Bitcoin Garden Forum

Local Cryptocurrency Discussion => Vietnamese Language => Topic started by: cryqtovn83 on September 17, 2017, 04:51:51 AM

Title: [ANN] [ICO] VERIF-Y: NỀN TẢNG XÁC MINH DỰA TRÊN BLOCKCHAIN
Post by: cryqtovn83 on September 17, 2017, 04:51:51 AM
(https://ip.bitcointalk.org/?u=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2Fj6MoMzo.png&t=580&c=I6FEz0oJ0_JpYQ)

Verif-y trân trọng giới thiệu VFY, token duy nhất có khả năng nhận dạng tin cậy được xây dựng từ chứng nhận xác minh trên blockchain này.
VFY sẵn sàng cho đợt mở bán sớm pre-sale ngày 14 tháng 9 năm 2017 và mở bán tập trung được mở cho cộng đồng sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 10 năm 2017 lúc 17:00 giờ UTC và kết thúc vào ngày 30 tháng 10 năm 2017 17:00 giờ UTC.

GHÉ THĂM TRANG BÁN TOKEN CỦA CHÚNG TÔI TẠI: www.verif-y.io (http://www.verif-y.io)

NỀN TẢNG ỦY NHIỆM XÁC M̀NH CHỨNG CHỈ VÀ VÀ NHẬN DẠNG KỸ THUẬT SỐ giải pháp xác minh danh tính của Verif-y giải quyết một thực tế là một định danh kỹ thuật số mạnh mẽ và đáng tin cậy là cần thiết cho sự phát triển liên tục của nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu và xây dung một khối cơ bản của nền kinh tế chuỗi khối đang phát triển nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu nhận dạng nhanh chóng, Verif-y đang mở rộng sự phát triển của lớp giải pháp nhận dạng số dựa trên chuỗi khối dựa trên nền tảng xác thực và thương mại có sẵn. Dịch vụ của Verif-y cải thiện việc bảo vệ thông tin nhận dạng cá nhân ("PII"), mà trong thế giới ngày nay dùng xác định danh tính của chúng ta.

NHU CẦU NHẬN DẠNG ĐANG THAY ĐỔI[/b] Nhiệm vụ của Verif-y là cung cấp cho người dùng quyền sở hữu, quản lư và truyền đạt các nhận dạng kỹ thuật số và các chứng chỉ được xác minh cũng như tạo cho các thực thể giao diện và lớp của sự tin cậy để cung cấp và yêu cầu dữ liệu PII. Điều quan trọng là với Verif-y, tất cả các thông tin liên lạc của Thông tin nhận dạng cá nhân được quản lư độc quyền bởi người dùng, một thứ chưa từng có cho đến bây giờ.

VERIF-Y BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN Nền tảng Verif-y sử dụng phương thức luận Pḥng thủ sâu thế hệ tiếp theo để hỗ trợ và bảo đảm việc xác thực cuối cùng của nền công nghiệp về việc học, việc làm, cấp phép, chứng nhận và thông tin thành viên và danh tính kỹ thuật số. Sức mạnh của danh tính kỹ thuật số được tạo ra bởi quá tŕnh của Verif-y rất cao do nhận dạng được tạo ra một cách nguyên thủy - bao gồm dữ liệu nhận dạng duy nhất, được lưu trữ trên chuỗi khối và kết quả là một mô h́nh mới cho việc lưu trữ và truy cập PII an toàn. Nhân dạng kỹ thuật số mới này sau đó có thể được sử dụng cho các mục đích nhận dạng bên ngoài thị trường việc làm và thị trường giáo dục, chẳng hạn như xác thực đăng nhập trực tuyến, nhận dạng chính thức (ID), truy cập vật lư và nhiều ứng dụng khác.

Ứng dụng và nền tảng hỗ trợ của Verif-y đă được phát hành từ tháng 4 năm 2017 và sẵn có để tải xuống trên thiết bị iOS và Android.

Khi nhận dạng là một trong những trụ cột của việc thực hiện thành công ở nhiều lĩnh vực, giải pháp nhận dạng mạnh mẽ và khác biệt của Verif-y có thể trở thành một phần thiết yếu của sự chuyển đổi cơ bản toàn cầu này.


(https://i.imgur.com/Ee53mlZ.png) (https://verif-y.io)

ví dụ hợp đồng thông minh chỉ đạo các điều khoản của các giao dịch dựa trên token liên quan đến việc chia sẻ hồ sơ đă được kiểm tra

(https://i.imgur.com/m5xtcAr.png)
• Khi người dùng chọn hồ sơ họ muốn chia sẻ từ hồ sơ của họ và thanh toán bằng token ứng dụng Verif-y được yêu cầu và được liên kết với yêu cầu dịch vụ.
• Hợp đồng thông minh Oraclinze chia sẻ yêu cầu thông qua API an toàn, ngoài chuỗi của Verif-y, sẽ gửi yêu cầu tới một API web.
• Nền tảng của Verif-y cung cấp giao diện an toàn cho bên thứ ba để gửi thanh toán trên ứng dụng Verify-y.
• Sau thanh toán, bên thứ ba truy cập an toàn vào các bản ghi chia sẻ.
• Nền tảng sau đó sẽ thông báo cho người dùng biết rằng bên thứ ba đă xem phần chia sẻ đó và khoản tiền thưởng bằng một tỷ lệ phần trăm chi phí của dịch vụ được hoàn lại vào tài khoản ứng dụng Verif-y token của người dùng và hợp đồng sẽ đóng.

CHUỖI KHỐI VÀ CƠ SỞ HẠ TẦNG XÁC MINH CỦA CHÚNG TÔI[/color]


Nền tảng của Verif-y hoạt động trên một tập hợp những phần mềm/công nghệ phối hợp chung với nhau được h́nh thành và thiết kế để tận dụng các thuộc tính của chuỗi khối, và được xây dựng để hoạt động an toàn và trực quan. Nền tảng của Verif-y hỗ trợ hai loại dữ liệu PII, Xác minh danh tính ("IDV") và Dữ liệu xác thực và Xác minh Việc làm ("C & EV"). Khi người dùng và tổ chức được giới thiệu đến nền tảng của Verif-y, họ được chỉ định Xác minh Danh tính Cá nhân ("PIV") hoặc Xác nhận Nhận dạng Tổ chức ("PIV") tương ứng, phát triển như nhiều bản ghi và các phương pháp nhận dạng khác có liên quan đến các đặc tính của họ.

(https://i.imgur.com/nlZVDBV.png)

Sơ đồ chức năng cấp cao của nền tảng Verif-y minh họa hai luồng dữ liệu: từ trái sang phải, các bước từ một đến bảy (màu xanh) biểu thị cho người sử dụng và nộp bản ghi mới. Từ phải sang trái (màu xanh) đại diện cho cách các tổ chức có thể tải lên/mời người dùng số lượng lớn vào nền tảng với dữ liệu bản ghi đă được điền trước
Nền tảng này thúc đẩy Ethereum chuỗi khối trao đổi thông tin và nhận dạng giữa các cá nhân và các tổ chức, tính phí giao dịch thấp hơn đáng kể so với thông lệ hiện nay và tận dụng sức mạnh của hợp đồng thông minh. Verify-y của token-ứng dụng (VFY) tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua tại chỗ trên nền tảng này, cho phép các tổ chức quản lư nhân viên/sinh viên/thành viên của họ và người sử dụng để các chứng chỉ cá nhân của họ được xác minh và phổ biến thông qua ứng dụng.

MÔ H̀NH DOANH THU

(https://i.imgur.com/NoFepuh.png)

Các tổ chức - các nhà tuyển dụng tư nhân và nhà nước, các nhà cung cấp giấy phép và chứng nhận phải trả phí để xác nhận tính xác thực của người dùng (sinh viên, nhân viên, thành viên) trên nền tảng Verif-y, từ đó cho phép người dùng sở hữu và quản lư dữ liệu này theo cách mà trước đây không thể. Các tổ chức cũng sẽ trả tiền để xem xét các dữ liệu của ứng viên khác nhau (như người xin việc, đơn xin nhập học cho sinh viên…)
Người dùng có thể đăng kư và thanh toán các dịch vụ được cung cấp trực tiếp và gửi các chứng chỉ để xác minh. Khi những thông tin này được xác minh, những người dùng có thể được quyền truy cập vào bất kỳ bên thứ ba nào do họ lựa chọn, bao gồm: nhà tuyển dụng trong tương lai, nhà cung cấp dịch vụ tài chính, nhà quản lư tài sản cho thuê, các cơ sở giáo dục đại học, chính phủ và nhiều thứ khác.
Sự tăng trưởng doanh thu bổ sung sẽ xuất phát từ hiệu ứng mạng lưới khi ngày càng có nhiều người dùng nhập thông tin đă được xác minh th́ càng có nhiều tổ chức sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng nền tảng này và nhiều tổ chức sử dụng nền tảng th́ càng có nhiều người khác sẽ đến. Sự sẵn có ngày càng tăng và các trường hợp sử dụng ngày càng tăng cho nền tảng của chúng tôi và các dịch vụ của nó sẽ làm tăng tiện ích của mỗi người dùng và sự nhận dạng của tổ chức




(https://i.imgur.com/cycDvPH.png) (https://verif-y.io/vfy-white-paper.pdf)



ỨNG DỤNG VERIF-Y - HỒ SƠ MẪU


(https://i.imgur.com/NoFepuh.png)

NHÓM

Đội ngũ quản lư của Verif-y là một tập thể dầy dạn kinh nghiệm.
• Thành viên nhóm đă khởi động và chạy nhiều dự án khởi nghiệp về công nghệ.
• Chuyên môn về ngành tài chính, bao gồm: ngân hàng đầu tư, vốn mạo hiểm, quản lư quỹ, giao dịch tần suất cao.
• Chuyên môn quản lư và điều hành quốc tế bao gồm: Anh, Israel, Trung Quốc, Singapore và khu vực MENA .
• Chuyên môn về pháp luật và quản lư tại nhiều công ty Fortune 500.

Thành viên Nhóm bao gồm
     • Ed Zabar Người sáng lập và Giám đốc điều hành
     • Bill Crean Giám đốc sản phẩm
     • Colleen Connors Giám đốc Hệ thống Hoạt động
     • John Chaisson Giám đốc Phát triển Kinh doanh
     • Chad Peiper. Tiến sĩ Sr. Kiến trúc sư Giải pháp
     • Tammy Fudem Tổng Cố Vấn

Nhóm tư vấn giàu kinh nghiệm, đa dạng và toàn cầu của chúng tôi bao gồm:

    •   Paul Booth
    •   Dang Jin-yi
    •   Lewis Larson
    •   Shoshana Loeb
    •   Kirk Philips
    •   Adam Schwartz
    •   David Schwartz
    •   Neal Trieber
    •   Gil Tsabar
    •   Lior Zysman


(https://i.imgur.com/5TLqhiN.png) (https://verif-y.io)


CHI TIẾT MỞ BÁN TẬP TRUNG
Mở bán tập trung sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 10 năm 2017 17:00 giờ UTC.
• Pre-sale sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 9 năm 2017, 17:00 giờ UTC.
• Mở bán tập trung chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 10 năm 2017, 17:00 UTC.

Tokens và tiền thưởng

• Tiền thưởng cho Early Bird: 20% - 30% tùy thuộc vào lượng mua

• Cung cấp tổng số token; 3.000.000.000 VFY

• Token tối đa được bán thông qua pre-sale và crowedsale là 1.000.000.000 VFY


Chương tŕnh thưởng dành cho Bitcointalk:

Nếu bạn là thành viên của BitcoinTalk Junior Member (hoặc cao trên), bạn có thể tham gia vào chiến dịch chữ kư của chúng tôi TẠI ĐÂY (https://bitcointalk.org/index.php?topic=2181617.msg21883018#msg21883018)
Follow us:

   •   Website (https://www.verif-y.io)
   •   White Paper (http://www.verif-y.io/vfy-white-paper-1.0.pdf)
   •   Discord (https://discordapp.com/channels/354707646802165760/354707646802165761)
   •   Telegram (https://t.me/VFY_TOKEN)
   •   Facebook (https://www.facebook.com/VerifyInc)
   •   Twitter (https://twitter.com/YVerif)
   •   LinkedIn (https://www.facebook.com/VerifyInc)
   •   Blog (http://www.verif-y.io/news-blog)
Title: Re: [ANN] [ICO] VERIF-Y: NỀN TẢNG XÁC MINH DỰA TRÊN BLOCKCHAIN
Post by: cryqtovn83 on September 17, 2017, 05:06:26 AM
(https://i.imgur.com/dBOeQ9M.jpg)


CHƯƠNG TR̀NH TRẢ THƯỞNG CHÍNH THỨC

WEBSITE (https://www.verif-y.com)  WHITEPAPER (http://www.verif-y.io/vfy-white-paper-1.0.pdf)  TELEGRAM (https://t.me/VFY_TOKEN)  FACEBOOK (https://www.facebook.com/VerifyInc)  TWITTER (https://twitter.com/YVerif)  DISCORD (https://discordapp.com/channels/354707646802165760/354707646802165761)  YOUTUBE (https://www.youtube.com/channel/UCSOKTOvp02uSGEuaTBkiaug/videos)


CROWDSALE kết thúc vào ngày 30 tháng 10 2017 17:00 UTC

Verif-y ANN thread LINK (https://bitcointalk.org/index.php?topic=2177914.0)


(https://i.imgur.com/FY8xsHM.jpg)

Bounty:
Đối với chương tŕnh săn thưởng cho Bitcointalk, Verif-y đă dành 0,5% tổng số tokens sẽ được bán trong crowdsale. V́ tổng số người tham gia không rơ, token VFY sẽ được phân bổ, dựa trên số tiền định trước cho mỗi chiến dịch tiền thưởng.
Chúng tôi rất mong nhận được hỗ trợ của bạn để lan truyền tin tức về Verif-y


Phân phối phần thưởng
Chiến dịch chữ kư: 30% thẻ VFY
Chiến dịch dịch: 20% token VFY
Chiến dịch truyền thông xă hội: 20% token VFY
Chiến dịch Blog / Media: 30% token VFY

Ghi nhớ:
Các khoản tiền thưởng sẽ được phân phối khi hợp đồng thông minh bán thẻ tín dụng Verif-y được tạo ra sau khi kết thúc crowdsale. Xin lưu ư rằng điều này có thể mất 2-3 tuần sau khi crowsale đă chính thức đóng cửa.

Quan trọng nhất:
Khi một địa chỉ ETH được gửi, nó sẽ không được thay đổi v́ bất kỳ lư do nào. Hăy cẩn thận khi gửi địa chỉ ETH của bạn!
Không gửi địa chỉ ETH từ một sàn trao đổiShapeShift nào, hoặc bất kỳ dịch vụ bên thứ ba khác. Chỉ cung cấp địa chỉ ETH mà bạn biết ch́a khóa cá nhân của bạn (hoặc các cụm từ hạt giống).

Dưới đây bạn sẽ t́m thấy một danh sách chi tiết về các chiến dịch tiền thưởng khác nhau.




(https://i.imgur.com/mynwtCs.jpg)


Chương tŕnh dịch thuật - 20%

Phần thưởng
• Bản dịch trắng: 200 stakes
• Bản dịch chuỗi ANN: 150 stakes
• Kiểm duyệt: 5 stake cho mỗi bài (chỉ có OP)

Xem chi tiết các chương tŕnh khác: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2181617.msg21883018#msg21883018
Title: Re: [ANN] [ICO] VERIF-Y: NỀN TẢNG XÁC MINH DỰA TRÊN BLOCKCHAIN
Post by: cryqtovn83 on September 30, 2017, 05:15:08 PM
Verif-y kéo dài Pre-sale Token để Cho phép nhiều người tham gia để tận dụng các lợi thế tiềm năng của nó với Chính phủ Mỹ
Bán hàng trước đă được gia hạn đến ngày 25 tháng 10 để đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng đối với các dịch vụ của cơ quan và chính phủ.
Chi tiết:
http://www.prnewswire.com/news-releases/verif-y-extends-token-pre-sale-to-allow-more-participants-to-take-advantage-of-its-potential-work-with-the-us-government-300527725.html