Bitcoin Garden Forum

Local Cryptocurrency Discussion => Vietnamese Language => Topic started by: ChuckBuck on March 08, 2018, 11:38:26 AM

Title: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on March 08, 2018, 11:38:26 AM
Thẩm quyền trên toàn lục địa

Và đồng xu Pangea Arbitration


Internet về chủ quyền


Mang lại cho bạn bởi BITNATION: Quốc gia tự nguyện đầu tiên trên thế giới – Một blockchain thẩm quyền

Bitnation là quốc gia tự nguyện phi tập trung không biên giới đầu tiên trên thế giới (DBVN - Decentralized Borderless Voluntary Nation). Thẩm quyền trên toàn lục địa là một cuộc tṛ chuyện phi tập trung trên điện thoại đi động, nó cung cấp cơ sở hạ tầng quản trị phi tập trung cho xă hội để phát triển thịnh vượng. Bạn có thể thực hiện các thỏa thuận ngang hàng, giải quyết các tranh chấp hoặc thậm chí tạo ra một quốc gia mới trên toàn lục địa (Pangea) mà không có sự ủy quyền hoặc can thiệp của bên thứ ba.
Pangea Jurisdiction của Bitnation đă được phát triển từ năm 2015 và phiên bản hiện tại là 0.3. Hơn 200 quốc gia mới đă được đăng kư trên trang web của Bitnation với mong muốn phát hành Pangea mới. Bitnation có trên 200 đại sứ quán, lănh sự, đại sứ, và hơn 10 000 công dân đăng kư trên cả 5 châu lục.

Bitnation có một cộng đồng năng động mở rộng của hơn 2 000 người đóng góp trên kênh Slack. Văn pḥng công chứng blockchain của chúng tôi hiện đang được sử dụng cho một loạt các mục đích pháp lư, hôn nhân, di chúc, giấy khai sinh, giấy đăng kư công ty, đất đai, hợp đồng tự do, thỏa thuận khoản vay và những điều tương tự. Bitnation đă tổ chức Blockchain về hôn nhân, quốc tịch thế giới, quyền sử dụng đất, giấy khai sinh, quốc tịch người tị nạn trong năm 2014, 2015. Chương tŕnh BITNATION Refugee Emergency Response (BRER) cung cấp một ID blockchain cho những người không có quốc tịch. Phần mềm của BRER đă đạt giải Grand Prix và giải thưởng cho ư tưởng hay nhất tại UNESCO NETEXPLO (2017). 


Những câu hỏi thường gặp về Bitnation, Pangea và PAT

Chức năng đồng xu PAT

Đồng xu Pangea Arbitration (PAT) là một đồng xu ERC-20 tương thích cho Pangea Jurisdiction. Hệ thống PAT là bằng chứng về danh tiếng của Citizens, nó được phát hành khi Citizens tạo một hợp đồng, hoàn thành hợp đồng hoặc giải quyết một tranh chấp gắn liền với hợp đồng thông minh. PAT là một đồng xu có thuật toán về danh tiếng, một loại tiền tệ phát xét dựa trên hiệu suất, hoàn toàn không phụ thuộc vào sức mua, sự nổi tiếng hoặc sự chú ư.

Cơ chế phân phối đồng xu PAT

Cơ chế phân phối đồng xu PAT trên Pangea là một chương tŕnh tự trị, Lucy, cái mà sẽ khởi chạy lần đầu trên Ethereum như là một hợp đồng thông minh. Cơ chế này sẽ không có tính thuyết phục và có thể chuyển sang bất kỳ hợp đồng thông minh khả thi nào khác. Một hệ quản trị cơ sở dữ liệu do Bitnation tạo ra sẽ giúp tạo điều kiện cho cơ chế phân phối tự chủ (bán) theo mô h́nh phi tập trung và an toàn.

Công nghệ Pangea của Bitnation

Phần mềm Pangea là một phần mềm phi tập trung có thẩm quyền lựa chọn, nơi mà công dân có thể tiến hành xét xử ngang hàng và tạo ra các quốc gia riêng của họ. Pangea sử dụng lưới thép Panthalassa, cái mà được xây dựng bằng các giao thức IPS (Interplanetary File System) và Secure Scuttlebutt (SSB). Điều này cho phép Pangea có độ linh hoạt và bảo mật cao, tạo khả năng chống lại các mối đe dọa đang nổi lên như máy tính lượng tử với hiệu suất cao. Pangea là một blockchain tự trị, nhưng sử dụng Ethereum cho thời gian bắt đầu. Trong tương lai, blockchain khác như Bitcoin, EOS và Tezos có thể được tích hợp với Pangea.

Tiền thưởng

Tiền thưởng PAT cho các bản dịch và kiểm tra phần mềm đang được thông báo trên kênh Slack của chúng tôi trong phần #Bounty.

Chuyển đổi XBNX

Những người hỗ trợ sớm người mà nắm giữ XBNX sẽ có thể chuyển đổi chúng sang PAT khi kết thúc đợt bán hàng thông qua quá tŕnh phá hủy đồng xu.

Sự kiện bán đồng xu (TSE - Token Sale Event)

Phát hành TSE: 34% của đồng xu sẽ được phát hành trong quá tŕnh bán đồng xu. Trong thời gian pre-sale, chúng tôi sẽ bán ít nhất 10%. TSE có giới hạn đầu tư tối đa là 30 triệu đô.

Tài nguyên

Tài liệu về Pangea Jurisdiction 2017 (https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs/blob/master/BITNATION%20Pangea%20Whitepaper%202017.pdf)

Nguyên tắc đóng góp cho Bitnation (https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs)

Trang Facebook của Bitnation Pangea (https://www.facebook.com/MyBitnation/?ref=br_rs)

Nhóm Facebook của Bitnation Governance 2.0 (http://)

Kênh YouTube (https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw)

Kênh Slack của Bitnation (https://slack.bitnation.co/)

Bitnation Steemit Blog (https://steemit.com/@bitnation)

Bitnation GitHub (https://github.com/Bit-Nation)
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on March 08, 2018, 09:58:47 PM
(https://i.imgur.com/wxifDPk.jpg)



THEO DƠI CHÚNG TÔI
_____________________________________________________________________________________________

 
Trang web (https://bitnation.co/)|Youtube (https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw)| Facebook (https://www.facebook.com/MyBitnation/?ref=br_rs)|GitHub (https://github.com/Bit-Nation)|Telegram (https://t.me/PangeaBitnation)|Chủ đề thông báo chính thức (https://bitcointalk.org/index.php?topic=2290580.new)
_____________________________________________________________________________________________



BITNATION là quốc gia tự nguyện không biên giới đầu tiên trên thế giới (DBVN) - một blockchain thẩm quyền. Blockchain thẩm quyền của Bitnation kết hợp: hợp đồng thông minh, các thỏa thuận ngang hàng và xem xét thực hiện hợp đồng bởi hệ thống danh tiếng dựa trên AI, các quốc gia và cộng đồng được lựa chọn. Trọng tâm trong công nghệ của chúng tôi là mạng lưới giám sát và chống lại các chương tŕnh tự trị, có thể viết hợp đồng thông minh cho bất kỳ blockchain tích hợp nào từ giao diện người dùng được mă hóa từ đầu đến cuối.

1% của tổng nguồn cung sẽ được giành cho chương tŕnh tiền thưởng. 1% khác sẽ được phân bổ cho các chiến dịch trong tương lai.

Chương tŕnh tiền thưởng sẽ chạy đến khi kết thúc bán đồng xu. Tiền thưởng sẽ được thanh toán trong ṿng 30 ngày sau khi kết thúc bán đồng xu.


(https://i.imgur.com/ljAFDig.jpg)


Hăy kiểm tra sự tham gia của bạn trong bảng tính này:Click ở đây (https://docs.google.com/spreadsheets/d/1_e_Kd7PpxifulUE-wqqYGVfbEG7oilv1vn1zIyKqTJY/edit?usp=sharing)

QUY TẮC CHUNG:

1. Tất cả người tham gia được yêu cầu tham gia nhóm Telegram của Bitnation: https://t.me/PangeaBitnation ,
    https://t.me/bitnationbounty (http:// https://t.me/bitnationbounty) và kênh tiền thưởng của Amazix: https://t.me/amazix_bounties.

2. BẤT KỲ BẢN ĐỆ TR̀NH SHARES/POSTS CỦA HỌ TRÊN CHỦ ĐỀ TIỀN THƯỞNG NÀY TRƯỚC ĐÂY VÀ NGOÀI NGÀY KẾT THÚC CỦA MỖI TUẦN SẼ KHÔNG ĐƯỢC TÍNH.

3. Chiến dịch bắt đầu vào thứ tư, v́ vậy, mỗi tuần sẽ kết thúc vào thứ ba lúc 23h59' theo giờ diễn đàn. Sau đó, một tuần mới sẽ bắt đầu vào thứ tư. Báo cáo được đăng sau thứ ba lúc 23h59' theo giờ diễn đàn sẽ không được tính.


Tuần 1  -- ngày 7 đến ngày 13  tháng ba



NEWSLETTER (4%)

5000 người đăng kư Newsletter sẽ kiếm được một phần trong số 3% quỹ tiền thưởng.


Đăng kư:

1. Đăng kư newsletter (nút tham gia có thể được t́m thấy ở phần dưới cùng của trang web) trên trang web của chúng tôi:  Click ở đây  (https://tse.bitnation.co/)


(https://i.imgur.com/wzgtMgA.jpg)

2. Điền và gửi biểu mẫu sau: Click ở đây (https://goo.gl/forms/Wng551UvKyh3LwMk2)



ĐĂNG KƯ THAM GIA BITNATION (4%)

Tạo một tài khoản trên trang web của chúng tôi sẽ kiếm được một phần từ 3% quỹ tiền thưởng.

"Ghi chú: Chiến dịch này chỉ tốt cho đến khi bắt đầu bán đồng xu."



Đăng kư:

Đi đến trang web của chúng tôi và click mục “Join”: Click ở đây (https://bitnation.co/)

(https://i.imgur.com/aS77XBp.jpg)

Click "Sign In".

(https://i.imgur.com/LwApoEP.jpg)

3. Tạo tài khoản của bạn sau đó điền và gửi biểu mẫu để đăng kư bằng biểu mẫu này: Click ở đây (https://goo.gl/forms/h7DpI8cDSBmoFVTz2)



CHIẾN DỊCH DỊCH VÀ KIỂM DUYỆT (3%)

Khoản tiền thưởng này bao gồm hai nhiệm vụ:

1. Dịch chủ đề thông báo chính thức và chủ đề tiền thưởng
2. Tạo và kiểm duyệt nhóm Telegram/Wechat/Kakaochat địa phương


Cổ phần kiếm được sẽ phụ thuộc vào hoạt động trong chủ đề và số thành viên trong nhóm Telegram/Wechat/Kakaochat.

Dịch tin nhắn được ghim từ nhóm chính của chúng tôi: 5 cổ phần + 2 cổ phần/thành viên tại thời điểm kết thúc chiến dịch
Chủ đề thông báo chính thức và chủ đề tiền thưởng: 50 cổ phần + 5 cổ phần cho mỗi bài viết khả dụng


Đăng kư:

Gửi một email đến [email protected] với chi tiết sau:
Chủ đề của email phải là tên ICO mà bạn đăng kư
Native language
Part of bounty you apply for (ANN/Telegram)
Translation/moderation experience (if any)
Bitcointalk Username
ERC-20 wallet address

2. Sau khi được nhóm của chúng tôi chấp nhận và hoàn tất bản dịch, hăy đăng trong chủ đề này với một liên kết đến chủ đề hoặc tài liệu đă được dịch


Quy tắc:
1. Những người tham gia được yêu cầu giữ cho các chủ đề địa phương và Telegram c̣n hoạt động bằng cách đăng và dịch các bản cập nhật, tin tức hoặc bất kỳ thông báo quan trọng nào. Một chủ đề đơn độc sẽ bị từ chối.
2. Tự động dịch (Google hoặc tương tự) hoặc bản dịch với chất lượng thấp sẽ bị từ chối.
3. Các bài viết không cần thiết hoặc lặp đi lặp lại sẽ bị từ chối v́ số cổ phần.
4. Chỉ bài viết được viết bởi OP được tính.





CHIẾN DỊCH TẠO NỘI DUNG(30%)

Truyền bá từ ngữ với nội dung chính thức của bạn và kiếm đồng xu bằng cách:
 -Viết blog về Bitnation,
 -Quảng cáo nó trong các diễn đàn khác, trong nhóm Facebook/LinkedIn của bạn hoặc bất kỳ truyền thông xă hội nào khác với sự tiếp cận rộng răi
 -Tạo video trên Youtube (bao gồm các cuộc phỏng vấn)


30% khoảng tiền phân bổ (0.09% của tổng số đồng xu bán được) sẽ được giành cho những người sáng tạo nội dung VIP được mời.

Cổ phần kiếm được phụ thuộc vào chất lượng (được quyết định bởi AmaZix/Bitnation sau khi xem qua):

Từ chối: 0 stakes
Thấp: 1 stake
Trung b́nh: 2 stakes
Cao: 3 stakes
(mỗi bài viết/video)

Viết lại trên một trang web khác (có liên quan) sẽ kiếm được thêm 50% cổ phần (chỉ một bài viết lại cho mỗi bài báo)



Đăng kư:
Hoàn thành và gửi biểu mẫu sau (Khi video của bạn được tải lên hoặc bài viết của bạn được đăng):Click ở đây (https://goo.gl/forms/bYVUiH11Pk9EqMcp1)
Đăng liên kết tới bài viết/video của bạn ở đây


Quy tắc:
Ghi chú: Trước khi gửi hoặc tạo bài viết cho chúng tôi, vui ḷng giành thời gian để đọc vài viết này về cách mà chúng tôi xếp hạng nội dung bài báo/video: https://medium.com/@opp01dan/bounties-faq-1-content-creation-c3881e83c184

1. Video phải có ư nghĩa và liên quan đến Bitnation: bán đồng xu, các khía cạnh của tài liệu, điểm trung thành, ... (có liên quan hay không nó vẫn theo ư của Amazix/Bitnation).
2. Bài đăng trên Blog phải có ít nhất 250 từ và các bài đăng trên diễn đàn phải có ít nhất 100 từ.
3. Các Blog/diễn đàn/video bằng các ngôn ngữ khác tiếng Anh cũng có thể được chấp nhận (theo ư riêng của Amazix/Skyllz). Hăy liên hệ với tôi trước để kiểm tra. Khi yêu cầu sự phê duyệt, hăy cung cấp các chi tiết sau hoặc nếu không, đơn đăng kư sẽ không được nhập vào tên của ICO mà bạn đang đăng kư cho chiến dịch nội dung bài viết.
Cái bài viết/video mà bạn đă thực hiện.

GHI CHÚ: BẤT KỲ ARTICLE/VIDEO ĐƯỢC TẠO MÀ KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN TRONG MỘT NGÔN NGỮ NƯỚC NGOÀI SẼ TỰ ĐỘNG BỊ TỪ CHỐI (0 CỔ PHẦN THƯỞNG)

4. Tất cả bài viết phải có liên kết đến trang web của Skyllz, nhóm Telegram và chủ đề thông báo chính thức, chủ đề tiền thưởng.
5. Video/bài viết có lượt xem giải sẽ bị loại bỏ.
6. Chỉ nội dung chính thức được chấp nhận.
7. Spamming/posting trong các bài viết phụ sẽ không được dung thứ. Bài đăng bị xóa hoặc đóng bởi quản trị viên của diễn đàn sẽ không được tính.




CHIẾN DỊCH TWITTER(7.5%)


Cổ phần sẽ được thanh toán tùy thuộc vào số lượng người theo dơi (tại thời điểm bắt đầu chiến dịch).

250-749 người theo dơi: 1 cổ phần mỗi tweet/retweet
750-1499người theo dơi: 2 cổ phần mỗi tweet/retweet
1500-9999 người theo dơi: 4 cổ phần mỗi tweet/retweet
10000+ người theo dơi: 6 cổ phần mỗi tweet/retweet

Tối thiểu 3 tweets/retweets mỗi tuần
Tối đa 1 tweet/retweet mỗi giờ, 4 tweets/retweets mỗi ngày, và 20 retweets mỗi tuần


Đăng kư:

1.Theo dơi Bitnation trên Twitter:Click ở đây (https://twitter.com/MyBitNation)
2. Đăng kư với biểu mẫu này: Click ở đây (https://goo.gl/forms/NGH05eQ6hQarc76k1)
3. Đăng kư retweets của bạn mỗi tuần trong chủ đề (mới nhất trong tuần tới) với định dạng sau:

Code: [Select]
Campaign : [b]Campaign Name[/b]
Twitter Username:
Spreadsheet No:
Twitter Account:
Week#:
Twitter Links:
1.<date> <link>
2.<date> <link>
3.<date> <link>
and so on..
[/size]

Quy tắc:

1. Tweets/retweets phải có liên kết đến trang web Bitnation https://bitnation.co/ hoặc nhóm Telegram VÀ ít nhất 2 trong số các hashtags: #Holon #Blockchain  #Bitnation    #DAO  #ethereum #bitcoin #cryptocurrency #ICO  #tokensale.
    BẠN PHẢI BAO GỒM CHÚNG TRONG tweets/retweets của bạn, nếu không chúng sẽ không được tính.
2. Bạn có thể retweet Bitnation’s tweets hoặc tạo nội dung của riêng bạn với nội dung từ kênh Youtube, blog, ..., hoặc bất kỳ điều ǵ liên quan đến Bitnation .
3. Điểm kiểm chứng twitter của bạn (https://www.twitteraudit.com/) phải bằng ít nhất 85% và chỉ những người theo dơi thực từ lần kiểm tra cuối cùng mới được tính.
4. Người theo dơi Twitter sẽ KHÔNG được cập nhật sau khi đă đăng kư trong chiến dịch.
5. Tweets phải cách nhau ít nhất 1 tiếng. Bất kỳ ai vi phạm quy tắc này sẽ bị cấm từ chiến dịch tiền thưởng..
6. Đừng retweet bất kỳ thứ ǵ trên 4 ngày, nó sẽ KHÔNG được tính.
7. Nếu không có tweets mới từ tài khoản twitter chính thức của chúng tôi, xin vui ḷng thực hiện một tweet ngắn về Bitnation và sử dụng tất cả các hashtag bắt đầu chính thức của chúng tôi.
8. Trích dẫn hoặc chỉnh sửa bài viết trước của bạn là không được phép. Mỗi tuần, báo cáo nên được gửi bằng cách viết bài viết mới.





CHIẾN DỊCH FACEBOOK (7.5%)


Cổ phần sẽ được trả phụ thuộc vào bạn bè/người theo dơi.

100-500 người theo dơi/bạn bè:      1 cổ phần mỗi share+like
500-1500 người theo dơi/bạn bè:      2 cổ phần mỗi share+like
1500-3000 người theo dơi/bạn bè:   4 cổ phần mỗi share+like
3000 Plus người theo dơi/bạn bè:      6 cổ phần mỗi share+like


Tối thiểu 3 bài chia sẻ mỗi tuần
Tối đa 1 bài chia sẻ mỗi giờ, 4 bài chia sẻ mỗi ngày, và 20 bài chia sẻ mỗi tuần



Đăng kư:
1. Theo dơi và thích trang Facebook của Bitnation: Click ở đây (https://www.facebook.com/Bitnation-Pangea-337620226422880/)
2. Điền và gửi biểu mẫu:Click ở đây (https://goo.gl/forms/6zlTSSoTfFRMQqtm2)
3. Đăng kư bài chia sẻ của bạn mỗi tuần trong diễn đàn với định dạng sau:

Code: [Select]
Campaign : [b]Campaign Name[/b]
Bitcointalk Username:
Spreadsheet No:
Facebook Account:
Week#:
Links:
1. <date> <link>
2. <date> <link>
3. <date> <link>
and so on..
[/size]

Quy tắc:

1. Người tham gia phải chia sẻ và thích bài viết của Bitnation.
2. Bài chia sẻ phải có liên kết đến trang web Bitnation https://bitnation.co/ hoặc nhóm Telegram VÀ có ít nhất 2 trong số các hashtags:#Holon #Blockchain  #Bitnation    #DAO  #ethereum #bitcoin
    #cryptocurrency #ICO  #tokensale. BẠN PHẢI BAO GỒM CHÚNG TRONG bài viết/bài chia sẻ của bạn, nếu không chúng sẽ không được tính.
3. Bài chia sẻ phải đặt cách nhau ít nhất 1 giờ. Bất ḱ ai vi phạm luật này sẽ bị cấm từ chiến dịch tiền thưởng.
4. Tài khoản với bạn bè/người theo dơi giải sẽ bị loại bỏ.
5. Bạn bè/người theo dơi sẽ không được cập nhật sau khi đăng kư trong chiến dịch tiền thưởng.
6. Tất cả bài viết được chia sẻ phải được thích
7. Đừng chia sẻ bất kỳ thứ ǵ cũ hơn 4 ngày, nó sẽ không được tính.
8. Đừng gửi các b́nh luận rác, nó không cần thiết.
9. Nếu không có bài viết mới từ tài khoản Facebook chính thức của chúng tôi, vui ḷng tạo một bài viết ngắn về Bitnation và sử dụng tất cả các thẻ bắt đầu chính thức của chúng tôi.
10.Trích dẫn hoặc chỉnh sửa bài viết trước của bạn là không được phép. Mỗi tuần, báo cáo nên được gửi bằng cách viết bài viết mới.

 
 
 
CHIẾN DỊCH CHỮ KƯ (30%)

Phân phối cổ phần theo cấp bậc người dùng:

Jr. Member: 1 cổ phần/tuần
Member: 2 cổ phần/tuần
Full Member: 3 cổ phần/tuần
Sr Member: 5 cổ phần/tuần
Hero/Legendary: 7 cổ phần/tuần


Đăng kư:
1. Thêm chữ kư theo cấp bậc của bạn, h́nh đại diện và văn bản cá nhân
2. Điền và gửi biểu mẫu này:  Click ở đây  (https://goo.gl/forms/biLryFYCouOAlVPv1)


Quy tắc:
1. Chữ kư, h́nh đại diện và văn bản cá nhân phải được giữ cho đến khi các cổ phần được tính sau khi kết thúc TGE.
    (cho phép khoảng một tuần để tính toán).
2. Tối thiểu 15 bài viết có ư nghĩa mỗi tuần phải được thực hiện trong thời gian này. Off-topic, spam và các bài viết tương tự sẽ không được tính.
3. Bài viết phải có tối thiểu 75 kư tự.
4. Bài viết trong mục địa phương được cho phép, tuy nhiên, không được quá 30% trong tổng số bài viết.
5. Người tham gia phải mang cấp bậc ít nhất là Jr.member.


Avatar: (https://i.imgur.com/GCC5v4t.jpg)

Văn bản cá nhân: “The Internet of Sovereignty”

Chữ kư:



JR MEMBER
(https://i.imgur.com/LckZKtP.png)

Code: [Select]
[center]BITNATION GOVERNANCE 2.0
▸ https://bitnation.co/ ◂
Decentralized Borderless Voluntary Nations[/center]



MEMBER
(https://i.imgur.com/N0CLpfP.png)

Code: [Select]
[center][url=https://bitnation.co/][b]B I T N A T I O N[/b]   ────────────────────   [b]Pangea Arbitration Token (PAT)[/b]   ────────────────────   [b]B I T N A T I O N[/b]
[b]GOVERNANCE 2.0[/b]               ▸  ▸  ▸  ▸  ▸    Decentralized Borderless Voluntary Nations    ◂  ◂  ◂  ◂  ◂               [b]GOVERNANCE 2.0[/b][/url]
[url=https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs/raw/master/BITNATION%20Pangea%20Whitepaper%202017.pdf]Whitepaper[/url]   [url=https://t.me/PangeaBitnation]Telegram[/url]   [url=https://steemit.com/@bitnation]Steemit[/url]   [url=https://www.facebook.com/MyBitnation]Facebook[/url]   [url=http://twitter.com/@MyBitnation]Twitter[/url]   [url=https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw]Youtube[/url]   [url=http://tse.bitnation.co/]──   [b]JOIN TOKEN SALE EVENT:[/b] Bonus tiers for Hour 1, Day 1, Week 1[/url][/center]



FULL MEMBER
(https://i.imgur.com/q846POv.png)

Code: [Select]
[center][b][url=https://bitnation.co/][font=arial][b][color=#02060F]B I T N A T I O N[/b][tt]   [color=#1F2949]─────────────────────────   [color=#2F84A7][font=arial][b]Pangea Arbitration Token (PAT)[tt]  [color=#1F2949] ─────────────────────────   [font=arial][b][color=#02060F]B I T N A T I O N[/b]
[b][color=#02060F]GOVERNANCE 2.0[/b][tt]       [color=#DCCF04]▸  ▸  ▸  ▸  ▸    [color=#131D0E][font=arial]Decentralized Borderless Voluntary Nations[tt]    [color=#DCCF04]◂  ◂  ◂  ◂  ◂       [font=arial][b][color=#02060F]GOVERNANCE 2.0[/b][/url]
[font=arial][url=https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs/raw/master/BITNATION%20Pangea%20Whitepaper%202017.pdf][color=#474950]Whitepaper[/url]    [url=https://t.me/PangeaBitnation][color=#2F84A7]Telegram[/url]    [url=https://steemit.com/@bitnation][color=#474950]Steemit[/url]    [url=https://www.facebook.com/MyBitnation][color=#474950]Facebook[/url]    [url=http://twitter.com/@MyBitnation][color=#474950]Twitter[/url]    [url=https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw][color=#474950]Youtube[/url]    [url=http://tse.bitnation.co/][color=#1F2949]──   [color=#DCCF04][b]JOIN TOKEN SALE EVENT:[/b] [color=#131D0E]Bonus tiers for Hour 1, Day 1, Week 1[/url][/center]



SR MEMBER
(https://i.imgur.com/Ztr1Ptv.png)

Code: [Select]
[center][table][tr][td][size=2pt][tt][url=https://bitnation.co/][color=#02060F]        ▄▄█████████████▄▄       
     ▄███▀▀▀         ▀▀▀███▄     
   ▄███▀       ▄▄▄       ▀███▄   
  ███▀       ▄██▀██▄       ▀███ 
 ▐██▌        ██   ██        ▐██▌
 ███         ██▐█▌██         ███
▐██▌          ▀▐█▌▀          ▐██▌
▐██▌          ▄▐█▌▄          ▐██▌
 ███         ██▐█▌██         ███
 ▐██▌        ██   ██        ▐██▌
  ███▄       ▀██▄██▀       ▄███ 
   ▀███▄       ▀▀▀       ▄███▀   
     ▀███▄▄           ▄▄███▀     
        ▀▀█████████████▀▀        [/td][td][/td][td][/td][td][font=arial][size=20px][url=https://bitnation.co/][color=#131D0E]B I T N A T I O N
[size=13px][b]G O V E R N A N C E  2.0[/b][/td][td][/td][td][/td][td][/td][td][tt][size=1pt]
[size=20pt][color=#153A4F]│[size=24pt][color=#1F2949]▌[/td][td][center][url=https://bitnation.co/][font=arial][size=1px]
[size=19px][color=#131D0E]Decentralized Borderless Voluntary Nations
[size=13px][b][color=#40B5E5]Pangea Arbitration Token (PAT)[/b] [color=#02060F][size=10px]Bonus tiers for Hour 1, Day 1, Week 1[/td][td][tt][size=1pt]
[size=24pt][color=#1F2949]▐[size=20pt][color=#153A4F]│[/td][td][/td][td][/td][td][center][font=arial][size=10px][url=https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs/raw/master/BITNATION%20Pangea%20Whitepaper%202017.pdf][color=#191C24]WHITEPAPER[/url]   [url=https://t.me/PangeaBitnation][color=#191C24]TELEGRAM[/url]   [url=https://steemit.com/@bitnation][color=#191C24]STEEMIT[/url]
[size=13px][b][url=http://tse.bitnation.co/][color=#DCCF04]JOIN TOKEN SALE EVENT[/url][/b]
[size=10px][url=https://www.facebook.com/MyBitnation][color=#191C24]FACEBOOK[/url]     [url=http://twitter.com/@MyBitnation][color=#191C24]TWITTER[/url]     [url=https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw][color=#191C24]YOUTUBE[/url][/td][td][/td][td][size=9px]  [color=#40B5E5][b]Android app available now
[td][td][size=2px][tt] [color=#00D9FF]▄[color=#00F176]▀█▄▄           
 [color=#00D9FF]██▄[color=#00F176]▀███▄▄       
 [color=#00D9FF]████▄[color=#00F176]▀████▀[color=#FFC900]▄▄   
 [color=#00D9FF]██████▄[color=#00F176]▀█▀[color=#FFC900]█████
 [color=#00D9FF]█████▀[color=#F2314A]▄███▄[color=#FFC900]▀▀   
 [color=#00D9FF]███▀[color=#F2314A]▄██▀▀       
 [color=#00D9FF]█▀[color=#F2314A]▄█▀▀         
[/td][td][url=https://play.google.com/store/apps/details?id=co.bitnation][color=#1F2949][size=11px] INSTALL PANGEA
[size=9px]       [color=#02060F]IOS coming soon[/td][/td][/td][/tr][/table][/center]



HERO MEMBER
(https://i.imgur.com/bCVuD1D.png)

Code: [Select]
[center][table][tr][td][size=2pt][tt][url=https://bitnation.co/][color=#131D0E]        ▄▄█████████████▄▄       
     ▄███▀▀▀         ▀▀▀███▄     
   ▄███▀       ▄▄▄       ▀███▄   
  ███▀       ▄██▀██▄       ▀███ 
 ▐██▌        ██   ██        ▐██▌
 ███         ██▐█▌██         ███
▐██▌          ▀▐█▌▀          ▐██▌
▐██▌          ▄▐█▌▄          ▐██▌
 ███         ██▐█▌██         ███
 ▐██▌        ██   ██        ▐██▌
  ███▄       ▀██▄██▀       ▄███ 
   ▀███▄       ▀▀▀       ▄███▀   
     ▀███▄▄           ▄▄███▀     
        ▀▀█████████████▀▀        [/td][td][center][font=arial][size=20px][url=https://bitnation.co/][glow=#131D0E,2,300][color=transparent]..[color=#fff]B I T N A T I O N[color=transparent]..[/glow]
[size=13px][b][color=#131D0E]G O V E R N A N C E  2.0[/b][/td][td][tt][size=1pt]
[size=20pt][color=#153A4F]│[size=24pt][color=#1F2949]▌[/td][td][center][url=https://bitnation.co/][font=arial][size=1px]
[size=19px][glow=#FCEC14,2,300][color=transparent]..[color=#131D0E]Decentralized Borderless Voluntary Nations[color=transparent]..[/glow]
[size=13px][b][color=#40B5E5]Pangea Arbitration Token (PAT)[/b]  [color=#131D0E][size=10px]Bonus tiers for Hour 1, Day 1, Week 1[/td][td][tt][size=1pt]
[size=24pt][color=#1F2949]▐[size=20pt][color=#153A4F]│[/td][td][/td][td][center][font=arial][size=10px][url=https://github.com/Bit-Nation/Pangea-Docs/raw/master/BITNATION%20Pangea%20Whitepaper%202017.pdf][color=#191C24]WHITEPAPER[/url]   [url=https://t.me/PangeaBitnation][color=#191C24]TELEGRAM[/url]   [url=https://steemit.com/@bitnation][color=#191C24]STEEMIT[/url]
[size=13px][glow=#FCEC14,2,300][b][url=http://tse.bitnation.co/][color=transparent]..[color=#131D0E]JOIN TOKEN SALE EVENT[color=transparent]..[/url][/b][/glow]
[size=10px][url=https://www.facebook.com/MyBitnation][color=#191C24]FACEBOOK[/url]     [url=http://twitter.com/@MyBitnation][color=#191C24]TWITTER[/url]     [url=https://www.youtube.com/channel/UCGOeAGtILGLCT5j0KTf5pBw][color=#191C24]YOUTUBE[/url][/td][td][/td][td][size=9px][size=9px]  [color=#40B5E5][b]Android app available now
[td][td][size=2px][tt] [color=#00D9FF]▄[color=#00F176]▀█▄▄           
 [color=#00D9FF]██▄[color=#00F176]▀███▄▄       
 [color=#00D9FF]████▄[color=#00F176]▀████▀[color=#FFC900]▄▄   
 [color=#00D9FF]██████▄[color=#00F176]▀█▀[color=#FFC900]█████
 [color=#00D9FF]█████▀[color=#F2314A]▄███▄[color=#FFC900]▀▀   
 [color=#00D9FF]███▀[color=#F2314A]▄██▀▀       
 [color=#00D9FF]█▀[color=#F2314A]▄█▀▀         
[/td][td][url=https://play.google.com/store/apps/details?id=co.bitnation][color=#1F2949][size=11px] INSTALL PANGEA
[size=9px]       [color=#02060F]IOS coming soon[/td][/td][/td][/tr][/table][/center]




CHIẾN DỊCH YOUTUBE (2.5%)

Đăng kư kênh Youtube để cập nhật video của chúng tôi.

Đăng kư:

1. Đăng kư kênh Yotube của Bitnation và thích tất cả các video: Click Here (https://www.youtube.com/channel/UClzL5-dT7DcXJNI7BkhYh0g)

2. Điền và gửi biểu mẫu này: Click ở đây (https://goo.gl/forms/3V1xYwtuEyFIZeDg1)




CHIẾN DỊCH CRYPTOCOMPARE(2.5%)

 Theo dơi Bitnation trên Cryptocompare và kiếm một ít cổ phần

 1 cổ phần cho mỗi người theo dơi

Đăng kư:
Mở một tài khoản trên CryptoCompare và theo dơi Bitnation: xxx
Gửi biểu mẫu này: xxx




CHIẾN DỊCH TELEGRAM (CHO CHỦ NHÓM)  5%

Truyền bá từ ngữ trong nhóm Telegram của bạn về Skyllz và kiếm được một số đồng xu

100-249 thành viên: 1 cổ phần/bài viết
250-749 thành viên: 2 cổ phần/bài viết
750-2499 thành viên: 4 cổ phần/bài viết
2500+ thành viên: 6 cổ phần/bài viết

Đăng kư
1. Mời @awallon_x đến nhóm
2. Sau khi được chấp nhận, bạn sẽ nhận được một sân để đăng trong nhóm
3. Tải lên ảnh chụp màn h́nh (sử dụng imgur, postimage hoặc tương tự), gửi nó đến @awallon_x và báo cáo nó trong chủ đề với định dạng này:



Code: [Select]
Campaign : [b]Campaign Name[/b]
Bitcointalk username:
ETH Wallet Address:
Telegram Username:
Screeenshot links( post it as an image):

Quy tắc:
1. Cho phép tối đa 1 bài viết mỗi ngày trong mỗi nhóm
2. Nhóm có thành viên giả (được mời mà không được phép) sẽ bị loại bỏ




Thưởng thêm(4%)

4% ủa đồng xu được giành cho những người tham gia những người đi xa hơn và thực hiện những nỗ lực đặc biệt để thúc đẩy bán đồng xu. Những đông xu này được chỉ định theo ư của AmaZix/Bitnation (v́ vậy chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ phản đối nào về cách phân phối chúng).

Một số hoạt động có thể xứng đáng với đồng xu rồi
Nội dung có chất lượng đặt hoặc hoặc vượt cao hơn thế
Mở các kênh mới để quảng cáo việc bán
Hoạt động trung b́nh hoặc nhiều hơn trên các nhóm Telegram hoặc các chủ đề thông báo chính thức

Nếu bạn cảm thấy như bạn có ư tưởng quảng cáo không thuộc bất kỳ danh mục nào nhưng sẽ mang lại giá trị cao, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi!


----------------------------------------------------------------------------------

Quy tắc chung:
1. Quản lư tiền thưởng và nhóm dự trữ có quyền thay đổi các điều khoản trong bất kỳ thời điểm nào.
2. Địa chỉ thanh toán sẽ không được thay đổi sau khi gửi.
3. Bất kỳ hành vi tấn công hoặc không thích hợp nào khi quảng cáo Bitnation sẽ dẫn đến việc bị loại ngay lập tức khỏi chiến dịch tiền thưởng.
4. Quyết định của người quản lư tiền thưởng/đội ngũ là cuối cùng.



(https://i.imgur.com/5iVkhdR.png)



Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: songoku on March 19, 2018, 05:21:49 PM
Tôi muốn quảng cáo đồng xu trên một số trang mạng xă hội ở Việt Nam như Zalo, Zingme, Youtube,... tôi phải làm sao để có thể kiếm tiền từ nó?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on March 20, 2018, 12:37:34 AM
Tôi muốn quảng cáo đồng xu trên một số trang mạng xă hội ở Việt Nam như Zalo, Zingme, Youtube,... tôi phải làm sao để có thể kiếm tiền từ nó?

Nếu bạn muốn nhận được phần thưởng từ việc tham gia các trang mạng xă hội, bạn phải đăng kư tham gia một trong hai chiến dịch: Facebook hoặc Twitter. Đây là hai mạng xă hội lớn và được chấp nhận bởi những người quản lư. Đối với Youtube, bạn có tạo một video để nói về Bitnation, sau đó đăng lên Youtube, phần thưởng đă được nêu ra trên chủ đề tiền thưởng. Đối với Zingme, tôi e rằng nó sẽ không được chấp nhận, nhưng để chắc chắn, bạn phải liên hệ với người quản lư để nhận được câu trả lời chính thức. Và trước tiên, bạn phải đăng kư tham gia vào chiến dịch mà bạn muốn bằng các liên kết trên chủ đề tiền thưởng chính thức: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3081168
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on March 20, 2018, 12:42:26 AM
Cập nhật

Việc bán đồng xu công khai của chúng tôi sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng ba năm 2018, đúng 16 giờ của múi giờ CET.
Giá khởi điểm là 0.091 đô cho mỗi PAT, giá sẽ giảm theo một tỷ lệ được xác định trước cho đến khi đạt mức giới hạn cứng 30 triệu đô. Nếu không đạt được mức giới hạn cứng, giá sẽ đạt tối thiểu 0.009 đô cho mỗi PAT vào cuối đợt bán đồng xu (25 tháng tư năm 2018).
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on March 28, 2018, 01:54:13 AM
Cập nhật

Bán đồng xu công khai sẽ hoạt động đến 25 tháng tư, 2018 hoặc đạt được giới hạn cứng.
Đóng góp tối thiểu: 0.05 ETH
Đóng góp tối đa: Không có giới hạn
Giới hạn cứng: 27.3 triệu đô
Thưởng trong Presale:
15% trong giờ đầu tiên
10% trong ngày đầu tiên
5% trong tuần đầu tiên.

Thông tin chi tiết ở đây:   https://steemit.com/bitnation/@bitnation/bitnation-token-sale-post-2-the-bitnation-token-sale-structure
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: songoku on April 07, 2018, 03:20:21 PM
Tôi không t́m thấy các mốc thời gian bán đồng xu trong bài viết này ?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on April 07, 2018, 04:07:53 PM
Tôi không t́m thấy các mốc thời gian bán đồng xu trong bài viết này ?

Cột mốc này đă được nhắc đến trong cập nhật của tôi bên trên, bạn có giành thời gian để đọc nó hay không?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on April 07, 2018, 04:10:12 PM
Cập nhật

Tại thời điểm này, PAT sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch Bancor (đă nhận được sự đồng ư) và trên các sàn giao dịch phi tập trung khác như Okex. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin hơn, vui ḷng theo dơi!
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: crytolupin41 on April 16, 2018, 10:49:38 AM
Thời gian kết thúc đợt token sale này là khi nào ?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on April 19, 2018, 12:09:15 AM
Thời gian kết thúc đợt token sale này là khi nào ?

Việc bán đồng xu sẽ hoạt động trong ṿng 1 tháng kể từ ngày bắt đầu hoặc kết thúc ngay khi đạt được vốn đầu tư tối đa, cụ thể là ngày 25 tháng tư này, nó sẽ kết thúc.
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: gardenicotoken on May 14, 2018, 09:05:19 PM
Tôi muốn tham gia chương tŕnh tiền thưởng th́ đầu tiên tôi cần làm những ǵ ?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on May 17, 2018, 03:46:53 PM
Tôi muốn tham gia chương tŕnh tiền thưởng th́ đầu tiên tôi cần làm những ǵ ?

Chương tŕnh tiền thưởng được tổ chức tại diễn đàn Bitcointalk.org

Bạn có sử dụng diễn đàn này hay chưa ?
Title: Re: [ANN][TSE] Bitnation
Post by: ChuckBuck on May 17, 2018, 03:48:10 PM
Thêm nhiều vùng kinh tế đặc biệt:

https://cryptovest.com/news/exclusive-philippines-eyeing-cryptocurrency-inside-special-economic-zone/