Bitcoin Garden Forum

Local Cryptocurrency Discussion => Vietnamese Language => Topic started by: dserrano11 on March 12, 2018, 04:34:19 PM

Title: [ANN]Invest In Brokers - Giải pháp tốt nhất cho các trader mới bắt đầu!
Post by: dserrano11 on March 12, 2018, 04:34:19 PM

(https://investinbrokers.com/images/bounty/header.png)

Official Invest in Brokers ANN thread

Dịch vụ soa chép giao dịch không cần trung gian,
được thiết kế cho các thương nhân tiền tệ kỹ thuật số mới bắt đầu và đă có kinh nghiệm.



--------Đợt bán trước - 26/5 và kéo dài đến 30/6 năm 2018-------
--------Ngày ICO: Sẽ được công bố sau-----------



WEBSITE (https://investinbrokers.com) / WHITE PAPER (https://investinbrokers.com/whitepaper.pdf) / TWITTER (https://twitter.com/InvestInBrokers) / FACEBOOK (https://www.facebook.com/investinbrokers/) / TELEGRAM (https://t.me/investinbrokers) / LINKED IN (https://www.linkedin.com/company/invest-in-brokers/) / MEDIUM (https://medium.com/@investinbrokers)



(https://investinbrokers.com/images/telegramIcon.png) (https://t.me/investinbrokers)



THƯỞNG TRONG ĐỢT BÁN TRƯỚC
______


30% cho tất các những người tham gia đợt bán trước


CỔNG ĐĂNG KƯ VÀO WHITELIST ĐANG MỞ - THAM GIA NGAY! (https://platform.investinbrokers.com/register)
______

Chủ đề tiền thưởng chính thức của Invest in Brokers (~1mln USD) (https://bitcointalk.org/index.php?topic=3072574)

Cổng đăng kư cho tất cả người tham gia chiến dịch tiền thưởng vẫn đang mở


Các ngôn ngữ khác:
------------------
  • Chinese Simplified : (ANN, Whitepaper)
  • Korean : (ANN, Whitepaper)
  • Japanese : (ANN, Whitepaper)
  • Spanish : (ANN, Whitepaper)
  • German : (ANN, Whitepaper)
  • Indonesian : (ANN, Whitepaper)
  • Vietnamese : (ANN, Whitepaper)
  • Romanian : (ANN, Whitepaper)
  • Hindi : (ANN, Whitepaper)
  • Polish : (ANN, Whitepaper)
  • Russian: (ANN,Whitepaper)
  • Turkish: (ANN, Whitepaper)
  • French: (ANN, Whitepaper)
  • Filipino: (ANN, Whitepaper)
  • Arabic: (ANN, Whitepaper)
  • Croatian : (ANN, Whitepaper)
  • Portuguese : (ANN, Whitepaper)
  • Dutch : (ANN, Whitepaper)
  • Italian : (ANN, Whitepaper)
  • Bulgarian : (ANN, Whitepaper)
  • Slovenian : (ANN, Whitepaper)
  • Thai : (ANN, Whitepaper)
  • Danish : (ANN, Whitepaper)
  • Greek : (ANN, Whitepaper)



CẤU TRÚC BÁN TOKEN
______


Chúng tôi sẽ phát hành 500 triệu token với biểu tượng là INV cho việc bán token

Soft cap $1.5 triệu USD
Hard cap $15 triệu USD

1 ETH = 5 000 INVEST (INV)




WHITEPAPER
______

(https://investinbrokers.com/images/bounty/whitepaper.png) (http://"https://investinbrokers.com/whitepaper.pdf")



CCAAU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI
______



Tiền kỹ thuật số, nhờ bản chất cởi mở và phi tập trung, tạo ra một rào cản tương đối thấp cho tất cả mọi người quan tâm. Về mặt lư thuyết, bất cứ ai, bất kể nền kinh tế-xă hội hoặc dân tộc, những người có quyền truy cập internet, đều có cơ hội để thiết lập một chiếc ví tiền kỹ thuật số và bắt đầu kinh doanh.

Và trong năm 2014, chúng tôi tại Invest Platform đă làm điều đó. Chúng tôi mở một chiếc ví và bắt đầu đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số.
Tuy nhiên, như tất cả chúng ta đă biết, kinh doanh không phải là dễ dàng hay đơn giản như người ta hy vọng. Khi chúng tôi thực hiện bước đầu tiên của chúng tôi, rơ ràng là gần như không thể để chúng tôi theo dơi tất cả thông tin nổi lên xung quanh về tất cả các loại tiền kỹ thuật số mà chúng tôi đă đầu tư. Ngay cả ngày hôm nay vẫn không có bất kỳ dịch vụ nào tổng hợp thông tin này một cách 'dễ tiêu hóa'. Thông tin vẫn c̣n lan truyền trên các phương tiện truyền thông xă hội, từ những chiều sâu của reddit đến một số nhận xét trên telegram. Thậm chí khó khăn hơn so với việc duyệt các phương tiện truyền thông xă hội mà chúng tôi biết là t́m kiếm thông tin về những loại tiền kỹ thuật số mà người sở hữu đích thực là Trung Quốc. Nhiều khi chúng tôi muốn được cập nhật, việc học tiếng Trung không phải là một viễn cảnh thực tế.

Bên cạnh những vấn đề chúng tôi đă trải nghiệm với việc t́m và đọc tất cả các thông tin trên mạng; chúng tôi vẫn phải đối mặt với những hạn chế lớn nhất của chúng tôi: Thời gian.
Chúng tôi chỉ đơn giản là không có đủ thời gian để đọc nó! Tất cả chúng ta đều có việc làm và trách nhiệm toàn thời gian bên ngoài công việc của chúng tôi. Cố gắng vắt ít thời gian rảnh rỗi nhất có thể để mua bán tiền kỹ thuật số. Đặc biệt xem xét thị trường này mở cửa 24/7. Từ thất vọng của chúng tôi, chúng tôi đă theo dơi lợi nhuận của chúng tôi tan chảy khi chúng tôi đi ngủ.
Nhưng nó không phải là xấu hoàn toàn, chúng tôi đă thực hiện một số giao dịch có lợi nhuận ... chỉ để nhận ra rằng những ngành nghề có thể đă xuất hiện có lợi nhuận khi thể hiện bằng USD, nhưng trông khá buồn chán khi được thể hiện trong BTC hoặc ETH.

Hoặc vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ bán một loại tiền kỹ thuật số đă tăng 20% sau nhiều tháng nó đă giảm -5%. Suy nghĩ rằng chúng tôi là những người quản lư tài nguyên thiên nhiên để giảm bớt thiệt hại cho họ và cho họ một số lợi ích khi làm như vậy! Chỉ hai tuần sau, bạn có thể t́m lại đồng xu và thấy rằng cùng với một chuỗi tài nguyên được tạo thành một trong 100 danh mục hàng. Bạn có thể tưởng tượng sự thành công của chúng khi chúng tôi theo dơi tất cả các lợi ích của bạn đi qua.

Rất nhanh chóng, điều đó trở nên đau đớn cho chúng ta thấy rằng chúng tôi thiếu các kỹ năng kỹ thuật và tâm lư cần thiết để trở thành một thương nhân giỏi.



TẠI SAO NHỮNG DOANH NH N MỚI BẮT ĐẦU THƯỜNG HAY THUA?
______


Nếu câu chuyện của chúng tôi nghe có vẻ quen thuộc đối với bạn, đó là v́ chúng tôi đă trải nghiệm tất cả những lư do chính khiến các nhà đầu tư bắt đầu mất tiền:

● Họ không có thời gian để nghiên cứu chính xác các khoản đầu tư của họ.
● Họ không có đủ kiến thức về phân tích kỹ thuật.
● Họ không có đủ kinh nghiệm với các sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số.
● Họ không có tư duy tâm lư đúng đắn.
● Họ không có sự kiên nhẫn.

Hăy đặt tất cả những lư do này lại với nhau và bạn đă có một công thức dành cho những cơ hội bị mất mát và mất một giá trị lớn hơn.

Ở phía bên kia của câu chuyện chúng tôi có các nhà đầu tư có kinh nghiệm, mà chúng tôi sẽ xem xét sau đây.





NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM ĐANG THIẾU G̀?
______


Các nhà đầu tư và thương nhân có kinh nghiệm có tất cả các kỹ năng cần thiết để phát triển mạnh trong thị trường tiền kỹ thuật số. Tuy nhiên, không giống như thị trường truyền thống, họ thiếu khả năng tận dụng tối đa các kỹ năng của họ. Mặc dù các nhà kinh doanh chứng khoán thành công có quyền bán kỹ năng của họ cho các tổ chức tài chính, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng các nhà kinh doanh tiền kỹ thuật số không có các cơ hội tương tự. Thông thường, các thương gia thành công làm việc cách ly, thảo luận và thu thập thông tin trên nền tảng phương tiện truyền thông xă hội với những người có suy nghĩ, nhưng không thể kiếm tiền từ chia sẻ ư tưởng và chiến lược của họ.

Những nhà đầu tư tiền kỹ thuật số giàu kinh nghiệm và thành công đang thiếu ǵ? có thể được ngưng tụ trong một câu:


● Họ có rất ít lựa chọn để bán kỹ năng của họ cho những người sẽ được hưởng lợi từ những kỹ năng này.



GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI - INVEST PLATFORM
______


Invest platform là nền tảng cảm giác cho phép giao dịch sao chép dựa trên API không cần trung gian và chia sẻ ư tưởng củng như thông tin cho người cần.

Khái niệm Invest Platform khá đơn giản:

Một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, có hồ sơ đă được chứng minh, có thể chọn chia sẻ chiến lược kinh doanh của ḿnh với những người dùng khác. Người mới bắt đầu (hoặc thương nhân có kinh nghiệm cần nghỉ giải lao) sau đó có thể theo dơi bất kỳ nhà kinh doanh nào chia sẻ chiến lược của ḿnh trên nền tảng của chúng tôi, chỉ đơn giản bằng cách đăng kư vào thương nhân cụ thể đó.
Cả nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm và người dùng đă đăng kư với nhà kinh doanh đều được liên kết thông qua API. Bằng cách này, bất kỳ lệnh bán hoặc mua nào mà nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm thực hiện sẽ tự động được sao chép vào tài khoản của bạn, trên trao đổi bạn chọn.
Lợi ích chính của việc sử dụng dịch vụ API là bạn vẫn có toàn quyền kiểm soát các khoản tiền, khoá cá nhân và lựa chọn sàn giao dịch của ḿnh (ví dụ: Bittrex, Binance, GDAX, Poloniex, Bitifinex).

Mục tiêu của chúng tôi là thu thập những thương nhân bắt đầu và kinh nghiệm trong t́nh huống có lợi. Do nền tảng của chúng tôi, mỗi người sử dụng làm tăng cơ hội để tối đa hóa lợi nhuận của họ. Thương nhân bắt đầu thực hiện điều đó bằng cách tận hưởng những kỹ năng và thành công của thương nhân có kinh nghiệm; trong khi các nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm làm như vậy bằng cách có khả năng cung cấp các dịch vụ có trả tiền cho một lượng lớn khán giả.




(https://investinbrokers.com/images/ipad.png)
TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU THẮNG TRÊN NỀN TẢNG CỦA CHÚNG TÔI
______



(https://investinbrokers.com/images/amator.png)

Nghiệp dư:
  • Kiếm được bằng cách đầu tư vào các vị trí giống như một nhà đầu tư có kinh nghiệm.
  • Đạt được kiến thức giá trị từ các nhà đầu tư có kinh nghiệm.
  • Có thể thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp cho một nhà đầu tư có kinh nghiệm trong cuộc tṛ chuyện.
(https://investinbrokers.com/images/experienced.png)

Nhà đầu tư có kinh nghiệm
  • Chia sẻ kiến thức với những người dùng đă đăng kư.
  • Không cần trả tiền hoa hồng!
  • Phát triển thu nhập, t́nh trạng và những điều sau đây thông qua hệ thống xếp hạng của chúng tôi.



NHỮNG G̀ ĐĂ TẠO RA INVEST PLATFORM KHÔNG CÓ SỰ CẠNH TRANH?
______


Trái ngược với các nền tảng cạnh tranh cung cấp các dịch vụ tương tự, nền tảng của chúng tôi có một số ưu điểm chính mà chúng tôi muốn nhấn mạnh:

Không có phí ẩn - Hệ thống cạnh tranh là tốn kém và nhu cầu chi phí phong phú. Nền tảng Invest cung cấp một dịch vụ dựa trên nền tảng miễn phí, mang lại cho cả thương nhân bắt đầu và kinh nghiệm. Nền tảng của chúng tôi có thể truy cập thông qua việc cắm cờ INV và chỉ tính phí 10% lợi nhuận do người dùng thực hiện sau khi thương nhân được ưu tiên.

An toàn - Hệ thống cạnh tranh đ̣i hỏi người dùng phải gửi tiền vào ví của họ. Điều này làm cho người dùng có nguy cơ bị trộm cắp. Nền tảng của chúng tôi đă có một cách tiếp cận khác nhau. Bằng cách kết nối người dùng của chúng tôi thông qua API, bạn luôn luôn truy cập vào tiền của ḿnh. Không chỉ tiết kiệm được cho bạn thời gian quư giá mà không phải gửi tiền từ v́ này sang ví khác; quan trọng hơn, bạn sẽ không bị lộ thông tin. Như là một biện pháp an toàn bổ sung chúng tôi đă hạn chế khả năng intracability API để chỉ có thể mở và đóng các vị trí. Rút tiền sẽ bị chặn ở cấp API. Bản thân nền tảng của chúng tôi sẽ được đảm bảo bằng xác thực hai yếu tố của Google, xác thực tin nhắn văn bản và danh sách trắng IP.

Cộng đồng - Nền tảng của chúng tôi mở cửa cho tất cả các thương nhân. Mỗi người dùng sẽ có thể có được thứ hạng phản ánh mức độ hoặc kỹ năng và sự tin tưởng của ḿnh trên nền tảng của chúng tôi. Điều này mở ra khả năng cho bất cứ ai, có đủ thứ hạng, để thu thập người đăng kư và kiếm tiền để cung cấp dịch vụ của họ. Ngoài ra, mỗi người dùng sẽ có thể chia sẻ ư tưởng và phân tích kỹ thuật của họ trực tiếp với người đăng kư thông qua tṛ chuyện của chúng tôi.

Các thương nhân - Nhà đầu tư giàu kinh nghiệm giả định vị trí, xây dựng ḷng tin và xếp hạng trên nền tảng của chúng tôi. Mỗi nhà đầu tư sẽ được phân loại theo hệ thống cấp độc quyền của chúng tôi. Các hồ sơ theo dơi tốt hơn các nhà đầu tư có, mức độ cao hơn ông được. Điều này cho phép thương nhân để thu hút một tiềm năng lớn hơn sau đây.




CÁCH NÓ HOẠT ĐỘNG?
______



(https://investinbrokers.com/images/how.png)



Mô h́nh sử dụng token INV
______


Để truy cập người dùng nền tảng của chúng tôi, bạn sẽ phải trả một khoản INV cụ thể. Tích trữ token INV cho phép truy cập và sử dụng tất cả các dịch vụ và chức năng của chúng tôi trên nền tảng.

Bất kỳ token INV vượt quá số lượng cố định cần thiết để đặt cọc sẽ được sử dụng như giải pháp thanh toán nội bộ trên nền tảng của chúng tôi.

Người dùng trả tổng cộng 25% lợi nhuận thực hiện thông qua việc sử dụng nền tảng của chúng tôi. Không có lợi nhuận = không có chi phí. Điều này có nghĩa là bất cứ ai đăng kư vào nền tảng của chúng tôi sẽ không bao giờ bị tính phí tổn thất, chủ yếu là sử dụng nền tảng của chúng tôi miễn phí. Thuế 25% trên lợi nhuận sẽ được chia theo cách sau: 15% sẽ được chuyển cho thương nhân mà họ đang theo dơi. 10% sẽ đến với nền tảng của chúng tôi. Trong số 10% đầu tư vào nền tảng Invest, 5% sẽ bị đốt cháy. (Tổng cộng 5% lợi nhuận của các quỹ đầu tư).

Token INV là giảm phát:
Khi người dùng trên nền tảng của chúng tôi tăng lên, một ít token INV sẽ được lưu hành do cơ chế đánh cắp của chúng tôi.
Bởi v́ token INV có nguồn cung cố định và 5% thu nhập của chúng tôi sẽ bị đốt cháy, tổng lượng cung tuần hoàn sẽ tiếp tục giảm.

Token INV sẽ được sử dụng bởi nền tảng Invest như là một phần thưởng cho người sử dụng nó.




CÁC SÀN GIAO DỊCH TIỀN KỸ THUẬT SỐ  MÀ CHÚNG TÔI HỢP TÁC
______



(https://investinbrokers.com/images/crypto.png)



LỘ TR̀NH
______



    Q2-Q4 - 2017
    • Sáng tác khái niệm của Invest Platform
    • Nghiên cứu và phân tích thị trường
    • Chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh
    • Bằng chứng của khái niệm Invest Platform
      Q1 - 2018
      • Xuất bản Whitepaper của nền tảng Invest Platform
      • Tạo một trang web chuyên dụng
      • Mở rộng đội ngũ và tuyển dụng chiến lược
      • Hoàn thiện kế hoạch kinh doanh
      • Việc đưa nền tảng đầu tư vào các nhà đầu tư tiềm năng
      • Bắt đầu chiến dịch tiếp thị đầu tiên
      • Xây dựng cộng đồng Invest Platform
      • Tŕnh bày dự án cho các nhà đầu tư sớm
        Q2 - 2018
        • Khởi động chiến dịch tiếp thị thứ hai
        • Bản tŕnh bày dự án cho tất cả người dùng tiềm năng
        • Thực hiện hợp đồng thông minh
        • Mở cổng đăng kư cho Invest Platform
        • Tạo một cơ sở dữ liệu thương nhân
        • Mở đợt bán trước
          Q3 - 2018
          • Khởi động chiến dịch tiếp thị thứ ba
          • Phát hành và thử nghiệm sản phẩm v0.5
          • Hoàn thành bản demo Invest Platform
          • Bán công khai
          • Phân phối và unlock Token
          • INV sẽ được liệt kê trên các sàn giao dịch
          • Phát triển ứng dụng di động
            Q4 - 2018
            • Khởi động chiến dịch tiếp thị thứ tư
            • Bổ sung thêm chức năng cho nền tảng. (ví dụ: Cảnh báo giao dịch)
            • Phát hành sản phẩm v1.0 của Invest Platform
              Q1 - 2019
              • Phát hành ứng dụng di động.
              • Nâng cao hơn nữa nền tảng phù hợp với nhu cầu và mong muốn cụ thể của người dùng.
              • Tiếp tục theo đuổi quan hệ đối tác chiến lược với các nhà buôn và trao đổi.
              • Tiếp tục tung ra các chiến dịch tiếp thị để quảng bá nhận dạng thương hiệu và thu hút người dùng.



              ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI
              ______


              (https://investinbrokers.com/images/companiesTeam.png)




              Chúng tôi là một nhóm các nhà phát triển chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đă làm việc cùng nhau từ năm 2013, dưới công ty Caviarsoft.com (trước đây là Universel Limited), tạo ra các ứng dụng web và di động cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Những người làm việc trong nhóm của chúng tôi có kinh nghiệm trong các tập đoàn lớn ví dụ: Unilever, Samsung, Coders Lab, MailOnline.


              (https://investinbrokers.com/images/matt.png) (https://www.linkedin.com/in/mateusz-fraczek-aaa9a910a/)

              Mateusz Fraczek
              Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành

              (https://investinbrokers.com/images/rafal.png) (https://www.linkedin.com/in/rafalwlaz/)

              Rafal Wlaz
              Giám đốc kỹ thuật và Chuyên gia An ninh
              Trước đây là: Coders Lab
              (https://investinbrokers.com/images/agnes.png) (https://www.linkedin.com/in/agnieszka-sasin-226900143/)

              Agnieszka Sasin
              Chuyên gia tiếp thị
              Trước đây là: Unilever
              (https://investinbrokers.com/images/alex.png) (https://www.linkedin.com/in/alex-kowalski-5a1188147/)

              Alex Kowalski
              Nhà phát triển phụ trợ chủ chốt
              Trước đây là: GetResponse

              (https://investinbrokers.com/images/jonas.png) (https://www.linkedin.com/in/jonas-zeno-5885a2147/)

              Jonas Zeno
              Phát triển ứng dụng di động
              và Blockchain
              Trước đây là: MailOnline
              (https://investinbrokers.com/images/pawel.png) (https://www.linkedin.com/in/paweł-dedio-936735114/)

              Pawel Dedio
              Nhà phát triển Android
              Trước đây là: Samsung
              (https://investinbrokers.com/images/marcin.png) (https://www.linkedin.com/in/marcin-kurzępa-4621a295/)

              Marcin Kurzepa
              Nhà phát triển Frontend
              Trước đây là: WebGood
              (https://investinbrokers.com/images/lukasz.png) (https://www.linkedin.com/in/lukasz-jackiewicz-a670202/)

              Lukasz Jackiewicz
              Người thiết kế UI/UX cấp cao
              Trước đây là: Subtl.



              BAN CỐ VẤN CỦA CHÚNG TÔI
              ______


              (https://investinbrokers.com/images/companies.png)




              Các nhà lănh đạo của các định chế tài chính công nghệ và tài chính tốt nhất như Ebay, Sky, Barclays, IBM, Nokia và các chuyên gia tư vấn về các dự án nổi tiếng, ví dụ: Sapien, Zen, ETHLand, Experty, Friendz, BitRewards, BetterBetting và nhiều hơn nữa.



              (https://investinbrokers.com/images/simon.png) (https://www.linkedin.com/in/simon-cocking-20540135/)

              Simon Cocking
              Cố vấn Marketing
              - Chuyên gia số 1 tại ICOBench.com -
              (https://investinbrokers.com/images/jason.png) (https://www.linkedin.com/in/jasonhung-earth/)

              Jason Hung
              Cố vấn chiến lược
               Chuyên gia số 7 tại ICOBench.com -
              (https://investinbrokers.com/images/adnan.png) (https://www.linkedin.com/in/adnan-javed/)

              Adnan Javed
              Cố vấn Blockchain
              Sapien, Zen, Cố vấn ETHLend
              (https://investinbrokers.com/images/andrew.png) (https://www.linkedin.com/in/andrew-mcglan)

              Andrew McGlan
              Cố vấn chiến lược
              - Chuyên viên phân tích kinh doanh cao cấp tại Barclays -




              (https://investinbrokers.com/images/rumen.png) (https://www.linkedin.com/in/%F0%9F%94%B9rumen-slavchov%F0%9F%94%B9-b058a554/)

              Rumen Slavchov
              Cố vấn Marketing
              - BitRewards, BetterBetting -

              (https://investinbrokers.com/images/anthony.png) (https://www.linkedin.com/in/anthony-ginsburg-3b8bb815a/)

              Anthony Ginsburg
              Tư vấn kỹ thuật
              Giám đốc CNTT tại Sky

              (https://investinbrokers.com/images/emma.png) (https://www.linkedin.com/in/emma-adkins-15211615b/)

              Emma Adkins
              Tư vấn Quan hệ Nhà đầu tư
              - Trưởng pḥng Quan hệ Nhà đầu tư tại Ebay -
              CHIẾN DỊCH TIỀN THƯỞNG
              ______


              Chủ đề tiền thưởng chính thức của Invest in Brokers (~1 triệu USD) (https://bitcointalk.org/index.php?topic=3072574)


              Nếu không từ tiền thưởng, chúng tôi cũng giải trí lên đến 2% từ tổng số token để thưởng cho các cá nhân để hỗ trợ việc bán Token.



              PH N BỎ TOKEN CHO CHIẾN DỊCH TIỀN THƯỞNG
              ______



              Tiền thưởng chung: — 10 000 000 INV ( ~ 2000 ETH)

              Quản lư cộng đồng — 2 000 000 INV ~ 600 ETH

              Chiến dịch chữ kư — 600 000 INV ~ 400 ETH

              Chiến dịch dịch thuật— 1 000 000 INV ~ 300 ETH

              Chiến dịch Youtube — 2 000 000 INV ~ 300 ETH

              Chiến dịch Blog và Truyền thông — 1 000 000 INV ~ 300 ETH

              Chiến dịch Facebook — 1 500 000 INV ~ 100 ETH

              Chiến dịch Twitter — 1 500 000 INV ~ 100 ETH

              Chiến dịch Telegram — 400 000 INV ~ 100 ETH



              WEBSITE (https://investinbrokers.com) / WHITE PAPER (https://investinbrokers.com/whitepaper.pdf) / TWITTER (https://twitter.com/InvestInBrokers) / FACEBOOK (https://www.facebook.com/investinbrokers/) / TELEGRAM (https://t.me/investinbrokers) / LINKED IN (https://www.linkedin.com/company/invest-in-brokers/) / MEDIUM (https://medium.com/@investinbrokers)



              CỔNG ĐĂNG KƯ WHITELIST ĐANG MỞ - THAM GIA NGAY! (https://platform.investinbrokers.com/register)
              ______


              (https://investinbrokers.com/images/telegramIcon.png) (https://t.me/investinbrokers)
              [/list][/list][/list][/list][/list][/list][/td][/tr][/table]
              Title: Re: [ANN]Invest In Brokers - Giải pháp tốt nhất cho các trader mới bắt đầu!
              Post by: really01 on March 13, 2018, 04:39:16 AM
              tôi thích lướt sóng nên tôi thấy dự án này khá thú vị
              Title: Re: [ANN]Invest In Brokers - Giải pháp tốt nhất cho các trader mới bắt đầu!
              Post by: dserrano11 on March 14, 2018, 09:43:31 PM
              tôi thích lướt sóng nên tôi thấy dự án này khá thú vị
              Nếu bạn thích dự án này và muốn sở hữu token INV th́ bạn có thể tham gia vào đợt bán trước để có thêm bonus hoặc bạn củng có thể tham gia chương tŕnh tiền thưởng của dự án để sở hữu một lượng token nhất định.
              Link Bounty Tiếng Việt: https://bitcoingarden.org/forum/index.php?topic=30761.new#new
              Link Bounty gốc: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3072574
              Title: Re: [ANN]Invest In Brokers - Giải pháp tốt nhất cho các trader mới bắt đầu!
              Post by: dserrano11 on March 14, 2018, 09:44:46 PM
              Cập nhật thêm Whitepaper Phiên bản Tiếng Việt cho bác nào cần thao khảo:
              https://drive.google.com/open?id=1GDewktmgp2tD3d0Ynwdt7FeE5E9MmSi6FBRPkU8DX5M