click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Cryptowolf

Pages: [1] 2 3 ... 36
1
LỊCH TR̀NH BỎ PHIẾU CHO TƯƠNG LAI CỦA HUOBI TOKEN



Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.

Huobi Global cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích và công cụ để đảm bảo cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của ḿnh. Ngoài Huobi Global Exchange – sàn giao dịch với hơn 100 cặp trao đổi/mua bán, Huobi c̣n có HADAX – một sàn con của Huobi Global với co chế bỏ phiếu giúp các token nhỏ có cơ hội để lên sàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản Huobi Global, hăy đăng kí ngay tại đây:https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=5kxa3

1. Huobi Token là ǵ?
 


Huobi Token hay HT là token do Huobi Group phát hành, hay mọi người hay gọi với cái tên “coin sàn”. HT được xây dựng như là cốt lơi của của hệ sinh thái Huobi, nó được sử dụng như 1 đồng tiền chính trên sàn giao dịch Huobi cùng với các ưu đăi đi kèm như được giảm % khi thực hiện lệnh, nhiều cặp crypto mà bạn có thể tiến hành giao dịch... Những người dùng lưu trữ HT token cũng nhận được nhiều ưu đăi.

Với HT, các bạn có thể trao đổi, mua bán với các đồng tiền điện tử khác, được giảm phí khi giao dịch nếu dùng nó để mua điểm, được nhận airdrop từ các dự án khác và nhiều điều tuyệt vời khác.
HT c̣n được dùng như một “lá phiếu” dùng để bầu chọn các dự án được list trên HADAX (nay là Huobi NEXT), là một trong những chiến dịch khác biệt mà Huobi đưa đến người dùng.

Livio Weng, Phó chủ tịch Huobi Group cho biết:

“Một trong những giá trị cốt lơi của Huobi là trao cho người dùng quyền lựa chọn tối đa. Chúng tôi tin rằng cộng đồng HT nên cất lên tiếng nói và thể hiện quan điểm của ḿnh về tương lai của HT.”

Huobi Token cũng là một “quỹ bảo trợ” của Huobi Group, được Huobi mua lại sau mỗi quư. Từ 14:00 giờ, ngày 03.12.2018 đến 14:00, ngày 06.12.2018, Huobi sẽ tổ chức bỏ phiếu quyết định Huobi Token (HT) sẽ được airdrop cho những người đang nắm giữ HT hay được công ty mua lại và burn (đốt coin). Việc bầu chọn sẽ đươc thực hiện công khai. Chúng ta sẽ t́m hiểu chi tiết ở phần dưới của bài viết này.
 


Đây là sự kiện bỏ phiếu công khai dành cho tất cả người dùng đang nắm giữ HT, trao cơ hội để người dùng được quyết định tương lai của HT.

2. Quy định bỏ phiếu Huobi Token:

Các quy định dành cho người tham gia bỏ phiếu:
• Snapshot lượng Huobi Token đang nắm giữ: 22:59:59, 02.12.2018 (giờ Việt Nam)
• Thời gian bỏ phiếu: 14:00, 03.12.2018 – 14:00, 06.12.2018 (giờ Việt Nam)
• Người được bỏ phiếu: người dùng đang sở hữu hơn 01 Huobi Token (HT)

Nguyên tắc bỏ phiếu:

• Mỗi Huobi Token đại diện cho 01 phiếu bầu
• Mỗi user chỉ được bỏ phiếu 01 lần
• Kết quả sẽ được thông báo sau 05 ngày làm việc
• Phần trăm phiếu bầu sẽ được tính trên tổng số phiếu tham gia
• Hoạt động giao dịch HT và các loại cryptocurrency khác sẽ không bị ảnh hưởng

Tương lai của Huobi Token (HT) đang nằm trong tay những holder HT, hăy để Huobi và cộng đồng lắng nghe quan điểm của bạn qua từng phiếu bầu.

3. Ưu điểm và nhược điểm của việc Airdrop và Đốt cháy

• Airdrop:

Việc phát airdrop cho chủ sở hữu HT sẽ giúp các HT Holder có nhiều HT hơn, sẽ làm cho họ cảm thấy thích thú, tin tưởng hơn và sẽ có hội thu được nhiều lợi nhuận khi HT tăng giá. Tuy nhiên điều này sẽ không làm giảm lượng cung của HT, khi người dùng sở hữu nhiều HT họ sẽ bán bất cứ lúc nào khiến cho giá trị của HT giảm giá tồi tệ hơn. Sẽ không gây được sự hứng thú từ các nhà đầu tư khác với HT, dần dần sẽ làm cho vốn hóa HT vị giảm, khối lượng giao dịch cũng giảm bất lợi cho Huobi và chủ sở hữu HT chân chính là rất lớn.

• Burn - Đốt cháy:

Việc đốt cháy sẽ làm cho tổng cung của HT giảm đi, tạo nên sự khan hiếm và có thể kích cầu sự tăng giá của HT, khi giá trị của HT tăng sẽ hấp dẫn nhà đầu tư làm cho khối lượng giao dịch tăng lên, vốn hóa tăng kết quả là giá trị của HT sẽ tăng bền vững hơn. Nhược điểm là số thẻ HT bị đốt sẽ không thể lấy lại được làm cho nguồn cung bị giảm. Tuy nhiên, đốt HT là một phương án tốt, giúp làm giảm nguồn cung HT – tức là tang tính khan hiếm của HT, sẽ giúp giá trị HT tăng lên.

4. Ư kiến cá nhân về việc airdrop/burn HT token

Cá nhân tôi cho rằng cả đốt cháy hay airdrop HT token đều mang lại lợi ích cho những khách hàng, những HT HOLDER. Tuy nhiên, việc airdrop sẽ không làm giảm nguồn cung của HT mà nó c̣n có thể làm cho HT bị lạm phát, tức giá HT sẽ giảm sâu hơn do những người được airdrop sẽ bán HT của ḿnh ra thị trường. Ngược lại, việc burn HT sẽ làm cho HT khan hiếm, giảm lượng cung của HT Token, điều này sẽ giúp cho giá HT tăng lên, Có thể vượt mức đỉnh là 6 USDT/HT.

Miễn trừ trách nhiệm: Trên đây chỉ là những suy nghĩ và kinh nghiệm cá nhân chứ không phải là những lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hăy t́m hiểu kĩ để làm chủ những quyết địnhu của ḿnh. Chúc các bạn thành công

#Huobi #Global #HuobiGroup #HT #HUOBITOKEN #HTVOTE

2
HUOBI GLOBAL RA MẮT HỘI NGHỊ ĐẦU TƯ UY TÍN APAC ĐẦU TIÊN



Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.
Huobi Global cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích và công cụ để đảm bảo cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của ḿnh. Ngoài Huobi Global Exchange – sàn giao dịch với hơn 100 cặp trao đổi/mua bán, Huobi c̣n có HADAX – một sàn con của Huobi Global với co chế bỏ phiếu giúp các token nhỏ có cơ hội để lên sàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản Huobi Global, hăy đăng kí ngay tại đây https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=5kxa3

Với tham vọng trở thành một trong những sàn giao dịch tiền tệ hàng đầu thế giới, Huobi luôn có những chính sách tốt, phù hợp, nắm đầu xu thế và đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Huobi liên tục mở rộng tầm ảnh hưởng của ḿnh. Đó là sự mở rộng ra Trung Đông và Châu Phi với Huobi MENA, Huobi Bắc Mĩ, Huobi Canada…Và mới đây Huobi Global đă cho ra mắt Hội nghị đầu tư APAC Prestige đầu tiên vào ngày 12 tháng 11 năm 2018.
 


Cụ thể, vào ngày 12/11/2018 tại Singapore, Hội nghị thượng đỉnh đầu tư APAC đă diễn ra một cách trang trọng với sự tham gia của hơn một trăm người tham dự. Đây cũng chính là bước tiền đề, khởi đầu cho sự thành lập các trung tâm định lượng mới tại Châu Á, API và các giao dịch tiền điện tử tại khu vực Châu Á Thái B́nh Dương của Huobi.
 

Huobi rất khác biệt so với các sàn giao dịch khác. Không như hâu hết các sàn giao dịch tiền điện tử trên thế giới, Huobi không chỉ là một “sàn giao dịch”. Huobi là cả một hệ sinh thái (Ecosystem) với rất nhiều sản phẩm như sàn giao dịch Huobi Global, Huobi Next (trước là HADAX), Huobi OTC, HUSD (đồng tiền quy đôi giữa các stable coin), Huobi Wallet, Huobi Capital….
Là sàn giao dịch tiền điện tử đứng thứ 3 trên thế giới về khối lượng giao dịch trong 24h với hơn 100 loại tài sản được trao đổi, mua bán. Huobi rất thu hút người dùng với một giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng cùng với các công cụ đầy đủ đề các trader có thể tham khảo và đưa ra được các quyết định đúng đắn. Hơn nữa, Huobi c̣n có chỉ số HB10 – Chỉ số giúp người dùng nắm bắt được tổng quan về thị trường.

Buổi hội nghị có sự tham gia của rất nhiều các nhà giao dịch cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực cryptocurrencies cũng như Blockchain. Chúng ta có thể kể tới các chuyên gia như: Justin Chow - Giám Đốc phát triển kinh doanh của Cumberland; John Lin - Giám đốc điều hành và người sáng lập Tilde; Damien Loh - Giám đốc đầu tư của Ensemble Capital… Các chuyên gia đă đưa ra t́nh h́nh thị trường hiện tại, thảo luận về những chủ đề mới trong tương lai và có những trnah luận, góp ư với nhau về thị trường tiện điện tử, những thuận lợi, và khó khăn, phjuongw hướng trong tương lai… Vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó là những lợi ích của AI- Trí tuệ nhân tạo trong giao dịch, vấn đề về bảo mật trong giao dịch, các vấn đề phát sinh khác…
 


Edward Chen – Giám đốc điều hành của APAC, đă có bài thuyết tŕnh về hệ sinh thái Huobi cũng như những vấn đề liên quan và trả lời các câu hỏi từ phía người tham dự. Hệ sinh thái Huobi, Huobi Ecosystem là một hệ sinh thái đầy đủ toàn diện nhất trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ về tiền điện tử hiện nay khi Huobi cung cấp cho người dùng của họ một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ sàn giao dịch, trung tâm nghiên cứu, Huobi OTC, các công cụ hỗ trợ…

Trong buổi hội thảo cũng đă thảo luận về vấn đề sử dụng AI -trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng phục vụ hiện nay. Khi mà chúng ta đang ở trong thời đại 4.0 - khi mà công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng, công nghệ được phát triển từng ngày, và trí thông minh nhân tạo là một ứng dụng thực tế cao vào tất cả mọi ngành, đặc biệt hơn nữa việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo vào các giao dịch sẽ làm cho mọi việc trở nên dễ kiểm soát hơn, an toàn và bảo mật hơn. Cũng trong buổi hội thảo vấn đề khả năng ứng dụng các chiến lược giao dịch của thị trường truyền thống trong thị trường mật mă cũng được đưa ra tranh luận một cách sôi nổi và thẳng thắn.
 

Edward Chen — giám đốc điều hành APAC đă phát biểu:

Thị trường tiền điện tử là một thị trường phát triển nhanh, v́ điều này xảy ra, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức sẽ t́m cách tham gia vào thị trường này.

Edward Chen cũng nói thêm:

Việc mở rộng Huobi cho các nhà đầu tư lớn trong khu vực liên kết chặt chẽ với chiến lược toàn cầu của chúng tôi.”

Buổi hội thảo cũng là dịp mà Huobi Global công bố sự ra mắt của Prestige Investors Club - một tổ chức độc quyền, chỉ dành cho các nhà giao dịch định lượng, và các chuyên gia trong lĩnh vực. Khi tham gia vào Prestige Investors Club, các khách hàng sẽ có những ưu tiên, những lợi ích đặc biệt bao gồm những nhà quản lí tài khoản, hỗ trợ giao dịch cấp cao cho API và được tham gia các cuộc thảo luận chuyên môn.
 
Hiện tại Huobi đang có chương tŕnh khuyến mại dành cho các khách hàng đăng kí mới: Từ ngày 09 tháng 11 đến ngày 23 tháng 11, những người đăng kư mới và có khối lượng giao dịch API tích lũy trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được hưởng mức phí giao dịch chiết khấu trong cùng khoảng thời gian theo bảng dưới đây:



Miễn trừ trách nhiệm:  Trên đây chỉ là những suy nghĩ và kinh nghiệm cá nhân chứ không phải là những lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hăy t́m hiểu kĩ để làm chủ những quyết địnhu của ḿnh. Chúc các bạn thành công

#Huobi #Global #Launches First Ever APAC #Prestige #Investor #Summit
#Huobi #Prestige #Investors #Club #Edward #Chen, #Huobi’s APAC #Managing #Director

3
Sàn này đúng là như sh*t =)). Nhưng năm 2017 nó ăn đc nhiều lắm. Ông MC Cafee cũng bóc phốt sàn này lần trc mà. Ổng kêu tảy chay nó

4
Crypto Discussion / Re: Idea for investment
« on: October 21, 2018, 06:13:20 AM »
I think NEO is Good. It has a modern technology and the great team DEV. The NEO total market vol is large, so I believe it will be increase in the future

5
Crypto Discussion / Re: Will crypto replace fiat money?
« on: October 20, 2018, 07:18:27 PM »
I think it could be a possible cause of some reason: low transaction fee, no region, high speed, etc. But i think cryptocurrency need much time to become replace fiat money

6
Do you check it? Are you have a proof of withdraw? I think 0.02 BTC is too high for airdrop campaign

7
Riêng bài phân tích về XRP th́ em có ư kiến là nó đang trong đa tăng giá. Đợi chút em vẽ trend line

8
Tất cả chỉ là chiêu tṛ của chúng nó thôi. Ae ai đọc "chiến tranh tiền tệ" sẽ hiểu được lư do tại sao lại như thế. Ae thấy tại sao Bifinex nó khoá nạp/rút USDT rồi ngay sau đó BTC pump 1 cột 1500 giá không =))

9
Chào các bạn!
Hăy xem cập nhật mới nhất từ đội ngũ Zero Carbon! Bài đăng trên blog này bao gồm các chi tiết về thành công thử nghiệm trước khi ra mắt, Hội nghị thế giới Blockchain và hai bước đột phá được thực hiện! Cho chúng tôi biết bạn nghĩ ǵ!

https://medium.com/zero-carbon-project/zcp-update-28th-september-pre-launch-trial-success-blockchain-world-summit-and-two-breakthroughs-92314f066ec5


Nếu như những thông tin  này là đúng th́ dự án này khá tuyệt vời. Về vấn đề phát trienr dự án th́ đội nhóm họ có những dự định như thế nào ạ?

10
Gio t́m các dự án bounty khó thật. Ko biết dự án nao nên làm và không nên làm. Hjx. Anh em có nhiều kinh nghiệm th́ chia sẻ đi ạ

11
AELF là một dự án rất tiềm năng. Em cũng đă t́m hiểu về dự án và theo dơi nó trong các đợt biến động giá gần đây theo BTC. Và rất hay là nó rất giữ giá, chứng tỏ nó nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng

12
Dự án này khá hay, em cũng t́m hiểu nó một thời gian. Không biết họ có mở bán public sale ko ạ bác bob?

13
Quan trọng nhất là việc quản trị ḷng tham và nguyên tắc khi giao dịch.  C̣n đừng nói đến chuyện săn cá mập, đi theo nó ăn xác thối đă là măn nguyện và thành công nhất rồi

14
Thông tin về nhóm DEV bỏ Neo, sang MCT và ONT cũng có khá nhiều bên đưa. Thực sự em rất thích NEO và đu ở giá khá cao. Khi đọc đc tin này rất confuse. Tuy nhiên, nó c̣n khá nhiều điều c̣n chưa làm đc, V́ thế, nếu nó bảo bỏ th́ khá là khó tin

15
Vietnamese Language / Re: Chủ đề về ICO.
« on: October 19, 2018, 04:13:32 AM »
Đă từ khá lâu em không đầu tư vào ICO. Phần lớn là do những động thái từ thị trường. Trong lúc thị trường downtrend như thế này, nguồn vốn đổ vào gần như là không có, cho nên ICO sẽ trở nên rủi ro hơn khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một số dự án tốt, đnags để đầu tư, và việc của các bạn là t́m và chọn ra nó

Pages: [1] 2 3 ... 36
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services