click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - NhanTran113

Pages: [1] 2 3
1
Vietnamese Language / Một số cách đặt tên gmail chuyên nghiệp
« on: January 19, 2022, 06:02:24 AM »
Chắc hẳn ai cũng có một tài khoản gmail cho riêng ḿnh để học tập và làm việc. Nếu bạn thấy tên gmail của bạn chưa đủ chuyên nghiệp. Hăy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Đặt theo tên email theo tên của bạn
Đây là một trong những cách đặt tên email thông dụng nhất. Ví dụ như [email protected]. Khi bạn sử dụng địa chỉ email này gửi mail với bạn bè hay đồng nghiệp họ sẽ dễ dàng xác định bạn ai.
Khi bạn gửi gmail cho khách hàng, họ cũng sẽ dễ nhớ tên bạn hơn. Tuy nhiên bạn có thể trùng tên v́ cùng họ tên với người .
2. Cách đặt tên theo chữ lót và tên bạn
Việc tạo gmail bằng tên lót làm cho người nhận cảm giác thân thuộc. Việc đặt tên lót sẽ hạn chế trùng tên hơn đặt bằng họ tên. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế trùng tên bằng cách đặt xen kẽ với số.
3. Đặt tên theo sở thích của bạn
 Bạn có thể đưa cá tính riêng biệt hoặc phong cách cá nhân để đặt tên Email thú vị hơn. Tuy nhiên cũng cần có sự nghiêm túc.
4. Thêm vài con số vào địa chỉ email của bạn.
Bạn có thể thử thêm một vài con số như số đuôi điện thoại. số may mắn, số xe,...Việc này sẽ tránh được việc trùng lặp tên.
5. Sử dụng email doanh nghiệp
Nếu bạn làm ở doanh nghiệp , hăy sử dụng email tên doanh nghiệp để trông chuyên nghiệp hơn.
Ví dụ sử dụng: [email protected]. Thay v́ [email protected]. ([email protected]).
6. Kết hợp tiếng anh và tiếng Việt
Để tên gmail của bạn nghe sang hơn hoặc bạn có tên tiếng anh th́ bạn có thể kết hợp tên tiếng việt và tiếng anh để đặc sắc hơn.
Ví dụ: “LaserBoulder” hoặc “TurboCandy”
Xem thêm tại Chotdon.vn
https://chotdon.vn/cach-doi-ten-gmail-tren-dien-thoai-va-may-tinh-don-gian

2



Tik Tok được coi là một trào lưu của giới trẻ. Việc thuê những người nổi tiếng trên Tik Tok để PR không phải là một điều mới. Trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn bật mí cho các bạn đôi nét về TikToker nổi tiếng đến từ Việt Nam. Chỉ với một vài thao tác đơn giản và sự hỗ trợ của nhiều loại công cụ. Rất nhiều chàng trai và cô gái đă đăng những video hài hước và tham gia vào cộng đồng TikTok. Cộng đồng TikTok ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng hơn.
Kênh Tiktoker Linh Barbie
Các video của bạn luôn được đầu tư về nội dung, cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xă hội và mỗi sản phẩm tạo ra đều mang đậm dấu ấn cá nhân hướng đến cộng đồng trẻ năng động, yêu nghề.
Kênh Tiktok của Trà Đặng
Tuy không có gương mặt ngọt ngào trong sáng nhưng Trà Đăng cũng không có được khuôn mặt ngọt ngào. Cô ấy có nhiều tài lẻ và khả năng biến hóa và diễn xuất của cô ấy rất xuất sắc. Chính nhờ tài năng mà kênh Tiktok của cô được nhiều người xem và yêu thích. Cô cũng là một trong những người nổi tiếng trên Tik Tok.
Kênh TikTok Nguyễn Văn Tài
Trước khi anh được biết đến và nổi tiếng trên mạng xă hội Tiktok. Cậu bé đă làm vô số công việc như một công nhân. Những công việc thời vụ,  pha chế… Bằng sự tận tâm, tài năng và may mắn, anh đă trở thành một trong những tiktoker có ảnh hưởng nhất hiện nay.

Tham khảo chi tiết: https://likeviet.net/nhung-nguoi-noi-tieng-tren-tik-tok-giup-duoc-gi-cho-ban/



3


Để tăng doanh số và đơn hàng online th́ việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ bán hàng là vô cùng cần thiết. Việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ bán hàng giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng và nhiều lợi ích khác. Dưới đây là một số ứng dụng hỗ trợ bán hàng facebook:
1. Storefront Social – ứng dụng bán hàng trên Facebook
Ứng dụng  Storefront Social có thể tạo ra cửa hàng ngay trên facebook fanpage. Công cụ này có thể giúp bạn dễ dàng tuỳ chỉnh banner, nút hành động, hộp t́m kiếm, bố trí linh hoạt các mục, nhập thông tin sản phẩm cực kỳ đơn giản. Ngoài ra bạn c̣n có thể dùng  Storefront Social để bán hàng trên Pinterest,Twitter. Đây là một công cụ hỗ trợ đa năng.
Chi phí: 9,90$/ tháng cho 100 sản phẩm và gói nâng cấp là 19,95$ cho 500 sản phẩm.

2. Soldsie - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả
Soldsie bán hàng thông qua các b́nh luận Facebook Fanpage của ḿnh, cũng giống như Intagram. Việc của bạn là thiết kế h́nh ảnh vào bài bán hàng để thu hút b́nh luận của khách hàng. Từ đó thông qua  Sold trong mục b́nh luận và được kết nối an toàn tới bạn. Ngoài ra bạn có thể quản lư hàng tồn kho thông qua ứng dụng hỗ trợ bán hàng này.
Chi phí: Nếu lượt nhấp dưới 49 lần th́ bạn sẽ không phải tốn phí c̣n nếu từ 50 đến 499 lần th́ bạn phải trả phí là 5$.
3. ShopTab – phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook
Là một phần mềm thương mại điện tử dành cho Fanpage Facebook dùng để phân tích hiệu suất chi tiết nhất.Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook này tạo ra nhiều mă khuyến măi, mă giảm giá cho khách hàng tiềm năng của ḿnh. Ngoài ra Shoptab c̣n giúp bạn quản lư tồn kho và hỗ trợ chính sách vận chuyển.
Chi phí: bạn chỉ cần bỏ ra 10$/ tháng.
4. StoreYa – ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí
StoreYa là một nền tảng xă hội lớn cho phép bạn tạo ra các cửa hàng trên Facebook.
Công cụ này có các tính năng tiếp thị như chạy chương tŕnh giảm giá, lưu album ảnh trên Nếu dưới 20 sản phẩm bạn sẽ được dùng miễn phí, c̣n từ 20 -500 sản phẩm th́ bạn phải tốn phí là 9,99$/ tháng.
Xem chi tiết: Chotdon.vn
https://chotdon.vn/ung-dung-ho-tro-ban-hang-tren-facebook-ma-ban-nen-biet



4


Tối ưu quảng cáo Facebook là cách tiết kiệm chi phí quảng cáo nhanh nhất. Tổng chi phí chạy quảng cáo chia cho số đơn hàng chạy được sẽ ra được chi phí quảng cáo cho từng đơn hàng. Bài viết dưới đây Like Việt sẽ chia sẻ cách tối ưu quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Cùng theo dơi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!
Tối ưu lượt share và lượt like trên quảng cáo Facebook – Tối ưu quảng cáo Facebook
Khi bạn thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo Facebook mới. Bạn sẽ có  hai tùy chọn để chọn lựa.
Tạo quảng cáo mới cho mỗi chiến dịch.
Bộ quảng cáo hoặc sử dụng một bài đăng hiện có.
Thử nghiệm A/B testing – Tối ưu quảng cáo Facebook
Bạn có thể thử nghiệm trước với những yếu tố trong quảng cáo dưới đây, trước khi bắt đầu chạy testing A/B:
Thiết kế quảng cáo
Mục tiêu chiến dịch
Nội dung quảng cáo
Nơi đặt quảng cáo
Các giá trị tặng kèm của riêng bạn
Phương pháp đấu thầu
Nút kêu gọi hành động
Chỉ định một thẻ mà bạn có thể thêm vào cuối URL (thông số UTM). Đây là cách phổ biến và tốt nhất để kiểm tra các phiên bản khác nhau trong quảng cáo.
Tối ưu hóa Sở thích của các mục tiêu – Tối ưu quảng cáo Facebook
Đối tượng mục tiêu sinh lời của bạn đă được xác định đúng hay chưa?
Ví dụ
Sản phẩm của bạn phù hợp với nhóm đối tượng nào?
Giới tính của đối tượng ra sao?
Để tăng tỷ lệ chốt đơn và tỷ lệ ra đơn hàng. Hăy chắc chắn rằng bạn đang nhắm đúng đối tượng khách hàng của bạn để chạy quảng cáo.
Sử dụng Influencers/KOLs – Tối ưu quảng cáo Facebook
Một cách tối ưu quảng cáo Facebook thường sử dụng chính là tận dụng hoặc “tái chế” lại nội dung content do những người có ảnh hưởng trong xă hội (Influencers/KOLs) tạo ra. và bán hàng.
Đăng lại và nhấn mạnh các nội dung do các influencers/Kols tạo ra
Khách hàng sẽ tin dùng sản phẩm của bạn hơn nếu sản phẩm của bạn được những người có ảnh hưởng review hoặc sử dụng. Cách này hay hơn là cách bạn chạy quảng cáo quá nhiều. V́ khách hàng sẽ nghĩ bạn spam quảng cáo Facebook và làm mất ḷng tin khách hàng.
https://likeviet.net/cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-nguoi-moi-bat-dau/
 



5
Vietnamese Language / Kinh doanh online nên bắt đầu từ đâu?
« on: December 20, 2021, 08:23:45 AM »

Nếu bạn đang muốn kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu như thế nào, hăy tham khảo bài viết sau.
Chọn lựa sản phẩm/dịch vụ hợp lư
Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với đa số khách hàng. Bởi v́ mỗi người có nhu cầu theo mùa, theo giới tính và sở thích khác nhau. V́ vậy bạn nên chọn sản phẩm mà đa số mọi người đều có thể sử dụng như quần áo, thực phẩm,...
Nội dung chất lượng
Để truyền đạt thông tin sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng khi kinh doanh online bạn nên đầu tư vào bài viết. Nội dung của bài viết phải mang đến cho những người đọc tính có ích và mang tính thông điệp. Ngôn từ cũng phải vừa và đủ giúp người đọc cảm thấy thân thiện hơn.
Bạn cũng có thể tham khảo nội dung của các đối thủ khác nhưng đừng copy quá nhiều . Chúng chỉ nên mang tính tham khảo, và bạn phải có chất riêng trong mỗi bài viết của ḿnh. Khách hàng ngày càng hiện đại bắt buộc nhà kinh doanh phải sáng tạo và thu hút khách hàng nhiều hơn.
Xây dựng các mạng lưới bán hàng
Hăy sử dụng các mạng xă hội miễn phí với lượng người dùng lớn như  Facebook. Instagram, Youtube để quảng cáo sản phẩm /dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng mối quan hệ sẵn có của ḿnh để marketing sản phẩm, nhờ bạn bè giới thiệu. Việc này sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tạo fanpage hoặc website để chăm sóc khách hàng và quản lư việc bán hàng online dễ dàng hơn.
H́nh ảnh đẹp - rơ nét - thực tế
Ngoài content bài viết , bạn nên chú trọng vào h́nh ảnh sản phẩm. Một h́nh ảnh đẹp, rơ nét, chân thực sẽ thu hút khách hàng hơn cả những bài viết dài ngoằn. Nên hạn chế việc sử dụng h́nh ảnh trên google v́ bạn có thể bị khách hàng nói sản phẩm không giống h́nh ảnh trên mạng .
Lập danh sách khách hàng
Hăy thu thập thông tin của khách hàng thân thiết hoặc tiềm năng và gửi các thông tin khuyến măi cho họ. Nếu họ đă từng mua hàng của bạn mà cửa hàng của bạn lại đang có khuyến măi th́ cơ hội mua hàng tiếp theo của họ rất cao.Hoặc bạn cũng có thể gửi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật, giáng sinh, năm mới cho họ để thể hiện sự chuyên nghiệp và mến khách của doanh nghiệp.
Xem chi tiết tại: Chotdon.vn
https://chotdon.vn/ban-hang-online-can-chuan-bi-gi-bat-dau-tu-dau







6

Các nhà kinh doanh online hiện nay thường sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook cho doanh nghiệp của họ. Vậy nó có thật sự cần thiết không?
1.Dịch vụ quảng cáo facebook là ǵ?
Quảng cáo Facebook hay c̣n gọi là Facebook Ads là một h́nh thức tiếp thị trong việc truyền thông có trả phí trên Facebook. Khi sử dụng dịch vụ, cá nhân hay doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ của ḿnh đến nhóm đối tượng cụ thể để tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó tăng lượt tương tác v́ các bài quảng cáo sẽ xuất hiện trên facebook của đối tượng cụ thể đă thiết lập.
Dịch vụ quảng cáo  facebook sẽ nhắm tới khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu chí như hành vi, sở thích, vị trí địa lư… của người dùng facebook. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chính xác cao.
Dịch vụ quảng cáo facebook đă được chính minh là có hiệu quả ,giúp doanh nghiệp bán hàng tốt. Báo cáo chiến lược trên facebook cho biết , có khoảng 30% người dùng facebook mua hàng thông qua các quảng cáo facebook.
Tại sao bạn nên chạy quảng cáo facebook?
1.Tiết kiệm chi phí
So với các dịch vụ quảng cáo khác th́ chi phí quảng cáo facebook rẻ hơn và hiệu quả hơn. Theo một số nghiên cứu cho thấy, 1 đồng quảng cáo cho ra 10 đồng doanh thu với mặt hàng phù hợp với kênh facebook.
2.Thị trường rộng lớn
Số lượng người dùng trên Facebook càng ngày đông đảo. Facebook là mạng xă hội lớn nhất thế giới với số lượng người truy cập Facebook cực kỳ cao. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook càng ngày chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook c̣n có khả năng phân loại và phân phối sản phẩm/ dịch vụ khách hàng một cách tự nhiên đến facebook khách hàng tiềm năng.
3.Dễ dàng và nhanh chóng
So với các công cụ quảng cáo khác th́ dịch vụ quảng cáo của facebook dễ dàng sử dụng hơn. Bạn cần có một fanpage , một bài viết chất lượng với h́nh ảnh đẹp là bạn có thể tự chạy chiến lược facebook.
Một số quy tŕnh chạy quảng cáo Facebook tại Chotdon.vn
Bước 1: Đăng kư dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
Điền thông tin tại trang Chotdon.vn như mẫu bao gồm: Thông tin cửa hàng, sản phẩm, fanpage của bạn,..để bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn dịch vụ cho bạn.
Bước 2: Liên hệ tư vấn và chọn phương án thực hiện
Sau khi nhận được thông tin của bạn. Đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để thảo luận chi tiết và báo phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Bước 3: Kư hợp đồng Facebook Ads
Sau khi trao đổi các thông tin cần thiết và đưa đến quyết định thỏa thuận. Chúng tôi sẽ tiến hành kư hợp đồng để bảo đảm quyền lợi đôi bên.
Bước 4: Hoàn thành dịch vụ
Chiến dịch quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ được diễn ra theo yêu cầu.
Xem chi tiết tại Chotdon.vn
https://chotdon.vn/dich-vu-quang-cao-facebook-ly-do-ban-nen-chay-quang-cao-facebook


 
 


7



Hiện nay, việc sử dụng công cụ làm video tik tok để biến kênh tiktok của ḿnh trở nên chuyên nghiệp hơn đă không c̣n quá xa lạ đối với người chơi tiktok nữa. Nhờ đó, hiện nay có rất nhiều app được làm ra để sử dụng cho mục đích này. Hăy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Nếu Youtube có nền tảng các nội dung đều là video th́ Tik tok cũng giống vậy. Nhưng tik tok là gồm những nội dung video có thời lượng ngắn. Kèm với đó là những hiệu ứng, filter vô cùng hút mắt và mới lạ. Những video này có tốc độ lan truyền chóng mặt và có thể tạo ra xu hướng cho giới trẻ. Để tạo ra những video chất lượng như vậy, bạn cần biết đến những app sau đây:
Viamaker
Công cụ miễn phí với những những tool chỉnh sửa h́nh ảnh hoàn chỉnh. Giúp clip của bạn trong hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Những tính năng chính có thể kể đến như:
Thao tac đơn giản, dễ sử dụng. Dễ dàng cắt, ghép, thay đổi tốc độ video.
Hiệu ứng bắt tai, bắt mắt.  m nhạc đa dạng và bộ lọc màu đỉnh cao.
Sticker theo trend và font chữ đa dạng
Bee Cut
Tương tự như Viamaker, Bee cut cũng cho phép chỉnh sửa những video của bạn thành video trông rất ǵ và này nọ. Bên cạnh những tính năng cơ bản c̣n kèm theo những tính năng nâng cao với hiệu ứng đa dạng. Tính năng cơ bản như:
Cắt , ghép, xóa,... chỉnh đoạn video không mong muốn.
Bộ lọc màu đa dạng, chất lượng.
Thời lượng video có thể tùy chỉnh được theo ư muốn.
Hỗ trợ tạo ra những video sắc nét.
Zoomerang
Đây là công cụ chỉnh ảnh đơn giản và dễ dùng. Những người mới bắt đầu nếu lựa chọn công cụ này th́ đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
Những tính năng chính như:
Hướng dẫn từng bước cho người mới bắt đầu.
Hơn 100 hiệu ứng khác nhau, đa dạng màu sắc.
Hỗ trợ chia sẻ video.
C̣n nhiều app khác, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn ở:
https://likeviet.net/cong-cu-lam-video-tik-tok-ban-da-thu-su-dung-chua/



8
Vietnamese Language / Cách kiếm tiền tik tok nhanh - hiệu quả
« on: December 14, 2021, 10:16:12 AM »


Cách đăng kư tài khoản kiếm tiền tik tok
B1: Tải app tik tok về thiết bị
B2: Đăng kư tài khoản trên tiktok
B3: Thiết lập kênh tiktok một bộ profile đầy đủ thông tin
B4: Thực hiện quay video up tik tok để kiếm tiền
Pr quảng cáo nếu bạn là KOL hoặc người có ảnh hưởng
Nếu bạn là một influencer hoặc KOLs có lượng người theo dơi tốt và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó, th́ các sản phẩm và thương hiệu trong lĩnh vực đó sẽ t́m đến bạn. V́ vậy, nếu bạn muốn trở thành một Kol, bạn phải đầu tư rất nhiều cho mỗi video bạn đăng. Khi các công ty đến với bạn và thực hiện một thỏa thuận. Họ sẽ làm những ǵ họ muốn ở bạn và hai bên sẽ thỏa thuận mức lương nhất định. Mức lương của bạn phụ thuộc vào số lượng người theo dơi  bạn có. Bạn tạo ra những video có nội dung hay, hấp dẫn và thu hút người xem. Nhận rất nhiều đề xuất để xem từ Tik Tok và nhận được hiệu ứng lan truyền. Điều này khiến công ty hài ḷng v́  khách hàng sẽ nhận ra thương hiệu của bạn. Đừng quên hashtag của công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá.
Sử dụng tiếp thị liên kết
H́nh thức này là nơi bạn có thể kiếm tiền trên Tik Tok bằng cách quảng bá sản phẩm của thương hiệu thông qua các liên kết url dẫn bạn đến tiểu sử. Khi ai đó nhấp vào liên kết, họ cũng sẽ nhận được hoa hồng. Nếu họ nhấp vào liên kết và vẫn mua, hoa hồng của bạn sẽ khác. Công việc của bạn là đăng những video sáng tạo và chỉ cho người xem nơi mua sắm. Và ngồi lại và nhận hoa hồng từ công việc đó.
Xem thêm nhiều cách khác tại:
https://likeviet.net/kiem-tien-tren-tik-tok-toi-da-thu-va-thanh-cong-ban-thi-sao/



9


Tương tác trên Facebook hiện nay đang giảm dần. So với những giai đoạn trước th́ lượt tương tác đă giảm đi đáng kể. Và làm thế nào để cải thiện sự tương tác với nick Facebook, với nhóm hoặc với fanpage. Để giải đáp thắc mắc trên, bài viết này có hướng dẫn đầy đủ những thủ thuật tăng tương tác trên Facebook để cải thiện t́nh h́nh này giúp bạn.
Cách cải thiện mức độ tương tác và một số thủ thuật tăng tương tác trên Facebook
Cải thiện chất lượng nội dung
Tập trung vào nội dung, thúc đẩy đưa ra các nội dung có chất lượng cao. Nội dung tốt sẽ giúp tương tác bài viết của bạn được tốt hơn và hay hơn ban đầu.
Mở rộng danh sách bạn bè và tiếp tục
Việc mở rộng danh sách bạn thân của bạn để nhắm mục tiêu đúng nhóm đối tượng tiềm năng trở nên dễ dàng…
Thông thường một nick Facebook cá nhân chỉ có khoảng 1000 bạn bè và phải mất một thời gian dài để đạt được 5000 bạn bè đáng tin cậy. Nếu bạn sử dụng các công cụ như Simple Account hoặc Simple Facebook.
Điều quan trọng là phải nỗ lực để tăng lượng người theo dơi. Hăy cố gắng trở thành một người theo dơi thực sự và theo dơi các bài viết của chúng tôi thường xuyên…
Hăy chọn những thời điểm cao điểm để đăng bài để nhận được nhiều lượt thích
Đúng thời điểm là một mấu chốt khá quan trọng trong việc tăng tương tác. Việc đăng một bài viết vào đúng thời điểm có nhiều người onl sẽ giúp bạn khá nhiều. Bởi lúc này mọi người đang trong trạng thái thư giăn không bận rộn. Tin tức của bạn sẽ được hiện lên và giữ thời gian xuất hiện trên newfeed lâu hơn.
Kêu gọi hành động
Lời kêu gọi hành động này luôn hữu ích và cần thiết. Đối với các bài viết có xu hướng giao dịch hợp lư, thủ thuật tăng tương tác sẽ giúp lượng tương tác cao hơn nhiều so với trên trang Facebook.
Tạo quy tắc của riêng bạn!
Nếu bạn là KOL hoặc quản trị viên của một cộng đồng cụ thể. Tạo ra các quy tắc tṛ chơi khác nhau của riêng bạn. Và yêu cầu người tham gia tương tác thường xuyên với các đóng góp trong các nhóm tốt.Từ đó, nhóm của bạn có một phạm vi tiếp cận lớn. Rất nhiều quản trị viên đă làm tốt điều này …
Thủ thuật tăng tương tác bằng Viral Video
Hiện nay, các video ngày càng được phổ biến trên các trang mạng xă hội. Việc tạo ra một video Viral không khó như trước. Sự hỗ trợ của các ứng dụng làm video trên điện thoại ngày càng được phát triển. Nếu bạn có một ư tưởng hay hay bắt đầu ngay nhé.
Tránh những lỗi không đáng có trên Facebook
Các lỗi như:
Đăng liên kết: Điều này làm giảm phạm vi tiếp cận rất nhiều.
Nội dung trùng lặp
Tần suất xuất bản quá nhiều hoặc không đủ.
Thay đổi nhóm chủ đề, loại bài đăng và hiển thị
Chuyển đổi giữa các loại bài đăng để tránh nhàm chán và giúp bạn tốt hơn. Đôi khi những câu ngắn gọn đánh vào tâm lư người dùng lại có sức tương tác lớn hơn nhiều so với nội dung dài.
Lọc các tương tác từ bạn bè và thành viên để tăng tương tác
Lọc ra những người bạn đă không tương tác với chúng ta trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm không thực sự khó khăn với Simple Facebook. Bạn có thể chấm dứt những người bạn cũ không tương thích chỉ trong vài bước. Điều đó hoạt động và tạo ra nhiều không gian mới để kết nối …
Tăng tương tác bằng đặt câu hỏi?
Hăy dùng các câu hỏi bạn sẽ có sự tương tác từ mọi người. Đồng thời bạn cũng có ư tưởng từ họ và phát triển các nội dung sau đó.
Phát trực tiếp để người xem dễ dàng điều hướng và kêu gọi hành động thực hiện điều này
Thiết kế nội dung và chủ đề để livestream sẽ giúp bạn có sự thu hút hơn đối với mọi người. Lúc này, bạn có thể tṛ chuyện, lắng nghe hay tạo ra các nội dung hài hước sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc tăng tương tác nhé!
https://likeviet.net/nhung-thu-thuat-tang-tuong-tac-tren-facebook-hay-khong-nen-bo-qua
 



10

Bạn đang sử dụng tiktok và muốn t́m hiểu cách làm video tik tok bằng h́nh ảnh đơn giản. Hăy cùng t́m hiểu bài viết dưới đây nhé!
Cách làm video tik tok bằng h́nh ảnh
Làm bằng 1 h́nh ảnh
Bước 1: Đăng nhập Tiktok, sau đó nhấn dấu cộng (+) tại giao diện chính.
Bước 2: Sau đó chọn vào MV rồi dùng một h́nh ảnh để làm video tiktok.
Bước 3: Tại đây sau khi chọn xong h́nh ảnh để làm video. Bạn chọn những hiệu ứng thích hợp để sử dụng cho h́nh ảnh trong video. Những video nào ghi Chọn 1 bức ảnh th́ những video đó được cho phép tạo video bằng 1 h́nh ảnh. Sau khi đă chọn được hiệu ứng phù hợp th́ bạn nhấn Tạo ngay để làm video nhé!
Bước 4: Kéo thả ảnh mà bạn muốn để tạo video rồi nhấn OK.
Bước 5: Giao diện chỉnh sửa video sẽ lập tức xuất hiện ngay khi bạn chọn xong h́nh ảnh. Lúc này ở đây bạn có thể chọn và chèn âm thanh, hiệu ứng, văn bản,.. Cho đến khi hài ḷng th́ bạn nhấn Tiếp.
Bước 6: Nhớ thêm mô tả video và thiết lập lại chế độ người xem mà bạn muốn. Sau đó hoàn tất và Đăng video nhé. VẬy là đă xong các bước tạo video bằng một h́nh ảnh trên Tik tok rồi.
Làm bằng nhiều h́nh ảnh
Cách làm video tiktok bằng nhiều h́nh ảnh cũng tương tự như làm bằng một h́nh ảnh. Bạn thực hiện 2 bước đầu tiên tương tự như trên. Tiếp theo bạn nhấn Tạo ngay để thêm h́nh ảnh mà bạn muốn chọn vào video. Tại đây bạn được cho phép chọn tối đa 10 tấm ảnh để tạo video. Sau đó nhấn Ok để thêm vào video h́nh ảnh mà bạn muốn.
Sau khi thêm ảnh thành công th́ bạn chọn hiệu ứng âm thanh, nhăn dán, sticker, filter,... cho đến khi hài ḷng. Nhấn Tiếp sau khi kết thúc quá tŕnh tạo video. Sau đó post video lên Tik Tok.

Tham khảo chi tiết:
https://likeviet.net/cach-lam-video-tik-tok-bang-hinh-anh-don-dau-xu-huong-2021/



11



Bước 1: Chọn loại mặt hàng và sản phẩm bạn muốn bán trên TikTok. Các sản phẩm có đang là xu hướng không? Theo t́m hiểu, các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, đồ handmade, thực phẩm. Đây là những mặt hàng được tiếp thị nhiều nhất trên TikTok hiện nay. Ngoài ra, các video về du lịch cũng thu hút rất nhiều lượt truy cập.
Bước 2: T́m kiếm khách hàng Trên TikTok bạn không thể t́m kiếm người dùng với các thông tin như tên, giới tính, nghề nghiệp, ... v́ điều này không được hỗ trợ. Bạn có thể t́m kiếm một tài khoản duy nhất v́: TikTok không cho phép bạn t́m kiếm người dùng theo giới tính, ngành nghề, độ tuổi, v.v. Tuy nhiên, bạn có thể t́m kiếm theo ID người, tên bài hát, hoặc thẻ bắt đầu bằng # ... T́m kiếm bằng thẻ bắt đầu bằng # Bắt đầu bằng # là cách dễ nhất, hiệu quả nhất để t́m kiếm khách hàng. Bán hàng trên TikTok yêu cầu tài khoản của bạn phải có một lượng lớn người theo dơi. Khi đó bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng.
Bước 3: Tạo video bán hàng trên TikTok. Kịch bản và nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, hấp dẫn và thú vị. Chủ yếu là để chạy theo xu hướng. Chọn một người mẫu ảnh, kols đẹp và một sản phẩm được trau chuốt cẩn thận. Chọn nhạc nền, hiệu ứng, bộ lọc. thích hợp và mang tính mô tả.
Bước 4: Chọn  nội dung phụ đề hay, phù hợp với cách đăng  bán hàng trên Tiktok Meta của video một cách rơ ràng, ngắn gọn. Mang thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. Các sản phẩm. Đừng quên sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến sản phẩm và video  bạn đă đăng. Thông tin  mua bán  trên Tiktok, cách mua.
Kinh nghiệm bán hàng Tiktok mang về lợi nhuận khổng lồ
Tôn trọng trải nghiệm của khách hàng
Chia sẻ ở các trang mạng xă hội khác
Đo lường được sự quan tâm của người xem
Chạy quảng cáo Tiktok


Tham khảo chi tiết hơn:
https://likeviet.net/cach-dang-bai-ban-hang-tren-tiktok-giup-kinh-doanh-online-on-dinh-hon/




12


Thời đại phát triển công nghệ thông tin hiện nay th́ việc kinh doanh đă trở nên dễ dàng hơn với nhiều công cụ và phần mềm hỗ trợ cho bạn. Bạn đang kinh doanh và quản lư theo kiểu truyền thống, nhất định không được bỏ qua phần mềm lọc comment facebook hiệu quả và uy tín với rất nhiều công dụng hỗ trợ bạn hết sức có thể.
I. Tại sao lại sử dụng phần mềm lọc comment facebook
Khi bạn kinh doanh online, trên đà phát triển thuận lợi th́ lượng khách hàng thu hút bởi sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp trở nên ngày càng nhiều hơn. Khi đó việc quản lư theo kiểu truyền thống sẽ gặp nhiều bất cập rủi ro khó xử lư.
-Bạn không thể trả lời hết tin nhắn của khách hàng được, làm bỏ sót tin nhắn, khách hàng chờ đợi lâu. Họ sẽ cảm thấy nản và không hài ḷng về cửa hàng của bạn, bỏ sang những đối thủ mới.
-Khi bạn thực hiện h́nh thức livestream trên facebook để bán hàng, bạn không thể nào tự đọc tin nhắn của khách và tự chốt đơn được, bỏ sót và khiến bạn bị nhầm lẫn nhiều đơn hàng hơn.
-Nhiều cửa hàng đă gặp rất nhiều trường hợp bị các đối thủ vào xem livestream và đánh cắp thông tin khách hàng để chào bán sản phẩm với giá rẻ hơn.
II. Lựa chọn sử dụng phần mềm lọc comment facebook của chotdon.vn
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lư bán hàng trên facebook nhưng bạn phải cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để hiệu quả và đảm bảo được thông tin khách hàng. Hăy lựa chọn sử dụng phần mềm quản lư bán hàng chotdon.vn với nhiều công dụng như lọc comment facebook, ẩn những comment spam, tiêu cực, tự động chốt đơn bán hàng livestream giúp bạn không bỏ sót bất kỳ đơn hàng nào. Không những thế phần mềm c̣n giúp bạn quản lư mọi mặt việc bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức mà c̣n rất hiệu quả.

Xem thêm tại: https://chotdon.vn/cach-tao-don-hang-qua-tin-nhan-trong-chotdonvn-bang-dien-thoai

13


Chotdon.vn là đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp phần mềm quản lư bán hàng Online uy tín, chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đăi. Phần mềm sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Những tính năng chính của phần mềm bán hàng online sẽ được thể hiện ngay trong bài viết dưới đây.

Tính năng của phần mềm quản lư bán hàng Online
Phần mềm quản lư bán hàng Online sở dĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn giản bởi chúng có những tính năng ưu việt như sau:
Giúp quản lư t́nh h́nh kinh doanh, số lượng hàng hóa
Trong kho của bạn, số hàng được bán ra phần mềm sẽ thống kê và báo cáo lại chi tiết. Bạn chỉ cần tổng hợp, đánh giá t́nh h́nh và đưa ra chiến lược phù hợp là được
Quản lư hóa đơn dễ dàng
Dù là hóa đơn ǵ đi nữa cũng được lưu trữ lại. Từ hóa đơn tên mặt hàng, giá cả, cho tới ngày giao hàng, ngày thanh toán….
Thống kê được t́nh h́nh thu chi
Dựa vào hóa đơn bán hàng và nhập hàng tại shop. Phần mềm sẽ lưu trữ, xử lư thông tin để hạch toán về t́nh h́nh kinh doanh hiện tại
Liên kết giữa bên vận chuyển để kiểm soát vấn đề giao
Phần mềm quản lư bán hàng online có tích hợp tính năng kết nối với những đơn vị giao hàng. Từ đó bạn dễ dàng so sánh về mặt chi phí giao giữa các đơn vị. Và bạn cũng dễ dàng t́m được đơn vị vận chuyển uy tín, giá phù hợp
Quản lư fanpage, website, thu thập và lưu trữ các inbox, comment
Cho phép bạn có thể bao quát mọi thông tin kể trên mà không bị bỏ sót. Tránh việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng
Kiểm soát hàng bán chạy, hàng tồn kho, hàng mới
Theo từng cột mốc, thời gian bạn sẽ nhận được thống kê cụ thể. Từ đó biết được đâu là mặt hàng bán chạy để tiếp tục nhập thêm. Và đâu là hàng tồn kho để có phương án giải quyết.
Xem thêm tại: https://chotdon.vn/tinh-nang-day-du-cua-phan-mem-ban-hang-online-tren-facebook

14


Một tính năng không thể thiếu của của  phần mềm quét đơn Livestream đó là lọc b́nh luận.Phần mềm được nhiều cộng đồng Livestream sử dụng nhiều nhất đó là Chotdon. Vậy tính năng này giúp bạn quản lư đơn hàng như thế nào ?
1.Trả lời tự động  b́nh luận của khách hàng
Bạn có thể thiết lập từ khóa để có thể trả lời b́nh luận của khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.Ví dụ như từ khóa :ib, bạn có thể cài đặt trả lời tự động là check ib shop nha.Việc đó giúp người bán tập trung vào việc livestream hơn, c̣n việc trả lời b́nh luận đă có phần mềm lo.
2.Lọc tin nhắn spam
Có một số người dùng hay đối thủ cạnh tranh hay spam tin nhắn với ư đồ xấu.Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp cho bạn lọc được những b́nh luận đó.Từ đó xác định được thành phần xấu nên block.

3.Lên đơn nhanh chóng
Việc sử dụng app giúp bạn lên đơn nhanh gấp 4 lần b́nh thường.Chốt đơn ngay khi livestream giúp bạn có cái nh́n chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Bạn có thể set cú pháp chốt đơn như: tên + số điện thoại + tên sản phẩm. Như vậy khi khách hàng b́nh luận giống vậy th́ đơn hàng đă được lên đơn ngay sau đó.Phần mềm tự động lưu thông tin giao hàng, số điện thoại c̣n giúp bạn tránh sai sót hơn việc ghi thủ công.


4.Tiết kiệm chi phí
Thay v́ phải thuê nhân viên chốt đơn, nhân viên kiểm kê sản phẩm th́ chỉ với  phần mềm quét đơn livestream , bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí. Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lư được việc bán hàng online trên các trang mạng xă hội , kể cả các trang thương mại điện tử.

Xem thêm tại: https://chotdon.vn/

15



Tik Tok cũng là một trong những nền tảng truyền thông xă hội hiện đại và có thể quảng cáo hiệu quả. V́ vậy, lượng người theo dơi Tik-Tok ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng. Có rất nhiều cách để tăng lượt theo dơi Tiktok mà ít ai biết đến. Hăy theo dơi bài viết này để biết thêm những cách tăng follow Tiktok nhé!

Công khai tài khoản Tiktok của tôi

Để mọi người biết và có thể theo dơi kênh Tiktok của ḿnh th́ trước tiên các bạn nhớ đặt tài khoản của ḿnh ở chế độ công khai nhé.
Điều mà nhiều người dễ làm là giữ chế độ tài khoản Tik-Tok ở chế độ riêng tư. Rất khó để người lạ nh́n thấy bạn và theo dơi bạn. Tất cả những ǵ bạn phải làm là cấu h́nh tài khoản của ḿnh ở chế độ công khai, người theo dơi sẽ được tăng lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.Hăy đăng tài khoản của bạn, có nhiều cách để tăng lượt theo dơi trên tài khoản Tiktok của bạn.

Chuyển tài khoản sang Pro

Nhiều người chưa t́m ra cách tăng lượt xem Tiktok và đang băn khoăn không biết tài khoản Pro có phải là giải pháp tốt nhất cho ḿnh. nhiều người theo dơi hơn, nhiều lượt xem hơn trên Tiktok. Có rất nhiều cách để tăng lượng người theo dơi Tik-Tok của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chuyển sang tài khoản Tik Tok Pro sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Nếu bạn chuyển sang tài khoản Pro, nó sẽ gợi ư rằng video của bạn sẽ hiển thị rất tốt. Đây là giải pháp tốt nhất cho bạn.
Điều này giúp tăng lượt xem và do đó số lượng người theo dơi một cách nhanh chóng, tự nhiên và theo cách tốt nhất có thể. Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc phát triển lượng người theo dơi kênh Tik Tok của ḿnh, tài khoản Pro có thể giúp bạn theo dơi thông tin về lượng người theo dơi, số lượng người theo dơi và lượng người theo dơi. số lượng người xem tiểu sử Tik Tok của bạn.

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn là một cách rất tốt để tăng lượng người theo dơi trên Tik-Tok.Cố gắng tối ưu hóa hồ sơ Tik-Tok của bạn. Thông tin này sẽ giúp tăng lượng người theo dơi. Chúng bao gồm: ảnh nền, ảnh đại diện, phần giới thiệu bản thân (ngắn gọn và đầy đủ), ...

Avatar phải đẹp và ấn tượng

Điều đầu tiên người lạ quyết định theo dơi kênh Tik-Tok của bạn chính là ảnh đại diện. Avatar có thể giúp bạn trông ấn tượng hơn, ảnh đại diện phải đẹp và chất th́ mọi người mới nhanh chóng theo dơi bạn. Cá nhân hóa h́nh đại diện của bạn trên trang cá nhân và tùy chỉnh phong cách của bạn để người khác có thể kết nối và theo dơi kênh Tiktok của bạn.

Xem thêm chi tiết tại: https://likeviet.net/cach-tang-follow-tiktok-mien-phi-hieu-qua-nhat/


Pages: [1] 2 3
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services