click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nguyentanluat

Pages: [1]
1
mong là sẽ kết thúc ico sớm ^^
Tôi cũng mong dự án sẽ đạt được số tiền đầu tư tối đa, nghe thông tin dự án đă đạt được 10 triệu đô chỉ trong vài ngày mở ICO là một điều hết sức tuyệt vời. Chắc có ai đó đă nhận ra rằng dự án này thật sự mạnh khủng khiếp như thế nào!

2
Có đúng là một số ngân hàng Ukrainian đă mua đồng xu của dự án thông qua tiền mặt? (thông tin này tôi được nghe một vài người bạn kể lại). Nếu điều này là sự thật th́ rất tuyệt vời và sẽ cải thiện đánh giá của dự án này và tôi càng ngày càng tin rằng dự án sẽ là một thành công lớn.

3
ICO INSTACOIN đă khởi động và tỷ giá là 1 ETH = 800 INC.
Truy cập ngay https://instacoin.pro/ để biết thêm chi tiết.
ủa ad ơi, sao ḿnh vào trang chủ dự án mà ḿnh không thấy thời gian đếm ngược kết thúc ico hay số tiền mà dự án nhận được từ các nhà đầu tư nhỉ? :-\

4
Ngày mấy của tháng 9 th́ ICO bắt đầu?
Dự án có kế hoạch thỏa thuận với các sàn giao dịch nào khi ICO kết thúc không? Nếu các xu không được bán hết th́ có bị tiêu hủy hay không?
tôi vừa xem qua thông tin của họ trên trang chủ th́ thấy tới tháng 11 họ mới bắt đầu cho chạy pre-ICO và tới tháng 12 là chạy ICO. Tôi nghĩ dự án đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để mang lại thành công tối ưu nhất cho dự án
cám ơn bạn! Mọi người có đầu tư vào dự án này không?

5
thật tiếc khi tôi đă bỏ lỡ dự án này, hiện tại mỗi LNK gần bằng 20 đô la. Nhờ bạn mà tôi đă đầu tư vào một vài dự án tốt với thời điểm hiện tại

6
các cổ đông sẽ hưởng cổ tức trong bao lâu hay sẽ được hưởng trọn đời? Lợi tức mà cổ đông nhận được khoản bao nhiêu % trên tổng lợi nhuận từ dự án?

7
Ngày mấy của tháng 9 th́ ICO bắt đầu?
Dự án có kế hoạch thỏa thuận với các sàn giao dịch nào khi ICO kết thúc không? Nếu các xu không được bán hết th́ có bị tiêu hủy hay không?

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services