màn h́nh sáng, ngắt điện chỉ trạng thái 0 và đèn trên màn h́nh tối. Sóng từ cũng tương tự thế. Và thế là mọi thông tin về h́nh ảnh, âm thanh được biểu thị.

Kinh tế - Tiền tệ

Về kinh tế, tôi sẽ nói về tiền, tiền có thể nh́n thấy, cũng có thể không nh́n được, mà cái không nh́n được nhiều khi c̣n có giá trị to lớn hơn cả cái có thể nh́n. Tôi sẽ dành riêng một phần khóa học để nói về tiền. Tiền tệ.

Đời sống – Thử sai

Về đời sống, khi làm ǵ đó mà bạn không biết cách, bạn phải thử, thử từng cách. Hăy tưởng tượng bạn quên mă két sắt, để có thể t́m lại mă, bạn phải thử lần lượt từng mă một theo tŕnh tự, cứ thử dần cho đến khi t́m được kết quả. Trong khoa học máy tính, việc làm này gọi là vét cạn khả năng, biểu diễn bằng lệnh lặp. Ngoài ra có lẽ có cách nhanh chóng hơn, bạn có thể làm một bộ các mă có khả năng cao nhất, như ngày sinh người yêu của bạn, ngày kỉ niệm, tuổi của mẹ, … sau đó mới thử. Biết đâu lại t́m được mă nhanh hơn. Nếu bạn thử ṃ mă cả ngày, máy tính có thể chỉ mất vài giây.

Đạo – Nhất thể

Nếu chỉ nh́n vào các phương tŕnh toán học làm chỗ dựa, nh́n vào cách cài đặt, hoạt động của công nghệ hay tính ứng dụng trong kinh tế tài chính, th́ Blockchain chả có ǵ đáng nói đến vậy. Nó chỉ là một tập danh sách dài hiển thị các trao đổi, một cuốn sổ cái hay một tập hóa đơn lớn. Nhưng không chỉ có vậy. Nó được tạo ra để thay thế cho ḷng tin của con người. Con người đă tự chia tách, phân biệt, đánh mất kết nối với bản tâm, với mọi người và với tự nhiên mà gây ra đau khổ. Dần trở lên cô độc và thiếu đi sự tin tưởng. Ḷng tham lợi lạc khiến cho chúng ta muốn gian lận và chiếm đoạt của người khác. Tôi đang muốn nói tới gian lận tài chính, tiền bạc trong giao dịch. Có hai cách để gian lận, đánh cắp đó là: Lấy đi hoặc đánh tráo, với thông tin có thể gọi là xóa bỏ hoặc sửa đổi. Nhằm mục đích chuộc lợi về cá nhân. Để giải quyết vấn nạn này, Blockchain phải có hai đặc tính tương ứng. Nếu muốn không thể bị xóa bỏ, nó phải ở khắp mọi nơi, bao trùm và rộng khắp, nơi này mất nơi kia vẫn c̣n và tái tạo. Nếu muốn không thể bị sửa đổi, nó phải là toàn thể, một trong tất cả, tất cả trong một, khi thay đổi một tất cả sẽ đổi thay, và nếu nó thay đổi, đánh mất chính ḿnh th́ nó đă không c̣n là nó nữa, nó sẽ trở lên vô dụng. Blockchain mang ư nghĩa về cái bao trùm, toàn thể, thống nhất. Nó chính là “Nhất Thể”. Blockchain là biểu hiện của Đạo. Nó vô giá. Nó mang theo thông điệp của người tạo ra nó đến thức tỉnh thế giới này, người sáng tạo đă chiêm nghiệm sâu sắc về Đạo. Chúng ta mới chỉ quan tâm và chạy theo cái vỏ của Blockchain, chạy theo lợi nhuận mà quên mất cái tâm chân chánh của nó. Mong rằng, các bạn qua khóa học này, có thể vượt qua cái vỏ bọc mà chạm tay vào cái lơi, cái tâm. 

Ḱ sau: Khái quát về tiền tệ

Liên hệ: Telegram: @miline08

8
Vietnamese Language / Cách mạng công nghiệp 4.0
« on: September 19, 2018, 11:04:31 AM »
Cách mạng công nghiệp 4.0


Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0) đang diễn ra từ những năm 2000 gọi là cuộc cách mạng số, là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất.
Các công nghệ chính đáng chú ư đang được phát triển mạnh mẽ trong cuộc cách mạng lần này bao gồm:

- IoT (Internet of Things) : Vạn vật kết nối. Hiểu một cách đơn giản IoT là tất cả các thiết bị có thể kết nối với nhau . Việc kết nối th́ có thể thực hiện qua Wi-Fi, mạng viễn thông băng rộng (3G, 4G), Bluetooth, ZigBee, hồng ngoại… IoT sẽ là mạng khổng lồ kết nối tất cả mọi thứ, bao gồm cả con người và sẽ tồn tại các mối quan hệ giữa người và người, người và thiết bị, thiết bị và thiết bị.

- VR (Virtual Reality) : Công nghệ Thực tế ảo. Những ứng dụng VR sẽ đưa bạn vào một thế giới mới, một thế giới ảo hoàn toàn và khi đó gần như bạn không c̣n nhận thức ǵ về thế giới thật xung quanh ḿnh nữa. Ví dụ, bạn sẽ được đưa vào một trạm không gian trong tương lai năm 2069, nơi mà bạn sẽ đi lên các phi thuyền, bay lượn giữa các v́ sao. Những thứ bạn thấy hoàn toàn là những khung cảnh do máy tính hoặc điện thoại di động dựa nên, không có ǵ là thật cả.

- AR (Augmented Reality) : Công nghệ Tương tác thực tại ảo. AR được hiểu là công nghệ cho phép con người quan sát những vật trong thế giới thật thông qua một thiết bị điện tử nào đó. Khi đó ngoài những ǵ mắt thường ta nh́n thấy, thiết bị điện tử c̣n cho ta biết những thông tin khác liên quan đến vật đang được quan sát. AR tập trung vào việc kết hợp giữa thế giới thật với thông tin ảo, không phải tách bạn ra một không gian riêng như VR. AR cũng sẽ cho phép bạn tương tác với nội dung ảo ngay trong đời thật, có thể là chạm vào, có thể phủ một lớp h́nh ảnh lên trên...

- AI (Artificial Intelligence) : Trí tuệ nhân tạo. Là trí tuệ của máy móc được con người tạo ra. Ở thời điểm hiện tại, chúng là các máy tính hoặc siêu máy tính có khả năng tự học hỏi và vận dụng những ǵ đă học được để thực hiện các nhiệm vụ. AI có khả năng tự học hỏi, tư duy như một con người. Trí thông minh nhân tạo liên quan đến cách cư xử, sự học hỏi và khả năng thích ứng thông minh của máy móc. Vượt khỏi ranh giới của những câu lệnh tạo ra bởi con người, siêu máy tính ngày nay có thể tự học, tự suy nghĩ, tự kết luận và tự đưa ra giải pháp. Thậm chí ngay cả khi thiếu dữ liệu, nó vẫn có thể đưa ra những tính toán của riêng ḿnh.

- p3D (3D Printing) : Công nghệ in 3D. In 3D là in ra một vật thể 3D có thể sờ mó, quan sát, cầm nắm được chứ không phải là in ra một h́nh ảnh mà ta nh́n vào nó nổi khối 3 chiều gần giống như ngoài đời. Công nghệ in 3D hay công nghệ tạo mẫu nhanh là cách thức để thực hiện việc in 3D, hay cách thức để máy in 3D hoạt động. Ngày nay công nghệ in 3D phát triển rất đa dạng, với mỗi sản phẩm 3D có thể được in ra với nhiều loại vật liệu khác nhau, vật liệu dạng khối, dạng lỏng, dạng bột bụi. Với mỗi loại vật liệu cũng có nhiều phương thức để in như sử dụng tia laser, dụng cụ cắt, đùn ép nhựa … Cách thức in th́ có in từ dưới lên, in từ đỉnh xuống.

- QT (Quantum Technology) : Công nghệ lượng tử. Là một lĩnh vực mới của vật lư và kỹ thuật, trong đó chuyển tiếp một số tính năng của cơ học lượng tử, đặc biệt là viễn tải lượng tử và gần đây nhất là đường hầm lượng tử ứng dụng vào thực tế như máy tính lượng tử, mật mă lượng tử, mô phỏng lượng tử, đo lường lượng tử, cảm biến lượng tử và h́nh ảnh lượng tử.

- 3DH (3D Hologram) : Công nghệ ảo ảnh không gian. Holographic là một kỹ thuật cho phép ánh sáng tán xạ từ một vật thể được ghi lại và sau đó tái tạo lại h́nh ảnh 3 chiều trong một chùm tia laser. Nhờ đó, h́nh ảnh của vật thể này sẽ được nh́n thấy ngay cả khi nó không c̣n hiện diện tại vị trí đó nữa. Mục đích của công nghệ này chính là tạo ra một h́nh ảnh 3 chiều lơ lửng trong không khí mà không cần đến màn chiếu, giúp người xem quan sát h́nh ảnh nổi 360 độ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại kính đeo chuyền dụng nào.

-Blockchain : Công nghệ bảo mật chuỗi khối. Cung cấp một dữ liệu phân cấp được gọi là “Cuốn sổ cái kỹ thuật số” (digital ledger) và có sử dụng các công nghệ mă hoá. Tất cả mọi người có thể nh́n thấy được giao dịch của ḿnh. Mạng lưới này về cơ bản là một chuỗi các máy tính mà tất cả phải chấp thuận một giao dịch trước khi nó có thể được xác nhận và ghi lại. Nói cách khác, đây là công nghệ mă hóa lưu trữ và quản lư giao dịch, dữ liệu phân tán bảo mật chống sửa đổi và bảo vệ bản quyền. Giải pháp tối ưu cho vấn đề thương hiệu, bản quyền và sự tin tưởng. 
           

Các thành tựu sẽ phổ biến trong tương lai gồm: Nhà ở thông minh, nhà máy thông minh, các công tŕnh xây dựng siêu tốc, điện thoại thông minh cao cấp, tivi thông minh, …
Về sau này, người ta sẽ nhận ra rằng cái mà thế giới đang hướng tới thông qua các công nghệ trên và nó đang được biểu hiện qua các công nghệ đó chính là “Nhất Thể”. Có thể, trong số chúng ta, đă có nhiều người hiểu được điều quan trọng này. Khó có thể hiểu “Nhất Thể” chỉ đơn thuần qua câu chữ, nó bao hàm ư niệm, thái độ nh́n nhận mọi thứ bao trùm, rộng mở, toàn vẹn, khắp mọi nơi và sự không chia tách, phân biệt của vạn vật, một trong tất cả và tất cả trong một. Vô hạn trong ḷng bàn tay. Nó được biểu hiện qua sự kết nối, gắn kết với chính ḿnh, với mọi người và với tự nhiên. Con người ngày nay có vẻ đă đánh mất những sự kết nối đó, khiến chúng ta trở lên chia rẽ, tách rời, vị kỷ và trục lợi hơn bao giờ hết. Nếu tất cả mọi người thấu hiểu được tánh Nhất Thể của vạn vật, sẽ không có chiến tranh, đổ máu, không có bi thương và đau khổ. Chỉ khi chia rẽ, tách biệt, người ta mới muốn chiếm đoạt mà thôi. Nền tảng của tất cả các công nghệ trên chính là sự kết nối bao trùm này, xóa đi khoảng cách, vách ngăn và sự chia tách. Thật may mắn thay, ư tưởng về Blockchain được nói đến trong khóa học này đă biểu hiện trọn vẹn về sự “Nhất Thể”. Các bạn sẽ dẫn cảm nhận được nó.

Ḱ 2: Từ toán học, kinh tế, đời sống đến đạo: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=46989


9
NẮM GIỮ HUOBI TOKEN (HT) ĐỂ NHẬN AIRDROP TỪ HUOBI POOL MỖI NGÀY

I. Huobi Pool Token (HPT) là ǵ?
 

Huobi Pool Token hay gọi tắt HPT, là một token được tạo ra dựa trên Huobi Token (HT). Tổng cung của HPT là 10 tỷ token. Đối tượng HPT hướng đến là những người nắm giữ HT, cộng đồng sử dụng Huobi Global và các đối tượng khác. HPT đă được phát hành bởi Huobi Pool.

Sau ṿng bỏ phiếu công khai đợt 1 của HADAX, HPT đă nhận được số phiếu bầu cao nhất. Trong số bốn dự án có thứ hạng cao nhất tham gia, HPT đă được người dùng bỏ phiếu ủng hộ với tổng số lượng là 8,230,725 phiếu - số phiếu bầu này gấp 10 lần số phiếu dự kiến, cho thấy sự tín nhiệm của HPT từ các nhà đầu tư. HPT theo đó sẽ được niêm yết lên sàn HADAX từ tháng 9 này.
Chi tiết tại: https://www.hadax.com/vote/

II. Làm thế nào để nhận Huobi Pool Token (HPT)?

Đối tượng được phát hành HPT bao gồm những người giữ HT, người dùng trong cộng đồng của Huobi Pool, v.v. Người dùng, nắm giữ HT sẽ nhận được HPT như là phần thưởng tương đương 20% tổng số HPT (tỷ lệ phần trăm của lượng HPT đă khai thác sẽ được airdrop mỗi ngày).

Ngoài ra, HPT c̣n có thể nhận được nhận hashrate thông qua chế độ "Mining is mining" và nhận HPT tương ứng với tỷ lệ sở hữu hashrate. Các cách để đạt hashrate bằng chế độ "Mining is mining" bao gồm:
1. Giữ EOS, TRX, ONT and và các token được yêu cầu khác, và trở thành các node.
2. Bầu cho các node EOS, TRX và ONT.
3. Liên kết POW hashrate vào Huobi Pool và giá trị mỗi ngày của các đồng tiền mă hoá (đă đào) sẽ được chuyển đổi tuỳ vào tỷ lệ nhất định.

Những người dùng cũ của cộng đồng Huobi Pool sẽ nhận được HPT thông qua Airdrop (tuy nhiên chỉ được 1 lần duy nhất) theo tỷ lệ 1.1, tính trên số điểm ban đầu của họ.

III. Các quyền lợi từ HPT là ǵ?

HPT là token sinh thái toàn cầu của Huobi Pool. Những người giữ HPT có thể tham gia vào các quá tŕnh phát triển của Huobi Pool trong tương lai, và họ cũng sẽ chia sẻ các giá trị tăng trưởng của mining pool với các airdrop tài sản kỹ thuật số mỗi ngày trích từ số lượng đào ở mining pool.
Các thông tin chi tiết về HPT sẽ được công bố tại website chính thức của Huobi Pool: www.huobipool.com .

Người dùng giữ HT sẽ được airdrop HPT mỗi ngày:

Một trong những ưu đăi chính mà HPT hướng đến chính là các người dùng nắm giữ Huobi Token (HT) của Huobi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được HPT khi sở hữu một số lượng HT nhất định (mốc là 200 HT cho 1 stake). Người dùng nắm giữ HT sẽ được nhận được airdrop MỖI NGÀY tương ứng 20% tổng số HPT đă được khai thác.

Ngoài việc nhận airdrop HPT — token tương lai cho hệ sinh thái, những người nắm giữ HT hay HT holder c̣n có được cực kỳ nhiều lợi ích thiết thực trong quá tŕnh giao dịch trên Huobi và đầu tư các tài sản kỹ thuật số như:
• Giảm phí giao dịch đáng kể trên Huobi Global: Sử dụng HT để mua GÓI vip:


• Thẻ tích điểm khi giao dịch – mua bán


• Sẽ được ưu tiên nhận các airdrop từ các dự án của Huobi Global
• Dùng để tích điểm/bỏ phiếu bầu chọn trên HADAX
• Sử dụng HT trển Huobi OTC với 0% phí

Như vậy, HT đem lại rất nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Huobi Global luôn chú trọng và quan tâm tới việc phát triển hệ sinh thái của ḿnh, do đó, HT sẽ luôn nhận được nhiều ưu đăi trong tương lai.


Ngoài ra, các bạn đừng quên chương tŕnh khuyến măi nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Huobi Global
Sự kiện ăn mừng lần này không chỉ kéo dài vài ba ngày mà sẽ diễn ra trong 30 ngày, thuận tiện cho cộng đồng vừa mừng lễ Quốc Khánh vừa mừng sinh nhật Huobi. Huobi sẽ tổ chức 4 chương tŕnh ưu đăi cho tất cả các trader/hodler/investor có tài khoản trên Huobi:
 
***Cuộc thi mời bạn bè: Top 100 người dẫn đầu bảng xếp hạng lời mời sẽ nhận giải thưởng tổng trị giá 5000 HT (~10,000 USD), vừa có referral vừa được nhận thưởng. (Thời gian: 20/08/2018 – 18/09/2018)


***Giảm phí giao dịch: Phí giao dịch được Huobi giảm xuống như cho không (chỉ 0.1%, không ở đâu bằng) trong ṿng 30 ngày, giao dịch thả ga không lo về giá. (Thời gian: 20/08/2018 – 18/09/2018)


Chi tiết xem tại: https://huobiglobal.zendesk.com/hc/vi/articles/360000139061-HUOBI-Global
Đăng kí sàn giao dịch Huobi Global tại đây: https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=cxbu3

10
Vietnamese Language / KIẾM TIỀN VỚI HT - HUOBI TOKEN
« on: May 02, 2018, 06:45:44 PM »
KIẾM TIỀN VỚI HT - HUOBI TOKEN


Trong thị trường tiền kĩ thuật số, có nhiều cách để chúng ta có thể kiếm được tiền và gia tăng tài sản như việc trade, đầu tư vào các dự án ICO, thực hiện các nhiệm vụ airdrop và bounty…

TUY NHIÊN, CÓ CÁCH NÀO DỄ HƠN ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN KHÔNG? CÂU TRẢ LỜI LÀ CÓ, ĐÓ CHÍNH LÀ NHẬN NHỮNG PHẦN THƯỞNG QUA VIỆC SỬ DỤNG HUOBI TOKEN


Chúng ta có thể có được những token miễn phí bằng cách bầu chọn cho các dự án được ưu đăi trên HADAX. Nếu những dự án bạn bầu chọn giành được vị trí thứ nhất hoặc thứ 2  trong cuộc bầu chọn, bạn sẽ giành được phần thưởng từ những dự án đó.Hăy chọn ra nhà “Vô Đich” và nhận token/coin về nào. Đó cũng. Đây cũng là lư do tại sao HT đă bùng nổ mạnh mẽ trong những ngày qua. Mọi người HT để bỏ phiếu và giữ nó cho các ṿng trong tiếp theo. Chúng ta hăy đi đến chi tiết để hiểu xem thực sự nó là như thế nào.


I. HT là ǵ?
HT là token do Huobi.Pro phát hành, hay mọi người hay gọi với cái tên “coin sàn”. HT được xây dựng như là cốt lơi của của hệ sinh thái Huobi, nó được sử dụng như 1 đồng tiền chính trên sàn giao dịch Huobi cùng với các ưu đăi đi kèm như được giảm % khi thực hiện lệnh, nhiều cặp crypto mà bạn có thể tiến hành giao dịch... Những người dùng lưu trữ HT token cũng nhận được nhiều ưu đăi.


Chi tiết về HT có thể xem qua các đường link bên dưới:
HT Token: https://www.huobi.pro/ht/
Website chính thức của sàn HUOBIPRO: http://bit.ly/2JtYwJJ
Twitter chính thức:  https://twitter.com/Huobi_Pro
 
II. Kiếm tiền bằng HT như thế nào?

Là một trong những trường hợp sử dụng HT, HADAX Voting đă nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ người dùng, các dự án và đối tác. Trong khi đó, các dự án chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu HADAX đă thưởng cho những người nắm giữ HT bằng những token.
Bây giờ, chúng tôi đă quyết định đẩy mạnh hơn nữa lợi ích và quyền lợi của các chủ sở hữu HT token (HT-Holders)  và trao cho họ quyền tham gia vào việc ra quyết định cho cộng đồng miễn phí.
Trong ṿng 3 của cuộc bỏ phiếu HADAX, người dùng giữ HT có thể bỏ phiếu miễn phí. HT được trả trong quá tŕnh bỏ phiếu chỉ là một biểu tượng tượng trưng, có thể được hoàn lại bất cứ lúc nào sau khi bỏ phiếu.


Chi tiết ṿng 3 như sau:
1. B́nh chọn:
- Ṿng 3 bắt đầu vào lúc: 13:00, 27/04/2018 (GMT+8).
- Cuộc b́nh chọn sẽ diễn ra trong ṿng 1 tuần, kết thức vào 13:00 ngày 4/05/2018 (GMT+8).
2. Người dùng được bỏ phiếu miễn phí khi:
- Phiếu bầu có giá 0.1 HT và được hoàn lại sau khi bỏ phiếu.
- Sau khi bỏ phiếu, người dùng có thể có phiếu bầu của họ cho các dự án không thành công được hoàn lại tự động hoặc giữ chúng cho đến khi các dự án giành được và sau đó được HADAX hoàn lại tiền.
- Người dùng có thể tự động hoàn lại phiếu bầu ít nhất 72 giờ trước khi cuộc bỏ phiếu kết thúc, và sau đó các HT sẽ được hoàn trả tự động. Trong ṿng chưa đầy 72 giờ trước khi cuộc bỏ phiếu kết thúc, việc hoàn tiền sẽ không có sẵn cho đến khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.
- Các nhóm có thể thiết lập các quy tắc khuyến khích của riêng ḿnh và phân phối các ưu đăi trong số các cử tri tương ứng với số phiếu bầu sau khi mă thông báo được liệt kê. Ví dụ: Dự án A khuyến khích 1 triệu mă thông báo và người dùng bỏ 1 triệu phiếu bầu trong khi bỏ phiếu, sau đó 1 thẻ sẽ được thưởng cho mỗi phiếu bầu. Các nhóm có thể điều chỉnh các ưu đăi trong quá tŕnh bỏ phiếu. Tuy nhiên, các ưu đăi chỉ có thể được tăng lên và không thể giảm.
- Thẻ thưởng từ các nhóm dự án sẽ được gửi tới người dùng theo 4 đợt. Khi mă thông báo hoạt động trên HADAX, người dùng đă bỏ phiếu sẽ nhận được quư đầu tiên của mă thông báo. Sau đó, họ sẽ nhận được mỗi quư trong mỗi tuần sau đó.
Ghi chú: Tất cả số tiền HT trả cho phiếu bầu sẽ được hoàn trả. Quy tắc khóa trong 72 giờ qua của mỗi giai đoạn được thiết lập để tránh tác động đến kết quả cuối cùng bằng cách bỏ phiếu thường xuyên và hoàn tiền. Người dùng có thể được trả tiền HT của họ vào bất kỳ lúc nào khác.

Tất cả đều rơ ràng rồi chứ? Thật là tuyệt vời phải không mọi người. Chúng ta c̣n chần chừ ǵ nữa, HT sẽ c̣n tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.Hăy thu lấy HT vào trong “tay” của ḿnh nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!!!

Thông tin chi tiết mọi người có thể truy cập các đường link dưới đây:
https://www.hadax.com/notice_detail/?id=1398
https://www.huobi.pro/notice/
https://www.huobi.pro/ht/




11
Vietnamese Language / BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018
« on: April 27, 2018, 05:42:03 PM »
BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018
******
Nơi hội tụ điểm sáng blockchain
Gem Centre, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, 24-25/05/2018



BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018 – Là nơi các diễn giả, các founder và leader từ các dự án hàng đầu thế giới chia sẻ những kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về công nghệ Blockchain và xu hướng phát triển của blockchain cũng như lĩnh vực tiền kĩ thuật số (Crypto currency) trong tương lai.

BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018 – Là nơi chia sẻ những giá trị cho cộng đồng.

BLOCKCHAIN FESTIVAL VIETNAM 2018 – Như một điểm đến cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp muốn tiếp nhận những công nghệ mới trong nền kinh tế 4.0 và cũng là nơi lư tưởng cho các “Start-up-er” có cơ hội tiếp cận và hiểu rơ hơn với công nghệ tiên tiến này đang tiến triển ra sao trên thế giới. Là nơi để mọi người hiểu nhau, cùng hợp tác trong tương lai trong nền công nghiệp Blockchain:
  • Hơn 30 diễn giả
  • 18 giờ thảo luận liên tục
  • Hơn 1500 người tham gia

I. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

1. Houbipro

Houbi Global (https://www.houbi.pro)- Được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi.Pro đang xếp hạng thứ 6 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ qua (khoảng $1.151.110.465 USD). Đến cuối năm 2017, tổng doanh thu của Houbi Global đạt khoảng 850 tỷ đô.
         Tính năng của sàn giao dịch Huobi.Pro
         * Hỗ trợ nhiều đồng Altcoin và Token (khoảng hơn 100 Coin khác nhau)
         * Phí giao dịch phù hợp với phần lớn nhà đầu tư trên toàn thế giới (0.2%)
         * Huobi hỗ trợ đầy đủ các nền tảng và thiết bị như: IOS, Android, Windown và Mac
         * Hỗ trợ tới 12 ngôn ngữ
         * Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, biểu đồ tỷ giá coin chuyên nghiệp
         * Hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch Margin
         * Tính bảo mật khá cao, xác nhận qua Email và hỗ trợ tính năng bảo mật 2 lớp (2FA).
         * Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha...
         * Cung cấp thông tin cơ bản về một đồng coin trong giao diện giao dịch của đồng coin đó như:Khái niệm, Whitepaper,
           tổng coin pháp hành, website chính thức, Block Explorer...
         * Hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website và qua Email cũng như các mạng xă hội.

2. Kyber Network

Kyber Network (KNC) (https://kyber.network)- nó là một Cryptocurrency được xây dựng trên Blocchain phân quyền mới đáng tin cậy. Nó có nhiệm vụ cho phép các giao dịch gần như ngay lập tức và chuyển đổi giữa bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào với nhau. Trong tương lai, Kyber Network sẽ cung cấp các API thanh toán đa dạng và một ví điện tử thông minh. Và người dùng có thể thanh toán từ bất kỳ Token nào với sự đảm bảo cao.Hơn nữa, với quá tŕnh giao dịch là on-chain (trên chuỗi), các thông tín giao dịch sẽ không bị các hacker ḍm ngó tới. Nó thực sự đáng tin cậy và hoàn toàn minh bạch.

II. NỘI DUNG:
 Chương tŕnh thảo luận của hội nghị tập trung vào các nội dung chính:
  • Báo cáo về sự phát triển của nền công nghiệp Blockchain quư I, 2018.
  • Các chuyên gia đầu ngành giới thiệu những bước phát triển mới nhất và những ứng dụng của công nghệ Blockchain trên thế giới, thảo luận và đưa ra đổi mới để phát triển trong tương lai.
  • Các diễn giả từ các dự án nổi tiếng như EOS, NEO,.. cùng thảo luận về những vấn đề nóng hổi đang được quan tâm.
  • “Tŕnh diễn” những điều mà công nghệ blockchain có thể làm được từ hơn 30 dự án nổi bật.
  • Giới thiệu các dự án tiềm năng trong tương lai, thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các tổ chức và nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 III. BONOUS:
  • Phần thưởng (Airdrop) từ Candybox cho người tham dự.
  • Miễn phí vé cho sinh viên/giáo sư
  • Mini-game cho người tham dự với những phần quà hấp dẫn.
  • Miễn Phí Phân tích cho những dự án lớn hơn 250.000 USD.
* Lịch tŕnh chi tiết và t́m kiếm những thông tin cụ thể: http://bit.ly/2FeUKRH
** Liên hệ mua vé: http://bit.ly/2HqPpwA

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services