click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - bongb3040

Pages: [1] 2 3 ... 14
1
Chắc sẽ rất nhanh thôi khi Bitcoin quay trở về 20k

2
Tiếc nhỉ, kèo thơm thế này mà không biết

3
HARMONY là ǵ ?
https://harmony.one/ là một nền tảng đồng thuận thông lượng cao, độ trễ thấp, chi phí thấp được thiết kế để cung cấp năng lượng cho các nền kinh tế phi tập trung trong tương lai.

HARMONY sử dụng các nguyên tắc thiết kế như shending và pipelining để xử lư giao dịch song song. Điều này cho phép HARMONY xử lư hiệu quả độ trễ kết nối và cho phép thông lượng của chúng tôi mở rộng theo quy mô của mạng.

Harmony, blockchain dựa trên shending thế hệ tiếp theo có khả năng mở rộng hoàn toàn, có thể chứng minh an toàn và tiết kiệm năng lượng. Harmony giải quyết các vấn đề của blockchains hiện tại bằng cách kết hợp các kết quả nghiên cứu tốt nhất và thực hành kỹ thuật trong một hệ thống điều chỉnh tối ưu.


Tại sao nên sử dụng HARMONY?

Kể từ khi xuất bản whitepaper Bitcoin vào năm 2008, khái niệm về blockchain đă lan rộng trên toàn thế giới. Trong khi tiền phi tập trung và các ứng dụng đang trở thành ư tưởng được công bố rộng răi, những hạn chế về thiết kế đă thách thức khát vọng cốt lơi của Bitcoin. Chuỗi khối Bitcoin ban đầu được thiết kế như một hệ thống thanh toán ngang hàng cho phép mọi người chuyển giá trị mà không qua trung gian như ngân hàng hoặc bộ xử lư thanh toán. Tuy nhiên, khi Bitcoin trở nên phổ biến, nút thắt hiệu suất của nó trở nên rơ ràng do thông lượng hạn chế ~ 7 giao dịch mỗi giây (TPS) và chi phí của nó như một hệ thống thanh toán trở nên đắt đỏ. Năm 2014, Buterin et. al. Đề xuất một cơ sở hạ tầng blockchain mới có tên Ethereum, cho phép các nhà phát triển tạo ra nhiều loại ứng dụng blockchain khác nhau bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh. như chơi game hoặc trao đổi phi tập trung.
Do các hạn chế về hiệu suất của Ethereum và Bitcoin, nhiều dự án blockchain đă đề xuất các giải pháp khác nhau [3,4,5,6,7,8,9,10,24,25] nhằm tăng thông lượng giao dịch. Các blockchains khác nhau [3,4,5,6,24,25] được đề xuất để thay thế sự đồng thuận của Proof-of-Work (PoW) bằng sự đồng thuận Proof-of-Stake (PoS). Các blockchains khác như EOS sử dụng Delegated Proof of Stake (DPoS), trong đó những người đề xuất khối được bầu bằng cách bỏ phiếu thay v́ theo quy tŕnh thuật toán trên chuỗi. Các dự án như IOTA đă thay thế cấu trúc dữ liệu chuỗi khối bằng cấu trúc dữ liệu DAG (Directed Acyclic Graph), phá vỡ giới hạn xử lư tuần tự của các giao dịch.

Tuy nhiên, các giải pháp được đề xuất này không thể đạt được hiệu suất đáng kể mà không phải hy sinh các khía cạnh quan trọng khác, chẳng hạn như bảo mật và phân cấp. Giải pháp mở rộng cả hai
bảo vệ an ninh và phân cấp là shending, điều này tạo ra nhiều nhóm (tức là phân đoạn) của tŕnh xác nhận và cho phép họ xử lư các giao dịch đồng thời. Do đó, tổng thông lượng giao dịch tăng tuyến tính khi số lượng phân đoạn tăng lên. Zilliqa là blockchain công khai đầu tiên được đề xuất để giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng với shending. Tuy nhiên, cách tiếp cận shending của Zilliqa bị thiếu hụt theo hai cách. Đầu tiên, nó không phân chia việc lưu trữ dữ liệu blockchain (trạng thái bảo vệ). Điều này ngăn các máy có nguồn lực hạn chế tham gia vào mạng, do đó hạn chế phân cấp. Thứ hai, quá tŕnh shending của Zilliqa dễ bị tấn công bởi một mảnh vỡ
tấn công tiếp quản do phụ thuộc vào PoW như cơ chế tạo ngẫu nhiên của nó.

Harmony được sinh ra có thể giải quyết hoàn toàn những nhược điểm này.
Cụ thể, Harmony tạo ra bước đột phá về các khía cạnh sau:

Hoàn toàn có thể mở rộng:https://harmony.one/ không chỉ bảo vệ giao tiếp mạng và xác thực giao dịch như Zilliqa, mà c̣n bảo vệ trạng thái blockchain. Điều này làm cho Harmony trở thành một blockchain hoàn toàn có thể mở rộng.
Bảo vệ an toàn: Quá tŕnh bảo vệ Harmony Harmony có thể được bảo mật an toàn nhờ quy tŕnh tạo ngẫu nhiên phân tán (DRG) không thể đoán trước, không thể xác định, có thể kiểm chứng và có thể mở rộng. Harmony cũng chia sẻ lại mạng theo cách không bị gián đoạn để ngăn chặn các đối thủ byzantine thích nghi chậm.
Đồng thuận hiệu quả và nhanh chóng: Không giống như các blockchain dựa trên shending khác yêu cầu PoW chọn tŕnh xác nhận, Harmony dựa trên PoS và do đó tiết kiệm năng lượng. Đạt được sự đồng thuận với thuật toán BFT có thể mở rộng tuyến tính, nhanh hơn 100 lần so với PBFT.
PoS ngưỡng thích ứng: Ngưỡng cổ phần cần thiết cho một nút để tham gia mạng được điều chỉnh dựa trên khối lượng tổng số tiền đặt cược theo cách mà các nhà đầu tư độc hại không thể tập trung sức mạnh trong một mảnh vỡ duy nhất. Hơn nữa, ngưỡng đủ thấp để
rằng các nhà sản xuất nhỏ vẫn có thể tham gia vào mạng và kiếm được phần thưởng.
Cơ sở hạ tầng mạng có thể mở rộng: Với mă đài phun nước RaptorQ, Harmony có thể truyền các khối nhanh chóng trong các phân đoạn hoặc trên mạng bằng cách sử dụng Thuật toán phân tán thông tin thích ứng. Harmony cũng áp dụng định tuyến Kademlia để đạt được các giao dịch phân đoạn chéo có quy mô logarit với số lượng phân đoạn.
Giao dịch liên kết chéo nhất quán: Harmony hỗ trợ các giao dịch phân đoạn chéo với các phân đoạn giao tiếp trực tiếp với nhau. Một cơ chế khóa nguyên tử được sử dụng để đảm bảo tính nhất quán của các giao dịch chéo.
Harmony cung cấp cho thế giới một hệ thống blockchain an toàn và có thể mở rộng, có khả năng hỗ trợ nền kinh tế phi tập trung mới nổi. Harmony sẽ cho phép các ứng dụng trước đây không khả thi trên blockchain, bao gồm trao đổi phi tập trung khối lượng lớn, tṛ chơi công bằng tương tác, hệ thống thanh toán quy mô Visa và giao dịch Internet-of-Things.

https://harmony.one/ cố gắng mở rộng niềm tin cho hàng tỷ người và tạo ra một nền kinh tế hoàn toàn công bằng.
Bên cạnh đó Harmony có một đội ngũ phát triển chuyên nghiệp với một cộng đồng mạnh mẽ để hỗ trợ. Tôi chắc chắn rằng Harmony sẽ tạo được tiếng vang lớn trên thị trường tiền điện tử vào năm 2019.

Một số liên kết tham khảo:
Trang web: https://harmony.one/
Điện thoại: https://t.me/harmony_one
Twitter: https://twitter.com/harmonyprotatio
Trung b́nh: https://medium.com/harmony-one
Instagram: https://www.instagram.com/harmonyoneprotocol/

Người viết:
Tên bitcointalk: 714
Hồ sơ bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=40292

Địa chỉ ví Ethereum của tôi: 0x68775481972601d5aC3E62AB529AFDBbd758A66e



4
Dự án án vẻ tốt, chắc cũng tham gia tí bounty

5
IEO lại là một vụ mùa pomo mới trong năm nay cho mà coi, lại nhớ ICO năm nào

6
em ngó măi mà không thấy bounty nó ở đâu cả

7
Bounty giờ chán lắm rồi các bác ơi, anh em đói nhăn răng

8
Trong thời gian ngắn ḿnh nghĩ TRX vẫn loay hoay ở mức giá đó, có lẽ cần một khoảng thời gian dài TRX mới có thể tăng mạnh

9
Binance hiện tại vẫn là sàn giao dịch đáng tin cậy,bác nào trước ôm Binancoin th́ giờ ấm rồi

10
em thấy mấy thằng trên gọi là có tiềm năng thôi chứ nếu gọi là giết chết ETH th́ hơi khó, trong list trên em đánh giá waves và xlm cao hơn mấy con khác. Và nếu có kẻ giết chết ETH th́ theo em đó phải là EOS
NEO th́ sao nhỉ " Ethereum Trung Quốc" chẳng nhẽ lại không được ngồi cùng mâm với coin trên :D
NEO quá lâu rồi không có tin tức, có khi chỉ là bom xịt của Trung Quốc thôi, lâu rồi chả thấy dev update thêm ǵ nên không đưa vào danh sách cũng phải
Cuối năm ngoái đọc thấy NEO sắp nâng cấp và mở rộng thị trường, mà chẳng thấy có động tĩnh ǵ nhỉ

như kiểu team nó cũng bỏ ko phát triển nữa rồi đó bác, có thể bất đồng hoặc lục đục nội bộ nên cả năm trời chẳng thấy đả động ǵ nữa, trước cũng kỳ vọng vào NEO và các ICO nền NEO lắm
Em thấy NEO cũng b́nh thường, không có ǵ đăcj biệt

11
LTC với Binancoin đang lên như diều gặp gió, trong khi các loại coin khác th́ lẹt đẹt

12
XLM có vẻ có tương lai, TRX th́ hơi khó

13
Giữ chỗ #2

14

ATHERO LÀ G̀?
Athero ICO - Một kế hoạch kết hợp Tài chính, Blockchain và do đó là web Of Things. bản lề nền tảng tiên tiến dựa trên blockchain Ehereum cao.

Athero là một nền tảng tính toán công cộng phi tập trung, phân tán và bền vững dựa trên blockchain. Bằng cách tích hợp hai công nghệ tiên tiến là blockchain và Internet of Things và tăng cường nó với các công nghệ mă hóa / giải mă, Athero cung cấp một hệ thống sinh thái tiền điện tử toàn cầu có khả năng mở rộng và bảo mật cao chạy trên hệ điều hành phân tán sử dụng thuật toán đồng thuận cho các giải pháp tiền điện tử đầu cuối

Một hệ sinh thái kết hợp Tài chính, Blockchain và Internet Of Things. Nền tảng phức tạp được xây dựng dựa trên blockchain Ehereum.

THO là một siêu máy tính toàn cầu, mă nguồn mở và phi tập trung mà bất cứ ai cũng có thể truy cập. Bảo mật, tin cậy và mở rộng nhanh chóng.

TẦM NH̀N VÀ NHIỆM VỤ

Công nghệ chuỗi khối có tiềm năng rất lớn để tạo ra các mô h́nh kinh doanh mới và mang lại lợi ích và giá trị có thể đo lường được cho các khu vực công và tư nhân. Để mở khóa tiềm năng này, giao thức Athero được thiết kế có mục đích để giải quyết các thách thức chính nhằm hạn chế sự trao đổi trôi chảy và tính toàn vẹn của dữ liệu trong chuỗi thông minh sản phẩm. Với dữ liệu chuỗi thông minh ngày càng bị phân mảnh, khả năng mở rộng và chi phí của các giải pháp phi tập trung hiện nay trở nên rơ ràng.

Sử dụng Athero, tất cả các bên liên quan có thể chia sẻ dữ liệu của họ một cách an toàn và giữ cho dữ liệu nhạy cảm được mă hóa hoàn toàn mọi lúc. Bằng cách hỗ trợ các tiêu chuẩn toàn cầu để trao đổi dữ liệu, Athero đảm bảo khả năng tương thích với các hệ thống ERP hiện có, giúp quá tŕnh triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Cuối cùng, nó được phân cấp đầy đủ. Nó loại bỏ khả năng thông đồng và giới thiệu trách nhiệm giải tŕnh đầy đủ cho dữ liệu được cung cấp.

Athero không phải là một công ty, nó là một hệ sinh thái. Nó dựa trên nền kinh tế mă thông báo với các mối quan hệ trực tiếp giữa người dùng và các nút mạng miễn phí tùy ư. Đóng góp cho hệ thống Atheroec là một cam kết hướng tới blockchain phi tập trung, hợp tác, công bằng và đáng tin cậy hơn. Xă hội hiện đại, cơ sở hạ tầng thương mại đă phát triển để ủng hộ các thị trường lớn nhất, nơi tài sản có giá trị nhất là thông tin.

MỤC TIÊU

Để kết hợp Thị trường & Tài chính. Mục tiêu cuối cùng của THO là trở thành giải pháp tất cả trong một và cung cấp một loạt các dịch vụ từ thị trường đến tài chính.

Khách hàng - cả doanh nghiệp và tư nhân - sẽ truy cập tất cả các dịch vụ họ cần từ một nền tảng duy nhất. Công nghệ chuỗi khối cho chúng tôi cơ hội để làm cho tài chính của bạn tăng nhanh hơn với lợi nhuận tốt hơn.

CÁC GIẢI PHÁP

Người hùng t́m kiếm ứng dụng thực tế. Họ sẽ lấp đầy một khoảng trống trong mô h́nh kinh tế hiện tại.

Ứng dụng hợp đồng thông minh (DApps)

Trao đổi phi tập trung dựa trên Blockchain

Chia sẻ dữ liệu (IoT)

Mạng băng ghế thông minh năng lượng mặt trời sẵn sàng cho wifi (IOT)

Công nghệ đỗ xe thông minh (IOT)

Cảm biến thông minh không khí và ô nhiễm (IOT)

Mă thông báo ICO
Xem chi tiết: Mă thông báo ICO của người hùng
Mă thông báo THO
Giá 1 THO = 0,04 USD
Tiền thưởng có sẵn
MVP / Nguyên mẫu có sẵn
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH, BTC, LTC
Mũ cứng 18.000.000 USD
Quốc đảo Cayman
Danh sách trắng / KYC KYC
Đội

Hội viên
ANAR MEKHTIEV-FOUNDER & CEO
TACHAT IGITYAN - SÁNG LẬP & CFO
ALEXEY KHVOSTENKO - SÁNG LẬP & CTO
RAFAEL MANVELYAN - SÁNG LẬP & COO
để biết thêm thông tin truy cập liên kết sau:
Cũng đọc - https://coinworldstory.com/ico-review/
TRANG WEB: https://www.athero.io/
ĐIỆN THOẠI: http://t.me/atheroTHO
Tên bitcointalk: 714
Hồ sơ bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=40292

Địa chỉ ví Ethereum của tôi: 0x68775481972601d5aC3E62AB529AFDBbd758A66e

15
Dự án có vẻ ngon, cày thôi anh em

Pages: [1] 2 3 ... 14
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services