click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - sachdientugoogle

Pages: [1] 2
1
Great idea and great team, tourism need this platform, it is fantastic.

2
Dream là một thị trường cho các tài năng blockchain chất lượng cao trong thị trường tự do. Giấc mơ đơn giản hóa quá tŕnh quản lư dự án, cung cấp một giải pháp tích hợp cho quy tŕnh kinh doanh cốt lơi bao gồm xây dựng đội ngũ phù hợp và quản lư các nhiệm vụ dự án.

Chi tiết ICO của Dream Token
Token pre-sale bắt đầu vào ngày 28 tháng 4 và kết thúc vào ngày 5 tháng 5 năm 2018. Chương tŕnh giảm giá chính bắt đầu vào ngày 5 tháng 5 và hoàn thành vào ngày 2 tháng 6. Số tiền dự kiến ​​cho doanh số bán mă thông báo tối thiểu là 6,5 triệu và giảm giá ở mức 33,4 triệu. Với công suất đầy đủ, có 100.000 mă thông báo.

Các mă thông báo Dream tuân thủ ERC20 và tin tốt bổ sung là chúng chạy khoảng $ 0,80, có giá trị cao hơn hầu hết các tiền điện tử trên thị trường.

Câu hỏi lớn tiếp theo là những ǵ các thẻ này hỗ trợ trong tổ chức Dream? Theo Whitepaper của công ty, thu nhập huy động vốn từ cộng đồng được chỉ định để phát triển nền tảng hơn nữa. Khi nền tảng đủ ổn định, các mă thông báo sẽ được thưởng cho các dịch vụ đối tác, cung cấp hợp đồng biểu diễn, mua lại tài năng, cố vấn kinh doanh và các tính năng nâng cấp.
Đối với những cá nhân sẵn sàng lao xuống, quy tŕnh tài trợ đám đông được đi kèm với mô h́nh kinh doanh để nhà đầu tư theo dơi. Các mô h́nh kinh doanh bao gồm các chuyên gia vetting lời khuyên của họ và thu hút bố trí dự án cho khách hàng, những người sử dụng phương pháp cho các doanh nghiệp đóng góp hiệu quả. Khi các dự án có sẵn trên thị trường, chủ doanh nghiệp đăng một quảng cáo, và lần lượt có thể cung cấp công việc tự do. Người lao động được đánh dấu trong hệ thống dựa trên tài năng được liệt kê trong nội dung gửi của họ. Sau khi được chọn, Dream lắp ráp một đội Dream điện tử.
<iframe width="640" height="360" src="https://www.youtube.com/embed/MxMm92yLJFU" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen></iframe>
Các vấn đề hiện tại

Giấc mơ được h́nh thành để giải quyết các vấn đề sau:

Tỷ lệ thất bại cao của dự án: Khởi động có xu hướng thất bại do quy hoạch kém
Thuê khả năng mở rộng: Một-một trong những tuyển dụng có thể tạo ra không hiệu quả mà không thêm giá trị cho các dự án khởi động.
Thách thức xác minh: Đây là một thách thức để thiết lập xác minh dịch giả tự do do không có giao thức xác minh chuẩn
Các ứng dụng
Hệ sinh thái của Dream như sau:

Có 4 thành phần chính trong hệ sinh thái của Dream:

Dream Builder
Dream builder là cốt lơi của hệ sinh thái hướng dẫn quá tŕnh quyết định dự án, hoạt động như một người quản lư dự án cá nhân. Các chức năng của Dream builder bao gồm việc xác định các bộ nhiệm vụ cần thiết, lựa chọn và tuyển dụng đúng tổ hợp nhóm và quản lư nhóm. Có 3 thành phần chính của Dream builder:

Dream AI: Thuật toán Trí tuệ Nhân tạo (AI) tạo và đề xuất danh sách nhiệm vụ của dự án. Dream AI được lập tŕnh để liên tục t́m hiểu cả bên ngoài lẫn bên trong) từ kết quả của các dự án, nhóm và cộng đồng chuyên gia của mạng.
Dream Manager: Một cổng quản lư tất cả các thành phần của một dự án, tích hợp với các công cụ cộng tác hàng đầu để hợp lư hóa luồng công việc dự án.
Dream Knowledge: Cổng thông tin web để đào tạo và cung cấp hệ thống AI của Dream.
Danh tiếng ước mơ
Dream Reputation củng cố dữ liệu xác minh liên quan đến dịch giả tự do và tỷ lệ thành công từ các dự án trước đó, tạo ra một cơ chế xếp hạng di động phù hợp với các dịch giả tự do phù hợp sử dụng thông tin nguồn mở từ nhiều hệ sinh thái blockchain - như Ethereum và Rootstock. DREAM Reputation củng cố ḷng tin và chuyên môn trong khi vẫn đảm bảo tính di động và quyền sở hữu dữ liệu cá nhân.

Tài năng mơ ước
Dream Talent là thị trường thực sự cung cấp tài năng cao cấp như các nhà tư vấn cho các cam kết ngắn hạn, dịch giả tự do cho các dự án dài hạn, và hợp đồng biểu diễn để giao hàng nhanh chóng.
(Đọc thêm: Hướng dẫn người mới bắt đầu về Crypto: 5 điều mà người mới sử dụng nên biết)

Phân tích công nghệ
Nền tảng dựa trên AI của Dream được phân thành 3 mô-đun chính:
https://steemitimages.com/0x0/https://cdn.steemitimages.com/DQmePL6w4FaPkmasuFeVriehAqxRKNQ8NaZPYFPjNGx9JRT/image.png
Module khả năng
Mô-đun kỹ năng
Mô-đun chính
Độc đáo khác biệt
Giải pháp phát triển dự án từ đầu đến cuối: Giấc mơ không đơn giản là một thị trường để t́m dịch giả tự do; nó là một giải pháp lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) v́ nó hướng dẫn quá tŕnh ra quyết định cho nhóm quản lư dự án. Các nền tảng tự do truyền thống - như Upwork và Fiverr - và các nền tảng dựa trên blockchain - như Canya - chỉ tập trung vào việc kết nối các nhà tuyển dụng và dịch giả tự do, mà không có quá tŕnh bổ sung sau đó.

Công ty & Đội ngũ Dream Token
Người sáng lập và đồng sáng lập các hoạt động này là Richard Foster, Giám đốc điều hành và Amy Diez, Giám đốc tài chính. Richard có một nền tảng trong các hệ thống thanh toán điện tử, tăng trưởng phát triển kinh doanh và tung ra thị trường trực tuyến. Amy có một bản lư lịch ấn tượng với KPMG London với vai tṛ Phó Giám đốc trong 12 năm. Ngoài ra, Amy c̣n giữ chức vụ Tư vấn Quản lư, Người điều hành Tài chính và Kế toán Công chứng viên ACCA. Tiếp theo kéo theo đội ngũ phát triển của Dream là Pavel Feklistov và Subramanian Venkatesan. Pavel là Giám đốc chính với tiêu đề có kinh nghiệm về Javascript, hệ thống thanh toán Bitcoin, tích hợp blockchain, vv Thành tích của ông nằm trong việc phát triển hệ thống thanh toán Moneo và nền tảng KYC / AML.

Bán thẻ

Ticker DREAM
Mă thông báo ERC20
Giá trị 1 DREAM = 0,05 đô la
Tổng cung 1000000000
Min tăng $ 6.5 triệu
Tăng tối đa (CAP) $ 16,8 triệu

Website: https://tokensale.dream.ac/
Whitepaper: https://tokensale.dream.ac/whitepaper/dream_whitepaper.pdf
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=970060
Username: Sachdientugoogle

3
Hashcard là ǵ
Hashcard là một thẻ thực sự hoạt động trong thế giới hàng ngày. Nhiều nỗ lực đă được thực hiện để làm cho thẻ bitcoin cung cấp các ngân hàng phi tập trung, chuyển đổi ngay lập tức, và tỷ giá hối đoái đáng tin cậy. Cho đến thẻ Hashcard, đây chưa phải là
đạt được mặc dù hàng triệu đô la đổ vào khái niệm



Lợi thế của HASHCARD
Một thẻ Hash vật lư có thể được sử dụng bất cứ nơi nào nhận được thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. Nó hoạt động trực tuyến và trong pḥng gạch và vữa. Nó giống như một thẻ tín dụng / ghi nợ thông thường với một sự khác biệt lớn mang đến cho người dùng chi tiêu Ether, Bitcoin và 25+ altcoins khác.
Giao dịch theo thời gian thực xảy ra mỗi lần một thẻ bị quét. Chỉ số tiền chính xác được chi tiêu bằng Thẻ băm được đổi từ ETH / BTC / Altcoin. Số tiền c̣n lại của chủ thẻ vẫn c̣n trong đó
ví an toàn.
Khả năng trao đổi tiền với lăi suất liên ngân hàng phù hợp sử dụng ứng dụng thẻ băm.
Yên tâm khi biết người dùng thích mức liên ngân hàng phù hợp
Mỗi lần chi tiêu trên thẻ Hashcard của họ
Chuyển tiền miễn phí và thời gian thực giữa người dùng ứng dụng thẻ băm. Các quỹ trực tiếp có sẵn tại những người nhận thẻ băm.
Giai đoạn thử nghiệm beta Thẻ băm & ví gần như hoàn tất cho phép Thẻ băm được khởi chạy trong quá tŕnh bán mă thông báo công khai
Thử nghiệm beta của thẻ Hash & wallet gần như hoàn toàn cho phép Hash Card được khởi chạy trong quá tŕnh bán mă thông báo công khai. Thẻ băm được giới hạn trong 3000 người đăng kư đầu tiên. Phân phối sẽ được thực hiện hai tuần một lần.

Cách nhận HASHCARD




Bằng cách đăng kư trên web đă được tạo bởi Hashcard, bằng cách truy cập vào trang web hashcard.io và hoàn tất
một quá tŕnh giới thiệu 3 phút rất đơn giản, bao gồm cả KYC từ xa. Điều này một lần
Thẻ Hash hoàn thành sẽ được phát hành và phân phối miễn phí cho khách hàng.

Thẻ đa dạng
Thẻ băm tiêu chuẩn sẽ là bản phát hành ban đầu. Thẻ này có sẵn cho bất kỳ ai ngoại trừ công dân Trung Quốc mặc dù bản thân thẻ sẽ được chấp nhận tại Trung Quốc.
Hiện tại có nhiều gói cho nhiều thẻ bao gồm Vàng, Bạch kim và Đen trong quư 3 năm 2018. Mỗi thẻ mới này sẽ có phí giao dịch thấp hơn thẻ tiêu chuẩn.


Quy tŕnh hệ thống thanh toán

Thẻ Hash cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán theo thời gian thực mà không cần phải chuyển đổi tiền điện tử trong ví của họ. Mỗi khi người dùng sử dụng tiền điện tử hoặc rút tiền trong ATM, Thẻ Hash cung cấp đơn vị tiền tệ Fiat để đổi lấy tiền điện tử. Để làm điều này, Thẻ  Hash yêu cầu số dư hàng ngày tối thiểu để bao trả cho các giao dịch. Biểu đồ dưới đây mô tả luồng thanh toán.


Hash Card Token



Giống như những thứ khác trong thế giới tiền điện tử, Thẻ Hash cũng cần vai tṛ của mă thông báo sẽ được sử dụng để giao dịch trong ứng dụng của nó. Mă thông báo của Thẻ Hash có thể được gọi là mă HSHC. Công ty của Hash Card cho biết khi HSHC ra mắt sẽ có những cải tiến liên tục cho ứng dụng Hash Wallet.

Việc phát hành ban đầu của Hash Card sẽ được sử dụng Thẻ Hash Standard. Thẻ băm sẽ có sẵn cho tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới ngoại trừ công dân Trung Quốc mặc dù thẻ băm sẽ được chấp nhận ở Trung Quốc.

Công ty Hash Card đă lên kế hoạch tạo nhiều thẻ cấp như Vàng, Bạch kim và Đen trong quư 3 năm 2018. Mỗi thẻ này sẽ có phí giao dịch thấp hơn thẻ tiêu chuẩn.

Mă thông báo HSHC được tạo thành từ mă thông báo tiện ích dựa trên mă thông báo tiêu chuẩn ERC20. Tổng cung cấp mă thông báo là 150.000.000 mă thông báo. Và số tiền  cứng là 90.000.000 token, số tiền của  mềm là 30.000.000 token. 1 HSHC sẽ bằng 0,10 USD. Việc bán tokenHSHC sẽ được bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 năm 2018 cho đến ngày 12 tháng 6 năm 2018 và chương tŕnh giảm giá sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều giờ GMT. công ty cũng nói rằng tất cả các token chưa bán sẽ bị đốt.

Lộ tŕnh thẻ Hash



Ư tưởng phát triển thẻ Hash ra đời vào tháng 11 năm 2017 và tiếp tục với các cuộc đàm phán với công ty phát hành thẻ ghi nợ ở châu Á vào tháng 12 năm 2017. Vào tháng 1 năm 2018, ṿng đầu tiên của động năo đang diễn ra và thẻ ghi nợ và thẻ ghi nợ được xác nhận. Vào tháng 5 năm 2018, công ty đang lập danh sách trắng và thực hiện việc bán mă thông báo. Và trong quư cuối cùng của năm 2018, công ty đang thực hiện các thẻ doanh nghiệp và tiền lương.

Thông tin thêm

Website: https://hashcard.io/
White Paper: https://hashcard.io/downloads/WhitePaper-HashCard.pdf

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=970060

4
ĐĂNG KÍ AIRDROP V̉NG 2 ĐĂ KẾT THÚC
Quote


DEECOIN

Tương tác xă hội POS Token, cung cấp cho sức mạnh cho người dân. - Tương lai của nền tảng xă hội


Quote
DEECOIN là ǵ?

Deecoin là Token ERC20, là một giải pháp đối với các vấn đề của các hệ thống tập trung.
Deecoin sẽ là giải pháp cho các vấn đề như suy giảm kinh tế, không có khả năng của chính phủ, để tài trợ cho các dịch vụ và sự suy giảm chung của họ trong việc thực hiện các dịch vụ quá tải, nhu cầu của các nhóm thiểu số để có tiếng nói lớn hơn trong quản trị địa phương, tính hợp pháp suy giảm nói chung của khu vực công và toàn cầu áp lực quốc tế đối với các nước có hệ thống tập trung quá cao, phi dân chủ, không tập trung quá cao.

Quote
Mục tiêu của chúng tôi?

Tham gia toàn cầu

Đa dạng

Hiệu quả

Cộng đồng tương tác

Quote
Tiêu chuẩn của coin



  • Tên: DEECOIN
  • Kư hiệu: DEE
  • Số thập phân: 18
  • Tiêu chuẩn: ERC20 & PoSTokenStandard
  • Nền tảng: Ethereum
  • Tổng lượng cung tối đa: 5,000,000 DEE
  • Cung cấp ban đầu: 900.000 DEE
  • Tối thiểu độ tuổi của coin: 3 ngày
  • Tối đa độ tuổi của coin : 90 ngày
  • Địa chỉ hợp đồng: 0xff59d80fa31b9f1aa2e65fead98cbb4933907485




Quote
AIRDROP

Airdrop của chúng tôi sẽ bao gồm 3 ṿng. Mỗi ṿng 100.000 đồng sẽ được phân phối cho những người tham gia .

Địa chỉ Airdrop : 0xEE010D0EC2bB14416214b328FEB4a1e0D3b45369

AIRDROP V̉NG1  ::)
   
Chấm dứt
AIRDROP V̉NG2 ::)
   
Chấm dứt
AIRDROP V̉NG3  ::)

Sau một đợt Airdrop có nhiều gian lận, nhóm DEE đă đi đến kết luận;
"Đó là ṿng cuối cùng sẽ được phân phối dựa trên số dư DEE của bạn" - Đó là cách làm việc

Mỗi hai tuần một lần trong mỗi tháng sẽ chụp nhanh tất cả các địa chỉ có token DEE.

Hai ngày sau, DEE Tokens sẽ được trao cho tất cả các tài khoản với số dư ít nhất 100 thẻ DEE vào thời điểm ảnh chụp nhanh, miễn là không thu hồi token DEE từ địa chỉ đó trong 14 ngày trước đó.

DEE Tokens được trao tặng sẽ là 10% token DEE được giữ lại vào thời điểm chụp nhanh.

DEE Tokens được tặng sẽ là 10% miễn là có các token hiện có.

Nếu có DEE Token sau ṿng này th́ nó sẽ bị đốt cháy trong thời gian hoán đổi tiền xu.


Hăy nhớ rằng - để hưởng lợi từ phần thưởng, bạn nên giữ token của ḿnh trong ví tiền không phải sàn giao dịch, ví dụ như MEW, IMToken, Metamask hoặc ví tiền Ethereum.
Phân phối sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2018.

Quote
CHƯƠNG TR̀NH TIỀN THƯỞNG

  • Chiến dịch dịch thuật


Thanh toán:

  • Bản dịch của chủ đề chính ANN : 90 DEE

Điều khoản và điều kiện:
  • 1: Bản dịch phải đại diện cho bản gốc, Người tham gia sử dụng công cụ dịch thuật sẽ bị liệt vào danh sách đen.
  • 2: Người dịch có thể mất 3 ngày để gửi bản dịch của họ cho chúng tôi sau khi đặt chỗ dịch. Sau những ngày này, nếu bạn không cung cấp cho chúng tôi bản dịch của bạn, bạn sẽ bị loại.
  • 3: Đội DEECOIN  có quyền thay đổi các điều khoản này hoặc áp dụng các điều khoản mới.

Dịch thuật:

  • Tiếng Indonesia dành cho raihanns
  • Tiếng Thổ
  • Tiếng Hindi
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Tây Ban Nha dành cho cryptodrunk
  • Tiếng Nga dành cho k0er
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Bồ Đào Nha dành cho Silenox
  • TiếngPháp dành cho Dido.el
  • Tiếng Trung Quốc
  • Tiếng Croatia dành cho Vankleten
  • Tiếng Ư dành cho SPINPIX
  • Tiếng Rumani
  • Tiếng Hy Lạp
  • Tiếng Philippine dành cho Gabz999
  • Tiếng Ba Lan dành cho Flangler
  • Tiếng Hà Lan
  • Tiếng Hàn Quốc
  • TiếngBungari dành cho AndreyBG
  • Tiếng Ả Rập Dành cho disantes

• Các bản dịch


Để đặt một bản dịch, bạn nên gửi cho tin nhắn cho chúng tôi  bằng địa chỉ ví ETH của bạn.

  • Người dùng tích cực Telegram

Thanh toán:
  • Vị trí thứ nhất: 60 DEE
  • Vị trí thứ 2: 40 DEE
  • Vị trí thứ 3: 20 DEE

Điều khoản và điều kiện:

  • 1: Cộng đồng sẽ quyết định người chiến thắng thông qua một cuộc bỏ phiếu trên Telegram.
  • 2: Đội DEECOIN giải quyết quyền sửa đổi các điều khoản này hoặc áp dụng các điều khoản mới.

  • Người dùng tích cực Twitter

Thanh toán:
  • Vị trí 1: 70 DEE
  • Vị trí thứ 2: 50 DEE
  • Vị trí thứ 3: 30 DEE
  • Khác: 10 DEE

Điều khoản và điều kiện:
  • 1: Tất cả người tham gia  phải thực hiện một báo cáo tweet của họ về Deecoin trên chủ đề Ann, người chiến thắng sẽ được lựa chọn hàng tuần.
  • 2: Đội DEECOIN giải quyết quyền sửa đổi các điều khoản này hoặc áp dụng các điều khoản mới.

Chiến dịch khác sẽ có trong thời gian tới!

Quote
SÀN GIAO DỊCH

Quote
ETHERDELTA

https://etherdelta.com/#0xff59d80fa31b9f1aa2e65fead98cbb4933907485-ETH



Thử nghiệm Beta cộng đồng
Thông tin sẽ có sớm !!

Cập nhật sẽ có sớm ....

5
Năm thành công trong giáo dục ảo từ Altair VR



Xin chào!

Tôi là Giám đốc điều hành của Altair Digital - một công ty kết hợp khái niệm giải trí giáo dục với các công nghệ ảo thời gian thực. Tôi muốn tổng kết với năm thực sự tuyệt vời, đă cho thấy chúng tôi khởi động một thương hiệu thành công, đứng đầu danh sách các ứng dụng Oculus Store toàn cầu và phát triển một dự án Virtual Wikipedia dựa trên blockchain.

Bắt đầu từ năm 2010, chúng tôi đă giúp trẻ em khám phá thế giới thông qua công nghệ. Lúc đầu, chúng tôi sẽ mang các thiên thạch di động tới các trường học trên khắp Nga và cho thấy những chương tŕnh giáo dục về không gian và thế giới chung quanh chúng ta.



Hơn nửa triệu trẻ em đă đến thăm mạng lưới các mô h́nh nhà vũ trụ di động, nơi lớn nhất trong CIS. Chúng tôi không chỉ thúc đẩy thiên văn học: các chương tŕnh của chúng tôi bao gồm  khoa học, lịch sử, sinh học, và vật lư. Trẻ em và thậm chí cả người lớn đă cảm thấy tuyệt vời, nhưng cuối cùng công nghệ bắt đầu già đi. Chúng tôi bắt đầu t́m kiếm một cách để nâng cao chất lượng dịch vụ; giải pháp mà chúng tôi t́m thấy dựa trên thực tế ảo.

Chúng tôi đă bắt đầu giai đoạn phát triển vào năm 2016 và vào tháng 1 năm 2017, chúng tôi đă phát hành ứng dụng Rạp chiếu phim Altair Fulldome (sau này đổi tên là Rạp chiếu phim Amazing) cho kính viễn thám Gear VR. Ứng dụng của chúng tôi đă chuyển người sử dụng tới một mô h́nh ngôi nhà vũ trụ có 200 chỗ với màn h́nh rộng 20 mét, cho phép họ xem các bộ phim giải trí với chất lượng 2K. Trong tháng đầu tiên sau khi phát hành, ứng dụng đă được tải xuống 40 ngh́n lần - gần như là 1% tổng số thiết bị Gear VR được bán trên toàn thế giới! Ứng dụng chủ yếu được tải xuống bởi người dùng ở Hoa Kỳ.

Youtube

Vào tháng 3, chúng tôi đă giành được Giải thưởng Công nghệ Thông tin Tốt nhất tại Skolkovo Startup Tour và nhận được quyền tham gia vào ṿng chung kết cuộc thi Startup Village của cả nước Nga, nơi chúng tôi đạt được vị trí 15  ngay từ khi khởi động chính trong nước.

Vào ngày 12 tháng 4, chúng tôi đă tung ra mô h́nh nhượng quyền VR Virtual Planet  bao gồm bảy năm kinh nghiệm của chúng tôi trên thị trường giáo dục thành một loạt các hướng dẫn từng bước đơn giản. Ư tưởng nhượng quyền thương mại rất đơn giản: bất kỳ doanh nhân nào cũng có thể mua 10-30 bộ kính Gear VR, đến trường và chạy các mô h́nh nhà vũ trụ vũ trụ cho trẻ em bằng cách nhấn vào một nút. Kính VR Good VR vẫn là một thiết bị mới, và nhu cầu trong số trẻ em vẫn c̣n rất cao. Một trường học cần phải cung cấp một địa điểm cho chương tŕnh, trong khi cha mẹ trẻ em trả tiền cho vé. Yêu cầu đầu tư bắt đầu từ 15k, và thời gian hoàn vốn khoảng 6 tháng.

Vào cuối tháng 4, chúng tôi đă được đưa vào danh sách 100 công ty mới thành lập ở Châu Âu và tŕnh bày dự án của chúng tôi tại hội nghị WEBIT ở Bulgaria.



Đến tháng 5, ứng dụng của chúng tôi đă có 150 ngh́n người đăng kư và giữ vững vị trí trong top 10 ứng dụng miễn phí trên Oculus Store.

Sau khi trải qua một quá tŕnh tuyển chọn nhiều giai đoạn nghiêm ngặt, vào tháng 6 chúng tôi trở thành cư dân của Quỹ Phát triển Sáng kiến ​​Internet, vốn đă cung cấp đầu tư vốn cho dự án của chúng tôi. Trong quá tŕnh thực hiện chương tŕnh tăng tốc, chúng tôi đă tiến hành kiếm tiền từ ứng dụng, tiến hành hàng chục thử nghiệm A / B, hoàn thành việc đổi thương hiệu và thiết kế lại, cuối tháng 8 vừa qua nó đă trở thành vị trí số 1 của danh sách ứng dụng toàn cầu của Oculus Store.

Vào tháng Chín, các nhà nhượng quyền đầu tiên đă bắt đầu công việc của họ, và kể từ đó nó đă trở nên rơ ràng rằng dự báo của chúng tôi là đúng và sản phẩm sẽ thành công. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc tại 17 khu vực của Nga. Chúng tôi rất vui khi cộng đồng nhượng quyền sau khi nhận được hướng dẫn ban đầu đang tự phát triển, tạo ra các ư tưởng và giải pháp tin tức, và các thành viên cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau.

Ngay sau khi hoàn thành - ngày 8 tháng 9 - của chương tŕnh tăng tốc IIDF, vào ngày 18 tháng 9 chúng tôi bắt đầu chương tŕnh tăng tốc MEGA do Trung tâm IKEA tổ chức. Kết quả là, chúng tôi đă có thể phóng một phiên bản thí điểm của thiên đường ảo tại một trong những trung tâm mua sắm MEGA ở Moscow vào cuối tháng 11. Phi công là một thành công lớn: 96% du khách thích nó, và 87% nói rằng họ muốn đến thăm lần nữa.

Vào cuối tháng 9, chúng tôi đă tŕnh bày mô h́nh vũ trụ ảo cho một số lượng giáo viên có mặt tại hội chợ EdCrunch về công nghệ giáo dục và thu thập phản hồi về triển vọng của giáo dục ảo. Hầu hết đồng ư rằng nhiệm vụ chính là giới thiệu các công cụ giải trí tương tác trong các môn học khác nhau.

Vào tháng 10, chúng tôi đă giành được giải MTS Telecom Idea và đă đạt được một thoả thuận về việc thực hiện mô h́nh vũ trụ ảo như là một phần trong sứ mệnh xă hội của MTS đến các trại trẻ mồ côi trên khắp Nga.



Trong tháng mười một, chúng tôi đă giành được trong Trek công nghệ sáng tạo MosGorTech, nhận được một quan hệ đối tác cung cấp từ một số cổng thông tin giáo dục lớn.



Vào tháng 12, Altair Digital được chọn là công ty nhỏ nhất trong Novosibirsk; hơn nữa, chúng tôi tŕnh bày dự án của chúng tôi tại Quốc hội Nga tại Moscow và tại Đại học Bang Moscow.



Đây là một năm rất hiệu quả và sôi động - và nó vẫn chưa kết thúc! Tuy nhiên, đây chỉ là sự khởi đầu của một dự án khổng lồ mà chúng tôi đang làm việc từ mùa hè - một bộ bách khoa toàn thư về VR, một VR Wikipedia dựa trên blockchain. Chúng ta sẽ mang lại cho nhau một phong cách giải trí ảo giúp khám phá thế giới với tất cả sự đa dạng của nó - từ thế giới phân tử đến ŕa của vũ trụ, từ những con khủng long đến các viễn cảnh tương lai. Hàng ngàn trải nghiệm VR tương tác sẽ cho phép cả trẻ em và người lớn nghiên cứu vũ trụ dưới dạng tṛ chơi. Sử dụng khuôn khổ này, chúng tôi sẽ tạo ra các tiêu chuẩn mới về giáo dục ảo mà có thể được tích hợp vào các chương tŕnh học trên toàn cầu.

Trong bảy năm qua, chúng ta đă và đang đặt ra và đạt được các mục tiêu với một lợi ích to lớn cho toàn xă hội; tuy nhiên, đối với dự án này chúng ta cần sự hỗ trợ và đóng góp của cả cộng đồng. Nếu bạn thích ư tưởng, tham gia thảo luận, tham gia nhóm của chúng tôi - chúng ta hăy tạo ra tương lai với nhau!

Kênh Telegram của chúng tôi

Trang web Altair VR

Nhóm Facebook

Chủ đề Bitcointalk

Urvantsev Konstantin, Giám đốc điều hành Altair Digital

6
Hệ thống kiểm soát phân phối. Phần 1

Hơn 5 năm chúng tôi đă được làm việc trong ngành công nghiệp fulldome. Đó là một thị trường khổng lồ. Nhưng nó vẫn có vấn đề đặc biệt với việc phân phối nội dung cho các mô h́nh ngôi nhà hành tinh.

Nửa năm trước, chúng tôi bắt đầu bán nhượng quyền thương hiệu VR Planetarium. Và tại thời điểm đó đă có 18 thành phố được bán. Khi chúng tôi bắt đầu nhượng quyền thương hiệu VR Planetarium, chúng tôi đă quyết định tạo tầm nh́n mới cho hoạt động kinh doanh này.

Đầu tiên chúng tôi tạo ra một hệ thống kiểm soát phân phối rơ ràng và tự động cho các nhà sản xuất nội dung. Bởi v́ câu hỏi phổ biến nhất mà chúng ta nghe là "Làm thế nào chúng ta sẽ kiểm soát doanh thu bán hàng của chúng tôi?".

Để giải quyết vấn đề này chúng tôi đă phát triển một hệ thống phân phối nội dung mới và gọi nó là Fulldome.LIVE.



Bây giờ các đối tác của chúng tôi có thể kiểm soát tất cả doanh thu trong thời gian thực. Mỗi nhà sản xuất nội dung sẽ có tài khoản cá nhân của riêng ḿnh. Sau khi đăng nhập, họ có thể kiểm soát tất cả các giao dịch trong thời gian thực. Nhà sản xuất sẽ có thể theo dơi ngày tháng, thời gian, tiêu đề, loại giấy phép và giá mỗi lần mua hàng.



Bạn có thể kiểm tra cách Fulldome.LIVE hoạt động.:
Trang web: analytics.altair.fm
Đăng nhập: demo
Pass: demo

Hiện tại, hệ thống phân tích Fulldome.LIVE chỉ hoạt động với nhượng quyền thương hiệu VR Planetarium. Nhưng sau khi chúng tôi hoàn thành tất cả các bài kiểm tra, nó sẽ được chuyển đến hệ sinh thái Bách khoa toàn thư của Altair VR và được tích hợp vào trong blockchain.

7
ALTAIR VR CHƯƠNG TR̀NH TIỀN THƯỞNG  - 3% số token

Chúng tôi mời bạn tham gia vào chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi. Các thành viên Bounty Program sẽ nhận được các token dựa trên số lượng cổ phần mà họ nhận được. Toàn bộ tiền thưởng sẽ được chia cho những người tham gia tương ứng với một số cổ phần của họ.
3% của tất cả các token nâng lên sẽ được phân bổ cho Chương tŕnh tiền thưởng. Chương tŕnh sẽ chạy cho đến khi kết thúc bán Token. Khoản tiền thưởng sẽ được thanh toán trong ṿng 45 ngày kể từ ngày kết thúc Bán hàng .

Bạn có thể gửi bất kỳ câu hỏi nào đến đội Chiến dịch Bounty của chúng tôi trên Telegram.



Có những nhiệm vụ khác nhau. Từ rất đơn giản - như tham gia vào telegram, đến nghiêm túc, như dịch hoặc t́m kiếm lỗi. Bạn có thể thấy rằng bạncó thể kiếm được token miễn phí.

8
Nehemia Kramer tham gia Altair VR
Nhà đầu tư Ethereum giai đoạn đầu




Đội ngũ của chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ ! Nhà đầu tư  giai đoạn đầu Nehemia Kramer  Ethereum  tham gia dự án của chúng tôi!

Năm 2014, ông thành lập Kramer Consulting, một công ty chuyên về phát triển kinh doanh hệ sinh thái Blockchain.

Làm việc với các nhà sáng lập Ethereum, ConsenSys, ARK Investment Management, Blockchain của IBM và Nhóm tư vấn Trí tuệ Nhân tạo trong ICO Bankex, MicroMoney.

Nehemia Kramer là một trong những chuyên gia được thừa nhận và có thẩm quyền nhất trong ngành công nghiệp blockchain.

9
Kính gửi cộng đồng bitcointalk, nhóm Altair Digital vui mừng thông báo Altair VR ICO.
Xin vui ḷng hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào.



Bạn sẽ nhớ măi những ǵ chính bạn đă trải nghiệm !

WEBSITE | SÁCH TRẮNG |TIỀN THƯỞNG  | TWITTER | FACEBOOK | TELEGRAM | BLOG | YOUTUBE



GIỚI THIỆU VỀ WIKIPEDIA THẾ HỆ MỚI

Chúng tôi đang tạo ra một Bách khoa toàn thư VR mới cho phép người dùng khám phá thế giới. Nền tảng của chúng tôi cho phép các thành viên trong cộng đồng sáng tạo và phân phối các trải nghiệm VR (các ứng dụng). Đây là một công cụ hoàn hảo cho những ai đang t́m kiếm những trải nghiệm học tập dễ sử dụng với chi phí hợp lư sử dụng cảm giác và cảm xúc. Người dùng mục tiêu của chúng tôi là các khán giả của kênh National Geographic và Discovery Channels

• Chúng tôi đang tạo ra một nền tảng VR toàn cầu cho phép người dùng khám phá thế giới. Đó là cộng đồng chạy và dựa trên khối chuỗi.
• Đó là một bách khoa toàn thư ảo được phân quyền. Nó cho phép người dùng t́m hiểu thêm về thế giới hoặc trong các tṛ chơi hoặc các dạng học tập. Từ phân tử đến ŕa của vũ trụ; khủng long, đến các kịch bản của tương lai.
• Nội dung được tạo ra bởi người dùng và được tài trợ bởi quỹ uỷ thác xây dựng của nền tảng, cũng như bởi chiến dịch gây quỹ.
• Các nền tảng có thể được truy cập thông qua một tŕnh duyệt từ bất kỳ thiết bị VR. Nó nhằm mục đích tránh những khoản phí cao  mà các cửa hàng VR thường thu phí, cũng như kiểm duyệt.

ALTAIR VR LÀ G̀


Giai đoạn tiếp theo là việc tạo ra một nền tảng để khám phá thế giới thông qua giảng dạy và các tṛ chơi tương tác - một loại bách khoa toàn thư ảo cho khoa học tự nhiên nhưng không giới hạn ở: hóa học, vật lư, sinh học, khoa học tự nhiên, địa lư và lịch sử.

Chúng tôi đă tạo ra một bộ bách khoa toàn thư thực tế ảo, trong đó mọi người có thể tạo ra nội dung riêng của họ và chia sẻ sự hiểu biết về kiến thức của họ. Nội dung trên trang web sẽ được tạo theo sở thích của người dùng và được lựa chọn thông qua quá tŕnh bỏ phiếu.

ƯU ĐIỂM BÁCH KHOA TOÀN THƯ ALTAIR VR

• Sử dụng thời gian của bạn để học những điều mới
• Nội dung giáo dục được tŕnh bày dưới dạng tṛ chơi
• Điều hướng theo phong cách Wikipedia ( các thẻ) giữa các trải nghiệm
• Mạng thần kinh hướng dẫn những trải nghiệm mới
• Du lịch thế giới ảo
• Nội dung có thể được tích hợp vào chương tŕnh học và lớp học

TẠI SAO LẠI LÀ KHỐI CHUỖI

• Tính minh bạch của tất cả các thanh toán trong nền tảng và chi phí thấp
• Kiểm soát toàn bộ phí bản quyền tác giả và nội dung
• Phân cấp lưu trữ dữ liệu trên blockchain đảm bảo tính độc lập và ổn định
• Cộng đồng có thể quản lư việc tạo ra nội dung bằng cách sử dụng một hệ thống bầu cử minh bạch
• Quy tŕnh tạo nội dung được đấu thầu dựa trên các hợp đồng thông minh
• Mua token khi đăng kư trên nền tảng

CHÚNG TÔI LÀ AI


LỘ TR̀NH


• [Tháng một, 2017] Triển khai Rạp chiếu h́nh cầu đầu tiên trên thế giới trong VR
• [Tháng tư, 2017] Khởi động dự án nhượng quyền thương hiệu VR Planetarium
• [Tháng tám, 2017] Vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thế giới về các ứng dụng VR
• [Tháng mười, 2017] 15 thương hiệu được nhượng quyền thương mại. Khởi động bán hàng quốc tế
• [Tháng tư, 2018] Khởi chạy nền tảng cơ sở
• [Tháng sáu, 2018] Chúng tôi thêm các trục về quy mô, thời gian và không gian
• [Tháng chín, 2018] Guru Ảo
• [Tháng năm, 2018] Bỏ phiếu và hồ sơ dự thầu
• [Tháng tám, 2019] Kêu gọi vốn
• [Tháng ba, 2019] Chúng tôi tạo ra các chuyến du ngoạn và các bài học
• [Tháng sáu, 2019] API cho các studio bên ngoài

CẤU TRÚC TOKEN


• Tên token - ALT Token
• Tiêu chuẩn Token - ERC20
• Nền tảng Ethereum Blockchain
• Token AVR là tổng số token đă phát hành
• 1% token sử dụng hàng ngày bị đốt cháy, cho đến khi chỉ c̣n 10%  ban đầu
• Sẽ không có token tiếp theo
• Token AVR sẽ được sử dụng trong tất cả các giao dịch này
• Pool tiền thưởng sẽ được đóng băng và có thể bán sau một tháng rưỡi sau khi kết thúc ICO
• Token của đội sẽ bị đóng băng trong một năm

SỬ DỤNG TOKEN

Một số lượng lớn các giao dịch nhỏ sẽ được thực hiện trong nền tảng Altair VR hàng ngày, bao gồm các giao dịch giữa người dùng ứng dụng, nhà phát triển nội dung và nhà phát triển, người kiểm duyệt và chủ sở hữu quyền kinh doanh. Token AVR sẽ được sử dụng trong tất cả các giao dịch này.

• Token ALT như một phím truy cập vào ứng dụng
• Token ALT là phương tiện thanh toán nội bộ
• Bạn có thể sử dụng TokenALT để mua nhượng quyền ngoại tuyến
• Token ALT là quyền truy cập vào hệ thống bỏ phiếu
• Giúp chúng tôi cải tiến nền tảng của chúng tôi và kiếm được nhiều Token hơn
• Chúng tôi sẽ tài trợ cho việc tạo nội dung mới với các Token ALT

ĐỘI PHÁT TRIỂN CỦA CHÚNG TÔI



CÁC QUỸ ĐĂ HỖ TRỢ CHÚNG TÔI


THÔNG TIN THÊM CÓ TRÊN WEBSITE


Tham gia nhóm Telegram


CÁC BƯỚC KÊU GỌI VỐN

1) Mở bán kín

2) Tiền-ICO. 15 ngày, bắt đầu từ ngày 29 tháng 1 năm 2018

3) ICO. 45 ngày, bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 năm 2018

10
Đăng kư luôn đi bạn ơi ;D

11
    ALTAIR VR AIRDROP & CHƯƠNG TR̀NH TIỀN THƯỞNG

    WEBSITE | THÔNG BÁO | TWITTER | FACEBOOK | TIỀN THƯỞNG TELEGRAM| TELEGRAM | BLOG | YOUTUBE

    Chúng tôi mời bạn tham gia vào chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi. Các thành viên thuộc chương tŕnh tiền thưởng sẽ nhận được các token dựa trên số lượng cổ phần mà họ nhận được. Toàn bộ pool tiền thưởng sẽ được chia cho những người tham gia tương ứng với một số cổ phần của họ.
    3% của tất cả các token được gây quỹ ( đă bán *2) sẽ được phân bổ cho Chương tŕnh tiền thưởng. Chương tŕnh sẽ chạy cho đến khi kết thúc bán Token. Khoản tiền thưởng sẽ được thanh toán trong ṿng 45 ngày kể từ ngày kết thúc bán token.

    Bạn có thể gửi bất kỳ câu hỏi nào cho đội Chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi trên Telegram 24/7.

    Kiểm tra danh sách tham gia của bạn trong bảng tính Bounty Altair VR

    Thời gian bắt đầu cho tuần thứ 1 Thứ hai, ngày 25 tháng 12



    Để cung cấp cho mọi người cơ hội tham gia dự án AltairVR, chúng tôi đang phân phối 275000 token ALT miễn phí
    Kiếm được tới 12500 Alerts Tokens ở đây
    Ngoài ra c̣n có sự cạnh tranh instagram!
    Sẽ có 10 người chiến thắng trong cuộc thi này!

    Giải thưởng bổ sung cho lănh đạo trong "giới thiệu bạn bè" - 10000 tokens!

    Airdrop và điều kiện cạnh tranh:
    • Tất cả các giải thưởng của AIRDROP và cạnh tranh là lên tới 275000 token ALT.
    • 125000 để cạnh tranh và 150000 cho airdrop đầu tiên.
    • Điều đó có nghĩa là tối đa 1500 người có thể tham gia Airdrop lần thứ nhất.
    • Vốn ẩn - từ 2000 đến 10000 có thể tham gia vào airdrop thứ 2
    • Khoản thưởng cho việc airdrop và cạnh tranh là một phần của các khoản đóng góp cá nhân.
    • Địa chỉ thanh toán sẽ không bị thay đổi sau khi gửi.
    • Ba người chiến thắng sẽ được nhóm lựa chọn từ cuộc thi instagram, 7 người chiến thắng bởi random.org.
    • Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch mà không có bất kỳ lời giải thích nào.





    Khoản tiền thưởng này bao gồm một số nhiệm vụ:

    • Bản dịch sách trắng: 500 cổ phần
    • ANN Chủ đề và dịch tiền thưởng và kiểm duyệt: 200 cổ phần dịch + 10 cổ phần mỗi tuần kiểm duyệt
    • Dịch trang web chính - 150 cổ phần
    • Dịch các bài báo chính thức: 10 cổ phần / 1000 kư tự trong bài báo ban đầu
    • Tạo và điều hành nhóm Telegram / Wechat / etc địa phương: 10 cổ phần + 1 cổ phần cho mỗi thành viên vào cuối chiến dịch, không có bot.

    Ngôn ngữ ưu tiên: tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập. Các ngôn ngữ khác cũng được cho phép.
    Dành riêng: Philipin (Philippines) - Coin_trader (ANN và Bounty Chủ đề và kiểm duyệt, Dịch các bài báo chính thức), Arwin100 (sách trắng).

    aubert - Whitepaper, Website, ANN và Bounty Chủ đề và quản lư cho tiếng Indonesia.
    ChiNgadOr - Whitepaper, Website, ANN and Bounty Chủ đề và quản lư, Dịch các bài báo chính thức cho tiếng Tây Ban Nha
    Arrrvin - Website, ANN và Bounty Chủ đề và điều độ, Dịch các bài báo chính thức, Sáng tạo và kiểm duyệt của Telegram / Wechat / etc cho Hà Lan.

    Điều kiện:
    Ngôn ngữ mẹ đẻ
    Các bản dịch phải được thực hiện chuyên nghiệp và nguyên bản, không dịch Google.
    Chúng tôi sẽ xác nhận bản dịch, v́ vậy lỗi và sự trợ giúp của các công cụ dịch tự động sẽ được chú ư.

    Nộp đơn:
    1. Điền và nộp đơn
    2. Không bắt đầu dịch mà không có xác nhận từ PM chúng tôi hoặc e-mail
    3. Sau khi hoàn thành bản dịch, đăng trong chủ đề này với một liên kết đến mục được dịch



    Cổ phần sẽ được thanh toán tùy thuộc vào bạn bè / người theo dơi.

    100-499 Người theo dơi / Bạn bè: 1 cổ phần mỗi tuần
    500-1499 Người theo dơi / Bạn bè: 2 cổ phần mỗi tuần
    1500-2999 Người theo dơi / Bạn bè: 4 cổ phần mỗi tuần
    3000-4999 Người theo dơi / Bạn bè: 5 cổ phần mỗi tuần
    Hơn 5000 với Người theo dơi / Bạn bè: 7 cổ phần mỗi tuần

    Điều kiện:
    • Tài khoản giả mạo Facebook bị cấm.
    • Tất cả các reposts và các bài viết phải được công khai.
    • Tất cả các bài viết / reposts phải được đánh dấu với hashtag #altairvr, #vr và #ico
    • Các bài đăng không được xóa cho đến khi ICO kết thúc.
    • Bạn phải repost ít nhất 5 bài viết từ tài khoản Facebook của chúng tôi mỗi tuần
    • Mỗi tuần bạn phải gửi liên kết bài đăng và chia sẻ của bạn trong bài đăng này.
    • Không chia sẻ tất cả bài đăng trong một ngày
    • Bạn bè / người theo dơi sẽ không được cập nhật sau khi đă đăng kư trong chiến dịch

    Nộp đơn:
    1. Theo dơi và thích trang Facebook của chúng tôi
    2. Điền và nộp đơn



    Các cổ phần sẽ được thanh toán tùy thuộc vào những người theo dơi

    200-499 người theo dơi: 1 cổ phần mỗi tuần
    500-999 người theo dơi: 2 cổ phần mỗi tuần
    1000-2999 người theo dơi: 3 cổ phần mỗi tuần
    3000-6999 người theo dơi: 5 cổ phần mỗi tuần
    7000-9999 người theo dơi: 7 cổ phần mỗi tuần
    10000 người theo dơi: 10 cổ phần mỗi tuần

    Điều kiện:
    • Phải có điểm kiểm toán ít nhất là 85%. Đă kiểm tra qua, https://twitteraudit.com
    • Bạn có thể làm tweets tuỳ chỉnh
    • Tất cả các tweets / retweets phải được đánh dấu với hashtag #altairvr, cũng có thể chứa #vr và #ico
    • Các bài đăng không được xóa cho đến khi ICO kết thúc.
    • Bạn phải repost ít nhất 5 bài viết từ tài khoản Twitter của chúng tôi mỗi tuần/
    • Tối đa 2 lần lặp lại mỗi ngày, và 10 tweets / retweets mỗi tuần
    • Mỗi tuần bạn phải Gửi liên kết của Retweet, Tweets của bạn, bài đăng và chia sẻ trong bài đăng này.
    • Không chia sẻ tất cả bài đăng trong một ngày
    • Bạn bè / người theo dơi sẽ không được cập nhật sau khi đă đăng kư trong chiến dịch

    Nộp đơn:

    1. Theo dơi và thích Twitter của chúng tôi
    2. Điền và nộp đơn



    Hoạt động telegram:

    Điều kiện:

    • Chỉ một phần thưởng cho mỗi telegram và người sử dụng Bitcointalk
    • Ở lại nhóm cho đến khi kết thúc gây quỹ
    • Bạn phải hoạt động trong nhóm Telegram ít nhất 3 lần mỗi tuần
    • Sử dụng ngôn ngữ tồi, spam, quảng cáo bất kỳ dịch vụ nào khác trong nhóm Altair VR không được phép
    • Không có thư rác hoặc ngôn ngữ xúc phạm các thành viên khác hoặc về dự án
    • Chỉ viết thông điệp thông tin. Các tin như "Hello" - sẽ không được tính

    2 cổ phần cho người sử dụng.

    Đối với chủ sở hữu nhóm telegram:
    Nhóm / kênh của bạn phải về cryptocurrency, ICO, VR / AR, giáo dục, hoặc đầu tư.
    Nhóm / kênh của bạn phải có ít nhất 100 thành viên đủ điều kiện.

    100-499 thành viên: 1 cổ phần trên mỗi bài đăng
    500-1499 thành viên: 2 cổ phần mỗi bài đăng
    1500-2999 thành viên: 3 cổ phần mỗi bài đăng
    3000-4999 thành viên: 4 cổ phần mỗi bài đăng
    Hơn 5000 thành viên: 6 cổ phần bài đăng

    Điều kiện:
    Tối đa 1 bài đăng mỗi tuần, tối đa 5 bài đăng cho mỗi chiến dịch
    Hiển thị cho chúng tôi bài đăng của bạn trước khi đăng

    Ứng dụng:
    1. Tham gia nhóm telegram
    2. Điền và nộp đơn



    Truyền bá từ với nội dung gốc của bạn và kiếm được các token bằng cách:
    • Viết blog về Altair VR
    • Quảng bá nó trong các diễn đàn khác, trong Facebook / LinkedIn nhóm của bạn hoặc bất kỳ cửa hàng xă hội khác với  tiếp cận rộng lớn
    • Tạo video trên YouTube

    Người tạo nội dung nhận được từ 1 đến 10 cổ phần tùy thuộc vào chất lượng bài viết của họ và số người theo dơi / người đọc của bạn. Nhóm Altair VR đưa ra quyết định về chất lượng của số đăng và số người đọc, và quyết định này là cuối cùng và không thể thương lượng.

    Điều kiện:
    • Tất cả bài đăng / video trên blog phải được xuất bản trực tuyến và có thể truy cập được bởi tất cả mọi người
    • Bài đăng / video của bạn phải là bản gốc
    • Trang web nơi bạn chọn xuất bản văn bản của ḿnh, phải có ít nhất 6 tháng tuổi và phải có hoạt động của người dùng
    • Văn bản của bạn phải là 2000 kư tự trở lên, thời lượng video từ 2 phút trở lên
    • Bài viết / video phải có ư nghĩa và liên quan đến Altair VR
    • Bài đăng hoặc mô tả video của bạn phải bao gồm ít nhất 2 liên kết - đến trang web của chúng tôi và chủ đề bitcointalk của chúng tôi
    • Tất cả các bài đăng / video phải được đánh dấu bằng thẻ bắt đầu bằng #datairvr, #vr và #ico
    • Chúng tôi bảo lưu quyền xem xét bất kỳ bài đăng / video nào không đủ điều kiện cho chiến dịch này, mà không đưa ra bất kỳ lư do nào
    • Video / bài viết có lượt xem giả sẽ bị loại

    Nộp đơn:
    1. Theo dơi kênh của chúng tôi trên Youtube
    2. Theo dơi blog medium của chúng tôi
    3. Điền vào biểu mẫu này với liên kết của bài đăng / bài đăng trên blog / bài đăng trên blog của bạn sau khi bài đăng được đăng.
    4. Chia sẻ liên kết của bạn ở đây.



    Chúng tôi rất cởi mở đối với các đề xuất.
    Tất cả những ǵ bạn có thể làm để quảng bá và cải tiến dự án của chúng tôi, bạn có thể đề xuất ở đây.
    Pool của Airdrop và cạnh tranh là một phần của nhiệm vụ cá nhân.

    Nộp đơn:
    1. Điền và nộp đơn



    Phần thưởng:
    Sáng tạo chữ kư: 40 cổ phần - Dành cho Anyobss

    Jr. Member: 1 stakes / tuần
    Member: 2 cổ phần / tuần
    Full Member: 3 cổ phần / tuần
    Sr Member: 5 cổ phần / tuần
    Hero/Legendary: 7 cổ phần / tuần

    1 cổ phần bổ sung cho avatar và văn bản cá nhân.

    Điều kiện:
    • Chỉ dành cho các thành viên từ Junior trở lên.
    • Thực hiện ít nhất 15 bài trong mỗi tuần trong tuần, ít nhất là trong 5 ngày khác nhau
    • Ngoài chủ đề, thư rác và bài viết vô nghĩa sẽ không được tính.
    • Bạn không được đánh giá tiêu cực trong chiến dịch Bounty.
    • Bài đăng phải có ít nhất 100 kư tự.
    • Các bài viết trong các bảng sau sẽ không được tính:  Archival, Auctions, Lending, Beginners và help, Off-topic.
    • Bài đăng trong chủ đề thưởng của chúng tôi sẽ không được tính.
    • Bất kỳ quảng cáo nào khác (của các dự án khác) không được phép trong chữ kư của bạn.

    Nộp đơn:
    1. Điền và nộp đơn
    2. Thêm chữ kư của cấp, h́nh đại diện và văn bản cá nhân của bạn


    Chữ kư:
    HERO / LEGENDARY

      [/list][/list][/list]
      Code: [Select]
      [center][table][tr][td][url=http://altairvr.io][tt][size=2px]
      [color=#203793]                             ▓▓▓▓████░░░▒▓▓▒    ▓▓
      [color=#2d3794]                      ▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓████░░░▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓░█▓▓▒
      [color=#393795]                 ██▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓░█▓▓▒▒▒▒▓
      [color=#463696]             █████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓███     ▓▓▓░█▓▓▒▒▒████▒
      [color=#523697]          ███████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓████     █▓▓▓░█▓▓▒▒▒███████
      [color=#5f3698]       ██████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓███████████▓▓░██▓▒▒▒█████████▓
      [color=#6c3699]     ███████████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓█████░░░░▓▓▓▓▓▓▓██████████▓▓░██▓▓▒▒▒███████████
      [color=#7a359a]  ████████▒█████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓██████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓██████▓▓▓░░██▓▓▒▒▒█████████████
      [color=#87359b]████████████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓███████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓░░░██▓▓▒▒▒████████▒██████▓
      [color=#94359c] ███████████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓███████░░░▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒░░░░██▓▓▓▒▒▒██████████████▓
      [color=#a2349d]   █████████████▓▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓███████░░░░░░░░░░░░░░░░░███▓▓▓▒▒▒▒████████████▓
      [color=#af349e]     ▒███████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓█████████░░░░░░░░░░░████▓▓▓▓▓▒▒▒███████████
      [color=#bb349f]        █████████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓████████████████████▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒██ █████▒
      [color=#c733a0]           ▓██████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓███████████████▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒██████
      [color=#d433a0]               █████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓██████▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒████
      [color=#e032a1]                   █▒▒▒▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒▒▒
      [color=#ec32a2]                        ▓▒▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒▒
      [color=#ec32a2]                                 ▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒[/size]
      [center][font=lucida sans unicode][size=10px][b][color=#203793]A[/color][color=#353795]L[/color][color=#4a3696]T[/color][color=#5f3698]A[/color][color=#87359b]I[/color][color=#af349e]R[/color] [color=#d833a1]V[/color][color=#ec32a2]R[/color]
      [/font][/td][td] [/td][td][size=3pt]
      [color=#203793]█[/color]
      [color=#403796]█[/color]
      [color=#5f3698]█[/color]
      [color=#7a359a]█[/color]
      [color=#94359c]█[/color]
      [color=#af349e]█[/color]
      [color=#ce33a0]█[/color]
      [color=#ec32a2]█[/color]
      [/td][td][size=3pt][color=transparent].[/size]
      [center][url=altairvr.io][font=Arial][size=20px][color=#fff][b][glow=#03a6fe,2]  N[/glow][glow=#08a1fe,2]E[/glow][glow=#0c9bfe,2]X[/glow][glow=#1196fe,2]T[/glow][glow=#1691fe,2]-[/glow][glow=#1a8bfe,2]G[/glow][glow=#1f86fe,2]E[/glow][glow=#2481fe,2]N [/glow][glow=#2d76fe,2]B[/glow][glow=#3270fe,2]L[/glow][glow=#366bfe,2]O[/glow][glow=#3b66fe,2]C[/glow][glow=#4060fe,2]K[/glow][glow=#445bfe,2]C[/glow][glow=#4956fe,2]H[/glow][glow=#4e50fe,2]A[/glow][glow=#534bfe,2]I[/glow][glow=#5746fe,2]N [/glow][glow=#613bfe,2]V[/glow][glow=#6536fe,2]R [/glow][glow=#6f2bfe,2]W[/glow][glow=#7325fe,2]I[/glow][glow=#7820fe,2]K[/glow][glow=#7d1bfe,2]I[/glow][glow=#8115fe,2]P[/glow][glow=#8610fe,2]E[/glow][glow=#8b0bfe,2]D[/glow][glow=#8f05fe,2]I[/glow][glow=#9400fe,2]A [/glow][/size]
      [size=14px][b][color=#22abe2]Let's build the standards of VR education together![/size][/td][td] [/td][td][size=3pt]
      [color=#203793]█[/color]
      [color=#403796]█[/color]
      [color=#5f3698]█[/color]
      [color=#7a359a]█[/color]
      [color=#94359c]█[/color]
      [color=#af349e]█[/color]
      [color=#ce33a0]█[/color]
      [color=#ec32a2]█[/color]
      [/td][td] [/td][td][size=2pt][color=transparent].[/size]
      [font=Arial][size=9px][url=https://t.me/altairvr][color=#03a6fe]• [b]Telegram[/url]
      [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2468761.0][color=#9400fe]• [b]ANN Thread[/url]
      [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2622521][color=#af349e]• [b]Bounty Thread[/url]
      [url=https://altair.fm/ico/whitepaper_altairvr_en.pdf][color=#ec32a2]• [b]Whitepaper[/url][/td][/tr][/table][/center]


      SR. MEMBER



      Code: [Select]
      [center][table][tr][td][url=http://altairvr.io][tt][size=2px]
      [color=#203793]                             ▓▓▓▓████░░░▒▓▓▒    ▓▓
      [color=#2d3794]                      ▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓████░░░▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓░█▓▓▒
      [color=#393795]                 ██▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓▓   ▓▓▓░█▓▓▒▒▒▒▓
      [color=#463696]             █████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓███     ▓▓▓░█▓▓▒▒▒████▒
      [color=#523697]          ███████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓████     █▓▓▓░█▓▓▒▒▒███████
      [color=#5f3698]       ██████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓████░░░░▓▓▓▓▓▓███████████▓▓░██▓▒▒▒█████████▓
      [color=#6c3699]     ███████████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓█████░░░░▓▓▓▓▓▓▓██████████▓▓░██▓▓▒▒▒███████████
      [color=#7a359a]  ████████▒█████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓██████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓██████▓▓▓░░██▓▓▒▒▒█████████████
      [color=#87359b]████████████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓███████░░░░▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓░░░██▓▓▒▒▒████████▒██████▓
      [color=#94359c] ███████████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓███████░░░▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒░░░░██▓▓▓▒▒▒██████████████▓
      [color=#a2349d]   █████████████▓▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓███████░░░░░░░░░░░░░░░░░███▓▓▓▒▒▒▒████████████▓
      [color=#af349e]     ▒███████████▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓█████████░░░░░░░░░░░████▓▓▓▓▓▒▒▒███████████
      [color=#bb349f]        █████████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓████████████████████▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒██ █████▒
      [color=#c733a0]           ▓██████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓███████████████▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒██████
      [color=#d433a0]               █████▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓██████▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒████
      [color=#e032a1]                   █▒▒▒▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒▒▒
      [color=#ec32a2]                        ▓▒▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒▒
      [color=#ec32a2]                                 ▒▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒[/size]
      [center][font=lucida sans unicode][size=10px][b][color=#203793]A[/color][color=#353795]L[/color][color=#4a3696]T[/color][color=#5f3698]A[/color][color=#87359b]I[/color][color=#af349e]R[/color] [color=#d833a1]V[/color][color=#ec32a2]R[/color]
      [/font][/td][td] [/td][td][size=3pt]
      [color=#203793]█[/color]
      [color=#403796]█[/color]
      [color=#5f3698]█[/color]
      [color=#7a359a]█[/color]
      [color=#94359c]█[/color]
      [color=#af349e]█[/color]
      [color=#ce33a0]█[/color]
      [color=#ec32a2]█[/color]
      [/td][td][size=3pt][color=transparent].[/size]
      [center][url=altairvr.io][font=Arial][size=20px][b][color=#03a6fe]  N[/color][color=#08a1fe]E[/color][color=#0c9bfe]X[/color][color=#1196fe]T[/color][color=#1691fe]-[/color][color=#1a8bfe]G[/color][color=#1f86fe]E[/color][color=#2481fe]N [/color][color=#2d76fe]B[/color][color=#3270fe]L[/color][color=#366bfe]O[/color][color=#3b66fe]C[/color][color=#4060fe]K[/color][color=#445bfe]C[/color][color=#4956fe]H[/color][color=#4e50fe]A[/color][color=#534bfe]I[/color][color=#5746fe]N [/color][color=#613bfe]V[/color][color=#6536fe]R [/color][color=#6f2bfe]W[/color][color=#7325fe]I[/color][color=#7820fe]K[/color][color=#7d1bfe]I[/color][color=#8115fe]P[/color][color=#8610fe]E[/color][color=#8b0bfe]D[/color][color=#8f05fe]I[/color][color=#9400fe]A [/color][/size]
      [size=14px][b][color=#22abe2]Let's build the standards of VR education together![/size][/td][td] [/td][td][size=3pt]
      [color=#203793]█[/color]
      [color=#403796]█[/color]
      [color=#5f3698]█[/color]
      [color=#7a359a]█[/color]
      [color=#94359c]█[/color]
      [color=#af349e]█[/color]
      [color=#ce33a0]█[/color]
      [color=#ec32a2]█[/color]
      [/td][td] [/td][td][size=2pt][color=transparent].[/size]
      [font=Arial][size=9px][url=https://t.me/altairvr][color=#03a6fe]• [b]Telegram[/url]
      [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2468761.0][color=#9400fe]• [b]ANN Thread[/url]
      [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2622521][color=#af349e]• [b]Bounty Thread[/url]
      [url=https://altair.fm/ico/whitepaper_altairvr_en.pdf][color=#ec32a2]• [b]Whitepaper[/url][/td][/tr][/table][/center]


      FULL MEMBER



      Code: [Select]
      [center][font=lucida sans unicode][b][url=altairvr.io][color=#203793]A[/color][color=#353795]L[/color][color=#4a3696]T[/color][color=#5f3698]A[/color][color=#87359b]I[/color][color=#af349e]R[/color] [color=#d833a1]V[/color][color=#ec32a2]R║[/color][color=#03a6fe]Next-Gen Blockchain VR Wikipedia[/color][color=#203793]║A[/color][color=#353795]L[/color][color=#4a3696]T[/color][color=#5f3698]A[/color][color=#87359b]I[/color][color=#af349e]R[/color] [color=#d833a1]V[/color][color=#ec32a2]R[/color]
      [color=#22abe2]Let's build the standards of VR education together![/color][/url]
      [url=https://t.me/altairvr][color=#03a6fe]• [b]Telegram[/url][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2468761.0][color=#9400fe]• [b]ANN Thread[/url][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2622521][color=#af349e]• [b]Bounty Thread[/url][url=https://altair.fm/ico/whitepaper_altairvr_en.pdf][color=#ec32a2]• [b]Whitepaper[/url][/center]


      MEMBER

      Code: [Select]
      [center][url=altairvr.io]ALTAIR VR║Next-Gen Blockchain VR Wikipedia║ALTAIR VR
      Let's build the standards of VR education together![/url]
      [url=https://t.me/altairvr]• Telegram[/url] [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2468761.0]• ANN Thread[/url] [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2622521]• Bounty Thread[/url] [url=https://altair.fm/ico/whitepaper_altairvr_en.pdf]• Whitepaper[/url][/center]

      JR. MEMBER



      Code: [Select]
      [center][url=altairvr.io]ALTAIR VR║Next-Gen Blockchain VR Wikipedia║ALTAIR VR
      Let's build the standards of VR education together![/url][/center]
        Các điều khoản chung
        • Báo cáo mỗi hoạt động thưởng mỗi tuần
        • Chỉ có một tài khoản cho mỗi người.
        • Việc sử dụng nhiều tài khoản, gian lận và spam là bị nghiêm cấm và có thể dẫn đến bị truất quyền thi ngay lập tức
        • Các bài đăng, nhận xét của bạn, reposts phải có chất lượng tốt và có liên quan đến dự án của chúng tôi
        • Nếu các bài đăng của bạn là chủ đề ngoài hoặc spam, bạn sẽ bị loại
        • Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch mà không có bất kỳ lời giải thích nào
        • Người quản lư Bounty / quyết định cuối cùng
        • Địa chỉ thanh toán sẽ không bị thay đổi sau khi gửi
        • Bạn bè / người theo dơi sẽ không được cập nhật sau khi đă đăng kư trong chiến dịch
        • Tài khoản với bạn bè / người theo dơi giả mạo sẽ bị loại
        • Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi các điều kiện của chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi trong bất kỳ thời điểm nào, nhưng pool tiền thưởng không thể thay đổi
        • Không loại bỏ cổ phiếu, số lượt thích, nhận xét và đăng lại trước khi kết thúc bán Token. Việc loại bỏ sẽ hủy bỏ cổ phần của bạn trong một tuần khi họ được giao
        • Các bản dịch hoặc bản dịch tự động (Google hoặc tương tự) có chất lượng thấp sẽ bị từ chối
        • Chỉ chấp nhận nội dung gốc ban đầu
        [/list]

        12
        Có nhiều quan điểm sai lầm trong số rất nhiều thanh thiếu niên ngày nay rằng cách chính để có một nghề nghiệp hiệu quả là thông qua các trường phổ thông hoặc cao đẳng. Điều này đă bỏ rơi chúng ta với một số lượng đáng kể các cá nhân kèm theo:

        Họ có bằng cấp nhưng không có đầu mối để làm ǵ với họ và họ không cung cấp không có công việc không thể phủ nhận mở.

        Họ dọn sạch vào các công việc bế tắc không có không gian chính hăng cho sự tiến bộ

        Họ khám phá cách của họ vào một trao đổi vô ư hoặc may mắn và thực sự có trong một vài năng khiếu, lợi nhuận và thúc đẩy nghề nghiệp của họ

        Sự nhấn mạnh quá mức trên sân trường đă làm mù quáng nhiều thanh thiếu niên thành nghề nghiệp đích thực trong thương mại có năng khiếu và có năng lực.

        V́ bạn ở đây nên bạn phải ở mức nào cũng hiểu được rằng các ngành nghề có tay nghề tồn tại, tuy nhiên bạn có thể đặt câu hỏi.

        Thuật ngữ thương mại có tay nghề bao gồm các con đường sự nghiệp đ̣i hỏi phải có công việc thủ công nhưng vượt xa mức lao động đơn giản hoặc công việc xây dựng.

        H́nh minh hoạ chuông là:

        Thợ điện, thợ ống, thợ sửa ống nước, thợ cơ khí, thợ làm móng, khung gỗ, thợ làm mộc, kỹ sư HVAC vv

        Từ số liệu thống kê thu thập được từ wikipedia.org, tôi nhận thấy rằng thương mại hoặc công nhân lành nghề kiếm được nhiều hơn một số sinh viên cao đẳng nhưng vẫn có gian lận trong cùng ngành; ngành công nghiệp thương mại có tay nghề, và như chúng ta biết, ở bất cứ nơi nào có gian lận xuất cảnh, chắc chắn là không tin tưởng và không c̣n nghi ngờ ǵ nữa, sẽ không có sự yên tâm cho một giao dịch tốt, hoặc các dịch vụ được trả lại hay nhận. Mang theo ư nghĩ, tôi giới thiệu với bạn nền tảng Sửa chữa của Bob.

        Nền tảng sửa chữa của Bob: Hai anh chị em là những người sáng lập nền tảng này và họ đă liên kết nhân viên hợp đồng với người tiêu dùng từ năm 2013, đại tu 55.000 người mua và tạo ra hơn 1.000.000 đô la tiền lương cho nhân viên tạm thời của họ qua các hoạt động quảng cáo. Sau đó, hai anh chị em

        Hai anh chị em tại thời điểm đó đă chọn sử dụng công nghệ Blockchain là bước ngoặt mới nhất trong tiến bộ công nghệ để chăm sóc các vấn đề đáng kể ảnh hưởng đến thị trường sửa chữa nhà hiện tại bằng cách thành lập Bob's Repair.

        Nền tảng sửa chữa của Bob đang thay đổi thế giới bằng cách bắt đầu với những công nhân tạm thời.

        Làm sao? Một người có thể yêu cầu.
         Mục tiêu của nền tảng này; Mục tiêu trung tâm của Bob đă được tạo ra nhằm mục đích loại trừ gian lận trong ngành thương mại có tay nghề bằng cách đưa tất cả các khách hàng chi phí thấp và trung thực trong khi săn lùng một nhân viên hợp đồng và một cách để đạt được điều này là khởi động một cách phân cấp trang web nơi t́m kiếm có thể được thực hiện bởi bất cứ ai liên quan đến một công nhân và kiểm tra xem dịch vụ của họ như thế nào trước khi kư hợp đồng.

        Để đạt được điều này: Sứ mệnh
        Mục tiêu trung tâm của Bob's Repair là xóa hoàn toàn việc tŕnh bày sai và trung gian trong các doanh nghiệp.

        · Bob's Repair đang xây dựng một mạng lưới giao dịch đáng tin cậy, nơi mà người tiêu dùng có thể mô tả điểm tham khảo với nhân viên hợp đồng và cung cấp nguồn cung cấp vô tận cho mỗi giai đoạn thực hiện.

        · Kể từ năm 2014, Bob's Repair đă làm việc trên hơn 50.000 khách hàng bằng cách liên kết khách hàng với người lao động thông qua Cơ sở Thương mại Lao động có tay nghề (STWP). Bob's Repair hiện đă có vị trí để phát triển lên 100 thị trường Mỹ tốt nhất.

        · Bob's Repair sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh để giữ các khoản thanh toán và đưa ra các điểm tham khảo đă hoàn thành.

        · Hợp đồng thông minh: là cái được gọi là cryptocontract, là một chương tŕnh máy tính trực tiếp kiểm soát việc chuyển đổi tiền tệ hoặc tài sản kỹ thuật số giữa các bên trong những điều kiện nhất định. Một hợp đồng thông minh không chỉ mô tả các hướng dẫn và các h́nh phạt xung quanh sự hiểu biết tương tự như một hợp đồng thông thường, nhưng nó có thể tương tự như vậy cho phép các cam kết đó. Không có người môi giới, sáng tạo bảo đảm, đơn giản để sử dụng. Với sự hợp nhất này vào nền tảng Sửa chữa của Bob, sự thành thạo và tin tưởng sẽ được hoàn thành. Ngay khi một bên thoả măn yêu cầu hoặc nguồn cung cấp của ḿnh, khuôn khổ này sẽ tự động thực hiện các cam kết đă được thiết lập trước đó và trong trường hợp một bên bỏ lỡ nhăn hiệu liên quan đến mong muốn, mọi người sẽ hiểu ư nghĩa của nó.

        V́ vậy, để chúng tôi có thể tận hưởng những lợi ích này và nhiều hơn nữa trong tương lai, bạn chính thức được mời tham gia bán thẻ như sau: -



        Để biết thêm chi tiết, đăng nhập vào: http://bobsrepair.com/

        Sách trắng
        Code: [Select]
        https://docs.google.com/spreadsheets/d/1zKiPhH2hBRwS5bFEvRwI-0mLq7bQ-1eSKzMBGB6XAHk/edit#gid=1008672769
        Profile Bitcointalk https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=968207

        13
        BitDegree.org

        Hệ thống giáo dục trực tuyến đầu tiên trên thế giới có nền tảng blockchain
        với học bổng tín dụng và mua lại tài năng công nghệ

        Ưu đăi thông minh • Các MOOCs tốt nhất thế giới • Được hỗ trợ bởi Ethereum • Phân cấp


        Sách trắng

        BITDEGREE CROWDSALE bắt đầu vào ngày 1 tháng 12 năm 2017

        Cung cấp mă thông báo tối đa: 660 000 000 | Mũ cứng: ~ 30000 ETH

        TRANG WEB | SLACK | Trang chủ | BLOG | TELEGRAM | Trang chủ | YOUTUBE


        NHƯ ĐƯỢC THẤY TRÊN
        Cointelegraph | Thị trường chứng khoán | TheNextWeb | Huffingtonpost | Đổi mới doanh nghiệp | Mogul | E27 | Yahoo! | Coinspeaker | Bitcoin.com | Thông tin về Cryptocoins | Finanzen.ch | Thị trường Insider | The Street | T́m kiếm Alpha | Các tạp chí kinh doanh | Hướng dẫn trao đổi Bitcoin | Bitcoing PR Buzz
        Chương tŕnh BitDegree Bounty  ở đây

        Dưới đây là các chi tiết về BitDegree ANN đầy đủ:

        1. BitDegree là ǵ?


        2. Khám phá BitDegree:




        3. Các vấn đề mà chúng ta giải quyết:


        4. BitDegree MVP:


        5. Giải pháp BitDegree:


        6. Kinh tế Token:


        7. Phân phối Token:






        8. Nhóm và Cố vấn đằng sau BitDegree:




        9. Lộ tŕnh BitDegree:




        10. Đối tác BitDegree:




        14
        It’s very promising token of the year, i will support this one

        15
        MẠNG LƯỚI ZPAY TOKEN
        WEBSITE | TWITTER | TELEGRAM | DISCORD | SÁCH TRẮNG | GITHUB

        Blockchain cho các giải pháp thanh toán toàn cầu.




        Mạng lưới Zpay là một trong những tiền mă hoá được tạo ra bởi công nghệ blockchain hợp đồng thông minh ethereum , hoặc nó có thể được gọi là ERC20 token, do đó Zpay Network cho phép giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn so với bitcoin hoặc tiền mật mă khác. chỉ mất vài giây để thực hiện xác nhận như gửi hoặc nhận vào ví. và do đó Zpay Network sẽ được phân phối theo một vài cách như chiết khấu, đóng góp, tiền thưởng và bán thẻ tín dụng, với tổng số tiền là 3,000,000 Zpay, chúng tôi chọn lọc một cách có chọn lọc cho một số người xứng đáng với nó, và chúng tôi hy vọng một ngày nào đó Zpay Network có thể là một trong những tiền mật mă có giá trị cao trên thị trường.



        Name : Mạng lưới Zpay Token
        Hợp đồng : 0xbd6a473b817843cc9ef5c02d52bb29b07976b6d7
        Cung cấp : 3.000,000
        Biểu tượng : ZPN
        Decimal : 18
        Xác nhận : YES






        Như nhiều mạng lưới Zpay 60% của tổng số cung sẽ là token bán hàng của chúng tôi cho các nhà đầu tư, bạn có thể token Zpay Network vào thời điểm quá tŕnh bán token diễn ra, với bạn sẽ nhận được mức giá rẻ hơn nhiều so với khi token  Zpay Network đă tham gia vào một số trao đổi thị trường, bạn có thể mua mạng Zpay tín dụng ngay trong quá tŕnh bán token có diễn ra. do đó hơn một nửa ngân quỹ bán thẻ tín dụng Zpay Network chúng tôi sẽ phân bổ cho tiến độ của dự án, chẳng hạn như kinh phí để niêm yết tại một số thị trường, và làm cho phiên bản nhẹ cho những người sử dụng ios và ios.

        Cung cấp: 3.000.000 ZPN
        Bán: 1.950.000 ZPN
        Giá: 1 ETH = 3000 ZPN
        Thời gian bán: 06/12/2017 - 12/12/2017
        Thanh toán: Ethereum

        để biết thông tin giá cụ thể hơn, vui ḷng truy cập trang này





        30 ZPN mỗi người cho 5000 người
        Airdrop đang trực tuyến !: Kiểm tra




        Giúp chúng tôi tham gia vào các sàn trao đổi lớn hơn, và bạn sẽ nhận được một phần thưởng bằng cách gửi cho chúng tôi một khoản đóng góp cho địa chỉ ETH này:

        0xb8eE4c9cc6f3a6F757dbD3DE8353A141d2898C57

        Phần thưởng
        1 ETH      = 3000 ZPN + 75% tiền thưởng
        0,5 ETH   = 1500 ZPN + 50% tiền thưởng
        0,1 ETH   = 300 ZPN + 30% tiền thưởng
        0,01 ETH = 30 ZPN + 15% tiền thưởng

        việc hiến tặng là không cần thiết để tham gia vào chương tŕnh Airdrop



        Twitter (10 ZPN)
        **** điền vào mẫu đơn ****

        Tweet về Zpay Network bằng cách sử dụng #ZpayNetwork hastag

        Youtube (500 ZPN)
        Tạo video quảng cáo hoặc video có chủ đề Zpay Network

        Dịch (100 ZPN)
        **** điền vào mẫu đơn ****

        Tiếng Ả Rập - https://bitcointalk.org/index.php?topic=2506451.0
        Tiếng Nga
        Tiếng Indonesia
        Tiếng Pháp
        Tiếng Ư - https://bitcointalk.org/index.php?topic=2505015.0
        Tiếng Nhật
        Tiếng Đức
        Tiếng Tây Ban Nha
        Tiếng Malaysia
        Tiếng Hindi
        Tiếng Bồ



         


        Website https://zpay.network
        Github https://github.com/Zpay-Network
        Twitter https://twitter.com/ZpayNetwork
        Blog https://blog.zpay.network
        Discord https://discord.gg/NRZd69u
        Email [email protected]

        Pages: [1] 2
        Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services