click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - ChuckBuck

Pages: [1] 2 3 ... 6
1

Cho cc bạn!
Chắc hẳn gần đy cc bạn cũng đ nghe rất nhiều về sự pht triển cũng như phổ biến của loại hnh Game MMO với cc vật phẩm khng thể thay thế, NFT. Cơn sốt tiền điện tử đầu năm nay đ tạo tiền đề cho NFT trở thnh xu hướng đầu tư mới nhất. Những hoạt động mua bn tc phẩm nghệ thuật cũng khiến giới truyền thng khng thể lm ngơ trước sức ht của NFT.

Một trong những tựa game NFT thnh cng nhất trn thế giới ở thời điểm hiện tại chnh l Alien World. Nhưng trong bi viết ny, mnh sẽ khng ni thm về n, thay vo đ, mnh muốn giới thiệu một tựa game mới đang bắt đầu được pht triển v được kỳ vọng sẽ l đối thủ cạnh tranh của những tựa game ny trong tương lai.

Vậy, Farsite l g?
Farsite l một tr chơi MMO RPG/RTS hoạt động trn nền tảng phi tập trung                                                                       
với cc yếu tố phiu lưu trong bối cảnh khoa học viễn tưởng dựa trn
một cu chuyện về thế giới hậu tận thế, sẽ được pht hnh trn Ethereum 2.

Chng ta khm ph vũ trụ hoặc thiết lập căn cứ trn cc hnh tinh để săn tm
vật liệu qu hiếm để chế tạo tu v cc m-đun mạnh mẽ,
giao dịch trn thị trường mở, chiến đấu để ginh lấy chiến lợi phẩm
v vinh dự cai quản ton bộ chm sao!

Xem video giới thiệu ở đy!



Bạn c thể lm g với Farsit?

C rất nhiều cng việc để bạn lm v xy dựng đội qun của mnh ở đy, v dụ như:
  • Người vận chuyển: hon thnh cc hợp đồng giao hng để kiếm tiền
  • Thợ mỏ: sở hữu một số khu vực trn cc hnh tinh v thiết lập cơ sở của bạn ở đ để khai thi ti nguyn
  • Người chế tạo: nhận ti nguyn, c cc bản thiết kế để chế tạo độc quyền cc sản phẩm
  • Qun đội: chiến đấu v cướp bc để ginh chiến lợi phẩm từ cc nạn nhn của bạn
  • Nh thm hiểm: Khm ph vũ trụ rộng lớn v săn lng cc loại vật liệu mới.
  • Thống đốc: Kiểm sot v đặt ra cc quy tắc đối với cc ngi sao m bạn quản l, thu được tiền từ cc hoạt động ở đ
  • Nh tuyển dụng: Tuyển dụng những phi cng mới tham gia vo tr chơi v gip đỡ họ, bạn sẽ kiếm được tiền từ cc hoạt động của họ trong tương lai
  • Chnh trị gia: Thnh lập một cng ty, một lin minh, dẫn dắt v quản l cc thnh vin để tch lũy tiền v thống trị thị trường
  • Nh giao dịch: Mua bn, vận chuyển hng ha đến nơi c nhu cầu v thu lợi nhuận từ cc giao dịch ny



Bạn c nn tham gia ngay by giờ?

Chắc chắn rồi, nền tảng ny đang trong qu trnh pht triển,
hiện tại, họ đ mở đăng k cho người dng mới
v đưa ra những ưu đi tuyệt vời! Người dng tham gia vo thời gian ny
 sẽ hon thnh cc nhiệm vụ trong airdrop của họ để nhận được điểm tch lũy,
gip mở kha cc chức năng v nng cấp, tạo lợi thế lớn cho cc hoạt động trong tương lai.                                                 
Thử nghĩ xem khi tr chơi ny bắt đầu hoạt động chnh thức,
khi những người mới cn đang loay hoay với việc nng cấp tu chiến,
bạn đ sẵn sn chiến đấu v ginh lấy một số địa điểm trn cc hnh tinh,
n thật sự tuyệt vời phải khng? Đ chnh l lợi thế tuyệt vời nhất m bạn c.

Cc nhiệm vụ để tch lũy l rất đơn giản v dễ dng, v vậy, đừng chần chừ,
hy tham gia ngay để trở thnh một trong những thống đốc trong tương lai!

Bn cạnh l hnh ảnh về cc mốc tch lũy m bạn c thể đạt được,
khi bạn đạt được mức tối đa, bạn đ sẵn sng để hon thnh đội qun mạnh mẽ của bạn,
sẽ khng c nhiều người c thể đạt được sức mạnh ny đu!




2
Vui lng gh qua chủ đề ny để đọc về cch m tưởng ny bắt đầu. Thoải mi chia sẻ tưởng của ring bạn, khai ph ci mới, cũng như hỏi chng ti bất kỳ điều g trong chủ đề tương tự.


Kể từ khi Covid-19 được pht hiện, virus chết người ny đ xm chiếm trn ton thế giới (Cập nhật trực tiếp, ảnh chụp mn hnh thời gian hiện tại), chng ta đang phải đối mặt với cuộc sống m kinh tế, x hội tồi tệ hơn bao giờ hết. Hầu hết cc khu vực trn thế giới đều bị kha, nhiều người mất việc lm, hết tiền tiết kiệm, hết lương thực v cc nhu, yếu phẩm khc. Khủng hoảng trong mọi lĩnh vực, bao gồm chăm sc sức khỏe, cc trường hợp tử vong đang vượt qua mức tưởng tượng, hng loạt ca nhiễm mới mỗi ngy. Cc chnh phủ đang nỗ lực để gip đỡ người dn của họ, những vẫn chưa đủ. Những người giu c cũng đang ra sức gip đỡ họ. Cng nhau, tất cả chng ta đang cố gắng gip loi người sống st v chiến đấu chống lại loại virus chết người ny.
 
Khng c g đng ngạc nhin, sự khủng hoảng xuất pht từ đại dịch ny cũng đang ảnh hưởng đến cộng đồng của chng ta (Bitcointalk.org). C thể c một danh sch di những người m đang cần tiền, nhưng c thể v tnh trạng hiện tại của cộng đồng, họ qu ngại ngng để hỏi trước cng chng (khủng hoảng trong tầng lớp trung lưu). Nhưng một vi sự gip đỡ c thể gip đỡ gia đnh của họ. Chng ti khng muốn bất kỳ thnh vin no trn diễn đn cảm thấy c đơn. Nếu bạn đang cần hỗ trợ ti chnh, th đy l nơi bạn c thể đến. Chng ti đang ở đy v chờ đợi cuộc gọi của bạn.


 
Chng ti l một nhm đang gy quỹ cho cc bạn bằng cch thực hiện một loạt cc sự kiện trn khắp diễn đn. Ngn sch sẽ được gửi đến địa chỉ k quỹ. Chng ti đang thiết lập mọi thứ cho bạn. Chỉ cần gọi cho chng ti, lm cho chng ti tin rằng bạn đang c nhu cầu chnh đng, chng ti sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn v gia đnh của bạn.

Địa chỉ quyn gp
3Covid19s5zLNzQHGGLBeqkizwApUb19bj

 

 

Lm sao để đăng k?
Bạn c thể đăng k cng khai hoặc cũng c thể đăng k b mật ty theo muốn của bạn. Chng ti tn trọng quyền ring tư của bạn v cơ quan chủ quản sẽ đảm bảo rằng quyền ring tư của bạn được bảo vệ. Chng ti cũng c thể gọi cho cc tổ chức khc v chia sẻ về thng tin của bạn để xc minh (nếu c thể), nhưng chng ti sẽ lun đảm bảo rằng thng tin của bạn vẫn an ton. Chng ti sẽ khng lm việc với bất kỳ tổ chức no m chng ti khng tin tưởng với cc tiu chuẩn cao nhất.
 
Để lại một bi đăng trong chủ đề ny hoặc gửi tin nhắn c nhn cho Royse777, Lauda. Cung cấp cho chng ti một tưởng tốt về tnh huống m bạn đang gặp phải. Cung cấp cng nhiều thng tin cng tốt để chng ti c thể sử dụng thng tin v cố gắng hết sức để xc nhận rằng sự p dụng của bạn l hợp php, c thể chấp nhận m khng cần tốn nhiều thời gian.

Kết quả cuối cng sau khi đăng k
Cơ quan chủ quản c trch nhiệm đảm bảo rằng khng ai khai thc cơ hội ny, cũng c trch nhiệm đảm bảo rằng ton bộ dự n ny đang tiếng tới pha trước. Một yu cầu với địa chỉ đng gp sẽ được gửi đến k quỹ (DarkStar_) để gửi khoản viện trợ được yu cầu đến những người dng được chấp nhận.

Giữ khoảng cch đối với x hội, ở nh. Chng ta lun lun chiến thắng.

Nội dung - Lauda, Royse777 | Thiết kế - Untold | Dịch giả - ChuckBuck

3

"Khng ai trở nn ngho tng v cho đi" - Anne Frank

Yu cầu tất cả mọi người ở đy vui lng quyn gp cng nhiều cng tốt cho những người ngho bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, để chng ti c thể mua thực phẩm cho họ. Ti cũng c thể k quỹ ở đy nếu bạn muốn, v ti cũng đang lin lạc với một vi người để k quỹ ở đy. Cho đến lc đ, ti nghĩ rằng danh tiếng của ti ở đy l đủ cho những đng gp nhỏ.

Dịch vụ k quỹ được cung cấp bởi minerjones
Vui lng chuyển tiền của bạn đến địa chỉ k quỹ sau:

BTC: 3QKLyiGvwUgSeCJcKKQnmvW6XsB1fbFBjM
LTC: MTdonmhzvNwhxSTg7yQjV92Yz3EEAycgj9
BCH: qrds3ct02l5vxd39pkzr0x0rh3ylkyz8esttdnjvc7
ETH: 0xe39Ac15001147271520c817aa855241d4Ec77486


Bối cảnh
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hầu hết cc quốc gia đều p dụng lệnh đng cửa, tương tự như trường hợp ở Pakistan [tin tức: https://www.aljazeera.com/news/2020/03/pakistan-daily-wagers-struggle-survive-coronavirus-lockdown-200325115143152.html]. V vậy, việc đng cửa hng ngy dường như gy ra những ảnh hưởng lớn v họ khng thể thực hiện cng việc hng ngy, khng thể nui gia đnh, vợ con. D họ khng chết bởi Corona, nhưng ti tin rằng họ sẽ chịu ảnh hưởng bởi tnh trạng thiếu lương thực. V vậy, tất cả chng ta phải bước tới v gip đỡ những gia đnh ngho kh trong khu vực của chng ta. Ti yu cầu tất cả cc bạn hy nhn vo khu phố của cc bạn v xem liệu c trường hợp no cần nhận được sự gip đỡ của bạn khng.

Ti l ai
Hầu hết mọi người ở đy biết ti, ti đ ở đy từ năm 2014 v lm việc với vai tr quản l tiền thưởng từ năm 2016. Ti được tin tưởng bởi nhiều người, khch hng của ti đ tin tưởng ti với tiền thưởng của họ (token, BTC & ETH) v ti chưa bao giờ ph vỡ lng tin của họ, thậm ch ti đ trả lại cho họ token cn dư sau khi phn phối. Ngoi ra, ti c nhiều giao dịch khc ở đy v lun diễn ra sun sẻ, bạn c thể thấy n trong phản hồi của ti. Ti cũng đ cho vay với li suất 0% chỉ để gip đỡ những người ngho ở đy.

Ti đang lm g
Ti đ tự hnh động v chi gần 0.04 BTC, cộng tc với tổ chức tnh nguyện tn l JZT [Jadojahad/Jihad for Zero Thalassemia]. "Chng ti l một" v tổ chức thu thập thực phẩm cho gần 1 nghn gia đnh trong vng một thng. Nhưng như bạn đ biết, đại dịch ny khng chỉ diễn ra trong vng 1 thng, n c thể ko di thm một vi lần nữa, những gia đnh đ sẽ cần thực phẩm cho những ngy tiếp theo. Chng ti cần phải cung cấp cho họ. Hiện tại, chng ti đang cung cấp cho họ cc sản phẩm sau đy cho mỗi gia đnh trong một thng.
1. Floor 20kg (ti khng biết đy l g  :D - i don't know what is this)
2. Split Bengal gram 1kg - Đậu xanh
3. Split Red Lentil 1 kg - Đậu lăng đỏ
4. White Bengal gram 1 kg - C vẻ như n l đậu trắng  :D
5. Sugar 2-1/2 kg - Đường
6. Salt 1 kg - Muối
7. Lemon Bar 1 pack - Chanh
8. Soap 3 pack - X phồng
9. Lipton Tea 250 grams - Tr Lipton
10. Butter 1 kg - Bơ
11. Oil 1 kg - Dầu ăn
12. Rice 3 kg - Gạo

Đy l tổng chi ph cho mỗi gia đnh: 2500 rupees Pakistan/0.002112 BTC theo tỷ gi hiện tại [ngy 6 thng tư năm 2020]
[Ti sẽ chia sẻ t gi hối đoi với bạn vo mỗi ngy thực hiện trao đổi]

Lm thế no để mang lại sự minh bạch ở đy?
"Minerjones" đang cung cấp dịch vụ k quỹ tại đy, nơi bạn c thể chuyển tiền của bạn. Bất kỳ khi no ti nhận đủ dữ liệu của cc gia đnh, c thể l 10-20+ gia đnh, ti sẽ yu cầu "minerjones" chuyển tiền cho ti, nhờ đ ti c thể chuyển đổi chng sang tiền địa phương của mnh v mua cc mặt hng thực phẩm v giao chng. Ti sẽ chia sẻ cc hnh ảnh v bin lai của cc mặt hng được mua v giao. Ti cũng c thể livestream với "minerjones" nếu được yu cầu khi ti mua cc mặt hng v thực phẩm. Chng ti c thể khng thể chia sẻ hnh ảnh phn pht cho mỗi gia đnh v mục đch ẩn danh.

Nếu bạn c bất kỳ cu hỏi, sự nghi ngờ hoặc đề nghị no khc xin vui lng gửi ở đy, để ti c thể trả lời cho bạn.

Nh ti trợ
1. irfan_pak10. 0.02BTC
2. ice_man75.  100$

Đeo chữ k ny để ủng hộ chng ti
Code: [Select]
[center][table][tr]
[url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=5240168.0][font=montserrat,Arial][b][size=22px][glow=#F91,2][color=transparent]..[/color][color=#fff]Fund raising/ Donations needed for the poor families[/color] [color=#000]COVID-19 Pandamic[/color][color=transparent]..[/color][/glow][/size]
[size=1pt]
[font=montserrat,Arial][size=8px][b][color=#000]No one has ever become poor by giving. ― Anne Frank | We are requesting you to please take part in fundraising campaign in any possible way you can.[/td][td][/td][td][/td][td][tt][size=27px][size=2pt][color=#F91]
[/td][/tr][/table][/center]

[Hoạt động ngy 4 thng 4 năm 2020]



Bi viết ny được dịch từ chủ đề chnh thức của irfan_pak10: 💰Fundraising campaign-Feed the one who are affected by the COVID-19 🦠Pandemic

The article has been edited a lot to fit the natural language of Vietnam, but the meaning of the article is unchanged  ;)

4
Vietnamese Language / ANN - Arevalor
« on: September 04, 2018, 05:57:36 PM »


CHƯƠNG TRNH TIỀN THƯỞNG
CHƯƠNG TRNH TIỀN THƯỞNG TRN BITCOINTALK
WEBSITE | FAQ | WHITEPAPER | REDDIT | TWITTER
TELEGRAM | INSTAGRAM | FACEBOOK | CONTACT US
Cc cột mốc ICO :
20/8- Bắt đầu Pre-Sale
27/8 - Kết thc Pre-Sale
24/9 - Bắt đầu bn cng khai
15/10 - Kết thc bn cng khai












5
Vietnamese Language / Bounty AREVALOR
« on: September 04, 2018, 12:54:32 PM »




ĐỂ TRỞ THNH MỘT THỢ SĂN TIỀN THƯỞNG CỦA AREVALOR: ĐIỀN VO BIỂU MẪU NY




ĐỂ XEM STAKE CỦA MNH< VUI LNG TRUY CẬP BẢNG TNH NY(Mỗi dạng Bounty nằm trong một trong những tab ở pha dưới)


Chương trnh Bounty bắt đầu vo ngy 21 thng 7 năm 2018 v sẽ chạy cho đến khi kết thc việc bn token vo ngy 15 thng 10 năm 2018. Token sẽ được phn phối trong vng 2 tuần sau khi hon thnh việc bn token.

2% tổng số token ORB, hoặc 3.200.000 ORB sẽ c sẵn cho chiến dịch tiền thưởng.

Bạn sẽ nhận được token ORB để thực hiện cc hoạt động của chương trnh tiền thưởng. Cổ phiếu ORB sẽ được phn phối trong suốt Chương trnh Bounty giả định nhiệm vụ đ được coi l hon thnh bởi nhm AREVALOR.
Để được hỗ trợ v đặt cu hỏi về chiến dịch tiền thưởng, vui lng lin hệ với chng ti theo địa chỉ [email protected]
Chiến dịch dịch thuật l chiến dịch tiền thưởng duy nhất yu cầu sự cho php từ AREVALOR.
Xin vui lng gửi email đến [email protected] v đặt chổ "Dịch" trong chủ đề ny để nhận được ph duyệt để tiếp tục.
AREVALOR bảo lưu quyền thay đổi cc quy tắc của chương trnh nhằm phục vụ tốt nhất cho sự pht triển v bền vững của Nền tảng AREVALOR.
Chng ti khng tha thứ cho sự chửi thề, phn biệt chủng tộc, hoặc hnh vi xấu v những người tham gia khc bị buộc tội tham gia vo hnh vi xấu sẽ bị loại.
Tất cả nội dung phải được xử l theo cch chuyn nghiệp.

Phần thưởng sẽ được xc nhận sau mỗi hai tuần.



BitcoinTalk.org Campaign 640,000 ORB
Chữ k phải được giữ cho đến khi Hết hạn giao dịch Token vo ngy 15 thng 10 năm 2018.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng v 5 cu trả lời mỗi tuần.


Để bi đăng của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn từ một hoặc nhiều lựa chọn nội dung bn dưới:
-Đặt cu hỏi về AREVALOR.
-Khuyến khch v đưa ra l do tại sao những người khc nn tham gia Orb Token Sale.
-Thực hiện so snh doanh số bn token khc so với ORB (ni về ưu điểm so với nhược điểm, tnh năng, phn bổ, v.v.)


Bi đăng ph hợp phải chứa hơn 40 từ v cu trả lời phải c hơn 25 từ.
Bi đăng phải c lin quan v mang tnh xy dựng; chất lượng thấp, gửi thư rc v sao chp sẽ khng đủ điều kiện.
Nếu bạn bị cấm trong khi tham gia cc bounties của bạn sẽ khng được khen thưởng.


Số lượng stake ORB sẽ được hiển thị trong bảng tnh trong lin kết chương trnh tiền thưởng ở trn. AREVALOR c quyền quyết định nội dung no sẽ được thưởng. Cc ti khoản c xếp hạng tin cậy phủ định sẽ khng được thưởng.

Bi đăng trong cc bảng sau sẽ đủ điều kiện:
-Bitcoin:
Bitcoin Discussion / Development & Technical Discussion / Mining / Technical Support / Project Development
-Economy
Economics / Marketplace / Trading discussion
-Alternate cryptocurrencies
Altcoin Discussion / Announcements (Altcoins) / Mining (Altcoins) / Marketplace (Altcoins) / Speculation (Altcoins)
-Local

Tất cả ngn ngữ đều được cho đn, nhưng vui lng cung cấp bản tm tắt bằng tiếng Anh về bi đăng cho AREVALOR để xem xt.
Thứ hạng được p dụng l xếp hạng khi bạn hon thnh chiến dịch.
Bảng dưới đy phc thảo cc cổ phần mỗi tuần cho mỗi cấp bậc.
Nếu bạn chọn khng lm chữ k v chỉ muốn trả lời [/ b], ORB của bạn mỗi tuần được giảm xuống cn 40%.
Để ginh được cổ phần trong chiến dịch Chỉ trả lời, bạn cần đăng v trả lời trn ANN thread: FOUND HERE


Người dng sẽ nhận được stake ORB sau ty thuộc vo thứ hạng của họ mỗi tuần.
ORB stake mỗi tuần (Chng ti chỉ c thể cho php 20 người từ mỗi thứ hạng tham gia):
-Jr. Member:     50
-Member:         100
-Full Member:   200
-Sr. Member:    300
-Hero Member: 400
-Legendary:     500




Đng gp nội dung, Blog v Phương tiện truyền thng 320,000 ORB
AREVALOR thưởng cho người viết, người sng tạo nội dung v nh xuất bản c token ORB để tạo nội dung chất lượng.
Nội dung c thể c nhiều hnh thức v được phn phối qua nhiều knh, chẳng hạn như ấn phẩm phương tiện, tạp ch, blog, video v hơn thế nữa.
AREVALOR sẽ thực hiện theo quyết định về những g sẽ đủ điều kiện; tất cả nội dung được mở để đnh gi.


Nội dung sẽ được xếp hạng ph hợp:

ORB stakes awarded:
Top Quality:       2000
High Quality:      1500
Good quality:      400
Average Quality: 200
Poor Quality:      100


Để tham gia, hy gửi lin kết nội dung, blog, video, bi viết, v.v. đ xuất bản của bạn đến [email protected] v bao gồm chi tiết của bạn.

Nội dung phải l bản gốc. Khng sao chp những người khc.
Bạn c thể sử dụng bất kỳ hnh ảnh, biểu tượng, đồ họa v cc mặt hng thương hiệu khc của chng ti được tm thấy trn trang web của chng ti.
Cc bi viết phải di hơn 600 từ v Video phải c t nhất 60 giy.
Nội dung phải chứa t nhất 1 lin kết đến AREVALOR.com. Để đạt được chất lượng trung bnh vượt qu một lin kết đến AREVALOR.com cũng như một lin kết khc đến Twitter hoặc BitcoinTalk cần phải c mặt.
Bi viết hoặc m tả cũng phải chứa một lin kết đến hồ sơ BTT của bạn để chứng minh quyền tc giả của bạn.
Cc nền tảng blog như Medium, Steemit, Newbium, v.v., được cho php, nhưng chỉ c 3 bi đăng trn mỗi người được chấp nhận trn cc nền tảng ny.
[/u]




Dịch Thuật 540,000 ORB
Tham gia nhm thảo luận telegram https://t.me/arevalorco
Phần thưởng AREVALOR để dịch Whitepaper, chủ đề ANN v Bounty.
Bản dịch phải l bản gốc v được tạo bởi người dng.
Việc sử dụng Google Dịch v cc cng cụ khc bị nghim cấm v sẽ dẫn đến việc bị loại.
Người dịch c thể mất tối đa 3 ngy. Nếu bạn cần thm thời gian, vui lng yu cầu.
Vui lng gửi lin kết hoặc ti liệu dịch đến [email protected].

Cc ngn ngữ sau được cho đn: Japanese, Chinese, Hindi, Arabic, Korean, Spanish, Russian, German, French, Portuguese, Italian and Punjabi.
Đề nghị khc vẫn được cho đn.


ORB stake distribution:
White paper:    5,500
ANN Thread:     3,500
Bounty Thread: 2,500


Trạng thi đặt trước bản dịch:
Cc bản dịch sau đ được bảo lưu (updated 7/25):
Spanish
Hindi
Arabic
Vietnamese
Indonesian
Turkish
Russian
Filipino
Romanian





Facebook Bounty 300,000 ORB
Thch/Theo di trang Facebook của chng ti.
Phải c t nhất 200 người bạn / người theo di nếu sử dụng trang. Số lượng bạn b / người theo di phải hiển thị.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng v 5 cu trả lời mỗi tuần trn Facebook.
Để cc hoạt động trn Facebook của bạn đủ điều kiện, bạn cần chọn t nhất một trong ba loại chủ đề bn dưới:
Nng cao / trả lời cu hỏi về AREVALOR.
Khuyến khch / nu bật l do tại sao mọi người nn tham gia Chương trnh token sale ORB.
Thực hiện so snh tch cực với việc bn token hoặc ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bạn phải gh thăm AREVALOR.com trong cc bnh luận.
Viết một cu về một tnh năng tch cực của AREVALOR hoặc một ci g đ bạn đang mong chờ khi sử dụng AREVALOR.
Để được coi l hợp lệ, cc bi đăng trn Facebook phải chứa từ 50 từ trở ln v cu trả lời phải từ 20 từ trở ln mới đủ điều kiện.
Bi đăng v trả lời c t hơn số từ hợp lệ sẽ khng đủ điều kiện.
Chia sẻ bi đăng từ trang Facebook của AREVALOR t nhất 2 lần một tuần.
Cc bi đăng khng được xa khỏi trang c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch tiền thưởng v phải được cng khai.
Bạn phải l chủ sở hữu của cc ti khoản bạn sử dụng v chng phải l ti khoản gốc.
Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận. Khng cho php sử dụng nhiều ti khoản.
AREVALOR c quyền thực hiện quyền quyết định khi xc định những g được coi l hoạt động đủ điều kiện.


Những người tham gia sẽ nhận được số lượng ORB khc nhau ty theo số lượng bạn b / người theo di; cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần :
200+        : 25
1000+      : 150
3000+      : 200
10000+    : 250
25000+    : 300
100000+  : 500




Twitter Bounty 300,000 ORB
Theo di chng ti trn Twitter.
Ti khoản của bạn phải cng khai v c t nhất 200 người theo di.
Bạn cần tạo t nhất 2 tweet v 4 tweet lại mỗi tuần.
Để nội dung của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn t nhất một trong ba loại nội dung dưới đy:
Nng cao / trả lời cu hỏi về AREVALOR
Lm nổi bật l do tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh token sale cho người dng.
Thực hiện so snh mang tnh xy dựng với cc m thng bo bn hng khc hoặc hoặc ico (xem xt sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bi đăng phải chứa 100 k tự trở ln để đủ điều kiện.
Cc tweet khng được xa khỏi Twitter c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch Bounty v phải được cng khai.
Ti khoản Twitter phải l bản gốc v thuộc sở hữu của bạn. Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận.
Người dng c nhiều ti khoản sẽ bị loại.


Số lượng cổ phần ORB dựa trn số lượng người theo di.

Cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần:
200+        : 25
1000+      : 150
3000+      : 200
10000+    : 250
25000+    : 300
100000+  : 500




Instagram Bounty 300,000 ORB
Theo di trang Instagram của chng ti.
Phải c t nhất 200 người bạn / người theo di.
Bạn cần tạo t nhất 2 bi đăng mang tnh xy dựng mỗi tuần trn Instagram.
Để cc hoạt động trn Instagram của bạn đủ điều kiện, bạn cần chọn t nhất một trong ba loại chủ đề dưới đy:
Nng cao / trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
Khuyến khch / nu bật l do tại sao mọi người nn tham gia Chương trnh token saleORB.
Thực hiện so snh tch cực với việc bn token hoặc ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.).
Bạn phải gh thăm AREVALOR.com trong cc bnh luận
Viết một cu về một tnh năng tch cực của AREVALOR hoặc một ci g đ bạn đang mong chờ khi sử dụng AREVALOR.
Để được coi l hợp lệ, cc bi đăng trn Instagram phải c t nhất 20 từ, bao gồm cả thẻ bắt đầu bằng #.
Giống như bất kỳ bi đăng no được tạo bởi ArevalorCompany trn Instagram
Cc bi đăng khng được xa khỏi trang c nhn của bạn cho đến khi kết thc chiến dịch tiền thưởng v phải được cng khai.
Bạn phải l chủ sở hữu của cc ti khoản bạn sử dụng v chng phải l ti khoản gốc.
Ti khoản giả mạo, đ chết, khng hoạt động v bot sẽ khng được chấp nhận. Khng cho php sử dụng nhiều ti khoản.
AREVALOR c quyền thực hiện quyền quyết định khi xc định những g được coi l hoạt động đủ điều kiện.


Những người tham gia sẽ nhận được số lượng ORB khc nhau ty theo số lượng bạn b / người theo di; cổ phần của ORB sẽ được thưởng hng tuần :
200+       : 25
1000+     : 150
3000+     : 200
10000+   : 250
25000+   : 300
100000+ : 500





Reddit Bounty 300,000 ORB
Ti khoản Reddit của bạn phải t nhất 15 ngy v nghiệp vụ đăng + nhận xt của bạn phải c t nhất 30.

Chỉ cc bi đăng trong cc phn mục phụ sau đy mới được tnh: r/arevalor, r/bitcoin, r/ethereum, r/ethtrader, r/icocrypto, r/cryptocurrency, r/finance, r/altcoins, r/cryptomarkets

Bi đăng v nhận xt c tiu cực v spam sẽ bị từ chối. Nội dung khng c thng tin hữu ch v chỉ mua phiếu bầu m khng c bất kỳ bnh luận no v đng ngờ sẽ bị loại. Spam v ti khoản đng ngờ sẽ bị loại

Bi đăng trn cc phn mục phụ khc phải c lin kết đến https://www.reddit.com/r/arevalor

Nội dung phải l bản gốc v c thể sử dụng hnh ảnh, biểu trưng, đồ họa v cc ti liệu xy dựng thương hiệu chnh thức của chng ti được xuất bản trn trang web của chng ti v trong chuỗi ANN.
Số lượng bi đăng tối thiểu l 2 lần mỗi tuần v nhận xt l 4 lần mỗi tuần.
Để nội dung của bạn đủ điều kiện, bạn cần phải chọn t nhất một trong 3 ty chọn bn dưới:
Nng cao hoặc trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
Lm nổi bật cc tnh năng của AREVALOR v tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh Giảm gi cho người dng
Tạo so snh tch cực với cc token sale v ICO khc (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.)
Người dng c nhiều ti khoản sẽ bị loại.
Người dng sẽ nhận được cổ phần ORB theo số lượng upvotes; cổ phần của ORB sẽ được thưởng như sau:



5+     : 10

10+   : 20
20+   : 40
40+   : 80
60+   : 200
100+ : 400




YouTube Bounty 500,000 ORB
AREVALOR thưởng cho người tạo nội dung YouTube.
AREVALOR sẽ thực hiện quyết định cuối cng sẽ đủ điều kiện.
Bạn phải c t nhất 200 người đăng k trn knh của mnh.
Nếu bạn muốn phỏng vấn với nhm, vui lng điền vo biểu mẫu ny.
Đối với cc cuộc phỏng vấn chất lượng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng 2500 ORB.
Đối với video, chủ đề phải bao gồm một trong cc nội dung sau v di t nhất 1 pht. Lưu rằng cc video di hơn thường đảm bảo xếp hạng chất lượng cao hơn.
-Hy trả lời hoặc trả lời cc cu hỏi về AREVALOR.
-Cc tnh năng cao cấp của AREVALOR v tại sao mọi người nn tham gia vo chương trnh giảm gi của AREVALOR
-Tạo một so snh tch cực với bn hng token khc hoặc hoặc ico (sử dụng token, nhm, m hnh kinh doanh, v.v.)
Phần thưởng ORB cho video sẽ được trao theo người đăng k knh v lượt xem tối thiểu bằng 30% người đăng k:



200+       : 25
1000+     : 150
3000+     : 200
10000+   : 250
25000+   : 300
100000+ : 500

6
Whitepaper              Website              Medium              Telegram              Facebook              Twitter

NGY BẮT ĐẦU PRE-ICO: 1/7/2018
NGY KẾT THC PRE-ICO:  30/7/2018

NGY BẮT ĐẦU ICO: 5/8/2018
NGY KẾT THC ICO:  75 NGY TỪ KHI BẮT ĐẦU ICO


Tầm nhn:

Để xc định lại cc thực tiễn hiện c về quản l danh mục tiền điện tử thng qua một nền tảng tr tuệ nhn tạo, dựa trn blockchain, tổng thể.

Nền tảng:

Token phn bổ ti sản, một phần mềm dnh cho thiết bị di động (Android & iOS) nhỏ hơn một cht so với hoạt động bnh thường của nền tảng quản l danh mục đầu tư nh my. Giao diện sng suốt v trực quan tận dụng cc cng cụ v chuyn mn chuyn nghiệp để cung cấp cho người dng giải php thng minh cho cc yu cầu đầu tư vo ICO v tiền điện tử của họ. Ti sản được quản l v phn bổ kho lo để mang lại lợi nhuận điều chỉnh cao cấp.

Một cng cụ giảm thiểu rủi ro sẵn c trong ứng dụng cung cấp:

Sao lưu ton bộ ti khoản: Người dng hiện c thể sao lưu ton bộ danh mục ti khoản của mnh vo một tệp được m ha để lưu giữ an ton
Biểu đồ & Đồ thị: Người dng c thể nng cao trải nghiệm quản l danh mục đầu tư của mnh bằng cch sử dụng biểu đồ v biểu đồ tch hợp của ứng dụng AAT
So snh giữa gi trị mua v gi trị hiện tại: Người dng c thể truy cập sự để nhận ra khc biệt về gi trị so với gi trị m họ đ mua
Bo co kịp thời: Người dng c thể nhận được bo co khch hng để được thng bo về tiến độ đầu tư của họ
Tn hiệu v mẹo giao dịch: Người dng c thể truy cập vo cc tn hiệu giao dịch dựa trn AI v cc mẹo cho danh mục đầu tư của cc nh quản l được cộng đồng đề xuất
Tnh ton lợi nhuận trong thời gian thực: Người dng c thể tnh ton lợi nhuận theo thời gian thực của danh mục đầu tư của họ
Bổ sung hồ sơ token ICO v tiền xu mới: Một tnh năng ty biến cho php người dng thm ICO v cc token khc m họ chọn vo danh mục của họ
Nguồn cấp tin tức mới nhất: Một trung tm tin tức thời gian thực gửi thng bo cho cc tiền điện tử đ chọn


Token

Hệ sinh thi token phn bổ ti sản cấu thnh token tiền điện tử AAT. Trong sự kiện tạo token sắp tới, Token  AAT sẽ được triển khai dưới dạng token tiện ch tương thch ERC-20 dựa trn blockchain Ethereum cng khai.

AAT sẽ c sẵn để tận dụng cc dịch vụ khc nhau trong Mạng lưới phn bổ ti sản token.

Cc hoạt động trong hệ sinh thi Token phn bổ ti sản sẽ được thực hiện độc quyền bằng cch sử dụng token AAT, lm cho n trở thnh một phần khng thể tch rời của hệ thống kinh tế AAT.

Tổng Token & TGE:

TỔNG SỐ LƯỢNG TOKEN  (100%)                   45,000,000 AAT

TỔNG SỐ LƯỢNG TOKEN DNH CHO TGE (60%)       27,000,000 AAT

ĐNG NHM TGE (50% BONUS)               4,000,000 AAT

PRE-SALE TGE (20% BONUS)                      6,000,000 AAT

TGE CHNH THỨC (KHNG BONUS)                             17,000,000 AAT

HẠN NGHẠCH KHUYẾN MI                                  18,000,000 AAT

GI TRAO ĐỔI KHNG BONUS           1 AAT = 0.90 USD

SẴN SNG CHO                                       BTC, ETH, LTC, DASH and BCH

SỐ TIỀN ĐẦU TƯ TỐI THIỂU              100 USD

SOFT CAP                                               $5,000,000

HARD CAP                                              $27,000,000

7




















Blockchain Explorer
Ethereum Contract:









Cổng thng tin của OPTin ICO l http://www.optincoin.org.  Người mua c thể đăng k, mua v tm hiểu thm về OPTin ở đy.

OPTIN Blockchain cho php người dng mua đồng xu OPTIN với cc loại tiền tệ Fiat (USD, ERU) cũng như tiền điện tử (ETH, BTC, BCH, XRP, LTC) trong cổng thng tin. Mỗi người dng mua đồng xu sẽ nhận được một địa chỉ c nhn (đối với mỗi tiền điện tử ti trợ) sau khi xc nhận email đăng k. Người mua c thể gửi đồng xu từ v trn sn giao dịch của họ.

Để nhận được cc đồng xu OPTIN v hiển thị chng trong v của bạn, OPTB yu cầu bạn chỉ định địa chỉ của bạn từ một v tương thch ERC20. Khng nhận địa chỉ từ v sn giao dịch của bạn.

OPTB khuyến nghị sử dụng/tạo một trong cc loại v sau:
● Mist (https://github.com/ethereum/mist/releases)
● Myetherwallet (http://myetherwallet.com/)
● ImToken for Mobile iOS & Android (https://token.im/)
● Parity (https://www.parity.io/)
● Trust for Mobile iOS & Android (https://trustwalletapp.com/)
● Cipher for Mobile iOS & Android (https://www.cipherbrowser.com/)
● Ledger (https://www.ledgerwallet.com/)
● Trezor (https://trezor.io/)

Từng bước hướng dẫn để mua OPTIN
Việc bn đồng xu được cung cấp trong khu vực khch hng c nhn của bạn thng qua cổng thng tin.

Bước 1: Đăng k đến trung tm bn đồng xu cho khch hng
Đến https://www.optincoin.org
Cung cấp địa chỉ email của bạn, ci đặt mật khẩu v đồng với Điều khoản & điều kiện.
Xc nhận mật khẩu của bạn v đăng nhập qua email xc nhận.

Bước 2: Chọn nếu bạn muốn mua bằng tiền điện tử hoặc tiền tệ Fiat

Với tiền điện tử
Chọn xem bạn c muốn gửi ETH, BTC, BCH, XRP hoặc LTC để mua OPTIN khng.
Cổng thng tin sẽ hiển thị cho bạn địa chỉ c nhn để gửi đồng xu đến (nếu bạn chọn BTC, địa chỉ BTC c nhn của bạn sẽ được hiển thị. Nếu bạn chọn ETH, địa chỉ ETH của bạn sẽ được hiển thị...)
Sau khi bạn gửi đồng xu từ v của mnh, hảm đảm bảo gửi ID giao dịch. Bạn sẽ thấy số lượng đồng xu tương ứng trong số dư đồng xu OPTIN của bạn trong vng 24 giờ v nhận được email xc nhận. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ được tnh từ nguồn cấp dữ liệu CoinDesk, trong khoảng thời gian 5 pht.
Nhập địa chỉ v ERC20 của bạn để nhận đồng xu được phn phối sau khi kết thc bn đồng xu.

Với tiền tệ Fiat
Bạn chỉ c thể mua thng qua ACH hoặc chuyển khoản ngn hng
Chi tiết ti khoản ngn hng với m tham chiếu c nhn của bạn sẽ được trnh by. Việc cung cấp m ny rất quan trọng, để đảm bảo gn đng đồng xu cho v của bạn.

Đồng xu được mua bằng tiền tệ Fiat từ 1,000 đ trở ln (10,000 OPTin)

Nếu bạn c kế hoạch mua hơn 10.000 OPTIN (1000 đ) th bạn cần phải thng qua KYC, n được yu cầu. Bạn c thể trnh by với một bảng cu hỏi ngắn v một phần để tải ln bản sao hộ chiếu, ID hoặc bằng li xe của bạn. Tất cả dữ liệu của bạn được m ha v xử l bởi RapidID. Họ sẽ ph duyệt, từ chối hoặc yu cầu thng tin bổ sung dựa trn nội dung m bạn gửi.

a) Sau khi ph duyệt RapidID (bạn sẽ được thng bo qua email v xem trạng thi ti khoản của bạn trong khu vực khch hng), bạn sẽ c thể mua nhiều hơn 10.000 OPTIN. Nếu bạn kết nối hơn 1000 đ v khng được xc minh, OPTB c quyền trả lại số tiền đ trở lại ti khoản ngn hng của bạn.

b) Sau khi khoản tiền gửi của bạn đ được xc nhận v OPTB đ xc thực thanh ton của bạn, bạn sẽ thấy số lượng đồng xu tương ứng trn số dư của bạn trong vng 24 giờ.

Để nhận được đồng xu OPTIN trong vng 7 ngy kể từ ngy kết thc bn đồng xu, bạn sẽ phải nhập địa chỉ v tương thch ERC20 của bạn trong mn hnh "Số dư thanh ton" trong trung tm khch hng của bạn. Video về cch nhận đồng xu sẽ được xuất bản để thuận tiện cho việc bn. Hỗ trợ khch hng sẽ gip bạn thực hiện điều đ.

Để đảm bảo trải nghiệm mượt m với việc mua đồng xu OPTIN, bạn nn:

Đọc kỹ Ti liệu
Đy l nơi bạn được thng bo về mọi chi tiết nhỏ lin quan đến đồng xu OPTIN.
Ở đy bạn c thể tm hiểu về chức năng v mục đch của đồng xu OPTIN.

Đọc kỹ thỏa thuận mua đồng xu
Bạn sẽ phải đồng với điều đ trong ICO. Qu trnh đầu tư sẽ nhanh hơn đng kể nếu bạn biết thỏa thuận mua.

Đăng k nhận tin nhắn
Khng c g tệ hơn thiếu cc thng bo v cập nhật quan trọng.
Một bản tin sẽ giữ cho bạn cc cập nhật!


Ti khng lin kết với đồng xu ny. Ti đăng bi ny thay mặt cho dự n.

8


Dự n TakeOff:
Cng cụ pht triển AI+, Hỗ trợ thnh lập (ICO), Trao đổi tiền ảo




Tinh thần của chng ti

V chng ti l những kỹ sư, chng ti muốn cạnh tranh với cng nghệ.

Chng ti khng chi tiu nhiều tiền để quảng co.

V vậy, n c thể khng được phổ biến ngay lc đầu.

Ngn sch được sử dụng rộng ri để pht triển v chng ti muốn cải thiện dịch vụ.

Nguyn mẫu của TakeOff News Search (phin bản 0.2 https://take-off.news) v
TakeOff Center (https://takeoff.center) sẵn sng pht hnh.

Dự n TakeOff được ln kế hoạch nng cấp ngay cả trong thời gian bn đồng xu.
Tr thng minh nhn tạo trở nn thng minh hơn từng ngy.
Chng ti tin rằng thời gian sẽ đến khi nhận ra những điều tốt đẹp.

Mặc d n sẽ l một thch thức lớn, để cng bằng, chng ti quyết định khng thực hiện private sale hoặc pre-sale,
ci m chỉ một số nh đầu tư mới được hưởng.
Tất cả đồng xu TKO được bn thng qua hợp đồng thng minh trn Ethereum.

Gi của mỗi đồng xu được đặt để cc nh đầu tư tin vo chng ti v những nh đầu tư sớm hơn c thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.
Ngoi ra, chng ti muốn phn phối lợi nhuận cho những người đ đồng với tinh thần của chng ti v những người ủng họ chng ti thng qua chương trnh tiền thưởng.


Đối với tất cả những ai đồng với dự n của chng ti, đ l sứ mệnh của chng ti để tiếp tục pht triển cng nghệ,
cung cấp nhiều dịch vụ hữu ch cho thế giới v tăng gi trị của cc đồng xu.





Dự n của chng ti

Dự n TakeOff bao gồm TakeOff Search, TakeOff Centre v TakeOff Exchange.




1.TakeOff Search:

Cng cụ tm kiếm cc tin tức lin quan đến việc đầu tư.
Đy l cng cụ gip nh đầu tư hiểu xu hướng thị trường bằng cch tm kiếm v phn tch tin tức lin quan đến đầu tư.

Phin bản đầu tin của nguyn mẫu TakeOff News Search đ được pht hnh.

TakeOff News Search ver.0.2:
https://take-off.news






Ch thch:
Dịch vụ ny c thể được sử dụng với điện thoại thng minh v my tnh bảng trong thiết kế đp ứng, nhưng bạn c thể truy cập nhiều thng tin bằng mn hnh lớn, v vậy, hy dng thử trn my tnh của bạn.


TakeOff News Search c cng cụ tm kiếm v tr tuệ nhn tạo.

Trch xuất lin quan đến tin tức, con người, cng ty, tiền ảo trong AI v xử l ngn ngữ tự nhin, hiển thị n cng với biểu đồ chứng khon v biểu đồ tiền ảo.

AI hiện đang học với dữ liệu gio vin. Ngoi ra, chng ti đang pht triển AI bằng cch sử dụng deep learning. TakeOff News Search sẽ thng minh hơn, đa ngn ngữ hơn (cc ngn ngữ chnh) v c thể giải quyết nhiều dữ liệu hơn.

Trong một số tin tức, bạn muốn biết ngay lập tức gi cổ phiếu cng ty lin quan v biểu đồ của tiền ảo đang biến động như thế no? TakeOff News Search nhận ra điều đ. (Hiện tại đang trong qu trnh pht triển)


Chng ti dự định pht hnh phin bản 0.3 với tin tức tương tự/tin tức quan trọng AI sử dụng deep learning trong nửa cuối thng bảy năm 2018.
Sau đ, phin bản đa ngn ngữ (ver0.4) dự kiến sẽ được pht hnh.



2.TakeOff Centre:

Nền tảng hỗ trợ để thnh lập. TakeOff Centre, cng với cc cng ty đối tc, hỗ trợ thnh lập. (Bao gồm cả việc sử dụng cc đồng xu ban đầu giữa cc cng ty thnh lập).

Những nh đầu tư sử dụng TakeOff Search Premium Service c thể xem thng tin (bao gồm cả pre-ICO) trn cc dự n thnh lập m n hỗ trợ.

TakeOff Centre nhận được hoa hồng hỗ trợ ton diện bởi TakeOff l từ 15% đến 20% của ngn sch huy động được khi thnh lập, v nhận 10% đến 20% đồng xu ban đầu được pht hnh bởi mỗi lần thnh lập.

Để tăng gi trị của đồng xu ban đầu được pht hnh bởi mỗi lần thnh lập, TakeOff Centre sẽ lin tục hỗ trợ mỗi lần thnh lập.

Để biết thng tin mới nhất về cc dự n thnh lập hiện đang được ln lịch, vui lng truy cập TakeOff Centre.

TakeOff Centre:
https://takeoff.center



3.TakeOff Exchange:

Sn giao dịch tiền điện tử.

Đồng xu TKO v đồng xu ban đầu do TakeOff Centre hỗ trợ sẽ được nim yết trn TakeOff Exchange v cc đồng xu ny sẽ được trao đổi với Ether hoặc đồng xu ban đầu của những dự n khởi nghiệp khc.

Gần đy, do đổi mới cng nghệ, phn phối dễ sử dụng được thiết lập. Trao đổi phi tập trung c lợi thế l c thể trnh được nguy cơ hack v người dng c thể giao dịch m khng cần gửi private key của họ. Do sự ly lan của cc sn giao dịch phn tn v cc cng nghệ tương tự, trong thời gian di hạn, chi ph trao đổi tiền điện tử sẽ giảm xuống. Chng ti sẽ quyết định cch triển khai TakeOff Exchange trong khi đnh gi xu hướng cng nghệ.

Việc giao dịch tiền điện tử c thể được xử l hay khng ty vo cch xử l chng sẽ được xc định bằng việc mua giấy php v đm phn với cc ngn hng, cng ty FinTech.

TakeOff Exchange sẽ được pht hnh sau khi kết thc việc bn đồng xu TKO.
(Bản pht hnh c thể vượt tiến độ.)



M hnh kinh doanh của TakeOff

Dự n TakeOff cung cấp cho nh đầu tư cc cng cụ hữu ch bằng TakeOff News Search, kết nối cc nh đầu tư v khởi nghiệp tại TakeOff Centre, v cung cấp một nơi giao dịch tiền điện tử ban đầu cho cc cng ty khởi nghiệp tại TakeOff Exchange.

Hơn nữa, cc dịch vụ của khởi nghiệp sẽ sử dụng cc đồng xu ban đu của nhau v tăng tnh thanh khoản cũng như gi trị của mỗi đồng xu.

Để biết thm chi tiết, vui lng kiểm tra trang web bn đồng xu của chng ti v đọc cc bo co chnh thức.

Trang web bn đồng xu TKO:
https://takeoff.center/takeoff/index.html

Ti liệu:
https://takeoff.center/takeoff/assets/docs/whitepaper.pdf



Đồng xu của chng ti - Đồng xu TKO

Đồng xu TKO c thể được sử dụng để thanh ton chi ph cho TakeOff News Search Premium Service v cũng c thể được sử dụng lm đồng xu tiện ch cho việc sử dụng cc dịch vụ của cc cng ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi TakeOff Centre.

Cng nhiều cng ty khởi nghiệp "cất cnh" từ TakeOff Centre cung cấp nhiều dịch vụ hữu ch hơn trn thế giới th cng c nhiều chất lỏng v gi trị của đồng xu TKO sẵn c để đi ln. Ngoi ra, doanh số bn hng của TakeOff Center sẽ tăng ln v đồng xu TKO được lin kết với gi trị của doanh nghiệp cũng sẽ tăng ln.

Đồng xu TKO khng đại diện cho quyền sử dụng bất kỳ dịch vụ no của TakeOff. Ngoi ra, n khng đại diện cho bất kỳ loại chứng khon no như cổ phiếu TakeOff hoặc tri phiếu.

Chng ti đang hướng đến việc nim yết đồng xu TKO trn cc sn giao dịch của cc cng ty khc, nhưng n khng chắc chắn v chưa được xc định tại thời điểm ny, liệu danh sch c khả thi hay sn giao dịch tiền điện tử sẽ được xử l. Bởi v cc điều kiện nim yết khc nhau trn cc sn giao dịch, chng ti sẽ tiếp tục thương lượng.

Phn bổ đồng xu
 



Lịch trnh bn đồng xu

Gi của đồng xu tăng dần trong qu trnh bn. (Số lượng đồng xu TKO cho mỗi ETH sẽ giảm dần) Số lượng đồng xu TKO thực tế được xc định khi hợp đồng thng minh được thực hiện.
Đồng xu TKO sẽ được thưởng 10% cho những người mua nhiều hơn 10 ETH.


Nếu bạn muốn mua đồng xu TKO trn 5 ETH,
KYC/whitelist l cần thiết.
V c thể mất thời gian để kiểm tra KYC, vui lng p dụng cng sớm cng tốt để nhận tiền thưởng cho người mua sớm.


Biểu mẫu Whitelisting
https://takeoff.center/takeoff/form.html


Giai đoạn 1


Thời gian bn hng:
1 thng bảy, 2018~ 12 thng tm, 2018
Gi (Trn 10 ETH):
1 ETH = 18150 TKO(+81.5%)~1 ETH = 15950 TKO(+59.5%)
Gi (t hơn 10 ETH):
1 ETH = 16500 TKO(+65%)~1 ETH = 14500 TKO(+45%)


Giai đoạn 2


Thời gian bn:
19 thng tm, 2018~8 thng mười, 2018
Gi (Trn 10 ETH):
1 ETH = 15400 TKO(+54%)~1 ETH = 13200 TKO(+32%)
Gi (t hơn 10 ETH):
1 ETH = 14000 TKO(+40%)~1 ETH = 12000 TKO(+20%)


Giai đoạn 3


Thời gian bn:
20 thng mười, 2018~22 thng mười hai, 2018
Gi (Trn 10 ETH):
1 ETH = 12500 TKO(+26.5%)~1 ETH = 11000 TKO(+10%)
Gi (t hơn 10 ETH):
1 ETH = 11500 TKO(+15%)~1 ETH = 10000 TKO(+0%)



Lin kết

Lin kết bn đồng xu TKO

Trang web bn đồng xu:
https://takeoff.center/takeoff/index.html

Ti liệu:
https://takeoff.center/takeoff/assets/docs/whitepaper.pdf

Tiền thưởng:
https://bitcointalk.org/index.php?topic=4496717

Cch để mua đồng xu TKO:
https://takeoff.center/takeoff/buy_token.html



Trang web v nguyn mẫu

TakeOff Center
https://takeoff.center

TakeOff News Search
https://take-off.news


SNS

facebook: https://www.facebook.com/takeoff.tech.ou/
Twitter: https://twitter.com/takeoff_tech
telegram: https://t.me/takeofftech


9


Hệ sinh thi thực phẩm tự nhin của thế giới.





10
Joys Chng ti chuyển tiền tệ kỹ thuật số thnh hng ha thực sự



_____________________________________________________________



_____________________________________________________________



_____________________________________________________________



_____________________________________________________________



_____________________________________________________________



_____________________________________________________________



Theo di chng ti để nhận được thm thng tin về dự n Joys!

11
Spanish Language / [ANN][AIRDROP]ZEON
« on: June 16, 2018, 07:48:22 PM »
    
[ANN] ZNC -Invertir en crypto sin riesgos a travs de Blockchain y DAO






ZEON La Moneda - La primera moneda de gestin de riesgos a travs de la seguridad de otros proyectos criptogrficos.


La Misin De Zeon

Nosotros, como organizacin sin fines de lucro, resolvemos los problemas:
mercado de monedas ICO de alto riesgo, transacciones criptogrficos costosas, liquidez dbil en la bolsa de valores seleccionada y robo de capital de usuario en estos bolsas de valores a travs de la piratera informtica.

Realizamos una adaptacin masiva de las criptomonedas para usuarios habituales, les damos el anonimato completo como participantes
, el anonimato de sus pagos y billeteras la seguridad de cualquier inversin, la posibilidad de
ganar con participacin en el consenso: PoS 3,0 (Masternodes Erebus y apuesta).




SECTOR / FinTech, Market Prediction, P2P Exchanges, Trading, Capital Management >>> SECTOR/ FinTech, Prediccin del Mercado, plataformas para intercambios de criptomonedas P2P, Comercio, Gestin de Capital
TOKENS FOR SALE / 10% PRE-ICO 50% ICO >>> MONEDAS PARA VENTA / 10% PRE-ICO 50% ICO
PRICE FOR TOKEN / 1ZNC= 0.0005$ >>> PRECIO POR MONEDA / 1ZNC= 0,0005$
TOKEN LEGAL / ZNC- Utility token. Provides profit share and voting rights >>> MONEDA LEGAL / Utilidad de la moneda-ZNC. Proporciona los beneficios y derechos de voto
UNSOLD TOKENS / Reserve in liquidity pool for at least 18 months >>> MONEDAS NO VENDIDAS/ reserva en la piscina de liquidez por lo menos 18 meses
TOKEN TYPE / ZNC ERC20 for crowdsale and then migration to ZNC on ZEON on ZEON Blockchain (1:1) >>> TIPO DE MONEDA/ZNC ERC20 para venta en multitud y luego la migracin a ZNC en los bloques de ZEON (1:1)
PRE-ICO & ICO DATES / 27.04.18-28.05.18(30 days) 08.06.18-09.07.18 >>> PRE-ICO & ICO FECHAS/ 27.04.18-28.05.18(30 das) 08.06.18-09.07.18
PRICE FOR TOKEN / 1ZNC=0,0005 USD >>> PRECIO POR MONEDA / 1ZNC=0,0005 USD
SOFT CAP / ~2 000 000 USD >>> SOFT CAP / ~2 000 000 USD
HARD CAP / ~15 000 000 >>> HARD CAP / ~15 000 000
TOTAL SUPPLY / 50 000 000 000 ZNC 20% of total supply is reserved fund of ZEON >>> RESERVA TOTAL / 50 000 000 000 el 20% ZNC de la reserva total es el fondo reservado de ZEON
ZEON Consensus / PoS 3.0 -Erebus Masternode(7 levels of profit) - Stacking >>> Consenso de ZEON / PoS 3.0-Erebus Masternode (7 niveles de ganancia) - Apuesta
ROADMAP / 2 years >>> ROADMAP / 2 aos
ICO BONUS / +15%- 100 000$ +10 - 50 000$ +5% - 10.000$ +3% - 5000$ >>> Prima ICO / +15%- 100 000$ +10 - 50 000$ +5% - 10.000$ +3% - 5000$
Min transaction amount / 0,2 ETH 0,0125 BTC 1 LTC >>> Cantidad minima de transaccin 0,2 ETH 0,0125 BTC 1 LTC


Website | White Paper | One Page | Blog | Telegram Channel | Twitter | Instagram | Facebook


Zeon Atlas-inversiones seguras en cualquier proyecto ICO/Crypto con riesgos mnimos. Ahora puede controlar la financiacin del ICO.

Desarrollamos una herramienta nica para inversiones seguras en proyectos criptogrficos.
Ayuda a sus usuarios a controlar el uso focalizado de las inversiones, prevenir estafas y fraudes. El protocolo
Zeon funciona de forma autnoma en el inters de los usuarios y tiene en cuenta las necesidades de los desarrolladores de criptografa.
Se basa en el mtodo de financiamiento justo cuando los fundadores del ICO reciben pagos equivalentes a su trabajo realizado. Los pagos se
aumenta si el trabajo satisface los intereses de los usuarios y viceversa.

El protocolo Zeon Crypto-Economic controlado por datos confiables obtenidos del Oracle Hyperion.
Que a su vez monitorea el valor del token/moneda en el intercambio de criptomonedas.
Si un token tiene un crecimiento estable en el intercambio, el protocolo Zeon aumenta la financiacin del proyecto.
Si el valor del token cae en el intercambio, el protocolo Zeon reduce la financiacin. Y el voto abierto para los inversores.
El protocolo Crypto-econmico de Zeon permite solucionar problemas en el mercado de ofrecimiento de la moneda.

>>> ICO SCAM / Estafa ICO

La seccin compra del sitio web Zeon.network contiene una lista de todos los proyectos de ICO/Crypto que actualmente
recoge las compras con indicacin de la siguiente informacin:
-nombre del proyecto ICO
-cantidad mxima de compras recogidas de ZNC
-las fechas de recogida de compras
-votacin para/en contra del proyecto (1 ZNC = 1 voto)
-informacin adicional.

La plataforma Zeon proporciona a los desarrolladores de ICO/Crypto una direccin de monedero individual de forma gratuita para recoger
compras de ZNC tokens. Los desarrolladores del proyecto ICO pueden regular la mxima cantidad posible de compras
de fichas ZNC.
Lo siguiente se implementa y se muestra en el tablero de instrumentos del usuario:
-Una cartera con direccin Individual ZNC del proyecto ICO/Crypto para la compra segura (integrada con el
Hyperion Oracle)
-nombre del proyecto ICO
-cantidad mxima de compras recogidas de ZNC
-las fechas de la coleccin de compras
-oportunidad de votar por/ contra este proyecto (1 ZNC = 1 voto)
-caracterstica de la compra segura de ZNC
-informacin adicional.



ZNC Comunity / Group of Investors >>> La Comunidad de ZNC / Grupo de inversionistas
Block of ZNC >>> Bloque de ZNC
Unblock of ZNC >>> Desbloqueo de ZNC
Special ZNC address of project ABC >>> Direccin ZNC especial del proyecto ABC
Data: amount, number of potencial investors, terms >>> Datos: cantidad, nmero de potenciales inversores, trminos
Smart-contract >>> Contrato-inteligente
Yes >>> Si
NO >>> No
Notification about DATA >>> Notificacin sobre los datos
Project ABC no matter ERC20/ custom token >>> Proyecto ABC sin importar ERC20/token personalizado
Smart-contract with oracle >>> Contrato-Inteligente con oracle

Despus de la compra de los tokens de ZNC en el proyecto ICO, el usuario recibe los tokens del proyecto ICO en la cartera multiple Zeon
(puede haber sub-tokens ETH o altcoins). Adems, la funcin se pone a disposicin
para supervisar el proyecto y participar en la votacin para reducir o aumentar la financiacin diaria del equipo.
El usuario puede estar seguro de que su compra est protegida de forma fiable por el protocolo Zeon.
El objetivo de esta solucin es para que el equipo de desarrollo reciba una cantidad determinada, razonable y justa de
financiacin diaria, que puede aumentar o disminuir gradualmente.

2 tipos de interaccin con el proyecto ICO/Crypto:
1. los titulares de tokens ZNC son iniciadores de las compras garantizadas. Este tipo ser popular al principio porque los proyectos ICO/Crypto no conocen la Red Zeon.
2. el proyecto ICO/Crypto es un iniciador de compras garantizadas.

Las compras aseguradas llegan a ser posibles por  la cadena de bloques Zeon, contratos-inteligentes, Hyperion oracle y
cadena de bloques inteligentes. Informacin ms detallada sobre este sistema que llamamos Atlas publicaremos despus del ICO
debido a la confidencialidad.

Lea ms sobre Atlas en el papel blanco.



Zeon Trading >>> El comercio Zeon

El comercio Zeon

Hemos desarrollado una herramienta nica para el comercio seguro y lquido en las plataformas de criptomonedas.

Zeon Trading es una aplicacin de comercio descentralizada y automatizada para el comercio de cadena cruzada.
La plataforma Zeon pone sus propios saldos de ZNC tokens en las plataformas para intercambios de criptomonedas.
Nuestros usuarios pueden recibir un "intercambio" inmediato en varios intercambios. El Fondo de Zeon tiene en su balanza monedas ZNC.
Los usuarios ya no tienen que arriesgar sus propios fondos ponindolos en el balance del intercambio de criptomonedas.
Los usuarios del comercio de Zeon consiguen una ventaja enorme usando ZNC en el comercio.

Zeon proporciona a sus usuarios intercambios sin intereses. La aplicacin opera utilizando un protocolo de cifrado econmico que proporciona intercambios instantneos a los usuarios que utilizan los tipos de cambio actuales.El comerciante puede almacenar con seguridad cualquier moneda y altcoins (BTC, ETH, LTC) en la cartera Zeon. Con una estrategia a largo plazo para estas monedas, l puede utilizarlos para conseguir un intercambio con monedas ZNC en cualquier plataforma para intercambios de criptomonedas.Para ello, no hay necesidad de intercambiar monedas "a largo plazo", mientras se soportan los costos del comercio y se arriesga su seguridad en las plataformas para intercambios de criptomonedas.



Investor >>> Inversor
Trade order ZNC >>> Orden de compra ZNC
Financial management >>> Gestin financiera
Zeon Wallet >>> La cartera de Zeon
Lock & unlock ZNC >>> Bloquear y Desbloquear ZNC
Zeon fund >>> Fondo Zeon
Balance support ZNC >>> Soporte de saldo ZNC
Payment of a trade order ZNC >>> El pago de una orden de compra ZNC
Exchange >>> Plataforma para intercambio de criptomonedas




La Cartera Zeon

La Cartera Zeon juega un papel central en el ecosistema Zeon.
La Cartera Zeon es una cartera multi firma segura.
Permite realizar depsitos,intercambio de criptomonedas, transacciones P2P, interfaz mediador,
as como ofrece la posibilidad de invertir con seguridad en proyectos criptogrficos, y comerciar en las plataformas para intercambios de criptomonedas.
Cartera Zeon inteligente y segura: es capaz de grabar no slo nmeros de transacciones,
sino nombres y metadatos (identifica a la persona, muestra su foto o logotipo, otra informacin).
Esto simplificar la interfaz y la har fcil de usar.
La capacidad de enlazar un monedero pblico a un nombre nico: reduce el riesgo de un error.



Las ventajas de la Cartera Zeon:
1. La capacidad de invertir ZNC con seguridad en proyectos criptogrficos.
2. Tiene una funcionalidad adicional-segura de la carpeta de multi firma con la confirmacin de la transaccin va un cdigo especial.
3. Multi-Activo (cualquier cdigo de bloque compatible con la Cartera de Zeon).
4. Integracin directa en las cuentas de las plataformas para intercambios de criptomonedas descentralizados y centralizados como pasarela de pago.
5. Calculadora integrada con un ndice de conversin de monedas y de altcoins a ZNC, que obtiene la tarifa en la plataforma para intercambios de criptomonedas.
6. Almacenamiento descentralizado y libre de riesgos y envo de activos criptogrficos (BTC, ETH, LTC, ZNC, cualquier Debajo-token en Ethereum).
7. La capacidad de confirmar por separado los pedidos especficos para el comercio en las plataformas para intercambios de criptomonedas a travs del sistema multi firma (cdigo).
8. El modo de anonimato total de la Cartera, ocultando sus saldos y la historia de transacciones.



Cryptocurrencies >>> Criptomonedas
Fiat currencies >>> Monedas fat
Api user interface >>> Interfaz de usuario API
Zeon Wallet >>> LA Cartera Zeon
Balance limit >>> Lmite de saldo
Balance dispatcher >>> Despachador de saldo
Secure investments >>> Inversiones seguras
Coins turnover >>> Volumen de las monedas
ICO project >>> Proyecto ICO




Zeon ANONYMITY WITH ZNCx >>> Zeon Anonimato con ZNCx

Anonimato con ZNCx

Con el Zeon zPoS 3,0 usted puede mantener su anonimato mientras que tambin recibe recompensas para almacenar ZNCx.

Apostar con ZNC tiene tres ventajas clave para todos los usuarios que prefieren utilizar zPoS:
1. Recompensa igual para el bloque comparado al ZNC que apuesta.
2. Permite que usted y sus monedas permanezcan annimos durante la apuesta.


En caso de apuestas pblicas la gente puede escanear a travs del explorador y ver qu direcciones se dedican a estacar monedas,
su balance e incluso localizar las direcciones de origen.

Con zPoS esto ya no ser el caso.
Zeon utiliza el protocolo Zerocash para lograr un mayor anonimato que la mayora de las monedas confidenciales en el mercado.
Todo estar sin la invencin manual para ZNCx. Cuando ZNCx est en el proceso de estacar, genera 4 nuevas denominaciones ZNCx.

ZNCx proporciona un servicio de mezcla de monedas a nivel de protocolo usando pruebas de cero-conocimiento para romper la conexin entre el remitente y el receptor
y por lo tanto asegurar 100% anonimato e la imposibilidad de rastrear (mejor que Monero).

Las transacciones ZNCx annimas se realizan muy rpidamente: slo 0,5 segundos antes de la invencin y 2,5 segundos para el pago.




Zeon Erebus Masternode >>> Zeon Erebus Masternode

ZEON Erebus es un sistema masternode de niveles mltiples que anima a los usuarios a crear nuevos nodos, ahorrar y comprar ZNC para aumentar la rentabilidad.

1. Cualquier nodo puede convertirse en un Erebus masternode y un participante en un sistema de votacin descentralizado.
2. Interaccin: La Cartera de Zeon ayuda a comunicarse entre los propietarios de masternode (excepto aquellos que quieren permanecer annimo). Esto hace posible formar comunidades.
3. 7 niveles del sistema masternode: hemos pensado en el procedimiento de compensacin para cada nivel (sin tener en cuenta la tasa de crecimiento de ZNC):
2 000 000 ZNC - nivel 1: Tantalus
10 000 000 ZNC - nivel 2: Idmont + 3%
20 000 000 ZNC - nivel 3: Gration + 5%
45 000 000 ZNC - nivel 4: Ares + 7%
90 000 000 ZNC - nivel 5: Actaeon + 10%
180 000 000 ZNC - nivel 6: Chiron +12%
360 000 000 ZNC - nivel 7: Cronos + 15%
Un dficit de monedas es posible, pero la estabilidad del sistema Zeon estar en un alto nivel. El cambio a un nuevo nivel se produce automticamente.
4. Masternodes con la direccin IP dinmica.
5. Bajo coste de entrada. El precio del Zeon masternode cerca de $1000 en el precio inicial de la moneda.
6. configurar en un clic para todos los sistemas operativos.
7. interfaz fcil de usar.
8. informacin y estadsticas.
9. Simplicidad de participacin en la gestin: visualizacin de ofertas, estadsticas, votacin en 1 click.
10. Instant send
11. Envio privado (parte en diversas piezas, en cada etapa se selecciona un nuevo, masternode mezcldo, mezclndose por adelantado)
12. Estructura:
Tarifas (45%)
Masternodes (48%)
Fondo de reserva de (6%)
Caridad: (1%)
13. Multi-nodo en IP
14. Tasas obligatorias para masternode = 2 000 000-360 000 000 a 7 niveles
bloques cada 60 segundos (10 080 por semana).
15. Usamos el algoritmo de Equilibrium para distribuir los pagos entre apiladores y masternodes.
Estos nmeros pueden variar dependiendo de las preferencias de la comunidad. As que podemos asegurar un equilibrio entre los dos tipos de participantes de la red.
16. oferta regular de nuevas funciones.






ZEON Mediator

El tema interno de la plataforma para intercambios de criptomonedas de parejas del las criptomonedas es el mediador intermedio (una persona que tiene 3 monedas en la carpeta: ZNC, moneda de intercambio 1, moneda de intercambio 2).
Los participantes de la plataforma para intercambios de criptomonedas, pueden apelar al mediador o viceversa para la transaccin.
El mediador es el garante de la transaccin, y el Zeon bloques asegura su implementacin.
La seccin del Mediador de la Cartera ZEON proporciona una lista de todas las transacciones posibles para la realizacin.
La transaccin slo es posible a travs de la Cartera ZEON (Escritorio, iOS, Androide).
Cada miembro de la comunidad de Zeon tiene el derecho de hacerse un Mediador.
Deseamos descentralizar realmente transacciones de todas las monedas asegurando su seguridad y velocidad.
En el momento de la transaccin, todos los fondos relevantes son bloqueados en las carteras de todos los participantes en la transaccin y la Cartera ZEON automticamente realiza la transaccin.
Una vez que 3 partes confirman la transaccin en la Cartera ZEON, los fondos necesarios son abiertos y se considera que la transaccin es ejecutada.




ZEON ZNC Specification >>> Especificaciones de ZNC ZEON



ZNC no pertenece a y no es manejado por ninguna persona o compana,
y su red es protegida por sus usuarios y sus miles de nodos alrededor del mundo.


La funcin principal del instrumento ZNC-instrumento del pago universal y seguro, plataforma rpida, transaccin annima, inversin segura, y del comercio de la cadena-cruzada.

MainNet: June-July 2018 (masternodes).

Dimension del bloque: 2 MB
Tiempo del bloque: 60 Segundos (Re-focalizacin cada bloque)

Elegibilidad de la apuesta de PoS
Edad minima de entrada: 60 minutos
Confirmar la madurez: 101 confirmaciones
Estado de la cartera: requiere que la cartera funcione y en lnea o por hora
Precio de Emisin de la moneda: 6666 ZNC mximos por bloque (siempre menos debido a honorarios quemados y tesorera no usada)
Control de Suministro de la moneda: los honorarios son quemados del suministro de la moneda.

Elegibilidad de envo de transacciones
Mnimo de confirmaciones: 7 confirmaciones
Tecnologa de intimidad: protocolo de Zerocash personalizado
Caractersticas claves: sistema personalizado acumulador marcando el punto
El 6% de las ganancias de la minera va al Fondo de ZEON de la reserva (retirado de los honorarios del premio de masternode) para proporcionar operaciones del usuario
Precio mnimo: 0,000001 ZNC
Los honorarios de la transaccin tienden a 0 y son enviados al Fondo ZEON para el desarrollo de la plataforma/ecosistema.

Migracin de ZNC ERC 20 a ZNC (bloques Zeon)

La transferencia de fichas entre los bloques es necesaria, permitir a los usuarios cambiar la moneda ZNC (ERC 20),
que fue emitida originalmente en la plataforma Ethereum con el Zeon bloque Zeon.
La idea es que uno de los nodos rastrea las transacciones tanto en Ethereum como en Zeon.
Cuando el usuario enva los monedas ZNC del estndar ERC 20 a este nodo (con la direccin Zeon del usuario activada),
el mismo nmero de monedas ZNC del Bloque ZEON se devuelve al usuario.
El sistema funciona de la misma manera para el ZNC que SE transfiere al bloque Ethereum.





ZEON Sale/Distribution of ZNC tokens >>> Zeon venta/distribucin de las monedas ZNC


Emisin de monedas ZNC

La primera emisin de la moneda es 50 000 000 000 ZNC. Despus de eso habr una emisin de monedas persistente como Monero y Etheruem,
lo que significa que no se detendr como Bitcoin y algunas otras monedas lo harn.
Fue disenado de esta manera porque ZNC no tiene o necesita mineros, por lo que nuestras recompensas se pagan a las personas que alojan nuestra red (masternodes),
personas que sostienen la moneda y aseguran la red (apuestas) y las personas que trabajan para mejorar para promover ZNC.
Es un modelo econmico completamente auto-sustentable que funcionar indefinidamente.
Una emisin perpetua de monedas no significa que tengamos una fuente infinita o cualquier otra configuracin que devaluara la moneda.
como veremos en la seccin de inflacin, ZNC tiene una de las tasas de inflacin ms bajas alrededor.
De hecho, al estacar no slo se puede compensar la inflacin, sino que se puede ganar por guardar el ZNC.
funcin principal de ZNC es permitir las inversiones garantizadas en los proyectos ICO/Crypto
por lo que una gran cantidad de ZNC se congelar en carteras de proyectos de Crypto/ICO como inversiones de nuestro clientes que guardan la moneda.

Demanda de ZNC > suministro de ZNC

* Fondo de reserva Zeon: 20% del total de stock {10 000 000 000 ZNC}.
Este fondo se utiliza para proporcionar saldos en las plataformas para intercambios de criptomonedas.
* pre-ICO: 10% de ZNC {5 000 000 000 ZNC}.
* ICO: 50% de ZNC {25 000 000 000 ZNC}.
* Zeon prueba de cuidado: 1% (para la actividad-500 000 000 ZNC).
* La reserva del equipo de desarrollo: 3% {1 500 000 000 ZNC}.
* La reserva del equipo de la comunidad: el 4% de ZNC {2 000 000 000 ZNC} se divide por lo menos en 30 porciones y 1 parte va a cada miembro del equipo.
Se desbloquea cuando se alcanzan los puntos del mapa de ruta de Zeon.
40% 6 meses despus del final del ICO, 25% despus de otros 6 meses,
35% despus de otros 6 meses (control del agente de custodia independiente y de la comunidad Zeon).
Un pago por servicios se proporciona el 1% del legal.
* Asesores: 5% de ZNC {1 500 000 000 ZNC}.
* Para la minera: 7%

Venta/Distribucin de las monedas ZNC

Soft Cap (Pre-ICO) ~ 2 000 000 USD.
Hard ?ap (ICO) ~ 15 000 000 USD.
Precio de 1 ZNC: 0,0005 USD.
Compra mnima en el ICO: 50$.

[/b]Distribucin de los fondos recibidos durante el pre-ICO & ICO[/b]


* 5% para el desarrollo de front-end
* 30% servicios ZEON
* 31% para el desarrollo de bloques
* 15% para marketing, comunidad, adopcin, educacin proyectos
* 5% para operaciones y servicios
* 5% investigacin y desarrollo
* 8% para seguridad ciberntica, recompensas, Prueba de cuidado
* 1% legal

Plataformas donde esta listado el ICO



Plataformas planificadas despus del ICO





Website | White Paper | One page | Blog | Telegram Chat | Telegram Channel | Twitter | Instagram | Facebook



nase a Zeon prueba de cuidado programa de recompensas
$250000+ para mostrar amor a nuestra comunidad.


Airdrop masivo disponible
$500000+ pero el suministro del Airdrop es limitado. Regstrate y haz clic en Get Free ZNC



________________________________________________________________________________________________________________




12

Đồng xu tiếp theo dựa trn hợp đồng thng minh Proof-of-Stake

Tr chơi dựa trn hợp đồng thng minh ERC20 Token

STAKER thực hiện airdrop lần thứ nhất cho người tham gia

Bảng tnh c sẵn ngay by giờ





13



ZEON COIN - Đồng tiền quản l rủi ro đầu tin thng qua đnh gi bảo mật của cc dự n khc.


ZEON Nhiệm vụ

Chng ti, như l một tổ chức phi lợi nhuận, giải quyết cc vấn đề:
thị trường tiền tệ ICO c rủi ro cao, giao dịch cc loại tiền điện tử đắt tiền, thanh khoản yếu trn cc sn giao dịch được chọn,
v trộm cắp vốn của người dng trn cc sn giao dịch ny thng quan việc hack.

Chng ti thực hiện một sự thch nghi với khối lượng tiền điện tử cho người dng thng thường, cung cấp cho họ sự ẩn danh hon ton như
người tham gia, dấu tn của cc khoản thanh ton của họ v v tiền bảo mật của bất kỳ khoản đầu tư no, khả năng
kiếm tiền với việc tham gia vo sự đồng thuận: PoS 3.0 (Masternodes Erebus v stacking).












ZEON BẢN ĐỒ - ĐẦU TƯ AN TON VO BẤT KỲ ICO/DỰ N TIỀN ĐIỆN TỬ VỚI RỦI RO TỐI THIỂU. BẠN C THỂ ĐIỀU KHIỂN NGN SCH CỦA ICO NGAY BY GIỜ.

Chng ti pht triển một cng cụ duy nhất để đầu tư an ton vo cc dự n tiền điện tử.
N gip người dng kiểm sot việc sử dụng mục tiu đầu tư, ngăn chặn lừa đảo v gian lận.
Giao thức ZEON hoạt động độc lập theo sở thch của người dng v c tnh đến nhu cầu của cc nh pht triển tiền điện tử.
N dựa trn phương thức ti trợ cng bằng khi những người sng lập ICO nhận thanh ton bằng cng việc của chnh họ.
Thanh ton sẽ tăng ln nếu như cng việc thỏa mn lợi ch của người dng v ngược lại.

Giao thức m ha kinh tế ZEON được kiểm sot bởi dữ liệu đng tin cậy thu được từ Hyperion oracle.
N lần lượt theo di gi trị của cc đồng tiền điện tử trn sn giao dịch.
Nếu một đồng tiền c mức tăng trưởng ổn định trn sn giao dịch, giao thức ZEON sẽ tăng ngn sch của dự n.
Nếu gi trị của một đồng tiền rơi khởi một sn giao dịch, giao thức ZEON sẽ giảm tiền. V mở phiếu bầu cho nh đầu tư.
Giao thức m ha kinh tế ZEON cho php giải quyết cc vấn đề trong thị trường cung cấp.



Phần Purchase của trang web zeon.network chứa danh sch tất cả cc dự n tiền điện tử/ICO hiện tại
thua thập cc giao dịch mua với cc thng tin sau:
- tn của dự n ICO
- số tiền tối đa m ZNC mua được
- ngy thu thập
- bỏ phiếu thuận/chống lại dự n (1 ZNC = 1 phiếu)
- thng tin bổ sung.

Nền tảng ZEON cung cấp cho cc nh pht triển ICO/tiền điện tử một địa chỉ v c nhn miễn ph để thu thập cc đồng xu ZNC. Cc nh pht triển dự n ICO c thể điều chỉnh số tiền tối đa c thể c của đơn hng ZNC.
Thng tin sau đy được triển khai v hiển thị trong bảng điều khiển của người dng:
- địa chỉ v ZNC c nhn của dự n ICO/tiền điện tử để mua một cch an ton (tch hợp với Hyperion oracle)
- tn của dự n ICO
- số tiền tối đa m ZNC mua được
- ngy thu thập
- cơ hội bỏ phiếu thuận/chống lại dự n ny (1 ZNC = 1 phiếu)
- tnh năng mua an ton của ZNC
- thng tin bổ sung.



Sau khi mua cc đồng xu ZNC trong dự n ICO, người dng nhận được đồng xu ICO cho ZEON
Multi Wallet (c thể c đồng xu phụ thuộc ETH hoặc altcoins). Hơn nữa, chức năng ny c sẵn để gim st dự n v tham gia biểu quyết về việc giảm hoặc tăng nguồn ti chnh hng ngy của đội ngũ.
Người dng c thể chắc chắn rằng giao dịch mua của mnh được bảo vệ một cch đng tin cậy bằng giao thức ZEON.
Ưu điểm của biện php ny l nhm pht triển nhận được một số tiền ti trợ nhất định mỗi ngy, hợp l, c thể tăng dần hoặc giảm.

2 hnh thức tương tc với dự n ICO/tiền điện tử:
1. Người sở hữu đồng xu ZNC l người khởi xướng cc giao dịch mua được đảm bảo. Loại ny sẽ phổ biến ngy từ đầu v cc dự n ICO/tiền điện tử khng biết về ZEON Network.
2. Dự n ICO/tiền điện tử l người khởi xướng cc giao dịch mua được đảm bảo.

Cc giao dịch mua c đảm bảo trở nn khả thi bởi ZEON blockchain, hợp đồng thng minh, Hyperion Oracle v Smart Blockchains.
Thng tin chi tiết hơn về hệ thống ny m chng ti gọi l ATLAS, chng ti sẽ xuất bản sau ICO v tnh bảo mật của n.

Tm hiểu thm về ATLAS trong TI LIỆU chnh thức.






ZEON Thương mại

Chng ti đ pht triển cng cụ duy nhất cho cc giao dịch an ton v lỏng trn cc sn giao dịch tiền điện tử.

ZEON Trading l một ứng dụng giao dịch phi tập trung v tự động cho cc giao dịch xuyn chuỗi.
Nền tảng ZEON đặt số dư ZNC ring của mnh trn cc sn giao dịch tiền điện tử.
Người dng của chng ti c thể nhận được "trao đổi" ngay lập tức trn nhiều sn giao dịch. Quỹ ZEON c số dư ZNC trn đ.
Quỹ phn phối v duy tr cn bằng giữa cc sn giao dịch tiền điện tử. N dựa trn doanh thu hng ngy của một sn giao dịch cụ thể.
Người dng khng cn phải mạo hiểm tiền của mnh bằng cch đặt chng vo số dư của sn giao dịch.
Người dng giao dịch ZEON c được lợi thế rất lớn bằng cch sử dụng đồng xu ZNC trong giao dịch.

ZEON cung cấp cho người dng cc giao dịch hon đổi li suất. Ứng dụng hoạt động bằng cch sử dụng giao thức m ha kinh tế, cung cấp cc hon đổi ngay lập tức cho người dng, sử dụng tỷ gi hối đoi hiện tại. Người giao dịch c thể lưu trữ một cch an ton bất kỳ đồng tiền v altcoins no (BTC, ETH, LTC) trn V ZEON. Với chiến lược di hạn cho những đồng tiền ny, anh ta c thể sử dụng chng để đổi lấy ZNC trn bất kỳ sn giao dịch tiền điện tử no. Đối với điều ny, khng cần phải thực hiện trao đổi "di hạn" trong khi mang cc chi ph thương mại v mạo hiểm sự an ton của họ trn cc sn giao dịch tiền điện tử.








ZEON V

V ZEON đng vai tr trung tm trong hệ sinh thi ZEON.

V ZEON l một v đa bảo mật.
N cho php gửi tiền, trao đổi tiền điện tử, giao dịch P2P, giao diện Mediator, cũng như cung cấp khả năng đầu tư an ton vo cc dự n tiền điện tử vo giao dịch trn cc sn giao dịch.
V điện tử ZEON thng minh v an ton: khng chỉ c thể ghi lại số giao dịch m cn c thể ghi lại tn v cc dữ liệu khc (xc định người, hiển thị ảnh hoặc biểu tượng, v cc thng tin khc).
Điều ny sẽ được đơn giản ha giao diện v lm thn thiện với người dng.
Khả năng lin kết v cng khai với tn duy nhất: giảm nguy cơ lỗi.



CC ƯU ĐIỂM CỦA V ZEON:
1. Khả năng đầu tư ZNC một cch an ton vo cc dự n tiền điện tử.
2. N c chức năng an ton vượt trội của v đa điểm với việc xc nhận giao dịch thng qua một m đặc biệt.
3. Đa ti sản (bất kỳ m khối no tương thch với V ZEON).
4. Tch hợp trực tiếp vo cc ti khoản của cc sn giao dịch tiền điện tử tập trung v phi tập trung như một cổng thanh ton.
5. Tnh ton tch hợp với tỷ lệ chuyển đổi tiền xu v altcoins thnh ZNC, c tỷ lệ hối đoi trn sn giao dịch.
6. Lưu trữ v gửi cc ti sản tiền điện tử khng rủi ro v phi tập trung (BTC, ETH, LTC, ZNC, bất kỳ đồng xu phụ no phụ thuộc Ethereum).
7. Khả năng xc nhận ring cc đơn hng cụ thể để giao dịch trn sn giao dịch thng qua hệ thống multisig.
8. Phương thức giấu tn đầy đủ của v, che giấu số dư v lịch sử giao dịch.








ẨN DANH VỚI ZNCx

Với ZEON zPoS 3.0 bạn c thể duy tr tnh ẩn danh của mnh trong khi c thể nhận được phần thưởng để lưu trữ ZNCx.
 
Bắt tay với ZNC c ba ưu điểm chnh cho tất cả người dng muốn sử dụng PoS:
1. Phần thưởng ngang bằng cho mỗi khối so với việc khoanh vng ZNC.
2. Cho php bạn v những đồng tiền của bạn ẩn danh trong qu trnh khoanh vng.
 
 
Trong trường hợp mọi người xếp hng cng khai, c thể qut qua explorer v xem địa chỉ no được tham gia vo tiền đặt cọc, số dư của họ v thậm ch địa phương ha địa chỉ nguồn.

Với zPoS, điều ny sẽ khng cn l một trường hợp.
ZEON sử dụng giao thức Zerocash để ẩn danh nhiều hơn hầu hết cc tiền tệ khc trn thị trường.
Mọi thứ sẽ khng c sẵn tiền cho ZNCx. Khi ZNCx đang trong qu trnh bắt đầu, n tạo ra 4 mệnh gi ZNCx mới.

ZNCx cung cấp dịch vụ trộn tiền xu ở cấp độ giao thức bằng cch sử dụng bằng chứng khng c kiến thức để ngắt kết nối giữa người gửi v người nhận, do đ, đảm bảo ẩn danh 100% v khng thể truy cập (tốt hơn Monero).

Cc giao dịch ZNCx ẩn danh được thực hiện rất nhanh chng: chỉ cần 0.5 giy trước khi rt tiền v 2.5 giy để thanh ton.





ZEON Erebus l một hệ thống masternode đa cấp khuyến khch người dng thiết lập cc nt mới, lưu trữ v mua ZNC để tăng khả năng sinh lời.

1. Bất kỳ nt no cũng c thể trở thnh một Masternode Erebus v một người tham gia trong hệ thống bỏ phiếu phi tập trung.
2. Sự tương tc: V ZEON gip giao tiếp giữa cc chủ sở hữu của Masternode (ngoại trừ những người muốn ẩn danh). Điều ny tạo thnh một cộng đồng.
3. 7 cấp độ của hệ thống Masternode: chng ti đ nghĩ ra cc thủ tục bồi thường cho mỗi cấp (m khng tnh đến tốc độ tăng trưởng của ZNC):
2 000 000 ZNC - Cấp độ 1: Tantalus
10 000 000 ZNC - Cấp độ 2: Idmont + 3%
20 000 000 ZNC - Cấp độ 3: Gration + 5%
45 000 000 ZNC - Cấp độ 4: Ares + 7%
90 000 000 ZNC - Cấp độ 5: Actaeon + 10%
180 000 000 ZNC - Cấp độ 6: Chiron +12%
360 000 000 ZNC - Cấp độ 7: Cronos + 15%
Thm hụt tiền xu l c thể nhưng sự ổn định của hệ thống ZEON sẽ ở mức cao. Chuyển sang cấp độ mới sẽ tự động diễn ra.
4. Masternode với địa chỉ IP động.
5. Ph nhập cảnh thấp. Gi của ZEON masternode ở khoảng 1000 đ ở mức gi ban đầu của đồng xu.
6. Thiết lập trong 1 lần nhấp cho tất cả cc hiệu điều hnh.
7. Giao diện người dng thn thiện.
8. Thng tin v thống k.
9. Tnh đơn giản của việc tham gia quản l: xem phiếu mua hng, thống k, bỏ phiếu trong 1 lần nhấp.
10. Gửi ngay lập tức
11. Gửi ring (chia cc thnh phần khc nhau, ở mỗi giai đoạn, một phần mới được chọn)
12. Cơ cấu:
Tỷ lệ (45%)
Masternodes (48%)
Ngn sch dự trữ (6%)
Từ thiện: (1%)
13. Nhiều nt trn IP
14. Tỷ lệ bắt buộc cho masternode = 2 000 000 - 360 000 000 ở cấp độ 7 mỗi 60 giy (10 080 mỗi tuần).
15. Chng ti sử dụng thuận ton cn bằng để phn phối thanh ton giữa cc ngăn xếp v masternode.
Những con số ny c thể khc nhau ty thuộc vo sở thch của cộng đồng. V vậy, chng ti c thể đảm bảo sự cn bằng giữa hai loại người tham gia mạng lưới.
16. Thường xuyn cung cấp cc tnh năng mới.






ZEON Người mi giới

Cc chủ đề nội bộ của việc trao đổi cc cặp tiền điện tử l trung gian mi giới (một người c 3 đồng xu trn v: ZNC, đồng tiền trao đổi 1, đồng tiền trao đổi 2).
Những người tham gia khng nghị trao đổi với người trung gian hoặc ngược lại đối với giao dịch.
Người mi giới l người bảo lnh của giao dịch, v blockchain ZEON đảm bảo việc thực thi n.
Người mi giới của v điện tử ZEON cung cấp danh sch tất cả cc giao dịch c thể thực hiện.
Giao dịch chỉ c thể thực hiện thng qua ZEON Wallet (Desktop, iOS, Android).
Mọi thnh vin của cộng đồng ZEON đề c thể trở thnh người mi giới.
Chng ti thực sự phi tập trung cc giao dịch của tất cả cc đồng tiền trong khi vẫn đảm bảo sự an ton v tốc độ của chng.
Tại thời điểm giao dịch, tất cả cc quỹ tiền c lin quan đều bị chặn trn v của tất cả người tham gia giao dịch v ZEON Wallet tự động thực hiện giao dịch.
Sau khi tất cả 3 bn xc nhận giao dịch trong ZEON Wallet, cc khoản tiền cần thiết được mở kha v giao dịch được coi l hon thnh.






ZNC khng thuộc về v khng được quản l bởi bất kỳ c nhn hay tổ chức, cng ty no v mạng lưới của n được bảo vệ bởi người dng với hng nghn nt trn thế giới.

Chức năng chnh của ZNC - cng cụ thanh ton thng dụng v an ton, trao đổi nhanh chng, giao dịch ẩn danh, đầu tư an ton v giao dịch xuyn chuỗi.

MainNet: Thng su - thng bảy 2018 (masternodes).

Block size: 2 MB
Block Time: 60 giy (ti định hướng mỗi khối)

PoS Stake Eligibility
Độ tuổi đầu vo tối thiểu: 60 pht
Xc nhận sự hon thnh: 101 xc nhận
Trạng thi v: yu cầu v để tiếp tục chạy v trực tuyến hoặc hng giờ
Tỷ lệ pht hnh tiền xu: tối đa. 6666 ZNC mỗi khối (lun lun t hơn do ph ph hủy v chưa được sử dụng)
Kiểm sot nguồn cung đồng tiền: chi ph được ph hủy từ đồng xu cng cấp.

Điều kiện gửi giao dịch
Xc nhận tối thiểu: 7 xc nhận
Cng nghệ bảo mật: Custom Zerocash Protocol
Tnh năng chnh: Hệ thống kiểm tra điểm tch lũy ty chỉnh
6% thu nhập từ hoạt động khai thc được chuyển đến quỹ ZEON để dự trữ (được rt từ ph thưởng masternode) để cung cấp cho người dng hoạt động
Tỷ lệ tối thiểu: 0,000001 ZNC
Ph giao dịch c xu hướng đến 0 v được gửi đến quỹ ZEON để pht triển nền tảng/hệ sinh thi.


CHUYỂN từ ZNC ERC 20 đến ZNC (ZEON BLOCKCHAIN)

Việc chuyển đổi đồng xu giữa cc khối l bắt buộc, n sẽ cho php người dng thay đổi đồng xu ZNC (ERC20),
ci m ban đầu được pht hnh trn nền tảng Ethereum với blockchain ZEON.
tưởng l một trong cc nt theo di cc giao dịch trong cả Ethereum v ZEON.
Khi người dng gửi cc đồng xu ZNC tiu chuẩn ERC20 đến nt ny (với địa chỉ ZEON của người dng được bật),
một số lượng tương tự đồng xu ZNC của blockchain ZEON được gửi lại cho người dng.
Hệ thống hoạt động theo cng một cch để ZNC chuyển sang Ethereum Blockchain.






PHT HNH ĐỒNG XU ZNC

Lần pht hnh đồng xu đầu tin l 50 000 000 000 ZNC. Sau đ sẽ c một lượng pht hnh đồng xu dai dẳng như Monero v Ethereum, c nghĩa l n sẽ khng dừng lại như Bitcoin v một số đồng tiền khc.
N được thiết kế theo cch ny bởi v ZNC khng c hoặc khng cần thợ mỏ, v vậy phần thưởng của chng ti được trả cho những người lưu trữ mạng lưới của chng ti (masternodes), người nắm giữ đồng xu v bảo vệ mạng lưới (người sng lập) v những người lm việc để cải thiện v quảng bn ZNC.
N l một m hnh kinh tế tự trị hon ton v hoạt động v thời hạn.
Pht hnh đồng xu vĩnh viễn khng c nghĩa l chng ti c nguồn cung cấp v hạn hoặc bất kỳ thiết lập no khc sẽ lm gi trị tiền tệ.
Như chng ta c thể thấy trong phần lạm pht, ZNC c tỷ lệ lạm pht thấp nhất xung quanh.
Trong thực tế, bằng cch khoanh vng, bạn khng chỉ c thể b đắp lạm pht m cn c thể kiếm tiền bằng cch giữ đồng xu ZNC.
Chức năng chnh của ZNC l cho php cc khoản đầu tư được đảm bảo trong cc dự n ICO/tiền điện tử, do đ rất nhiều ZNC sẽ bị đng băng trn v tiền của c dự n ICO/tiền điện tử như cc khoản đầu tư dự phng của chng ti.

Nhu cầu của ZNC > Nguồn cung của ZNC

* Dự trữ QUỸ ZEON: 20% của tổng số cổ phần {10 000 000 000 ZNC}.
Quỹ ny được sử dụng để cung cấp số dư trn cc giao dịch tiền điện tử.
* Pre-ICO: 10% của ZNC {5 000 000 000 ZNC}.
* ICO: 50% của ZNC {25 000 000 000 ZNC}.
* ZEON Proof of Care: 1% (cho cc hoạt động - 500 000 000 ZNC).
* Dự trữ cho đội ngũ pht triển: 3% {1 500 000 000 ZNC}.
* Dữ trữ cho đội ngũ cộng đồng: 4% của ZNC {2 000 000 000 ZNC} được chia thnh t nhất 30 phần v 1 phần dnh cho mỗi thnh vin của nhm.
Hủy cố định khi đạt được cc điểm của LỘ TRNH.
40% 6 thng sau khi kết thc ICO, 25% sau 6 thng tiếp theo,
35% sau 6 thng khc (kiểm sot của cc quỹ k quỹ độc lập v cộng đồng ZEON).
Một khoản thanh ton cho cc dịch vụ được cung cấp 1% php l.
* Cố vấn: 5% của ZNC {1 500 000 000 ZNC}.
* Để khai thc: 7%

BN/PHN PHỐI ĐỒNG XU ZNC

Vốn ha tối thiểu (Pre-ICO) ~ 2 000 000 USD.
Vốn ha tối đa (ICO) ~ 15 000 000 USD.
Gi của 1 ZNC: 0,0005 USD.
Mua tối thiểu trong ICO: 50$.

PHN PHỐI QUỸ NHẬN ĐƯỢC TRONG SUỐT THỜI GIAN PRE-ICO & ICO

* 5% cho việc pht triển front-end
* 30% dịch vụ ZEON
* 31% cho việc pht triển blockchain
* 15% cho cc dự n tiếp thị, cộng đồng, gio dục
* 5% cho cc hoạt động v dịch vụ
* 5% nghin cứu v pht triển
* 8% cho an ninh mạng, tiền thưởng
* 1% php l

TRANG WEB NIM YẾT ICO



KẾ HOẠCH NIM YẾT SAU ICO








Tham gia chương trnh tiền thưởng của ZEON
$250000+ để thể hiện tnh yu của chng ti với cộng đồng.


👉🏼 Massive AIRDROP đang hoạt động
$500000+ nhưng số lượng cung cấp c hạn. Đăng k v nhận MIỄN PH ZNC!

14


                


This is a verified Bountyhive project. The pool is escrowed.


15
Vietnamese Language / [ANN][AIRDROP LIVE][PRE-SALE] Diatom
« on: May 31, 2018, 12:27:23 PM »
><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><




Gi đồng xu
0.0001 ETH + 50% THƯỞNG THM
1 ETH = 10,000 + 5,000


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><

Bản dịch




Diatom
Nền tảng dịch vụ ti sản kỹ thuật số mạnh mẽ, an ton v thn thiện với người dng


Diatom được thiết kế để cung cấp cho người dng cc dịch vụ lin quan đến ti sản kỹ thuật số hng ngy từ một địa điểm duy nhất, đ l một dịch vụ m sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cc vấn đề trực tuyến. Với Diatom, bạn c thể mua sắm ở bất kỳ nơi đu v bất kỳ lc no, chng ti lm cho cc đồng tiền điện tử phổ biến nhất trở nn c thể chi tiu mỗi ngy miễn l bạn c thẻ ghi nợ của Diatom.


Thẻ ghi nợ quốc tế Diatom


Rt tiền với ATM

Thẻ ghi nợ Diatom hoạt động trực tuyến, ngoại tuyến v trn quốc tế,
gip khch hng dễ dng sử dụng trn ton thế giới.

Chuyển đổi Diatoms của bạn thnh tiền tệ fiat

Bạn c thể chuyển đổi Diatom của bạn v cc loại tiền điện tử khc thnh tiền tệ hợp php bất kỳ khi no bạn cần
một cch dễ dng thng qua ứng dụng Diatom trn di động v web.

Mua sắm ở khắp mọi nơi!

Thật dễ dng để trao đổi v tải ln thẻ Diatom của bạn bằng tiền từ v Diatom.
Sử dụng thẻ của bạn ở bất kỳ nơi đu m n được chấp nhận.


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


Ứng dụng Diatom trn Android v iOS


Ring tư

Dữ liệu được trnh by trong ứng dụng được lm sạch từ bất kỳ mẫu thng tin nhận dạng c nhn no.

Bảo mật

Tất cả dữ liệu trong ứng dụng được m ha.

Sự đơn giản

Giao diện đơn giản tm tắt sự phức tạp của mạng lưới Diatom cho người dng mỗi ngy.



Người dng khng cần phải tương tc với cc v phức tạp v Diatom cung cấp một ứng dụng web v thiết bị di động đa nền tảng đơn giản với UI v UX m đại điện cho sự sng tạo tốt nhất trong kinh doanh. Phương thức tiếp cận điện thoại di động đầu tin l cu thần ch cho cng nghệ cao v thực sự l cc doanh nghiệp trực tuyến nhất hiện nay. Khng c tổ chức no c thể bỏ qua mức độ sử dụng ngy cng tăng của cc ứng dụng dnh cho thiết bị di động để thu ht người dng v tăng mức độ trung thnh của thương hiệu. Kết quả l, cch tiếp cận của Diatom l sử dụng m hnh pht triển ứng dụng di động một cch thực dụng v tiết kiệm để đạt được mục tiu của chng ti. Cuối cng, đội ngũ nghin cứu đ quyết định xy dựng m hnh pht triển trn ứng dụng di động React Native.


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


Phn phối tổng thể

Airdrop: 2,000,000(10%)
Tiền thưởng: 2,000,000(10%)
Đồng xu để bn: 12,000,000(60%)
Đội ngũ pht triển: 3,000,000(15%)
Cố vấn: 1,000,000(5%)


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


Phn bổ ngn sch

Pht triển sản phẩm: 30%
Quản l: 15%
Php l: 5%
Hoạt động: 10%
Quan hệ đối tc, tiếp thị: 40%


TẤT CẢ ĐỒNG XU KHNG BN ĐƯỢC V KHNG PHN BỔ SẼ BỊ PH HỦY


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


Airdrop

Bao gồm 15 vng.
▼Lịch trnh▼

Vng 1: 25.05.2018 21:00 CEST
Vng 2: 29.05.2018 20:00 CEST
Vng 3: 31.05.2018 20:00 CEST
Vng 4: 03.06.2018 20:00 CEST
Vng 5: 06.06.2018 20:00 CEST
Đồng xu được thả xuống 25DTM

Vng 6: 13.06.2018 21:00 CEST
Vng 7: 18.06.2018 20:00 CEST
Vng 8: 22.06.2018 20:00 CEST
Vng 9: 28.06.2018 20:00 CEST
Vng 10: 03.07.2018 20:00 CEST
Đồng xu được thả xuống 50DTM

Vng 11: 24.07.2018 21:00 CEST
Vng 12: 31.07.2018 20:00 CEST
Vng 13: 07.08.2018 20:00 CEST
Vng 14: 14.08.2018 20:00 CEST
Vng 15: 21.08.2018 20:00 CEST
Đồng xu được thả xuống 125DTM

Số vị tr được mở cho mỗi vng: 2000


Việc phn phối bao gồm 3 phần
▼Lịch trnh▼

Vng 1 - 3 đồng xu sẽ được phn phối: 25.07.2018(Sau khi kết thc Presale)
Vng 4 - 8 đồng xu sẽ được phn phối: 25.09.2018(Sau khi kết thc ICO giai đoạn 1)
Vng 9 - 15 đồng xu sẽ được phn phối: 25.11.2018(Sau khi kết thc ICO giai đoạn 2)


><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


VNG 1 ĐANG HOẠT ĐỘNG

Quy tắc
1. Người tham gia phải c địa chỉ Ethereum của mnh nằm trn trường "LOCATION" trong hồ sơ Bitcointalk.
2. Những người tham gia phải c ti khoản Bitcointalk được xếp hạng t nhất l "Jr.member".
3. Những người tham gia được php đăng k mỗi vng 1 lần. Kết quả gửi trng/lặp lại khng đủ tiu chuẩn.
4. V TRN SN GIAO DỊCH (Bttrex, Binance,...) th KHNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN cho việc airdrop. Đăng k với v SN GIAO DỊCH sẽ dẫn đến việc MẤT đồng xu.
5. Bi đăng trn Facebook v bạn b của bạn phải c thể xem ở chế độ cng khai.
Quy tắc c thể thay đổi theo từng vng


Để tham gia airdrop, bạn phải:


Theo di ti khoản TWITTER - LIKE v RE-TWEET một trong cc bi đăng của chng ti.
Theo di ti khoản FACEBOOK - LIKE v SHARE một trong cc bi đăng của chng ti.
Tham gia TELEGRAM



><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><


Pages: [1] 2 3 ... 6
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved| Privacy Policy| DMCA | About Bitcoin Garden| Support & Services