click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - nakata90

Pages: [1] 2
1
CASHBAG.CO - THE CASH BACK CRYPTOCURRENCY
Các nền tảng blockchain để giải quyết ngay lập tức và micropayments phần thưởng Cash-Back.
Whitepaper
Telegram
Video




TIN MỚI NHẤT
Do giá  ETH tăng đột biến nên giá phát hành Token của chúng tôi đă đổi thành 6.000 CBC / ETH. (0,00016667 ETH / CBC).

Tiền thưởng 40% hiện nay trong suốt đợt Pre-sale.  Token Pre-sale bắt đầu tháng một!

Airdrop bây giờ! Nhấp vào đây để biết thông tin


CashBag.co là một tập hợp các phần thưởng bồi hoàn tiền mặt cho phép người tiêu dùng được giảm giá và hoàn lại tiền mua sắm và giao dịch trực tuyến tại hàng ngàn đại lư toàn cầu tham gia. Với hơn 130 ngh́n người sử dụng và đang phát triển, CashBag đang phát hành một khoản bán hàng token để cho phép Nhà quảng cáo trả tiền cho quảng cáo và người tiêu dùng để kiếm tiền như là phần thưởng cho giao dịch thông qua CashBag.

Bằng cách sử dụng xác thực giao dịch blockchain và hợp đồng thông minh CashBag sẽ cách mạng hóa khả năng giao dịch của nó và cho phép giải quyết tức thời, phá vỡ thị trường và đẩy nhanh thanh toán của người tiêu dùng.

Mỗi giao dịch kết thúc thành viên CashBag kiếm được tiền mặt thật thu được CashBag thu từ người bán tham gia, tích lũy vào ví tiền của thành viên và thanh toán trong tiền mặt cho tài khoản ngân hàng liên kết hoặc tài khoản paypal.

CashBag sẽ thông qua vấn đề token này để thêm vào một môi trường giàu tính năng cho nền tảng của nó, bao gồm một ví điện tử phù hợp với ERC20, cho phép các tính năng như mă thông báo / khi chuyển đổi, mua quảng cáo, tích lũy và mua lại phần thưởng của thành viên, chuyển tiền tức thời và khả năng trao đổi cả hai trong CashBag và với bất kỳ ví điện tử tương thích khác của ERC20.

Các công nghệ nền tảng Ethereum cho phép CashBag trao quyền cho các thành viên của ḿnh sở hữu, kiếm được và thương mại các token mà không yêu cầu họ hiểu bất cứ cơ sở hạ tầng cơ sở nào. Điều này sẽ thúc đẩy việc thông qua và sử dụng token, tăng tính thanh khoản của thị trường và cho phép giao dịch.

Sự gia tăng việc chấp nhận các Token và token như là một lớp đầu tư và kinh doanh sẽ tăng lên theo cấp số nhân khi những người tiêu dùng phi kỹ thuật có thể kiếm được và sử dụng các loại tiền tệ này mà không cần phải hiểu các nguyên tắc cơ bản của khai phá, cryptocurrency, blockchain hoặc bất kỳ kĩ thuật tiên tiến nào khác.

________________________________________________________________________________





Thành viên có quyền nhận khoản thanh toán trong:
  • Tất cả trong tiền mặt (cbc sẽ được giao dịch ngay và tiền mặt tương đương được giữ trong tài khoản CashBag của họ cho đến khi thanh toán)
  • CashBag được thưởng bằng các Token CBC
  • Tất cả trong Token CBC



2


Xandra Coin là một loại tiền tệ đa phương tiện peer-to-peer-peer dựa trên công nghệ blockchain. Nó có khả năng đóng vai tṛ là một cửa hàng có giá trị; điều này làm cho nó trở thành một tài sản và cung cấp nhiều cơ hội cho đầu tư có tiềm năng thưởng cao. Nó liền mạch, không biên giới, và rất dễ sử dụng. Nó rất nhanh và có phí giao dịch rất thấp.


Trading
Tận dụng lợi thế của sự biến động về giá XDC trên trao đổi của chúng tôi, tạo ra lợi nhuận bằng cách đầu tư với mức giá thấp để bán lại với giá cao hơn. Trao đổi nội bộ của chúng tôi sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2018.
Cho vay
Bạn có thể kiếm được lợi nhuận hàng ngày cố định khi bạn cho vay với hệ thống giao dịch Xandra và kiếm được lăi suất dựa trên lựa chọn đầu tư của bạn. Lăi suất sẽ được thanh toán hàng ngày và nhà đầu tư có thể theo dơi điều này trên bảng điều khiển.
Tích Lũy
Bạn có thể kiếm được tiền thưởng bằng cách giữ Xandracoin (XDC) trong ví. Trong sáu tháng đầu tiên, mức thưởng lên đến 11%.
Mining
Nó sẽ có thể khai thác cho Xandracoins mới bằng cách sử dụng thiết bị khai thác đặc biệt. Pool khai thác của chúng tôi sẽ được đưa ra vào tháng 4 năm 2018.

Thông Số Token


Bán Xandracoin Pre ICO

Các nhà đầu tư sớm sẽ có cơ hội mua từ 700.000 Token XDC với giá chỉ 0.35 USD / Token trong suốt đợt Pre-sale.
Pre ICO của Xandracoin sẽ bắt đầu vào Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018 vào lúc 12:00 (UTC +0100)
Việc bán Pre ICO kết thúc vào ngày thứ Sáu, 9 tháng 2 năm 2018.
Việc mua tối thiểu và tối đa trong Pre ICO đă được đặt ở mức 200 XDC và 2000 Token XDC trên mỗi người dùng tương ứng.


Giá khởi điểm Xandracoin ban đầu

Xandracoin ICO sẽ giới thiệu bản chào bán công khai của XandraCoins vào    ngày 12 tháng 2 năm 2018 lúc 12:00 (UTC +0100) .   
Giá khởi điểm trong ICO sẽ là 0.50 USD / Token . Giá của XDC sẽ tăng thêm 0.10 USD / Token sau khi hoàn thành mỗi đợt.
Các buổi ICO sẽ tổ chức hàng ngày vào    12:00 (UTC +0100) .
Giới hạn mua tối thiểu và tối đa hàng ngày cho các giai đoạn đầu của ICO đă được xác định lần lượt là 50 XDC và 500 XDC tương ứng.
ICO sẽ kết thúc vào    Thứ Năm, ngày 1 tháng 3 năm 2018 .   
Tất cả các Token không bán được từ ICO Xandracoin sẽ bị phá hủy sau ICO.


Chương Tŕnh Affiliate

Khi bạn mời người tham gia mới, chúng tôi trả cho bạn hoa hồng bằng BTC hoặc Xandracoins . Chúng tôi sẽ trả tiền thưởng giới thiệu trực tiếp 5% trong ICO trả ngay bằng bitcoins (có thể rút ngay). Đăng kư trực tiếp ICO sẽ được thanh toán trong XDC cùng với tất cả các mức giới thiệu khác (cấp 2 cho cấp 6).

Lộ Tŕnh



Chương tŕnh Bounty token của XDC đă bắt đầu, bạn nhận được phần thưởng để giúp thúc đẩy Xandracoin. Nhấp vào đây để t́m hiểu về chương tŕnh tiền thưởng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chủ đề ANN này theo thời gian và cảm ơn bạn đă xem xét Xandracoin.

3
TOKENLEND

Nền tảng cho vay P2P dựa trên blockchain-powered


TokenLend sẽ cung cấp cho bất kỳ ai trên toàn cầu khả năng đầu tư vào các khoản vay có bảo đảm bằng bất động sản bằng các loại tiền tệ khác nhau.
Nền tảng của chúng tôi sẽ loại bỏ sự không chắc chắn mà các nhà đầu tư nhỏ thường phải đối mặt bằng cách giúp họ xây dựng một danh mục đầu tư có bảo đảm dựa trên khoản vay mang lại lợi nhuận cạnh tranh, dự đoán và nhất quán


CHÚNG TÔI LÀ AI:

10+ NĂM TRONG KINH DOANH  |  100+ TRIỆU CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI10+ SẢN XUẤT THÀNH CÔNG

TokenLend đang được tạo ra bởi đội ngũ các nhà phát triển, lấy cảm hứng từ một giấc mơ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, với danh mục đầy đủ các sản phẩm nổi tiếng thế giới như DAEMON Tools, chúng tôi tin rằng chúng tôi có nhiều nguồn lực và sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới cho mọi người.

CHÚNG TÔI CUNG CẤP NHỮNG G̀:

  • Danh mục cho vay :- Nền tảng TokenLend sẽ được phát hành với danh sách các khoản vay có bảo đảm đă được sắp xếp trước từ các nhà tài trợ đáng tin cậy của EU và giao diện người dùng thân thiện cho các đối tác trong tương lai của chúng tôi. Ở giai đoạn đầu tiên, chúng tôi chỉ chấp nhận các khoản cho vay cầm cố với các bất động sản đáng tin cậy nhất như là một cam kết. Nó sẽ cho phép để đạt được giá trị rủi ro / thu nhập tốt nhất cho người dùng của chúng tôi.
  • Thị trường thứ cấp :- TokenLend sẽ có thị trường Loan Participation Note (LPN) (ví dụ: "Thị trường Thứ cấp") nơi người dùng có thể mua bán các khoản đầu tư liên tục để thanh toán ngay lập tức.
  • Mô h́nh phân quyền : - logic kinh doanh của nền tảng sẽ tận dụng tất cả các lợi ích của công nghệ blockchain bằng cách sử dụng Ethereum phân phối sổ cái. Đại diện cho mọi đối tượng như là một hợp đồng thông minh và thực hiện tất cả các hoạt động như các giao dịch Token giữa các địa chỉ Ethereum sẽ giúp đạt được tính ổn định, tính toàn vẹn và tính không thể truy cập được của dữ liệu hệ thống.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÓ HOẠT ĐỘNG :
  • Người khởi tạo khoản vay thêm một khoản vay mới vào hệ thống thông qua bảng điều khiển. Sau khi các chi tiết về khoản vay được xác nhận và xác minh thành công bởi các nhân viên làm việc, hợp đồng thông minh cho vay được tạo ra và xuất bản lên nền tảng.
  • Người dùng mua Loan Participation Notes (LPN) cho một khoản vay đặc biệt bằng cách chuyển số TLN mong muốn sang địa chỉ cho vay. Hợp đồng thông minh cho vay sau đó tạo ra hợp đồng LPN với giá trị chính tương đương với số lượng TLN được chuyển giao bởi người sử dụng cũng như lịch tŕnh trả nợ cá nhân theo thời gian ghi nhăn của LPNs và thời hạn cho vay.
  • Các LPN được liên kết với địa chỉ ví của ETH của người dùng làm người thụ hưởng các khoản thanh toán lăi. Tổng số TLN nhận được từ tất cả người dùng là khoản chuyển khoản vào tài khoản của Người cho vay vốn làm chủ nợ.
  • Theo lịch tŕnh hợp đồng vay vốn thông minh, người khởi tạo khoản vay sẽ gửi các khoản thanh toán lăi và hoàn trả vốn gốc (nếu có) cho nền tảng.
  • Sau khi thực hiện giao dịch cuối cùng của người khởi tạo khoản vay, hợp đồng LPN sẽ đóng lại, lịch trả nợ và gửi lăi suất cùng với khoản nợ gốc TLN c̣n lại cho tài khoản liên kết.
  • Khoản vay sau đó được coi là đóng lại, hiệp hội địa chỉ ví dụ được xóa và hợp đồng LPN được coi là được thực hiện đầy đủ.

Mô h́nh kinh doanh

Trung b́nh, các nhà sáng lập khoản vay tại Latvia và Estonia cung cấp khoản vay có bảo đảm bằng bất động sản cho người vay với mức lăi suất 10-14%. Đồng thời, họ có thể chấp nhận tiền từ bất kỳ nguồn nào có lăi suất 5-8%. Đây là nơi TokenLend có thể đi vào và kết nối an toàn cả hai bên.
Kết quả là những người sử dụng nền tảng có một nguồn cơ hội đầu tư có thể tiếp cận được và các nhà sáng lập khoản vay có thể tiếp cận với các quỹ hợp lư.
Mô h́nh kinh doanh TokenLend sẽ cung cấp mức giá linh hoạt cho cả người cho vay lẫn nhà đầu tư thông thường. Phí chính xác sẽ được xác định cho mỗi người khởi tạo khoản vay dựa trên sức khoẻ và giá trị danh mục cho vay hiện có trên nền tảng.
“Phí bán” sẽ được tính cho các nhà đầu tư để bán LPN thành công cho các nhà đầu tư khác trên nền TokenLend. Phí này sẽ áp dụng cho cả các nhà đầu tư nền tảng P2P và chủ sở Token .
 Phí rút tiền cũng sẽ được áp dụng cho mỗi giao dịch bằng tiền tệ.

TLN TOKEN

Token TLN là một đại diện số của quyền thành viên độc quyền trên nền tảng TokenLend. Chủ sở hữu TLN có khả năng đầu tư số tiền mong muốn của quỹ từ tài khoản của họ vào bất kỳ khoản vay có sẵn được liệt kê trên nền TokenLend P2P. Số dư tài khoản trên nền tảng đại diện cho số lượng các token TLN được lưu trữ trong ví tiền Ethereum của tài khoản TokenLend của thành viên vào bất kỳ thời điểm nào.
Token mua trong chiến dịch ICO sẽ cung cấp hai loại thu nhập cho chủ sở hữu. Chủ sở hữu Token có thể sử dụng TLN để đầu tư vào bất kỳ khoản vay nào được liệt kê trên nền tảng và nhận thu nhập như bất kỳ người dùng nền tảng nào khác. Tuy nhiên, chỉ có những người tham gia ICO sẽ nhận được một khoản thu nhập thường xuyên của thu nhập từ hoạt động của nền tảng. Người giữ token TLN được bảo đảm nhận được một phần lợi nhuận của công ty. Kích thước phân phối sẽ được xác định bởi tỷ lệ các token liên quan đến tài khoản của mỗi thành viên vào ngày thanh toán.
TLN tokens sẽ được trao đổi mua bán bên ngoài nền tảng TokenLend. V́ chúng là các token ERC-20, chúng sẽ có giá trị chỉ định đối với việc trao đổi.

Chi tiết TOKEN SALE :

  • Những người tham gia sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển của nền tảng TokenLend có thể làm như vậy bằng cách sử dụng các cryptocurrencies và các phương thức thanh toán khác được liệt kê trên trang web.
  • 473,466,667 TLN token sẽ được tạo
  • Lên đến 33 142 666 TLN + tiền thưởng sẽ được phân phối trong quá tŕnh Pre-sale
  • Lên đến 350 000 000 TLN + tiền thưởng sẽ được bán trong suốt crowdsale
  • Crowdsale sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 3 năm 2018
  • Thời gian đóng góp sẽ kéo dài 45 ngày
  • Pre-sale sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 năm 2018 và chạy trong 11 ngày và sẽ được giới hạn ở mức 11.047 ETH với mức đóng góp tối thiểu là 1 ETH
  • Trong đợt bán ICO token, sẽ có mức giới hạn mềm là 20.000 ETH và mức giới hạn cứng là 140.000 ETH 
  • Tất cả các token không bán được sẽ bị phá hủy.
  • TLN Token được nhận bởi các cộng tác viên sẽ được chuyển nhượng 7 ngày sau khi kết thúc chiến dịch Coin Offering .

Tỷ giá:
1 TLN = 0.0004 ETH
1 ETH = 2500 TLN

Crowdsale thưởng:

Cấp 1: 0 >= 3000 ETH - 10% bonus tokens
Cấp 2: 3000 >= 9000 ETH - 7% bonus tokens
Cấp 3: 9000 >= 21000 ETH - 5% bonus tokens
Cấp 4: 21000 >= 45000 ETH -  3% bonus tokens

Pre-sale thưởng bắt đầu ở mức 20%. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và giảm giá hàng loạt.

Phân phối TOKEN.

  • 75% của token sẽ được phân phối trong ICO. Tất cả các token không bán được sẽ bị phá hủy.
  • 14% của token sẽ được phân bổ cho người sáng lập TokenLend và nhóm ṇng cốt. 50% của các token này sẽ bị khóa * trong khoảng thời gian 24 tháng, và 50% c̣n lại sẽ bị khóa * trong 48 tháng.
  • 7% của tất cả các token sẽ được bán trong quá tŕnh Pre-sale. Tất cả những người tham gia Pre-sale sẽ không chỉ có cơ hội mua các token TLN với mức giảm giá đặc biệt mà c̣n có quyền tham gia vào giai đoạn thử nghiệm beta của nền tảng và nhận được lợi nhuận đầu tư trước các chủ sở hữu token khác.
  • 3% của các token sẽ được cấp cho đội pháp lư và cố vấn của chúng tôi cho sự đóng góp của họ.
  • 1%​ của token sẽ được phân bổ cho các hoạt động bounty khác nhau

* “Khóa “ có nghĩa là các mă thông báo sẽ không được mua bán ngay và không thể được sử dụng để mua LPN trong nền tảng

Lộ Tŕnh

  • Thiết kế ư tưởng - Tháng 9 năm 2016
  • Bán Token - Tháng 3 năm 2018
  • Phát triển cốt lơi - Tháng 4 năm 2018
  • Truy cập sớm - Tháng 10 năm 2018
  • Khởi động công khai - Tháng 3 năm 2019
  • Tăng trưởng và Cải thiện - Tháng 6 năm 2019

4
Chiến dịch Bounty EagleCoin hiện đang hoạt động!

EagleCoin Proof của Cổ Phần + Ví Android (Mạng tích hợp TOR) + EaglePay Blockchain




Chúng tôi đang cung cấp cho các người tham gia của chúng tôi tổng số 300.000 EagleCoin dành cho Bounty và Airdrops!

____________________________________________________________

QUY ĐỊNH VỀ AIRDROP:
  • Chỉ có một tài khoản cho mỗi người dùng. Sử dụng nhiều tài khoản, gian lận và spam sẽ không được phép và sẽ dẫn đến bị loại và sẽ không thể tham gia vào đợt Airdrop c̣n lại.
  • SAU KHI ĐẠT MỤC TIÊU NHỮNG NGƯỜI THAM GIA, NHỮNG NGƯỜI C̉N LẠI ĐĂNG KÍ Ở BẢN MẪU SẼ BỊ LOẠI TRỪ VÀ SẼ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC PHẦN THƯỞNG AIRDROP (TỐT HƠN NÊN KIỂM TRA BẢNG TÍNH TRƯỚC KHI ĐĂNG KÍ VÀO MẪU)
  • Sau khi đợt Airdrop trước đă lấp đầy, và đạt đến số lượng người tham gia dự định, đợt Airdrop tiếp theo sẽ được đặt lại và sẽ được đăng kư lại để nhận lại lần nữa ở Airdrop
  • Để tham gia Airdrops của EagleCoin, vui ḷng tham gia tṛ chuyện ở Telegram EagleCoin tại https://t.me/eaglecoinworld.



______________________________________________________________________
Tổng Số Tiền Được Phân Bổ : 80,000 – 100,000 EagleCoin
Chúng Tôi Sẽ Chạy 8 Ṿng Của Airdrops!
Mỗi Airdrop Được Giới Hạn Trong 500 Người Tham Gia
Ṿng 1 - Vui Ḷng Điền Thông Tin Này: Đă Đóng
Kiểm Tra Sự Tham Gia Của Bạn Ở Đây: Bảng Tính

________________________________________________________________________

Phân bổ chiến dịch Bounty : 200,000 EagleCoin! 
Nh́n chung Bounty:
200,000 EagleCoin

Chiến dịch Facebook  20%
Chiến dịch Twitter  20%
Chiến dịch Blogs / News / Video Content  25%
Chiến dịch Dịch Thuật / Quản Trị Cộng Đồng  20%
Chiến Dịch Telegram 5%
Chiến dịch Thương Mại 10%


Cách tính stakes

Ví dụ: Những người tham gia chiến dịch trên Facebook sẽ nhận được stakes mỗi tuần trong chiến dịch. Vào cuối chiến dịch, số tiền thưởng EagleCoin của mỗi thành viên sẽ được tính như sau:
Tổng số tiền của chiến dịch Facebook EagleCoin / Tổng số tiền của tất cả các stakes của người tham gia chiến dịch tiền thưởng) * stakes của thành viên

F.e .: (60,000 / 1000) * 100 = 6 000 EagleCoin

______________________________________________________________________


  • Chúng tôi bảo lưu quyền hạn chế số lượng người tham gia cho bất kỳ chiến dịch nào.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi các điều kiện của chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi.
  • Chỉ một tài khoản cho mỗi người dùng.
  • Không được phép sử dụng nhiều tài khoản, gian lận và spam.
  • Chúng tôi sẽ xác nhận mọi thứ chúng tôi cho là giả mạo hoặc lừa đảo và chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch bất kỳ lúc nào nếu chúng tôi nghĩ rằng bạn không trung thực hoặc gửi thư rác cho chủ đề / biểu mẫu.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi bất kỳ chiến dịch nào mà không có bất kỳ lời giải thích nào.
  • Trong trường hợp chúng tôi xóa bạn khỏi chiến dịch v́ bất kỳ lư do nào, chúng tôi bảo lưu quyền xóa cổ phần của bạn.
  • Để tham gia chiến dịch EagleCoin Bounty, vui ḷng tham gia tṛ chuyện Telegram EagleCoin tại https://t.me/eaglecoinworld.
  • Nếu bạn bỏ lỡ thời gian của báo cáo, chúng tôi có thể cân nhắc thêm tiền cược vào một tuần tới, nhưng sẽ là quá tŕnh thủ công và chậm mà có thể mất rất nhiều thời gian.
  • Nếu bạn không đạt được số lượng tối thiểu bài đăng / retweets / lượt thích trong Twitter / Facebook /, bạn sẽ không nhận được cổ phần nào cho tuần này. Chúng tôi sẽ không xóa bạn khỏi chiến dịch, bạn có thể thử lại vào tuần tới.
  • Việc phân phối các Token cho những người tham gia tiền thưởng sẽ xảy ra sau chiến dịch. Số lượng token thực tế bạn sẽ nhận được sẽ được xác định tại thời điểm phân phối.



_________________________________________________________________


20% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
40, 000 EagleCoin

  • Bản dịch của ANN và chủ đề Bounty
- Tất cả các Ngôn Ngữ đều mở cho chủ đề ANN và Bounty
  • Bản dịch Whitepaper
Ngôn ngữ cần cho bản Whitepaper :

Chúng tôi chia ngôn ngữ thành hai nhóm Ưu tiên và Bổ sung. Chúng tôi muốn tập trung vào việc dịch sang Ngôn ngữ Ưu tiên trước. Có thể chấp nhận được cho một người để dịch whitepaper, trang web và chủ đề thông báo, nhưng bạn sẽ cần làm nhanh.

Tham gia:
__________________________________________

1. Tham gia Telegram EagleCoin: https://t.me/eaglecoinworld
2. Điền vào biểu mẫu: LINK
3. Kiểm tra bảng tính này để biết thêm thông tin khi điền vào biểu mẫu: Bảng tính
Vui ḷng hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong kênh Telegram EagleCoin Bounty.

Phần thưởng:
_______________________________________________
  • ANN và chủ đề Bounty: 150 Stakes cho Ngôn ngữ Ưu tiên, 130 Stakes cho Ngôn ngữ bổ sung
  • Whitepaper: 200 Stakes
  • Moderation/Quản Lư ANN: 5 Stakes cho mỗi bài viết hợp lệ

Ngôn ngữ Ưu tiên:
_________________________________________
  • Chinese Simplified : (ANN, Whitepaper)
  • Korean : (ANN, Whitepaper)
  • Japanese : (ANN , Whitepaper)
  • Spanish : (ANN , Whitepaper)
  • German : (ANN , Whitepaper)
  • Italian : (ANN, Whitepaper)

Ngôn ngữ bổ sung khác:
________________________________________
  • Vietnamese : (ANN, BOUNTY) - RESERVED
  • Romanian : (ANN, BOUNTY)
  • Portuguese : (ANN, BOUNTY)
  • Dutch : (ANN, BOUNTY)
  • Slovenian : (ANN, BOUNTY)
  • Thai : (ANN, BOUNTY)
  • Greek : (ANN, BOUNTY)
  • Hindi : (ANN, BOUNTY)
  • Polish : (ANN, BOUNTY)
  • Russian: (ANN,BOUNTY)
  • Swedish: (ANN, BOUNTY)
  • Turkish (ANN, BOUNTY)
  • Filipino: (ANN, BOUNTY) - RESERVED

Quy tắc và Điều khoản:
__________________________________________
  • Các bản dịch cần phải phù hợp với ngữ pháp và từ vựng.
  • Các bản dịch phải là bản gốc, không dịch Google. Nếu chúng ta thấy rằng văn bản được dịch với sự trợ giúp của các công cụ dịch tự động, người dịch sẽ bị liệt vào danh sách đen và sẽ không có khoản thanh toán
  • Chúng tôi không cần bất kỳ chủ đề bài đăng đơn độc nào. Nếu bạn không giữ chủ đề hoạt động và cập nhật, phần thưởng của bạn có thể được giảm xuống c̣n 50% số tiền thanh toán thực tế hoặc bạn có thể bị loại.
  • Nếu có nhiều lỗi trong bản dịch, người dịch sẽ bị liệt vào danh sách đen, và sẽ không có khoản thanh toán
  • Người dịch phải làm nhiệm vụ cho ngôn ngữ của họ (được miêu tả ở trên).
  • Người dịch sẽ được tham gia thảo luận về EagleCoin trên một chủ đề cụ thể cho ngôn ngữ của họ.
  • Các bản dịch phải được thực hiện chuyên nghiệp.
  • Đối với stake, chỉ các bài viết của OP được tính vào hoạt động Kiểm duyệt.


_______________________________________________________

20% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
40, 000 EagleCoin

Các bài đăng trên blog, bài viết và chiến dịch video. Bounty nội dung sẽ được phân phối cho người tạo bài viết, đánh giá và thông cáo báo chí về EagleCoin.
Bất cứ ai cũng có thể tham gia chỉ cần tạo một văn bản dài hơn 500 từ về EagleCoin và xuất bản nó trên trang web của bạn. Văn bản của bạn càng tốt th́ bạn sẽ nhận được nhiều stakes hơn.

Trước khi bắt đầu viết hăy hoàn thành biểu mẫu tham gia chiến dịch này để cho chúng tôi biết chi tiết của bạn và cũng biết trang web các trang web ) mà bạn sẽ xuất bản văn bản của ḿnh.
Hăy nhớ rằng trước khi khoản tiền được trao cho bạn, văn bản phải được chấp thuận.

Tham gia:
__________________________________________

1. Tham gia Telegram EagleCoin: https://t.me/eaglecoinworld
2. Điền vào biểu mẫu: LINK
3. Kiểm tra bảng tính này để biết thêm thông tin khi điền vào biểu mẫu: Bảng tính
Vui ḷng hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong kênh Telegram EagleCoin Bounty.

Phần thưởng:
_______________________________________________

Tất cả các blog và nội dung phương tiện truyền thông sẽ được chia thành 4 loại khác nhau và sẽ được khen thưởng như sau:

  • Xuất sắc: 150 Stakes
  • Tốt: 100 Stakes
  • Trung b́nh: 70 Stakes
  • B́nh thường: 40 Stakes

Quy tắc và Điều khoản:

______________________________________________________

  • Tất cả các văn bản phải được công bố trực tuyến và có thể tiếp cận được với mọi người.
  • Văn bản của bạn phải là duy nhất.
  • Chúng tôi không cho phép các trang web không có đối tượng hoặc trang web mới; trang web nơi bạn chọn để xuất bản văn bản của ḿnh, phải có ít nhất 2 tháng tuổi và phải có hoạt động của người dùng.
  • Văn bản của bạn phải bao gồm ít nhất 500 từ.
  • Video phải dài ít nhất 2:00 phút. Ngắn hơn điều đó sẽ không được chấp nhận.
  • Bài đăng của bạn phải bao gồm ít nhất 2 liên kết: đến trang web https://eaglepay.io/ ,chủ đề EagleCOin ANN , các phương tiện truyền thông xă hội khác của EagleCOin hoặc các bài viết khác về dự án.
  • Đảm bảo bạn đă hiểu đầy đủ về dự án của EagleCoin. Đọc dự án EagleCoin
  • Whitepaper đầu tiên bạn có thể t́m thấy nó trên trang web của chúng tôi
  • Tất cả nội dung sẽ được đánh giá dựa trên chất lượng, lượng truy cập, lượt xem và ảnh hưởng của bài viết.

Một số ư tưởng cho bài đăng:
________________________________________
- Giải thích EaglaCoin. Tại sao nó độc đáo và có lợi?
- Lợi ích của EagleCoin so với các dự án cạnh tranh là ǵ?
- Khi nào th́ EagleCoin ICO sẽ bắt đầu và tại sao lại tham gia?
- Bất kỳ tài liệu tốt về dự án EagleCoin
- Bạn có thể tiến hành phân tích Whitepaper, v.v.

Hăy đảm bảo rằng văn bản của bạn là chính xác về mặt kỹ thuật, không có lỗi chính tả và các lỗi khác.
Quan trọng!


______________________________________________________________

5% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
10, 000 EagleCoin

Chúng tôi đang t́m kiếm ngày càng nhiều độc giả, người theo dơi và đóng góp cho sự kiện ICO sắp tới của chúng tôi, và cho những người ủng hộ ban đầu của chúng tôi, có rất nhiều bounties, rewards và bonus ... Tham gia Telegram của chúng tôi ngày hôm nay và là một phần của dự án của chúng tôi và kiếm được EagleCoin như phần thưởng của bạn. Thanh toán sẽ được thanh toán cùng với tất cả các bounties khác.

____________________________________________________
1. Tham gia Telegram EagleCoin: https://t.me/eaglecoinworld
2. Điền vào biểu mẫu: LINK
3. Kiểm tra bảng tính này để biết thêm thông tin khi điền vào biểu mẫu: Bảng tính
Vui ḷng hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong kênh Telegram EagleCoin Bounty.

Phần thưởng:
________________________________________________________

Mỗi người tham gia sẽ tự động nhận được 5 cổ phần

Quy tắc và Điều khoản:
___________________________________________________________
  • Bạn phải tham gia kênh Telegram và ở lại đó cho đến khi kết thúc ICO.
  • Người sử dụng phải hoạt động và hỗ trợ trong nhóm. Những người dùng không hoạt động có thể nhận được ít hơn 50% số tiền hoặc có thể bị loại.
  • Không được phép sử dụng ngôn ngữ xấu, spam, quảng cáo bất kỳ dịch vụ nào khác trong nhóm cryptogene.


___________________________________________________

20% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
40, 000 EagleCoin

Số stakes hàng tuần bạn nhận được phụ thuộc vào số bạn bè của bạn:
_________________________________________________
500 - 1000 Friends  –  1 stake mỗi tuần
1000 – 2000 Friends - 2  stakes mỗi tuần
2000 – 3000 Friends  - 3 stakes mỗi tuần
3000 – 4000 Friends  –  4 stakes mỗi tuần
4000 or more Friends  – 6 stakes mỗi tuần
_________________________________________________

Tham gia:

1. Tham gia Telegram EagleCoin: https://t.me/eaglecoinworld
2. Điền vào biểu mẫu: LINK
3. Kiểm tra bảng tính này để biết thêm thông tin khi điền vào biểu mẫu: Bảng tính
Vui ḷng hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong kênh Telegram EagleCoin Bounty.

Quy tắc và Điều khoản:
__________________________________________________________
  • Chỉ có 1 tài khoản facebook cho mỗi người
  • Tài khoản Facebook của bạn phải có ít nhất 500 người theo dơi thực sự / bạn bè
  • Bạn phải thích và theo dơi trang Facebook chính thức: https://web.facebook.com/Eaglecoin/
  • Bạn phải thích và chia sẻ ít nhất 5 bài viết từ tài khoản Facebook của chúng tôi
  • Bạn phải tạo ít nhất 2 bài đăng duy nhất mỗi tuần với #EagleCoin #PoS #OnExchanges
  • Không được hơn 1 repost và 1 post sẽ được tính mỗi ngày
  • Các bài viết phải bằng tiếng Anh
  • Tài khoản không được tin cậy hay tiêu cực không được phép tham gia
  • Các thành viên chiến dịch Bounty, những người sử dụng các phương pháp không công bằng, chẳng hạn như Thích và Chia Sẻ, sẽ bị loại trừ khỏi các chiến dịch thưởng và sẽ không nhận được phần thưởng.
  • Chỉ có 1 bài đăng trên Chủ đề Bounty mà bạn thích / chia sẻ bài đăng, bài đăng độc đáo và cung cấp liên kết cho những người trước Thứ bảy 23:59 GMT. Nếu không, sẽ không nhận được stakes . Xin vui ḷng làm điều đó một lần mỗi tuần.
  • Tất cả các bài đăng / reposts sẽ được xem xét hàng tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật 23:59 GMT
Quote
Bài báo cáo #
[Khoảng Tuần]
Liên kết tới tài khoản Facebook:
Số người bạn:
Bài gửi:
1 (liên kết tới các bài đăng của bạn về EAGLECOIN)
2
..
Các chia sẻ:
1 (liên kết đến chia sẻ của bạn, của các bài viết chính thức của EagleCoin tài khoản facebook)
2
..


_________________________________________________

20% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
40, 000 EagleCoin

Số stakes hàng tuần bạn nhận được phụ thuộc vào số Người Theo Dơi Thật Của Bạn:
____________________________________________________________

500 - 1000 Friends/Followers  –  1 stake mỗi tuần
1000 – 2000 Friends/Followers  - 2  stakes mỗi tuần
2000 – 3000 Friends/Followers  - 3 stakes mỗi tuần
3000 – 4000 Friends /Followers –  4 stakes mỗi tuần
4000 or more Friends /Followers – 6 stakes mỗi tuần

Tham Gia
___________________________________________________________

1. Tham gia Telegram EagleCoin: https://t.me/eaglecoinworld
2. Điền vào biểu mẫu: LINK
3. Kiểm tra bảng tính này để biết thêm thông tin khi điền vào biểu mẫu: Bảng tính
Vui ḷng hỏi bất kỳ câu hỏi nào trong kênh Telegram EagleCoin Bounty.

Quy tắc và Điều khoản:
___________________________________________________________

  • Chỉ có 1 tài khoản twitter mỗi người
  • Tài khoản của bạn phải có ít nhất 500 người theo dơi thật sự
  • Bạn phải thích và theo dơi trang Twitter chính thức: https://twitter.com/EagleCoinID
  • Bạn phải thích và chia sẻ ít nhất 5 tweets từ tài khoản twitter của chúng tôi
  • Bạn phải thực hiện ít nhất 2 tweet duy nhất mỗi tuần với #credits #EagleCoin #PoS #OnExchanges
  • Chỉ tính 1 tweets và 1 retweet sẽ được tính mỗi ngày
  • Bài viết của bạn / repost tin tức từ tài khoản chính thức của chúng tôi và không xóa chúng cho đến khi ICO kết thúc
  • Chỉ có 1 bài đăng trên chủ đề Bounty  mà bạn thích / chia sẻ, tweets duy nhất và cung cấp liên kết cho những người trước Thứ bảy 23:59 GMT. Nếu không, sẽ không nhận được stakes . Xin vui ḷng làm điều đó một lần mỗi tuần.
  • Tất cả các tweets / retweets sẽ được xem xét hàng tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật 23:59 GMT
Quote
Bài báo cáo #
[Khoảng tuần]
Liên kết đến tài khoản twitter:
Số người bạn:
Bài gửi:
1 (liên kết tới các bài viết của bạn về EagleCoin)
2
..
Chia Sẻ:
1 (liên kết đến các chia sẻ của bạn trong các bài viết tài khoản chính thức của Twitter EagleCoin)
2
..


_______________________________________________________________

10% Tổng Số Token Cho Chiến Dịch Bounty
20, 000 EagleCoin

Cách tham gia:
_________________________________________

Mua ít nhất 100 EagleCoin tại các sàn giao dịch
Đối với mỗi 100 EagleCoin mà bạn mua, bạn sẽ nhận được 1 stake
Cơ chế vốn được tính với các chi tiết ở trên
Giữ nó trong ṿng 3 tuần v́ vậy bạn sẽ có thể nhận được phần thưởng
Nhận thưởng sẽ được phân phối cùng với phần thưởng

Giao Dịch EagleCoin
Bỏ Phiếu Cho Chúng Tôi --> https://mercatox.com/coins/list?name=EAGLE

Thông số Token
Địa chỉ hợp đồng : 0x994f0dffdbae0bbf09b652d6f11a493fd33f42b9


5
EagleCoin Proof của Cổ Phần + Ví Android (Mạng tích hợp TOR) + EaglePay Blockchain

Đội Ngũ EagleCoin



Thông Số Token



Giao Dịch EagleCoin
Bỏ Phiếu Cho Chúng Tôi --> https://mercatox.com/coins/list?name=EAGLE

EagleCoin Liệt Kê
CoinMarketCap Sắp Có

6




Tổng lượng cung cấp : 100M BBI
Có sẵn trong crowdsale: 40M BBI
Hardcap: 100.000 ETH


Pre-sale 20% Bonus
1 ETH = 345.60 Tokens
Ngày 1 tháng 11 năm 2017 - Ngày 30 Tháng 11 năm 2017

ICO N/A Bonus
1 ETH = 288 Tokens
Ngày 1 tháng 12 năm 2017 - Ngày 14 tháng 1 năm 2018


Khởi động trên các sàn giao dịch chính: Ngày 14 tháng 2 năm 2018
Official Beluga Pay Bitcointalk handles:  BelugaTeam, BelugaRU






]













Câu hỏi thường gặp

Beluga có phát hành thẻ đó không?

Mặc dù chúng tôi dự định hợp tác với các đối tác vào năm 2018 để phát hành thẻ có nhăn hiệu Beluga, trọng tâm hiện tại của chúng tôi là mở rộng hệ thống bán hàng di động của chúng tôi đến các khu vực mới.


Mối quan hệ giữa Beluga và Espiral là ǵ?

Beluga có một thỏa thuận cấp phép toàn cầu, vĩnh viễn với Espiralapp.com và IP, công nghệ, quan hệ đối tác, giấy phép và đội.


____________________________________________________________________________________________________________

BelugaPay Blog link: https://medium.com/@BelugaPay/day-14-customer-happiness-30b545a18d9a

Ngày 14 : Customer happiness



Gặp María, lănh đạo của chúng tôi trong việc quản lư tài khoản của chiến lược và customer happiness. Chúng tôi sẽ nhảy vào thế giới của ḿnh và hiểu được vai tṛ lănh đạo nhóm được thiết kế để cung cấp cho các chủ thể tín dụng BBI tiềm năng những kinh nghiệm mua hàng tốt nhất của ICO cũng như chất lượng và cũng hỗ trợ sau khi chăm sóc chất lượng mong đợi từ một công ty mPOS đẳng cấp thế giới.

Hỏi: Điều ǵ đă là thách thức lớn nhất của bạn trong việc ICO khởi động cho Beluga Pay?

María: Dành phần lớn thời gian của tôi để thực hiện các bước chính xác trong Bán Beluga Pay’s Private, từ việc xem xét các ứng dụng trong danh sách trắng để trợ giúp những người tham gia ICO. Việc duy tŕ kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực này của công ty là cần thiết khi đáp ứng mọi câu hỏi mà khách hàng có thể đặt ra.

Hỏi: Bây giờ công ty phục vụ khách hàng nước ngoài, tác động của bạn như thế nào?

María: Biết rằng các cá nhân trên khắp thế giới quan tâm đến Beluga Pay đă rất thú vị. Đặc biệt là có cơ hội để khám phá những ư tưởng mới và những câu hỏi mới từ khắp nơi trên thế giới.



Hỏi: Các nguyện vọng của bạn trong Beluga Pay là ǵ?

María: Beluga đă cho tôi cơ hội học hỏi, không chỉ trong hệ sinh thái tài chính mới này, mà c̣n mở rộng kiến thức của tôi thông qua các nghiên cứu của tôi để tôi có thể đóng góp cho đội ngũ trong bất kỳ điều ǵ tôi có thể và đạt được các mục tiêu của chúng tôi trong công ty.

Hỏi: Trong hệ sinh thái tài chính mới này, mức đóng góp tối đa của bạn cho công ty là bao nhiêu?

María: Tôi muốn có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, trong việc tạo ra và điều chỉnh một hệ thống tài chính nội bộ cho phép họ kiểm soát rơ ràng các giao dịch của họ.

Hỏi: Làm thế nào để bạn bắt đầu và kết thúc ngày làm việc?

María: Ngày của tôi bắt đầu thảo luận nhóm, điều này bao gồm phác thảo công việc của ngày hôm qua, tập trung vào các mục tiêu hàng ngày và thảo luận về những ǵ chúng ta cần đạt được. Tôi học cái ǵ đó mới mẻ mỗi ngày, Theo nghĩa tôi "sáng tạo lại" ḿnh để hoàn thành tốt hơn công việc nội bộ và với người sử dụng.

Mặc dù quản lư đă hoàn thiện hợp đồng thông minh (cần hoàn thành vào cuối tuần), Maria giúp khách hàng tiềm năng từng bước nhận được các token BBI. Chúng tôi tự hào có Maria trong đội ngũ.

Beluga Pay Whitelist Private-Bán hàng ICO đang hoạt động với khoản thưởng 35% cho đến ngày 31 tháng 10.

Private Sale 35% Bonus (thấp nhất. 3 ETH)
1 ETH = 388.80 Tokens

Pre-sale 20% Bonus
1 ETH = 345.60 BBI Tokens

ICO N/A Bonus
1 ETH = 288 BBI Tokens

Nói chuyện với María tại https://www.BelugaPay.com để tham gia.


8


Latium là nền tảng đầu tiên phân cấp của thế giới cho các dự án thế giới thực và các sáng kiến ​​thúc đẩy cộng đồng. Mục tiêu Latium là để cải thiện thế giới bằng cách làm cho một nền tảng phân cấp minh bạch để giúp khai thác lực lượng lao động trên thế giới, đồng thời tăng b́nh đẳng lao động và cơ hội đối với những người có thể không có khả năng hoặc cơ hội để t́m được việc làm. Bằng cách tạo ra một nền tảng kỹ thuật số cho phép thực hiện hành động thực tế và phần thưởng bằng kỹ thuật số cho Latium giúp thu hẹp khoảng cách giữa thế giới số và vật lư. Bạn có thể xem thêm tại https://latium.org/.

Hệ sinh thái Latium sẽ bao gồm nhiều thành phần, nhưng vai tṛ quan trọng của những người làm nhiệm vụ và các nhà hoạch định chính sách. Người làm nhiệm vụ bao gồm bất kỳ ai (Người, Công ty, Tổ chức, Chính phủ, v.v.) với mong muốn có một hành động hoàn thành và sẵn sàng để trả tiền thưởng cho bất cứ ai sẵn sàng để hoàn thành nhiệm vụ bắt buộc (thực hiện nhiệm vụ).

Người làm nhiệm vụ bao gồm bất kỳ ai (Người, Công ty, Tổ chức, Chính phủ, vv) sẵn sàng hoàn thành một nhiệm vụ để nhận thưởng. Trong h́nh thức cơ bản nhất Latium là một nền tảng để trao đổi nỗ lực để khen thưởng hoặc ngược lại. Có rất nhiều ví dụ cơ bản (Freelancer, Fiver, Upwork ...) nhưng tất cả những ví dụ này đều có phạm vi rất hạn chế và không tạo điều kiện cho nhu cầu rộng lớn hơn của thị trường lao động toàn cầu. Nền tảng Latium sẽ cho phép người dùng trên toàn cầu tạo ra các nhiệm vụ với bất kỳ quy mô nào, từ việc thu hút nhiều người theo dơi twitter hơn đến việc cung cấp nước sạch cho cộng đồng Châu Phi cận Sahara. Không có công việc quá lớn hoặc quá nhỏ cho Latium.

Tất cả thanh toán trong Latium Platform sẽ được thực hiện bằng Token LATX ERC20. Đây thực sự là một dấu hiệu với một mục đích.







Latium sẽ tổ chức bán Token cho LATX ERC20 Token mới, đây sẽ là h́nh thức thanh toán duy nhất trong nền tảng. Bạn có thể Token LATX bằng ETH.




Token Symbol: LATX

Tổng quan về cấu trúc Token

Bán Token: 180.000.000 LATX (60% của tổng số cung cấp) token trong tất cả các giai đoạn của việc bán token. Bất kỳ token nào không được bán trong thời gian này sẽ bị thiêu hủy.

Ưu đăi cho việc áp dụng nền tảng:60.000.000 LATX (20% tổng lượng cung cấp) sẽ được sử dụng để quảng cáo khi nền tảng Latium đang được sản xuất. Những token này sẽ cung cấp các ưu đăi để đăng kư và sử dụng nền tảng Latium trong quá tŕnh sản xuất. Người dùng mới sẽ được cấp một số tiền nhất định để sử dụng trong hệ sinh thái Latium (không thể rút lại được nhưng có thể được sử dụng cho việc tạo tác vụ). 60 triệu token này sẽ được giữ trong hợp đồng khóa và được phát hành theo lịch tŕnh dưới đây để sử dụng trong hệ thống. Sau khi phát hành, các quỹ này sẽ được tổ chức trong một hợp đồng. Chức năng duy nhất của hợp đồng này là phát hành token cho người dùng nền tảng và sẽ được cung cấp để kiểm tra trước khi phát hành token đầu tiên để đảm bảo tính minh bạch. Lịch tŕnh dưới đây là số tiền tối đa có thể rút vào một ngày nhất định. Số tiền thu hồi sẽ được xác định tại thời điểm giải phóng đến mức tối đa cho phép bởi hợp đồng khóa. Số tiền thu hồi chỉ dành cho đội ngũ quản lư và dựa trên yêu cầu của dự án tại thời điểm giải phóng. Hợp đồng này đă được cung cấp trên Github để xem xét công khai và etherscan.io

15 triệu LATX Tokens được phát hành - ngày 31 tháng 1 năm 2018
15 triệu LATX Tokens được phát hành - ngày 30 tháng 4 năm 2018
15 triệu LATX Tokens được phát hành - ngày 31 tháng 7 năm 2018
15.000.000 LATX Tokens ưu đăi cuối cùng phát hành   - Ngày 31 tháng 10 năm 2018

Hợp đồng của người sáng lập tạm giữ : 45.000.000 LATX (15% tổng số cung cấp) token sẽ được tạm giữ trong hợp đồng của người sáng lập trong 12 tháng phát hành vào ngày 1 tháng 11 năm 2018. Các quỹ này sẽ được sử dụng để mở rộng đội ngũ quản lư sau khi phát hành sản phẩm trong các lĩnh vực chính và vốn chủ sở hữu của người sáng lập. Số tiền này là số tiền tối đa có thể rút khỏi hợp đồng tạm giữ. Số tiền thực sự thu hồi sẽ được giữ lại cho người sáng lập để quyết định tối đa cho phép theo hợp đồng. Hợp đồng này đă được cung cấp trên Github để xem xét lại công khai.

Chương tŕnh Bounty : 15,000,000 LATX (5% tổng số nguồn cung cấp) sẽ được phân bổ cho các chương tŕnh tiền thưởng.  Các chương tŕnh sau đây được bao gồm trong phân bổ này Wings (1% tổng nguồn cung), hệ thống liên kết chung (lên đến 2,6% tổng nguồn cung), General Bounty (1% tổng nguồn cung), Bounty Tiếp thị  (0.4% tổng nguồn cung), chẳng hạn như các chương tŕnh quảng cáo, viết nội dung, vv Bounty Tiếp Thị là một chiến dịch săn tiền thưởng bổ sung, không phải là một phân phối được bảo đảm và sẽ được giao cho đội ngũ quản lư những người có thể nhận được tiền thưởng này. Để áp dụng cho các chiến dịch tiếp thị tiền thưởng, xin vui ḷng, hăy liên hệ [email protected].

Gặp Gỡ Nhóm Latium



Tham gia kênh Telegram của chúng tôi ở đây.
Tham gia nhóm Telegram của chúng tôi ở đây.
Theo dơi chúng tối trên Twitter
Đăng kư Subreddit

Tất cả việc mua hàng của LATX nên được cho mục đích duy nhất của việc sử dụng trong nền tảng này. Đây không phải là một đề nghị để đầu tư hoặc an ninh. Nếu bạn đang muốn mua token LATX với mục đích khác ngoài việc sử dụng trong nền tảng này, bạn nên cân nhắc mua hàng của bạn.

9



METTA - là một nển tảng đặt chỗ dịch vụ offline, mang nhiều dịch vụ vào duy nhất một ứng dụng. Nó là một giải pháp di dộng dựa trên vị trí địa lư và blockchain. Nó bao gồm tiền tệ địa phương, một hệ thống đánh giá thực và ứng dụng nhắn tin

Metta - đặt chỗ bất kỳ dịch vụ offline nào cũng dễ dàng như việc gọi một chiếc taxi.

Chiến dịch này sẽ kéo dài 2 tuần. Buổi bán hàng sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 11. Chúng tôi sẽ trao tặng 5 027 612 Metta Token (2,5%).Chúng tôi bảo lưu quyền của chúng tôi để giảm số lượng được phân bổ cho mỗi chiến dịch nếu nhất định chiến dịch không đạt đến số lượng người tham gia dự kiến

Presale sẽ bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 20 tháng 11 năm 2017. Phân phối Bounty sẽ diễn ra sau khi phân phối mă thông báo đă hoàn tất.

Phân Bổ Bounty

  • Bounty chữ kí 30%
  • Bounty Media/Article/Youtube 20%
  • Bounty Twitter 20%
  • Bounty Dịch Thuật và Kiểm Duyệt 20%

Quy Tắc Chung

  • Stakes sẽ được phân phối mỗi tuần, mỗi tuần một lần vào chủ nhật 23:59 giờ diễn đàn.
  • Tuần đầu tiên của chiến dịch tiền thưởng sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 11, thứ hai.
  • Đối với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chiến dịch tiền thưởng, bạn có thể liên hệ với tôi thông qua PM, viết bài đăng lên chủ đề này hoặc tham gia kênh Meta Telegram.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền của chúng tôi để loại trừ bạn nếu chúng tôi nghĩ bạn không trung thực với công việc của bạn.
  • Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi các quy tắc chiến dịch tiền thưởng.

Chiến Dịch Chữ Kí

Phần thưởng hàng tuần:

  • Jr. Member: 0.5 stake mỗi tuần
  • Member: 0.75 stake mỗi tuần
  • Full Member: 1 stake mỗi tuần
  • Senior Member: 1.5 stakes mỗi tuần
  • Hero Member: 2 stakes mỗi tuần
  • Legendary: 2.25 stakes mỗi tuần

Qui Tắc Chiến Dịch Chữ Kí :
  • Đặt ảnh đại diện và các văn bản cá nhân của chúng tôi bạn sẽ kiếm được thêm stake
  • Chúng tôi hy vọng bạn đăng 10 viết xây dựng bài viết mỗi tuần. Chỉ có 3 của những bài viết có thể ở các local boards. Chúng tôi không chấp nhận các bài viết ở chủ off topic.
  • Bài viết phải được thực hiện trong altcoin, local board bao gồm (trừ phần bounties ).
  • Bạn sẽ phải giữ chữ kư của chúng tôi, h́nh đại diện và văn bản cá nhân cho đến khi kết thúc của chiến dịch.

Mẫu đăng kư ở đây
Bảng Tính ở đây

Ảnh đại diện



Văn bản Cá nhân (Personal Text )

Metta - one spot for every service you need

Code chữ kí

Junior Members


Code: [Select]
[url=https://metta-ico.com/#ico]|   METTA   |   Pre-ICO Starts: 20th Nov   |
«UBERIZATION» PLATFORM FOR OFFLINE SERVICES «

Members


Code: [Select]
[center]|   [url=https://metta-ico.com/#ico]METTA[/url]   |   [url=https://metta-ico.com/#ico]Pre-ICO Starts: 20th Nov[/url]   |
«[url=https://metta-ico.com/#ico]UBERIZATION[/url]» [url=https://metta-ico.com/#ico]PLATFORM FOR OFFLINE SERVICES[/url] «
| [url=https://metta-ico.com/#ico]HOMEPAGE[/url] | [url=https://metta-ico.com/docs/whitepaper-metta-en.pdf]WHITEPAPER[/url] | [url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL66buzCq_rNwMNf2V4X4C_Fvql-CGuqik]YOUTUBE[/url] | [url=https://chat.whatsapp.com/2X8fXVBSMxa078zWDmbUMH]WHATSAPP[/url] | [url=https://goo.gl/3Nfb6P]TELEGRAM[/url] | [url=https://www.facebook.com/pg/mettaplatform]FACEBOOK[/url] | [url=https://t.me/mettaservice]TWITTER[/url] |[/center]

Full Members


Code: [Select]
[center][url=https://metta-ico.com/#ico][font=Arial][b][color=black]|[/color]   [color=#16b094]M[color=#11846f]E[color=#0b584a]T[color=#062c25]T[color=#000000]A   [color=black]|[/color]   Pre-ICO Starts: [color=#16b094]20th Nov   [color=black]|[/color]   [/url]
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Tahoma][b][color=#f05a5d]///[/color]  [color=#16b094]«[color=#11846f]UBERIZATION[color=#16b094]»[/b] [color=black]PLATFORM FOR [color=#11846f][b]OFFLINE[/b] [color=#000]SERVICES [color=#16b094]«[/color]  [b][color=#f05a5d]///[/color][/url]
[font=Monospace][color=#f05a5d]▬▬[/color][/font][font=Monospace][url=https://metta-ico.com/#ico][color=#000] HOMEPAGE [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://metta-ico.com/docs/whitepaper-metta-en.pdf][color=#000] WHITEPAPER [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL66buzCq_rNwMNf2V4X4C_Fvql-CGuqik][color=#000] YOUTUBE [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][b][color=#16b094]|[/b][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://chat.whatsapp.com/2X8fXVBSMxa078zWDmbUMH][color=#000] WHATSAPP [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://goo.gl/3Nfb6P][color=#000] TELEGRAM [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://www.facebook.com/pg/mettaplatform][color=#000] FACEBOOK [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬[/font][url=https://twitter.com/mettaICO][color=#000] TWITTER [/url][font=Monospace][color=#f05a5d]▬▬[/font][/center]

Senior Member


Code: [Select]
[center][table]
[tr]
[td]
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Monospace][size=2px][color=#16b094]
        ▄████████████████████▌
       ██████████████████████
      ▐████████████████████▀

          ▄▄▄▄         ▄▄▄▄▄
  ▄▄███ ▄███████▄   ▄█████████▄
 █████████████████ █████████████
████████████████████████████████▌
████████▀   ▀████████▀   ▀███████
███████      ▐██████▌     ▐██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       █████▌       █████▌
███████       ████▀        ████▀
██████▌
█████▀
▀▀▀▀
[/td]
[td][size=3px]
[center][url=https://metta-ico.com/#ico][font=Arial][b][size=25px][color=#16b094]M[color=#11846f]E[color=#0b584a]T[color=#062c25]T[color=#000000]A
[size=9px]Pre-ICO Starts: [color=#16b094]20th Nov[/center]
[/td]
[td]
 
[/td]
[td][left][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/color][/size][/font][font=Monospace][size=10px][url=https://metta-ico.com/#ico][color=#000]HOMEPAGE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://metta-ico.com/docs/whitepaper-metta-en.pdf][color=#000]WHITEPAPER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL66buzCq_rNwMNf2V4X4C_Fvql-CGuqik][color=#000]YOUTUBE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][b][color=#16b094]|[/b][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://chat.whatsapp.com/2X8fXVBSMxa078zWDmbUMH][color=#000]WHATSAPP[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://goo.gl/3Nfb6P][color=#000]TELEGRAM[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.facebook.com/pg/mettaplatform][color=#000]FACEBOOK[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://twitter.com/mettaICO][color=#000]TWITTER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Tahoma][size=13px][b][color=#16b094]«[color=#11846f]UBERIZATION[color=#16b094]»[/b] [color=black]PLATFORM [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]T[color=#0d0505]r[color=#19090a]u[color=#260e0f]e [color=#3f1818]R[color=#4c1c1d]e[color=#582122]v[color=#652627]i[color=#722b2c]e[color=#7e2f31]w[color=#8b3436]s [color=#a43e40]S[color=#b14245]y[color=#bd4749]s[color=#ca4c4e]t[color=#d75153]e[color=#e35558]m
[/b][size=14px][color=#16b094]»[color=#000]FOR [color=#11846f][b]OFFLINE[/b] [color=#000]SERVICES    [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#000][color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]B[color=#0e0505]u[color=#1c0b0b]i[color=#2a1010]l[color=#381516]t[color=#471a1b]-[color=#552021]i[color=#632526]n [color=#7f3031]M[color=#8d3537]e[color=#9b3a3c]s[color=#a94042]s[color=#b84547]e[color=#c64a4d]n[color=#d44f52]g[color=#e25558]e[color=#f05a5d]r   [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]I[color=#0f0606]n[color=#1e0b0c]-[color=#2d1111]h[color=#3c1717]o[color=#4b1c1d]u[color=#5a2223]s[color=#692729]e [color=#873334]C[color=#96383a]u[color=#a53e40]r[color=#b44446]r[color=#c3494c]e[color=#d24f51]n[color=#e15457]c[color=#f05a5d]y[/url]
[/td]
[/tr]
[/table][/center]

Hero/Legendary Members v.1


Code: [Select]
[center][table]
[tr]
[td]
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Monospace][size=2px][color=#16b094]
        ▄████████████████████▌
       ██████████████████████
      ▐████████████████████▀

          ▄▄▄▄         ▄▄▄▄▄
  ▄▄███ ▄███████▄   ▄█████████▄
 █████████████████ █████████████
████████████████████████████████▌
████████▀   ▀████████▀   ▀███████
███████      ▐██████▌     ▐██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       █████▌       █████▌
███████       ████▀        ████▀
██████▌
█████▀
▀▀▀▀
[/td]
[td][size=3px]
[center][url=https://metta-ico.com/#ico][font=Arial][b][size=25px][color=#fff][glow=#16b094,1]   METTA   [/glow]
[size=9px][color=#000]Pre-ICO Starts: [color=#16b094]20th Nov[/center]
[/td]
[td]
 
[/td]
[td][left][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/color][/size][/font][font=Monospace][size=10px][url=https://metta-ico.com/#ico][color=#000]HOMEPAGE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://metta-ico.com/docs/whitepaper-metta-en.pdf][color=#000]WHITEPAPER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL66buzCq_rNwMNf2V4X4C_Fvql-CGuqik][color=#000]YOUTUBE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][b][color=#16b094]|[/b][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://chat.whatsapp.com/2X8fXVBSMxa078zWDmbUMH][color=#000]WHATSAPP[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://goo.gl/3Nfb6P][color=#000]TELEGRAM[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.facebook.com/pg/mettaplatform][color=#000]FACEBOOK[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://twitter.com/mettaICO][color=#000]TWITTER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Tahoma][size=13px][b][color=#16b094]«[color=#11846f]UBERIZATION[color=#16b094]»[/b] [color=black]PLATFORM [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]T[color=#0d0505]r[color=#19090a]u[color=#260e0f]e [color=#3f1818]R[color=#4c1c1d]e[color=#582122]v[color=#652627]i[color=#722b2c]e[color=#7e2f31]w[color=#8b3436]s [color=#a43e40]S[color=#b14245]y[color=#bd4749]s[color=#ca4c4e]t[color=#d75153]e[color=#e35558]m
[/b][size=14px][color=#16b094]»[color=#000]FOR [color=#11846f][b]OFFLINE[/b] [color=#000]SERVICES    [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#000][color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]B[color=#0e0505]u[color=#1c0b0b]i[color=#2a1010]l[color=#381516]t[color=#471a1b]-[color=#552021]i[color=#632526]n [color=#7f3031]M[color=#8d3537]e[color=#9b3a3c]s[color=#a94042]s[color=#b84547]e[color=#c64a4d]n[color=#d44f52]g[color=#e25558]e[color=#f05a5d]r   [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]I[color=#0f0606]n[color=#1e0b0c]-[color=#2d1111]h[color=#3c1717]o[color=#4b1c1d]u[color=#5a2223]s[color=#692729]e [color=#873334]C[color=#96383a]u[color=#a53e40]r[color=#b44446]r[color=#c3494c]e[color=#d24f51]n[color=#e15457]c[color=#f05a5d]y[/url]
[/td]
[/tr]
[/table][/center]

Hero/Legendary Members v.2


Code: [Select]
[center][table]
[tr]
[td]
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Monospace][size=2px][color=#16b094]
        ▄████████████████████▌
       ██████████████████████
      ▐████████████████████▀

          ▄▄▄▄         ▄▄▄▄▄
  ▄▄███ ▄███████▄   ▄█████████▄
 █████████████████ █████████████
████████████████████████████████▌
████████▀   ▀████████▀   ▀███████
███████      ▐██████▌     ▐██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       ██████       ██████
███████       █████▌       █████▌
███████       ████▀        ████▀
██████▌
█████▀
▀▀▀▀
[/td]
[td][size=3px]
[center][url=https://metta-ico.com/#ico][font=Arial][b][size=25px][color=#fff][glow=#202020,1]   METTA   [/glow]
[size=9px][color=#000]Pre-ICO Starts: [color=#16b094]20th Nov[/center]
[/td]
[td]
 
[/td]
[td][left][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/color][/size][/font][font=Monospace][size=10px][url=https://metta-ico.com/#ico][color=#000]HOMEPAGE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://metta-ico.com/docs/whitepaper-metta-en.pdf][color=#000]WHITEPAPER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.youtube.com/playlist?list=PL66buzCq_rNwMNf2V4X4C_Fvql-CGuqik][color=#000]YOUTUBE[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][b][color=#16b094]|[/b][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://chat.whatsapp.com/2X8fXVBSMxa078zWDmbUMH][color=#000]WHATSAPP[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://goo.gl/3Nfb6P][color=#000]TELEGRAM[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://www.facebook.com/pg/mettaplatform][color=#000]FACEBOOK[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬[/size][/font][url=https://twitter.com/mettaICO][color=#000]TWITTER[/url][font=Monospace][size=3px][color=#f05a5d]▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
[url=https://metta-ico.com/#ico][font=Tahoma][size=13px][b][color=#16b094]«[color=#11846f]UBERIZATION[color=#16b094]»[/b] [color=black]PLATFORM [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]T[color=#0d0505]r[color=#19090a]u[color=#260e0f]e [color=#3f1818]R[color=#4c1c1d]e[color=#582122]v[color=#652627]i[color=#722b2c]e[color=#7e2f31]w[color=#8b3436]s [color=#a43e40]S[color=#b14245]y[color=#bd4749]s[color=#ca4c4e]t[color=#d75153]e[color=#e35558]m
[/b][size=14px][color=#16b094]»[color=#000]FOR [color=#11846f][b]OFFLINE[/b] [color=#000]SERVICES    [size=11px][b][color=#f05a5d]///[/color][color=#16b094]» [color=#000][color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]B[color=#0e0505]u[color=#1c0b0b]i[color=#2a1010]l[color=#381516]t[color=#471a1b]-[color=#552021]i[color=#632526]n [color=#7f3031]M[color=#8d3537]e[color=#9b3a3c]s[color=#a94042]s[color=#b84547]e[color=#c64a4d]n[color=#d44f52]g[color=#e25558]e[color=#f05a5d]r   [color=#f05a5d]#[/color][color=#000000]I[color=#0f0606]n[color=#1e0b0c]-[color=#2d1111]h[color=#3c1717]o[color=#4b1c1d]u[color=#5a2223]s[color=#692729]e [color=#873334]C[color=#96383a]u[color=#a53e40]r[color=#b44446]r[color=#c3494c]e[color=#d24f51]n[color=#e15457]c[color=#f05a5d]y[/url]
[/td]
[/tr]
[/table][/center]

Chiến Dịch Media/Article/Youtube

  • Bạn có thể xuất bản nội dung của bạn thông qua các trang web/Medium hoặc Steem.it blog của bạn hoặc kênh Youtube.
  • YouTube video phải dài ít nhất 1 phút. Bạn phải có ít nhất 50 người đăng kí theo dơi.
  • Medium/Steem.it của bạn hoặc bất kỳ trang blog blog miễn phí nào khác phải có ít nhất 50 người theo dơi. Bài viết của bạn phải là bản gốc và chứa ít nhất 300 từ
  • Bạn nên có liên kết đến trang web của chúng tôi và whitepaper.
  • Bạn sẽ nhận được stakes dựa trên chất lượng và sự phổ biến của công việc của bạn, được xem xét khi kết thúc chiến dịch.
  • Bạn không được phép sử dụng Google translate. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ bị loại.
  • Bạn được phép sử dụng bất kỳ thông tin hoặc đồ họa từ các nguồn chính thức. Bạn không được phép sao chép dán whitepaper hoặc blog của chúng tôi.

Gửi Ấn Phẩm Của Bạn ở đây
Bảng Tính của bạn ở đây

Chiến Dịch Twitter

  • Tất cả người tham gia phải theo dơi tài khoản Twitter chính thức của chúng tôi
  • Bạn Chỉ Nên Báo Cáo Custom-Tweet  Duy Nhất Của Ḿnh
  • Điểm số auidit của bạn phải nhiều hơn 90%.
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra từng người tham gia để đảm bảo tài khoản Twitter của họ là chính chủ.
  • Tài khoản Twitter của bạn phải chủ yếu là về cryptocurrencies. Chúng tôi cũng sẽ chấp nhận các phương tiện truyền thông cá tính.

Stakes: (Stakes gấp đôi khi bạn có hơn 10 000 người theo dơi)

Chúng tôi sẽ chấp nhận bất cứ ai có trên 90% điểm audit.

Nếu bạn có hơn 1000 người theo dơi, bạn sẽ nhận được:
1 stake cho theo dơi
0.5 stake cho retweeting
0.5 stake cho like
3 stake cho custom tweet

Nếu bạn có dưới 1000 người theo dơi, bạn sẽ nhận được:
1 stake cho theo dơi
0.25 stake cho retweeting
0.25 stake cho like
1.5 stake cho custom tweet


2 costum tweets cho mỗi người dùng trong một tuần.

Mẫu đăng kư ở đây
Bảng Tính ở đây

Chiến Dịch Dịch Thuật

  • Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn dịch chủ đề ANN và Bounty
  • Nếu chúng tôi phát hiện bạn đă sử dụng Google Dịch, bạn sẽ bị cấm từ toàn bộ chiến dịch.
  • Bạn sẽ phải kiểm duyệt và cập nhật chủ đề của ḿnh với tin tức và cập nhật cho chủ đề ANN của chúng tôi, ít nhất hai lần một tuần.
  • Bạn sẽ hoàn thành bản dịch của ANN và Bounty trong ṿng 2 ngày sau khi bạn giao nhiệm vụ.
  • Bản dịch ANN của bạn sẽ giúp bạn kiếm được 5 stake,chủ đề dịch Bounty sẽ kiếm được 5 stake. Khi kết thúc chiến dịch, chúng tôi sẽ phân phối kiểm duyệt cổ phần tùy thuộc vào hoạt động của bạn từ 1 stake đến 10 stake.

Mẫu đăng kư ở đây
Bảng Tính ở đây

TELEGRAM

  • Tham gia Telegram của chúng tôi và nhận được 1 stake !
  • Tổng số tiền thưởng được phân bổ sẽ được chia cho số lượng người tham gia.

THAM GIA THÔNG QUA : https://goo.gl/3Nfb6P

Mẫu đăng kư ở đây
Bảng Tính ở đây

10





METTA - là một nển tảng đặt chỗ dịch vụ offline, mang nhiều dịch vụ vào duy nhất một ứng dụng. Nó là một giải pháp di dộng dựa trên vị trí địa lư và blockchain. Nó bao gồm tiền tệ địa phương, một hệ thống đánh giá thực và ứng dụng nhắn tin. Metta - đặt chỗ bất kỳ dịch vụ offline nào cũng dễ dàng như việc gọi một chiếc taxi.


Nền tảng Metta cho các việc làm tiếp theo ở phía trước: nó giới thiệu các công nghệ blockchain trong mối quan hệ của nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng.

Nó nhằm mục đích:
  • Đẩy mối quan hệ người bán/mua lên một tầm cao mới với điều kiện b́nh đẳng cho cả hai bên. Chất lượng dịch vụ, nhưng không phải là ngân sách quảng cáo trở thành yếu tố then chốt để thực hiện một thỏa thuận. Hệ thống thanh toán rơ ràng, dựa trên các hợp đồng thông minh và trách nhiệm tự động chấp nhận đảm bảo độ tin cậy của dịch vụ và cho phép tập trung vào khía cạnh quan trọng nhất - nhận được các dịch vụ hoặc hàng hoá chất lượng cao với giá thị trường cạnh tranh.
  • Để có được đánh giá đúng. Chỉ khách hàng thực sự có thể b́nh luận về những dịch vụ được cung cấp. Các bài đánh giá tốt nhất sẽ được lưu trữ trong blockchain măi măi. Chúng không thể bị xóa hoặc sửa chữa. Bạn luôn có thể áp dụng cho bài viết đánh giá với một messenger tích hợp sẵn.
  • Để lưu trữ lịch sử đích thực của đối tượng dịch vụ. Ví dụ, sửa chữa và lịch sử sự cố trong trường hợp dịch vụ sửa chữa ô tô.


Như là điểm ban đầu hoặc phân khúc lúc đầu, thị trường cho dịch vụ xe đă được chọn: sửa chữa, phụ tùng thay thế, bảo tŕ, bán, cho thuê, trao đổi ô tô và động cơ xe.

Trong tương lai chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng đến các phân đoạn phổ biến như vậy của các dịch vụ offline như:
  • Dịch vụ y tế
  • Cải tạo, cho thuê, bán và bảo tŕ bất động sản
  • dịch vụ sửa chữa thiết bị gia đ́nh, điện thoại thông minh, máy tính, v.v ...

Đây là kế hoạch đẩy mạnh dự án vào thị trường toàn cầu.

Các điều khoản và điều kiện Pre-ICO

Token Metta sẽ được sử dụng để thanh toán dịch vụ trong phạm vi nền tảng cũng như tham gia vào việc phân phối lợi nhuận.

SYMBOL: METTACOIN

Metta tổng cung cấp kích thước là 85 264 858 (70% bao gồm cả tiền thưởng). Tất cả các token sẽ được đặt trên trao đổi theo hai bước - pre-ICO và ICO.

Kich Cỡ Chào Bán Pre-ICO

8.895.539 Token Mettacoin sẽ được bán với giá đặc biệt trong Pre-ICO.

1 342 ETH (~$432,1K)

Pre-ICO được coi là thành công nếu nhiều hơn 409 ETH (~ $131,5K) thu thập, nếu không tất cả các quỹ được hoàn trả cho người tham gia pre-ICO .

Giá

Giá giao dịch ở Pre-Ico là 1 Mettacoin = 0,000150 ETH (1 ETH = 6 630 Mettacoin).
Giá giao dịch ở ICO là 1 Mettacoin = 0,00027 ETH (1 ETH = 3 675 Mettacoin).

Cung cấp an toàn

Đối với Pre-ICO
Token Mettacoin chỉ được cấp cho nhà đầu tư

Đối với ICO
Các Token Mettacoin của Người sáng lập không thể giao dịch được khi ICO hoàn thành - bị giữ trong 6 tháng thông qua chức năng hợp đồng thông minh.

Thời Gian

ICO pre-sale
Ngày bắt đầu: 20 Tháng Mười Một năm 2017
Ngày kết thúc: 19 tháng 12 năm 2017

ICO
Ngày bắt đầu: ngày 1 tháng 1 năm 2018
Ngày kết thúc: 1 tháng 2 năm 2018



12
Bản dịch tiếng Việt Chính Thức của Chủ Đề CHEX Token Bounty : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2259959.msg22891505#msg22891505

    CHEX Token (CHX)

    Thị trường hàng đầu thế giới & Công nghệ Chuỗi Cung ứng – Ra Mắt Trong Ngành Công Nghiệp Cần Sa & Tinh Dầu

    Commodity & Holdings Exchange (CHEX)  Tăng cường  Cannabis Hemp Exchange (CHEX)

    CHƯƠNG TR̀NH PHẦN THƯỞNG


    WEBSITE   |   CHEX Token-Tăng cường thị trường B2B-Ra Mắt Giao Dịch Tinh Dầu Cần Sa BITCOINTALK THÔNG BÁO   |   TELEGRAM   |   [email protected]

    REDDIT   |   TWITTER   |   FACEBOOK   |   LINKEDIN   |   MEDIUM   |   YOUTUBE

    [Nền Tảng Phát Triển và Khởi Chạy]
    Quy Tắc Chương Tŕnh Phần Thưởng:

    • Tất cả các thông tin liên lạc Phần Thưởng thông qua (1) Bitcointalk b́nh luận về chủ đề này, hoặc tin nhắn trực tiếp; hoặc (2) [email protected].
    • Các quy tắc chỉ nhằm thưởng cho các kết quả chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi có tính linh hoạt và ư kiến phản hồi của bạn trong suy nghĩ. Liên hệ với chúng tôi để đề xuất các thay đổi cho một chương tŕnh tiền thưởng cùng có lợi.
    • Những người tham gia phải nộp đơn cho mỗi chiến dịch tiền thưởng cá nhân.
    • Việc nộp đơn và nhận xét của chúng tôi được theo dơi trên Bảng Tính Phần Thưởng các tab tương ứng với mỗi chiến dịch.
    • Sau khi gửi bất kỳ đơn đăng kư nào, bạn PHẢI nhận xét về chủ đề này theo hướng dẫn cho mỗi chiến dịch bên dưới.
    • Bạn PHẢI tuân thủ tất cả các hướng dẫn được cung cấp cho mỗi chiến dịch tiền thưởng cá nhân để nhận các token.
    • Khi báo cáo bằng chứng về hoạt động làm việc theo từng hướng dẫn của chiến dịch, vui ḷng cho phép chúng tôi tối đa 2 tuần để xác nhận và cập nhật Bảng Tính Phần Thưởng.
    • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về qui định nào của chiến dịch , bạn có thể khiếu nại bằng cách gửi email [email protected] với chủ đề "[ tên sử dụng ở Bitcointalk] - Bounty Appeal" (1 kháng cáo cho mỗi người tham gia).
    • Chúng tôi sẽ kiểm tra tất cả những người tham gia để đảm bảo tài khoản chính chủ và tuân thủ các quy tắc của chương tŕnh bounty.

    Không Chấp Nhận:

    • Tài khoản Bitcointalk với sự thiếu trung thực.
    • Đăng kí nhiều tài khoản.
    • Spam, lạm dụng ngôn ngữ hoặc bất kỳ hành vi nào không được cộng đồng chấp nhận.
    • Bots hoặc bất kỳ tài khoản nào không hoạt động bởi người dùng thông thường.

    CHEX Token (CHX) Distribution:

    Giai đoạn 1 phân phát phần thưởng:     20,000,000 CHX trên tất cả các chiến dịch, với các khoản thanh toán hàng tháng
    Giai đoạn 1 thời gian phần thưởng:       Cho đến khi tất cả CHX được phân phối
    Phần thưởng dự trữ :                    30,000,000 CHX được phân phối theo quyết định của chúng tôi sau Giai đoạn 1

    Việc phân phối CHX cho công việc thưởng đủ điều kiện bắt đầu tại khối Ethereum # 4555817 (ETA Tháng 11 năm 2017) như được hiển thị trên CHEX Token Trang mua hàng. Sau đó, CHX được phân phối hàng tháng cho công việc bounty liên tục hoặc trong ṿng 72 giờ sau khi hoàn thành và phê duyệt của một dự án tiền thưởng cụ thể.

    Đối với các chiến dịch tiền thưởng có liên quan đến cổ phần (ngược với thanh toán CHX trực tiếp), phân phối CHX tỷ lệ thuận giữa số cổ phần kiếm được từ những người tham gia chiến dịch tiền thưởng. Số lượng cổ phần mà mỗi người tham gia tích lũy sẽ được chia cho tổng số cổ phần tích lũy trong mỗi chiến dịch tiền thưởng. Để xác định số lượng phân phối CHX, tỷ lệ phần trăm của mỗi người tham gia sẽ được nhân với tổng số CHX được phân bổ cho mỗi chiến dịch giả định khoảng thời gian 12 tháng, chia cho số tháng đóng góp và điều chỉnh cho mỗi lần phân phối hàng tháng cho mỗi người tham gia được xác định cho mỗi chiến dịch. Tính toán sẽ được theo dơi trên Bounty Sheet.

    CHEX Theo Dơi Chiến Dịch

    Qui tắc chiến dịch:

    • Đây là chiến dịch đơn giản nhất để kiếm được CHEX Token (CHX). Mọi người đều đủ điều kiện! Chỉ cần làm theo các hướng dẫn dưới đây để nhận CHX cho mỗi nền tảng bạn theo dơi!

    Phân phối Chiến Dịch:

    • Giai đoạn 1 phân bổ - 1% hoặc 200,000 CHX
    • Dự Trữ 25 CHX for each follow per instructions below.
    • Nhận 75 CHX cho mỗi lần theo dơi Khi bạn hoàn thành ít nhất 1 tháng cho bất kỳ chiến dịch nào đang diễn ra (Truyền thông xă hội, Chữ kư và Avatar, Quản lư chiến dịch, Cộng đồng Engagement) hoặc 1 công việc của bất kỳ chiến dịch dựa trên dự án nào (Xuất bản dịch, Nội dung và Truyền thông, Sản xuất Tiếp thị, Chiến dịch giới thiệu người mua).

    Bounty Đăng kí:

    • Gia Nhập với chúng tôi Telegram Nhóm (đánh giá cao tin nhắn hỗ trợ)
    • Đệ Tŕnh CHEX Theo dơi đăng kí.
    • Sau khi nộp đơn, bạn PHẢI nhận xét "CHEX Follow Application submitted" về chủ đề này để bắt đầu chiến dịch.
    • Chúng tôi sẽ xác nhận chấp thuận đơn của bạn qua nhận xét và Bảng Tính Phần Thưởng cập nhật trạng thái ứng dụng nhưng bạn có thể bắt đầu sau nhận xét của ḿnh - thực hiện theo hướng dẫn Bounty dưới đây.

    Hướng dẫn Bounty:

    • Theo dơi chúng tôi Facebook trang, Yêu 3 bài đăng vừa qua và viết 1 b́nh luận tích cực .
    • Theo dơi chúng tôi Twitter Trang, Like 3 tweets cuối cùng, và retweet 1.
    • Theo dơi chúng tôi LinkedIn trang, Like 3 bài đăng cuối cùng và viết 1 nhận xét tích cực về .
    • Theo dơi chúng tôi Medium trang báo chí, Clap mỗi bài viết được đăng, và viết một b́nh luận xây dựng với các nội dung trên 1 (bỏ qua nếu không có bài viết được đăng).
    • Theo dơi chúng tôi Steemit (chờ phê duyệt tài khoản mới của chúng tôi).
    • Đăng kư của chúng tôi Subreddit, Nâng cao 5 bài đăng cuối cùng và viết nhận xét xây dựng bằng nội dung trên 1.
    • Đăng kư của chúng tôi YouTube Kênh, Like  tất cả video (nhấp vào tab Video) và viết nhận xét tích cực về 1.

    Sau khi hoàn thành mong muốn như sau:

    • Bạn PHẢI nhận xét về chủ đề này mà các nền tảng bạn theo sau để nhận 25 CHX mỗi lần theo dơi.
    • Bạn PHẢI nhận xét về chủ đề này Lần Nữa sau khi hoàn thành 1 tháng hoặc 1 công việc của một chiến dịch khác (xem "Chiến dịch Phân phối" ở trên) để nhận 75 CHX mỗi lần theo dơi.

    Chiến dịch giới thiệu người mua Tokens

    Bạn sẽ được thưởng một tỷ lệ phần trăm (%) tổng doanh số từ tất cả những người mua token đă giới thiệu! Để theo dơi tiền thưởng CHEX Token (CHX) thanh toán nợ, chỉ cần sử dụng https://tokensale.thechex.com/?reference= và thêm tên Telegram tên sử dụng (without "@") sau đó "=". Ví dụ: tên người dùng Telegram của tôi là @EugeneLopin, v́ vậy liên kết giới thiệu chính xác của tôi để gửi cho mọi người là https://tokensale.thechex.com/?reference=EugeneLopin. Chúng tôi không thể thanh toán cho bạn nếu bạn không nhận được quyền này (và gửi đơn đăng kư dưới đây)!
    Bounty Đăng Kí:


    Phân Phối Chiến Dịch:

    • 10% CHX Hoa Hồng 0-3 ETH trong bán hàng.
    • 15% CHX Hoa Hồng 3-6 ETH trong bán hàng.
    • 20% CHX Hoa Hồng 6-10 ETH trong bán hàng.
    • 25% CHX Hoa Hồng 11-15 ETH trong bán hàng.
    • 30% CHX Hoa Hồng 16-20 ETH trong bán hàng
      • 35% CHX Hoa Hồng 21-25 ETH trong bán hàng.
      • 40% CHX Hoa Hồng 26-30 ETH trong bán hàng.
      • 45% CHX Hoa Hồng 31-35 ETH trong bán hàng.
      • 50% CHX Hoa Hồng 36-42 ETH trong bán hàng.
      • Nhắn tin với @EugeneLopin trên Telegram cho các giao dịch đặc biệt trên 42 ETH trong bán hàng!
      • Số tiền hoa hồng dựa trên $0.02/CHX giá và tỷ giá ETH tại thời điểm trả tiền thưởng.
    Hướng dẫn Bounty:

    • Gửi liên kết giới thiệu của bạn tới người mua token tiềm năng.
    • Tất cả các giao dịch mua hàng thông qua liên kết của bạn sẽ được theo dơi và hiển thị cho bạn trên CHEX Token Trang mua hàng sau khi bạn đăng kư, trong tab "Token của tôi".
    • Đối với các câu hỏi, tin nhắn @EugeneLopin trên Telegram.

    Chiến Dịch Social Media

    Qui Tắc chiến dịch :

    • Để đủ điều kiện cho bất kỳ chiến dịch truyền thông xă hội nào, bạn phải có ít nhất số người theo dơi để đủ điều kiện cho 1 cổ phần (xem "Phân phối Chiến dịch" bên dưới)li]
      • Xem lại Social Media Bounty Hạng Mục Công Việc trên các tab tương ứng với từng nền tảng truyền thông xă hội riêng lẻ (Google Sheet chỉ là chế độ xem, vui ḷng tạo một bản sao để chỉnh sửa / tổ chức nếu cần).
      • Tài khoản phải có tiểu sử công khai và ít nhất 3 tháng tuổi.
      • Chỉ cho phép một tài khoản trên nền tảng phương tiện truyền thông xă hội.

      Phân Phối Chiến dịch:

      • Giai đoạn 1 cấp phát - 6% hoặc 1,200,000 CHX
      • Pool hằng tháng - 50,000 CHX

          Twitter:  400,000 CHX

      • 1,000+ Người Theo dơi = 1 Stake
      • 2,500+ Người Theo dơi = 2 Stakes
      • 5,000+ Người Theo dơi = 4 Stakes
      • 10,000+ Người Theo dơi = 8 Stakes
      • 15,000+ Người Theo dơi = 12 Stakes
      • Mũ phân phối hàng tháng - 2,000 CHX mỗi người tham gia
      • Tài khoản phải (1) chủ yếu là về công nghệ cryptocurrency, công nghệ, kinh doanh, đầu tư, cần sa hay phương tiện truyền thông; và (2) có điểm kiểm toán trên 90%.li]
      Facebook:  400,000 CHX

      • 1,000+ Bạn bè hoặc 100+ Người theo dơi = 1 Stake
      • 3,000+ Bạn bè hoặc 200+ Người theo dơi = 2 Stakes
      • 5,000+ Bạn bè hoặc 300+ Người theo dơi = 3 Stakes
      • Mũ phân phối hàng tháng - 2,000 CHX mỗi người tham gia
      • Tài khoản phải có (1) ít nhất 90% số bạn thực; và (2) Bạn bè Người theo dơi và người theo dơi.

          LinkedIn:  400,000 CHX

      • 0-500 Kết nối = 1 Stake
      • 500-2500 Kết nối = 2 Stakes
      • 2500+ Kết nối = 3 Stakes
      • Mũ phân phối hàng tháng - 2,000 CHX mỗi người tham gia

      Đăng Kí Bounty:

      • Gia nhập với chúng tôi Telegram group
      • Áp dụng cho mỗi chiến dịch mong muốn:

              Đệ tŕnh Twitter Đăng kí + Theo dơi chúng tôi Twitter Trang
              Đệ Tŕnh Facebook Đăng kí + Theo dơi chúng tôi Facebook page
              Đăng kí LinkedIn Đăng kí + Theo dơi chúng tôi LinkedIn Trang

      • Sau khi nộp đơn xin, bạn PHẢI nhận xét "CHEX [Twitter, Facebook, LinkedIn] Application submitted" về chủ đề này, và sau đó bạn có thể bắt đầu chiến dịch.
      • Chúng tôi sẽ xác nhận việc chấp thuận đơn của bạn qua nhận xét và Bảng tính Bounty cập nhật trạng thái đăng kí, nhưng bạn có thể bắt đầu sau nhận xét của bạn.

      Hướng dẫnBounty :

      • Hoàn Thành Social Media Bounty Work Hạng Mục Công Việc trên các tab tương ứng với chiến dịch truyền thông xă hội đă chọn của bạn (s).
      • Vui ḷng cho chúng tôi biết nếu bất kỳ yêu cầu tiền thưởng nào là không hợp lư. Chúng tôi có ư kiến của bạn để thiết kế một chiến dịch có cùng lợi ích.
      • Báo cáo hàng tuần về chủ đề này với bằng chứng liên kết công việc. Mỗi báo cáo hàng tuần yêu cầu một bài đăng mới. Báo cáo phải được tổ chức tốt. Chúng tôi có thể cung cấp định dạng cho điều này sau khi xem báo cáo.
    Chiến dịch Signature & Avatar

    Qui Tắc chiến dịch:

    • Junior Member xếp hạng và trở trên là đủ điều kiện
    • Các bài đăng đủ điều kiện phải mang tính xây dựng và tiến lên chủ đề. Không có phản ứng không hiệu quả mà thiếu chất. Điều này bao gồm sao chép và dán các bài đăng trùng lặp hoặc có mức độ tương tự cao trên các chủ đề khác nhau.
    • Ít nhất 90% bài viết phải ở phần Cryptocurrency và Altcoin.
    • Không có bài đăng nào trong các bảng thảo luận không liên quan bao gồm: Chính trị & Xă hội, Không có chủ đề, Lưu trữ, Đấu giá, Cho vay, Người mới bắt đầu & Trợ giúp.
    • Yêu cầu tính số bài đăng trong tuần loại trừ các bài đăng trong chủ đề này.
    • Số lượng đăng bài hàng tháng đặt lại vào cuối tháng, và không mang lại.
    • Chữ kư (và Avatar nếu cần) phải liên tục trong hồ sơ của bạn trong 30 ngày để kiếm tiền cho tháng đầu tiên. Sau đó, các quy tắc tương tự áp dụng đối với cam kết thêm cổ phần trên cơ sở hàng tháng.

    Phân phối chiến dịch:

    • Giai đoạn 1 phân bổ - 15% hoặc 3,000,000 CHX
    • Pool hằng tháng - 250,000 CHX

        Junior Member:  75,000 CHX

    • 15+ bài đăng hàng tuần hiệu quả = 1 Stake
    • 25+ bài đăng hàng tuần hiệu quả = 3 Stakes

        Member:  225,000 CHX

    • 15+ bài đăng hàng tuần hiệu quả = 1 Stake
    • 25+ bài đăng hàng tuần hiệu quả = 3 Stakes
    • 35+ bài đăng hàng tuần hiệu quả = 6 Stakes

        Full Member:  450,000 CHX

    • 15+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 1 Stake
    • 25+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 3 Stakes
    • 35+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 6 Stakes

        Senior Member:  750,000 CHX

    • 15+ bài đăng hàng tuần hiệu quả posts  + Avatar = 1 Stake
    • 25+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 3 Stakes
    • 35+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 6 Stakes

        Hero / Legendary Member:  1500,000 CHX

    • 15+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 1 Stake
    • 25+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 3 Stakes
    • 35+ bài đăng hàng tuần hiệu quả + Avatar = 6 Stakes

    Đăng kí Bounty:

    • Gia nhập với chúng tôi Telegram Nhóm
    • Đệ tŕnh CHEX Đăng kí chữ kí
    • Thêm mă Chữ kư dưới đây trong hồ sơ của bạn tương ứng với xếp hạng Bitcointalk của bạn.
    • Xếp Hạng Full Member và trở lên cũng phải thêm Avatar dưới đây làm h́nh ảnh tiểu sử của bạn.
    • Sau khi hoàn thành các mục trên, bạn PHẢI nhận xét "CHEX Signature & Avatar đệ tŕnh đăng kí" trên chủ đề này với chữ kư mới (và Avatar nếu được yêu cầu) hiển thị, và sau đó bạn có thể bắt đầu chiến dịch cho mỗi hướng dẫn dưới đây.
    • Chúng tôi sẽ xác nhận việc chấp thuận đơn của bạn qua nhận xét và / hoặc Bảng tính Bounty cập nhật trạng thái đăng kí, nhưng bạn có thể bắt đầu làm việc bounty ngay khi bạn gửi b́nh luận nếu nó đáp ứng các yêu cầu.

    Hướng dẫn Bounty:

    • Khi hoàn thành các yêu cầu của Đăng kí, hăy làm theo các quy tắc trên để đăng lên Bitcointalk.org.
    • Nhận xét về chủ đề này hàng tuần hoặc hai tuần để báo cáo bằng chứng của bạn về việc làm và kiếm được cước hàng tháng. Báo cáo phải được tổ chức tốt. Nếu bạn đang cam kết vài tháng, hăy cân nhắc cung cấp Google Tài liệu hoặc Bảng tính cập nhật (chia sẻ quyền truy cập với [email protected]) theo dơi các hoạt động hàng tuần và hàng tháng sử dụng ngày tháng. Chúng tôi có thể cung cấp định dạng cho điều này sau khi xem báo cáo.

    AVATAR:



    SENIOR / HERO / LEGENDARY:


    [/list][/list][/list]
    Code: [Select]
    [table][td][font=Courier][size=1px][color=red]
                                          ▄████▄                                       
                                        ▄████████▄                                     
                                      ▄████████████▄                                   
                                    ▄████████████████▄                                 
                                  ▄████████████████████▄                               
                                ▄████████████████████████▄                             
                              ▄████████████▀   ▀███████████▄                           
                            ▄████████████▀       ▀███████████▄                         
                          ▄████████████▀           ▀███████████▄                       
                        ▄████████████▀      ▄▄       ▀███████████▄                     
                      ▄████████████▀      ▄████▄       ▀███████████▄                   
                    ▄████████████▀      ▄████████▄       ▀███████████▄                 
                  ▄████████████▀        ▀██████████▄       ▀███████████▄               
                ▄████████████▀            ▀██████████▄       ▀███████████▄             
              ▄████████████▀       ▄█▄      ▀██████████▄       ▀███████████▄           
            ▄████████████▀       ▄█████▄      ▀██████████▄       ▀███████████▄         
           ▄███████████▀        ▀████████▄      ▀██████████▄       ▀██████████▄       
          ███████████▀            ▀████████▄      ▀██████████▄       ▀█████████▄       
         ██████████▀       ▄        ▀████████▄      ▀██████████▄       ▀████████▄     
        ▄█████████        ███▄        ▀███████▀       ▀██████████▄      ▀████████▄     
        █████████        ██████▄        ▀███▀    ▄      ▀██████████      █████████     
        █████████        ████████▄        ▀    ▄███▄      ▀████████      █████████     
        ▀█████████        █████████▄         ▄███████▄      ▀█████      █████████▀     
         ██████████▄       ██████████▄        ▀████████▄      ▀█▀     ▄██████████     
          ███████████▄      ▀██████████▄        ▀████████▄          ▄███████████       
           ▀███████████▄      ▀██████████▄        ▀████████▄      ▄████████████       
            ▀████████████▄      ▀██████████▄        ▀█████▀     ▄████████████▀         
              ▀████████████▄      ▀██████████▄        ▀█▀     ▄████████████▀           
                ▀████████████▄      ▀██████████▄            ▄████████████▀             
                  ▀████████████▄      ▀██████████▄        ▄████████████▀               
                    ▀████████████▄      ▀████████▀      ▄████████████▀                 
                      ▀████████████▄      ▀████▀      ▄████████████▀                   
                        ▀████████████▄      ▀▀      ▄████████████▀                     
                          ▀████████████▄          ▄████████████▀                       
                            ▀████████████▄      ▄████████████▀                         
                              ▀████████████▄  ▄████████████▀                           
                                ▀████████████████████████▀                             
                                  ▀████████████████████▀                               
                                    ▀████████████████▀                                 
                                      ▀████████████▀                                   
                                        ▀████████▀                                     
                                          ▀████▀                                       
    [/td]
    [td][tr][url=bit.ly/2i60Spo][color=#3966e6][size=22pt][b]CHEX[/b][i][color=#00b693]TOKENSALE[/url][/tr][/td]
    [td][tr][size=4pt] [/size]
    [size=8pt][i][b][color=black] Cung cấp hệ thống phân phối và giao dịch B2B [/b]
    [color=#707070]Ra Mắt Cannabis Hemp Exchange (CHEX)
    [/tr][/td]

    FULL MEMBER:


    Code: [Select]
    [table][td][tr][url=https://tokensale.thechex.com][color=#3966e6][b]CHEX[/b][/url][/tr][tr][url=https://tokensale.thechex.com][color=#00b693][b][i]TOKEN SALE[/i][/b][/color][/url]
    [/tr]
    [/td]
    [td]
    [color=red]  ⋰
     ⋱[/color]
    [/td]
    [td]
    [tr][center]
    [i][b]    Cung cấp hệ thống phân phối và giao dịch B2B [/b]
    [color=#707070]    Ra Mắt Cannabis Hemp Exchange (CHEX)  [/i][/center]
    [/tr]
    [/td]
    [td]
    [color=red]  ⋱
     ⋰[/color]
    [/td]
    [td]
       [url=https://tokensale.thechex.com][b][color=#3966e6]WEBSITE[/url]     [color=#707070]◊[/color]     [url=http://bit.ly/2hDtjra][b][color=#3966e6]BITCOINTALK[/url]
             [color=#707070]◊[/color]     [url=https://t.me/joinchat/FJlmV0Fl1gk6KqLYrz21Xg][b][color=#3966e6]TELEGRAM[/color][/url]      [color=#707070]◊[/color]

    [/td]
    [/table]

    MEMBER:


    Code: [Select]
    [center][url=http://bit.ly/2i60Spo]CHEX [i]tokensale[/url]
    [i] Cung cấp hệ thống phân phối và giao dịch B2B •    Ra mắt Cannabis Hemp Exchange (CHEX)[/i]
    [url=http://bit.ly/2hDtjra]BITCOINTALK[/url]     ⨳     [url=https://tokensale.thechex.com]WEBSITE[/url]     ⨳    [url=https://t.me/joinchat/FJlmV0Fl1gk6KqLYrz21Xg]TELEGRAM[/url]

    JUNIOR MEMBER:


    Code: [Select]
    [center]CHEX Token Sale
    [url=http://bit.ly/2hDtjra]BITCOINTALK THÔNG BÁO[/url]
    ⨳  Giao Dịch   CANNABIS B2B ⨳


    Chiến dịch dịch thuật


    Đệ Tŕnh Đệ Tŕnh Dịch Thuật VÀ nhận xét về chủ đề này khi hoàn thành. Thông điệp @EugeneLopin trên Telegram để bắt đầu.


    Chiến Dịch Content & Media Promotions

    (Telegram, Bài báo, Video, Khác?,)

    Đệ Tŕnh Đệ Tŕnh Content & Media Promotions VÀ nhận xét về chủ đề này khi hoàn thành. Thông điệp @EugeneLopin trên Telegram để bắt đầu.   


    Chiến dịch quảng cáo sản xuất

    ( Video, Memes, Thiết kế Chữ kư, Khác?)

    Đệ Tŕnh Marketing Production Campaign Đăng kí VÀ nhận xét về chủ đề này khi hoàn thành. Thông điệp @EugeneLopin trên Telegram để bắt đầu.     


    Kết nối cộng đồng


    Đệ Tŕnh Kết nối cộng đồng VÀ nhận xét về chủ đề này khi hoàn thành. Thông điệp @EugeneLopin trên Telegram để bắt đầu.   


    Chiến dịch Quản Lư


    Đệ Tŕnh Đăng Kí Chiến Dịch Quản Lư VÀ nhận xét về chủ đề này khi hoàn thành. Thông điệp @EugeneLopin trên Telegram để bắt đầu.     


              





    Dịch thuật cho Đội Ngũ CHEX bởi: NAKATA90

    13


    Hamster Marketplace - một thị trường,
    dựa trên blockchain. Nó không có trung tâm,
    và mọi cuộc bỏ phiếu đều có ư nghĩa.


    Bạn làm việc trực tiếp với khách hàng từ khắp
    nơi trên thế giới, bán hàng mà không phải trả
    thêm phí hoặc lệ phí


    Các nhà sản xuất tự quản lư nền tảng.
    Họ có thể bỏ phiếu, xác định ngân sách và hướng phát triển,
    sử dụng các thẻ HMT (đọc Hamster Marketplace Token).



    Hamster Marketplace - Thị trường phân quyền mới,
    do các nhà sản xuất điều hành. Không có phí, không có môi giới










    ICO Hamster Marketplace




    OFFICIAL WEBSITE

    Disclaimer: Chỉ trang này là bản gốc. Liên kết và thư từ
    các tên miền tương tự không phải là hoạt động của tổ chức chúng tôi.


    MẠNG XĂ HỘI CỦA CHÚNG TÔI

              


    Hamster Marketplace là một tổ chức phi lợi nhuận phân cấp nền tảng kinh doanh, nhằm mục đích bán
    thiết bị điện tử thích hợp và các tiện ích độc đáo từ những người mới làm quen và những nhà sản xuất địa phương không tham gia
    trung gian.
    Hamster Marketplace sẽ mở ra thị trường cho hàng ngàn nhà cung cấp trên toàn thế giới
    có thể không đủ khả năng để vào họ. Nó cũng sẽ cung cấp cho hàng triệu người mua một-of-a-kind
    hàng hóa không có dấu hiệu của người trung gian bởi v́ thị trường sẽ được điều hành bởi
    nhà sản xuất, thông qua các Blockchain Emercoin mở.
    Quỹ cho việc tung ra và phát triển Thị trường Hamster sẽ được huy động thông qua công chúng
    phân phối các thẻ HMT trong ICO, bắt đầu vào mùa thu năm 2017.

    Nền tảng giao dịch Hamster Marketplace cung cấp cho các nhà sản xuất:

    - Phân quyền
    - Tự do từ người trung gian
    - Một ngưỡng nhập thấp hơn vào thị trường
    - Tiếp cận thị trường mới
    - Quản lư độc lập của thị trường
    - Tự do khỏi những khó khăn trong bán lẻ

    Đừng quên đăng kư bản tin của chúng tôi https://hmstr.io/

    Chúng tôi đang đưa Hamster đến Châu Âu. Từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 10, 14.000 khách tham quan Diễn đàn Giải pháp Blockchain ở Barcelona sẽ xem dự án của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giới thiệu ư tưởng của chúng tôi trên sân khấu, đặt ra vị trí của chúng tôi, và lặn xuống headfirst vào swing của triển lăm.
    http://www.blockchainsolutionsforum.com


    15
    Bản dịch chính thức của chủ đề ANN CHEX Token: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2112470.msg21120617#msg21120617

    The CHEX Token
    Cung Cấp Hệ Thống Phân Phối Và Sàn Giao Dịch B2B, Ra Mắt Trong Ngành Công Nghiệp Cần Sa & Tinh Dầu

    Giảm giá Token kết thúc 24 tháng 10 năm 2017





    WEBSITE   |   WHITE PAPER   |   BUSINESS PLAN   |   ETHERSCAN

    TELEGRAM   |   REDDIT   |   TWITTER   |   FACEBOOK   |   LINKEDIN   |   MEDIUM   |   YOUTUBE

    [email protected]
       

                                                                                                                                                                                              [ nền tảng phát triển và ra mắt]

    Commodity & Holdings Exchange (CHEX) [/ b] là phần mềm thương mại mô đun, đă được phát triển, để phân phối chuỗi cung mạnh mẽ và trao đổi tài sản. Thương mại trong từng hàng hoá và các ngành công nghiệp sản phẩm B2B mang các quy tŕnh kinh doanh riêng của ḿnh. Các cá nhân trong một ngành công nghiệp cụ thể cũng có những quy tŕnh riêng. Chúng tôi đă phát triển nền tảng CHEX để cung cấp một loạt các công cụ mạnh mẽ và các bộ tính năng có thể được nối dây và tùy biến hơn cho nhu cầu của bất kỳ ngành công nghiệp nào. Cụ thể, thông qua quá tŕnh mô đun, chúng tôi có thể cung cấp (1) cửa hàng bán buôn cho các doanh nghiệp cá nhân và nhà cung cấp; (2) trao đổi cá nhân theo yêu cầu của các mạng lưới kinh doanh; (3) trao đổi công đồng để đáp ứng yêu cầu của toàn bộ ngành. Tất cả các nền tảng đều có đầy đủ các tính năng cho các nhu cầu cấp độ doanh nghiệp: thị trường, quản lư kinh doanh (hàng tồn kho, khách hàng, đơn đặt hàng, người sử dụng), quá tŕnh tự động hóa (nội bộ, tiếp thị vv), admin kiểm soát, phân phối và theo dơi hậu cần, mở API sẵn sàng, mạng (tiểu sử, tin nhắn, xếp hạng người dùng, kết nối QR di động, v.v ...) và nhiều hơn nữa.

    CANNABIS HEMP EXCHANGE (CHEX) www.TheChex.com bản thử nghiệm  ra đời vào năm 2017 là lần giới thiệu đầu tiên của công nghệ CHEX.


    Tên:  CHEX Token
    Kí Hiệu:  CHX
    Blockchain/Protocol:  Ethereum/ERC20
    Tiện ích Token:  Môi trường miễn lệ phí giao dịch + Phần thưởng dành cho người sử dụng đạt giải + Dịch vụ cao cấp CHEX dành cho người dùng
    Giá Token:  2 xu, giảm giá cho đến ngày 24 tháng 10 (tăng dần từ 1 đến 2 xu)
    Cung Cấp:  1,000,000,000
    Phân phốiCrowdsale :  100%
    Crowdsale bắt đầu:  Ngày 25 tháng 8 năm 2017
    Crowdsale kết thúc:  Khi cung cấp được bán
    Phương thức mua :  ETH, BTC, Altcoins (Hội nhập ShapeShift) 
    Cap:  Không giới hạn cứng. Bán kết thúc khi 1 tỷ đồng được bán hoặc nắp mềm 20 triệu đô la đạt được giá trị thời gian thực của crypto. Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ đóng băng tiếp tục bán hàng và đốt cháy nguồn cung cấp Token CHEX c̣n lại.
    Nền tảng phát triển?  Vâng, bắt đầu vào năm 2014
    Đă khởi chạy nền tảng?  Có, trao đổi B2B trong ngành công nghiệp Cần Sa lần đầu tiên http://thechex.com/
    Người dùng được bảo đảm?  Có (beta) - 2 nhà phân phối ở California, 2 nhà sản xuất ở California / Colorado, cùng với tiến bộ phát triển kinh doanh mới được công bố

    Commodity & Holdings Exchange (CHEX)

    Chúng tôi đă xây dựng một bộ mô-đun mạnh mẽ chứa đựng một quy tŕnh tổng quát và thiết kế tất cả các tính năng không liên quan tới ngành công nghiệp để có thể định hướng lại và tùy biến hơn giữa các nền tảng công nghiệp. Ví dụ về các mô đun đă phát triển để trao đổi B2B bao gồm việc kết hợp sản phẩm, thông số lô hàng, liệt kê các loại giá (thị trường, giới hạn, đấu giá), các kênh giao tiếp theo yêu cầu, đàm phán lệnh, thanh toán, theo dơi hậu cần, mạng xă hội và kinh doanh, xếp hạng người dùng, và tuân thủ qui tŕnh xác minh. Quá tŕnh mo-đun CHEX có thể được hoán đổi và liên kết theo cách thích nghi để thích hợp trên một nền tảng công nghiệp mới và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho một trải nghiệm người dùng suôn sẻ. Việc gắn các mô đun này với nhau có thể được thực hiện để giải quyết tất cả nhu cầu riêng của từng khu vực tài sản cứng, mềm và kỹ thuật số để tối ưu hoá trao đổi B2B cũng như để tung ra các loại thị trường khác (B2C, C2C hoặc P2P, C2B).
    Lớp blockchain cơ bản tích hợp Token CHEX (CHX) vào nền tảng trao đổi cá nhân để xây dựng (1) một phương tiện giao dịch thông thường để trao đổi tài sản giữa các bên và (2) một bản ghi phân loại phân phối và biến động của tài sản có thể kiểm chứng được và theo dơi hàng tồn kho.

    Hơn nữa, mô h́nh CHEX Token là một sự đổi mới về kinh tế cho người mua và người bán để giao dịch với các mạng lưới giao dịch khác thuận lợi hơn so với các mạng lưới trước kia đă được thiết lập, thông qua việc làm quen với chương tŕnh nhận thưởng thưởng CHX . CHEX Tokens sẽ được khen thưởng cho những người dùng tham gia cung cấp hoạt động thị trường và nội dung hữu ích giúp tăng cường hệ sinh thái nền tảng của ngành thông qua hiệu ứng mạng. V́ các đơn vị CHEX Token hoạt động như một phương tiện giao dịch trên các nền tảng này, giá trị của các token thưởng sẽ trợ cấp cho tất cả các giao dịch, do đó giảm giá người mua trên thị trường và đảm bảo người bán thanh toán với giá thị trường cao nhất. Mô h́nh này cũng hợp nhất các nhà sản xuất thị trường trước đây không liên kết: Các tài khoản môi giới cá nhân có thể điều hướng giữa các ngành cũng có thể kiếm được bằng cách liên kết với các đơn đặt hàng thị trường hoạt động để giúp kết nối người mua và người bán và tạo thuận lợi cho giao dịch

    Các kiến trúc thượng tầng mà CHEX có ư định tạo ra là một sự thống nhất của ngành công nghiệp bị cô lập trên một nền tảng blockchain có bảo đảm chung. Hệ sinh thái CHEX sẽ cung cấp năng lượng khác nhau ngành công nghiệp "trụ cột", mà sẽ được tùy chỉnh theo nhu cầu và quy định phối hợp với Đại Sứ ngành công nghiệp duy nhất của họ. Lớp CHEX Token sẽ phục vụ để ràng buộc tất cả các trao đổi ngành công nghiệp độc lập vào quản lư tương tự  blockchain. Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng quy mô các CHEX mô-đun nền tảng, blockchain và công nghệ mới để nâng cấp thị trường hàng hóa và trao đổi tài sản bằng cách làm cho họ hiệu quả hơn, tự động và không tín nhiệm.

    MỤC TIÊU CÔNG NGHIỆP VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG:

    1.     TÀI SẢN HÀNG HÓA CỨNG - Kim loại (Hàng quư, Công nghiệp), Năng lượng, Dầu khí
    2. TÀI SẢN THỰC PHẨM Mềm - Nông nghiệp (Ngũ cốc, Mềm), Cannabis, Tinh Dầu công nghiệp, Năng lượng tái tạo
    3. TÀI SẢN TÀI LIỆU - Cryptocurrencies, Các khoản đầu tư kinh doanh (Tiền thế chấp thương mại, Tiền mặt cho Người mua, Vay thương mại, v.v.), Tṛ chơi (MMO Gold, Steam Keys), Âm nhạc, Nghệ thuật, v.v ..
    4.     NGƯỜI SỬ DỤNG (B2B) Người sản xuất, Người chế biến, Người buôn bán, Nhà phân phối, Người bán lẻ, Môi giới, Hai trung gian, Các dịch vụ phụ trợ, Các nhà phân tích thị trường và nhà đầu cơ, Các nhà quản lư



    Cannabis Hemp Exchange (CHEX)

    “Cannabis Hemp Exchange (CHEX)” nhằm thúc đẩy việc phân phối và trao đổi hàng hoá với các sản phẩm hoàn chỉnh tại các thị trường tinh dầu cần sa hợp pháp (Marijuana và Hemp Industrial). Chúng tôi cung cấp các giải pháp Dịch vụ (SaaS) đa chiều, tùy biến, hiện đại để cung cấp nền tảng Bán buôn, Bán lẻ và Kênh Giao dịch Công khai cho các doanh nghiệp đă được cấp phép sử dụng và thị trường y tế.

    Đối với nhu cầu của thị trường hàng hóa đang chín muồi, lộ tŕnh của chúng tôi là tích hợp các nền tảng khách hàng cá nhân với khả năng "đẩy nhanh" nguồn hàng tồn kho vượt trội lên các nền tảng trao đổi công cộng hạt nhân mà chúng tôi sẽ thử nghiệm ở cấp khu vực và phù hợp với nhu cầu của thị trường mua ngày càng tăng; cho phép chuyển đổi theo chương tŕnh để thông qua thị trường tập trung mà có thể cung cấp thông tin thị trường hoàn chỉnh, tăng kết nối kinh doanh và tiêu chuẩn trao đổi phổ quát. Mục tiêu của chúng tôi là xúc tiến các giải pháp sáng tạo để áp dụng tốt nhất trong việc áp dụng B2B cho ngành công nghiệp Cần sa theo tiêu chuẩn trao đổi hàng hoá, sự thống nhất về phân loại sản phẩm khu vực và các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng hợp lư - sự thiếu hụt này ảnh hưởng xấu tới phúc lợi của người tiêu dùng và bệnh nhân y tế..

       

    Tại Sao Là Cần Sa?

    Chúng tôi đă chọn ngành công nghiệp Cần Sa phát triển nhanh nhất vào năm 2014 do thời kỳ sơ khai liên quan đến môi trường pháp lư. Điều này đă mang lại cho chúng tôi, như một nhóm công nghệ, một cơ hội mới để đổi mới các quy tŕnh đă được thiết lập và sự kém hiệu quả phổ biến trong các ngành khác. Chúng tôi đă dành gần ba năm phát minh ra các giải pháp công nghệ cho tất cả các ca bệnh cần sa, cây gai dầu và các trường hợp sử dụng chung hàng hoá và trao đổi sản phẩm.

    Hơn nữa, như là một ngành công nghiệp non trẻ, Cần Sa có những rào cản thấp hơn để nhập cảnh và tạo cơ hội để phát triển các tiêu chuẩn thương mại hợp lư cho những mặt hàng độc nhất vô nhị và độc đáo nhất trên thế giới. Điều này cho chúng ta cơ hội cải thiện việc khám phá giá thị trường, kiểm soát chất lượng và thương mại, cho vấn đề ngân hàng của ngành, thông qua hợp tác với các đối tác chiến lược đă thiết lập. Chúng tôi nhằm mục đích để đảm bảo một Chứng minh Khái niệm trong ngành công nghiệp Cần Sa như một bàn đạp để trao quyền cho các ngành trao đổi tài sản khác.

    TUÂN THỦ QUY ĐỊNH

    Các mô đun tuân thủ theo quy định của ngành công nghiệp cần sa đă được cài đặt, chỉ cho phép người sử dụng được cấp giấy phép xác nhận trong quy định thị trường để tham gia vào các hoạt động thương mại. Việc sử dụng tất cả các cơ sở sản xuất cần sa CHEX được bảo vệ về mặt địa lư cho thương mại nội địa chỉ theo yêu cầu của luật pháp. Tính hợp pháp của các ngành trong khu vực này là hoàn toàn nằm trong phạm vi quyền của Hoa Kỳ. Chính phủ Hoa Kỳ đă dàn xếp việc thực thi cơ quan liên bang và các quốc gia hiện đang được hưởng lợi từ các nguyên tắc hướng dẫn về thương mại hợp pháp trong ngành cần sa. CHEX không chạm vào nhà máy và đơn giản tạo điều kiện cho các kết nối B2B giữa các bên được cấp phép thông qua phần mềm hoàn toàn phù hợp với tất cả các quy định khu vực mục tiêu

    Liên quan đến hoạt động buôn bán cây gai dầu và thanh toán trực tuyến, chúng tôi đă áp dụng các biện pháp tuân thủ rộng răi để thực thi luật pháp của tiểu bang và liên bang. Quan hệ đối tác mục tiêu tiềm năng với các ngân hàng cần sa trong khu vực phù hợp cùng với các công ty mua lại khách hàng dịch vụ và quản lư tài khoản cho các ngân hàng chẳng hạn như Tokken và ngành tài chính KIND , sẽ cung cấp khả năng chuyển giao giá trị hợp pháp trực tuyến (fiat, crypto, CHX) khi các đối tác trên sàn giao dịch CHEX có tài khoản ngân hàng. Cho đến thời điểm đó, các giao dịch trực tuyến cho sản phẩm có chứa nhiều hơn 0,3% THC (định nghĩa pháp lư về cần sa) chỉ được tạo điều kiện cho thỏa thuận đặt hàng, lập hoá đơn, giao hàng và các giai đoạn theo dơi hậu cần, nhưng thanh toán tài chính sẽ xảy ra ngoại tuyến bằng tiền mặt. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tạo điều kiện thương mại điện tử cho các sản phẩm phụ trợ và gai dầu / CBD mà không có THC..

    Đối với bất kỳ rào cản pháp lư không thể vượt qua, chúng tôi đang tránh triển khai các công nghệ nhất định. Trong thời gian chờ đợi, trong khi ngành công nghiệp phát triển hợp pháp, chúng tôi đă xây dựng và sẽ tiếp tục xây dựng tất cả các kiến trúc công nghệ cần thiết để chuẩn bị cho việc hạn chế các quy định và đă bắt đầu thành công trên các người dùng được cấp phép. Bằng cách này, chúng tôi chắc chắn sẽ có vị trí vững chắc để thông qua nhanh chóng vào Ngày Zero của quốc gia và quốc tế hợp pháp thị trường cần sa.
    Trân Trọng,

    The CHEX, Inc.
    Nhóm phát triển chính & Người sáng lập eCann Media

    TEAM BIOS


          

    Eddie Miller trong giới Truyền Thông: |



    CHEX trên Báo Chí: VICE | San Francisco Chronicle | TechCrunch | Observer



    WEBSITE   |   WHITE PAPER   |   BUSINESS PLAN   |   ETHERSCAN


    TELEGRAM   |   SLACK   |   TWITTER   |   FACEBOOK   |   LINKEDIN   |   [email protected]


             



    LIÊN KẾT PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG / TOKEN NỀN TẢNG:



    TokenArena.com

    ICOScoring.com, TokenTops.com, cryptocoincharts.info


    Dịch cho nhóm CHEX bởi: [NAKATA90]


    Pages: [1] 2
    Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services