click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nguyenkhuyen

Pages: [1]
1
Đây là lần đầu tôi thấy có một dự án đưa một sản phẩm công nghệ cao về mặt y học áp dụng công nghệ của thị trường cryto như thế này!
Biết đâu dự án này sẽ thu hút khá nhiều nhà đầu tư th́ sao  :)

2
Có đúng là một số ngân hàng Ukrainian đă mua đồng xu của dự án thông qua tiền mặt? (thông tin này tôi được nghe một vài người bạn kể lại). Nếu điều này là sự thật th́ rất tuyệt vời và sẽ cải thiện đánh giá của dự án này và tôi càng ngày càng tin rằng dự án sẽ là một thành công lớn.

UAHPAY là dự án ngân hàng điện tử đầu tiên được hỗ trợ bởi ngân hàng trung ương và chính phủ Ukraina với mục tiêu khởi tạo các hợp đồng giao dịch tiền điện tử & hàng hóa nhanh chóng và tiện lợi khi tích hợp nền tảng giao dịch AI tương tự như giao dịch chứng khoán với công nghệ chuỗi khối. UAHPAY sẽ hoạt động tốt hơn ngân hàng truyền thống khi giúp các khách hàng có thể chuyển tiền, thanh toán bằng thẻ tín dụng và ghi nợ, BTC hay ETH. Ngoài ra nó c̣n hỗ trợ khách hàng bởi các khoản vay và thế chấp.
Ngoài hổ trợ thanh toán BTC và ETH th́ trong tương lai dự án có khả năng nào chấp nhận các đồng xu khác hay không?

3
Ngày mấy của tháng 9 th́ ICO bắt đầu?
Dự án có kế hoạch thỏa thuận với các sàn giao dịch nào khi ICO kết thúc không? Nếu các xu không được bán hết th́ có bị tiêu hủy hay không?
tôi vừa xem qua thông tin của họ trên trang chủ th́ thấy tới tháng 11 họ mới bắt đầu cho chạy pre-ICO và tới tháng 12 là chạy ICO. Tôi nghĩ dự án đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để mang lại thành công tối ưu nhất cho dự án

4
Trước đó dự án có mở đợt re-sale nào không? Nếu có th́ vốn hóa trong đợt đó là bao nhiêu?
Không có nhé bạn và, vốn hóa tối đa trong đợt ICO này sẽ là 14 triệu.
Tham gia ICO tại TRANG CHỦ
cám ơn ad! Vậy th́ ḿnh có thể đầu tư với mức giá ưu đăi nhất rồi  ;D

5
Trước đó dự án có mở đợt re-sale nào không? Nếu có th́ vốn hóa trong đợt đó là bao nhiêu?

6
hiện tại th́ vốn hóa đă đạt mức bao nhiêu và khi nào th́ chương tŕnh gây quỹ sẽ kết thúc vậy ad?

7
Mục đích chính của dự án là bảo hiểm cho các hợp đồng mua bán bất động sản thông qua nền tảng hợp đồng thông minh của ETH, vậy chi phí khấu trừ cho mỗi lần thực hiện thiết lập hợp đồng lao bao nhiêu %? Các đồng xu được phát hành từ dự án có được thực hiện mua bán các tài sản bất động sản hay không?

8
tôi không tin được là có một dự án như thế này luôn, tôi cũng rất thích kiếm tiền trên youtube và bây giờ dự án đưa ra được một cách kiếm tiền mới mà không cần phải lo nghĩ nhiều và vi phạm bản quyền như trên Youtube.
Mua xu vậy có thành cổ đông không ad hay chỉ là giữ coin và trao đổi với nhau thôi?

9
ad cho ḿnh hỏi là khi ḿnh nắm giữ xu th́ ḿnh có được hưởng lợi tức như cổ đông của dự án đó không hay chỉ đơn thuần là giữ các đồng xu để trao đổi trong nội bộ?
Và dự án có kế hoạch đàm phán với các sàn giao dịch nào để khi dự án kết thúc được đưa lên sàn chưa?
Tôi thích ư tưởng hoạt động của dự án này, tôi hiện tại đang rèn thêm kỹ năng tiếng anh cũng như một số kỹ năng khác trong cuộc sống và tôi muốn truyền tải những kỹ năng ấy đến với mọi người, chí ít cũng sẽ cho họ có thêm kiến thức trong cuộc sống này. Mong rằng dự án sẽ thành công tốt đẹp và tôi sẵn sàng đầu tư vào dự án này không chút do dự.

10
Wow, vậy những đồng xu này giống như các thẻ xu trong các ṣng bài casino chỉ khác biệt là nó được tích hợp trên chuỗi khối ERC20 của ETH. Tôi không nghĩ họ lại có thể phát triển những dự án tuyệt vời như thế này. Cám ơn đă đưa thông tin thú vị này lên, và bạn cũng cho hỏi ḿnh sử dụng ETC để tham gia vào dự án được không?

11
ví này có thể giao dịch offline không thế

12
Member Introductions / Re: hELLO aLL
« on: July 06, 2017, 04:31:10 PM »
hello, welcome you to this community

13
Trading / Re: What coins to buy on this dump?
« on: July 06, 2017, 04:17:50 PM »
i will buy ETH or maybe the stratis

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services