click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - NamNguyen1133

Pages: [1] 2 3
1



Sức nóng từ kênh phân phối Tiktok vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Số lượng người chơi Tiktok ngày càng nhiều, Tiktok dường như là một kênh giải trí, vậy làm thế nào? Bài viết dưới đây hướng dẫn cách kinh doanh online trên Tiktok. Giúp chủ cửa hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và tạo thu nhập từ chiến lược tạo video sáng tạo.
Kinh doanh online trên Tiktok cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Phần lớn người dùng Tiktok là người trẻ, trong đó nhóm tuổi 15-30 là đối tượng tiêu dùng chính. Chia làm 2 nhóm tuổi: 
15 - 22 là học sinh, sinh viên thường lựa chọn các sản phẩm giải trí.
Nhóm 23 đến 30 c̣n lại là nhân viên văn pḥng, bà mẹ cho con bú. Sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng này là đồ gia dụng hoặc sản phẩm chăm sóc.
Các mặt hàng thịnh hành
Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Tiktok đang là xu hướng hiện tại. Mặt hàng này chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Nó không có giá trị lớn, nhưng nó rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Khi kinh doanh trực tuyến trên Tiktok, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như đồ dùng nhà bếp. Dụng cụ làm đẹp, thể thao hoặc đồ chơi trẻ em. Đặc điểm chung là chúng có thiết kế khá dị.
Cách thức hoạt động
Tác dụng của sản phẩm cũng khác so với các sản phẩm thông thường. Một số xu hướng lớn trong năm 2021 có thể kể đến như: b́nh lắc ḷ xo mặt cười, chổi lau nhà thông minh,  tăm xỉa răng thiết thực …
Các mặt hàng phổ biến như tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm, nội thất. Hiện tại, một số cửa hàng trên Tiktok có hàng ngh́n đơn hàng dựa trên phản hồi của bạn. Cuộc khảo sát nhằm vào các ngành hàng và sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như: mỹ phẩm (son môi, sơn, phấn phủ, nước hoa, sơn móng tay, nước tẩy trang,...); Phụ kiện thời trang (túi xách, hoa tai, ṿng tay, kẹp tóc, tóc giả,...); Nội thất (thảm pḥng khách, gương, tủ, kệ, kệ treo tường, rèm cửa, giấy dán tường,...); Cửa hàng tạp hóa (đồ ăn nhẹ, bánh kẹo,...); Dịch vụ du lịch,...

Tham khảo thêm: https://likeviet.net/kinh-doanh-online-tren-tiktok-cach-kiem-tien-de-dang/



2


Trước khi kinh doanh cái ǵ đó, bạn cần xác định rơ chân dung khách hàng của ḿnh là ǵ để giới thiệu chính xác sản phẩm/ dịch vụ đến người có nhu cầu sử dụng.
Chân dung khách hàng mục tiêu là ǵ?
Chân dung khách hàng mục tiêu là bức tranh h́nh dung chi tiết của khách hàng. Bức tranh đó sẽ nói cho bạn biết khách hàng mục tiêu nói ǵ về bạn, muốn ǵ ở bạn. Chân dung khách hàng không chỉ nói lên người mua bạn là ai. Mà khi bạn có những insight giá trị, bạn có thể đưa ra các quyết định về chiến lược, content cho sản phẩm/ dịch vụ.
Lợi ích khi xác định chân dung mục tiêu
Hiểu rơ nhu cầu của khách hàng
Việc hiểu được nhu cầu sẽ giúp bạn phát triển chân dung khách hàng. Đó là điều kiện để bạn có thể gia tăng doanh số.
Tạo ra sản phẩm phù hợp
Khi hiểu được chân dung khách hàng muốn ǵ, bạn có thể cải thiện và phát triển sản phẩm tốt hơn. Các vấn đề được giải quyết theo nhu cầu của khách hàng.
Chiến lược marketing hiệu quả lắm
Có được hướng đi chính xác tới khách hàng mục tiêu nào, việc chạy quảng cáo hay lên chiến lược marketing sẽ tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.
Cách xác định chân dung khách hàng hiệu quả
Nhân khẩu học
Nhân khẩu học ở đây có nghĩa là :
Giới tính
Độ tuổi
T́nh trạng hôn nhân
Thu nhập
Tŕnh độ học vấn
Khu vực sinh sống
Việc xác định theo nhân khẩu học giúp quảng cáo phân tích đúng nhu cầu của nhóm người trong nhân khẩu học.
Thời điểm
Vào những thời điểm khác nhau nhu cầu sử dụng sản phẩm, mức chi tiêu cho sản phẩm, độ tuổi sẽ khác nhau
Dựa vào nổi đau của khách hàng
Đi t́m những nổi đau của khách hàng ra đưa ra các giải pháp cho họ.
Dựa vào thông tin khách hàng bạn có
Trên thông tin từ những khách hàng có sẵn bạn có thể xác định được chân dung khách hàng, bạn nên cập nhật những xu hướng mới nhất cho họ.
Xem chi tiết tại: Chotdon.vn
https://chotdon.vn/chan-dung-khach-hang-muc-tieu-la-gi-mot-so-buoc-xay-dung-hieu-qua

3


Hiện nay, chạy quảng cáo đang là phương pháp nhanh nhất để bán hàng online hiệu quả. Vậy có những công cụ quảng cáo Facebook nào được mọi người truyền tay nhau sử dụng nhiều nhất? Nếu bạn c̣n phân vân chưa biết nên chọn công cụ nào th́ theo chân Like Việt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Công cụ quảng cáo Facebook và những điều bạn chưa biết đến
Chạy quảng cáo Facebook dễ hay khó?
Chạy quảng cáo cho kênh Facebook là một công việc nghe th́ có vẻ dễ thực hiện. Tuy nhiên trên thực tế th́ có không ít người thất bại đấy nhé!
Sử dụng đúng công cụ quảng cáo Facebook sẽ mang lại sự hiệu quả cao cho bạn.
Cách này giúp bạn không đốt tiền vào chạy ads, không mất tiền oan quá nhiều. Cũng như tăng tương tác và không phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác. Sản sinh lợi nhuận cao, tăng nhận diện thương hiệu cho sản phẩm của bạn.
Sử dụng công cụ quảng cáo Facebook có yêu cầu kinh nghiệm hay kiến thức?
Bắt tay ngay vào sử dụng công cụ quảng cáo facebook khá dễ dàng. Nhưng sự hiệu quả c̣n phụ thuộc và mỗi người. Bạn nên có đề ra những chiến lược quảng cáo và xem xét sự hiệu quả quảng cáo đă chạy. Đưa ra những bản so sánh tốt nhất để chỉnh sửa - thay đổi vào các lần sau để hiệu quả hơn.
Có rất nhiều ứng dụng giúp cho bạn chạy quảng cáo kênh Facebook. Ví dụ như các ứng dụng thiết kế truyền thông về pr, marketing hoặc nghiên cứu, research từ khóa,…
Đừng “sống chết mặc bay” tất cả cho các công cụ quảng cáo Facebook
Nghiên cứu nhiều hơn về các cách khác tốt nhất hơn, tăng trưởng doanh nghiệp của bản thân trên nhiều góc độ để khai thác và dùng quảng cáo kênh Facebook đạt kết quả tốt.
Tránh thần thánh hóa các công cụ mà bỏ sót mất rằng, sức mạnh thật sự phía sau những ứng dụng giúp đỡ này chính là bí quyết sử dụng, kỹ năng riêng của mỗi bạn.
Các công cụ chạy quảng Facebook được tin dùng nhất
Audience Insights
Một công cụ hỗ trợ bạn đánh vào những sở thích của khách hàng tiềm năng trong danh sách bạn bè trên Facebook. 
Hoàn toàn free, không mất phí
Kênh chính chủ của Facebook.
Nên khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng trước khi đưa ra bất kỳ chiến lược nào. Với mỗi tệp khách hàng khác nhau, sẽ có nhu cầu khác nhau về sở thích - tính cách - công việc.
Việc t́m hiểu rơ đối thủ cạnh tranh để biết hướng đi tốt cho bạn là cần thiết. Audience Insight cũng là một công cụ hỗ trợ để t́m hiểu về các đối thủ có trên thị trường.
Kênh Facebook ads Manager
Dưới đây là 5 bước sử dụng Manager để tạo một quảng cáo hiệu quả

Tạo một trang fanpage Facebook mới để chạy quảng cáo, hoặc sử dụng trang sẵn có.
Mang đến các nội dung bạn mong muốn truyền bá, quảng cáo.
Lựa chọn file đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm tới cho truyền thông marketing.
Đặt chỉ tiêu ngân sách.
Quan sát kết quả chạy quảng cáo.
Ngoài ra, để đạt được hiệu quả quảng cáo tốt hơn và chất lượng cao hơn. Bận nên tăng like facebook trước để tạo cho ḿnh 1 fanpage chuẩn chỉnh và uy tín
https://likeviet.net/cach-tai-video-tren-facebook-ve-dien-thoai-may-tinh-2021/
 



4
Nếu bạn là người mới bắt đầu t́m hiểu về bán hàng online, bạn có thể t́m thêm top 5 khóa học bán hàng online dưới đây.

1. Khóa học kinh doanh online trên facebook các nhân
Thông tin chung
Học phí khóa học: 600.000 đ
Khóa học này dành cho những bạn chưa từng kinh doanh online trước đó, muốn thử sức bán hàng trên facebook cá nhân. Hoặc những bạn đă kinh doanh nhưng doanh số chưa đạt mức mong muốn. Hay bạn muốn tăng độ nhận diện của thương hiệu cá nhân của bạn.
Giảng viên: Bùi Quang Dương
Những kĩ năng bán hàng online trên facebook cá nhân là khóa học dành người chưa từng kinh doanh online trước đây hay bán hàng online nhưng không đạt doanh số mong muốn. Giảng viên Bùi Quang Dương từng đào tạo và làm việc ở các tổ chức lớn như : 24h Group, CSE Việt Nam, Tổ hợp giáo dục công nghệ TOPICA, Mỹ Phẩm Ambere,… giúp doanh nghiệp đạt doanh số khủng.
Học viên nhận được ǵ sau khóa học
Hiểu được tiềm năng bán hàng online của kênh facebook cá nhân .
Sở hữu tư duy Marketing online.
Nắm được quy tŕnh bán hàng và chọn lựa sản phẩm.
Nắm được quá tŕnh livestream chuyên nghiệp.
2. Bán Hàng Bằng Video Marketing Và Livestream trên facebook
Học phí trọn khóa: 599.000 đ
Giảng viên: Văn Thượng Hỉ
Học viên nhận được ǵ sau khóa học
Tự tạo video bán hàng
Livestream bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Nắm vững kỹ năng nói và tương tác trong video
Đạt doanh thu cao sau khi học
3. Kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp trên Facebook
Học phí khóa học: 699.000 đ

Giảng viên: Đậu Văn Tâm
Học viên nhận được ǵ sau khóa học
Học case study từ các chiến lược marketing
Nắm rơ quy tŕnh bán hàng online chuyên nghiệp
Tự đặt hàng ở Trung Quốc với giá rẻ
Hiểu được tiêu chí chọn sản phẩm và cách định giá sản phẩm
Biết cách để viết bài thu hút
Biết cách sử dụng các công cụ bán hàng không cần chạy quảng cáo
Xem thêm tại Chotdon.vn
https://chotdon.vn/top-5-khoa-hoc-ban-hang-online-tren-facebook-danh-cho-nguoi-moi-tu-a-den-z






5

Với số lượng người dùng đông đảo hiện nay, facebook không chỉ là nơi giải trí mà c̣n được nhiều người chọn là nơi để kinh doanh online. Sau đây là cách bán hàng trên facebook đơn giản cho người mới bắt đầu.
Nên chọn group hay fanpage để bán hàng?
Khi mới bắt đầu bạn có thể bán hàng qua facebook cá nhân, khách hàng tiềm năng là bạn bè và người thân. Hăy thử sức và t́m kiếm khách hàng ở giai đoạn này. Khi có một lượng khách nhất định bạn hăy lập fanpage để quản lư việc bán hàng.
Việc lập fanpage bán hàng giúp bạn định hướng rơ đối tượng khách hàng, chiến lược và đưa ra những kế hoạch chiến lược cho cửa hàng của bạn. Tuy nhiên việc lập fanpage có thể tốn phí quảng cáo và thời gian quản lư. Bạn nên cân nhắc điều này. Nên việc lập fanpage sẽ phù hợp với doanh nghiệp lớn hơn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ th́ nên lựa chọn group bán hàng để phù hợp hơn.
Một số cách bán hàng trên facebook
1.H́nh thức bán hàng phù hợp
Khi mới bắt đầu kinh doanh bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với số đông người dùng như mỹ phẩm, thực phẩm , quần áo ,...V́ lúc này bạn chưa có lượng khách hàng nhất định nên việc của bạn bây giờ là t́m kiếm khách hàng thân thiết cho shop của bạn
2.Không lạm dụng quá nhiều công cụ
Bạn nên có chiến lược kinh doanh đúng đắn, không nên phụ thuộc vào các công cụ tăng tương tác, chạy quảng cáo,..
3.Tôn trọng khách hàng
Điều cần thiết nhất của ngành dịch vụ là thái độ phục vụ . Nên việc thể hiện sự tôn trọng khách hàng khi khách hàng hỏi về sản phẩm, trước và sau khi mua sản phẩm là vô cùng cần thiết.
4.Khoanh tệp khách hàng
Nếu bạn không biết chân dung khách hàng tiềm năng của bạn th́ bạn chạy quảng cáo cũng trở nên vô nghĩa. Hăy phân tích khách hàng tiềm năng của bạn.
5.Nội dung bán hàng trên facebook
Hiện tại facebook có nhiều chính sách quy định khi bán hàng, bạn cần đọc kĩ để tránh bị khóa tài khoản. Ngoài ra hăy đầu tư vào nội dung bài viết sản phẩm để khi bạn đăng lên fanpage hay group th́ cũng sẽ thu hút khách hàng.
Xem chi tiết tại Chotdon.vn
https://chotdon.vn/cach-ban-hang-tren-facebook-hieu-qua-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau

6


Cũng như quảng cáo Facebook, quảng cáo Tik Tok có các loại tài khoản Tik Tok sau: tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo đại lư (Self Serve)
Tại Việt Nam, Tik Tok đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa nhận được nhiều sự ủng hộ. V́ vậy, người dùng muốn đăng quảng cáo trên TikTok phải liên hệ với các cơ quan ủy quyền của TikTok. Các quảng cáo hiện tại sau đó có thể cung cấp thông tin.
Ai đang sử dụng tài khoản này?
Tài khoản quảng cáo cá nhân phù hợp với mọi người: Bạn có nhiều kinh nghiệm với việc đặt quảng cáo trên Facebook hoặc bất kỳ nền tảng truyền thông xă hội nào khác. Những người chạy quảng cáo với ngân sách tiết kiệm (ít hơn $ 100). Họ muốn thử nghiệm, chạy để t́m hiểu, khám phá và hiểu về quảng cáo Tik Tok. Tự kiểm soát và thay đổi linh hoạt ngân sách, mục tiêu, kích hoạt/hủy kích hoạt chiến dịch, v.v.
Ưu điểm và nhược điểm của việc chạy quảng cáo riêng lẻ
Có nhiều nhược điểm khi sử dụng tài khoản quảng cáo cá nhân, chẳng hạn như:
Tự ḿnh làm mọi thứ cho chiến dịch quảng cáo. V́ Tik Tok chưa hỗ trợ phân phát quảng cáo bằng tiếng Việt. V́ vậy, khi gặp sự cố, bạn phải chờ đợi một thời gian dài và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, v́ mọi thứ đều do chính bạn làm nên bạn có thể:
Kiểm tra và quản lư ngân sách của ḿnh cũng như theo dơi trạng thái của chiến dịch quảng cáo.
Hiểu được hiệu quả của quảng cáo, chiến dịch. Tăng tỷ lệ và giá trị đơn đặt hàng bằng cách chủ động thử nghiệm để t́m quảng cáo hoặc báo cáo hiệu quả.
Đây là loại tài khoản mà TikTok cung cấp và ủy quyền cho các công ty quảng cáo và truyền thông. Để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các cá nhân, chủ cửa hàng, hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đối tượng mục tiêu cho người dùng tài khoản đại lư tài khoản quảng cáo cho đại lư phù hợp với những người như:
Những người không biết nhiều về quảng cáo, chẳng hạn như chủ cửa hàng trực tuyến, chủ doanh nghiệp. Hoặc những người mới bắt đầu với quảng cáo banner.
Những ai muốn thuê ngoài hoặc không có thời gian đăng quảng cáo.
Giảm bớt khối lượng công việc của bạn để tập trung vào những việc khác.
Ưu nhược điểm của tài khoản quảng cáo đại lư loại Tik Tok
Ưu điểm khi sử dụng tài khoản quảng cáo đại lư:
Được các chuyên gia hỗ trợ và tư vấn trước khi thực hiện tự động.
Các chiến dịch và cài đặt cho vị trí của quảng cáo do đại lư thực hiện cho bạn.
Trả những khoản tiền nhỏ ở mỗi bước của chiến dịch.
Luôn hỗ trợ nếu có vấn đề phát sinh: quảng cáo không được duyệt, không cắn tiền,...

Tham khảo chi tiết hơn ở:
https://likeviet.net/tim-hieu-cac-loai-tai-khoan-tiktok-pho-bien-hien-nay/



7
Vietnamese Language / Những lợi thế khi bán hàng trên Tik tok
« on: December 14, 2021, 08:20:29 AM »


Nếu bạn muốn khởi nghiệp hoặc đă kinh doanh trực tuyến trên Tik Tok. Và sản phẩm bạn bán phù hợp với lứa tuổi trên th́ kênh bán hàng của bạn khi đó sẽ rất hiệu quả. Trên Tik Tok do người dùng đăng tải là những đoạn video ngắn từ 15 đến 60 giây. Đối tượng chính của Tik Tok là từ 13  đến 24 tuổi. Và đó không phải là tất cả, số lượng người dùng đang tăng lên từng ngày. Nhiều nhà tiếp thị Tik-Tok đă tận dụng điều này. Bạn nên tham khảo các bước bán hàng trên Tik Tok hiện nay.
Các bước bán hàng trên Tik tok
Tạo kênh bán hàng và đăng tải sản phẩm
Lên ư tưởng, kịch bản quay video sản phẩm. Chèn hiệu ứng và âm thanh.
Kèm link mô tả sản phẩm và link landing page
Up link và cập nhật link trên mô tả và bio thường xuyên để khách hàng dễ kiếm hơn.
Khách hàng vào landing page đặt hàng sẽ dễ chốt đơn hơn
Có thể liên hệ và hợp tác với KOL hoặc những người có ảnh hưởng để tăng nhận diện thương hiệu
Chạy quảng cáo Tik Tok ADS
Nên bán những mặt hàng ǵ?
Phụ kiện, trang sức,...
Mỹ phẩm chăm sóc tóc, body, da,...
Những gói du lịch,...
Các khóa học về những nội dung hay, bổ ích
Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng trên Tik tok
Đầu tiên là đăng kư tài khoản tiktok bán hàng
Sử dụng camera trước và sau để quay video
Chỉnh sửa tốc độ quay video tùy ư. Như nhanh, chậm, x2, x3,...
Có filter và hiệu ứng là đẹp sẵn nên bạn có thể không cần trang điểm nhiều
Bộ lọc màu cơ bản, nâng cao. Giúp h́nh ảnh có màu sắc bắt mắt và hài ḥa hơn. Chất lượng của bộ lọc màu được cải thiện và nâng cao rất nhiều.
Bên cạnh đó c̣n có thêm tính năng quay video hẹn giờ, cut, dừng tạm thời,...
Nếu thiếu ánh sáng có thể dùng flash,...
Tham khảo chi tiết hơn ở bài viết:
https://likeviet.net/ban-hang-tren-tik-tok-kiem-them-thu-nhap-khung/



8


Để giải quyết vấn đề thu hút khách hàng, cải thiện vị trí xem, tạo doanh số bán hàng,… th́ những tính năng giúp tăng tương tác chắc chắn là một lựa chọn xuất sắc cho các cửa hàng trực tuyến. V́ vậy, không có lư do ǵ để bỏ lỡ bài viết này về app tăng tương tác Facebook.
Phần mềm hiệu quả để tăng mức độ tương tác với Facebook
Không khó để bạn t́m thấy hoặc cung cấp phần mềm hấp dẫn để tăng mức độ tương tác của nhà cung cấp dịch vụ. Nhưng hăy cẩn thận để không bị mất tiền oan. Nếu chưa rơ, bạn có thể tham khảo phần mềm như:
Simple Account - App tăng tương tác Facebook
Đây là phần mềm tương tác Facebook miễn phí do ATP Software phát triển. Sử dụng tài khoản đơn giản rất dễ dàng. Nhưng nó có thể làm bạn ngạc nhiên với hiệu quả chất lượng tốt nhất.
Codon - Quản lư Trang, Message, Comment
Đây là phần mềm làm khá tốt công việc quản lư bán hàng. Giúp tăng doanh số bán hàng, thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Các tính năng được lựa chọn như trả lời tự động, ẩn b́nh luận, tự động gửi tin nhắn để khách hàng tương tác b́nh luận và phân loại đối tượng một cách chính xác.
Công cụ Likebot - Phần mềm Tăng cường Tương tác Facebook
Là một phần mềm giai đoạn cuối. Nhưng Likebot Tool đă nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng bởi tính hiệu quả mà nó mang lại. Một số tính năng cần kể đến là: Tăng lượng người dùng,... Tự động tăng lượt b́nh luận, tạo hiệu ứng đám đông hiệu quả, ...
Chatfuel - gửi tin nhắn tự động
Với tính năng gửi tin nhắn tự động đến hầu hết mọi người được Fanpage lọc và cài đặt. Tất cả những ǵ bạn phải làm là soạn một tin nhắn hấp dẫn. Chatfuel sẽ làm phần c̣n lại cho bạn.
Haravan Page - App tăng tương tác Facebook
Nếu bạn đang t́m kiếm phần mềm hỗ trợ quản lư bán hàng th́ Haravan Page cũng là một lựa chọn. Không tệ. Để kiểm soát số lượng b́nh luận và tin nhắn, b́nh luận ẩn trên fanpage. Người dùng có thể dễ dàng làm việc với các luồng. Ngoài ra, nó c̣n giúp ghi nhớ một cách chuyên nghiệp t́nh trạng của khách hàng.
Sử dụng dịch vụ tăng like, tăng tương tác của Like Việt
Like Việt luôn đón đầu xu hướng bán hàng online để không bị bỏ lại phía sau. Luôn luôn cập nhật và nâng cấp mỗi ngày. Chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp hợp lư, chuyên nghiệp nhất đến cho khách hàng. Tăng like, tăng tương tác giúp các doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả hơn.
Những ưu thế khi bạn sử dụng dịch vụ của Likeviet.net
Mọi chi phí đều được cân nhắc và vô cùng phù hợp. Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường marketing online.
Luôn đảm bảo đúng, đủ số lượng mà khách hàng yêu cầu. Những tài khoản mà Like Việt sở hữu là những tài khoản thật, có độ tương tác cao.
Tốc độ tăng like nhanh.
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hăy yên tâm v́ thông tin của bạn sẽ được bảo mật 100%.
Đội ngũ hỗ trợ và tư vấn vô cùng nhiệt t́nh, hỗ trợ 24/7 khi bạn cần đến.
Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại Like Việt, bạn tham khảo nhé!
https://likeviet.net/app-tang-tuong-tac-facebook-ho-tro-ban-hang-online-hieu-qua/



9



Video trending trên Tiktok là những video được nhiều người dùng quan tâm và t́m kiếm. Nếu video mà bạn đăng tải được nằm trên top thịnh hành của Tiktok, điều này đồng nghĩa với việc video của bạn sẽ có rất nhiều lượt xem. Những video có nội dung gây sốc, giật gân hay những video cover về những điệu nhảy lạ, hài hước sẽ dễ lên xu hướng hơn. Vậy làm sao để video tiktok lên xu hướng?
Tạo tài khoản Tiktok
Việc đầu tiên bạn làm chính là có cho ḿnh một tài khoản tiktok. Xác thực đầy đủ các thông tin cá nhân cơ bản để hoàn thiện hồ sơ. Điều này giúp xác minh với tiktok rằng tài khoản của bạn là tài khoản thực, người dùng thực.
Nền tảng tương tác
Tiếp theo là hăy đảm bảo thời gian lướt tiktok mỗi ngày của bạn (trung b́nh tầm 30 phút - 1 tiếng). Thường xuyên tương tác bằng cách thả tim, theo dơi, comment,... ở những chủ đề mà bạn quan tâm và muốn đề cập đến.
Thường th́ tài khoản tiktok mới tạo được một ngày mà đăng video lên sẽ được lượt xem đề xuất. Tuy nhiên không phải kênh nào cũng vậy, may mắn lắm mới được đề xuất.
Cách đăng video tiktok theo xu hướng thịnh hành
Bạn cần làm ǵ để video titkok của bạn lên xu hướng tiktok nhanh chóng? Câu trả lời là bạn cần lưu ư chủ đề của video. Chủ đề phải phù hợp với những quan tâm hiện nay của cộng đồng tiktok. Hoặc định hướng kênh của bạn sẽ đánh về lâu dài. Xác định rơ ràng chủ đề kênh và đăng những video có liên quan đến kênh sẽ được đánh giá cao hơn những chủ đề không hoặc kém liên quan.
Lựa chọn thời gian post video
Bạn nên lựa chọn những khung thời gian mà được nhiều người truy cập vào cùng lúc nhất. Có 3 khung giờ đăng video là:
Từ 6h - 8h
11h - 13h
Từ 18h - 21h

Bạn có thể tự check xem sau khi đăng video ở những khung giờ này có được nhiều tương tác và lượt xem không. Đây cũng là cách các tiktoker sử dụng để giúp video trở nên viral và thành xu hướng.


Tham khảo chi tiết: https://likeviet.net/lam-sao-de-video-tiktok-len-xu-huong-nhanh-chong-va-an-toan/

 

10
Vietnamese Language / App làm video Tiktok lư tưởng nên biết
« on: December 05, 2021, 04:30:03 PM »


Hiện nay Tiktok được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Kèm theo với đó là các app làm video tiktok xuất hiện ngày càng nhiều. Những app này vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Cùng theo dơi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều app làm video tiktok hay nhé!
Viamaker (hay c̣n gọi là Capcut)

Ứng dụng này cho phép chỉnh sửa video với những công cụ tương thích với người tạo trên tiktok. Các chức năng phổ biến như chỉnh sửa, cắt ghép, điều chỉnh tốc độ phát video,... Bắt trọn khoảnh khắc đẹp,... Và đặc biệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí nên hăy yên tâm sử dụng nó nhé.
Những tính năng chính có thể kể đến như:
Cắt ghép, chỉnh sửa, thay đổi tốc độ video
Đa dạng filter, hiệu ứng và bộ lọc nâng cao
 m nhạc đa dạng, âm thanh chất lượng cao
Hiệu ứng sặc sỡ, lung linh, ḱ ảo
Sticker đa dạng phong phú và hợp với xu hướng
App Zoomerang
Ứng dụng này phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng. Được hướng dẫn cẩn thận từng bước. Tự bạn có thể tự nghiên cứu và thành thạo nó.
Tính năng chính của app:
Công cụ chỉnh sửa với filter và hiệu ứng đa dạng, âm thanh chất lượng và bộ lọc màu hoàn hảo.
Dễ dàng liên kết được với những tài khoản khác nhanh chóng.
Hiệu ứng phong phú, đa dạng với hơn 100 hiệu ứng khác nhau.
Tiktok Beecut
Ứng dụng làm video tiktok này làm video của bạn trông xịn hơn, chất lượng hơn. Được tích hợp nhiều hiệu ứng, âm thành và bộ lọc chất lượng.
Những tính năng chính của app:
Chỉnh sửa cắt video và bắt trọn khoảnh khắc hoàn hảo nhất.
Tổng hợp và tùy chỉnh video từ nhiều video nhỏ khác nhau.
Chia video lớn thành một hoặc nhiều video nhỏ khác nhau.
Kéo thả linh hoạt các phương tiện h́nh ảnh, âm thanh,...
Dễ dàng tùy chỉnh các video cũng như thời lượng video.
Có thể tạo video từ nhiều ảnh khác nhau.
Ứng dụng Timbre
App này dùng để chỉnh sửa, edit, cắt ghép video. Ngoài ra c̣n có thể chỉnh sửa hihf ảnh và chèn âm thanh để tạo ra video chất lượng. Chuyển đổi định dạng tệp, thay đổi tốc đọ phát video.
Những tính năng chính của app:
Thay đổi tốc độ của video, audio và tách xóa h́nh ảnh
Cắt nối video nhanh chóng
Có thể chuyển video sang dạng audio hoặc gif
Những tính năng cơ bản sử dụng không mất phí


Tham khảo chi tiết:
https://likeviet.net/tong-hop-cac-loai-app-lam-video-tiktok-ban-can-biet/

 

11


Hiện nay t́nh h́nh dịch Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp. Nhiều người bị thất nghiệp và nghĩ cách kiếm tiền online. Một trong những cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay là dựa vào Tiktok. Vậy điều kiện bật kiếm tiền trên tiktok là ǵ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rơ hơn về điều kiện bật kiếm tiền cũng như cách kiếm tiền trên tiktok nhé!
Điều kiện bật kiếm tiền trên tiktok
Ở Việt Nam, không được phép kích hoạt chức năng kiếm tiền trên tiktok. Do đó cần có ID để đáp ứng được nhu cầu.
Kênh tik tok phải có hơn 10.000 followers
Trong 30 ngày phải có nhiều video có lượt xem hơn 10k.
Tài khoản đăng kư phải hơn 18 tuổi th́ mới được trả tiền.
Mục đích bật kiếm tiền trên tiktok
Tạo kênh tiktok có nhiều lượt theo dơi để bán kênh
Tạo kênh tiktok có nhiều lượt theo dơi để kiếm tiền từ những video bạn đăng tải
2 cách kiếm tiền phổ biến trên tiktok
Trở thành influencer trên Tiktok: Các thương hiệu hay những doanh nghiệp ở Việt Nam thường hay t́m kiếm những người có ảnh hưởng đến công chúng. Mục đích là để quảng cáo và truyền thông sản phẩm/dịch vụ của ḿnh thông qua những người nổi tiếng này. Họ thường t́m đến những Tiktoker để kư hợp đồng để quảng bá thương hiệu. Số tiền được kư kết thường là một con số khá là ấn tượng. Con số này thường sẽ tỉ lệ thuận với số lượng người theo dơi.
Giới thiệu những sản phẩm kỹ thuật số: Cách này tương tự như tiếp thị liên kết. Hỗ trợ liên kết, đăng kư tài khoản, tải app, tải game,... H́nh thức này nhận được hoa hồng khá cao. Những sản phẩm có thể tiếp thị được như:
Tṛ chơi tham khảo, ứng dụng di động
Các trang web giới thiệu tiền
Giao dịch viên giới thiệu
Giới thiệu về khóa học trực tuyến


Tham khảo chi tiết:
https://likeviet.net/dieu-kien-kiem-tien-tren-tiktok-va-cach-kiem-tien-pho-bien-tren-tiktok/



 

12



Bán hàng trên TikTok giúp bạn dễ dàng tạo tài khoản, đặt tên shop và tải video giới thiệu sản phẩm. Những video này có thể đang thịnh hành trên Tiktok. Bạn có thể dễ dàng kết hợp âm nhạc và thêm hiệu ứng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tạo trang đích để dẫn khách hàng đến nghiên cứu và mua hàng, hoặc khi đă tạo nền tảng bán hàng, bạn cũng có thể dễ dàng chạy quảng cáo Tik Tok.
Cách bán hàng trên tiktok với những ư tưởng mới mẻ
Bán hàng theo xu hướng tik tok
H́nh thức bán hàng theo xu hướng này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người mua v́ người dùng yêu thích và theo dơi họ rất nhiều. Bạn có thể trực tiếp quay video về trào lưu TikTok này với những sản phẩm bạn bán. Khi bạn theo dơi những xu hướng này và nh́n thấy những sản phẩm độc, lạ và ấn tượng. Người dùng chắc chắn  sẽ hỏi mua ngay lập tức.
Hướng đến khách hàng bằng video sáng tạo
Phương tiện chia sẻ trên TikTok chủ yếu là các video ngắn từ 15 đến 15 phút. 60 giây. Đây là một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng nó tạo ấn tượng tốt ban đầu. V́ vậy, bán hàng trên Tiktok qua video phải bắt đầu sáng tạo với những hiệu ứng rực rỡ. Sau đó tạo ra những câu nói hay được giới trẻ ưa chuộng. Rốt cuộc, tôi xử lư video một cách ấn tượng. Làm cho khách hàng tin vào sản phẩm bạn bán và đánh giá tích cực về sản phẩm của bạn.
Các video hướng dẫn vui nhộn
Khi bạn bán hàng, bạn không thể chăm chỉ đăng video giới thiệu sản phẩm của ḿnh mỗi ngày. Kết quả là, người dùng thường sẽ  khó chịu. Thậm chí rất nhiều người đă sẵn sàng. Ngừng theo dơi những người bán hàng trực tuyến.
Cách bán hàng trên Tiktok để khách hàng không bận tâm  thêm các nội dung khác. Trước hết là các video mang tính chất vui nhộn, thư giăn để khách hàng có thể thư giăn. Đồng thời thêm nhiều video khác để sử dụng. Công dụng, cách sử  dụng và các tính năng của sản phẩm. Để khách hàng được tin tưởng, bạn cần là người sử dụng và xem xét họ ngay lập tức.
Bạn có các kênh bán hàng khác
Nếu bạn đă có các kênh bán hàng khác như các trang thương mại điện tử; Các tài khoản mạng xă hội khác như Facebook, Instagram, Zalo, v.v. có thể được liên kết với TikTok. Đó cũng là một cách để tăng lượng người theo dơi TikTok của bạn từ những người dùng đă theo dơi kênh bán hàng.
Chạy quảng cáo
Khi một kênh được tạo ra, ít người theo dơi chắc chắn rằng sản phẩm sẽ  tạo ra doanh thu.Tuy nhiên, bạn cần phải kiên nhẫn và quan trọng nhất là  đầu tư đúng thời điểm. Khi video của bạn thu hút nhiều người xem hơn, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn cho việc phân phát quảng cáo. Đầu tiên, nó giúp sản phẩm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Thứ hai, khi bạn tiếp cận được nhiều người hơn, kênh của bạn cũng sẽ có được nhiều người theo dơi và tương tác hơn.



Xem thêm: https://likeviet.net/cach-ban-hang-tren-tiktok-2021-y-tuong-moi-kinh-doanh-hieu-qua/
 

13

1. Kiếm nguồn sản phẩm chất lượng
Đây là tiêu chí quan trọng quyết định kinh nghiệm bán hàng online mà shop online của bạn có hoạt động được lâu dài hay không. V́ thực tế khách hàng bây giờ rất “khó tính”.
Nếu bạn bán sản phẩm kém chất lượng th́ không chỉ mất một khách hàng đó mà có thể mất đi 100 khách hàng tiềm năng hoặc hơn thế nữa v́ những feedback của họ.
2. T́m hiểu nhu cầu khách hàng
Để thành công khi bán hàng online, chí ít th́ bạn cũng nên nghiên cứu kĩ về đối tượng khách hàng tiềm năng của ḿnh. Hăy đặt ra những câu hỏi đại loại như: Họ là ai, điều họ quan tâm là ǵ, tâm lư của họ thế nào,…
Khi đă hiểu được khách hàng bạn mới có thể đưa ra được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sát với khách hàng mục tiêu. Việc kinh doanh online của bạn chắc chắn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
3. Tối ưu giá bán sản phẩm
Khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn bên cạnh sự tin tưởng và hài ḷng về chất lượng, chăm sóc khách hàng,…th́ giá sản phẩm chính là điều chính họ quan tâm.
Theo kinh nghiệm bán hàng online mà nhiều chủ shop chia sẻ th́ một mức giá tốt đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt th́ khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua và ngược lại.
Tuy nhiên, để đạt được cả 2 yếu tố này bạn cần có thời gian khảo sát độ hài ḷng khách hàng về sản phẩm, những mong muốn của họ và mức giá của các cửa hàng đối thủ để cân đối giá hợp lư nhất. Tránh t́nh trạng bán rẻ lỗ vốn hoặc bán đắt quá khách bỏ đi shop khác.
4. Tận dụng tất cả các kênh
Hiện nay, thời công nghệ số bạn không chỉ bán hàng đơn thuần trên facebook hay websiet mà c̣n có thể tận dụng nhiều hơn thế nữa với Instagram, Pinteret, Youtube, Shopee, Zalo, Sendo, Tiki, Lazada,…
Càng nhiều kênh bạn càng dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và đây chính là kinh nghiệm bán hàng online thành công mà rất nhiều chủ shop Việt đă chia sẻ đó nhé.
Xem thêm tại: https://chotdon.vn/kinh-nghiem-ban-hang-online-danh-cho-nguoi-moi-cuc-ky-hieu-qua

14

Để phục vụ cho nhu cầu bán hàng livestream cho doanh nghiệp, các app chốt đơn livestream được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu đó. App giúp chốt đơn nhanh chóng , tăng doanh thu đáng kể cho shop.

Xem thêm tại: Chotdon.vn
Lợi ích của việc sử dụng app chốt đơn Livestream
1.Tương tác với người xem livestream
Trong quá tŕnh livestream người bán chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm mà có khi quên mất việc trả lời b́nh luận của khách hàng. Việc trả lời b́nh luận giúp tăng tương tác giữa người mua và người bán. App hỗ trợ Livestream giúp bạn trả lời những b́nh luận có từ khóa hay được hỏi tới như : giá bao nhiều, địa chỉ, tư vấn,...


2.Không kịp lưu thông tin của khách hàng
Thời buổi kinh tế khó khăn , bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần chậm 5 giây th́ đối thủ của bạn có thể sẽ cướp thông tin khách hàng của bạn. Do đó, app chốt đơn Livestream sẽ giúp bạn lưu trữ thông tin của khách hàng ngay khi b́nh luận.
 
3.Kiểm soát sản phẩm
Bạn có quá nhiều đơn hàng nên không thể kiểm soát được đơn nào đă lên đơn cho khách. Do đó việc có phần mềm hỗ trợ bạn t́nh trạng nhập xuất của đơn hàng th́ dễ dàng hơn. Bạn có thể thống kê sản phẩm ngay trên app để tiết kiệm thời gian
4.Chốt đơn nhanh chóng
Thay v́ phải nhập thông tin cá nhân thủ công th́ khi khách b́nh luận mua hàng th́ hệ thống đă ghi nhận và lên đơn.Việc chốt đơn cần nhanh chóng , v́ khách có thể thay đổi suy nghĩ, không muốn mua hàng ngay sau đó. Nên việc sử dụng app chốt đơn Livestream là vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp.
5.Tạo mini game
Phần mềm có thể hỗ trợ bạn tạo mini game để buổi livestream trở nên sôi động hơn, tăng tính tương tác với khách hàng. Với những tṛ chơi có sẵn trên app th́ bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc đó. Điều đó c̣n làm cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

15


Trong số các nút tương tác trên Facebook, có thể nói nút chia sẻ có tác dụng tốt nhất. Bạn có thể tiếp cận nhiều người dùng trên Facebook bằng cách nhấn chia sẻ. Mỗi khi bạn chia sẻ Facebook, nó chỉ làm tăng khả năng tương tác qua lại. Nhận diện thương hiệu cũng là cách giao tiếp tự nhiên tốt nhất trên Facebook. Khi món hàng được hàng trăm lượt chia sẻ, chứng tỏ sức ảnh hưởng và uy tín lớn như thế nào. Vậy tăng share Facebook là ǵ? Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tăng share Facebook là ǵ ?

Nút Chia sẻ trên Facebook có một ư nghĩa vô cùng quan trọng. Một khi người dùng Facebook nhấn nút chia sẻ, điều đó có nghĩa là họ sẽ cảm thấy thú vị hoặc ư nghĩa thông qua nội dung của bạn mà họ muốn chia sẻ với nhiều người hơn.
Khi xuất bản, ai cũng muốn bài viết của ḿnh được nhiều người tham gia và tán thành.
Dịch vụ tăng lượt chia sẻ trên Facebook được cho là sẽ phải từ bỏ nếu bạn đăng kư sử dụng dịch vụ với bất kỳ đơn vị cụ thể nào. Tạo một ngân sách, nhưng nó rất nhỏ. Và bạn xuất bản một bài báo cụ thể như ảnh, video, album ...Lên Facebook sẽ cung cấp cho bạn số lượng chia sẻ mà bạn muốn.
Dịch vụ tăng lượt chia sẻ rất phù hợp với những bạn đang bán hàng trên Facebook nhưng ít tương tác. Hoặc ai muốn nhận được nhiều chia sẻ hơn cho sự đóng góp trên Facebook để phục vụ mục đích của họ.

Làm cách nào bạn có thể tăng lượt chia sẻ bài viết trên Facebook một cách hiệu quả?
Tăng tương tác và tiếp cận
Tăng hiệu quả bán hàng
Quảng bá thương hiệu

Cách tăng lượt chia sẻ trên Facebook

Nếu bạn muốn tăng tỷ lệ bài đăng trên Facebook của ḿnh, có nhiều cách khác nhau để đạt được hiệu quả. Để nhận được nhiều lượt chia sẻ, nội dung đăng tải trên Facebook cần:
Tạo các bài viết trên Facebook có nội dung hấp dẫn, hợp xu hướng để kích thích người xem.
Nội dung bài viết cần ngắn gọn và súc tích, nội dung dưới dạng ảnh và video thu hút nhiều sự chú ư hơn nội dung văn bản thông thường và tăng nhẹ lượt chia sẻ trên Facebook.
Nên chọn thời điểm đăng trong khung thời gian khi có nhiều người trực tuyến. Khoảng thời gian này, trang được tương tác tốt hơn do lượng lớn nội dung được chia sẻ trên Facebook.
Bài viết có thể sử dụng thêm lời gọi hành động.

Xem bài viết chi tiết tại: https://likeviet.net/tang-share-bai-viet/

Pages: [1] 2 3
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services