click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - sept

Pages: [1] 2 3
1
Dự án tiềm năng. Cứ trên BountyHive đă thấy tiềm năng rồi. Các dự án trên đó toàn thành công rực rỡ v́ đă qua sàng lọc bởi đội ngũ quản trị ^^

2
Dự án thiết bị y tế rất hợp lư.
Bao giờ lên sàn để bán token đây ^^

3
EiraCube là cửa hàng pop-up sử dụng robo đầu tiên trên thế giới. Nó giúp các thương gia trực tuyến nhanh chóng, đơn giản để giới thiệu và bán sản phẩm của họ trong các trung tâm mua sắm cao cấp trên toàn cầu. Chúng tôi mang đến sự cảm giác thật sự 'chạm và cảm nhận', tiện lợi, hiệu quả cho thương mại điện tử.
 -> Dự án hay và có tương lai!

4
Dự án này trường kỳ thật. Sao ko tập trung vào tiếp thị nhỉ

5
Dự án này có hoạt động ko anh em ?

6
Đă cài thử ứng dụng nhưng chưa có nhiều thông tin bổ ích cho lắm.
Mong các bác dev phát triển hơn nữa  8) 8)

7
Tôi thích chơi game, dự án này có vẻ tiềm năng đó.
Mỗi tội token sale hơi lâu. Lúc đó sợ coin nó lên cao quá ko dám ôm token này  ;D ;D

8
Một Socionet là một thuật ngữ được đề xuất cho một mạng máy tính có đặc điểm xă hội. Socio-net là một mạng lưới các máy tính có đặc điểm mạng lưới thế giới thu nhỏ dựa trên vị trí và truyền thông xă hội. Nó nhanh chóng, tốt hơn và có khả năng mạng tuyệt vời. Internet xă hội là tương lai. Internet xă hội giúp quản lư tin tưởng tốt hơn trong mạng và Internet vạn vật.   ;D ;D ;D
https://web.enlte.com/

10
Dự án này ác thật. Chưa ǵ đă bán 10 triệu USD coin rồi.
https://www.robotinaico.com/
Đội ngũ thông tin rơ ràng. Dự án tiềm năng đó ;)

11
Dự án tiềm năng đó.
Chúc bác thớt và dự án thành công ^^

12
Mô h́nh kinh doanh gia tăng giá trị
    Mô h́nh kinh doanh mang lại lợi ích cho các bên như tiêu chuẩn mới trong thị trường bán lẻ toàn cầu trị giá 30 ngh́n tỷ USD:
    • Thương gia: Truy cập kênh ngoại tuyến, nhiều giải pháp xây dựng thương hiệu và dữ liệu về tương tác của khách hàng
    • Người tiêu dùng: Tương tác và hấp dẫn, EiraCube cho phép chạm vào và thử các sản phẩm mới mà không cần đặt hàng trực tuyến trước.
    • Cửa hàng bách hóa: Bắt mắt thực sự, EiraCube thu hút các khách hàng mới, trẻ trung và giàu có, mang lại giá trị cho chủ sở hữu các trung tâm mua sắm

13
Giải pháp EiraCube
  • Mang sản phẩm của bạn đến các trung tâm mua sắm tốt nhất trong 1 tuần chỉ với 30-60 USD mỗi ngày
  • Các giải pháp sáng tạo như cảm biến nhiệt và máy ảnh đo lường mức độ tương tác của khách hàng
  • Ghi nhăn điểm bán hàng bằng logo của thương hiệu của bạn
  • Giải pháp một cửa để đưa sản phẩm lên các kệ EiraCube trong các trung tâm mua sắm hàng đầu trên thế giới


14
Dịch vụ Y tế Khẩn cấp (EMS) hoặc dịch vụ xe cứu thương cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị y tế tiền-viện cho các bệnh viện và cơ sở y tế. Sự gia tăng nhu cầu về các dịch vụ y tế khẩn cấp đă dẫn tới sự tăng trưởng trong thị trường thiết bị cứu thương. Nhu cầu tăng nhanh này một phần do cuộc suy thoái dẫn đến một số lượng lớn người dân bị mất bảo hiểm y tế. Do đó, nhiều vấn đề sức khoẻ cá nhân đă leo thang thành những đ̣i hỏi các dịch vụ y tế khẩn cấp. Một nhân tố khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường này là sự gia tăng già hóa dân số và hậu quả là sự gia tăng các vấn đề sức khoẻ măn tính đ̣i hỏi các dịch vụ y tế khẩn cấp. Dân số với những người từ 65 tuổi trở lên sẽ tiếp tục phát triển trong suốt năm 2018 và sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của thị trường này trong tương lai

15
NGƯỜI THAM GIA HỆ SINH THÁI
NHẬP KHẨU
Hệ sinh thái CNK có thể thỏa tăng lợi ích của các nhà nhập khẩu cà phê hiện tại, nền tảng CNK tạo ra một cơ hội thương mại hoàn toàn mới cho cả giao dịch trong và ngoài nước thông qua hệ thống giao dịch nhanh và an toàn, hệ thống giao dịch tức thời với nhiều phương thức thanh toán. Trang web thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động của CNK thu hẹp khoảng cách giữa nông dân địa phương và các nhà nhập khẩu. Khi nhu cầu đi lên cao và nguồn cung thiếu hụt, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường cà phê toàn cầu. Các nhà nhập khẩu có thể gọi một thỏa thuận với các nông dân khác nhau, những người cũng có mặt trên trang web thương mại điện tử này, để mua cà phê với giá thỏa thuận. 

NHÀ RANG XAY
Sự tự do lựa chọn cho phép các nhà rang xay t́m được những thương nhân cà phê tốt nhất qua hệ sinh thái CNK. Theo nghĩa này, các nhà rang xay thậm chí có thể giao dịch trực tiếp với nông dân để có được giá tốt nhất. Nó hỗ trợ các giao dịch minh bạch và tăng thu nhập cho nông dân.

NHÀ BÁN LẺ
Ở hàng dưới cùng của chuỗi giá trị của CNK, các nhà bán lẻ là những người làm lợi cho hệ sinh thái nhiều như khách hàng cuối làm. Điều ǵ quan trọng hơn, các nhà bán lẻ có hai lựa chọn:
- Mua hạt cà phê từ các nhà rang xay trên toàn thế giới với giá thấp hơn.
- Giao dịch trực tiếp với nông dân trồng cà phê hoặc thương nhân để mua hạt cà phê rẻ hơn và tự do quyết định chất lượng tốt nhất cho quán cà phê của ḿnh thông qua các công việc rang xay.

NÔNG DÂN
Nông dân không c̣n phải liên lạc trực tiếp với các nhà nhập khẩu đă từng thu thập hàng tấn cà phê với giá rất rẻ. Giờ đây họ có thể chủ động điều hành toàn bộ Hệ sinh thái CNK để chọn nhà nhập khẩu/nhà rang xay/nhà bán lẻ để mặc cả và thanh toán bằng Token CNK. Nền tảng này cho phép nông dân thiết lập các kế hoạch giá cả, giải quyết và đàm phán với bên đối tác một cách hiệu quả và thuận tiện nhất. Ngoài ra, Hệ sinh thái CNK c̣n cung cấp ứng dụng di động/web cho phép nông dân t́m hiểu cách truy cập hệ sinh thái CNK, cách sử dụng các cơ sở khác nhau trong đó và làm thế nào để trở thành ngân hàng của riêng họ với sự hỗ trợ tài chính tốt hơn.

KHÁCH HÀNG
Với hệ sinh thái của CNK, khách hàng sẽ là người cuối cùng sử dụng mỗi cốc cà phê với giá thấp hơn với chất lượng cao hơn. Token CNK được sử dụng như tiền mặt kỹ thuật số, khách hàng có thể mua cà phê của họ trong chớp mắt bằng Ví điện thoại Di động của CNK hoặc thẻ mă hóa của CNK.


Pages: [1] 2 3
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services